วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย6

แฟนสาวแสนสวย6    

ตอนนี้สภาพของผมคงทำอะไรไม่ได้ นอกจากพยายามอย่าเคลื่อนไหวตัวเพราะไม่งั้นเดียว ตุ๊กตาจะรู้ตัวมามีผมแอบส่องเธออยู่ จะอัดคลิปก้อไม่ถนัดนักภาพที่ได้คงไม่ชัดเพราะ ไอ้เก่งเปิดไฟสลัวๆตรงหัว เตียงเท่านั้น ใบเตียงตอนนี้ ตุ๊กตานอนตะแครง ห่มผ้า อยู่ในอ้อมกอดของไอ้เก่งที่นอนเปลือยควยตะแครงประกบหลังตุ๊กตา แยู่นอกผ้าห่ม ไอ้เก่งมันไม่นอนกอดเปล่าๆมัน ทั้งจูบทั้งหอมแก้มตุ๊กตา ไปด้วยอย่างกะ คู่สามีใหม่ที่เสร็จกิจหลังเขาหอวันแรกเลยครับ สักครู่ผมก้อได้ยินเสียงตุ๊กตาพูดกับไอ้เก่งว่า
"ยังไม่พออีกรึคะน้องเก่งเอาควย มาดันตูดพีตา อีกแล้วนะ สองครั้งแล้วยังไม่อินรึคะไอ้เก่งไม่ตอบแต่มันดึงผ้าห่มออกจาก ตัวตุ๊กตาแล้วก้มลงดูดแตดเลียหีตุ๊กตาทันทีสุดยอดจริงๆลีลาหื่นของไอ้เก่งเล่นเอา ตุ๊กตาต้องเคลิ้มแถมยังกระตุ้นปลุกความเงี่ยนความร่านในตัวตุ๊กตาได้หลายเท่าตัว เพราะมันเลียหีตุ๊กตาทั้งที่มีน้ำควยของมันคารูหีอยู่อย่างนั้น ตอนแรกตุ๊กตาทำท่าหนีบขา ไม่ยอมให้เลียหี " อุยน้องเก่งมันสกปรกนะ อย่าเลียนะมันสกปรก". ไอ้เก่งหยุดมุดหีตุ๊กตาแล้วตอบตุ๊กตาว่า "คุนตุ๊กตาครับ คือฝันมานานแล้วว่าอยากกินน้ำควยตัวเองในร่องหีของเมียนะครับตอนนี้ คุนตุ๊กตาก้อเป็นเมียผมแล้วตามใจผมเถอะครับ"ถ่อยคำนี้ทำให้ตุ๊กตาถึงกับเผยอปากด้วยความเงี่ยนแล้วค่อยถ่างขาให้ไอ้เก่งมุดหัวเขาหาหีเธอได้ตามสะดวก ไม่พอตุ๊กตายังบริการแอ่นตูดให้โคกหีลอยขึ้น เพื่อง่ายต่อการเลียของไอ้เก่งไอ้ มุดหน้าเข้าหีตุ๊กตาค่อยบรรจงจูบหีตุ๊กตาอย่างทะนุถนอม ก่อจะแลบลิ้นเลียหีตุ๊กตาอย่างนิ่มนวลไม่รุนแรงแต่อย่างใด จนตุ๊กตาต้องเอามือทั้งสองข้างมาลูบหัวไอ้เก่งไปมาบางจังหวะก้อถึงกับ กดหน้าไอ้เก่งแนบสนิทกับร่องหีตัวเอง พร้อมทั้งทำเสียงซีดซาดไอ้เก่งเลียหีตุ๊กตา แบบเนิบ ไม่รีบไม่ร้อน ดูว่าท่าเลียหีแบบนี้ช่วยกระตุ้นให้ตุ๊กตาเสียวหี มากๆ จนตุ๊กตากระตุกเกร็งกดหัวไอ้เก่งอย่างแรง คงเสร็จไปแล้วอีกรอบ

แต่ไอ้เก่งไม่หยุดเลียมันยังเลีย วนๆปากรูหีตุ๊กตา ฉกลิ้นแยงเข้ารูหีตุ๊กตาต่อไป มันเลียจนตุ๊กตาทนไม่ไหว บอกมันว่า "เก่งทำเถอะพี่ไม่ไหวแล้ว". ไอ้เก่งไม่ตอบยังคงตั้งใจส่งลิ้นเข้ารูหีตุ๊กตาต่อไป จนตุ๊กตาต้องบอกช้ำ เป็นครั้งที่สองว่า มาทำพี่เถอะ คราวนี้มันถอนหน้า ออกจากหีตุ๊กตา แล้วถามตุ๊กตาว่า ให้ผมทำอะไรครับ บอกตรงเลยครับคุนตุ๊กตารับรอง คุนตุ๊กตาจะเสียวกว่าเดิม ตุ๊กตายังนิ่งเงียบ ไอ้เก่งเลยก้มหน้าลงเลียหีตุ๊กตาต่อไปอีก เล่นเอาตุ๊กตาหน้าแหงน ร้องซีดซาด และคำพูดที่ผมไม่เคยได้ยินจากปากตุ๊กตา ก้อดังขึ้น เก่งช่วยเอาควยมาเย็ดหีพี่หน่อย ไอ้เก่งได้ยิน มันเหมือนมองมาทางผมแล้วยิ้มเยาะ ทำนองบอกผมว่าตอนนี้ตุ๊กตา ได้ถูกปลดปล่อยออกจาก ประเพณี ศีลธรรม อันดีงามที่ครอบครัวตุ๊กตาพร่ำสอนมาเป็นสิบปี ตอนนี้มันพังทลาย ไปหมดแล้ว ตุ๊กตายอมรับตัวตนตัวเองแล้วว่า เธอคือ ผู้หญิงธรรมดาที่เงี่ยนเป็น และ ต้องการควย ช่วยผ่อนคลายให้เธอ 
ตอนนี้ไอ้เก่งจับตุ๊กตาเย็ดหีในท่าหมาอยู่ ดูลีลาเย็ดของมันดูรุนแรงขึ้น มันเอามือไปตีตูดตุ๊กตาสองที่ ที่แก้มก้นทั้งสองด้าน และทั้งสองครั้งดูตุ๊กตาจะร้องครางแบบสุดๆ ตุ๊กตาคงเงี่ยนสุดๆ ไม่พอไอ้เก่งยังเอามือไปรั้งผมยาวสลวยของตุ๊กตา ดึงขึ้นจนหน้าตุ๊กตาเชิดขึ้น ซึ่งมันทำให้ผมสามารถเก็บภาพใบห้าที่แสดงอารมเสียวซ่านของเธอได้ อย่างถนัด และค่อนข้างจะชัด ดูเธอจะเพลิดเพลินกับลีลา เย็ดแบบนี้เสียเหลือเกิน ไอ้เก่งยังเอามือ สอดเข้าซอกรักแรบีบนมตุ๊กตา เต็มมือ และแรงมา เล่นเอาตุ๊กตาเกร็งเสียอีกรอบ ส่วนไอ้เก่ง ก้อคงน้ำกระฉูดออกมาเช่นกัน
เท่ากับว่าตอนนี้ โพรงหีตุ๊กตาได้รับน้ำเชื้อสุดๆของไอ้เก่ง ที่ฉีดจากควยของมันเข้ารูหี ของตุ๊กตา เป็นรอบที่หกแล้ว แถมแน่นอนว่า ในคืนนี้มันยังไม่จบง่ายๆ เพราะ ดูท่าทาง ไอ้เก่งนะไม่เท่าไหร่แต่ตุ๊กตานะสิครับ เพราะตอนนี้ผมเห็น ตุ๊กตาเริ่มขยับตัวลุกขึ้น เอื้อมมือมาจับควยไอ้เก่ง ที่ตอนนี้มันห้อยหัวหมดกำลังอยู่มาเขย่า รูดขึ้นรูดลงอีกแล้วไม่นานเธอก้อก้มหน้าลงดูดควยไอ้เก่ง จนตอนนี้ควยของไอ้เก่งกลับมาผงาด อีกครั้งแต่ดูท่าทางเจ้าของควยยังคงเพลียจัดจากการที่นำควยใหญ่เอียงซ้ายท่อนนี้มุดหีเมียผมมาสามครั้งแล้วในคืนนี้ตุ๊กตาอมดูดรูดควยไอ้เก่งไม่ต่างกับคนที่หิวกระหายอดอยากปากแห้งมาแสนนาน เลยกินดูดควยท่อนนี้อย่างตระกะตระกราม ไม่พอบางครั้งตุ๊กตายัง เอาหัวควยไอ้เก่งถูหน้าถูตาเธออีกด้วย

ด้วย แน่นอนสิงที่ผมเห็นตุ๊กตากระทำกับไอ้เก่งตอนนี้ เธอไม่เคยทำกับเลยสักครั้งทั้งที่ผมเป็นสามีที่ถูกต้องแต่งงานกันมานานมากกว่าห้า ปีแต่เธอกลับทำ ให้คนงานเขมร ลูกน้องกระจอกๆ อย่างไอ้เก่งแบเต็มใจ ตอนนี้ตุ๊กตาคงหลงใหลในควยท่อนนี้เสียแล้ว ผมนึกน้อยใจระคนเสียวแต่ความเสียวมีมากกว่าจึงทำให้ผมเริ่มรูดควยตัวเองตามไปด้วย ในไม่ช้าตุ๊กตาก้อลุกขึ้นคร่อมควยไอ้เก่ง จอควยของมันตรงรูหี แล้วเริ่มกดสะโพกลงจนกลีบหีค่อยอมควยของไอ้เก่งหายเข้าไปในโพลงหีช้าๆ ตายละเมียผมช่างร่านได้ใจ ถึงขนาดลักหลับไอ้เก่ง อีกต่างหาก เมื่อควยมุดหีตามแรงกดสะโพกของตุ๊กตาเต็มลำควยแล้ว เธอก้อเริ่มขย่ม หืเข้าเริ่มขย่มหีขึ้นลงเองอย่างเต็มแรงจนไอ้เก่งตกใจตื่น แล้วไอ้เก่งก้อสบถออกมาว่า "อูยยัง ไม่พ่ออีกรึไงวะ อีร่านควย"ผมตกใจมากเพราะตุ๊กตาจะไม่ชอบให้ใครพูดไม่ดีปับเธอแต่ ตอนนี้สิ่งที่ผมได้เห็นมันคงจะตรงข้ามกับที่ผมคิดอย่างสิ้นเชิง เพราะนั้นมันกลับช่วยกระตุ้นกำหนัดของตุ๊กตาจนเธอคงเงี่ยนมากกว่าเดิมนัก ดูจากจังหวะการโยกควยไอ้เก่งที่เพิ่มสปีด ก้อพอเดาออกว่าเธอ กระสันควย ไอ้เก่งพอจะเดาใจตุ๊กตาออก มันจึงยังเชิงตุ๊กตาอีกครั้ง ด้วยคำพูดหยาบๆอีกครั้ง  "อีตา มึงนี่ร่านควยจริงๆ สามทีแล้วมึงยังไม่พอ เดียวกูจะเย็ดหีมึงให้หีแหกหีบานไปเลยอี่ร่านเอ้ย" ดูจะได้ผล ตามคาดของไอ้เก่งตุ๊กตายังตั้งน่าตังตาขย่มหีกระแทกควยไอ้เก่งอย่างรุนแรง แล้วก้มหน้าลงไปดูดนมไอ้เก่งอีกด้วย เจอไม้นี้ เข้าให้ ยอดชายอย่างไอ้เก่งถึงกับร้องครวญครางด้วยความเสียวและในที่สุดทั้งคู่ก้อถึงที่หมาย ไม่แตกต่างจากผมที่ชักว่าจนน้ำควยแตกตาม สองคนนั้นไปด้วย หมดยกนี้ แล้วตึกตา ยังล้มตัวลงนอน กอดก่ายกับไอ้เก่ง อย่างพิศสวาทในตัวมันเป็นอย่างที่สุด  คงพอใจกับลีลาเย็ดของมันไม่น้อย "ขอบใจนะเก่งพี่เสียวจนลืมโลกเลย" ไอ้เก่งหัวเราะ "แล้วลืมผัวด้วยไหมครับ "ตุ๊กตายิ้ม พรอมตอบไปว่า "ตอนเอากันใครจะมีอารมณ์นึกถึงผัวละคะ" เธอทำหน้าอายๆ " อะคุนตุ๊กตาครับชอบไหมครับควยผม" ตุ๊กตาไม่ตอบแต่เอามือไปจับควยมันแล้วบอกว่า "ก้อดีนะอย่างน้อยมันทำให้ฉันเสร็จได้ตลอด" ไอ้เก่งยิ้มอย่างภูมิใจก่อนถามตุ๊กตาอีกว่า " คุนตุ๊กตาชอบให้พูดหยาบ อย่างอีร่าน หีควย ตอนเย็ดกันใช่ไหมครับ ยิ่งผมพูด คุนตุ๊กตา ก้อบดหีกระแทกกับควยผมอย่างแรงตลอดเลยครับ" ตุ๊กตาไม่ตอบแต่พยักหน้า "เอางี้ไหมครับ หลังจากนี้ เราจะเป็นกิ๊กกัน ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้จะเป็นความลับของเราสองคน" ตุ๊กตาไม่ตอบ และพยักหน้ายอมรับอีกครั้ง "ทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าคนอื่นผมจะทำตัวเป็นปกติ และจะไม่กวนคุนตุ๊กตา ทั้งที่เวลานายอยู่รึลับหลัง แต่พร้อมจะรับใช้คุนตุ๊กตา หากคุนตุ๊กตาต้องการ "

" ตุ๊กตาตอนนี้เธอดูอาย เอาหน้าซบกับ ไหลไอ้เก่ง แต่ก้อตกลงกับข้อเสนอของไอ้เก่ง "เออคุนตุ๊กตาครับ แล้ว ผมขออะไรอีกสักสองอย่างได้ไหมครับ " ตุ๊กตา ดูจะสงสัยเลยถามว่าไอ้เก่งจะขออะไร เธออีก ก้อให้ไปหมดแล้ว ไอ้เก่งชี้แจงว่า " ถ้ามีโอกาสครั้งหน้าถ้าได้เย็ดกันอีก ผมขอเรียกคุนตุ๊กตาว่าอีตา รวมทังพูดหยาบอีกได้ไหม เฉพาะตอนเย็ดกันนะครับ" ตุ๊กตายิ้ม แล้วบอกไอ้เก่งว่าได้ แล้วถามถึงสิงที่มันอยากขอ อีกเรื่องหนึ่ง ว่า มันต้องการอะไร "คือผมอยากให้หลังจาก วันนี้ คุนตุ๊กตา ช่วยแต่งตัว โป้หน่อยได้ไหมครับ คือผมชอบอ่ะครับ และผมว่าผู้ชายทุกคนก้อชอบนะครับ เพราะ ผมคิดว่า คงไม่มีโอกาสเย็ดคุนตุ๊กตา บ่อยนักครับ ขอแค่มองอย่างห่างๆเผื่อ เอาไว้จินตนาการอะครับ" ตุ๊กตาตอบไปด้วยน้ำเสียง กังวลเล็กน้อย "คือ อาจจะไม่รับปากนะ แต่ถ้านายเธอเขาไม่ว่าอะไร ฉันจะทำตามที่เก่งขอแล้วกัน " ตุ๊กตาให้คำตอบไอ้เก่ง "แล้วคืนนี้จะเอาอีกไหมครับ ผมหมดแรงแล้วนะครับ" ตุ๊กตาหัวเราะ แล้วบอกว่า. "ใจจริงยังยากอยู่นะแต่ตอนนี้มันตีห้าแล้วเดียวเก่งคงต้องไปส่งฉันแล้ว อย่าลืมละว่านี่คือความลับของเรา ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ" แล้วเธอก้อ ค่อยลุกคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าฟ้องน้ำไป หลังจากที่ตุ๊กตา ปิดประตูห้องน้ำ ผมก้อรีบออกจากที่ซ่อน เปิดประตูออกจากห้องเบอร์สามกลับไปห้องเบอร์สี่ทันทีโดยไม่สนใจไอ้เก่ง ผมเลียจัดมากจากการเสียน้ำควยจากการชักว่าตัวเองแล้วแอบดูตุ๊กตาเย็ดกับไอ้เก่ง ทุกยก แถมยังปวดหลังจากการต้องนอนแนบกับพื้นห้องเป็นเวลาร่วม สี่ชั่วโมง แต่ผมไม่วาย ที่จะรูดควยจนน้ำแตกอีกรอบแล้วก้อหลับไป  ผมหลับยาวเลยครับ พอตื่นขึ้นมาก้อเป็นเวลาเกือบจะสิบโมงเช้าแล้ว เลยรีบโทรไปหาตุ๊กตา ก่อนเลยไม่รู้ยังอยู่ห้องข้างรึกลับไปแล้ว ผมโทรไปตอนแรก ตุ๊กตาไม่รับโทรศัพท์ครับ มันทำเอาผมหงุดหงิดเล็กน้อย ลองกดซ้ำอีกคราวนี้เธอรับ "คะพี่เดี่ยว ว่าไงคะ" ผมรีบถามตุ๊กตาใหญ่เลยครับว่าทำไมรับโทรศัพท์ช้าเธอบอกว่า น้อยใจสามีคือผมที่ทิ้งเธอไปทำงานเลยดวดไวน์คนเดียวขวดหนึ่งเต็ม ที่บ้านเมามาก เลยไม่ได้รับสายผม แล้วยังบอกผมอีกว่า ตอนนี้หายงอนละเพราะคิดว่าผมทำไปเพื่อครอบครัวของเร "พีเดี่ยวคะจะกลับบ้านเมื่อไหร่คะ"ผมบอกเธอกลับไปว่า วันนี้คงถึงประมานทุ่มหนึ่งไม่ต้องห่วง แล้วเราก้อคุยกันเรื่องอื่นอีกหลายเรื่อง แล้ววางสายไป ตุ๊กตาทำตัวเหมือนปกติไม่มีพิรุธ อะไรเลยครับ ผมตัดสินใจว่าวันนี้จะนอนที่โรงแรมนี้ถึงหกโมงเย็นค่อยให้ไอ้เก่งมารับแล้วค่อยกลับบ้าน จึง ลุกไปอาบน้ำ แล้วกะจะนอนต่อด้วยความเพลีย แต่เมื่อผม อาบน้ำแต่งตัวเสร็จกำลังจะนอนก้อมีเสียงโทรศัพท์ จากไอ้เก่ง
เสียงโทรศัพท์ จากไอ้เก่งมาผมรีบรับ "ว่าไงไอ้เก่งมึงตื่นแล้วรึล่อเมียกูยันเช้าไม่เพลียเลยไงวะไอ้เก่ง" 
เก่ง "เพลียสิครับนาย แต่มันมีเหตุอะ คุนตุ๊กตา ไลน์มาหาผมเนี่ยะผมยังไม่ได้เปิดอ่านเลยนาย รีบโทรมาบอกนายก่อนเลยครับ"
ผม "เมียกูนี่ร่านได้ใจกูจริงเลยวะ คงอยากให้มึงล่อหีอีกแล้วสิ"
เก่ง "ครับผมบอกแล้วใครโดนควยผมแล้วต้องติดใจ5555"
ผม "ไอ้ห่านี่ กูบอกแล้วอย่าทะลึ่ง"
เก่ง "โทษครับนาย"
ผม "ว่าแต่ว่ามึงไหวรึวะ"
เก่ง "คุนตุ๊กตานี่เซ็กจัดจริงครับนาย ผมไม่ไหวแน่นาย ไม่น่าเชื่อสวยอย่างนี้ขี้เย็ดจริงครับนาย"
ผม "กะกูไม่เห็นขี้เย็ดเลย 5555 สมใจมึงไหม "
เก่ง "นายครับ ถ้าผมพาคุนตุ๊กตาให้พี่เอกกะไอน้ำรุมเย็ดได้ นายจะว่าอะไรไหมครับ" ตอนนี้ผมอยากจะด่ามันมาก แต่นึกๆดูถ้าได้เห็นคงดี เลยตอบไปว่า 
ผม "เอางี้ ถ้าเขายอมมึงก้อจัดไปแต่ต้องให้ตุ๊กตายอมนะห้ามใช้กำลังนะโว้ยไม่งั้นพวกมึงเจอตีนกูแน่"
เก่ง "ครับผมนาย แล้วนายจะตามมาดูไหมครับ"
ผม "เอางี้มึงวีดีโอคอลมาหากูเลย กูจะรอดู"
เก่ง "ได้ครับนาย งั้นผมขอตัวคุยกะคุนตุ๊กตาในไลน์นะครับ ทักมาสามทีแล้วเดียวแคปหน้าจอส่งให้ดูครับ"
แล้วมันก้อวางสายไป ผมนั่งคิดว่านี่ผมอนุญาตมันไปได้อย่างไร คงเพราะความเงี่ยนแหละครับเพราะตอนนี้ควยผมแข็งเป็นลำเลยครับ
ไม่ถึงสิบห้านาที ไอ้เก่ง มันก้อแคปหน้าจอส่งมาทางไลน์ให้ผมดูบทสนทนาของมันกับตุ๊กตาทางไลน์ 
หนูตุ๊กตา : เก่งตื่นยัง
หนูตุ๊กตา : ส่งสติ๊กเก้อ คนนั่งรอ
หนูตุ๊กตา :คุยได้ปะ
เก่งยอดชาย : ว่าไงจะที่รัก. (ไอ้เก่งใช้คำหวานที่ทิมแทงหัวใจผมเสียจริงแต่ควยสิครับกระดกหงึกเลย)
หนูตุ๊กตา :ไม่มีอะไรทำเลยหาเพื่อนคุยอะ
เก่งยอดชาย :อยากโดนควยอีกปะ (ไอ้เก่งมันเริ่มตัดตอนขอเย็ดตุ๊กตาหน้าตาเฉย)
หนูตุ๊กตา :อิๆ ไหวรึ (ทั้งที่ไอ้เก่งใช้คำหยาบคายใส่ตุ๊กตาแต่ดูเธอคงชอบถ่อยคำเหล่านี้เปรียบเสมือนเสียงไพเราะไปเสียแล้ว)
เก่งยอดชาย :อยากโดนเย็ดหีก้อรีบมาแบเลยอยู่ที่บ้านหลังเล็กรอ
หนูตุ๊กตา: 555
หนูตุ๊กตา: ไม่ไปหรอกนายเธอจะกลับมาแล้ว รอสามีมาทำก้อได้จ๊ะอิๆ
หนูตุ๊กตา: บายจะคนเก่ง
ผมยิ้มออกมุมปากที่เมียผมยังนึกถึงผม คงให้ผมเป็นเบอร์หนึ่งเสมอ แต่อีกใจก้อเสียดายที่อดเห็นคนรุมเย็ดหีเธอ  ถึงเวลาหกโมงเย็นพี่เอกก้อขับรถมารับผม ผมรีบถามพี่เอกถึงไอ้เก่งทันทีได้รับคำตอบว่ามันไม่รู้อดหลับอดนอนอะไรถึง นอนได้ตั้งแต่บ่ายตอนนี้ไปปลุกก้อไม่ลุก พี่เอกเลยมารับผมแทน  เมื่อผมกลับไปถึงบ้านก้อรีบ ตรงดิ่งไปหาตุ๊กตาที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ในห้องรับแขกทันที "กลับมาแล้วรึคะพี่เดียว กินข้าวยังคะ" ผมไม่สนใจอะไรแล้วตอนนี้ เงี่ยนจัดเพราะดูหนังสดที่ตุ๊กตาแสดงร่วมกับไอ้เก่งมาเมือคืนวาน รีบเดินไปกอดตุ๊กตาจูบปากทันที จนตุ๊กตาต้องร้องห้ามคงจะงง ว่าผมเป็นอะไร แต่ผมไม่สนใจกับตุ๊กตากดนอนลงกับพื้น เปิดกระโปรง ง้างขากางเกงในออกเอาควยจ่อแล้วเย็ดเธอทันที ควยผมแทรกเข้าหีเธอทั้งที่ไม่มี น้ำหล่อลื่น เล่นเอาเธอร้องโอ้ย แต่ผมยิ่งสะใจกระเด้าควยใส่หีเธอแบบไม่ฟังอะไรทั้งสิน ยิงนึกว่าตอนนี้ผมกำลังเย็ดหีเมียตัวเอง หลังจากโดนควยไอ้เก่งยิ่งทำให้ผมคึกจัด แต่ด้วยความเสียวน้ำผมแตกแต่เธอยังไม่เสร็จสิครับ แต่ดูเธอจะชอบใจกับความรุนแรงในการเย็ดกันครั้งนี้ รีบคว้าเอาควยผมอมดูดรูดในทันที แล้ว เราก้อเย็ดกันต่ออีกรอบในครั้งที่สองนี้ตุ๊กตา เสร็จพร้อมกับผมเลยครับ แล้วเราก้อพากันไปอาบน้ำล้างตัว แล้วก้อนอนกอดกันหลับไปบนเตียงนอน

1 ความคิดเห็น:

  1. ไอ้เก่งเย็ดสดไม่ได้ใส่ถุงยางเรอะถึงน้ำแตกเข้าหีอีตาได้

    ตอบลบ