วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่3) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่3) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่  

ต่อจากตอนที่แล้ว

        ไอ้ยามแก่มันกระตูกโซ่ทำให้ฉันต้องคลานตามมันไป ฉันสังเกตเห็นเสื้อคลุมตัวนึงวางอยู่ที่โซฟาห้องนั่งเล่น กุญแจรถก็น่าจะอยู่หลังตู้โชว์ที่ติดกับประตูห้อง ฉันเห็นตัวเองในเงาสะท้อนที่กระจกตู้โชว์แล้วหดหู่ใจยิ่งนัก เป็นภาพของชายแก่อายุประมาณ 50 เดินจูงหญิงสาวแสนสวย อายุ 26 ปี เปลือยกายล่อนจ้อน นมเป็นนมตูดเป็นตูด คลานตามมันต้อยๆ นมก็กระเพื่อมไปมา เสียงกระพรวนดังกรุ้งกริ้งๆ ตามจังหวะการคลานของฉัน เมื่อมันพาวนไปห้องครัว ระเบียง ห้องน้ำ ห้องนอนแล้วก็ห้องนั่งเล่น พอถึงใกล้ๆ โซฟาห้องนั่งเล่นก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะแย่งรีโมทแล้วหยิบเสื้อคลุมแล้วก็วิ่งไปหยิบกุญแจรถ เปิดประตูวิ่งไปที่รถล่ะกัน ฉันคิดวิธีหนีอยู่ดีๆ ก็น้ำแตกซะงั้น ก็เลยต้องโดนมันลงโทษ “น้ำแตกอีกแล้วนะอีกระหรี่ มึงก็ตั้งใจฝึกหน่อยดิ กูก็เหนื่อยเหมือนกันนะ” ดูไอ้ยามแก่มันพูด ฉันอยากฝึกที่ไหนล่ะ เดี๋ยวรอบนี้มึงรอดตัวไป รอบหน้ามึงเสร็จกูแน่ ฉันคิดในใจพร้อมกับทำตาขวางใส่มัน มันก็ไม่สนใจกระตุกโซ่ให้ฉันเดินสี่ขาตามมันไป 
        ฉันอยากให้รอบนี้มันผ่านไปเร็วๆ ฉันจะได้จัดการมันซะที จะจัดการตอนนี้ก็พึ่งกลับมาจากนอกระเบียง ซึ่งอยู่ไกลประตูเกินไป ไอ้วินมาช่วยไว้ทันแน่ๆ จิวที่หัวนมและหนามยางที่แตดก็ไม่ตกหล่นในการทำหน้าที่ของมันเลย กระพรวนก็ยังส่งเสียงกรุ้งกริ้งๆ ตลอดเวลาที่ฉันคลาน ไข่สั่นก็ยังสั่นในหีฉันอย่างหนัก มันพาฉันคลานมาเข้าใกล้จุดนัดหมายเข้าเรื่อยๆ ฉันมองที่เหรียญทองและเหรียญทองแดงยูโดของฉันที่ผนังเพื่อความฮึกเหิม รอเพียงจังหวะให้มันหันหลังให้ฉันเท่านั้น
        “ฮึ้ย!!!! ยะ!!!.....” ฉันเตะตัดขาจนไอ้ยามล้มหัวคะมำ แล้วฉันก็กระตุกโซ่ฉันออกจากมือมันพร้อมกับไปแย่งรีโมทปลอกคอและรีโมทไข่สั่นจากมือมันมาโดยที่มันกดไม่ทัน ฉันแย่งรีโมทจากมันได้ไม่ยากเย็นนัก กำลังจะวิ่งไปหยิบเสื้อคลุม แต่ไอ้ยามมันจับขาฉันไว้ข้างนึงพร้อมกับตะโกนให้ไอ้วินมอไซค์มาช่วย “เฮ้ย!! ช่วยกูด้วย อีกระหรี่มันพยศแล้ว!!” ฉันเลยเตะเข้าที่ท้องมันทีนึงมันจึงปล่อยมือจากขาฉัน ฉันเลยกระทืบมันอีกที “คำก็กระหรี่ สองคำก็กระหรี่ กระหรี่แม่มึงสิไอ้สัด” ฉันกระทืบพร้อมกับด่ามันแล้วรีบวิ่งไปหยิบเสื้อคลุมที่โซฟา ไอ้วินมันออกมาดักรอฉันที่หน้าประตูทางออกพร้อมกับตั้งการ์ดแบบมวยไทยออกแนวกวนตีนนิดๆ “อีกระหรี่ มึงจะหนีไปไหน มึงชอบโดนเย็ดหนักๆ ไม่ใช่หรอ ถ้ามึงหนีไปแล้วมึงจะหาคนที่เย็ดแบบนี้ได้ที่ไหนแว้!!” มันพูดดูถูกฉันซะเหลือเกิน ฉันต้องจัดหนักให้มันซะแล้ว ฉันสวมเสื้อคลุมนั้นแล้วกดปิดไข่สั่น เอารีโมททั้งสองใส่ลงในกระเป๋าเสื้อคลุม แล้วตั้งท่าพร้อมสู้แบบยูโดสายดำที่ไปแข่งขันจนได้เหรียญมา





         ฉันเตะสูงใส่มัน เป็นท่าที่อ้าขาโชว์หีที่มีกุญแจล็อคไว้ให้มันดูเต็มๆ ตา เสียงกระพรวนดังกรี๊ง! มันก็ใช้แขนมันรับการเตะของฉันแล้วก็ใช้เท้าถีบฉัน ซึ่งฉันก็ตั้งการ์ดไว้ทันพอดี ทำให้ฉันต้องเซไปข้างหลัง “นมกับหีก็โดนเจาะ ไม่รู้สึกเสียวบ้างเหรอน้อง เสียงกระพรวนดังเพราะดีนะ 555” มันชั่งพูดจี้จุดฉันซะเหลือเกินแต่ฉันไม่สนใจ พอฉันตั้งหลักได้ก็เข้าประชิดมันแล้วจับคอเสื้อ พอกำลังจะเหวี่ยงมันก็ใช้เข่ามันดันฉันออกแล้วใช้เท้าถีบที่บั้นท้ายจนฉันลงไปกองที่พื้น “555 ทำได้แค่นี้เหร๊อะ!!!! อีกระหรี่ นี่คงจะเสียวหัวนมเสียวหีมากเลยซิท่า ไข่สั่นก็อยู่ในหีมึงอีก 2 ลูกเลยน้า...” มันพยายามพูดให้ฉันอายแต่ฉันก็เสียวๆ เหมือนที่มันพูดนั่นแหล่ะ “ฝีมือมันก็ไม่เลวนี่นา อาจเป็นเพราะเสื้อคลุมตัวนี้มันทำให้ฉันเคลื่อนไหวไม่ค่อยสะดวก” ฉันจึงถอดเสื้อออกแล้วโยนไว้ที่โซฟาเหมือนเดิม “ว้าว!!! พึ่งเห็นหุ่นมึงเต็มๆ ก็คราวนี้แหล่ะ เซ็กซี่ใช่ย่อยเลยนะ อีกระหรี่ มามะ เดี๋ยวจะจับเย็ดให้หีบานกว่าเดิมอีก 555” ฉันรู้สึกคล่องแคล่วขึ้นเยอะ ถ้าไม่ติดไอ้พวกจิวกับไข่สั่นเนี่ยมันคงล้มไปกองกับพื้นนานแล้ว 
         ฉันตั้งท่าพร้อมสู้แล้วเตะสูงใส่มัน มันก็ตั้งการ์ดรับ แต่ฉันก็เตะตัดลำตัวมันอย่างต่อเนื่องแบบเท้าไม่แตะพื้น เสียงกระพรวนดัง กริ๊ง! กริ๊ง! สองที มันลดการ์ดลงมาไม่ทันข้อเท้าฉันไปโดนชายโครงมันเต็มๆ  จังหวะนั้นฉันได้จับคอเสื้อมันพร้อมกับขัดขาทุ่มมันลงไปกอง มันรีบลุกขึ้นมา “เก่งจังนะอีกระหรี่ คราวนี้เอาจริงล่ะนะ” มันพุ่งเข้ามากะจะจับฉันออกแนวจะเป็นมวยวัด ฉันจึงเบี่ยงตัวหลบพร้อมกับเอาขาฉันขัดขามันไว้แล้วใช้มือจับคอเสื้อแล้วทุ่มมันลงตรงนั้นเลย แล้วฉันก็เตะเป้ามันทีนึง มันคงจุกมากแล้วก็นอนกำไข่ตัวเอง ฉันจึงรีบไปหยิบเสื้อคลุมมาสวมพร้อมกับวิ่งไปหยิบกุญแจรถเปิดประตูออกนอกห้องไป
        ฉันกึ่งเดินกึ่งวิ่งเพื่อที่จะไปให้ถึงรถมินิของฉันอย่างเร็วที่สุด



         ฉันกึ่งเดินกึ่งวิ่งเพื่อที่จะไปให้ถึงรถมินิของฉันอย่างเร็วที่สุด เสื้อคลุมของมันก็ตัวไม่ใหญ่มาก พอเลยหีฉันลงไปไม่เกินสองนิ้วได้พอมองเห็นลูกกระพรวนได้ครึ่งลูก ไม่ต้องถึงกับก้มหรอก แค่เดินเร็วๆ หีกับตูดฉันก็ออกมาโชว์สู่สายตามหาประชาชีแล้ว ไหนจะลูกกระพรวนที่ส่งเสียงตอนฉันเดินอีก ฉันอยู่ชั้น 18 ต้องลงลิฟท์มาที่ชั้น 3 เพราะรถฉันจอดอยู่ที่นั่น พอฉันกดลิฟท์ฉันพยายามมองที่ประตูห้องฉันว่าไอ้พวกเลวนั้นได้ตามฉันมาหรือป่าว แล้วเสียงลิฟท์ก็ดังขึ้น มีคนอยู่ในนั้นเป็นเด็กผู้ชายอายุ 18-19 ปี 2 คนกับเด็กสาวน่าจะ 14-15 ปี อีกคนนึง ฉันกลั้นใจเดินเข้าไปในลิฟท์โดยทำเป็นไม่สนใจ ฉันกดเลข 3 แล้วเดินไปอยู่ด้านมุมสุดของลิฟท์ ฉันแอบเห็นสายตาของพวกเด็กนั้น มันมองฉันแบบเหยียดๆ แล้วมันก็คุยกันเบาๆ 
เด็กผู้หญิง “แม่งไปฟัดกับหมาที่ไหนมาวะ ผมยุ่งเชียว”
เด็กผู้ชาย “ทำไมเหรอ อยากโดนมั่งละซี อิอิ”
เด็กผู้หญิง “บ้า!!! กระหรี่ชั้นต่ำอย่างนั้น แค่คิดฉันก็อยากจะอ้วกแล้ว”
เด็กผู้ชายอีกคน “อยากรู้ป่ะว่ามันไปฟัดกับใครมา เดี๋ยวฉันถามให้”
เด็กผู้หญิง “ไม่ต้อง ฉันดูแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเป็นกระหรี่พึ่งโดนฟัดมา นี่คงโดนแกล้งให้กลับบ้านแบบนี้ซินะ”
         พวกมันก็หัวเราะคิกคัก ฉันอยากจะร้องไห้ซะเหลือเกิน นี่ฉันดูเหมือนกระหรี่อย่างที่เด็กพวกนี้เลยหรือนี่ พอถึงประมาณชั้น 14 ลิฟท์ก็หยุดแล้วก็มีคนประมาณ 6-7 คนเดินเข้ามาในลิฟท์ ฉันเห็นคนนึงหน้าตาคุ้นมากยืนอยู่ติดประตูลิฟท์ มันใส่แว่นดำ หมวกแก๊ปสีดำ มีตัว N สีแดง ใส่เสื้อคลุมสีดำคล้ายๆ ที่ฉันสวมอยู่ มันหันหลังให้ฉันทำให้ฉันไม่สามารถรู้ได้ว่ามันเป็นใคร ฉันก็เลยไม่สนใจมัน พอถึงชั้น 10 สิ่งที่ฉันไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น อยู่ดีๆ ไข่สั่นในหีฉันก็สั่นขึ้นมา มีสองสามคนหันมามองที่ฉันแล้วก็มองฉันแบบเหยียดๆ แล้วหันกลับไป ไม่ใช่เพราะเสียงร้องจากปากฉันนะ แต่เป็นเสียงกระพรวนที่หีฉัน ฉันงงมากว่าไอ้ไข่สั่นสองลูกนี่มันสั่นเองได้ยังไง ฉันต้องกลั้นความเสียวไว้อย่างทรมานมากจนถึงชั้น 4 ทุกคนก็ออกไปหมดโดยที่ไข่สั่นสองอันในหีฉันยังสั่นอยู่ แล้วฉันก็ครางออกมาอย่างสุดเสียง พร้อมกับน้ำแตกออกมาเต็มพื้นไปหมด แล้วประตูลิฟท์ก็เปิดออก มันเป็นโชคดีของฉันที่ไม่มีคนอยู่ที่ชั้นนี้ซักคน ฉันพยายามกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปที่รถฉัน เห็นยามหนุ่มคนนึงยิ้มๆ กึ่งหัวเราะให้ฉัน ฉันไม่สนใจพร้อมกับเปิดประตูรถไปนั่งที่นั่งคนขับแล้วปิดประตู พอฉันกำลังจะสตาร์ทรถสิ่งที่ฉันไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น 
       มีคนเอาผ้ามาปิดตาฉันจากข้างหลัง แล้วจับแขนฉันดึงมาข้างหลังเบาะแล้วกุญแจมือล็อกมือฉันไว้สองข้างทำให้ฉันดิ้นไม่ได้ “ไอ้เหี้ย มึงจะทำอะไออู ... อู้อี้อู้อี้......” ฉันพยายามจะร้องแต่มันก็เอาแก๊กลูกบอลยางมาใส่ปากฉันแล้วก็ล็อกไว้ที่ท้ายทอย
        “ห้าสิบสองนาที สามสิบแปดวินาที มาเร็วกว่าที่คิดไว้นิ” 
        “โห อา เก่งจัง รู้ได้ไงว่าอีกระหรี่มันจะมาที่นี่ไม่เกินชั่วโมง” 
        “หึๆ มันเป็นวิชา เดี๋ยวอาสอนให้”
        “ขอบคุณครับ คุณอา ที่คุณอาสั่งผมจัดการเรียบร้อยแล้วนะครับ”
         มีผู้ชายสองคนกำลังคุยกันอยู่ซึ่งก็เดาไม่ยากว่าเป็นใคร แล้วพวกมันมาทำอะไรที่ ไหนบอกว่าจะไปทำธุระ แล้วธุระของมันคืออะไร ฉันงงไปหมด แล้วก็มีผ้ามาปิดจมูกฉัน มีกลิ่นแปลกๆ ที่ผ้าแล้วฉันก็วูบไป 


       ฉันตื่นมาพร้อมกับรู้ตัวว่าโดนจับมัดติดกับเก้าอี้ตัวเดิมท่าเดิม ยังมีบางอย่างดึงแคมฉันอยู่ ยังมีผ้าปิดตาและแก๊กบอลที่ปาก แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาคือไข่สั่นที่สั่นที่ตูดฉันเบาๆ ฉันภาวนาว่าอย่าให้มันทารุณอะไรฉันมากไปกว่านี้เลย แล้วก็มีเสียงเท้าเดินเข้ามาหาฉัน “กูว่าแล้ว มึงต้องพยศ ที่กูให้คนดูแลมึงแค่สองคนก็เป็นแผนกูเองแหล่ะ เสื้อที่วางไว้ที่โซฟาด้วย คนที่ใส่หมวกสีดำมีตัว N สีแดงก็หลานกูเอง แต่มึงก็เก่งกว่าที่กูคิดไว้นะ กูกะว่าน่าจะชั่วโมงนึงขึ้นไป แต่มึงก็เซอร์ไพรส์กูด้วยการมาถึงรถด้วยเวลาไม่ถึงชั่วโมง อ้อกูลืมบอกมึงไป ว่าถ้ามึงพยศหรือว่าคิดจะหนี มึงจะต้องเจอการลงโทษที่หนักขึ้นและหนักขึ้นเรื่อยๆ ถ้ามึงคิดหนีอีก ตอนนี้เปลี่ยนจากการตีก้นมึงคนละที เป็นตบนมมึงคนละทีแบบไม่แรงมาก ส่วนไอ้สองตัวที่โดนมึงตื้บไปกูบอกมันแล้วแหล่ะ แต่ไม่รู้มันจะแรงมากแรงน้อยนะ แต่ว่าพวกมันขอค่าเสี่ยงภัยเพิ่มอีกนิดหน่อยนะ นอกจากให้มันตบนมมึงแล้ว ยังให้มันดีดหัวนมมึงอีกคนละที หวังว่ามึงคงไม่คิดจะพยศอีกนะ เพราะขั้นต่อไปมึงได้เจอทั้งหนักทั้งเสียวกว่านี้แน่ 555” แล้วมันก็เงียบไป แต่มีเสียงเหมือนเปิดประตูบานเลื่อนออก มีลมพัดเข้ามากระทบที่ตัวฉัน หีฉันเย็นๆ ร้อนๆ ไปหมด ไม่นะ คงไม่เป็นอย่างที่ฉันคิดนะ แล้วมันก็เอาที่ปิดตาฉันออก “อู้ๆๆๆ ....” ฉันพยามร้องขอให้มันปิดประตู เพราะว่าฉันอยู่ห่างประตูไม่ถึงเมตรพร้อมทั้งประตูที่เปิดออก ทำให้ฉันโชว์หีที่โดนแหวกอ้าที่คอนโดชั้น 18 
         ถึงแม้ไม่ได้ออกไปนอกระเบียง แต่คราวหน้าฉันคงไม่รอดแน่ๆ แต่สิ่งที่ฉันกำลังคิดอยู่ก็กำลังจะเกิดขึ้น ไอ้เชิดมันอยู่ข้างหลังฉัน เหมือนมันจะพลักให้เก้าอี้ออกไปนอกห้อง ฉันส่ายหน้าไปมาคล้ายกับจะบอกว่า “อย่าน้ะๆๆๆๆ” แต่ก็มีเพียงเสียงอู้อี้อู้อี้จากปากฉันเท้านั้น แล้วไข่สั่นที่รูตูดฉันก็สั่นแรงขึ้นทำฉันทั้งเสียวทั้งอายที่จะต้องโชว์หีในที่แบบนี้ แต่ก่อนที่เก้าอี้จะพ้นจากปากประตูฉันก็น้ำแตกออกมาอย่างแรง นอกจากมีเสียงอู้อี้จากปากฉันก็มีเสียงกระพรวนดังกรุ้งกริ้งๆ ตามจังหวะที่ฉันกระตุก ตัวฉันโผล่ออกมาแค่ครึ่งตัวมันก็ลากเก้าอี้กลับมาที่ห้องนั่งเล่นหน้าทีวี 54 นิ้วของฉัน ซึ่งมีภาพและเสียงของฉันที่โดนจับมัดที่เก้าอี้มีผ้าปิดตา สวมกางเกงในสายเม็ดมุกส่ายหีไปมาเล็กน้อยด้วยความเสียว มีชายฉกรรน์สามสี่คนนั่งล้อมฉันอยู่ โดยที่มันเซนเซอร์หน้าของผู้ชายพวกนั้นไว้
        นั่นมันฉันนี่ มันกำลังเปิดวิดีโอที่ฉันโดนพวกมันจับตัวมาในวันแรกให้ฉันดู พอถึงตอนที่มันกำลังใช้ขวดน้ำยาฉีดใส่หีฉันทีวีก็ดับไป ไอ้เชิดบอกว่านี่แค่ตัวอย่าง เดี๋ยวค่อยดูฉบับเต็มตอนนี้ได้เวลากินข้าวแล้ว มันกดสวิตช์ไข่สั่นให้สั่นเบาลงแล้วมันก็แกะแก๊กบอลออกแล้วเอากระดูกยางมาให้ฉันคาบทันที ฉันกำลังจะคายทิ้งมันก็ตั้งท่าจะกดสวิตช์ ฉันก็เลยจำใจต้องคาบมันไว้ แล้วมันก็แกะที่ดึงแคมฉันออก มันเป็นสายคล้ายสายเสื้อในสีดำ มันค่อนข้างจะยืดหยุ่นได้ดีเพราะตอนมันพยายามแกะออกฉันก็ไม่ได้เจ็บแคมมากเหมือนสายมันจะยืดได้ค่อนข้างมาก มีที่หนีบเล็กๆ อยู่ที่ปลายทั้งสองข้าง มีที่ปรับระดับคล้ายสายเสื้อใน ท่าทางมันจะออกแบบมาใช้กับการดึงแคมผู้หญิงโดยเฉพาะสินะ แต่เอ๊ะ! นั่นมันเป็นที่หนีบแคมนะ แต่ฉันนี่มันโดนเจาะที่แคมแล้วมันก็หนีบที่ห่วงของกระพรวนอีกซะนี่ ความเจ็บความเสียวของฉันมันก็ย่อมจะเยอะกว่าปกติเป็นธรรมดา   

        พอมันแก้มัดฉันเสร็จมันก็ให้ฉันไปจัดโต๊ะอาหารโดยคลานสี่ขาไปหยิบถุงกับข้าวที่ไอ้วินมอไซด์แล้วคาบเดินสี่ขาไปที่ห้องครัวเพื่อจัดกับข้าวใส่จาน พอเสร็จมันก็ให้ฉันนอนใต้โต๊ะท่าเดิม นี่คงเป็นอาหารเที่ยงสินะ ฉันก็เริ่มจะหิวๆ ขึ้นมาอีกแล้ว นิ้วตีนพวกมันก็เริ่มทำงานอย่างขมักเขม่น กลัวฉันจะไม่เสียวจนน้ำแตกหรือไงก็ไม่รู้ แค่จิวที่เสียบๆ อยู่ก็ทำให้ฉันเสียวจนน้ำแทบแตกออกมาอยู่แล้ว นี่ยังมาเขี่ยๆ จุดเสียวของฉันอีก แต่ก็ยังไม่เจ็บใจเท่ากับตีนที่ลูบๆ หน้าผากฉันอยู่ บางทีก็ตบๆ ที่แก้มฉัน ซ้ายทีขวาที ตีนที่เหยียบข้อมือทั้งสองของฉันก็ไม่มีท่าทีว่าฉันจะดิ้นหลุด ไข่สั่นที่รูตูดก็สั่นเบาๆ ไม่รู้จะให้ฉันเสียวไปถึงไหน ทรมานมาก จะครางแรงก็ไม่ได้ แล้วก็ตามที่คาดการณ์ไว้ ไข่สั่นในตูดฉันเริ่มสั่นแรงขึ้นแล้ว มันเป็นขั้นเป็นตอนเหมือนมันตกลงกันไว้ นิ้วตีนของพวกมันก็ทำงานหนักขึ้น ฉันพยายามกลั้นใจจนถึงที่สุด เวลาผ่านไปนานมาก เมื่อไหร่พวกมันจะกินข้าวเสร็จซักที่ อ้าๆๆๆ สุดท้ายฉันก็ทนไม่ไหว กระดูกได้หล่นจากปากฉันจนได้ แล้วพวกมันก็กินข้าวเสร็จกันพอดี 
         ปกติตอนพวกมันจะลงโทษฉัน พวกมันจะสั่งให้ฉันนอนก้มหน้า มือไพล่หลังแล้วโก่งตูดขึ้นมาเพื่อให้มันตบคนละที แต่คราวนี้มันให้มือไพล่หลังเหมือนเดิมแต่ให้นอนหงายทับแขนไว้ ส่วนขามันให้ขาซ้ายฉันเหยียดตึงยาวแต่ขาขวาพวกมันให้ขอเข่าขึ้นมาซึ่งท่านี้เป็นท่าที่ทำให้ฉันได้โชว์หีฉันได้อย่างเต็มที่อีกท่านึงพร้อมด้วยไข่สั่นที่สั่นเบาๆ ที่รูตูดฉัน เมื่อมันตบนมฉัน ฉันจะต้องรู้สึกเจ็บที่นมและรู้สึกอายที่ต้องโชว์หีไปด้วย หีธรรมดาไม่เท่าไหร่แต่นี่หีฉันที่ถูกเจาะทั้งแตดทั้งแคม ทั้งจิวหนามที่ทิ่มแทง โอ้ย เสียวเกินบรรยาย ไอ้เชิดมันตบนมฉันเป็นคนแรก โดยตบที่ฐานนมแล้วเสยขึ้น มันตบไม่แรงมาก ความเจ็บไม่ค่อยมากแต่ความอายอย่าให้ฉันอธิบายเลย ส่วนไอ้หลานมันตบนมฉันอีกข้างนึง แต่เป็นตบเข้าในด้วยความแรงไม่มาก มันทำให้ฉันลุ้นว่าไอ้สองตัวที่ฉันตื้บมันมา มันจะแค้นฉันแรงแค่ไหน ไอ้ยามมันง้างมือมันเต็มที่แล้วฟาดไปที่เต้านมด้านขวาฉันอย่างแรง ฉันเจ็บจนน้ำตาเล็ดออกมา “นี่สำหรับหรับที่มึงเตะตัดขากู” ไอ้ยามแก่มันพูดระหว่างที่กำลังง้างนิ้วเตรียมดีดหัวนมข้างเดียวกันกับที่มันตบเมื่อกี้ “ปั๊ด!!! นี่สำหรับที่เตะท้องกู” เสียงมันดีดที่หัวนมฉันอย่างแรง กระดูกยางแทบหลุดจากปากฉัน มันเป็นการลงโทษที่เสี่ยงต่อการน้ำแตกของฉันซะเหลือเกิน หัวนมขวาฉันยังไม่ทันได้หายเจ็บฉันก็รู้สึกเจ็บที่เต้านมซ้ายขึ้นมาทันที ไอ้วินมันตบนมฉันโดยที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว มันตบแรงพอๆ กับที่ได้ยามตบฉัน และแน่นอนฉันกำลังมองนิ้วของมันที่ง้างเตรียมดีด แล้วมันก็ดีดด้วยความแรงเท่าๆ กับไอ้ยามแก่ จนทำให้ฉันกระตุกน้ำแตกออกมาจนได้ และแล้วกระดูกยางก็ร่วงลงมากองที่พื้น นี่ฉันจะโดนทำโทษอีกรอบหรือเนี่ย
ไอ้เชิด “พวกมึงก็อย่าตบแรงนักซิวะ เห็นมั้ย มันน้ำแตกซะละ”
ไอ้ยาม “ก็มันทำผมเจ็บก่อนนี่ครับพี่ เดี๋ยวต่อไปไม่ทำแรงละ”
ไอ้วิน “พอดีแค้นมันมากไปหน่อย ทีนี้ก็ปกติแล้วล่ะครับ”
ไอ้เชิด “เออๆ เดี๋ยวมันไม่ได้ฝึกกันพอดี”

        แล้วพวกมันก็ให้ฉันคลานๆ ไปกินข้าวเหลือของพวกมันที่กะมังหมา ไอ้เชิดมันเอาไข่สั่นออกจากรูตูดฉันแล้วเอาตีนมาลูบๆ หัวฉันระหว่างที่ฉันกินข้าว “ โอ๋ๆ ไม่กวนแล้วนะคนดี กินข้าวให้อร่อยน้า...” มันพูดเหมือนจะดีแต่ตีนมันก็ลูบๆ ที่หัวฉัน ฉันซึ้งใจน้ำตาจะไหลที่มันให้กินข้าวดีๆ ซะที แต่ก็ไม่วาย ตอนฉันกินข้าวเกือบจะหมดมันก็เอาไข่สั่นยัดรูหีฉันสองอันเหมือนเดิม ใส่กุญแจล็อกไว้ที่ห่วงแคมช่วงกลางพร้อมทั้งเปิดสั่นๆ ไว้ ฉันไม่เป็นอันกินข้าวจึงต้องหยุดกิน มันบอกว่าถ้าอิ่มแล้วจะพาไปฝึกละนะ แล้วมันก็เอากระดูกยางให้ฉันคาบและเอาโซ่มาล็อกที่ปลอกคอแล้วกระตุกๆ ไป ทีนี้มันให้หลานชายมันจูงฉันแทนไอ้ยามแก่ มันพาฉันเดินไปได้รอบครึ่งฉันก็น้ำแตก แล้วก็โดนพวกมันตบนมคนละทีและโดนไอ้ยามกับไอ้วินดีดหัวนมอีกคนละที คราวนี้มันทำไม่แรงมาก ฉันไม่ถึงกับเจ็บมากแต่ความอายไม่รู้จะอายยังไงแล้ว มันบอกว่าตั้งใจฝึกหน่อย ครบสองรอบก็จะให้พักแล้ว ฉันก็กลั้นใจคลานตามมันไป ไม่วายโดนพวกมันลงโทษไปห้าครั้ง โดยครั้งที่หกฉันก็สามารถทำได้ ฉันเหนื่อยแทบขาดใจ นมที่โดนตบก็เริ่มรู้สึกเจ็บแล้ว ถ้ามีอะไรมาโดนหน่อยๆ ก็มีความรู้สึกไปหมด
ไอ้เชิด “เก่งมาก อีกระหรี่ แต่ไม่รู้จะทันใช้พรุ่งนี้หรือป่าวนะ” มันพูดซะฉันหวั่นๆ ใจว่าพรุ่งนี้ฉันจะโดนอะไรบ้าง แล้วไอ้หลานมันก็จูงฉันไปที่เตียงห้องนอน มันไขกุญแจแล้วดึงไข่สั่นทั้งสองออกไป แล้วมันก็บอกว่าจะให้ฉันพักผ่อน ฉันก็ดีใจได้แป้บ ที่ไหนได้พอพวกมันถอดเสื้อผ้าเสร็จล่อนจ้อนกันทุกคนแล้วมันก็บอกว่าหมดเวลาพักแล้วมาฝึกกันต่อ...
        ฉันทำท่าจะเป็นลมล้มลงไปนอนที่เตียงของฉัน ไม่กี่อึดใจ ไอ้วินก็จับฉันนั่งทับควยมัน มันจับควยมันวนๆ ที่รูตูดแล้วยัดเข้าไปมิดด้าม ไอ้ยามแก่มันก็กระโดดขึ้นมาบนเตียงทันที ไอ้วินมันจับฉันที่นั่งหันหลังให้มันให้ฉันนอนทับตัวมัน มันก็เริ่มกระเด้าควยจากช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นๆ ไอ้ยามแก่มันโยกควยมันสองสามทีแล้วก็ยัดเข้ามาที่หีฉันมิดด้ามโดยที่ไอ้วินมันกำลังโยกควยซอยตูดฉันอยู่ ฉันต้องกลั้นใจไม่ให้เสียวมากไปเดี๋ยวกระดูกยางจะหลุดจากปากฉัน แล้วไอ้ยามมันก็เริ่มซอยช้าๆ ส่วนไอ้วินมันนำหน้าไปไกลมากแล้ว มันตะบันควยของมันซอยรูตูดฉันอย่างเร็วและหนักหน่วงทำให้ฉันต้องครางเบาๆ เพื่อลดความเสียวลง ฉันต้องคาบกระดูกยางไปด้วยครางไปด้วย แล้วตอนที่ฉันเสร็จฉันต้องพยายามคาบกระดูกยางไว้ให้อยู่ ไม่งั้นต้องโดนพวกมันตบนมฉันอีกแน่ๆ แต่ก็ไม่วายโดนอีกจนได้ เฮ้อ!!!

          อื้อ!!! ฉันโดนมันตบนมรอบที่สี่แล้ว ฉันเกือบจะทำได้แล้ว รอบที่ห้าฉันต้องทำได้ ฉันไม่รู้ว่ากำลังแข่งอะไรกับพวกมันอยู่ แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกสนุกนิดๆ กับการแข่งแบบนี้ซะแล้ว พอไอ้วินกับไอ้ยามแก่ดีดหัวนมฉันเสร็จ ไอ้เชิดกับไอ้วินก็เริ่มกระหน่ำเย็ดหีกับตูดฉันอีกรอบ ซึ่งรอบนี้ฉันต้องชนะพวกมันให้ได้ พอมันเย็ดได้ซักพักไอ้วินมันก็เอื้อมมือมาบีบนมฉันทั้งสองข้าง มันทั้งเย็ดทั้งบีบ นวด คลึงนมฉันอย่างเมามัน แล้วมันก็บี้ๆ หัวนมฉัน จับจิวปีกนกบิดๆ หมุนๆ บ้าง ฉันตั้งเป้าว่ารอบนี้ฉันจะต้องชนะพวกมันได้ สุดท้ายฉันก็ไม่รอด 
        เมื่อไหร่วันนี้จะหมดๆ ไปซะทีเนี่ย ฉันบ่นๆ ในใจขณะที่โดนไอ้วินดีดหัวนมฉัน แล้วจับฉันเย็ดเป็นรอบที่แปด ไอ้เชิดมันถือกล้องถ่ายรูปส่วนไอ้ยามแก่มันถือกล้องวิดีโอ ไอ้หลานเย็ดตูดส่วนไอ้วินเย็ดหี เอาล่ะไอ้วินมันอยู่ข้างหน้า มันคงเล่นนมฉันไม่ถนัดเท่าไหร่ รอบนี้ฉันต้องชนะมันได้แน่ ไอ้สองตัวก็กระหน่ำเย็ดหีเย็ดตูดฉันไป ฉันก็รองรับชะตากรรมแห่งความเสียวไป เป็นเหมือนที่ฉันเดาไว้ ไอ้วินมันเล่นนมฉันไม่ถนัด ฉันจะต้องชนะใสๆ ผ่านไปเกือบสิบนาทีความเสียวฉันก็กำลังจะถึงจุดสุดยอด และในที่สุดฉันก็ทำได้ ฉันกระหยิ่มยิ้มย่องอยู่ในใจ แค่นี้สบายมาก 55 แต่ฉันก็เหนื่อยมากจากการที่ต้องถึงจุดสุดยอดหลายครั้งมากในวันนี้ ทั้งยังโดนพวกมันตบนมฉันอีก 
ไอ้เชิด “เก่งขึ้นอีกขั้นแล้วนะอีกระหรี่ แต่อย่าพึ่งดีใจไป นี่แค่เริ่มต้น ตอนนี้ให้มึงพักดูทีวีก่อนละกัน” แล้วพวกมันก็จับฉันไปมัดแหกขาที่เก้าอี้ตัวเติมอีก ฉันยังคาบกระดูกยางไว้อยู่เหมือนเดิม แล้วมันก็ยัดไข่สั่นสองอันเข้าไปในหีฉันแล้วใช้กุญแจล็อกห่วงช่วงกลางแคมฉันแล้วเปิดสั่น แล้วมันก็เปิดทีวีให้ฉันดู เป็นตอนที่ต่อจากที่ฉันดูไปเมื่อกี้ ตอนที่พวกมันฉีดสเปรย์จากขวดยานั่นใส่หีฉัน แล้วฉันก็เผลอหลับไป 

          ฉันตื่นขึ้นมาอีกทีก็เพราะเสียงกรี๊ดของฉันจากทีวี ฉันยังนั่งอยู่เก้าอี้ตัวเดิมท่าเดิม แต่กระดูกตกลงไปกองที่พื้น มันน่าจะร่วงลงไปตั้งนานแล้ว ไม่ยักกะเห็นพวกมันลงโทษฉัน ในทีวีกำลังเป็นตอนที่ฉันกำลังโดนมันบิดหัวนมขวาฉันอยู่ ก่อนที่มันจะบอกให้ฉันมองดูชะตาหัวนมของตัวเอง แล้วจังหวะที่มันเสียบทะลุหัวนมฉัน ฉันก็รู้สึกเหมือนหัวนมของฉันโดนเจาะไปด้วย ความรู้สึกมันความรู้สึกเดียวกันชัดๆ น้ำฉันแทบแตกออกมาเลยทีเดียวแต่ฉันก็พยายามกลั้นไว้ ส่วนไข่สั่นก็ยังสั่นอย่างหนักหน่วงอย่างนี้ตั้งแต่ฉันถูกมัดแล้ว มันก็ยังสั่นกระตุ้นความเสียวฉันอยู่เรื่อยๆ แต่ฉันรู้สึกว่าฉันกลั้นความเสียวได้ดีขึ้น หรือว่าพวกมันจะฝึกให้ฉันกลั้นความเสียวนะ ตอนนี้ฉันกลั้นความเสียวไว้เยอะมาก และแล้วก็มาถึงตอนสำคัญ มันกำลังจะเจาะที่ยอดแตดฉัน ในทีวีฉันขอร้องมันยังไงก็ไม่เป็นผล ขณะที่กระบองยามสองอันกำลังกระหน่ำรูตูดฉัน มันก็แทงเข็มลงไปที่ยอดแตดฉันทะลุไปยังข้างล่างของแตด มันเป็นช็อตที่สยิวมาก ฉันกลั้นความเสียวไว้ไม่อยู่จนน้ำแตกตามไปด้วย อ้า!!! ฉันครางออกมาได้เต็มที่เพราะว่าที่ปากฉันไม่ต้องคาบกระดูกยางอยู่ แล้วก็มีคนเอากระดูกยางมาให้ฉันคาบจากด้านหลัง นี่ฉันต้องคาบไอ้นี่ไว้ไม่ให้หลุดอีกแล้วหรอเนี่ย
           ฉันรู้สึกได้ว่ามีคนอยู่หลังฉันสามสี่คน คงจะเป็นไอ้พวกชั่วสี่ตัวนั่นแน่ๆ ฉันต้องแข่งกับพวกมันอีกแล้วสินะ ในทีวีพวกมันกำลังกระหน่ำกระบองยามเข้ารูตูดฉันสองแท่งพร้อมกันอยู่ โดยที่แตดมันได้ใส่จิวหนามยางให้ฉันเรียบร้อยแล้วซึ่งตอนนี้ฉันรู้สึกเสียวที่แตดเพิ่มขึ้นไปอีก สักพักฉันในทีวีก็กำลังจะเสร็จ ในจังหวะเดียวกันที่ฉันน้ำแตกมันก็เจาะที่แคมฉัน 1 รู ฉันเองก็น้ำแตกตามไปด้วย กระดูกยางหล่นลงพื้นไปแล้ว แล้วก็มีมือมาตบที่นมฉันสามทีแล้วไอ้วินก็ก้มลงคล่อมตัวฉันจากด้านหลังแล้วใช้นิ้วดีดที่หัวนมฉันทีนึง ไอ้ยามแก่มันก็ตบนมฉันจากด้านหลัง แล้วก็โน้มตัวลงมาในท่าเดียวกันกับไอ้วินแล้วก็ดีดหัวนมฉันอีกทีนึง แล้วก็มีคนเอากระดูกยางมาให้ฉันคาบอีก เป็นอย่างนี้ทั้งหกรอบ ฉันน้ำแตกทุกรอบแล้วก็โดนตบนมดีดหัวนมทุกรอบ
ไอ้เชิด “มึงยังคิดถึงวันที่มึงโดนเจาะหัวนมเจาะแตดอยู่ใช่มั้ยล่ะ 555 มึงถึงได้น้ำแตกตามไปด้วย”
ไอ้ยาม “สงสัยมันอยากให้กูเจาะมึงอีก แต่กูไม่รู้จะเจาะมึงตรงไหนแล้วล่ะ 555” 
           ในที่สุดฉันก็ได้คำเฉลยว่าใครเป็นคนเจาะนมเจาะหีให้ฉัน...

1 ความคิดเห็น:

  1. เย็ดหี​ อีละไม(อีลาวร่านควย)​เย็ดรูดากอีไมแซ่บอีหลีเด้อ"ยกล้อลาวละไม" "ยองเย็ดนางละไม" "นางละไม(อีลาว)​เหลียวหลัง" ไถนานางละไม"อีละไม(อีลาว)​ขย่มควย**ติดเก้งอีละไม(คือหมาแท้)​อีกระหรี่เบิกบาง*อีลาวหีครก*

    ตอบลบ