วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แฟนโดนลงแขกในงานวันเกิดเพื่อน

แฟนโดนลงแขกในงานวันเกิดเพื่อน

เมียผมเป็นที่น่ารักครับ อยู่ในโรงงานเธอจะเป็นคนที่หยิ่งพอตัวทีเดียวผู้ชายในโรงงานหลายคนชอบมาจีบเธอเป็นประจำครับที่รู้เพราะเธอเล่าให้ฟังน่ะครับจนมีหลายคนคงผูกใจเจ็บที่จีบเมียผมแล้วเธอไม่เล่นด้วยในกลุ่มเพื่อนของเธอมีคนนึงชื่อพลอยครับเป็นคนที่สวยเหมือนกันแต่ไม่ค่อยถูกกันกับเมียผมซักเท่าไหร่คอยค่อนขอดกันประจำครับ มีผัวแล้วแต่คอยเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเลื่อยครับได้ข่าวว่าพลอยเป็นชู้กับพวกนาย ญี่ปุ่นด้วยครับ คงจะขี้เย็ดน่าดูครับที่รู้ก็เมียผมเล่าให้ฟังครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับเมียผมครับนายญี่ปุ่นคนที่เคยได้เย็ดพลอยนั้นเกิดอยากเย็ดเมียผมขึ้นมาน่ะซิ่พยายามให้คนขับรถมาติดต่อให้ครับทำให้พลอยนั้นไม่พอใจเลยไม่ค่อยถูกกับเมียผมครับวันที่เกิดเรื่องน่ะเมียผมบอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อนผมเลยถามว่างานใครเหรอ เธอก็บอกว่างานของพลอย ผมเลยเตือนเธอให้ระวังตัวแต่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เลยบอกว่าจะเป็นไรไปแค่ไปเดี๋ยวเดียวก๊อกลับผมก็เลยไม่คิดอะไรเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของกะทำงานผมเลยกินเหล้ากับเพื่อนข้างห้องเลยไม่ได้สนใจครับเลยบอกเธอไปว่าอย่ากลับดึกมากแล้วกันเธอก็บอกว่าไม่ดึกหรอกอีกอย่างเอารถเก๋งไปด้วยไม่น่าห่วงผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องเพื่อนแต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนดึกเมียผมก็ยังไม่กลับ เป็นห่วงก็เลยโทรเข้ามือถือเมียก็มีการรับสายแต่เสียงดังเอ็ดตะโลมากเหมือนมีการเชียร์อะไรซักอย่างครับแถมมีเสียงผู้หญิงแซกเข้ามาด้วยว่า “ เอองั้นแหล่ะเอามันให้หนักหญิ่งดีนัก” ตอนโทรไปหาเมียน่ะผมก็เมามากด้วยเลยไม่ค่อยได้สนใจอะไรอีกอย่างคิดว่าน่าจะโทรผิดด้วยแต่เสียงที่เข้ามาน่ะเหมือนคนเปิดหนังเอ็กยังไงอย่างงั้นเลยก็เลยคิดว่าน่าจะโทรผิดเลยวางสายแล้วกลับไปนอนที่ห้องผมเพื่อนผมมันกินต่อกันอยู่ 3 คนแล้วผมก็หลับไปตื่นมาตอนเกือบเช้าเพราะปวดเยี่ยวเลยลุกมาเยี่ยวพอเปิดประตูหลังห้องออกไปก็ได้ยินเสียงเพื่อนที่กินเหล้าต่อน่ะเงียบไปแล้วแตได้ยินเสียงเหมือนคนเย็ดกันดังมาจากห้องเพื่อนก็เลยคิดว่ามันคงไปออฟอีตัวมาลงแขกกันแน่เลยผมจึงโทรไปหาพวกมัน มันรับสายแล้วเงียบแปปนึงแล้วจึงพูด ผมเลยถามพวกเพื่อนว่า ”เฮ้ยไปออฟกระหรี่มาเย็ดเหรอว่ะเสียงดังเชียว” มันตอบว่าไม่ใช่กระหรี่ที่ไหนหรอกเด็กแถวนี้แหล่ะกินเหล้าอยู่ดีๆมันก็เดินแก้ผ้ามาให้เย็ดเฉยเลยเนี่ยพวกกูลงแขกมันตั้งแต่ตีสามจนตอนนี้จะหกโมงเช้าแล้วเนี่ย แล้วมันก็ให้ผมฟังเสียงผู้หญิงร้องใหญ่เลยเพื่อนบอกอีกว่าเนี่ยมันกำลังเย็ดตูดอยู่แต่ตูดเหมือนเพิ่งโดนลงแขกก่อนหน้าที่จะเจอพวกมันเย็ดเลยค่อนข้างหลวมหีก็ด้วย แล้วเพื่อนผมมันบอกว่ามึงก็น่าจะรู้จักมันน่ะ ผมเลยงงๆอีกอย่างหันมามองที่นอนเมียผมก็ยังไม่กลับมาด้วยก็เลยบอกเพื่อนว่าจะไปเอาด้วยเพื่อนมันบอกว่ายังไม่ต้องหรอกไม่ได้หวงน่ะโว้ย แต่ดูท่าผู้หญิงจะไม่ไหวแล้วแล้วอีกอย่างเดี๋ยวมึงคงได้เย็ดมันเองแหล่ะ ผมยิ่งงงๆไปใหญ่เลย เลยวางหูแล้วนอนต่อ   พอตื่นมาอีกทีก็สายแล้วแต่เมียผมกลับมาแล้วครับยังใส่ชุดเดิมคือชุดกระโปรงแต่เสื้อผ้าดู

ยับยู่ยี่ยังไงไม่รู้เลยจับพลิกตัวให้นอนหงายแต่เธอกลับสลบไสลไม่ได้สติเลยครับ เสื้อผ้าก็ขาดยับไม่มีชิ้นดีเลย กางเกงในกับเสื้อในก็ไม่มีครับ แถมยังมีกลิ่นเหม็นเหมือนน้ำกาม น้ำควยหึ่งเลยครับผมเห็นสภาพเธอแล้วบอกตรงๆว่าแทบเป็นลมเพราะเธอเล่ะเหมือนถูกหมาฟัดมาเลย ช่วงที่กำลังช๊อกอยู่ก็สายเข้ามาที่โทรศัพเมียผม ผมเลยรับ แล้วก็มีเสียงผู้หญิงพูดมาทันทีว่า “ มันไม๊ล่ะอีดอกสะใจไม๊อีกระหรี่โดนไปกี่ควยล่ะมึงสะใจกูนัก” แล้วก็ตัดสายไปทำให้ผมยิ่งแน่ใจว่าเมียผมคงโดนลงแขกมาแน่เลยแล้วสิ่งยืนยันก็โชว์ที่โทรคัพเมียผมที่หน้าจอภาพพักหน้าจอเนรูปเมียผมกำลังดูดควยใครคนนึงอยู่แถมหีก็มีควยแทงจนมิดอยู่ แต่แปลกน่ะผมเห็นแบบนี้กลับไม่โกรธแถมยังควยแข็งมากด้วย จึงเปิดเข้าดูในโทรศัพเมียก็มีรูปเมียกำลังถูกลงแขกในท่าต่างๆมากมายแถมบางรูปยังมีการเย็ดแบบสามรูพร้อมกันด้วย สรุปแล้วตอนที่ผมโทรไปหาเมีย คือไม่ได้โทรผิดแต่คงโทรไปช่วงที่พวกมันกำลังลงแขกเมียผมอยู่แน่เลย ผมมองมาที่เมียตอนนี้เธอตื่นแล้วกำลังร้องให้เงียบๆอยู่ ผมเลยถามแบบตะคอกว่ามันเกิดไรขึ้น เธอร้องให้ไปแล้วก็เล่าให้ฟังว่าไปกินงานวันเกิดพลอย กินได้พักนึงก็เมาเลยจะขอตัวกลับ เพราะไม่ค่อยไว้ใจพวกที่กินอยู่ด้วย ก็มีผู้หญิงสองคนคือเมียผมกับพลอย แต่ที่เหลือมีผู้ชายอีก 4 คนเป็นคนงานโกดัง สามคนที่พลอยคอยติดต่องานด้วย แล้วอีกคนนึงเป็นคนที่คอยมาจีบเมียผมเป็นประจำ แต่พอจะลุกกลับก็เวียนหัวเหมือนจะล้มไอ้สิงคนที่จีบเมียผมมันก็รับเมียผมไว้แต่มือมันน่ะบีบเข้ามาที่นมเมียผมเต็มๆเลย เมียผมจะขัดขืนก็ไม่ไหวเพราะมึนมากเสียงพลอยบอกว่า สิง พาเค้าไปพักก่อนซิ่แล้วก็หันไปหัวเราะกับผู้ชายที่เหลือได้ยินแค่นี้แล้วเมีบผมก็วูบไปเลย ตื่นมาอีกทีเพราะรู้สึกจุกที่ท้องน้อยกับที่รูตูดเหมือนจะปวดขี้มากๆ แต่พอลืมตาขึ้นเธอก็แทบช๊อกเพราะเมียผมอยู่ในสภาพแก้ผ้าหมดนอนทับไอ้สิงอยู่แล้วมีอีกคนทับเธอข้างบนอยู่เจ็บตูดมากเลยหันไปมองเป็นไอ้เมดคนขับรถกำลังเย็ดตูดเมียผมอย่างเอาเป็นเอาตายหีก็โดนไอ้สิงเย็ดอยู่ เมียผมบอกแน่นมากเพราะสองคนนี้ดวยใหญ่ทั้งคู่ มองไปรอบๆห้องก็เห็น อีนังพลอยกำลังยืนถ่าย VDO อยู่ แถมยังหัวเราะลั่นเลยบอกว่าดี เอามันให้หนัก แตกใส่หีใส่ตูดมันเลยได้ยินอย่างนั้นเมียผมเลยก้มไปดู สองคนที่เย็ดเธออยู่ไม่มีใครใส่ถุงยางเลยแถมมองไปรอบห้องก็มีผู้ชายยืนอยู่ร่วมสิบคน ทุกคนเธอรู้จักทั้งหมดเพราะเป็นคนงานในโรงงานเมียผมทั้งนั้นเลย พวกมันสลับกับเข้ามาลงแขกเมียผมแถมแตกในหีทุกคนบางคนก็เอามาให้เมียผมกลืนลงไป แมยังพูดด้วยว่าเป็นไงหญิ่งนักเหรออียุ ตอนนี้เป็นไงล่ะเป็นกระหรี่ให้พวกกูเย็ดกันทั้งโรงงานเลย แล้วมึงยังต้องให้กูเย็ดพวกมึงทุกวันด้วยแล้วมันก็กระเด้ารูตูดเมียผมไปด้วยแถมยังหยิบมือถือเมียผมไปถ่ายรูปไว้ด้วย ส่วนเมียผมตอนนั้นน่ะเสียวจนต้องให้ความร่วมมือกับมันทุกอย่างแถมยังบอกให้พวกมันเย็ดแรงๆด้วย  เมียผมบอกอีกว่าตอนที่พวกมันเย็ดเมียผมจนเสร็จหมดทุกคนจนเหนื่อยบางคนก็กลับไปแล้วมันบอกว่าเป็นแผนของอีพลอยกับไอ้เมด ที่ลวงยุเมียผมไปให้พวกมันรุมเย็ดกันเพราะแค้นที่ชู้ของอีพลอยที่เป็นนาย ญี่ปุ่นในโรงงานน่ะอยากเย็ดเมียผมครับ
  จบตอนแรกก่อนครับ ยังมีต่อน่ะครับตอนที่เมียผมกลับมาแล้วคิดว่าผมอยู่กินเหล้าห้องเพื่อนเลยไปหาที่ห้องเพื่อนข้างห้องผมเลยเกิดเรื่อง ลงแขกซ้ำอีกครับ เสียวมากครับตอนนี้เมียเลยแทบจะเป็นกระหรี่ประจำโรงงานไปเลย รึว่าเป็นแล้ว

แฟนโดนลงแขกในงานวันเกิดเพื่อน (ตอนสองต่างด้าว)
เหตุการณ์ต่อจากความเดิมตอนแรกครับ เมียเล่าต่อว่าหลังจากที่คนงานในโรงงานรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจทั้งรูหี รูตูดแล้วก็กลับกันไปเกือบหมดเหลือตัวหลักๆไม่กี่คน ที่ขอให้เมียผมดูดควยให้อีกแล้วบางคนก็เอาเสื้อในกับกางเกงในเมียผมไปเป็นที่ระลึก เมียผมขอร้องมันก็ไม่ยอม ส่วนอีพลอยนั้นเก็บVDO ไว้เมียผมขอมันก็ไม่ยอมลบไอ้พวกคนงานที่รุมเย็ดเมียผมก็บอกว่าถ้าเย็ดเบื่อแล้วจะคืนให้เมียผมคิดในใจว่าคงโดนไปอีกนานเลยต้องทำใจ เลยกลับมาหาผมพอกำลังจะขับรถออกมาไอ้เมดคนขับรถก็บอกว่า ผัวขอไรอย่างซิ่จะมึงจะเอาจากกูอีกเมียถาม มันบอกแก้ผ้าขับกลับไปได้ไม๊ถ้าไม่ยอมจเอาเสื้อผ้าเมียผมทิ้ง เมียผมเลยตอบตกลงเพราะคิดในใจว่าขนาดลงแขกยังผ่านมาแล้ว แก้ผ้าขับรถมันก็เรื่องหมูๆเพราะผมก็จับเธอแก้ผ้าประจำอยู่แล้วบนรถก็เลยเอาเสื้อผ้าไว้เบาะหลังแล้วขับออกมาแต่ก่อนขับออกมาอีพลอยบอกว่า แก้ผ้ากลับไประวังจะโดนลงแขกอีกน่ะอีกระหรี่เมียผมได้แค่มองมันด้วยความแค้นพอเมียผมขับกลับมาถึงอพาร์ทเม้นที่ผมอยู่ก็จะต้องผ่านป้อม รปภ ก่อนที่ รปภจะเปิดมันจำได้ว่าเป็นเมียผมมันเลยเดินมาทักว่าทำไมกลับมาดึกจังแต่พอมาทักมันก็อึ้งเลยที่เมียผมแก้ผ้าขับรถเข้ามามันเลยถามเมียผมว่าอ้าวคุณยุครับทำไมแก้ผ้ามาอย่างงี้ล่ะครับ โหยนมสวยจังน่ะครับด้วยความลืมตัวแล้วเคยว่ามันหลายครั้งเลยลืมตัวกดกระจกลงตวาดมันว่า  เปิดซักทีซิ่จะมาดูไรเนี่ยไอ้บ้านนอกไอ้พม่าเดี๋ยวแจ้งตำรวจจับเลย มันเลยมองเมียผมแบบโมโหแล้วไปเปิดประตูเมียผมก็ขับรถมาใต้ตึกซึ่งไม่ไกลจากป้อม รปภเท่าไหร่ด้วยความเมาเหล้าบวกกับความเหนื่อยที่ถูกรุมเย็ดมาเลยทำให้เมียผมเลี้ยวรถไม่ดีจนไปเฉี่ยวกับรถคันนึงเข้าทำให้สัญญาณกันขโมยรถคันนั้นดังพอเธอกดกระจกมาดูก็ตกใจเพราะเป็นรถของตำรวจที่มีเมียน้อยอยู่ที่ตึกนี้แถมเป็นเบนซ์รุ่นใหม่ด้วยช่วงที่เธอกำลังคิดว่าจะเอายังไงอยู่ไอ้ยามที่เป็นพม่าก็มาถึงที่รถพอดีมันเลยพูดกับเมียผมว่าเอาไงล่ะทีนี้อีนมสวย มึงซวยแน่เมียผมเดาสถานการณ์ออกเลยถามมันด้วยเสียงอ่อนว่าจะทำไงดีล่ะ เค้าเอาชั้นแย่แน่เลยเค้าต้องเล่นงานชั้นข้อหาเมาแล้วขับแน่เลย เมียผมไม่ได้รวยอะไรขบรถก็แค่วีออสแถมเงินเดือนก็แค่สองหมื่นกว่าถ้าโดนสถานะการนี้เข้าไปคงไม่ไหวยามพม่าเลยบอกว่าเอางี้ไม๊เอารถไปจอดหลังตึกแล้วมันจะทำเป็นไม่เห็นว่าดโดนรถใครชนแต่ต้องมีค่าปิดปากนิดหน่อยเมียผมเลย

เมียผมเลยคิดว่ามันคงอยากได้ตังไม่มากหรอกมังในกระเป๋าเมียผมก็มีอยู่พอสมควรแต่ช่วงที่เมียผมดูกระเป๋าตังน่ะเหลือบไปมองยามเห็นมันเลียปากอยู่ ก็เลยตกลงขับรถไปจอดหลังตึกแล้วยามก็ตามมา เมียผมกดกระจกลงบอกมันว่าไงจะเอาเท่าไหร่มันบอกว่าเกิดเรื่องแบบนี้ยังปากดีอีกน่ะอีนมสวย กูรู้น่ะสภาพมึงอย่างเงี้ยไปโดนใครเค้าลงแขกมาใช่ม่ะ ถ้ากูไปเรียกเจ้าของรถมามึงซวยแน่เมียผมอึงเลยแถมน้ำในหีก็ยังไหลออกมาตลอดในตูดด้วย ยามบอกว่าเอางี้ลงมาจากรถลงมาให้กูดูหีมึงหน่อย่วาสวยไม๊โดนมากี่ควยมาบอกกูซิแล้วกูจะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นตอนนี้เมียผมเริ่มส่างแล้วแถมมีน้ำควยเต็มหีกับตูดด้วยเลยทำให้แฉะและมีอารมณ์ด้วยเลยลองมาเล่นกับยามดู ยามบอกให้เมียผมไปนั่งเอาตูดพาดกระโปรงรถแล้วถ่างขาออก “แค่ดูอย่างเดียวน่ะ” ได้ ยามบอก ไหนมึงหันหลังดิ่ ไปโดนใครลงแขกมานี่บอกมาดิ่   “ คนงานที่โรงงานซิ่เพื่อนหลอกไป” เมียบอก  “โดนไปกี่ควยล่ะ หา อีกระหรี่ “ เมียผมชอบคำพูดรุนแรงเลยทำให้เงี่ยนไปใหญ่ “กูขอล้วงหน่อยน่ะ โหหีใหญ่ชิบหายเลยมึงเนี่ยนี่แน่ะ “ แล้วมันก็เอานิ้วล้วงเข้าไปเมียบอกไม่รู้กี่นิ้วแต่คับมาก  “โอย ไหนมึงบอกดูอย่างเดียวไง อูย อย่าล้วงเสียว โอยเสียวจัง “    แล้วยามก็แก้ผ้าออก ช่วงที่เมียผมกำลังเสียวอยู่เลยไม่ทันระวังตัวมันเลยเสียบควยเข้าหีเมียผมเต็มที่เลย เมียบอกว่าขนาดโดนลงแขกมาแถมน้ำยังเต็มหีแต่กลับคับมากจนต้องอ้าปากเลยแล้วหันมาดู  “โอยมึงเย็ดกูทำไมกูโดนมาหนักแล้ว โห ไมใหญ่จังเลย โอยเสียวหี โอยคับหี” เมียบอกว่าตอนโดนลงแขกน่ะยังเมามากอยู่แต่ตอนนี้ส่างแล้วเลยทำให้อารมณ์พุ่งเร็วมาก   “เป็นไงอีดอกหยิ่งดีนักโดนควยต่างด้าวไปป็นไง มึงเงยหน้าขึ้นข้างบนซิ่” เมียผมเลยเงยหน้าขึ้นลมแทบจับเลย เพราะมันคือกล้องวงจรปิด ติดไว้กันขโมยข้างหลังตึก “ หาไรกันเนี่ยมีกล้องด้วยเหรอ อูย กระเด้าแรงจัง “    แล้วยามก็ชักควยออก “มามาดูดควยกูโชว์กล้องหน่อยอีคนหยิ่ง “ ตอนชักควยออกเมียบอกเสียวมากหันกลับมาดูดควยให้มันอย่างทันที เมียผมแสดงฝีมีเต็มที่มันจะได้เสร็จๆไป แล้วก็ได้ผลมันน้ำแตกใส่ปากเมียผมแรงมากจนเมียผมสำรักออกมาเลย “ไงน้ำควยกูแรงดีไม๊อีกระหรี่ “  เมียผมถึงขั้นนอนแผ่ลงไปเลยเพราะเสร็จนานแล้ว  “พอใจยังชั้นไปได้แล้วใช่ไม๊ ขอบอกน่ะ ควยใหญ่จัง “  ยามมันยิ้มใหญ่เลย “ รู้น่ะว่ามาหาหนุ่มห้องไหนเนี่ย อยากโดนควยใหญ่ๆอีกป่าล่ะ “  เมียผมตอนนั้นยังหลงเหลือความเงี่ยนอยู่ไหนจะโดนลงแขกมาแล้วด้วยเลยพูดยัวมันไป “ ได้ ควยใหญ่ขนาดนี้ เดี๋ยวฉันจะมาหาเองแล้วกัน ช่วยลบภาพในกล้องด้วยน่ะ ผัวจ๋า “ มันได้ยินก็ดีใจเพราะคงไม่คิดว่าจะโชคดีแบบนี้เลยตอบตกลง เมียผมเลยรวบเสื้อผ้าแล้วเดินขึ้นตึกไปตอนตีสามเท่าที่ดูเวลา น้ำหีใหลไม่หยุดเลย กะว่าจะโทรหาผมให้เปิดห้องแล้วเข้าไปเลยเพราะผมอยู่ค่ชั้นสอง  แต่โทรมาแล้วผมไม่รับสายคงเมาหลับตอนนั้น เมียผมเลยเข้าใจว่ากินเหล้ายังไม่เลิกเลยใส่เสื้อแบบหลวมเพราะเมียป็นสาวออฟฟิต เสื้อผ้าเลยไม่ต้องแต่งตัวเหมือนคนงานทั่วไป พอไปเค่าะห้องเพื่อนผมมันมาเปิดประตู แล้วมองเมียผมใหญ่เลย ถามเมียผมว่าไปทำไรมาทำไมเล่ะจัง เมียบอกว่าวันเกิดเพื่อนน่ะ หนักไปหน่อย แต่มันกลับตอบมาว่า โหย ดูท่าจะโดนมาหนักเลยน่ะ  เมียผมลำคาญเลยถามว่า แฟนฉันอยู่ที่นี่ป่าว โทรมาไม่รัยสายเลย เมียบอกว่าเพื่อนผมมันทำหน้าแปลกๆ แปปนึงแล้วบอกว่า “ นี่ไงเมาหลับอยู่เนี่ย เข้ามาก่อนซิ่มาปลุกมันเอา”  เมียผมเชื่อก็เลยเข้าห้องมันไปทั้งๆที่ผมนอนรออยู่ที่ห้องนี้ 
พอก่อนครับ พิมต่อไม่ไหวเงี่ยนมากเดี๋ยวขอเย็ดแฟนก่อน เด๋ยวมีต่ออีกน่ะครับ ใครอ่านตอนแรกน่าจะรู้น่ะว่าเมียผมจะโดนยังไงบ้าง


แฟนโดนลงแขกในงานวันเกิดเพื่อน ( ตอนสาม เพื่อนผมรุมแฟน )
มาต่อตอนที่สามกันครับ หลังจากที่ไอ้เพื่อนชั่วผมมันหลอกให้เมียผมเข้าไปในห้องได้แล้วมันก็เริ่มพูดจาหยาบคายกับเมียผมเลยโดยบอกว่า “ไงอียุสภาพเหมือนโดนลงแขกมาเลยน่ะมึง” เมียผมตกใจมากที่ไอ้โมทซึ่งเป็นเพื่อนของผมทำไมพูดหยาบกับเมียเพื่อนแบบนี้แล้วแถมยังถามตรงจังเลยแถมยังถามเหมือนรู้อีกมันมองหน้าเมียผมแถมถามต่ออีกว่าจริงป่าวล่ะอียุ “ กูรู้น่ะว่ามึงโดนพวกคนงานโกดังโรงงานมึงลงแขกมาใช่ป่าวล่ะ”  ยุแฟนได้ยินเข้าถึงกับอึ้งครับหันมาถามเพื่อนผมว่า “ โมทมึงรู้ได้ไงเนี่ย” ไอ้โมทมันบอกว่าก็คนที่อยู่ในกลุ่มรุมเย็ดมึงน่ะมันเพิ่งลุกไปจากวงเหล้ากูเนี่ยหล่ะมันบอกว่าวันนี้มีของดีให้เย็ด ลูกพี่ที่โรงงานโทรมาตามมันก็เลยลุกไปจากวงเหล้าผัวมึงก็ได้ยิน เมียผมเห็นท่าไม่ดีเมียผมก็เลยถามหาผมว่าเมาหลับอยู่ไหนมันบอกว่าผัวมึงน่ะกลับไปนอนหลับที่ห้องแล้ว“อ้าวแล้วทำไมมึงบอกว่าแฟนกูเมาหลับในห้องนี้ล่ะ” เมียผมถามก็กูหลอกมึงเข้ามาเพื่อถามความจริงที่มึงโดนลงแขกมาไง กูรอมึงมาตั้งนานกูมองเห็นรถมึงมาจอดตั้งนานแล้วแต่เห็นมึงคุยกับยามตั้งนาน ช่วงที่คุยกันอยู่มันก็เริ่มยื่นมือมาจับนมเมียผมเฉยเลย มันบอกว่าอยากให้แฟนมึงรู้เรื่องนี้ใช่ม่ะตอนนั้นแฟนผมก็ยังตั้งใจจะปิดผมเลยถามกลับไปว่า “แล้วมึงจะเอายังไงไอ้โมท” เออกูเอามึงแน่กูขอเย็ดมึงทีนึงแล้วกูจะเก็บเป็นความรับให้แต่เรื่องพวกที่รุมเย็ดมึงมึงต้องไปปิดปากมันเอาเองมันเริ่มเข้าประชิดตัวเมียผมแล้วเริ่มเข้ามากอดจูบตอนนั้นเมียผมไม่รู้จะทำยังไงสับสนไปหมดวันนี้จะโดนเย็ดมาราทอนแบบนี้เลยเหรอมันจับแฟนผมแก้ผ้าออกหมดเลย “โหอียุหีบวมเป่งเลยน่ะมึงโดนไปกี่ควยเนี่ยแถมเสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่” ไอ้โมทบอกพอมันพูดเสร็จมันก็เอาควยออกมาเมียผมบอกว่าควยมันไม่ใหญ่มากแต่ดำมากเพราะไอ้โมทมันตัวดำเมียผมเคยเรียกมันว่าไอ้ดำแต่ตอนนี้กำลังจะโดนควยดำๆเย็ด มันเริ่มเย็ดแฟนผมเลย แฟนผมเสียวมากแต่ไอ้โมทบอกว่า“หีมึงลื่นมากเลยอียุอีหีใหญ่ดูดควยให้กูหน่อยดิ่”แฟนผมตอนนั้นกำลังเงี่ยนก็เลยอ้า

 ดูดควยให้มันแบบเต็มใจ ช่วงที่กำลังดูดควยอย่างเมามัน ไอ้โมทมันก็เอื้อมมือไปแหกตูดแฟนผมไปด้วยแถมยังเอานิ้วแหย่เข้าไปอีก แฟนผมเสียวมากร้อง อู้อิ่ อยู่ในคอเลย ช่วงที่กำลังดูดควยกับโดนแยงหีอยู่ ก็เหมือนมีอะไรที่ใหญ่กว่านิ้วมือ แหย่เข้ามาในหี จะหันไปดูไอ้โมทมันก็กดหัวไว้ แล้วเย็ดเข้ามาแบบรุนแรงมาก เมียผมถึงขั้นอ้าปากเลย พออ้าปากไอ้โมทมันก็ปล่อยเมียผมเลยหันไปดู ก็เห็นไอ้นพกำลังเย็ดหีอยู่กับไอ้สักยืนแก้ผ้าอยู่  “ไรเนี่ยไอ้โมทไหนมึงขอเย็ดกูคนเดียวไงทำไมไอ้นพมันเย็ดกูเนี่ย โอยเสียวหีจังเลย อ้า เสียวหี” ก็มึงยังแอบไปโดนลงแขกมาได้เลยทำไมพวกกูซึ่งเป็นเพื่อนผัวมึงจะไม่ได้เย็ดบ้างล่ะ ไอ้โมทบอก “เป็นไงมั่งอีคนสวยชอบด่าพวกกูว่าขี้เหล้าดีนักวันนี้มึงต้องโดนพวกขี้เหล้าลงแขกหีพังแน่มึง” ไอ้นพพูดอีก แล้วไอ้นพก็จับเมียผมนอนลงแล้วให้คล่อมมันแล้วให้เมียผมขย่มให้ ตอนนั้นเมียผมอารมณ์กระเจิงแล้ว เลยขย่มให้สุดฝีมือเลย “โอ้ อีสัตว์นี่ขย่มควยมันชิบหาย กูว่าแล้วเพื่อนกูถึงได้ติดใจนัก” (มันหมายถึงผมน่ะครับ )  แล้วไอ้โมทก็เอาควยให้เมียผมดูดครับ เมียผมก็รับมาดูดอย่างเต็มใจเลยครับ แล้วไอ้สักก็เข้ามาครับ เมียบอกว่าเป็นไปอย่างที่คิดจริงๆ ไอ้สักเข้าถุยน้ำลายใส่รูตูดเมียแล้วก็เอาควยยัดเข้ามาเลยครับ เมียผมต้องคายควยไอ้โมทเลยครับ “ โอย ควยเหี้ยไรเนี่ยใหญ่ไม่พอแถมมีมุกอีก โอย เสียวชิบหายเลย” พวกมันขย่มหีเมียผมกันได้สักพัก ก็มีโทรศัพท์เข้ามาครับ เมียบอกว่าไอ้โมทรับสายครับแล้วเห็นคุยกันจับใจความได้ว่ามีเพื่อนโทรมาถามว่าได้กระหรี่ที่ไหนมาเย็ดกัน เสียงดังใหญ่เลย มารู้ที่หลังตอนไอ้โมทวางสายไปแล้วว่าเป็นสายของผมโทรไปถาม เมียบอกว่าตอนที่ไอ้โมทมันคุยกับผมน่ะ ควยมันอยู่ในปากเมียผมอยู่เลยครับ พอผมวางสายไปไอ้นพกับไอ้สักที่เย็ดหีกับตูดอยู่ก็ทำท่าจะเสร็จครับ เมียผมบอกแตกข้างนอกน่ะเดี๋ยวท้อง แต่ไอ้นพบอกว่า “แหม๋อียุทีคนงานที่รุมเย็ดมึงเนี่ยมันยังแตกในหีมึงได้เลย นี่กูเพื่อนผัวมึงน่ะโว้ย” แล้วไอ้นพก็แตกใส่หีเมียผมครับ เสร็จแล้วมันดึงควยออก แล้วไอ้สักก็เอาควยยัดแทน เมียผมร้องอย่าก็ไม่ฟังแตกใส่หีเมียผมอีกคน แล้วก็ถึงคิวไอ้โมทครับ มันเอาควยใส่หีเมียผมแล้วกระเด้าประมาณ10 กว่าทีก็แตกข้างในหีอีกครับ เมียบอกว่ามันสามคนรุมเย็ดเมียผมอีกพักใหญ่เลยครับ แถมที่ร้ายที่สุดคือไอ้สักครับอุ้มเมียผมเย็ดไปด้วยออกไปตรงระเบียงชั้นสองครับ ช่วงนั้นเริ่มมีแสงแล้วครับ ที่สำคัญเมียบอกว่ามีคนมองมาจากข้างล่างด้วยครับ ผมถามว่าใครเมียบอกว่าก็ไอ้ยามพม่าไงล่ะ มันมองใหญ่เลย แถมไอ้สักยังบอกกับเมียผมว่า “นั่นไงไอ้ยามพม่ามองมึงใหญ่เลยสงสัยมันอยากเย็ดมึงแน่เลย ฮ่าๆ” เมียผมกลับนึกในใจว่ามันได้เย็ดกูก่อนพวกมึงอีก แล้วมันก็รุมเย็ดเมียผมจนเกือบสว่างเลยปล่อยให้เมียผมมาหาผม ตอนที่ผมตื่นมาเจอนั่นหล่ะครับ
       ยังมีอีกน่ะครับ ที่เมียผมไปโดนอีกหลายคนเย็ดครับ รอก่อนน่ะครับ รอดูคอมเม้นก่อนครับ

แฟนโดนลงแขกในงานวันเกิดเพื่อน ตอนต่อ 4 ครับ  
วันนี้ไปรับแฟนกินกลางวันเสร็จก้อกลับมาจอดข้างโรงงานแฟนแฟนแต่งตัวโป๊หน่อยวันนี้  สาวออฟฟิศน่ะครับนุ่งสั้นเรื่องธรรมดา วันนี้ผมเลยล้วงหีแฟนเล่นครับ จูบปากแฟน ล้วงหีจนเริ่มเงี่ยนครับ กะว่าจะเย็ดแฟนในรถซ่ะหน่อย แต่ดันหมดเวลาเสียก่อน ก็เลยต้องปล่อยแฟนไปทำงานครับ ด้วยความเงี่ยนกับอยากเล่นสนุกเลยถอดกางเกงในแฟนออกครับให้แฟนเข้าไปทำงานทั้งที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน คิดว่าอีกไม่นานก็เลิกงานแล้วคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ที่ไหนได้ครับ เวลาผ่านไปเกือบ 3 ทุ่มแฟนยังไม่กลับครับ พอกลับมาหาผมเลยถามว่าทำไมกลับช้าจัง ยุบอกว่า พอดีวันนี้งานเข้า ต้องไปส่งนายญี่ปุ่นขึ้นเครื่องครับ แถมต้องไปกรุงเทพเพราะมีงานด่วนครับ ก็เครียดเหมือนกันเพราะไม่มีกางเกงใน และเหมือนไอ้คนขับรถมันรู้ยังไงไม่รู้ มันหันมาเบาะหลังบ่อยมาก แล้วแถมยังมองกระจกหลังอีกต่างหาก แถมนายญี่ปุ่นก็พยายามให้เธอนั่งตรงกลางเหมือนรู้วาแฟนผมไม่มีกางเกงในยังไงก็ไม่รู้ พอส่งนายเสร็จ ขากลับไอ้คนขับรถ มันขับรถเร็วมาก แถมคุยกับแฟนผมแปลกๆว่า กูเห็นน่ะ มึงทำไรกับผัวมึงข้างโรงงานน่ะ กูไปเยี่ยวพอดี กูเห็น แฟนผมตกใจมาก เพราะคำพูดที่คนขับรถพูดมันแรงมาก แฟนเลยถามกลับไปว่า มึงเห็นไรล่ะ คนขับรถตอบว่า กูเห็นผัวมึงล้วงหี มึงแถมถอดกางเกงในมึงไปอีก มึงเงี่ยนใช่ม่ะ กูรู้น่ะ เพราะมันไม่ได้เย็ดมึงน่ะ น้ำหีมึงคงเต็มแล้วใช่ป่าว แฟนผมกัดปากเลย ถามกลับไปว่ามึงเอาไรมาพูดกูไม่รู้เรื่อง ไอ้หนึ่งบอกอีกว่า มึงอย่ามาตอแหลเลยอียุ กูรู้น่ะที่คนเค้าลือกันว่ามึงกับอีพลอยน่ะหลบผัวไปให้นักร้องเย็ดกันมาน่ะ แถมอีพลอยยังโดนนักร้องลงแขกมาอีก มันเรื่องจริงใช่ป่าว แฟนผมยิ่งตกใจไปใหญ่ว่ามันรู้ได้ไง แล้วมันก็จอดรถ “ขอกูดูหีหน่อยซิ่อียุ”  แฟนตกใจมากตอนนั้น คิดในใจว่าไรเนี่ยกูจะโดนคนอื่นเย็ดอีกแล้วเหรอ”  ไอ้หนึ่งคนขับรถพูดอีก “ เร็วเข้าซิ่อียุรึมึงอยากให้กูไปจอดรถปล่อยมึงลงแถวโกดังคอนเทรนเน่อร์ ที่มีแต่พวกกุ้ยอยู่ให้พวกมันลงแขกมึงน่ะ”   แฟนผมเริ่มคิดเพราะตอนอยู่ที่โรงงานเก่าก็เคยโดนลงแขกมาแล้ว ถึงจะเสียวแต่ก็ทรมานมากทีเดียว สู้ดีให้มันดูหีไปแล้วก็แล้วกัน เดี๋ยวผัวรู้เรื่องที่ไปพลาดโดนนักร้องเย็ดเข้ามาอีกจะมีเรื่องแน่เลย  แฟนบอก “งั้นมึงช่วยไปจอดรถแอบๆในที่ไม่ค่อยมีคนได้ป่าวล่ะ”  ไอ้หนึ่งรีบเอามือปาดน้ำลายอย่างตระกระแล้วรีบหักรถไปแอบตรงบริเวณที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน แต่ยังไงก็ยังมีรถมากอยู่ดีเพราะแฟนบอกว่าแถวนั้นมันเส้นบางนาตลาดน่ะ 
  แล้วแฟนผมก็เริ่มถลกกระโปรงขึ้น ไอ้หนึ่งมันตาโตมองมาด้วยความอยาก “เร็วซิ่อียุ กูอยากดูจนควยแข็งไปหมดแล้ว” พอแฟนผมถลกกระโปรงขึ้นไปจนถึงสะดือ มันมองหีแฟนผมแล้วจับขาแฟนผมถ่างออกจากกันครับ ได้เรื่องเลยแฟนบอกว่าน้ำหีที่ค้างอยู่ข้างในเป็นเวลานานไหลออกมาทันที จนเล่อะเบาะรถเลย “ โหอียุมึงนี่น้ำหีมากจริงๆเลยอีชิบหาย ดูซิ่หีขมิบใหญ่เลย” แฟนบอกที่หีขมิบเพราะได้ยินสิ่งที่มันพูดมันหยาบมากแต่เธอชอบจนทำให้หีขมิบแม๊บๆเลย   “ทีนี้ตากูมั่ง” ไอ้หนึ่งว่า แฟนบอกมันรีบถอดกางเกงออกแล้วรูดลงไปพร้อมกับกางเกงในเลย แฟนบอกตาโตเลยครับ ควยมันใหญ่มากสมกับที่มันเคยพูดหยอกเล่นกับเด็กสาวๆในโรงงานที่มันบอกว่าควยมันใหญ่มาก แต่ก็ไม่เคยเห็นของจริง วันนี้ได้เห็นสมคำร่ำรือจริงๆ แฟนบอกควยมันแงมากเส้นเลือดปูดเป็นเส้นออกมาแบบต็มเลย “ ไงอียุ อีเหี้ยตะลึงกับควยกูล่ะซิ่ วันนี้หล่ะมึงหีแหกแน่อีสัตว์ ชอบยั่วหนุ่มๆดีนัก” อ้าวไอ้หนึ่งไหนมึงบอกขอดูเฉยๆไงล่ะ แฟนผมตกใจกับคำมัน  “โถอียุมึงโง่หรือมึงเงี่ยนจนบ้าไปแล้วเนี่ย มีสาวสวยหน้าที่การงานดีมาแก้หีให้ดูมึงคิดว่ากูจะปล่อยมึงไปเหรอ” แล้วมันก็จับแฟนผมเอ็นเบาะลงแฟนผมพยายามขัดขืน แต่ก็สู้แรงมันไม่ไหว แล้วมันก็เริ่มเอาควยยัดเข้าหีแฟนผมทันทีแบบไม่มียัง ยุแฟนผมเล่าว่า เธออ้าปากแลบลิ้นแล้วร้องเลย เธอบอกเหมือนมันคับมากเลย ขนาดหีแฟนผมผ่านควยมามากมาย ช่วงอยู่โรงงานเก่าก็โดนลงแขกแทบทุกวัน แต่ทำไมถึงได้ตึงหีขนาดนี้ “ โอ้ยไอ้เหี้ยหนึ่งมึงเบาก่อนหีกูจะฉีกแล้ว ว้าย ไอ้หนึ่ง ควยเหรอเนี่ย แม่งเอ้ย คับหีมากเลย”  ไอ้หนึ่งไม่สนใจกระเด้าต่อไปอย่างสะใจเหมือนกับอยากเย็ดหีแฟนผมมานานมาก “ เป็นงมั่งอียุโดนควยคนขับรถอย่างกูเป็นไงมั่งกูรู้น่ะมึงอยากโดนไอ้พวกนายญี่ปุ่น กะจะได้ยกตัวอย่างอีพลอยที่ยอมให้นายญี่ปุ่นเย็ดแล้วก้าวหน้าใช่ไหม มึงต้องโดนอย่างกู อีหีใหญ่” แฟนบอกว่าไม่รู้จะทำไงร้องอย่างเดียว แล้วมันก็ลากแฟนผมมาเบาะหลังแล้วจับแฟนผมโก้งโค้ง แล้วเย็ดหีอย่างเอาเป็นเอาตายต่อ แฟนบอกท่านี้เข้าลึกมากๆ แถมเป็นท่าที่แฟนชอบมากด้วย “กูเสร็จแล้วไอ้หนึ่งไอ้ควยยัก โอ้ยแตกแล้ว น้ำหีแตกแล้ว โอ้ยสะใจ ควยใหญ่มากเลย” ไอ้หน่งกระเด้าต่ออีกพักใหญ่ “ โอย อียุกูไม่ไหวแล้ว หีใหญ่ตอดดีมากเลย”  แฟนผมได้ยินก็ตกใจ  “ อย่าน่ะอย่าแตกใส่หีน่ะ เดี๋ยวท้อง” สิ้นคำแฟนผมทุกอย่างก็จบสิ้น “ อ้าซซซ แล้วมันก็กระเด้าให้น้ำควยเข้าหีแฟนผมเต็มๆ แฟนบอกพอมันเสร็จในหีมันก็เอามือมากระทอกควยต่อให้น้ำเข้าหีให้หมด แล้วมันก็ดึงออกแฟนผมจึงล้มตัวลงแผ่หลาน้ำในหีไหลออกมามากมาย 
        “อียุมึงนอนถ่างไปก่อนน่ะกูจะเอารถไปล้างคาร์แคร์เพื่อนกูแถวๆนี้น่ะ”  แฟนผมลืมตาขึ้นมาพยายามบอกมันให้รีบไปส่งกลับโรงงานมันก็ไม่ยอมแล้วมันก็เลี้ยวเข้าร้านล้างรถแฟนผมรีบรูดกระโปรงลงแทบไม่ทันผมเผ้ายุ่งเหยิง คนงานล้างรถที่เป็นคนงานต่างด้าวมองแฟนผมใหญ่เลย มันถามไอ้หนึ่งว่าพี่มากะใครน่ะ ไอ้หนึ่งบอกมากับเมียมัน แฟนบอกมันอ้างว่าแฟนผมเป็นเมียมันแล้วมันก็ขอเย็ดแฟนผมอีก แฟนบอกไม่ไหวหรอก แต่มันบอกว่าถ้าไม่ยอมล้างรถเสร็จมันจะทิ้งแฟนผมให้อยู่กับพวกต่างด้าวพวกนี้ แฟนผมเลยยอม มันพาแฟนผมไปที่ห้องน้ำ หลังร้านเป็นสังกะสีผุๆ แล้วมันก็จับแฟนผมแก้ผ้าออกหมดเลย แล้วให้แฟนผมดูดควยมัน มันจับหัวแฟนผมแล้วกระเด้าเหมือนกระเด้าหีเลย แฟนบอกแทบอ๊วกเลยเพราะทั้งใหญ่ ยาวด้วย แต่ที่แปลกคือไม่ได้ยินเสียงล้างรถเลย หันไปมองที่ข้างฝาก็เห็นเงาคนเต็มไปหมดแล้วมันก็เย็ดแฟนผมในท่ายืนเลย จนเสร็จในหีแฟนผมอีกรอบนึง พักนึงจึงได้ยินเสียงล้างรถ พวกนั้นคงแอบดูกันมันเลย เสร็จแล้วมันจึงพาแฟนผมกลับโรงงาน แฟนบอกลงรถมาพวกร ป ภ มองกันใหญ่เลย แล้วแฟนผมก็ขับรถกลับมาหาผมตอน 3 ทุ่ม เวลาที่หายไปอีกหลายชั่วโมงแฟนบอกว่ามันพาเข้าโรงแรมเย็ดแฟนผมทุกท่าเลยแถมยังเย็ดตูดด้วย แฟนบอกเดินขึ้นมาหาผมแทบไม่ไหวเลย
    จบตอนนี้ก่อนครับ ขอเย็ดแฟนก่อน ตอนต่อไปจะเล่าให้ฟังเกี่ยวกับแฟนผมแอบไปมีกิ๊กครับ แล้วโดนนักร้องเย็ดครับ แถมเพื่อนเค้าชื่อพลอยยังโดนพวกนักร้องลงแขกด้วย


แฟนโดนลงแขกในงานวันเกิดเพื่อนตอนที่5นักร้องนักเย็ด

เป็นเพราะช่วงนั้นผมไม่มีเวลาให้กับแฟนหรืออย่างไรไม่ทราบได้ เรื่องราวมันเกิดต่อเนื่องจากตอนที่แฟนผมไปพลาดโดนคนขับรถโรงงานเอา เลยทำให้แฟนผมมีความรู้สึกเตลิดไปไกล ( เหตุการณ์ต่อจากตอน แฟนโดนลงแขกในงานวันเกิดเพื่อน ตอน 4 ) วันที่เกิดเรื่องเป็นวันที่มีการประกวดนางงาม 30 ยังแจ๋วในนิคม แล้วทางโรงงานแฟนผมส่ง อีพลอยเพื่อนแฟนผมเข้าประกวด เรื่องราวทุกอย่างถูกเล่าออกมาจากปากแฟนด้วยน้ำตานองหน้า โดยที่หีข้างล่างก็ยังมีน้ำควยไหลออกมาไม่หยุดเลย ผมเคยเตือนแฟนผมหลายครั้งแล้วว่าอย่าไปกับอีพลอยเพราะมันเคยทำแสบตอนพาแฟนผมไปโดนลงแขกในงานวันเกิดมันมาทีนึงแล้ว แต่แฟนผมก็ไม่ฟังบอกแต่ว่าตอนนี้ดีกันแล้ว (ใครเคยอ่านเรื่องที่ผมลงไว้ในเวปเสียวสตอรี่คงรู้แล้ว ) ในวันที่เกิดเรื่องวันนั้นอีพลอยเป็นคนสูงหุ่นดี วันที่ประกวดเลยได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 เลยชวนแฟนผมไปฉลองกันที่ร้านอาหารที่กิ้กอีพลอยทำงานอยู่ พอกินเหล้ากันได้สักพักแฟนบอกก็เริมเมา แล้วกิ้กอีพลอยที่เป็นนักร้องอยู่ที่นั่นก็มานั่งด้วยพร้อมกับเพื่อนมันที่เป็นนักร้องอีกคนนึง ซึ่งนักร้องที่ที่มากับกิ้กอีพลอยนั่นน่ะ แฟนผมบอกว่าเริ่มปิ้งหลายครั้งแล้ว แล้วอีพลอยก็บอกว่า มันก็บอกให้อีพลอยติดต่อแฟนผมให้มันด้วย แฟนบอกว่าดูอีพลอยกับกิ้กนักร้องมันจะดูสนิมกันมาก แทบจะเย็ดกันตรงโต๊ะเลยก็ว่าได้ แฟนบอกกินไปกินมาก็ปวดฉี่เลยขอตัวไปฉี่ บอกให้อีพลอยเฝ้าแก้วให้ด้วย กลัวโดนใส่ยา แต่พอแฟนผมออกมาจากห้องน้ำกลับมาเจออีพลอยดูดควยกิ้กมันอยู่ในรถของมันเฉยเลย ซึ่งแฟนผมก็แอบดูอยู่พักนึงซึ่งอีพลอยก็ยังไม่รู้ตัว พออีพลอยเหลือบตามามองอีกที่เห็นแฟนผมแอบดูอยู่ก็ตอนที่ควยกิ้กมันยัดเข้าไปในหีอีพลอยแล้ว ไอ้นักร้องนั่นกระเด้าหีอีพลอยแบบไม่ยังเลยจนแฟนผมต้องซู้ดปากตามเลย อีพลอยก็มองหน้าผมแบบไม่ล่ะสายตา แถมมันยังเลียปากใส่แฟนผมอีก แฟนบอกดูไปน้ำหีก็ไหลเยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัว จนแฟนผมดูต่อไม่ไหว ต้องรีบเดินกลับไปที่โต๊ะ กลับไปถึงโต๊ะไอ้นักร้องอีกคนก็ยังนั่งกินเหล้ารออยู่ แฟนผมดินกลับไปถึงโต๊ะด้วยคอที่แห้งผากเพราะเห็นภาพชวนคันหี จนทำให้กลืนน้ำลายจนเกลี้ยงพอถึงโต๊ะไอ้นักร้องนั่นก็ยื่นเหล้าให้แฟนผมก็หยิบมาดื่มอย่างเต็มที่เลย จนลืมไปว่าไม่มีคนเฝ้าแก้วเหล้าให้เธอเลย แล้วไอ้นักร้องนั่นก็ชวนแฟนผมคุยนู่นนี่ มันถามว่าคุณยุไปห้องน้ำนานจังเลยครับ รึว่าไปแอบดูคนเค้าทำไรกันมาครับ แฟนผมได้ยินตามนั้นก็ตกใจนิดหน่อย แต่ก็ตอบกลับไปว่า ก็ป่าวนี่ค่ะ ไอ้นักร้องนั่นถามต่ออีกว่าจริงเหรอครับ แฟนผมตอบกลับไปว่าจริงค่ะ แต่ไอ้นักร้องนั่นกลับสวนทันควันมาว่า ผมยังเห็นคุณยุแอบดูคุณพลอยกับเพื่อนผมอยู่เลยนี่ครับ แฟนผมตกใจมากถามกลับไปว่าคุณก็รู้เหรอ ไอ้นักร้องตอบทันทีว่ารู้ซิครับ เด็กในร้านไม่ว่าจะเป็นเด็กเสริฟหรือใครที่ทำงานในร้านนี้เค้ารู้กันทั้งนั้นครับว่าถ้าคุณพลอยมาร้านนี้ล่ะก็จะมีสิทธิได้ดูของดีกันประจำแหล่ะ เพราะเค้ารู้กันดีว่าคุณพลอยกับเพื่อนผมน่ะ  เย็ดกันมาตั้งนานแล้วแต่หลังๆมาเนี่ย พอคุณพลอยมาที่นี่แล้วพอเมาก็จะเงี่ยนแล้วชวนเพื่อนผมไปเย็กกันในรถประจำ คนที่ร้านนี้เค้าดูกันเกือบทุกคนแล้ว แฟนผมได้ยินคำที่ไอ้นักร้องพูดออกมาหยาบๆเลยตกใจแต่กลับชอบยังไงบอกไม่ถูกครู่นึงก็มีเด็กเสริฟเดินมาบอกน้ำแข็งหมดครับแฟนผมก็กระดกเหล้าแล้วบอกว่าเอามาอีกค่ะแล้วไอ้เด็กเสริฟนั่นก็มองแฟนผมใหญ่เลยแล้วถามไอ้นักร้องนั่นว่าแฟนพี่เหรอสวยจังสวยกว่าพี่พลอยอีกแฟนผมเลยบอกว่าป่าวจ่ะ แล้วเด็กเสริฟพูดว่าอ้าวเหรอครับคิดว่าแฟนพี่เค้าแล้วสวยขนาดนี้มีแฟนยังครับ แฟนผมตอบกลับไปว่ามีแล้วค่ะไม่ได้มาด้วยยุ่งงานมากค่ะ ไอ้นักร้องถามมั่งว่าทำไมแฟนไม่มาด้วยล่ะครับ แฟนผมตอบไปว่าช่วงนี้งานเค้ายุ่งค่ะไม่ค่อยมีเวลาให้สงสัยเร่งปั้มเงินค่ะคงรีบเก็บเงินจะแต่งงานค่ะ แฟนผมตอบไปแบบนี้เพื่อเป็นการตัดบทครับ แล้วเด็กเสริฟก็เดินไปแต่ก่อนเดินออกไปแฟนผมเหลือบไปเห็นว่ามันมองหน้ากับไอ้นักร้องแล้วก็พยักหน้าให้กัน แฟนผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ยิ่งดื่มเหล้าเข้าไปแฟนผมก็ยิ่งมึนมากขึ้นเรื่อยๆ พักนึงอีพลอยก็เดินกลับมากับกิ้กของมันกลับมาอีพลอยก็มองหน้าแฟนผมใหญ่เลยแฟนผมเลยพูดเบาๆกับอีพลอยว่าทำแบบนี้ไม่กลัวผัวรู้เหรอ อีพลอยตอบกลับมาว่าก็อย่าให้รู้ซิ่แอบเย็ดกับคนอื่นจะให้ผัวรู้ทำไม มึงก็ด้วยแหล่ะ แฟนผมก็เลยตอบกลับไปว่าเรื่องนั้นมันเกิดขึ้นนานแล้วอย่าพูดถึงมันอีกเลย อีพลอยก็ตอบกลับมาอีกว่าแล้วที่มึงไปโดนไอ้หนึ่งคนขับรถเย็ดมาเมื่ออาทิตย์ก่อนล่ะแฟนมึงรู้ป่าว(เรื่องจากตอนที่แล้ว) แฟนผมตกใจมากเลยถามว่ารู้เหรอ อีพลอยตอบว่ารู้ซิ่ก็ไอ้หนึ่งมันไปเล่าให้นายญี่ปุ่นฟังแล้วตอนนี้นายเค้าเลยจ้องจะเย็ดมึงมั่ง แฟนผมนั่งนิ่งไปเลย แฟนผมยกแก้วขึ้นดื่มอีกก็บอกกับอีพลอยว่ากลับยังล่ะไม่ไหวแล้ว เมาแล้วแฟนผมเลยแซวดังเลยเงี่ยนหรือเปล่าจะกลับไปให้ผัวเย็ดล่ะซิ่ นักร้องสองคนหัวเราะกันใหญ่เลย แฟนผมเลยบอกว่าบ้าวันนี้เค้าทำงานดึกไม่กลับง่ายๆหรอกอีพลอยบอกว่างั้นก็กินกับกูอีกพักนึงแฟนผมก็เลยบอกได้ๆ พอกินอีกพักนึงแฟนก็ไม่ไหวเลยบอกว่ากลับเถ่อะเดี๋ยวขับรถไม่ไหวซึ่งแฟนผมเอารถมาคนล่ะคันกับอีพลอย อีพลอยบอกว่ากลับก็ได้แต่กูจะให้เอ็ม (ชื่อกิ้กอีพลอย) ขับให้กูน่ะแล้วมึงก็ให้เพื่อนเอ็มขับให้แล้วกันจะได้ไม่อันตราย แฟนผมบอกว่าอ้าวแล้วส่งเราแล้วสองคนนี้เค้าจะกลับยังไงล่ะ อีพลอยบอกว่าเออช่างเห่อะแฟนผมเลยงง งง แต่ไม่คิดไรเพราะรู้ตัวว่าขับไม่ไหวกลัวเจอด่านด้วย ไอ้นักร้องขับรถออกมากับแฟนผมก่อนรถอีพลอยจึงตามออกมาแต่ตามมาแปปนึงแฟนผมก็ไม่ได้มองอีกแต่พอมาพักนึงหันไปมองก็เห็นรถอีพลอยเลี้ยวเข้าไปที่ซอยนึง  แฟนผมเลยบอกให้ตามไปเพราะห่วงเพื่อนไอ้นักร้องเลยบอกได้เลยครับแต่พอขับไปแล้วทางที่เข้าไปเป็นทางเล็กๆแล้วยังมีการทำทางค้างไว้เลยทำให้รถเคลื่อนไปอย่างช้าๆด้วยความเมามายของแฟนผมบวกกับแอร์รถที่เย็นเลยทำให้แฟนผมผรอยหลับไปแบบไม่รู้ตัวแต่พอรู้สึกตัวอีกทีแฟนผมเหลือบตาไปมองเห็นเป็นบ้านเก่าๆอยู่ในซอยเปลี่ยวแต่สิ่งที่ปลุกแฟนผมให้ตื่นที่จริงแล้วคือความเสียวที่หีแฟนผมที่ตอนนี้ถูกไอ้นักร้องนั่นเลียอยู่เบาะรถถูกเอ็นลงจนสุดกระโปรงสั้นแฟนผมถูกล่นขึ้นมาที่เอวสายเดี่ยวที่เกาะที่ไหล่แฟนผมตอนนี้ล่นลงมาจนเห็นนมด้วยความเงี่ยนสะสมที่เห็นอีพลอยโดนเย็ดในรถกับความเมาแล้วเงี่ยนแบบผิดปรกติของแฟนผมทำให้ต้องซู้ดปากร้องออกมาแบบไร้การขัดขืน อูย ทำไมทำแบบนี้ อ๊า เสียวหี จะทำไรชั้นเนี่ย ไอ้นักร้องไม่หยุดแค่นั้น มันลุกขึ้นจนเห็นควยที่ตั้งโด่พร้อมเย็ดแล้วมันแบ่ะขาแฟนผมออกแล้วแล้วจะเอาควยยัดหี แต่ก่อนที่จะยัดมันเอาหัวควยเขี่ยปากหีแฟนผม ไอ้นักร้องว่าเป็นยังไงมั่งอียุ เงี่ยนล่ะซิ่มึง เป็นไงมั่งยาที่กูใส่ให้กินเงี่ยนดีไม๊ แฟนผมถึงรู้ว่าที่เธอเงี่ยนขนาดนี้เพราะโดนมอมยานี่เอง แล้วมันก็เอาหัวควยยัดหีแฟนผมแฟนผมร้องอีก อูยเสียวหีมากเลย แล้วมันก็กระเด้าหีแฟนผมใหญ่เลย นมแฟนผมกระเพื่อมตามแรงกระเด้าของมัน แล้วมันก็เปลี่ยนท่าจับแฟนผมไปที่เบาะหลังแล้วเริ่มเย็ดแฟนผมท่าหมาต่อ แฟนผมไอ้แต่ร้อง อ้าๆ อยู่อย่างนั้น จนแฟนผมไกล้เสร็จแต่ทันไดนั้นไอ้นักร้องก็ปล่อยน้ำควยเข้าหีแฟนผมเสียก่อน แฟนผมเลยบอกว่ายังไม่เสร็จเลยอ้า ๆ กูไม่ไหวแล้ว ไอ้นักร้องว่า แล้วมันก็ดึงควยออกมา ดูดควยกูซิอียุ เลียให้สะอาดน่ะมึง แฟนผมเลยจำใจดูดควยให้มัน เดี๋ยวเราไปต่อกันในบ้านน่ะ แฟนผมอยากจะเอาให้เสร็จเลยพยักหน้าและจหยิบเสื้อผ้าแต่ไอ้นักร้องลงไปก่อนแล้วไปเปิดประตูดึงแฟนผมลงไปทั้งๆที่แก้ผ้าอยู่ แล้วมันบอกว่าเข้าบ้านเถ่อะอีพลอยอยู่ข้างใน ในบ้านไม่มีใครใส่เสื้อผ้ากันหรอกแฟนผมตกใจแต่ต้องเดินไปตามแรงดึงมือ   พอเปิดประตูเข้าไปในบ้านสิ่งที่ได้เห็นในห้องรับแขกคืออีพลอยกำลังถูกเย็ดโดยคนถึงสามคน อีพลอยนอนหยายกิ้กมันเอารูตูดอยา ส่วนไอ้เด็กเสิฟที่เอาน้ำแข็งมาให้ กำลังเย็ดหีอยู่ ส่วนปากกำลังโดนใครอีกคนไม่รู้กระเด้าปากอยู่   พอแฟนผมเห็นอย่างนั้นแล้วจึงร้องว้ายออกมา ทำให้พวกที่ลงแขกอีพลอยอยู่หันมาเห็นแฟนผมสภาพเปลือยเปล่า จึงร้องกันว่า โอ้ วันนี้มีอีนี่อีกคนให้เย็ด บุญควยของพวกเราแท้ๆส่วนอีพลอยลืมตาขึ้นเห็นแฟนผมก็ร้องออกมามั้งที่ปากยังมีควยคาอยู่ อู้ๆๆๆ ไอ้เด็กเสริฟกระเด้าหีอีพลอยแบบเอาเป็นเอาตายแล้วแตกข้างในหีอีพลอยเลย ไอ้นักร้องที่เย็ดแฟนผมดึงมือแฟนผมเข้าห้องนึง ไงเห็นงี้เงี่ยนป่าวล่ะ ทำไมทำแบบนี้แฟนว่า ก็พวกมึงมันน่าเย็ดทั้งคู่ไงแล้วมันก็จับแฟนผมนั่งลงแล้วมันนอนให้แฟนผมดูดควยในขณะที่แฟนผมดูดควยอยู่ด้วยความเงี่ยนนนั้น ประตูห้องก็เปิดออก แฟนผมพยายามละปากจากควยแต่มันกดหัวไว้ มีมือคู่นึงมาจับบั้นท้ายแฟนผมแล้วพูดว่าอีนี่หีใหญ่จัง แฟนผมร้องในคอ อูยๆ แต่วันนี้กูอยากเย็ดตูดมันว่ะ อีพลอยบอกกูว่ามึงเคยโดนลงแขกมาแล้วทั้งหี ทั้ง ตูด วันนี้มึงคงรับได้น่ะ อย่าๆ แฟนผมว่าอยู่ในคอ แล้วไอ้นั่นก็ถ่มน้ำลายใส่ตูดแฟนผมแล้วเอาควยยัดทันที อ๊าๆๆๆ แฟนผมร้อง แล้วอีกครู่นึงหลังจากแฟนผมโดนเย็ดตูด พวกข้างนอกก็อุ้มอีพลอยเข้ามาทั้งๆที่ควยคาหีอยู่เสียอีพลอยกับแฟนผมเลยร้องระงมกันทั้งคู่ แฟนบอกพวกมันรุมเย็ดแฟนผมกับอีพลอยจนหนำใจ แล้วหลับกันไป แฟนผมรู้สึกตัวขึ้นควยนึงยังคาตูดอยู่เลย เลยรีบเรียกอีพลอยให้ตื่น หน้าอีพลอยเต็มไปด้วยน้ำควยจนแทบมองไม่เห็นหน้า ต่างคนต่างรีบรวบเสื้อผ้าส่แบบหยาบๆ แล้วขับรถคนล่ะคันกลับบ้านเลย พอแฟนผมกลับมาถึงบ้านอีพลอยก็ขับตามมาแล้วยืนคุนกันที่หน้าบ้านในรถอีพลอยยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ส่วนแฟนผมใส่แบบ ลวกๆ เสร็จแล้วอีพลอยก็ขับรถออกไป แฟนผมจึงเข้าบ้านมา แต่ทุกอย่างที่คุยกันหน้าบ้านมันอยู่ในสายตาผมหมดแล้วเพราะวันนี้งานเสร็จผมเลยกลับมาแตหัวค่ำ เมื่อแฟนเปิดประตูก็เจอหน้าผมทันที ผมเลยบีบคอเค้นเธอว่าเกิดไรขึ้น แฟนผมจึงต้องเล่าให้ฟังทั้งหมดด้วยน้ำตานองหน้า โดยน้ำยังไหลออกจากหียังไม่หยุดเลย

7 ความคิดเห็น:

  1. เอาอีกยังไม่หายมันเลย

    ตอบลบ
  2. เราโดนหนักกว่านี้อีก

    ตอบลบ
  3. *นาง'ละมัย(ไม แม่ค้าส้มตำ-เมียสามล้อ'อีลาวลูก2!
    'อีลาวดอกทองร่านควยนี่!เด็ดทุกรู'หีฟิตแน่นๆ
    หีดูด ตูดใหญ่ เย็ดมันส์อร่อยควย 'อีลาวหีครก'
    'อีลาวหีดูด โอ้ยย..อืม.อี๋.'อีมัย(ไม.อีเหี้ยนี่
    แม่ง!ลูก2.หีแม่ง เย็ดโคตรมันส์เลยว่ะ อีสัตว์นี่...

    ตอบลบ
  4. *นาง"อัญชลี!(อีจิต. อีสัตว์นี่ มีไฝ'ใต้คาง(ไฝร่าน
    วาสนาหีดี ได้ผัวรวย(แก่..ดามตำราเขาว่าดอกทอง
    *ขี้เย็ด ร่านควย 'อีดอกทอง เย็ดมึงให้หีแหก''
    โอ้ยย..ซี๊ดด.อีเหี้ยจิต!รูหีมึงนี่ เย็ดอร่อยควย

    ตอบลบ