วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ช่วงมืดของชีวิต (บทที่ 2) ตอนกะหรี่ฝึกหัด (ช่วงแรก)

ช่วงมืดของชีวิต (บทที่ 2) ตอนกะหรี่ฝึกหัด (ช่วงแรก)  


        ฉันรู้สึกหมดแรง แทบจะจำไม่ได้ว่าเมื่อคืนฉันทำอะไรบ้างแล้วหลับไปตอนไหน สภาพตอนนี้ฉันทำได้แค่นอนเสียว ลืมตาและมองดูพวกมัน คอยรับชะตากรรมที่มันทั้งสี่คนที่นั่งเก้าอี้กินเบียร์คุยกันรอบตัวฉัน โดยคนแรกมันวางตีนไว้ที่แก้มฉันเลย ส่วนอีกสองคนวางไว้ที่นม 35 นิ้วอันกลมสวยของฉัน โดยเอานิ้วโป้งตีนเขี่ยหัวนมฉันเล่นข้างละตีน และไอ้คนสุดท้ายมันพยามเขี่ยเม็ดแตดสลับกับมันพยามยัดเข้าไปในหีของฉันที่มีกระบองยามเสียบอยู่
“แหมเมื่อคืนกูดูแฟนไอ้นพ มันเอากระบองยาม แทงรูหีกับรูตูดตอนอีผึ้งตอนสลบนะ กูของขึ้นเลย”
“แหมพี่แกไม่กลัวหีมันแหกเลยหรอ แล้วแฟนหัวหน้าเขาแค้นอะไรอีนี่มาจากไหน”
“อันนี้ไม่รู้วะ แต่แกบอกไม่ต้องกลัวเรื่องที่เราทำ เพราะอีนี่มันเป็นลูกเจ้าของแพปลา คนดังมหาชัยเลย ถ้าคลิปหลุดไปพ่อ แม่มันช๊อคตาย มันคงไม่กล้าบอกใครหรอก”
ใช่จริงๆ อย่างที่มันว่า เพราะทางบ้านฉันค่อนข้างกว้างขวางที่หมาหาชัย ฉันฟังพวกมันคุยทำให้ฉันสงสัยมากว่าแฟนไอ้หัวหน้ายามมันเป็นใคร ทำไมถึงรู้เรื่องของฉันมากนัก
“แหมแต่เมื่อวาน อีนี่เวลาเงี่ยนอารมณ์มันร่านเหมือนผีกระหรี่เข้าสิงเลย เปลี่ยนเป็นอีร่านได้สุดๆ กูนึกภาพย้อนตอนมันใส่ชุดทำงานแล้วทำหยิ่งๆ กูสะใจวะ”
“ใช่พี่ผมเคยเรียกมันกินผัดไท มันพูดแบบไม่ไว้หน้าผมเลยว่า ไอ้บ้านนอก อย่ามาทะลึ่ง”
“งั้นก็สมควรไม่รู้โดนไปกี่ควย ก็เมียพี่นพแกสั่งให้แตกใน แกอยากเห็นอีนี้ท้องไม่มีพ่อ”
“ก็สมควรอย่างน้อยเมื่อคืนโดนไปไม่ต่ำกว่า 15 ควย ไม่รู้จะให้ลูกเรียกพ่อคนไหนเลยมึง”
มันคุยกันสนุกปาก แต่ความรู้สึกของฉันมันแย่มากๆ  ใช่จริงด้วยฉันไม่ได้กินยาคุมไม่ได้ใส่ถุง ถ้าท้องจะทำยังงัย ฉันจะบอกพ่อแม่ยังงัย มันเป็นเรื่องที่ฉันคิดไม่ออกตอนนี้ (ซึ่งมารู้ทีหลังเกือบสามเดือน ว่าพวกมันได้แอบฉีดยาคุมแบบ 1 ปีให้กับฉันระหว่างที่ฉันแอบนอนอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแล้ว เพื่อที่จะสนุกกับฉันอย่างเต็มที่)

       แล้วไอ้นพหัวหน้ามันก็เดินเข้ามา พร้อมโยนบ้างอย่างให้ลูกน้องมัน พวกมันต่างหัวเราะกันใหญ่ในสิงที่เห็น ฉันพยามดิ้นเพื่อจะหนีแต่ฉันก็สู้แรงพวกมันไม่ได้ ฉันจึงตะโกนออกไปว่า “ ถ้ากูหลุดไปได้ พวกเมิง แค่ตายยย อย่างเดียวไม่พอ กูจะให้คนของพ่อกู ตัดควยมึงทิ้งไอ้พวกสัตว์นรก” ไอ้นพมันกดปลอกคอไฟฟ้าทันที ฉันหมดแรงดิ้นต้องยอมให้พวกมันใส่บางอย่างให้กับฉัน
“แหมเมียพี่นพนี่ หาของเล่นมาจากไหนเนี่ย ทีนี้มันก็สนุกอะสิ” แล้วพวกมันก็ช่วยกันเอามาใส่ให้ฉัน สิ่งแรกคือถุงมือหนังสีดำที่ไม่มีนิ้วมือ แล้วตรงปลายมีที่ล็อคเหมือนโซ่จูงหมา มันเอามาคล้องไว้ที่ปลอกคอ ทำให้ฉันหมดสิทธิใช้มือป้องกันตัวเอง 


แถมยังมีที่เจาะหูซึ่งพวกมันมาช่วยกันจับฉันขึงพืดไว้ ขณะที่กระบองยามยังเสียบอยู่ที่หีกับตูดฉันอยู่และเหมือนมีคนขยับเข้าออกตลอดเวลา เต้าขนาด 35 ของฉันกระเพื่อมเล็กน้อยดูเซ็กซี่มาก มันเจาะใส่ห่วงที่หัวนมข้างซ้าย ฉันเจ็บมากร้องห้าม อย่าๆๆ โอ๊ย เจ็บๆๆๆๆ มีเลือดซึมๆ ออกมาเล็กน้อย “นี่คือการลงโทษที่มึงปากดีกับพวกกู ต่อไปนี้มึงจะต้องเสียวหัวนมตลอดเวลา เข้าใจมั้ย!! 555” เสร็จแล้วมันก็ย้ายมาเจาะหัวนมข้างขวา ฉันหันหน้าหนีพยายามไม่มองแต่มันใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้มันหนีบหัวนมด้านขวาฉันแล้วบิดอย่างแรง ฉันร้อง “โฮ้ยสส์เจ็บๆ ขอร้องล่ะอย่าทำฉันเลยนะ ฮือๆ” มันทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งกลัวหัวใจเต้นแรงมาก พวกมันจับหัวฉันให้หันหน้าไปมองหัวนมตัวเองที่กำลังจะโดนเจาะ กระบองทั้งสองก็กระหน่ำซอยกะให้ฉันน้ำแตกให้ได้ “อีห่า มึงหันหน้าหนีทำไม กูจะให้มึงดูชะตาของหัวนมมึงให้เต็มตาซะหน่อย ห้ามหลับตานะเว้ย”  ฉันร้องห้าม "อย่า!!!! โอ้ยยยยส์" แล้วมันก็เจาะหัวนมฉันโดยที่ฉันมองมันเต็มๆ สองตา มันทั้งเจ็บทั้งเสียวแบบสุดๆ ก็เพราะว่าฉันโดนเจาะหัวนมระหว่างโดนกระบองสองอันซอยทั้งรูหีและรูตูดฉัน จนน้ำเกือบแตกออกมาถ้าฉันไม่กลั้นไว้ แต่ฉันก็แอบสะใจอยู่ลึกๆ หรือฉันจะแอบโรคจิตไปซะแล้วเนี่ย เลือดมันไหลซิบๆ ในที่สุดหัวนมทั้งสองของฉันก็มีห่วงกลัดไว้เป็นที่เรียบร้อยโดยที่กระบองยามทั้งสองก็ตะบันหีกับตูดฉันไปด้วย ฉันรู้สึกเสียวมากเพราะโดนกระตุ้นจุดเสียวพร้อมกันหลายๆ จุด แต่ฉันก็พยายามกลั้นไว้อย่างสุดขีด ไม่อยากให้พวกมันได้ใจ แล้วพวกมันก็กำลังจะเจาะเม็ดแตด “เฮ้ย มีกระบองมาขวางทางอยู่ กูจะเจาะแตดมันได้ยังไงวะ” ฉันร้องไห้ขอร้องมันแต่ก็ไร้ประโยชน์ มันก็เลยดึงเอากระบองที่ซอยหีฉันออก ฉันก็นึกว่าจะเป็นเรื่องดีที่ไหนได้มันพยายามยัดเข้ามาที่รูดตูดฉันอีกอัน “โอ้ย ไอ้เหี้ย มันเข้าไม่ได้หรอก” ฉันตวาดมันแต่มันก็ดันเข้าไปจนได้ “เข้ายากเหมือนกันนะเนี่ย สงสัยจะไม่ค่อยได้โดนเย็ดตูด” พอมันยัดเข้าไปได้มันก็ซอยใหญ่เลย ฉันเสียวใจแทบขาด หัวนมโดนที่เจาะทั้งสองข้างเต้นตุ๊บๆ ตามเสียงของหัวใจเต้นเหมือนจะส่งเลือดไปหล่อเลี้ยง ขณะที่ฉันเสียวกำลังจะเสร็จมันก็เจาะที่แตดฉัน มันเจาะจากบนลงล่างจากยอดแตดลงไปโดยที่พวกมันบังคับให้ฉันมองแตดฉันโดนเจาะอย่างเต็มๆ ทั้งสองตาเช่นเคย ตัวฉันกระตุกแรงมาก ฉันเสร็จอย่างแรงที่สุดในชีวิต ปกติตอนน้ำแตกแล้วจะโล่งไปหมดหีและแตดได้พักผ่อน แต่นี่น้ำแตกแล้วยังเสียวที่แตดตลอดเวลาแบบไม่ได้พักแตดเลย “เป็นไงมั่งอีทาสกระหรี่ เจอเจาะแตดเข้าไปถึงกับน้ำแตกเลยหรอ 55 ต่อไปมึงคงจะเสียวทั้งหัวนมเสียวทั้งแตดตลอดเวลาแล้วนะ 555555” ฉันโดนมันเอาจิวที่ใส่สะดือ มาใส่ที่แตด แต่ที่ฉันเสียวจนทนไม่ไหวก็เป็นเพราะที่หัวจิวมันเป็นแบบหนามยางทั้งสองทาง ฝั่งนึงทิ่มแทงเม็ดยอดเม็ดแตดและฝั่งนึงทิ่มแทงรูเยี่ยวฉันตลอดเวลาที่ขยับ ทำให้เสียวจนเยี่ยวไหลเลยทีเดียว ตอนแรกฉันคิดว่าจะจบแค่นี้ พวกมันยังเจาะที่แคมอีกข้างละสามอันโดยมันเจาะตอนที่ฉันกำลังจะเสร็จด้วยกระบองยามสองอันที่ตะบันอย่างหนักในตูดฉัน ทำให้ฉันเสร็จพร้อมกันกับที่โดนพวกมันเจาะแคมทั้ง 6 รู ฉันก็น้ำแตกทั้ง 6 ครั้ง รวมที่เจาะแตดอีกครั้งนึงรวมเป็น 7 ครั้ง แล้วเอาสร้อยเล็กห้อยลูกกระพรวนห้อยคอหมามาใส่ที่หีด้วย มันทำอย่างกับฉันเป็นหมาเลยก็ว่าได้ และแน่นอนกล้องวีดีโอสามตัวได้เก็บภาพไว้ทุกช็อตทุกมุม

หลังเจาะเสร็จมันเอาเปลี่ยนเอาควยปลอมขนาดชายไทยยัดเข้าไปทั้งรูหีและรูตูดแทนกระบองยาม แล้วจัดการใส่เข็มขัดกันชู้แบบในหนังญี่ปุ่น ให้ลูกกระพรวนลอดออกมาจากขอบกางเกงในเหมือนๆ เป็นการดึงแคมทั้งสองอันออกจากกันคล้ายแหกหีฉันไปในตัว ฉันอึดอัดมากแต่ไม่มีแรงดิ้นหนีพวกมัน 
ไอ้นพหัวหน้ายาม “ไหนอีผึ้งมึงคลานมากราบตีนกูสิ ให้คนเขารู้ว่ามึงเป็นสัตว์เลี้ยงของใคร”
ฉันอายมากและคิดว่า นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่ฉันควรทำกับไอ้พวกคนชั้นต่ำ แล้วมันก็กดปลอกคอแบบไม่หยุดเลย จนฉันต้องรีบคลานไปหมอบแทบเท้ามัน ห่วงที่หัวนมแกว่งไปมา เพราะมีตุ้มเล็กๆ ที่ห่วง ฉันทั้งอายทั้งเสียวจี้ดแบบขึ้นสมอง ระหว่างที่ฉันก้มลงกราบตีนมันอยู่ฉันก็เสร็จไปหนึ่งน้ำเพราะทั้งโกรธทั้งอาย รวมทั้งจุดเสียวทั้งหลายโดนกระตุ้นอยู่ตลอดเวลา ทั้งหัวนมทั้งสองข้างที่โดนเจาะ ทั้งจิวหนามที่แตด ทั้งแคมที่โดนเจาะข้างละ 3 รูกำลังแหกหี ทั้งควยปลอมที่หีที่ตูดอีก
“ฮ่า ฮ่า กูนึกว่าจะอวดเก่งกับพี่นพได้นานแค่ไหน น้ำหีแตกอีกตะหาก” ลูกน้องยามพูดเยาะเย้ยฉัน
“แหมอีนี่มันปากเก่งนะ” ยามอีกคนเสริมขึ้น
“มันเคยด่าลุงด้วยหรออีนี่” ยามเด็กพูดด้วยความโกธร
“อ๋อที่กูบอกอีนี่ปากเก่ง เพราะเมื่อวานดูดควยกูจนน้ำแตก แถมเพื่อนยามกูอีกเป็นสิบควย” ลุงยามพูดพร้อมกับพวกมันพากันหัวเราะกันทั้งห้อง ฉันถึงกับร้องไห้ ฉันไม่เคยคิดในหัวเลยว่าจะตกมาอยู่ในสภาพนี้ และตอนนี้ฉันแน่นไปหมดทั้งรูหีรูตูด แถมทุกครั้งที่ขยับตัวจิวหนามมันแทงแตดฉันจนเยี่ยวแตกออกมาที่ละน้อยแล้วมันจึงปล่อยให้ฉันในกินข้าวในกระมังหมาที่มันเตรียมมา ฉันรีบก้มลงกินข้าวด้วยความหิว แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ไอ้เหี้ยนพมันยกตีนที่ใส่รองเท้ามาวางบนหัวฉันระหว่างฉันกินข้าว แถมยังให้คนถ่ายรูปด้วย
“แดกข้าวที่กูเอามาให้ แล้วมึงต้องทำเป็นแสนรู้สิอีเหี้ย ส่ายหีให้ลูกกระพรวนดังหน่อย” แล้วมันก็กดปลอกคอไฟฟ้าช็อตฉันสั้นๆ เหมือนเป็นการเตือน ทำให้ฉันต้องส่ายหีให้ลูกกระพรวนดังตามที่มันสั่ง แล้วฉันก็ก้มลงรีบกินข้าวต่อด้วยความหิว แล้วสิ่งที่ฉันคิดไว้ก็เกิดขึ้น มีคนกดให้ควยปลอมที่รูหีและรูตูดสั่น มันสั่นแรงมากจนฉันเก็บอาการไม่อยู่ต้องหยุดกินข้าว ใช่มันเสียวแต่มันมีความเจ็บ จากการโดนรุมเย็ด และการเจาะแคมกับยอดแตดมากกว่า จนต้องหยุดกินข้าวเลย ยิ่งฉันบิดจิวมันก็ยิ่งตำ
“แหมอีผึ้ง เงี่ยนจนกินไม่ลงเลยหรอ” ฉันอายแต่ไม่ได้ตอบ ฉันแข็งใจกินข้าวจนเสร็จ และกว่าจะกินเสร็จก็น้ำแตกไปสองรอบ แล้วพวกมันก็เอาหน้ากากหนังรูปหัวหมาคลุมหัว และมีที่ปิดตา มาใส่ปิดอีกที มัดมือไพล่หลัง แล้วไอ้นพมันก็พูดขึ้นว่าต่อไปนี้จะเป็นการฝึก อย่างแรกที่แกต้องทำทุกเช้าก่อนเข้าทำงาน
นั่นเป็นที่มาที่ฉันต้องมาจอดรถที่จอดรถชั้นบนสุดและดูดควยพวกมันทุกเช้า แล้วมาดูกันว่าพวกมันฝึกฉันยังงัยถึงต้องยอมมัน

ปล.1 ตอนนี้เป็นตอนที่รีโคเวอร์หลายรอบมาก เพราะว่ามักจะเสียน้ำไปก่อนจะรีจบ 555 และเพิ่มช่วงเวลาในวงเล็บไว้เพื่อความสมจริงแต่นางเอกเราไม่รู้นะว่า ณ ตอนๆ นั้นคือ วันอะไร เวลาไหน นะครับ
ปล.2 ที่มาตอนแรกคือ http://www.fetishthai.com/index. ... pe=1&No=1629056 แต่มีเซนเซอร์คำหยาบเยอะมาก เสียอรรถรสการอ่านหมด ก็เลยเป็นที่มาของการโคเวอร์ใหม่อ่ะนะครับ 
ปล.3 ส่วนที่มาของตอน 2 เป็นเวปอันตราย พี่กู๋บอกอย่างนั้น หากเพื่อนๆ ไม่เก่งฟอร์แมตเครื่องลงวินโดว์ใหม่ก็ไม่แนะนำให้เข้านะ เตือนละนะ 
ปล.4 ตอนแรกคิดว่าจะซ่อนไว้บางส่วนให้คอมเมนต์ก่อนค่อยอ่านได้ แต่คิดไปคิดมา ไอ้เราก็ประเภทอ่านอย่างเดียวเหมือนกันนี่หว่า 555 ก็เลยตามนี้เลยละกันนะคร้าาาบบบบบ
ปล.5 โปรไฟล์นางเอกยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ขาดอายุ และกิจกรรมที่ทำสมัยอยู่มหาลัย จึงอยากจะขอความเห็นเพื่อนๆ ว่าอยากได้โปรไฟล์นางเอกเราเป็นอย่างไงบ้างเพราะจะมีผลต่อเนื้อเรื่อง (เผื่อพี่คนแต่งไม่ยอมแต่งต่อ) ผมจะได้มีไว้เป็นไอเดียร์
ปล.6 ขอบคุณที่ติดตามนะคร้าาบบบบ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น