วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่ 5) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่ 5) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่    

        ฉันขับรถมินิคันงามของฉันตรงไปที่ที่ทำงานของฉัน ในใจฉันอยากไปถึงที่นั่นเร็วๆ เพราะอยากดูดควยพวกพี่ๆ ยามไม่สิ พวกๆ เจ้านายของฉันทั้งแปดท่าน ฉันก็คิดไปขับรถไป พอไปถึงก็เลี้ยวไปยังที่จอดรถ ยามหน้าป้อมบอกให้ฉันไปจอดชั้นเจ็ด เดี๋ยวมันจะตามไปให้ฉันดูดควยให้ ฉันก็รีบบึ่งไปชั้นเจ็ดอย่างไว พอไปถึงป้อมยามชั้นเจ็ดฉันก็จอดอยู่หน้าป้อมยาม ก็มีพวกเจ้านายของฉันสามคนเดินเข้ามาหาฉันที่รถ ฉันลดกระจกลงจนสุด ท่านเจ้านายคนนึ่งก็เดินเข้ามาชิดที่ประตูรถหันควยมาทางฉัน ฉันเอามือไปรูดซิปควักเอาควยเจ้านายมาดูดๆ ทันทีทั้งๆ ที่นั่งอยู่ในรถ แล้วฉันก็โดนจิกหัวและกระเด้าปากอย่างแรง เจ้านายแต่ละคนก็มีขนาดและลีลาการกระเด้าปากฉันแตกต่างกันไป ซึ่งแน่นอน ฉันจำได้หมดแล้วว่าควยใครเป็นควยใครถึงกับเคยมีให้ฉันปิดตาแล้วอมควยแล้วให้ฉันทายว่าควยใคร แล้วฉันสามารถตอบได้ครบทุกคน ฉันดูดควยครบแปดควยแล้วก็มีควยที่เก้ามาให้ฉันดูด ฉันงงๆ แต่ไม่ได้ว่าอะไร รูปซิปกางเกงแล้วควักออกมาดูดๆ อย่างชำนาญ พอฉันดูดๆ ไปจนน้ำแตก ฉันพยายามแหงนหน้ามองว่าเป็นใคร ให้ตายซิ ไม่นะ คุณวีรกร GM เจ้าของบริษัทที่ฉันทำงานอยู่
คุณวรกร “คุณผึ้ง ทำไมคุณไม่บอกผมว่าคุณเป็นกระหรี่ที่ร่านอย่างนี้”
ผึ้ง “ไม่นะ ไม่น้า.....ม่ายยยยยย”
          แล้วฉันก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา “นะ....นี่ ฉันฝันไปหรือนี่ อยากจะบ้าตาย ทำไมฉันถึงผันเห็นเรื่องอัปยศแบบนี้ด้วย” ฉันรู้สึกได้ว่าฉันพึ่งน้ำแตกไปเมื่อตะกี้เนื่องจากตัวฉันมันยังกระตุกๆ อยู่ มันเป็นฝันที่น่ากลัวสำหรับฉันมาก ฉันกลัวว่าอีกไม่นานความฝันนั้นจะกลายเป็นความจริง ไม่นะฉันไม่ได้อยากเป็นแบบนั้นนะ แล้วน้ำควยพวกมันที่อยู่ใบหน้าฉันไหลลงไปแถวมุมปาก ฉันเผลอใช้นิ้วเลีย แล้วกลืนลงไป เอ๊ะ หรือว่าฉันจะชอบอย่างนี้กันแน่นะ มันก็สนุกดีนะ เสียวดีแล้วก็ตื่นเต้นดีด้วย หรือว่าฉันชอบให้พวกมันทรมานฉันเล่น ทำให้ฉันอับอาย ทำซาดิสม์กับฉัน ชอบให้พวกมันทำฉันยังกับฉันเป็นกระหรี่ของพวกมัน ชอบให้พวกมันฝึกฉันให้เย็ดเก่งๆ อมเก่งๆ เย็ดทนๆ เพื่อจะได้เป็นของเล่นทางเพศของพวกมัน หรือฉันชอบเป็นอย่างนี้เหรอ แต่ไม่นะ พวกนั้นมันคนชั้นต่ำ พวกคนจนไร้การศึกษา ฉันไม่ยอมเป็นทาสพวกนั้นหรอก ฉันยิ่งรังเกียจพวกมันจะตาย แล้วฉันก็เผลอหลับไปพร้อมกับความสับสนที่อยู่ในใจ 
        ฉันตื่นขึ้นมาเพราะมีเสียงเปิดกุญแจที่โซ่ปลอกคอฉันและกุญแจประตูกรงหมาที่ฉันนอนอยู่ ดีที่พวกมันหาเบาะหนังมารองให้ฉันนอนทำให้ฉันได้พักผ่อนเต็มที่ แต่ก็ไม่ต้องแปลกใจว่ามีน้ำเมือกอะไรเต็มเบาะไปหมด ก็น้ำเงี่ยนพวกมันที่อยู่ในรูหีกับรูตูดฉันที่มันไหลออกมายังไงล่ะ ฉันรู้สึกว่าฉันได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แต่ก็มีแสบๆ หีแสบๆ ตูด และแสบๆ นมบ้างนิดหน่อย โหยก็เมื่อวานพวกมันเล่นฝึกฉันซะขนาดนั้น จิวปีกนกทั้งสองก็ยังทำฉันเสียวๆ เหมือนเดิมโดยที่ความเจ็บได้หายเป็นปลิดทิ้งไปแล้ว รวมทั้งจิวหนามยางที่แตดก็เสียวแบบน้ำแทบแตกอยู่ตลอดเวลา ห่วงกระพรวนที่แคมห่วงว่างที่กลัดที่แคมก็ส่งความเสียวมาอย่างต่อเนื่องโดยแทบไม่ทิ้งความเจ็บไว้เลยอาจจะเหลือแต่เคืองๆ บ้างเล็กน้อย 

        ไอ้เชิด “อีทาสกระหรี่ผึ้ง ได้เวลาทำงานของทาสกระหรี่แล้ว” มันเรียกฉันซะเต็มยศ โดยที่ฉันไม่รู้จะขัดขืนมันยังไงเพราะมันถือรีโมทอยู่ ได้แต่ก้มหน้ารับชะตากรรมของฉันต่อไป มันพาฉันเดินสี่ขาไปที่ไอ้ยามแก่ที่โซฟาก่อน พอไปถึงฉันก็กราบมันแล้วขออนุญาตดูดควยให้มัน แล้วมันก็ตอบ อืมๆ ฉันก็รูดซิปกางเกงแล้วควักควยที่แข็งโด่ของมันมาอมอย่างขมขื่น ไอ้เชิดบอกให้ฉันทำเหมือนที่มันสอน ฉันก็ลองทำดู ตอนแรกที่เน้นเลียๆ ที่หัวก่อน ซักพักก็ดูดเบาๆ และหนักขึ้นๆ แล้วก็สลับเลียๆ ดูดๆ ทำเอาไอ้ยามแก่สะดุ้งเล็กน้อย แล้วฉันก็ค่อยๆ โยกปากฉันช้าๆ พร้อมกับเอาลิ้นดุนๆ ท้องควยมันด้วย ฉันเริ่มขยับปากฉันเร็วขึ้นและแรงขึ้น ไอ้ยามส่งเสียงครางโอ๊ยๆ เบาๆ หน่อยกูจะแตกแล้ว และเวลาประมาณหกถึงเจ็ดนาทีน้ำควยไอ้ยามแก่ก็พุ่งเข้าเต็มปากฉัน แล้วตัวฉันก็เกร็งจนกระตุกน้ำแตกไปพร้อมกับมัน
        ยามแก่ “อีผึ้ง อีกระหรี่ผึ้ง อีเหี้ย มึงดูดควยเก่งจริงๆ อีสัด” ฉันถอนปากออกจากควยมันแต่ก็ยังอมน้ำควยมันไว้อยู่ แต่ไอ้ยามแก่มันก็ดึงหัวฉันไว้แล้วเอาหัวควยที่มีน้ำควยมันติดอยู่เล็กน้อยมาถูๆ ที่ใบหน้าของฉัน เหมือนจะทำความสะอาดควยมัน ทำให้หน้าฉันซึ่งมีน้ำควยแห้งๆ ของพวกมันที่เกาะอยู่เล็กน้อยก็มีเศษน้ำควยของไอ้ยามแก่ติดเพิ่มเข้าไปอีก พอมันทำความสะอาดหัวควยมันเสร็จมันก็ปล่อยหัวฉัน ฉันโงหัวขึ้นแล้วหันหน้าไปหาไอ้เชิดกำลังจะคายน้ำควยไอ้ยามแก่ทิ้ง ไอ้เชิดก็ทำท่าเหมือนจะกดสวิตช์แล้วก็พยักหน้าให้ฉัน ฉันรู้โดยไม่ต้องให้มันพูด มันจะให้ฉันกลืนน้ำควยของไอ้ยามแก่นั่นเอง ฉันรู้สึกจุกกับการสั่งให้กลืนน้ำควยของมันแต่ก็กลั้นใจกลืนลงไปทั้งหมดจนได้ แล้วมันก็กระตุกโซ่ฉันให้คลานตามมันไป
        พอคลานไปถึงห้องนอน ไอ้วินก็กำลังลุกไปเข้าห้องน้ำพอดี ฉันจึงต้องไปดูดควยหลานไอ้เชิดมันก่อน ฉันกราบตีนมันแล้วพูดขออนุญาตมัน นี่ฉันตกต่ำถึงเพียงนี้เลยหรือเนี่ย มันทำใจลำบากมากที่จะต้องทำตัวต่ำต้อยกับพวกเลวพวกนี้ พอมันพูดอืมๆ ฉันก็ดึงกางเกงมันลง ควยมันแข็งโป๊กเหมือนรู้ว่าฉันกำลังจะมาทำหน้าที่ แล้วฉันก็ทำตามสเต็ปที่ไอ้เชิดสอนฉัน ใช้เวลาประมาณหกเจ็ดนาทีก็น้ำแตก ลิ้นที่ใช้ดุนๆ ท้องควยของมันทำให้ฉันเสียวหีจนน้ำแตกไปด้วย อาจเป็นเพราะจิวที่จุดเสียวทั้งหลายที่ทำให้ฉันเสร็จง่ายขนาดนี้ แต่สเตปนี้ก็ได้ผลนะ ฉันรู้สึกว่าทั้งไอ้ยามแก่และหลานไอ้เชิดมันน้ำแตกเร็วกว่าตอนที่ไอ้เชิดยังไม่ได้สอนฉัน ฉันกลืนน้ำควยมันทันทีทั้งๆ ที่ควยมันยังเต็มปากฉันอยู่ แล้วฉันก็ถอนหัวฉันขึ้นแต่หลานไอ้เชิดก็ยังจับหัวฉันไว้แล้วเอาควยมาถูๆ ทำความสะอาดควยของมันด้วยใบหน้าของฉันอยู่ สักพักมันก็ปล่อยหัวฉัน แล้วไอ้วินก็ออกมาจากห้องน้ำพอดี ฉันก็คลานลงไปโดยที่ไอ้เชิดยังไม่ได้สั่ง 
        พอคลานไปถึงไอ้วินที่กำลังยืนเช็ดตัวอยู่นั้น ไอ้เชิดก็พูดว่า “เริ่มชอบแล้วล่ะสิ กูยังไม่ได้สั่งเลย สมกับเป็นทาสกระหรี่จริงๆ” ฉันถึงกับสะดุ้งกับคำพูดของมันพร้อมกันหันไปมองหน้ามันตาขวางๆ มันพูดทำร้ายจิตใจฉันมากแต่มันก็ถูกของมัน มันยังไม่ได้บังคับให้ฉันทำแต่ฉันก็ทำมันไปซะแล้วหรือว่าฉันจะชอบแบบนี้กันแน่นะ หรืออาจเป็นเพราะฉันเป็นคนหัวไว เรียนรู้เร็ว สมัยเรียนอยู่อาจารย์ก็ชมฉันรวมถึงตอนทำงานหัวหน้างานก็ชมฉันอย่างนี้ แต่นั่นมันการเรียนกับการทำงานนะ ไม่คิดว่าฉันจะหัวไวเรียนรู้เร็วกับเรื่องพวกนี้ด้วย แล้วฉันก็ก้มลงกราบตีนไอ้วินพร้อมทั้งพูดขออนุญาตดูดควยมัน มันก็บอก “อีกระหรี่หิวควยกูแล้วซินะ ได้ๆ อนุมัติเป็นการพิเศษ 555” ฉันอายมันแทบมุดแผ่นดินหนี ฉันสาวอ๊อฟฟิศไฮโซหน้าที่การงานสูงส่ง ต้องมากราบตีนไอ้วินมอเตอร์ไซด์ชั้นต่ำจนๆ ศักดิ์ศรีฉันไม่เหลืออะไรแล้ว แล้วฉันก็จับควยมันมาเลียๆ หัว แล้วก็ดูดๆ เข้าไปตามสเตปที่ได้ร่ำเรียนมา ฉันโยกหัวเข้าออกดูดควยมันพร้อมกับใช้ลิ้นดุนๆ ท้องควยมันซักพักจากที่ฉันต้องโยกหัวดูดควยมันกลายเป็นมันจับหัวฉันแล้วกระเด้าๆ อย่างเร็วและแรง ผ่านไปประมาณเจ็ดแปดนาทีฉันก็น้ำแตกก่อนมัน มันก็ยิ้มๆ ผ่านไปอีกนาทีกว่าๆ น้ำควยมันถึงแตก “อ้า...... เก่งนี่หว่า สมกับเป็นกระหรี่จริงๆ ขนาดกูชักว่าวแตกไปน้ำนึงแล้วนะเนี่ย” ไอ้วินมอไซด์มันชมฉันว่าเป็นกระหรี่ที่เก่ง แต่ฉันไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดีที่มันชมฉันอย่างนี้ ฉันถอนปากจากควยมันแล้วก็กลืนน้ำควยมันลงคออย่างรู้งานแต่ก็จำใจทำ มันทำใจยากทุกทีที่จะต้องกลืนน้ำควยไอ้พวกชั้นต่ำพวกนี้ แล้วไอ้วินมันจับหัวฉันกำลังจะใช้ควยมันถูหน้าฉัน “โห อีเหี้ย น้ำควยเต็มหน้ามึงไปหมดแล้ว แล้วกูจะเช็ดตรงไหนวะ” มันก็ปล่อยหัวฉันแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ฉันถึงกับน้ำตาคลอเบ้า ขนาดวินมอไซด์ชั้นต่ำอย่างมันยังรังเกียจฉัน นี่ฉันเป็นตัวอะไรไปแล้วเนี่ย 
        ไอ้เชิดก็กระตุกโซ่แล้วดึงมาที่ตัวมัน แล้วพยักหน้าให้กับฉันพร้อมกับใช้สายตาบอกประมาณว่าตากูแล้วนะ ฉันแหงนมองหน้ามันตาเขียว ทำปากจะด่ามัน “ไอ้.......” แล้วมันก็ทำท่าจะกดรีโมท แล้วฉันก็จำต้องยอมมันแล้วก้มลงกราบตีนมันพร้อมๆ พูดขออนุญาตดูดควยมันเสียงแข็งๆ “ฉันขออนุญาตดูดควยด้วยค่ะ!!!” ฉันพูดเหมือนที่พูดกับทุกคนในเช้านี้ มันก็บอกว่าให้พูดใหม่ มึงชื่ออะไร ตำแหน่งอะไร พูดเสียงหวานๆ ด้วย ฉันถึงกับชะงักพร้อมกับมองหน้ามันอีกครั้ง มันก็มองหน้าฉันดุๆ 

ผึ้ง “ฉันผึ้ง กระหรี่ผึ้ง”  
ไอ้เชิด “ทาสกระหรี่ผึ้ง ใส่คำว่าทาสลงไปด้วย”
ผึ้ง “ฉันทะ..ทาสกระหรี่ผึ้ง” ฉันพูดทั้งน้ำตาคลอเบ้าหัวใจเต้นแรง ทั้งกลัวทั้งตื่นเต้นบอกไม่ถูก
ไอ้เชิด “แล้วอะไรต่อ”
ผึ้ง “ฉัน ทาสกระหรี่ผึ้ง ขออนุญาตดูดควยค่ะ”
ไอ้เชิด “ดูดควยใคร”
ผึ้ง “ดูดควยคุณเชิดค่ะ”
ไอ้เชิด “กูเป็นอะไรกับมึง มึงเป็นอะไรกับกู”
ผึ้ง “ฉัน ทาสกระหรี่ผึ้ง ขออนุญาตดูดควยค่ะ เจ้านาย”
ไอ้เชิด “ดีมาก ต่อไปนี้เวลามึงอยู่กับพวกกูมึงต้องเรียกชื่อมึงเต็มยศและเรียกพวกกูว่าเจ้านายทุกครั้ง เข้าใจมั้ย”
ผึ้ง “เข้าใจค่ะ”
ไอ้เชิด “เข้าใจค่ะอะไร”
ผึ้ง “เข้าใจค่ะเจ้านาย ทาสกระหรี่ผึ้งเข้าใจแล้วค่ะ”
ไอ้เชิด “ดีมาก กูว่ามึงชอบเป็นทาสกระหรี่แบบนี้แล้วล่ะ หรือว่ามึงอยากเป็นแบบนี้มาก่อนหน้านี้แล้ววะ” 
        แล้วมันก็ให้ฉันดูดควยให้มันตามสเตปที่มันสอนฉัน ฉันคิดย้อนไปที่มันพูดว่าฉันอยากเป็นแบบนี้มาก่อนหน้านี้แล้วหรือป่าว ซึ่งฉันก็รู้สึกสะดุ้งพร้อมกับแหงนหน้ามองหน้ามันก่อนที่มันจะจับควยมันทิ่มปากฉัน ที่ฉันสะดุ้งเพราะว่ามันรู้ได้ยังไงว่าก่อนหน้านี้ฉันก็อยากเป็นแบบนี้มาก่อน ใช่ ฉันอยากเป็นแบบนี้มาก่อน ฉันอยากโดนคนที่ต้อยต่ำกว่าฉันสั่งให้ฉันทำนู่นทำนี่ ยิ่งให้ทำสิ่งที่น่าอายเท่าไหร่ฉันยิ่งชอบ แล้วก็อยากให้คนที่ต้อยต่ำ คนชั้นต่ำจนๆ หน้าโจรๆ ตัวดำๆ กลิ่นเหม็นๆ มารุมเย็ดฉัน มาทำให้ฉันอับอาย สมัยฉันเรียนมหาลัยเคยมีเพื่อนคนนึงพาฉันเข้าเวปโป๊วิตถารครั้งนึง เป็นแนวนายทาสที่เจ้านายสั่งให้ทาสทำสิ่งที่น่าอับอาย ฉันดูแล้วก็คิดว่าถ้าผู้หญิงคนนั้นเป็นฉัน ฉันจะรู้สึกยังไง ตื่นเต้น อับอาย เสียว ฯลฯ ฉันเคยปรารถนาว่าอยากเป็นแบบผู้หญิงคนนั้นบ้างสักครั้งในชีวิตทำเล่นๆ ขำๆ แต่ตอนนี้ฉันกำลังโดนในแบบที่ฉันเคยอยากโดน แต่เป็นแบบในชีวิตจริงๆ เลย นี่ฉันควรจะดีใจดีมั้ยเนี่ย ฉันคิดไประหว่างที่ไอ้เชิดมันกดหัวฉันพร้อมกับกระเด้าปากฉันอย่างหนักทำฉันน้ำแตกไปทีนึง ผ่านมาเกือบสิบนาทีแล้วมันก็สอนฉันอีกว่า“ใช้ลิ้นดุนแล้วส่ายๆ ลิ้นด้วยสิ อีทาสกระหรี่ผึ้ง” ฉันมองหน้ามันแล้วก็ทำตามที่มันสอนใช้ลิ้นที่ดุนควยมันอยู่ส่ายๆ ด้วย ผ่านไปอีกไม่ถึงสามนาทีมันก็จับหัวฉันกดควยมันอย่างแน่นแล้วก็ปล่อยน้ำลงคอฉันไปโดยที่ฉันไม่ต้องกลืน มันแช่ไว้ประมาณ 20 วินาที ฉันดิ้นๆ แทบจะขาดใจมันก็ปล่อยฉัน แล้วก็จับควยมันมาถูๆ ที่หน้าดิฉัน ฉันก็ยื่นหน้าฉันให้มันถูๆ ควยมันแต่โดยดี 

        ไอ้เชิด “เก่งมาก ต่อไปเป็นพิธีถอดเกราะแล้วนะ”(ประมาณอีกสิบนาทีตีห้า วันจันทร์) มันสั่งให้ฉันนอนลงตรงนั้นเลย แล้วให้ฉันแยกขาออกฉันก็ทำตาม แล้วก็สั่งให้ฉันดีดหัวนมตัวเองสองข้างพร้อมกันสามที ฉันก็ต้องทำตามด้วยการมองหัวนมตัวเองแล้วเล็งนิ้วที่จะดีดที่หัวนมทั้งสองข้างแล้วดีดเบาๆ ไอ้เชิดมันก็บอกให้ดีดใหม่ แรงกว่านี้อีทาสกระหรี่ ฉันก็มองหน้ามันแล้วหันมามองหัวนมตัวเองอีกครั้งพร้อมกับดีดหัวนมทั้งสองแรงขึ้น หัวนมทั้งสองที่มีจิวที่เป็นแท่งเหล็กเล็กๆ กลัดอยู่โดยที่มีรูปปีกนกติดอยู่เพื่อความสวยงาม ความเสียวมันมากกว่าดีดหัวนมเปล่าๆ เป็นหลายสิบเท่า พอฉันดีดครบสามครั้งฉันก็รู้สึกเสียวๆ ที่แตดแรงขึ้นเหมือนแตดจะเต้นตุ๊บๆ ตามจังหวะเต้นของหัวใจ ทำให้หนามยางของมันทำหน้าที่ได้ดีขึ้นอีกยิ่งทำให้ฉันเสียวขึ้นไปอีก แล้วมันก็เอาคีบปลายแหลมมาหนีบที่ปีกจิวเพื่อคลายเกลียวออกนิดหน่อยแล้วมันก็เอานิ้วหมุนๆ แล้วก็ดึงจิวออกวางบนถาดสเตนเลสที่มันเตรียมไว้ แล้วมันก็บิดหัวนมที่เอาจิวออกประมาณสิบวิ มันก็ให้ฉันบิดต่อแล้วก็แช่ไว้อย่างนั้น มันบอกว่าเป็นทาสกระหรี่ต้องเสียวที่หัวนมตลอดเวลายกเว้นช่วงเวลาถอดเกราะ ตอนนี้พิธียังไม่จบหัวนมมึงห้ามหยุดเสียว แล้วมันก็ใช้คีมปลายแหลมไปคลายเกลียวจิวปีกนกที่หัวนมอีกข้างนึงของฉันออกแล้วใช้นิ้วมือหมุนๆ เกลียวพร้อมถอดจิวออก มันบิดหัวนมข้างนั้นอีกสิบวิแล้วให้ฉันบิดต่อพร้อมกับแช่ไว้ ตอนนี้ฉันอยู่ในท่านอนแหกขานิ้วมือบิดหัวนมตัวเองทั้งสองข้าง ฉันรู้สึกสมเพศตัวเองมากๆ พร้อมกับรู้สึกสะใจเล็กๆ ว่าผู้หญิงอ๊อฟฟิศคนสวยจอมหยิ่งตอนนี้มานอนบิดหัวนมตัวเองแหกขาโชว์อยู่หน้าห้องน้ำ มันเป็นสิ่งที่น่าอับอายสุดๆ 
        แล้วมันก็ใช้คีมปลายแหลมคลายเกลียวที่จิวหนามยางที่แตดฉันพร้อมกับถอดจิวนั้นออกมา ฉันรู้สึกโล่งแตดอย่างเป็นที่สุด กำลังจะดีใจได้ไม่ถึงอึดใจ ไอ้เชิดก็ดีดแตดฉันด้วยนิ้วมือของมันสามทีไม่แรงมาก ฉันสะดุ้งแทบน้ำแตกออกมาเลยทีเดียว ทีนี้มันก็ถอดห่วงลูกกระพรวนออก พอมันถอดเสร็จอันนึงมันก็ดีดแตดฉันทีนึง สามอันแรกมันดีดไม่แรงมากแต่สามอันหลังนี่มันดีดแรงมาก ฉันยังกลั้นไม่ให้น้ำแตกไว้ได้ แต่มันก็ยังดีดต่อไปอีกอย่างแรงสลับกับไม่แรงมาก จนครั้งที่สี่ฉันก็กลั้นไม่ไหว มันทั้งเจ็บทั้งเสียวมากๆ ตัวฉันกระตุกแรงมาก มันบอกว่าถ้าโดนดีดครบสิบทีมันจะให้เวลาส่วนตัวฉันเพิ่มจาก 15 นาทีเป็น 20 นาที

        แล้วฉันก็ปล่อยหัวนมตัวเองพร้อมกับพาตัวเองเข้าห้องน้ำอย่างทุลักทุเล ฉันรีบปล่อยหนักปล่อยเบาออก มันออกมาเยอะมากเหมือนกลั้นไว้ทั้งวัน แล้วฉันก็รีบแปรงฟัน อาบน้ำถูสบู่สระผมนวดผม และกำลังเช็ดตัวแล้วสำรวจร่างกายตัวเองอีกครั้ง เนื้อตัวฉันยังไม่มีอาการบอบช้ำใดๆ หีและตูดฉันที่แดงๆ นิดหน่อยจากการโดนฝึกทั้งวันของเมื่อวานแต่ก็ยังดีที่พวกมันให้ฉันพักผ่อนอย่างเต็มที่ ห๊ะ!!!! เมื่่อกี้ฉันใช้คำว่าโดนฝึก นี่ฉันยอมรับว่าฉันเป็นทาสมันแล้วเหรอเนี่ย ไม่นะ ฉันยังไม่เป็นทาสมันนะ แล้วมันก็บอกเหลืออีกหนี่งนาที เฮ้อ สิบห้านาทีช่างเร็วเหลือเกิน นี่มันให้เวลาฉันสิบห้านาทีจริงหรือป่าวเนี่ย พอฉันเช็ดตัวเสร็จก็เปิดประตูดออกมาก่อนที่มันจะสั่้ง แล้วไอ้เชิดมันก็รีบเอาปลอกคอมาสวมให้ฉันพร้อมกับกระดูกยางให้ฉันคาบเหมือนเดิม มันบอกให้ฉันบิดหัวนมทั้งสองข้างไว้ ฉันก็ทำตามมันบอกอย่างโดยดีแต่ก็ทำสายตาอาฆาตใส่มันออกแนวมึงเป็นใครวะมาสั่งกู มึงเจอกูแน่ แต่มือก็ยังบิดหัวนมตัวเองอยู่ มันก็สั่งให้ฉันไปนั่งบนเก้าอี้ตัวเดิมแล้วมันก็เอาเชือกมามัดฉันไว้เฉพาะช่วงขา ส่วนช่วงแขนมันยังให้ฉันบิดหัวนมของฉันอยู่ 
        ตอนนี้ฉันนั่งถูกมัดแหกขาอ้าหีที่เก้าอี้ตัวเดิม มือสองข้างบิดหัวนมของตัวเองอยู่ ฉันรู้สึกอายจนเริ่มจะไม่อายแล้วที่จะต้องแหกหีให้พวกมันดู สายตาฉันยังมองพวกมันขวางๆ เหมือนเดิม พวกมึงเป็นใครวะมาสั่งกูทำโน่นทำนี่ ฉันลูกเจ้าของแพปลานะเฟ้ย เรียนจบสูงทำงานสูงส่ง พวกมึงเป็นแค่ยามกะวินมอไซด์เสือกมาสั่งกูทำโน่นทำนี่ ฉันคิดในใจ พอมันมัดเสร็จมันก็สั่งให้ดีดหัวนมทั้งสองข้างพร้อมกันสามที ฉันก็ทำตามมัน แล้วมันก็สั่งให้ปล่อยหัวนมด้านขวาได้แต่บิดหัวนมข้างซ้ายไว้ มันก็เตรียมเอาจิวรูปปีกนกที่มันทำความสะอาดเสร็จแล้วมาเสียบที่รูหัวนมฉัน ฉันมองมันเจาะหัวนมฉันถึงกับต้องครางเบาๆ ตามมันทั้งๆ ที่สายตาฉันยังอาฆาตพวกมันอยู่พยายามเอามือมาดันๆ มือมันออกไปไม่ให้มันทำได้อย่างสะดวกนัก ไอ้เชิดมันเลยบอกให้ฉันชูมือไว้บนหัวห้ามเอาลงก่อนที่มันจะสั่ง มันก็ทำท่าจะบิดจิวปีกนกที่มันเพิ่งเสียบเข้าไปที่หัวนมฉัน ฉันก็เลยต้องรีบชูมือขึ้นที่เหนือหัวงอศอกเอาข้อมือไว้ที่หลังเพราะว่าถ้าชูตรงๆ ฉันเมื่อยแขนแน่ มันสั่งให้ฉันปล่อยมือซ้ายที่บิดหัวนมตัวเองอยู่แล้วให้ฉันดีดหัวนมตัวเองสามที แล้วก็ให้ชูมือไว้ข้างหลังเหมือนมือขวา ฉันก็รีบทำตาม มันจับจิวปีกนกขึ้นมาแล้วทำท่าเหมือนเล็งๆ จะแทง ฉันก็มองอย่างตกใจ พอมันแทงเข้ามาด้วยความเร็วฉันถึงกับครางออกมาแต่ก็กัดกระดูกยางไว้ได้อยู่โดยที่ฉันเกือบที่จะน้ำแตก "ฮึๆ ทนดีนี่ แต่ก็เกือบน้ำแตกเลยนะมึง" แล้วมันก็เลือนลงมาที่หีของฉันพร้อมกับดีดแตดฉันเบาๆ สามทีและไม่แรงมากอีกสามที ฉันก็แทบจะน้ำแตกอีกแล้ว นี่ฉันต้องกลั้นแบบสุดๆ เลยนะนี่ แต่ฉันก็มองมันด้วยสายตาเหมือนเดิม ไอ้เชิด "กูชอบสายตาแบบนี้ว่ะ เป็นแบบนี้นานๆ นะ อีทาสกระหรี่ผึ้ง" พอฟังมันพูดแบบนี้ยิ่งทำให้ฉันสับสนว่าควรจะทำสายตาแบบนี้อีกหรือป่าว แต่ฉันก็ยังมองมันด้วยสายตาแบบนี้อยู่ แล้วมันก็ใส่ห่วงลูกกระพรวนทั้งสี่และห่วงเปล่าไว้คล้องกุญแจทั้งสองที่แคมฉันโดยที่ก่อนใส่แต่ละห่วงมันจะดีดด้วยความแรงไม่มาก 3 ห่วงแรกและดีดอย่างแรงอีก 3 ห่วงสุดท้าย แล้วช็อตเด็ดก็มาถึง ฉันเสียวปริ่มๆ จะน้ำแตกอยู่แล้วมันก็ดีดแตดฉันอย่างแรงอีกทีนึงแล้วก็เอาจิวมาเล็งๆ ไว้เหมือนจะแทงให้หนำ ฉันจ้องมองมือมันตาไม่กระพริบ ไม่กี่อึดใจมันก็แทงเข้ามาที่แตดฉันทะลุจากบนลงล่างจนหัวจิวหนามยางมาหยุดที่ยอดแตดฉัน แน่นอนฉันไม่รอดพร้อมกับน้ำแตกออมกมาอย่างแรง นี่ทำยังไงฉันถึงจะไม่น้ำแตกตอนมันเจาะหีฉันนะ ฉันไม่อยากเป็นทาสมัน ไม่อยากเสร็จเพราะมัน แต่มันก็ทำให้ฉันเสร็จได้ทุกที มันจะเพิ่มความรุนแรงในการทำเสียวกับฉันไปเรื่อยๆ จนฉันกลั้นไม่อยู่
         แล้วมันก็เอาโซ่มาคล้องที่ปลอกคอฉัน แก้มันแล้วบอกให้ฉันไปแต่งหน้าทำผมเตรียมไปทำงาน

3 ความคิดเห็น:

  1. อีละไม​ เบิกบาง(อีลาวลูก2)​หีตอด

    ตอบลบ
  2. นาง​ อัญชลี(อีไฝหีเหล็ก)​เย็ดมันส์อร่อยควย

    ตอบลบ
  3. เคยแอบดูน.ส.วิริยา​ แก้ผ้าอาบน้ำอีนี่แม่งขาวจั๊ว​ นมเป็นกะเป๊าขนมครก​ แต่หีโหนกโคกหมอยดก แอบเอา.กกน.อีอ้อยมาชักว่่าวน้ำแตกใส่เป้า​ กกน.แม่งเลย​ วันหนึ่งเงี่ยนมาก​ เลยจับอีอ้อย(วิริยา)​เย็ด*ยกล้อวิริยา*ตะแครงเย็ดวิริยา*อุ้มแตงวิริยา*วิริยาเหลียวหลัง

    ตอบลบ