วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่ 6) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่ 6) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่  


           (ประมาณตีห้าสิบห้าวันจันทร์)ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้กี่โมง แต่ข้างนอกยังมืดอยู่เลย ฉันไม่ได้รู้สึกเหมือนคนอดนอนเลยนี่คงใกล้จะเช้าแล้วสินะ ฉันกำลังแต่งหน้าทำผมเพื่อไปทำงานมันบอกให้แต่งเข้มกว่าปกติหน่อยนึง ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร ปกติหน้าสดฉันก็สวยอยู่แล้วตอนไปทำงานฉันจะแต่งบางๆเท่านั้น แต่นี่มันให้แต่งหน้าเข้มขึ้นฉันก็แต่งได้เพราะเคยแต่งหน้าไปงานเลี้ยงบริษัทบ่อยๆ ทรงผมก็ทรงปล่อยๆเหมือนสาวอ๊อฟฟิศทั่วไปฉีดน้ำยาเซ็ตผมพอให้ผมอยู่ทรง ฉีดน้ำหอมชาแนลบางๆ พอได้กลิ่น
        ไอ้ยามแก่ “น้ำหอมอะไรวะพี่ทำไมกลิ่นหอมจัง”
        หลานไอ้เชิด “น้ำหอมชาแนลไงพี่ขวดนึงหลายหมื่นเลยนะ”
        ไอ้วิน “โหนี่ผมได้เย็ดกระหรี่ไฮโซขนาดนี้เลยเหรอลูกพี่ บุญควยผมจริงๆ”
        ฉันนั่งฟังมันน้ำตาคลอที่พวกมันยกฐานะให้ฉันเป็นกระหรี่ไฮโซของพวกมันแต่ท่าทางหลานไอ้เชิดจะรวยจริง ขนาดน้ำหอมชาแนลยังรู้จัก พอฉันแต่งตัวเสร็จหลานไอ้เชิดก็เอาสายรัดเอวคล้ายเข็มขัดหนังอย่างดีมารัดที่เอวฉันพร้อมกับล็อกกุญแจเหมือนมีกล่องเหมือนที่ใส่โทรศัพท์เล็กๆ ห้อยติดไว้แน่นอนมีไข่สั่นสองลูกห้อยต่องแต่ง และมีสายไฟอะไรไม่รู้สองสายโดยที่ที่ปลายสายมีที่คีบเล็กๆติดอยู่ เสร็จแล้วพวกมันก็ให้ฉันยืนขึ้นเอาตูดพิงโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมด้วยชันเข่าขวาขึ้นเอาเท้าวางที่โต๊ะเครื่องแป้งเป็นท่าที่ฉันแหกหีให้พวกมันดูอย่างจะๆ แล้วมันก็จับไข่สั่นสองอันยัดเข้าไปในรูหีฉันพร้อมกับล็อกด้วยแม่กุญแจแน่นอนไอ้ยามกับไอ้วินก็ถ่ายรูปกับถ่ายวีดีโอไว้ตลอดเวลาไอ้วินก็โชว์ลูกกุญแจทั้งสองลูกที่อยู่ที่มือมันอย่างเยอะเย้ยฉันพร้อมกับกล้องวิดีโอก็ถ่ายฉันไปฉันก็ได้แต่มองมันตาขวางๆแล้วไอ้หลานมันก็หนีบที่หนีบไว้กับห่วงลูกกระพรวนคู่หน้าทั้งสองสายยังไม่จบพวกมันยังใช้ปากกาเมจิกแบบลบยากมาเขียนตามตัวฉันอีก เช่น
        เหนือหัวนมขวา “ฉันเป็นกระหรี่”
        เหนือหัวนมซ้าย “ฉันร่านควย”
        ล่างหัวนมขวา “ฉันชอบดูดควย”
        ล่างหัวนมซ้าย “ฉันชื่อกระหรี่ผึ้ง”
        เหนือหี “รุมเย็ดเท่านั้น”
        ง่ามขาขวา “กระหรี่สาธารณะ”
        ง่ามขาซ้าย “กระหรี่ร้อยควย”

        พอมันเขียนเสร็จมันก็ช่วยกันวาดรูปควยไว้ที่บริเวณใต้ร่มผ้าฉันเต็มไปหมด ไอ้เชิด “ชอบมั้ยน้อง วันหลังเดี๋ยวพี่พาไปสักของจริงเลย 555” แล้วมันก็เอากางเกงในสีชมพูตัวเก่าๆ มาให้ฉันใส่ มันคงกะว่าให้กระพรวนเสียงดังได้สะดวกเวลาฉันเดิน ฉันอายมากไม่รู้จะเอาหน้าไว้ที่ไหน โดยเฉพาะที่มันเขียนว่าฉันชื่อกระหรี่ผึ้ง มันจี้ดใจฉันจริงๆ เหมือนฉันเป็นกระหรี่จริงๆ ยังไงยังงั้น แล้วมันก็หยิบบราสีดำตัวโปรดที่ฉันใส่ไปทำงานเป็นประจำให้ฉัน เหมือนมันมีน้ำเมือกติดอยู่ที่บราด้านในซึ่งเป็นด้านที่สัมผัสกับนมฉัน มันคงเป็นน้ำควยพวกมันแน่นอน ฉันใส่มันอย่างขยะแขยง และยูนิฟอร์มที่ทำงานของฉันเป็นเชิ้ตแขนสั้นสีขาวเรียบๆ แต่สไตล์ปราดเปรียวทันสมัย เป็นผ้าค่อนข้างหนาแต่โปร่งแสงพอสมควร สามารถมองแล้วรู้ได้ว่าใส่ยกทรงสีอะไร และมันพอมองเห็นรูปและตัวอักษรที่มันเขียนพอลางๆ เหมือนพวกมันต้องการประจานความร่านของฉันที่พวกมันยัดเยียดให้ เวลาหยิบของต้องระวังไม่งั้นอาจมีคนเห็นสิ่งที่พวกมันเขียนให้ก็ได้ ส่วนกระโปรงเป็นกระโปรงสีดำยาวเกือบถึงหัวเข่าแต่มีซีทรูคาดขวางขึ้นมาทำให้ฉันเหมือนใส่กระโปรงเลยเข่ามาเป็นคืบ เข็มขัดหนังที่คาดเอวฉันค่อนข้างบางจึงมองแทบจะไม่รู้ว่าข้างในมีเข็มขัดหนังอยู่ 
        ไอ้เชิดกับหลานมันนั่งรถมากับฉัน พอถึงหน้าบริษัทพวกมันก็ลงไปก่อนให้ฉันขับรถเข้าไปคนเดียว มันเป็นวันที่ฉันมาถึงที่ทำงานเร็วมาก 6 โมงเช้าก็ถึงแล้ว พอฉันขับเข้าไปถึงหน้าป้อมยาม ยามป้อมหน้าก็พูดกับฉันว่า
ยาม “ จอดชั้นเจ็ดนะน้อง เดี๋ยวพี่ตามขึ้นไปให้ดูดควย” ดูมันพูดกับฉัน ฉันมองหน้ามันตาขวางๆ อยากจะเอามีดแทงมันให้ตาย ฉันเลือกที่จะจอดชั้นสี่แทน แล้วเข้าไปนั่งเตรียมงานเพราะฉันรู้ว่าพวกมันคงไม่กล้าตามเข้ามาแน่ ฉันกึ่งเดินกึ่งวิ่ง ทางเดินไปอ๊อฟฟิศที่ยังไม่มีคนมาทำงานจะเงียบมาก แน่นอนเสียงกระพรวนฉันดังชัดมาก แต่ก็ไม่เป็นไรไม่มีใครได้ยินอยู่แล้ว ฉันทนเสียวแตดเดินเข้ามาถึงอ๊อฟฟิศจนได้ ทันทีที่ฉันเข้าออฟฟิศก็มีเสียงไลน์ดังขึ้นมา

“นี่เป็นบทเรียนแรกของแก” ฉันตกใจมากรีบเก็บโทรศัพท์ทันที แล้วรีบหยิบงานขึ้นมาตรวจ ฉันต้องการลืมเรื่องที่เกิดขึ้น วันนี้ฉันจะต้องพบลูกค้าเพื่อนำเสนอโปรเจ็คของเราในช่วงเช้าแต่ยังไม่ระบุเวลา งานของฉันก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหา ฉันเสียวหัวนมเสียวแตดไปตรวจงานไป รวมถึงไข่สั่นสองอันแม้ยังไม่สั่นแต่ก็ยังทำเสียวฉันอยู่เรื่อยๆ ไม่นานเพื่อนๆ ฉันก็เริ่มมาทำงาน มีพี่โบ พี่วา เอ๋ ปอ ปุ๊ก และหนุ่มออฟฟิศที่เป็นเกย์อีกสามคน พอทุกคนมาครบก็เริ่มคุยว่าไปเที่ยวไหนมาบ้าง แล้วอยู่ๆ เกย์ก็ร้องลั่น
เกย์หนุ่ม “ว้ายยย มาดูอีชะนีนี่สิดูดควยทีเดียวสองอันเห็นแล้วอิจฉาจัง”
เอ๋ “น่าเกลียด ดูสกปรกดูดเข้าไปได้ยังงัย”
พี่โบ “แหมหนังav มันก็ทำเวอร์ไป ยัยอ๊อฟแกอ่ะเวอร์เกิน”
วา “พี่โบยังไม่เห็น นี่ขนาดใส่หน้ากากนะ ท่าทางนางเอกดูร่านจริงไรจริง”
ปอ “เป็นหนูจ้างเป็นหมื่นก็ไม่ดูดหรอก ดูสิอย่างดำเลยพี่”
เกย์ “ปุ๊กกับผึ้งมาดูสิ” แล้วมันก็หันมาให้ฉันดู ฉันถึงกับตกใจนั่นมันVDO ฉันนี่มันเอามาจากไหน
เกย์อีกคน “ แหมลามกแต่เช้า มึงไปเอามาจากไหนยะ”
เกย์ “ผมแอฟแมนอะพี่ กะจะกินยามหล่อๆ เลยแกล้งขอเข้าLINE กลุ่มหนังโป้พวกมัน เช้านี้ก็มีคลิปเด็ดเลย”
ปอ “งั้นพี่ก็เอามาแจกให้กลุ่มเราในออฟฟิศสิ”
วา “เด๋วหนูจะได้ส่งให้ผัวหนูในโรงงาน คืนนี้มันจัดให้หนูหลายดอกแน่”
เกย์ “ถ้าให้ผัวมึงก็คงได้กันทั้งโรงงานแล้วมั้ง”

ฉันนั่งฟังตัวซีดอยู่คนเดียวจนพี่วาต้องเข้ามาดูว่าฉันไม่สบายหรือเปล่า และขณะที่ทุกคนเดินเข้ามาดูฉันดูความเป็นห่วง ไข่สั่นในหีฉันก็เริ่มทำงาน
ผึ้ง “ว้าย”
เอ๋ “ผึ้งเป็นอะไร”
ฉันไม่รู้จะตอบอะไร ฉันจึงแก้ตัวไปว่า
“คอมมันมีไฟดูดอะพี่”
ทุกคนพากันหัวเราะแต่ฉันสิไม่ตลกด้วย น้ำเงี่ยนฉันเริ่มออกมาแล้วแต่ไม่มาก ฉันพยามมองไปที่ประตูและลิฟท์ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกตแล้วรีโมททำงานได้อย่างไร นี่ถ้าฉันไม่โดนพวกไอ้เชิดฝึกมาก่อนฉันคงน้ำแตกไปแล้วแน่ๆ แล้วไลน์ก็ดังขึ้น
“นี่บทเรียนแรก คลิปต่อไปคงเห็นน่าชัดๆ”

ฉันสงสัยว่าใครกด และตอนนี้ฉันก็เกร็งมากเสียวแตดที่จิวหนามมันแทงทุกครั้งทีฉันขยับตัวแถมยังมีไข่สั่นอีกในรูหีอีก 2 อัน ถ้าฉันเผลออ้าขาออกก็จะมีเสียง กระพรวนดังเบาๆ ไม่รู้คนอื่นได้ยินหรือเปล่า แต่ฉันได้ยินเสียงและพยามสังเกตสิหน้าคนอื่นว่ารู้หรือไม่ แต่ไม่มีใครผิดสังเกต
พี่โบ “ผึ้งเดี๋ยวลูกค้าจะเข้ามาคุยเรื่องงานนะ 10 โมงนะเตรียมตัวด้วย”
ผึ้ง “คะพี่โบ” ฉันตอบทั้งๆ ที่น้ำหีฉันจะแตกอยู่แล้ว แล้วมันก็หยุดสั้น ฉันคิดจะเอายังงัยดี แล้วก็มีLineดังขึ้น
ไอ้นพ “เด๋วเที่ยงมึงรีบเอารถมาจอดชั้น 7 เข้าใจไหม” ฉันเลือกที่ไม่ตอบ ไม่นาน ประมาณเกือบนาที ไข่สั่นก็ทำงานและมีไฟฟ้าซ็อคเบาๆ ที่ปลายหี ฉันถึงกับตกใจรีบดึงมือขึ้นมาโดนโต๊ะเสียงดังพอได้ยินทั้งห้อง ก่อนที่ทุกคนก็หันมามอง แต่เพื่อนรอบตัวก็เงยหน้ามองฉันว่าเป็นอะไร

ผึ้ง “เพื่อนมันส่งคลิปผีมาอะคะ”
ไอ้นพ “คลิปผีพ่อมึงสิ”
นั่นทำให้ฉันตกใจมากว่ามันรู้ได้ยังไง มีใครอยู่ในห้องนี้ที่เป็นพวกมัน ฉันสงสัยว่าต้องมีไลน์จากคอมและโทรศัพท์พร้อมกันหรอ แล้วฉันจะรู้ได้งัย เพราะทุกโต๊ะมีคอมหมด หรือว่าจะเป็นใครในนี้ที่มีผัวเป็นยาม ไอ้นพ “สงสัยต้องเตือน ครั้งที่สองแล้ว” ฉันตกใจรีบหยิบโทรศัพท์ไลน์ตอบไปทันที
ผึ้ง “ได้ ได้ฉันจะทำตามที่แกสั่ง” ฉันล้วงมือเข้าไปในลิ้นชักแล้วฉันก็ลุกขึ้น
ไอ้นพ “มึงจะไปไหน”
ผึ้ง “ฉันจะไปเข้าห้องน้ำ” ฉันมองเกือบทุกคนไม่มีใครมองฉันเลยทุกคนทำงานหน้าคอมปกติไม่มีใครสนใจฉันเลย
ไอ้นพ “ไปได้คงไม่ทำอะไรกับสิ่งที่ติดให้นะ ก่อนออกจากห้องถ่ายรูปมาให้กูดูด้วย”
        ฉันเดินเสียวแตดไปเข้าห้องน้ำ ที่จริงฉันไม่ได้ไปฉี่หรือไปอะไร สิ่งที่ฉันกำอยู่ในมือตอนนี้คือผ้าอนามัย มันเป็นเรื่องที่ทุเรศมากที่ฉันต้องมาทำแบบนี้ มาใส่ผ้าอนามัยกันน้ำเงี่ยนไหลออกจากหีของฉัน ถ้าเรื่องนี้ใครรู้ฉันอายตายเลยไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหน ก่อนใส่ฉันก็ได้จับสายยางฉีดน้ำที่หีนิดหน่อยเพื่อหลอกมันว่าฉันมาฉี่ แล้วถ่ายรูปหีฉันที่มีสายไข่สั่นแทรกออกมาจากหีฉันสองสายและมีสายไฟสองเส้นที่มีที่หนีบหนีบที่ห่วงลูกกระพรวนทั้งสองเส้น ส่งให้ไอ้นพ แล้วใส่ผ้าอนามัยที่เตรียมมา สิ่งที่ได้ตามมาอีกอย่างคือลูกกระพรวนฉันแทบจะไม่ได้ยินเสียง ฉันกลับไปนั่งที่ มันก็ไม่มีอะไรอีกเลย จนฉันคิดว่ามันคงหยุดแค่นี้ เก็บไว้ช่วงบ่าย ฉันสงสัยว่าทำไมเวลาวันนี้ช่างช้าเหลือเกิน
GM “ผึ้งผมฝากงานที่เสนอลูกค้าญี่ปุ่น คุณมาจิมูระด้วยนะ ถ้าคุณได้โครงการนี้ ผู้จัดการแผนกการตลาดผมคงไว้ใจคุณ” ฉันกำลังนั่งคิดอะไรเพลินๆ ผู้จัดการทั่วไปก็มาพูดที่ด้านหลังฉัน

ผึ้ง “คะ ขอบคุณที่พี่ไว้ใจ” ฉันมองหน้าผู้จัดการใหญ่แล้วคิดในใจว่า ถ้าเขารู้ว่าฉันไปขย่มควยปลอมบนโต๊ะผู้จัดการน้ำหีเต็มโต๊ะเลยฉันจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน และแล้วลูกค้า มาจิมูระ ก็เข้ามาฉันทักทายแล้วพาเขากับเลขาเข้าไปคุยที่ห้องประชุมห้องเล็ก ฉันหยิบเสื้อสูทของฉันที่เก้าอี้มาใส่ก่อนที่จะเริ่มคุยเรื่องงาน มาจิมูระขอให้เลขาของเขาอัดvdoเพื่อไปให้ผู้ร่วมหุ้นดูซึ่งฉันก็ยินดีเพราะฉันคาดหวังงานนี้ไว้มาก ในห้องประชุมเล็กมีแค่ฉัน คุณมาจิมูระและเลขาของเขา ฉันก็แอบดีใจที่ไอ้พวกเลวมันหายไปเลย เพราะไข่สั่นมันไม่ทำงาน แต่เหมือนฉันจะคิดผิด 
พอฉันเริ่มยืนอยู่แทบจะตรงหน้ามาจิมูระเพื่ออธิบายสินค้าบนจอได้ไม่นานนักมันก็ทำงานเป็นจังหวะ จนบ้างครั้งฉันถึงกับต้องจับโต๊ะเลยที่เดียว และฉันรู้สึกว่ามาจิมูระ สงสัยอะไรบางอย่าง มันสร้างความหนักใจให้ฉันมาก จนลูกค้าญี่ปุ่นพูดแซวฉันนั่นมันทำให้ฉันกังวลมากขึ้น
มาจิมูระ “ คุณผึ้งลืมปิดโทรศัพท์ หรือเปล่าครับผมได้ยืนเสียงมันสั่น”
ฉันตกใจมากเลยที่เดียวมาจิมูระพูด ฉันมองหน้าเขาและเลขาที่ก้มหน้าอมยิ้ม ฉันตั้งสติได้จึงบอกไปว่า
ผึ้ง “ของผึ้งอยู่ด้านนอกค่ะ ไม่ได้เอาเข้ามา” มาจิมูระได้แต่ยิ้มมุมปากแล้วให้ฉันพูดต่อได้เลย ฉันก็ยืนชี้รูป ที่จออธิบายแผนงานทั้งหมด แล้วพวกมันก็กดให้ไข่สั้นในหีฉันสั่นตลอดจนฉันไม่สามารถคุมอารมณ์ได้ ต้องหยุดพูด บางทีต้องพูดเป็นจังหวะๆ จนฉันถึงกับน้ำแตกเลยที่เดียว ฉันก็พยายามเก็บอาการไว้อย่างสุดความสามารถ แต่ฉันคิดว่ามาจิมูระกับเลขา คงสังเกตอาการผิดปกติของฉันได้ อาการขาและตัวสั่นคงเป็นอะไรที่ซ่อนไม่ได้ โชคดีที่ฉันใส่ผ้าอนามัยไม่อย่างงั้นคงได้โชว์น้ำหีให้คนพวกนี้ได้ดู ฉันแข็งใจชี้แจงงานต่อจนจบ ฉันน้ำแตกไปอีกสองรอบ นี่ถ้าฉันไม่โดนไอ้พวกเลวนั้นฝึกไว้ล่ะก็มีน้ำแตกเป็นสิบ แล้วหยิบสัญญาให้เขาเซ็นแต่ฉันก็ต้องผิดหวัง 
มาจิมูระ “ผมขอเอากลับไปอ่านก่อน พรุ่งนี้คุณผึ้งเอาไปให้ผมเซ็นที่บริษัทผมตอนบ่ายสองแล้วกัน”
ผึ้ง “ได้ค่ะท่าน” และพูดคุยอีกนิด ก่อนที่เลขาคุณมาจิมูระจะเดินไปเปิดประตูแล้วเขาก็กระซิบข้างหูฉัน
มาจิมูระ “ที่ญี่ปุ่นมีของเล่นแบบนี้เยอะแยะ พรุ่งอย่าลืมเอาสัญญาไปให้ผมเซ็นนะทาสสาว” แล้วเขาก็หัวเราะเดินออกไป แต่ฉันถึงกับหน้าชายืนอยู่ในห้องประชุมฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลย ฉันออกมาจากห้องประชุมแล้วก็รายงานผลให้ผู้จัดการทราบและขอลางานหนึ่งชั่วโมงผู้จัดการก็ไม่ได้ว่าอะไร ฉันกะว่าช่วงเที่ยงต้องกับมาเจอไอ้พวกชั่วอีก

ฉันเดินเสียวแตดกลับมาถึงโต๊ะทำงานถอดเสื้อสูทเก็บไว้ที่เก้าอี้แล้วนั่งลงหยิบกระเป๋าตังกะว่าจะเลยไปกินข้าวเที่ยงด้วย แต่ฉันก็ต้องใจหายกระเป๋าตังฉันไม่เหลืออะไรเลยทั้งบัตรและเงินสด ฉันไลน์ถามไอ้นพว่าฉันจะเอาอะไรใช้ แต่คำตอบมันคือรีบขับรถย้ายมาชั้นเจ็ดโดยเร็ว ฉันรีบทำตามที่มันสั่งเพราะต้องการได้ของฉันคืน ทันที่ฉันขับรถขึ้นไปถึงมันก็ชี้ให้ไปจอดที่มันจัดไว้เกือบมุม ชั้นนี้ไม่ค่อยมีใครมาจอดเท่าไร มีเพียงรถไม่กี่คัน โดยไอ้นพมันยืนรอกับลูกน้องมันอยู่แล้ว รวมสามคน
        โดยในมือมัน มีเชือกสีแดงและถุงใส่ของบางอย่าง ไอ้นพมันเปิดประตูขึ้นมานั่งบนรถแล้วสั่งให้ฉันแก้ผ้าออกหมด ฉันส่ายหน้าและด่ามัน ทำให้มันกดกระแสไฟฟ้าช็อตหีฉันทันที ฉันถึงกับดิ้น ด้วยความกลัวต้องถอดตามที่มันสั่ง ลูกน้องมันจัดการมัดฉันแบบมือไว้ด้านหลังสภาพฉันไม่ต่างจากนางเอกหนัง AV ที่ตอนนี้นม 35 นิ้วปลิ้นเลยทีเดียว
ไอ้นพ “แหมเงี่ยนมากจนต้องใส่ ผ้าอนามัยกันน้ำเงี่ยนเลยหรอ” ฉันอายมากแล้วสิ่งที่มันบอก แล้วมันก็เอาจิวอันใหม่ใส่ที่หัวนมฉัน เป็นห่วงขนาดพอประมาณ คล้องด้วยสายสร้อยเล็กๆ ที่มีลูกตุ้มน้ำหนัก สลักคำว่า 100g. ติดไว้ หัวนมฉันย้อยตามน้ำหนักของลูกตุ้มนั้นเล็กน้อย
ไอ้นพ “เมียกูคงชอบที่ได้เห็นหัวนมอีนี่ยาวสะใจเมียล๊ะที่นี้”
ลูกน้อง “ผมรู้ลูกพี่ต้องการอะไร ผมเตรียมมาแล้วครับ เด๋วพี่ถ่ายรูปให้เมียพี่ดูรับลองถูกใจแน่”
แล้วมันก็เอาปากกาเมจิเขียนที่หัวนม ส่วนอีกคนมันเอาลิปสติกทาเล่นที่หัวนมหัวเราะกันสนุกเลย แล้วมันก็ช่วยกันดึงตัวฉันออกจากรถ และล็อครถทันที่ ฉันต้องรีบวิ่งหาเงามืดที่พอหลบได้อายมากไม่คิดว่าไอ้พวกชั่วมันจะเลวขนาดนี้ ระหว่างที่วิ่งลูกตุ้มทั้งสองก็แกว่งดึงหัวนมฉันจนเสียวไปหมด ฉันหลบที่ข้างเสาทั้งอายและกลัว นี่มันกลางวันแสกๆ  ถ้ามีคนพักเที่ยงจะทำยังงัย ฉันนั่งในมุมอับถึงกับเยี่ยวแตกออกมาโดยไม่รู้ตัว

ไอ้นพ “ ว2 กระหรี่ทำงานแล้ว”
       ฉันไม่อยากเชื่อว่าไอ้นพมันจะพูดแบบนั้น ไอ้ลูกน้องสองคนมันตรงเข้าหาฉันแล้วไข่สั่นก็เริ่มทำงาน มันพูดว่าแต่งหน้ามาสวยดีนะอีกระหรี่แล้วมันก็รูดซิปควักควยอันแข็งโป๊กมาทิ่มปากฉันให้ฉันดูดควยแต่ฉันยังไม่ยอมอ้าปากพร้อมกับมองมันตาขวางๆ แล้วก็มีกระแสไฟช็อตที่ปลายหีฉันอีกจนฉันต้องยอมอ้าปากอมควยมัน มันใช้สองมือของมันจับหัวฉันพร้อมกับโยกควยกระเด้ามันยังกะเย็ดหี ตอนนี้ฉันกำลังนั่งคุกเข่าถูกมัดมือไขว้หลังนมถูกมัดจนปลิ้นด้วยเชือกสีแดง โดนยามคนนึงกำลังใช้ควยมันเย็ดปากฉันอยู่ มันเย็ดช้าๆ ก่อน มันค่อยๆ เย็ดลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดควยมัน แล้วมันก็เริ่มโยกแรงขึ้นๆ เร็วขึ้นๆ ลูกตุ้มที่หัวนมฉันแกว่งตามจังหวะการเย็ดของมันรวมถึงลูกกระพรวนก็เสียงดังตามจังหวะไปด้วย ไข่สั่นทั้งสองก็สั่นอย่างหนักทำฉันเสียวแทบน้ำแตกอยู่ตลอดเวลา ฉันก็เอาลิ้นดุนควยมันไปด้วยกะว่าจะให้มันแตกเร็วๆ หน่อย สักพักมันก็น้ำแตกคาปากโดยที่ฉันก็น้ำแตกไปด้วย แล้วมันก็เอาควยเช็ดหน้าฉันและโยนเศษเงินให้ฉันห้าบาท ฉันยังไม่กลืนน้ำควยมันทำให้น้ำควยมันหยดลงพื้นหน่อยนึงแล้วก็มีกระแสไฟที่หีฉัน นี่ฉันจะต้องกลืนน้ำควยพวกมันทุกครั้งเลยหรือเนี่ย แล้วยามคนต่อไปก็เอาควยแข็งๆ มาทิ่มปากฉันอีก กว่าจะเที่ยงนั้นฉันต้องดูดไป 11 ควยเลยทีเดียว มันบอกฉันต้องมาหาเงินค่าข้าวเช้ากับเที่ยงที่ลานจอดรถแบบนี้ทุกวัน นี่เลยเป็นที่มาของต้นเรื่องว่าทำไมฉันถึงต้องยอมดูดควยพวกมัน 
        เสร็จแล้วพวกมันก็แก้มัดฉัน ปิดไข่สั่นแล้วก็ทิ้งเสื้อผ้าไว้ให้ฉันพร้อมกับเศษตังเหรียญ 5 ทั้งหมด 11 เหรียญ ไอ้นพบอกว่าฉันได้รับอนุญาตให้เข้าห้องน้ำได้ที่เดียว คือที่ชั้น 4 ข้างๆ อ๊อฟฟิศที่ฉันทำงานอยู่เท่านั้นแล้วพวกมันก็จากไป ปล่อยฉันไว้กับกองเสื้อผ้าของฉัน ฉันรีบหยิบกางเกงในกับเสื้อในมาใส่แต่หาไม่เจอ อะไรเนี่ยไม่มีเสื้อในและกางเกงใน นี่พวกมันจะให้ฉันโนบราโนแพนเข้าไปทำงานหรือเนี่ย โนบราโนแพนแบบปกติยังไม่เท่าไหร่แต่ฉันต้องโนบราทั้งๆ ที่ห้วนมฉันยังมีห่วงลูกตุ้มติดอยู่เข้าไปทำงานแต่ดีที่โต๊ะทำงานฉันมีเสื้อสูทอยู่ตัวนึง เดี๋ยวค่อยสวมไว้บังไอ้ลูกตุ้มนี่ละกัน แต่ลูกกระพรวนทั้งสี่นี่สิ ไม่รู้จะทำยังไง ตอนนี้ฉันได้ยินเสียงคนเริ่มเดินออกมากันแล้ว น่าจะเที่ยงแล้วสินะ ฉันรีบแต่งตัวลวกๆ แล้วเดินไปที่ลิฟต์เพื่อลงไปที่ชั้น 4 โชคดีที่ลิฟต์ยังว่าง ฉันกดเลข 4 อย่างไว แล้วลิฟท์ก็เลื่อนลงมาเลื่อยจากชั้น 7 ลงมาถึงชั้น 4 ฉันลุ้นตัวสั่นว่าจะมีคนกดลิพท์ระหว่างทางหรือไม่ ถ้ามีฉันจะมองหน้าเค้ายังไง เค้าจะเอาเรื่องของฉันไปพูดยังไง แต่เหมือนดั่งโชคเข้าข้างลิฟต์เลื่อนลงมาถึงชั้น 4 แล้วก็ยังไม่มีคนเข้ามา พอประตูลิฟต์เปิดก็มีคนเดินเข้ามาในลิฟต์ ฉันไม่สนใจรีบเดินออกจากลิฟต์โดยเร็ว กึ่งเดินกึ่งวิ่งมุ่งตรงไปที่ห้องน้ำเหมือนได้ยินเสียงพี่โบถามว่ารีบไปไหน ฉันจึงตะโกนไปว่าไปเข้าห้องน้ำ กว่าจะถึงห้องน้ำฉันน่าจะเดินผ่านคนประมาณเจ็ดแปดคนโดยไม่สนใจว่าจะมีเสียงกระพรวนดังตลอดเวลาที่ฉันเดิน พอถึงห้องน้ำฉันถึงกับน้ำแตกแต่ยังดีที่ฉันปิดประตูห้องน้ำและดึงกระโปรงขึ้นทัน ไม่งั้นได้น้ำแตกโชว์ออฟฟิศเป็นแน่ ฉันใช้สายยางฉีดล้างน้ำเงี่ยนที่หีฉันแล้วก็ล้างหน้าเอาน้ำควยพวกเลวนั้นออก เสร็จแล้วก็เปิดประตูออกมาสำรวจสภาพตัวเองที่กระจก ยังมีคราบน้ำควยพวกมันติดอยู่นิดหน่อยฉันก็เอาน้ำถูๆ ออก ตุ้มห่วงหัวนมฉันดันเสื้อออกมาชัดเจนมากถ้ามีคนสังเกตุเห็นแล้วฉันจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนเนี่ย แล้วฉันก็เดินไปหยิบเครื่องสำอางที่โต๊ะทำงานมาแต่งหน้าบางๆ เหมือนปกติที่ฉันเคยทำ แล้วหยิบเสื้อสูทมาสวมก่อนที่จะเดินไปกินข้าวที่ตึกโรงอาหารด้วยงบประมาณเพียง 55 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น