วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย 10

แฟนสาวแสนสวย 10    

ก่อนที่ผมจะไปหาไอ้เก่งที่ห้องเช่าของมัน ผมได้แวะซื้อ สมาท ทีวี รุ่นใหม่ไปเครื่องหนึ่งติดไปด้วย ทำไมรึครับ เพราะเจ้าทีวีเครื่องนี้มันจะช่วยให้ผมสามารถได้ดู การพูดคุยของไอ้เก่งกับเมียของผมทางไลน๋ได้อย่างชัดเจนและทันทีไม่เสียเวลารอให้ไอ้เก่งส่งโทรศัพท์ของมันให้ผมอ่าน รึส่งต่อมาในเครื่องของผมอีกทอดหนึ่งแค่เอาเครื่องของไอ้เก่งลิ้ง เข้าเจ้าเครื่องทีวีนี้ก้อสินเรื่อง
     ทันทีที่ผมถึงห้องเช่าของไอ้เก่งผมก้อจัดแจงเชื่อมต่อ อุปกรณ์ในการเสพเสียวของผมเข้าด้วยกันและอธิบายวิธีการใข้งานให้มันจนเข้าใจ ดูไอ้เก่งจะตื่นเต้นไม่น้อยเพราะ ไม่ว่ามันจะทำอะไรกะตุกตาที่ไหนเมื่อไหร่ แค่มันใช้โทรศัพท์ของมันถ่าย แค่นั้น ผมก้อสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทันทีไม่เสียเวลาเสียวควยแต่อย่างใด
ไอ้เก่ง:นายนี่เยี่ยมไปเลยครับ  ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ทำอะไรกะคุนตุกตา นายก้อสามารถดูได้ทันที ร้ายกาจมากครับนาย
ผม: กูนะเตรียมพร้อมโว้ย ว่าแต่มึงนะจะทำได้จริงอย่างที่มึงพูดรึป่าววะไอ้เก่ง ผมยังยิงคำถามเชิงดูถูกมันอยู่เช่นเคย
ไอ้เก่ง:ผมนะพร้อมแล้วครับ แต่ก้อหนักใจบ้างตรงที่จะให้คุนตุกตาเต้นเพลงเกาหลี ที่นายบอกนะครับ
ผม:5555ไอ้เก่งขอแรกมึงก้อนักใจแล้วรึวะยกเลิกได้นะโว้ย ผมกระเซ้ามันเข้าอีกรอบ 
ไอ้เก่ง:ที่ผมหนักใจนะครับ คือ คุนตุกตายอมเต้นแน่นอนครับแต่จะเต้นเปนรึป่าวละครับอันนี้ผมว่า คุนตุกตาดูท่าจะไม่เคยเต้นแนวเย้ายวนเท่าไหรหรอกใช่ไหมครับนาย
ผม:เรื่องนี้มีงไม่ต้องห่วงเมียกูเขาเต้นเปนแน่นอน แถมเต้นได้อารม มากกว่าในคลิปอีกโว้ย เพราะตุกตาใช้ท่าเต้นในคลิป เต้นออกกำลังกยทุกเย็น
ไอ้เก่ง :ดีเลยนายผมจะได้ไม่ต้องเสียเวลาสอนคุนตุกตาเต้น งั้นผมเริ่มแผนเลยได้รึยังครับนาย ผมไม่ตอบแต่พยักหน้า หงึกๆ ไอ้เก่งเห็นผม อนุญาติแล้วก้อไม่รอช้ารีบคว้าเอา โทรศัพของมัน ส่งไลน์หาตุกตาทันที ส่วนผมนั่งจ้องที่หน้าจอทีวีตาไม่กระพริบเลยสิครับ และนี่คือบทสนทนาของไอ้เก่งกะเมียผมผ่านทางไลน์
เก่งยอดชาย:คันหีอยู่รึป่าครับพี่ตุกตาหีหอม แค่คำทักทายตุกตาในประโยคแรกของมันเล่นเอาผมสะดุ้งโหย่ง จนหันไปถามมันว่ามันทักไป เหี้ยะๆแบบนี้ตุกตาจะตอบกลับมารึ มันยิ้มแล้วบอกผมว่า คุนตุกตานะเธอชอบคำพูดที่หยาบๆ มันจะทำให้คุนตุกตาอยากโดนเย็ดหีครับเชื่อผมเถอะ แต่ในตอนนี้ผ่านไปร่วมสิบนาทีแล้วตุกตาก้อยังไม่ตอบกลับมาจนไอ้เก่งต้องทักไปอีกครั้ง
เก่งยอดชาย : ครับ ว่าไงคันหีอยู่ปะครับ รึแย่งหีตัวเองเล่นอยู่ครับพี่ตาคนสวย  การทักครั้งนี้ตุกตาตอบกลับมาทันที
หนูตุกตา: คะ มีอะไร รึ คะ น้องเก่ง
เก่งยอดชาย:ผมคิดถึงรสชาติหีพี่ตาครับ มาหาได้ปะ
หนูตุกตา:ไม่อะ พี่ไม่อยากทำแบบนั้นอีกแล้วคะ พี่ สงสารพี่เดี่ยว พี่รักเขามากนะไม่อยากทำอะไรไม่ดีกับเขาอีกแล้วนี่ ถ้าเขารู้ว่าพี่ผ่านอะไรมาที่เกาะยาว เขาคงทิ้งพี่แน่พี่ไม่อยากเสียเขาไปคะ  ผมเริ่มสเยะยิ้มใส่ไอ้เก่ง พรางคิดในใจว่าเมียเราก้อไม่ง่ายอย่างที่คิด
เก่งยอดชาย: 555-ไม่ทำแล้วจะเสียวหีรึครับ พี่ก้อคิดว่าทำอะไรสนุกๆกับหีตัวเองสิครับ ผัวพี่เขาคงไม่ขัดหรอกครับ
หนูตุกตา: บ้า
เก่งยอดชาย:อะนะ ว่าผมบ้าอีก รึพี่ไม่ชอบควยเอียงซ้ายของผมแล้วครับ
หนูตุกตา:ไม่ละไม่เอาแล้ว
เก่งยอดชาย:แล้วตอนนี้พี่ทำไรอยู่ครับ รึอยู่กะนายครับ
หนูตุดตา:อยู่คนเดียว นายเธอเขาไปเกาะยาวแล้ว
เก่งยอดชาย:อ้าวเหงาแย่เลยมาหาผมสิวันนี้วันเกิดผมด้วย กะจะขอ ดมหีพี่เปนของขวัญวันเกิดอยู่อะแต่คงไม่ได้ละ แค่พี่มาร่วมงานก้อพอแล้วครับ ได้ปะ
หนูตุกตา:แค่รวมงานนะ ได้สิ ไหนๆเราก้อเคยเปนกิ๊กกัน  ผมสะดุ้งเล็กน้อยที่ตุกตายอมรับเองว่าเคยกิ๊กกะไอ้เก่ง
เก่งยอดชาย:ขอบคุนครับ เดียวผมส่งสถานที่ให้ แล้วมันก้อแจ้งที่อยู่ให้ตุกตา
หนูตุกตา :เครจะ งั้นสักสามทุ่มจะไปหานะ
เก่งยอดชาย:จ้า
พอมันพิมเสร็จก้อหันมายิ้มให้กับผมแล้วพูดกับผมว่า "เหยื่อติดเบ็ดแล้วครับนาย"
ผม:ไอ้บ้าตุกตาแค่จะมางานวันเกิดมึง ไม่ใช่มาให้มึงเย็ดนะโว้ย แล้วมึงเกิดวันนี้จริงอะ
ไอ้เก่ง:ไม่ครับแค่ข้ออ้างนะนาย แต่แค่มา รับรองนายได้เหนคุนตุกตาลงแขกแน่
ผม:เฮ้ยตามข้อตกลง ห้าม มอม ห้ามใช้กำลังนะโว้ย ให้เธอยินยอมแบหีให้พวกนั้นลงแขกเองนะโว้ยมึงอย่าลืมละ ถ้าไม่งั้นกูไม่เล่นด้วยแน่
ไอ้เก่ง:ครับนาย ผมไม่ลืม และไม่ผิดสัญญาแน่ครับนาย เชื่อฝีมือเก่งสิ คราบๆๆๆๆ
ผม :เออ กูจะคอยดูว่าน้ำหน้าอย่างมึงจะทำให้เมียกูยอมเป็นอีร่าน แบหีให้คนอืนรุมเย็ดลงแขกเอง ว่าแต่ว่ามึงจะให้ใครรุมตุกตาบ้างวะมึงหาไว้แล้วรึ
ไอ้เก่ง:มีแล้วครับ นายว่าสักกีคนดีครับนาย 555 รึจะเปลียนใจ     มันย้อมถามผมเหมือนรู้จุดตายผม คือ ไม่ยอมเสียหน้า
ผม:กี่คนก้อได้แต่ตุกตาต้องยอมเองนะโว้ย
ไอ้เก่ง:งั้นเบาๆเลยซัก ห้าหกคน รึ จะเปนสิบดีครับ
ผม:มึงไม่ต้องถามกูทำให้ได้แล้วกันกูจะรอดู ผมย้ำกับมันแบบนั้น ทั้งๆที่ใจยังหวั่นๆอยู่เช่นกัน
ไอ้เก่ง:ดีครับนาย ผมชวนห้องฝั่งตรงข้ามไว้ มันอยู่กันสองคนเป็นเด็กช่างกล อายุพอกับผม แล้วก้อมีห้องชั้นสองอีกสามคนเป็นพวกคนงานกะยามห้างครับ เออแล้วก้อพี่ยาม ห้องเช่าอีกสามคนรวมแล้วแปดคนครับ แยอะไปไหม
ผม:ถ้าตุกตายอมนะโว้ย
ไอ้เก่งไม่มีปัญหาครับนาย งั้นผมขอเวลาไปเตรียมตัวก่อนนะครับนาย คุนตุกตาจะมาสามทุ่ม ไอ้พวกนี้ผมนัดมันไว้ห้าทุ่มครับจะได้มีเวลากล่อมคุนตุกตา แต่ถ้าไม่สำเร็จก้อจะได้ส่งคุนตุกตากลับดีไหมครับนาย ว่าแต่ว่า นาย อยากเห็นจริงรึครับนาย  มันเป็นคำถามที่ น่าคิด มันทำให้ผมห่วงเมียรักขึ้นมาทันทีทันใด แต่คงเพราะพลังความเงี่ยมผมเลยตอบมันด้วยคำพูดที่หนักแน่นว่า     "กูอยากรู้ว่าตุกตาจะยอมไหม ถ้ายอมกูไม่ขัดมึงเข้าใจนะ" ไอ้เก่งพยักหน้าแล้วออกไปเตรีมตัวทันที สถานที่จัดงานคือห้องข้างๆนี้เอง ซึ้งชั้นแรกที่ไอ้เก่งเช่านี้ จริงๆนอกจากห้องตรงข้ามามีคนอยู่แล้วห้องที่เหลือผมเหมาเช่าทั้งหมดเพื่อการนี้โดยเฉพาะครับไม่รู้ผมคิดถูกรึคิดผิดที่อยากเห็นเมียโดนลงแขก แต่อย่างว่ามาถึงตรงนี้ คงเแลี่ยนแปลง รึ ถอยกลับไม่ได้แล้ว ครับ
หลังจากไอ้เก่งออกจากห้องไปไม่นานข้อมูลแขกผู้ร่วมงานวันเกิดปลอมๆของไอ้เก่งก้อถูกส่งผ่านมาให้ผมชม ผ่านทางหน้าจอทีวีที่ตอนนี้ลิ้งกะโทรศัพท์ของมันแล้ว มันส่งรูปภาพและชื่อมาให้ผมชมเพื่อจะได้รู้จักหน้า คราตา ของกลุ่มคนามันวางไว้ให้ช่วยกันลงแขกตุกตามาให้ผม แต่ละคน ผมพิจรณาเรูปแล้วแทบกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ สารรูป อย่างนี้ แล้ว มีรึครับ ระดับคุนหนู ป่านเทพธิดา อย่างตุกคาจะยอมให้พวกมันลงแขก แค่คนเดียวก้อไม่มีหวังที่ตะเอา หัวควยสัมผัสกะ รูหีขอวตุกตาหรอกครับ ไม่เขื่อลองดู พวกมันกันสิครับ เพื่อนๆ

1 ความคิดเห็น: