วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย5

แฟนสาวแสนสวย5    

เมื่อผมแต่งตัวเสร็จในชุดสบายๆก้อเดินลงมายังห้องรับแขกของบ้านเล็กที่ต่อไปนี้ผมจะใช้เป็นห้องประชุมแผนรับสำหรับ จัดควยให้ตุ๊กตาเมียผมก่อนที่ผมจะเดินไปถึงผมก้อได้ยินเสียงไอ้เก่งคุยโม้อยู่กับไอ้น้ำ และพี่เอก
"คุนตุ๊กตาแม่งสุดยอดสวยแม่งไปทั้งตัวเลยนมเป็นนม ตูดเป็นตูด หีก้อโคตรใหญ่แม่ยังสีชมพูอยู่เลยนะมึงนายคงจะใช้งานหีคุนตุ๊กตาน้อยวะ 5555"  ไอ้ห่านี่ผมอุส่าให้เย็ดหีเมียผมแล้วยังเสือกมานินทาผมเสียอีกเลย พูดเสียงดังให้มันได้ยิน  "ไอ้ห่าเก่งมึงนินทาอะไรกู " ไอ้เก่งคงตกใจมาก กระเด้งตัวจากโซฟายกมือไหว้ผมทันที "นายผมขอโทษครับคือหีคุนตุ๊กตาฟิตมากมายเลยครับ ผมเลยคิดเล่นอ่ะครับนายคงให้อภัยผมนะ" ผมหัวเราะแล้วบอกมันว่าผมไม่ได้โกรธมันเรื่องที่มันนินทาแต่ที่จะเอาเรื่องมันคือเรื่องที่มัน เย็ดสดแตกในต่างหากที่ผมยังเคืองมันอยู่ ไอ้น้ำ ทำหน้าตกใจแล้วหันมาถามผม " นายตกลงไอ้เก่งมันได้เย็ดหีคุนตุ๊กตาจริงแล้วใช่ไหมครับนาย"ผมชูนิ้วให้พวกมันดูเป็นเลขสี่ ทั้งสามคงไม่เข้าใจความหมาย ผมเลยอธิบายว่า "ไอ้ห่าเอ้ยแค่นี้ไม่เข้าใจรึไงวะ กูหมายถึงไอ้เก่งล่อหีเมียกู ไปแล้วเมื่อคืนสี่ยกแตกในหีสามยก อีกยก แตกคาปากเลยวะ" ไอ้น้ำกับพี่เอก ทำหน้าตกใจแต่ก้อยังหันไปถามไอ้เก่งอีกว่า."มึงมีหลักฐานการเย็ดหีคุนตุ๊กตามาให้กู่กับพี่เอกดูบางไหม" ไอ้เก่งทำหน้าเบ้ปากมาทางผมพร้อมกับบอกเพื่อนทั้งสองตัว"หลักฐานนะอยู่ที่นายพวกมึงอยากดูขอนายเองเลยสิ" พี่เอกบอกกับผมว่า"ขอดูหน่อยเถอะนาย" ผมบอกว่าเดียวผมคิดดูก่อนนะพี่ไอ้น้ำพูดแทรกขึ้นว่า นายให้ผมดูเถอะผมไม่เอาเงินเดือนก้อได้ครับนายเล่นเอาทุกคนหัวเราะกันสนั่นบ้าน ผมเลยบอกมันสองตัวว่ากูให้ดูก้อได้แต่อย่างไงมึงทั้งสามตัวจำไว้ว่า ยังไงคุนตุ๊กตาก้อเป็นเมียกูอยู่ดีดังนั้นพวกมึงต้องให้เกียรติ์ กับตุ๊กตา แล้วตั้งใจทำงานให้ดี แล้วก้อส่งมือถือให้ไอ้เก่งไปเพื่อให้มันเปิดให้เพื่อนมันดู ผมเดือนเลียงเพื่อเข้าห้องนอนเพราะเพลียมากจากการแอบดูเมียตัวเองโดนควยอื่นเย็ดหีก่อนผมจะเข้าห้องนอนก้อหันมาบอกมันสามตัวว่าอย่าให้ใครดูอีถ้าผมรู้รับรองไล่ออกพวกมันพยักหน้าแล้วรีบดูคลิปของตุ๊กตาทันทีส่วนผมก้อเข้าห้องนอนไป


ผมรู้สึกตัวอีกที่ก้อตอนเย็นมากแล้วครับ ผมรีบหยิบโทรศัพท์มาดู ตายแล้ว ตุ๊กตาเมียผมโทรมา ยี่สิบกว่าสายตั้งแต่ตอน สิบเอ็ดโมง จนครั้งสุดท้ายก้อ เมื่อ สิบนาที่ ที่ผ่านมา ผม รีบโทรกลับหาเธอ ในใจคิดว่าคงโดนตุ๊กตาบ่นแน่ๆ แต่ กลับไม่เป็นเช่นนั้นครับ เพราะหลังจากที่เธอรับสายยังไม่ทันที่ผมจะพูด อะไรตุ๊กตาก้อพูดสวนมาก่อนว่า "พี่เดียวคะจะกลับเมื่อไรละ ตุ๊กตาไม่อยากอยู่คนเดียว ถ้าพี่ติดธุระ อยู่จนพรุ่งนี้ไม่กลับมาตุ๊กตาขอกลับบ้านที่กรุงเทพนะคะ" ตอนนั้นผมไม่รู้จะตอบตุ๊กตาอย่างไรเพราะตกใจมากครับ แต่ ก้อ ถามตุ๊กตาว่ายังไม่รู้ พรุ่งนี้น่าจะได้กลับนะ แต่ถ้าไม่ได้กลับจะโทรบอก แต่จริงมันก้อไม่เกินสองวัน เธอน่าจะรอผมอยู่ที่เกาะ นะ ตุ๊กตาทำเสียงอ่อมแอ้ม บอกว่า "ก้อได้คะตาจะรอนะรีบกลับมาไวละคะตุ๊กตากลัวคะไม่อยากอยู่คนเดียว"
ผมเลยถามเธออีกว่ากลัวอะไร ตุ๊กตาเงียบแต่มีเสียงสะอึกสะอื้นเล่นเอาใจคอผมไม่ดี เลยสิครับ ผมรีบถามเธออีว่าร้องไห้ทำไมเป็นอะไร มีใครทำอะไรให้รึป่าวถึงร้องไห้ ตุ๊กตาเงียบไม่ตอบ แต่ก้อคงรองไห้ต่อเพราะผมได้ยินเสียงฟุตฟิต ตลอดเวลา ตอนนี้ผมชักเป็นห่วงตุ๊กตาอย่างจริงออกไปหาเสียเดี่ยวนี้เลย แต่ก้อไม่กล้าทำเพราะถ้าทำ ผมว่าตุ๊กตาคงสงสัยเป็นอย่างมาก เลยพูดกับเธอว่า สงสัยตุ๊กตาจะโกรทผมที่ไม่รับสายเธอรึป่าวรีบชี้แจงเหตุผลมั่วๆไปว่า เพราะผม ดื่มกับท่านายกหนักมากเลย เมาจัดจนไม่รู้ตัวและไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ ตุ๊กตาเงียบอีกแปบหนึ่งก้อตอบผมว่า"คะตุ๊กตากลัวจะเสียพี่ไปนะคะ วันหลังอย่าทำอีก ให้รีบกลับมาหาตุ๊กตานะคะ ตุ๊กตากลัวการอยู่คนเดียวคะ". ผมฟังแล้วคิดว่า ที่เธอไม่ตอบผมเพราะไม่รู้จะตอบผมว่าไงต่างหากเพราะความ จริงเธอคงกลัวไอ้เก่งแอบมาเย็ดหีเธออีกแน่นอน แต่พอผมทำเป็นคิดว่าเธอโกรธที่ไม่รับโทรศัพท์ เลยเป็นการชี้ช่องให้เธอหาทางเจอ ผมรับปากเมียรักของผมแล้วเราก้อคุยกันเรื่องสัพเพเหระอื่นๆ อีกร่วมยี่สิบนาที่จึงวางสายเลิกพูดกัน ผมเลยลุกออกจากห้องนอน มาเจอไอ้เก่ง นั่งอยู่คนเดียวที่น่าจอที่วี พอมันเห็นผมเลย ทักผมว่า "ตื่นแล้วรึครับนายเมื่อคืนสมใจนายรึป่าวครับยอมรับรึยังครับว่าผมเป็นยอดนักเย็ด" ผมเดินเข้าไปนั่งข้างมัน แล้วบอกมันว่า "เออกูยอมแพ้ แล้วยอมรับว่ามึงเก่งเรื่องเย็ดสมชื่อ เพราะ แม่งมึงล่อหีเมียกูน้ำ หีแตกตั้งสี่ครั้งแผนมึงนี่เด็ดฉิบหาย " มันทำหน้าภาคภูมิใจยิ้มเเป้น แล้วคุยโม้ต่ออีกว่า "ผมมีแผนเด็ดกว่านี้นะครับเด็ดจน คุนตุ๊กตา ต้องแอบนายมาแบหีให้ผม เย็ดถึงที่นี่หรือที่ไหนก้อได้ถ้าผมต้องการ เลยนะนาย" ผมหั้นไปมองหน้ามันแล้วถามไปอีกครั้ง "อย่าบอกนะว่า มึงจะใช้คลิปไปต่อรองขอเมียกูมาแบหีให้มึงเย็ดอีก "

มันยิ้ม แล้วบอกว่า "ไม่ครับคลิปคืนแรกผมว่านายลบเถอะเพราะอีกไม่เกินเดือนคุนตุ๊กตา จะต้องเป็นกิ๊กกับผมจริงๆเลยนะครับ แต่ต้องให้นายช่วย ผมด้วยนะครับ"  ผมเอาคิ้วขมวดเพราะสงสัยอยู่ว่ามันจะให้ผม ช่วยมันอย่างไรอีก "มึงจะให้กูช่วยมึงอย่างไงวะ ". ไอ้เก่งรีบตอบว่านายทำตามที่ผมวางไว้นะครับรับรองหนึ่งเดือนเห็นผล แล้วคุนตุ๊กตาจะร่านควยอีกเยอะนายชอบไม่ใช่รึครับนาย".    ผม ยังคงสงสัยอยู่เลยบอกให้มันว่า ไหนมึงบอกมาสิว่ามึงอยากให้กูทำอย่างไงนะ เมียกู ถึงจะร่านอย่างที่มึงบอก" ตามนี้เลยนะครับ"
ขั้นตอนที่1 มันบอกว่าในหนึ่งเดือนนี้ให้ผมเย็ดหีตุ๊กตาบ่อย และทุกครั้งต้องไม่ให้ผมบริการเมีย คือให้เย็ดอย่างเดี่ยวไม่ต้องปลุกอารม ใดทั้งสิน  ให้เย็ดจนน้ำควยแตกเลยแต่พยายามอย่าให้ตุ๊กตา เสร็จ
ขันที่สองไอ้เก่งบอกให้ผม พยายามชวนตุ๊กตาไปกินข้าวนอกบ้านในที่ๆ โรแมนติก ให้มีแอลกอฮอล์ด้วยยิงดี และพยายามกระตุ้นอารมเธอด้วย แต่ทุกครั้งให้ผมอ้างเรื่องงานแล้วถ้าทำได้ต้องให้ตุ๊กตากลับบ้านเอง
ผมฟังแล้ว ก้อ หัวเราะใหญ่ เพราะขำไอ้เก่งที่มันบอกให้ผมเย็ดเมียทุกวัน  แล้วให้พาไปกินข้าว แล้วทิ้งเมีย แล้วเมียผมจะร่านได้ไงละคราบผมสงสัย เลยถามมันซ้ำอีกว่า "ให้กูทำอย่างนี้แล้วเมียกูจะร่านได้ไงวะ" มันยิ้มแล้วบอกว่า  "ผมบอกให้นายเย็ดแต่ห้ามให้คุนตุ๊กตาเสร็จ ที่สำคัน น้ำนายแตกแล้วให้นอน หันหลังไปเลยนะครับ ทำแบบนี้ บ่อยๆ เท่ากับว่านายได้เพาะพันเชื้อเงี่ยนให้คุนตุ๊กตา ครับ เพราะโดนเย็ดทุกวันแต่ไม่เคยเสร็จ ส่วนที่ผมขอให้นาย พาคุนตุ๊กตาไปกินข้าแบบโรเเมนติก จิไวน์พูดหยอกล้อเรื่องอย่างว่าแบบผัวๆเมีย แต่ พอนายทิ้งเขาให้กลับบ้านเอง นายลองคิดดูนะ ว่าคุนตุ๊กตามึนก้อมึน เงี่ยนก้อเงี่ยนแถมเสียความรู้สึกอีก ถ้า พูดง่ายถ้าใครเข้าไปตอนนี้ รับรองเป็นผลครับ เป็นการเปิดโอกาสให้ผมไงครับนาย" มันอธิบายจน ผมเข้าใจ ไอ้ห่านี้ ให้ผม กวนเมียจนเงี่ยน ทนไม่ไหวเลยต้องหากิ๊กมาช่วย ไอ้เก่งนี่ เลวใช้ได้เลย ผมคิดอย่างนั้นแต่รับปากมันไปว่าได้ "กูจะทำแบบที่มึงบอกเริ่มพรุ่งนี้เลย" ไอ้เก่งยิ้มแล้วต่างก้อแยกย้ายเข้าห้องใครห้องมัน

พอเช้าอีกวันผม รีบโทรหาตุ๊กตา ว่าจะกลับถึงเย็นวันนั้น และพอถึงเวลาสี่โมงเย็น ผมก้อแกล้ง ขับรถกลับเข้าบ้านเห็นตุ๊กตานั่งรอที่หน้าบ้านดูเธอ ทำท่าจะดีใจ แล้ว วิงมาหาผม รีบช่วยยกของ แล้วจูงมือกันเข้าบ้าน นั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน ประสาผัวเมีย โดยไม่มีการพูดถึงเรื่องที่ตุ๊กตาร้องไห้อีกเลย แล้วคืนนั้นผมก้อทำตามแผน ของไอ้ เก่งผมจับตุ๊กตาเย็ดหีเธอแบบไม่มีการเร้าโรมใดๆ และเมื่อน้ำแตกผมก้อหันหลังนอนหลับเลยครับพอตุ๊กตาพยายามอ้อนขออีกผมก้อปฏิเสธอ้างว่าเพลียจากการเดินทาง ผมทำอย่างนี้กับตุ๊กตาแบบนี้ได้สามวัน โรงแรมก้อได้เวลาเปิด ตอนนี้งานยังไม่ค่อยยุ่งมากนัก ส่วนไอ้เก่งและขณะก้อทำตัวปกติ ไม่มีพิรุธอะไร ยกเว้นตุ๊กตาที่เธอไม่ค่อยจะอยากไปโรงแรมเท่าไหร่คงไม่อยากเจอไอ้เก่งนั้นเอง  หลังจากนั้นผมก้อทำตามแผนทุกวัน จนผ่านไปได้สิบวัน ตอนนี้ เชื้อเงี่ยนคงเพาะในตัวตุ๊กตา ได้มากพอสมควรแล้ว เพราะตุ๊กตาดูหงุดหงิดไปเสียหมด จนทำให้เราทะเลาะกัน ผมเห็นเป็นโอกาส ที่จะทำตามขั้นที่สองเลยชวนเธอ ไปจิบไวน์กันเพื่อ ประสานรอยร้าว ที่ร้านอาหาร หรูริมทะเล บรรยากาศทำให้ตุ๊กตาดูผ่อนคลายเราจิบไวน์ฟ้งเพลงนั่งข้างกัน ตุ๊กตาเอาหัวมาหนุนบนหัวไหลผมส่วนผมโอบกอดเธอ เอานิ้วทำเป็นปูไต่ แถวหัวไหล่ตุ๊กตา เพื่อกระตุ้นอารมให้ตุ๊กตา ไม่พอผมยังจูบ หน้าผากหอมแก้มตุ๊กตาอยู่บ่อย ๆ รวมทั้งในที่สุดเราก้อแลกจูบกัน แต่ยังไม่ทันถอนปากออกจากกัน ก้อมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น จริงเป็นไอ้เก่งนั่นเองที่โทรมา เพราะเราเตรียมกันไว้แล้ว ผมทำเป็นรับ สายแล้วทำเป็นพูดอยู่ประโยคเดียวคือได้ครบ แล้วบอกตุ๊กตาว่า  พีต้องรีบไปธุระที่บ้านนายยกเทศมนตรีด่วนมาก  เดียวเขามารับ สักพัก ก้อมีรถที่พี่เอกขับมารับ ผมเลย ยื่นกุญแจรถ ให้ตุ๊กตาที่ทำหน้าบึ้ง แต่ก้อยื่นมือมารับแต่โดยดี ส่วนผมก้อขึ้นรถ ที่พี่เอกเช่ามา ตามแผนเพื่อจะกลบมาบ้านหลังเล็ก แต่เมือรถเล่นออกจากร้านได้ประมานห้ากิโล ไอ้เก่งมันไลน์มาบอกผมว่า เหยื่อติดเบ็ดแล้วพร้อมกับแคปหน้าจอบทสนทนา ระหว่างมันกะตุ๊กตา มาให้ผมดู

ผมควยแข็งมากมายเลยตอนนี้ รีบโทรหาไอ้เก่งถามว่ามันอยู่ที่ไหน มันบอกอยู่ บังกะโลหน้าร้านอาหารที่ตุ๊กตา กับผมนั่งจิบไวน์ที่ผม กำลังปลีกตัวมา ผมเลยบอกมันว่าถ้า มีความคืบหน้าให้รายงานตลอด ไอ้เก่งรีบตอบครับ แล้ววางสายไป ผ่านมาอีกยี่สิบนาที ผมก้อมาถึงบ้าน แล้วมองไปที่บ้านหลังใหญ่ไม่เห็นรถตัวเองแสดงว่าตุ๊กตาคงยังไม่กลับมา สักครู่เสียงไลน์ก้อเตือนติดๆกันถึงห้าครั้ง ผมรีบเข้าบ้านหลังเล็ก แล้วเปิดมือถืออ่านทันที ตอนแรกผมนึกในใจว่าไอ้เก่งคงโดนตุ๊กตาด่าเปิดเปิงแน่นอน แต่ที่ไหนได้กลับเป็นคนละเรื่องเพราะตุ๊กตากับไอ้เก่งคุยกันทางไลน์แบบนี้
หนูตุ๊กตา:เธอติดใจฉันเหรอ
เก่งยอดชาย:จริงครับ ก้อหีคุนตุ๊กตาทั้งฟิตทั้งดูด นมก้อตูมๆแถมยังสวยยังกะนางฟ้าใครละจะไม่สนใจอิๆ
หนูตุ๊กตา:มีสิเจ้านายเธอไง
เก่งยอดชาย: อะงั้นให้ผมทำแทน555 
หนูตุ๊กตา:ไม่ดีมั้งกลัวเขารู้เดียวจะเรื่องใหญ่
เก่งยอดชาย:ตอนนี้เจ้านายไม่อยู่รึครับ
หนูตุ๊กตา :อื่อ ไม่อยู่
เก่งยอดชาย:ไม่อยู่แล้วกลัวทำไม ผมไม่บอกใครนิ ใครจะรู้
เก่งยอดชาย:มันส่งรูปควยมันให้ตุ๊กตาดู                ตุ๊กตา อ่านแล้วเงียบไปพักหนึ่ง
หนูตุ๊กตา:เเปบนะ แล้วเงียบไป.   
ผมรู้สึกว่า ตุ๊กตาจะไลน์มาหาผมด้วย เธอถามว่าวันนี้จะดึกไหมคะ ผมตอบว่า คงต้องข้ามฝั่ง คงไม่กลับไม่ต้องห่วง เธอตอบผมสั้นๆว่าเเคร์คะ. ตุ๊กตาคงต้องการเช็คว่าผมจะกลับบ้านไหม เพื่อจะให้ไอ้เก่งมาเย็ดหีเธอแน่นอน แต่คงไม่กล้าโทร
ผมอ่านข้อ .ความบทสนทนาของไอ้เก่งกะตุ๊กตาเมียรักของผม แล้วใจเต้นโครมคราม คิดไปต่างนานา ว่า ตอนนี้ตุ๊กตาโดนปลุกความร่าน  ออกมาจากซอกหลืบของจิตใจ จนยอมเป็นกิ๊กกะเก่งโดยสมบูรณ์แล้วรึนี่ ตอนนี้ในไลน์ไม่มีบทสนทนาใด ของทั้งคู่เพิ่มเติมอีก ในไม่ช้าผมก้อถึงบ้าน เลยเดินเข้าบ้านหลังเล็กไป ส่วนพี่เอก ขอไปดื่มเหล้า กะไอ้น้ำและ เพื่อนเขาที่เป็นพวกคนงานก่อสร้าง ที่ไซงานใกล้ โรงแรม  เลยทำให้ต้องลุ้น คนเดียวในบ้านหลังเล็ก. ผมรออยู่นานไม่มีการติดต่อกลับใด จากไอ้เก่ง ทำให้ตอนนี้ผมต้องร้อนรน สุดหัวจิตหัวใจ ตอนนี้ในหัวผมมันวุ่นวายไปหมด แล้วสิ่งที่ผมรอคอย ก้อมาถึงแล้ว นั้นคือ เสียงเตือนข้อความจากไลน์ เป็นไลน์ของไอ้เก่ง มันส่งรูป มาให้ผมสองรูป รูปแรกเปนรูปถ่าย ที่ถ่ายจากมุมสะท้อนจากกระจกรถมอเตอร์ไซด์ของไอ้เก่ง รูปที่สองเป็น รูปชื่อป้ายโรงแรม ฉิมพลี ชึ่งเป็นโรงแรมมานรูด กระจอกๆมากๆๆๆ แห่งหนึ่งบนเกาะนี้ เป็นโรงแรมม่านรูดที่ ค่อนข้างจะโลเกรดเป็นที่สุดเลยครับตอนนี้ผมอยู่ไม่ติดที่แล้ว ในหัวของผมกำลังคิดวิธีจะตามไปแอบดูบทรักของทั้งคู่ที่

ผมต้องยอมรับว่ามันทำให้ผมตื่นเต้นกว่าครั้งแรกที่เห็นไอ้เก่งเอาควยกระแทกหีตุ๊กตาเสียอีกเพราะครั้งนี้ตุ๊กตา.  สมยอมไปนอนแบหีให้ไอ้เก่งเย็ด ไม่เหมือนครั้งแรกที่ โดนขู่จึงจำใจยอมโดนเย็ดหี ผมจึงรีบ เอารถมอเตอร์ไซด์ ขี่ไปยังโรงแรมม่านรูดฉิมพลี สถานที่ ตุ๊กตาจะโดนไอ้เก่งเย็ดหี  เมื่อผมไปถึงโรงแรมแห่งนั้นจึงถามพนักงาน ว่า เห็น ผู้ชายกะผู้หญิงที่ขับรถ มอเตอร์ไซ์มา ไหม อยู่ห้องไหน ดูท่าไอ้พนักงานมันทำหน้างงผมเลย ยื่นเงินให้มันไปหนึ่งพัน มันรีบรับแล้วพาผมไปยังน้อง หมายเลขสี่ที่ตอนนี้ รูดม่านปิดแล้ว ผมหันไปถามน้องพนักงานม่านรูดว่า เขามาถึงนานยัง มันตอบว่า สักครึ่งชั่วโมงได้ ผมคิดในใจฉิบหายแล้ว หีตุ๊กตาจะเหลือไหมหว่า ตอนนั้นผมไม่รู้จะทำอย่างไรเลยขอเปิดห้องห้า เพื่อจะหาหนทางส่องทั้งคู่ได้ แต่เมื่อเข้าไปในห้องแล้ว ผมถึงเข้าใจว่า มัน ไม่สามารถ หาทางแอบดู อะไรได้ ผมคงต้องยอมจำนน เสียแล้วสักครู่ก้อมี เสียงข้อความไลน์เข้ามา เป็นไอ้เก่งส่งรูป มาให้ผมดูเป็นรูปตุ๊กตา นอนตะแครง หันหลังให้กล้องแน่นอนตุ๊กตา ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น เดียว ส่วน คลิปเป็นคลิปสั้น ตอนตุ๊กตาเดินเข้าห้องน้ำคงจะไปอายน้ำล้างหี จากการ โดนไอ้เก่งเย็ดหีแล้ว ไอ้เก่งมันก้อเขียนมาบอกผมว่า หนึ่งน้ำแล้วเจ้านาย พร้อมกับถ่ายรูปกล่องถุงยางสองกล่อง แถมเขียนมาบอกผมอีกนะ ว่าวันนี้ถ้าถุงยางไม่หมดผมไม่เลิกเย็ดหีคุนตุ๊กตานะครับนาย พอดีคุนตุ๊กตาเขาบอกผมเองนะว่าอยู่ได้ทั้งคืน นายไม่กลับบ้านอิๆ
ผมรีบตอบมันกลับไปว่า เฮ้ยกูอยู่ห้องข้าง กูอยากเห็นสดๆทำไงดีวะ มันตอบกลับมาว่า เอางี้ไหมนาย เดี๋ยวผมเปิดประตูห้องให้ นายรีบมานะ ผมไม่ตอบแต่รีบออกไปหามันทันที่ พอถึงห้องที่สาม ตอนนี้ไอ้เก่งมันเปิดประตูรอผมอยู่แล้ว มันรีบพาผมเข้าไปช่อนตัว อยู่หลังโซฟาข้างห้องน้ำน้ำทันทีที่ผม ไปถึงที่โซฟาตัวยาวยังไม่ทันซ่อนตัวตุ๊กตาก้อเปิดประตูห้องน้ำออกมา ทำเอาผมต้องรีบหลบเข้าหลังโซฟาแทบไม่ทันส่วนไอ้เก่งมันใจเย็นมาก เพราะมันกำลังนั่งรูดควยตัวเอง บนเตียง พอตุ๊กตาออกมาโดยมีผ้าขนหนูปิดร่างกายแค่ฝืนเดียว ก้อยืนดูไอ่เก่งรูดควย ทำหน้ายิ้มๆอายให้ไอ้เก่ง ส่วนไอ้เก่ง ทำท่ากวักมือเรียกตุ๊กตาให้เข้าไปหามัน พร้อมทั้งพูดว่า มาสิครับคุนตุ๊กตา ไม่อยากลองชิม ควยผมบ้างรึไงครับ ตุ๊กตาส่ายหัว พูดตอบกลับไปว่า "ก้อ อยากชิมนะแต่เก่งยังไม่ได้ล้างเลยนิคะ ล้างก่อนไหมคะ" ไอ้ที่ตุ๊กตาอย่างชิมควยไอ้เก่งผมไม่แปลกใจครับเพราะเธอตามไอ้เก่งมาเองคงไม่แปลกที่จะอมควยให้ผัวเขมรรุ่นน้องอย่างไอ้เก่ง

แต่ที่ผมทั้งแปลกใจและค่อนข้างตกใจคือ สำเนียงการพูดของตุ๊กตาสิครับ ที่ปกติจะพูดกับชนชั้นคนงานแบวางตัวแต่ตอนนี้กลับพูดคะๆขาๆกับไอ้เก่งสงสัยคงอยากอ้อนควยไอ้เก่งแน่นอน โธ่เมียผม ไม่น่าเชื่อว่าระยะเวลาแค่ครึ่งเดือนเศษ ควยไอ้เก่งสามารถเปลี่ยนแปลงตุ๊กตาได้ไวถึงเพียงนี้  
"คุนตุ๊กตาครับ ลองชิมแบบนี้จะอร่อยกว่านะครับ เพราะตอนนี้ควยผมมีทั้งน้ำเงี่ยนคุนตุ๊กตา ผสมกับน้ำควยผมติดอยู่นะครับ ไม่อยากลองชิม แบบคาวบ้างรึครับ มันน่าอร่อยดีออกครับ" ดูไอ้ห่าเก่งมันพูดตุ๊กตาไม่บอก แต่เดินเข้าหาพร้อมทั้งปลดผ้าขนหนูผืนจิ๋วลงกับพื้น เอื้อมมือมารูดควยไอ้เก่ง พร้อมทั้งนั่งคุกเขาลง รูดมือ ชักควยไอ้เก่งจากช้าไปหาเร็วแล้วกลับมาช้าอีก ตอนนี้ผมเหนทีหัวควยไอ้เก่งยังมีคราบน้ำเงี่ยนเกาะอยู่ แล้วตุ๊กตาก้อเอาปากประกบควยไอ้เก่งตรงรูเยี่ยว พร้อมทั้งแหย่ลิ้น เลีย ควยไอ้เก่งบางจังหวะก้อรูดปากอมควย ไอ้เก่ง ตุ๊กตารูดปากไล่ตามท่อนลำควยไอ้เก่งจนกลืนกินมันไปทั้งลำเธอยังส่งสายตาอ่อนควยไปยังไอ้เก่งเหมือนจะบอกมันว่าตอนนี้เธอหลงควยดุ้นนี้ เข้าแล้ว ไอ้เก่งคงเสียวจัดและกลัวน้ำควยแตก ก่อน จึงดึงตุ๊กตา ขึ้นมานอนหงาย พลิกตัวของมันขึ้นมาอยู่ด้านบน จับควยของมันมุดรูหีตุ๊กตาทันที่เสียงตุ๊กตาร้อง อุยซีดดังมากเธอคงเงี่ยนควยมากในตอนนี้ไอ้เก่งเมื่อเอาควยเย็ดเข้ารูหีตุ๊กตาเต็มลำควยแล้วก้อเริ่มอัดกระแทกควยอย่างแรงตอนนี้ตุ๊กตาเอามือมันดันคางไอ้เก่งที่กำลังดูดหัวนมเธออยู่ให้เงยขึ้นเพื่อจะได้แลกลิ้นกับไอ้เก่งอย่างดูดดื่มสักพักไอ้เก่งจับตุ๊กตาเย็ดในท่าหมาท่านี้ได้อารมมากครับ เพาะผมได้เห็นนมสวยๆของตุ๊กตาแกว่งไปมาตามแรงกระแทกควยของไอ้เก่งดูตุ๊กตาจะเสียวจัดเห็นเอามือมาบีบนมตัวเองด้วยสิครับ มันยังจับตุ๊กตาพลิกขึ้นนั่งทับควยมันตอนแรงมันเป็นฝ่าย กระเด้าเสยควยเข้าหีตุ๊กตา แต่ด้วยความเสียว ตุ๊กตากลับเป็นคนโขยกควยเข้าหีตัวเอง อีกต่างหาก บางครั้งก้อเอาส่ายโคกหีบดกระแทกเหมือนกับเธอต้องการให้ควยไอ้เก่งหักคารูหีเธอเลย เชื่อไหมครับว่า ท่านี้ตุ๊กตายังไม่เคยทำให้ผัวตัวจริงอย่างผมเลย สักครู่ดูเหมือนตุ๊กตาจะเสร็จเธอพยายามบดหีให้ควยไอ้เก่งเข้ามาในหีของเธอให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วก้อก้มลงไปดูดปากไอ้เก่งอีกรอบ พอตุ๊กตา ถอนปากออกจากปากไอ้เก่งแล้ว มันก้อจับตุ๊กตาพลิกนอนหงายใช้ท่อนแขนช้อนขาตุ๊กตาทั้งสองข้างกระเด้าควยเข้าหีอย่างรุนแรงไม่นานมันก้อเสร็จตามตุ๊กตาไปอีกคน

1 ความคิดเห็น: