วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ช่วงมืดของชีวิต(บทที่หนึ่ง)

ช่วงมืดของชีวิต(บทที่หนึ่ง)  

          พอฉันเลี้ยวรถมินิคูเปอร์เข้าไปในตึกที่ฉันทำงานอยู่ ยามก็โบกฉันให้ขึ้นไปจอดรถชั้นบนสุด ฉันต้องทำตามที่เขาบอกทุกอย่าง พอถึงที่จอดรถชั้นบนสุดก็มีหัวหน้า รปภ. เดินเข้ามาข้างที่ที่ฉันนั่งอยู่ ฉันเลื่อนกระจกลงแล้วเอื้อมมือไปรูดซิปกางเกงของมันออก แล้วโผล่หน้าออกไปนิดหน่อย ฉันควักเอาควยมันออกมาดูดทันที มันจิกผมฉันกดเขากับควยของมันแน่น มันกระแทกแรงมากจนมันแตกใส่ปากฉัน ฉันต้องทำแบบนี้เกือบ 8 คนทุกวันก่อนเข้าทำงาน แถมไม่สามารถล้างหน้าที่เลอะน้ำกามที่มันเอาควยเช็ดหน้าฉันออกได้ เพราะฉันโดนห้ามไม่ให้ล้างหน้าที่ห้องน้ำลานจอดรถ ฉันจึงต้องจำใจเดินไปที่ห้องน้ำข้างๆ ห้องที่ฉันทำงานอยู่ โดยต้องลงลิฟท์ไปที่ชั้น 4 ก่อนที่จะเดินผ่านหน้าห้องผู้จัดการและผ่านหน้าห้องที่ฉันทำงานอยู่ แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไปเพื่อล้างหน้าและแต่งหน้าก่อนทำงาน คงคิดว่าฉันร่านมากที่ทำแบบนี้ แต่จุดเปลี่ยนฉันเมื่อไม่นานมานี้เอง!!!

        ฉันชื่อผึ้ง ค่ะทำงานที่บริษัทแบตเตอรี่แห่งหนึ่งจริงๆ ฐานะทางบ้านก็ถือว่าค่อนข้างดีค่ะ แต่เพราะยังไม่อยากทำงานกับพ่อกับแม่เห็นจึงขอมาทำงานข้างนอกเพื่อหาประสบการณ์ พ่อฉันมีแพปลาแต่ฉันรังเกียจพวกคนงานทั้งคนไทยและต่างด้าวของพ่อ พวกมันชอบมองฉันด้วยสายตาแทะโลม และที่สำคัญฉันยังได้แอบคบกับแฟนด้วย ส่วนไอ้พวกยามพวกนี้เมื่อก่อนแม้แต่พูดด้วยฉันยังไม่สนใจเลยที่จะตอบ เพราะฉันมองว่าเป็นคนชั้นต่ำเหมือนคนงานที่บ้านยากจนไร้การศึกษา

        ฉันทำงานและใช้เงินที่พ่อแม่ส่งให้หมดไปกับทำสวย เลเซอร์ผิวขาว ทำผม เสื้อผ้า หมดไปกับเรื่องพวกนี้แถมหน้าตาต้องบอกว่าจัดว่าสวยเลยที่เดียวระดับดาวมหาลัย สูง 168 เซ็น หนัก 48 กก. หุ่นนางแบบ 35-24-36 เป็นที่หมายตาของหนุ่มๆหลายคน แต่พวกนั้นไม่อยู่ในความคิดฉันเลยเพราะว่าฉันมีแฟนอยู่แล้ว
เขาชื่อกัส แฟนฉันเป็นนายแบบถึงงานจะไม่เยอะ แต่ฐานะทางบ้านก็อยู่ระดับเดียวกับฉัน ที่สำคัญเข้ามีซิกแพคที่ฉันหลงใหล แล้วเรื่องราวที่มาเปลี่ยนชีวิตฉันก็เกิดขึ้นช่วงหยุดยาวสี่วัน พฤหัส ศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ ฉันนัดแฟนไว้เจอกันที่เกาะช้าง เพราะเขาไปทำงานที่นั่น เรากะนอนพักที่นั่นมีอะไรกันทั้งสี่วันให้หายคิดถึงเลย แต่คืนนั้นก่อนวันหยุดงาน(วันพุธ)ฉันที่ต้องส่งงานให้ลูกค้าดันทำงานที่ได้รับมอบหมายสูญหาย และมันต้องส่งให้ลูกค้าทันที่ที่เปิดทำงาน ทำให้ฉันต้องอยู่ทำให้เสร็จโดยมีพี่โบที่ได้รับมอบหมายให้ช่วยฉันทำ ฉันกับพี่โบกินกาแฟไปคนละหลายแก้ว จนห้าทุ่มงานเสร็จเราสองคนเลยแยกกันกลับบ้านเพราะรถจอดกันคนละชั้นกัน พอถึงรถฉันก็เริ่มง่วงขึ้นมาทันที่ ทั้งที่ก่อนลงมาก็ซดกาแฟแก้ง่วงกับพี่โบคนละแก้ว ฉันกำลังตัดสินใจจะเอางัยดี ไปมหาชัยกลับบ้านก่อนหรือขับไปตราดไปเลย ว่าแต่ขอแอบนอนในรถตามปั๊มน้ำมันก่อนดีกว่า ฉันจำได้แค่นั้นจริงๆ

        เพราะฉันตื่นขึ้นมาก็รู้สึกว่ามือถูกมัดไขว้หลังไว้ ขาโดนมัดแบบถ่างขาไว้กับเก้าอี้ทำงาน ฉันมองอะไรไม่เห็นเพราะมีผ้าปิดตาไว้ สภาพเหมือนจะไม่มีเสือผ้าอะไรเลย ฉันตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกมีบางอย่างสั่นอยู่ในหีเป็นระยะแล้วก็เงียบ ฉันพยามเบ่งเอามันออกแต่หมดสิทธิเพราะรู้สึกเหมือนมีกางเกงในเชือกร้อยเม็ดไข่มุกกั้นปากรูไว้อยู่ มันสั่นเป็นจังหวะคุ้นๆ เหมือนโทรศัพท์ของฉัน หรือว่ามันเอาโทรศัพท์ฉันยัดเข้าไปในหีของฉันหรือนี่ แล้วนี่ฉันอยู่ที่ไหนใครทำแบบนี้กับฉัน หรือว่าโดนจับตัวมา ความคิดมันเยอะแยะไปหมด แต่พอรับรู้ได้ว่ามีคนอยู่รอบตัวฉัน แล้วก็ได้มีเสียงผู้ชายสองคนคุยกันตรงหน้าฉัน ฉันอยากถามว่าพวกมันเป็นใครมันแต่ว่ามันอ่อนแรงเกินจะถามได้ ได้แต่ฟังพวกมันคุยกัน

“นี่มันขวดอะไรอ่ะพี่”
“ไม่รู้สิ เขาบอกว่าให้พ่นใส่หีอีกนี่ ไม่เกิน15 นาทีเงี่ยนจนกระหรี่อายเลย”
“โหจริงหรอพี่ ซื้อมาจากไหน”
“เห็นพี่ผู้หญิงบอกมาจากจีนอ่ะ”
“แหม!! แต่พูดก็พูดอะพี่ หีมันน่าเลียมากทำเลเซอร์มาซะไม่มีหมอยเลยพี่”
แล้วมันก็เอาน้ำยาบางอย่างพ่นใส่หีฉัน ฉันเองรับรู้ได้ว่าพวกมันคงเป็นคนชั้นต่ำหรือว่าพวกคนงานสถุลๆ ใช่ฉันรังเกียจพวกมันมากๆ แต่ทำไมฉันต้องมาแก้ผ้าให้พวกมันดูด้วย แล้วโทรศัพท์ที่อยู่ที่หีมันก็สั่นขึ้นอีก ฉันทั้งโกรธทั้งกลัวทั้งเสียวๆ
“แหมผัวมันนี่ขยันโทรจริง พี่ไม่ปิดโทรศัพท์อ่ะเดี๋ยวเราก็เดือดร้อนกันหมด”
“มึงอย่ารู้เลยทำตามที่พี่ผู้หญิงเข้าบอกเถอะ”
และไม่นานเกินรอ อาจด้วยโทรศัพท์มันสั่นเกือบตลอดอาจเพราะว่า กัสแฟนของฉันเป็นห่วงที่ฉันหายไปและไม่รับโทรศัพท์ จากน้ำเย็นๆที่มันพ่นใส่หี ตอนนี้ฉันเริ่มรู้สึกคันเม็ดแตดแบบบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนมันขยายใหญ่ขึ้นจนฉันต้องขมิบหีเพราะรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทั้งที่ฉันได้ไม่มีอารมณ์กับคนพวกนี้ แต่มันห้ามใจไม่ได้มันเสียวหีตลอดเวลา
“แหมยาพี่ได้ผล ดูน้ำเงี่ยนมันสิพี่ไหลออกมาจากรู้หีแล้ว ทั้งขมิบ ทั้งร่อนหีสู้” แล้วก็มือมาเขี่ยแตดฉันเล่นฉันถึงต้องแอ่นหีให้ติดนิ้วโดยไม่รู้ตัวเลยที่เดียว พวกมันพากันหัวเราะสนุกสนาน ที่เห็นสาวออฟฟิศสุดหยิ่งต้องมาแสดงความร่านแบบนี้
“เดี๋ยวรอดูอะไรสนุกกว่านี้อีก” มีบางอย่างมาเสียบที่หูฉันคล้ายหูฟังแล้วมันก็กระซิบข้างหูว่า
“อ้าวคนสวยหูฟังบลูทูธเผื่อมีใครโทรมา” แล้วฉันก็รู้สึกเหมือนมีคนหลายคนมานั่งข้างๆ เพราะได้ยินเสียงคุยกันหลายคนมาก แล้วโทรศัพท์ที่หีฉันก็ดังขึ้น มันปล่อยให้สั่นอยู่ประมาณห้าหกครั้งแล้วมันก็กดรับ แต่ฉันเลือกที่จะไม่พูดเพราะกลัวว่ากัสรู้ว่าฉันอยู่ในสภาพไหนแถมมีเสียงผู้ชายเยอะแยะอีก
กัส “ผึ้งทำไมไม่รับสายผมอะ”
ฉันเลือกที่จะเงียบ แต่แล้วก็มีมือที่ไหนก็ไม่รู้เข้ามาบีบหัวนม บิดๆ หัวนม บางครั้งมันก็มีกัดขบเบาๆที่หัวนม เขี่ยแตดรัวๆ มันเป็นความเจ็บและเสียวมาก ทรมานอย่างบอกไม่ถูกที่ไม่สามารถส่งเสียงร้องออกมาได้
กัส “ผึ้งทำไมไม่ตอบอะ” ฉันอึดอัดใจมากที่ไม่สามารถพูดกับคนที่ฉันรักได้ แถมไม่รู้ด้วยว่ามีกี่คนอยู่ข้างๆ รอบตัวฉัน ฉันเสียวมากๆ รู้สึกได้ถึงน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมามายมาย ถ้าเป็นกัสอยู่ตรงหน้าฉัน ฉันจะบอกให้เขากระแทกควยเขามาให้เต็มแรง แต่นี่ไม่ใช่ พวกมันเป็นพวกคนชั้นต่ำ ฉันรับรู้ได้จากการพูดคุยของพวกมัน จนกัสวางสายไป
“เงี่ยนหรอผึ้ง บอกสิว่าช่วยเย็ดผึ้งหน่อย” มันเป็นคำพูดที่หยาบคายมากสำหรับฉันและคงไม่มีทางที่ไอ้คนพวกนี้จะได้ยินจากปากฉันได้หรอก
ผึ้ง “พวกแกเป็นใครปล่อยฉันไปเถอะนะ แกจับคนผิดหรือเปล่า”
“ไม่ผิดหรอกคุณผึ้ง ผมเป็นคนเปิดแผงกั้นแล้วแลกบัตรเข้าออกให้คุณทุกวัน”

ผึ้ง “พวกแกเป็นยาม”
“ใช่ครับ เดี๋ยวก็จะเป็นผัวผึ้งหมดทุกคนอะครับ สบายใจได้ ได้ผัวเป็นยามจอดรถ สบาย” 
สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้ พวกมันเป็นยามของตึกที่ฉันทำงานอยู่ แล้วที่นี่เป็นที่ไหน แต่ตอนนี้ฉันเสียวมากจนต้องกัดปากช่วย พวกมันก็เหมือนแกล้งเขี่ยจนฉันแอ่นหีจะเสร็จก็หยุด รวมทั้งกัสก็โทรมาไม่หยุด พวกมันก็กดให้รับสายแล้วก็ให้กัสพูดอยู่คนเดียว แล้วก็ช่วยกันปลุกอารมณ์จนฉันเผลอครางหลายครั้ง
“แหมพี่ดูอีผึ้งนี่มันคงร่านสุดๆ เลยนะ ยาพ่นหีของพี่ผู้หญิงดีจริง อีนี่น้ำเงี่ยนมันออกตลอดเลยว่ะ หีนี่ก็ร่อนหามือเลย”
เสียงจะเข้าโทรศัพท์หรือป่าวนะ กัสจะได้ยินมั้ย ฉันคิดในใจ ตาก็มองอะไรไม่เห็น แล้วก็มีคนข้างๆ สองคน เอาควยมาถูหน้าฉันแต่ตอนนี้ฉันไม่หลบแล้วปล่อยให้มันถูไป เพราะฉันก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว
“ไหนอีผึ้ง ถ้าอยากให้พวกกูทำให้มึงหายเงี่ยนก็อมควยให้พวกกูก่อน”
ตอนนั้นฉันไม่สนอะไรแล้ว ยังงัยก็ดีกว่าพูดกับมันแล้วกัสได้ยิน แต่ฉันกับได้ยินเหมือนมีคนถ่ายรูปอยู่ตรงหน้า
“คุณพี่ผู้หญิงอยากให้จัดยังงัยบอกได้นะครับ” 
แล้วมันสองคนก็แทงควยเข้ามาในปากผึ้งพร้อมกันที่เดียวสองอันมันเข้าได้แค่หัว พวกมันหัวเราะชอบใจ ที่เห็นฉันรีบดูดควยเข้าปากด้วยความเงี่ยน
“แหมอีนี่มันคงเงี่ยนมาก ดูสิขนาดยังไม่โดนเย็ดน้ำเงี่ยนยังไหลตลอดเลย” 
แล้วก็มีคนเอาผ้าปิดตาออกแล้วทำให้ฉันตกใจมาก เพราะฉันถูกแก้ผ้ามัดถ่างขาไว้กับเก้าอี้ ในห้องประชุมใหญ่ของบริษัท ในหีฉันมีโทรศัพท์ที่เปิดหูฟังบลูทูธโดยที่ยังไม่ตัดสายจากกัส ใส่กางเกงในเชือกร้อยไข่มุกกั้นไว้เพื่อไม่ให้โทรศัพท์หลุดออกมาและมีสายเชือกอะไรบางอย่างออกมาจากหีฉันด้วยเส้นนึง แถมมันยังตั้งกล้องถ่ายแล้วส่งภาพขึ้นจอโปรเจคเตอร์ 200 นิ้วของห้องประชุมอีก แล้วภาพที่ถ่ายตอนนี้ก็เป็นหน้าฉันอมควย ยามในเครื่องแบบถึงสองคน แถมยังมี รปภ. สวมเครื่องแบบเต็มชุดอยู่ประมาณ 5 คน และอีก 8คนใส่ชุดครึ่งท่อน
ตอบกลับ ใช้ไอเท็ม รายงาน
เด้าปากฉันอยู่ มันมีแต่เสียงอู้อี้อยู่ในลำคอที่มันจงใจกระแทกแรงให้ฉันส่งเสียง แถมข้างล่างยิ่งรู้ว่าฉันพยามไม่ส่งเสียงมันยิ่งถูหนักขึ้นๆ แล้วยัดเหล็กรูปไข่เข้าไปในรูตูดฉันอีก ฉันเพิ่งมารู้ที่หลังว่าเขาเรียกปลั๊ก มันมีภู่หางเหมือนหางหมาอีกด้วย ฉันรู้สึกเสียวขึ้นไปอีกแต่เสียวแบบแปลกๆ เพราะฉันยังไม่เคยลองทางตูดมาก่อน แถมไอ้ลุงคนนั้นก็เอาควยปลอมถูไม่หยุด และมีคนปลุกเล้ายอดแตดและหัวนมฉัน ฉันมองไปที่จอโปรเจคเตอร์ รอบตัวฉันเจ็ดถึงแปดคนเต็มไปหมด ภาพหน้าฉันเต็มจอโดยมีควยล้อมรอบมันช่างน่าอายจริงๆ แล้วเสียงอู้อี้ก็ดังพอให้กัสแฟนหนุ่มของฉันได้ยินอีก
กัส “ผึ้งนั่นเสียงอะไรอะไร ถ้ายังไม่พูดผมจะเลิกกับคุณนะผึ้ง” ฉันน้ำตาไหลออกมากับสภาพตัวเอง ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะทำยังงัยแล้วอยู่ๆ ไอ้ลุงยามก็แทงควยปลอมกดเข้ามาในหีฉันโดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัวเลย
ผึ้ง “โฮ้............ยสสส์ (เสียงโฮ้ยเติมเอส)” 

ฉันร้องออกมาด้วยความเจ็บแบบเสียวๆ แต่ด้วยความเงี่ยนมันทำให้ฉันแอ่นหีรับทำให้พวกมันหัวเราะ
กัส “ผึ้งนั่นมันเสียงผึ้งร้องนี่ ไหนผึ้งตอบผมหน่อย” แล้วมันก็หยิบโทรศัพท์ไปกดวาง แล้วมันก็คุยกันว่า
“แหมอีผึ้งนี้มันเงี่ยนมาก ขนาดกูแกล้งแทงให้มันเจ็บมันยังแอ่นหีรับเลย” มันหัวเราะกันสนุกเลย มันทำให้ฉันอายมากที่ฉันควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้
“แหมพี่ ก็ดูน้ำเงี่ยนมันสิ ไหลเต็มหีมันเลย” แล้วไอ้คนที่เอาควยกระเด้าปากฉันอยู่มันทำถ้าจะเสร็จคาปากฉัน ฉันจึงพยามเอาหน้าออกจากควยของมัน แต่เหมือนจะช้าไป ฉันรู้สึกมีใครบางคนเอาตีนยันหัวฉันให้เขาไปหาควยมากขึ้น แล้วมันก็แตกคาปากฉัน มันพุงเขาคอฉันเลย แต่มันยังไม่เอาออกและยังไม่มีท่าทีจะอ่อนตัวลงเลย
“แหมวันนี้คุณผึ้งของลุงคงอิ่มน้ำควยแน่” แล้วลุงก็ชักควยปลอมแทงเข้าออกหีฉันอย่างแรงและเร็วโดยไม่สนว่าฉันจะเป็นยังงัย ที่ตูดก็ยังมีปลั๊กเสียบอยู่ ใช่ฉันเจ็บแต่ความเงี่ยนทำให้ฉันเผลอครางออกมาทั้งที่ยังมีควยคาปาก แถมยังแอ่นหีให้มันแทงแบบไม่กลัวเจ็บอีกด้วย เพราะมันทำให้ฉันหายคันหี พอฉันกำลังจะเสร็จ ลุงยามมันก็ดึงควยปลอมออกทันทีแล้วทุกคนก็หยุดและเอามือออกจากตัวฉัน มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันเสียอารมณ์มากจนฉันถึงกับต้องเอาควยที่ยังคาปากฉันออกแล้วยอมพูดเป็นครั้งแรกว่า
ผึ้ง “ได้โปรดช่วยทำให้ฉันหน่อย”
“เฮ้ย พวกมึงคนหนูผึ้งเงี่ยนมากโว้ย บอกให้กูช่วยเอาควยปลอมกระแทกหีให้เสร็จ”
“แหมทำตัวหยิ่งไม่คุยกับพวกกู เป็นงัยล่ะทีนี้ร่านขอร้องให้ยามอย่างพวกกูเอาควยยัดหี” มันเป็นคำพูดที่ดูถูกฉันเหลือเกิน ฉันแค้นมากแต่ไม่รู้จะทำยังงัย
“กูช่วยก็ได้ถ้ามึงยอมพูดว่า ผัวทุกคนค่ะช่วยเย็ดผึ้งให้หีแหก หีบานหน่อยค่ะ” ฉันได้ยินฉันเลือกที่จะไม่พูดด้วยความอาย และมันเป็นความที่หยาบคายเกินกว่าที่ฉันจะพูด
“มึงไม่พูดก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูจะทำให้มึงพูดเอง” แล้วมันก็หยิบยามาพ่นใส่หีฉันอีกครั้งแต่เที่ยวนี้มันมากกว่าเดิม โอ้ยจะบ้าตายมันทำให้ฉันเริมรู้สึกเงี่ยนขึ้นอีกเป็นหลายเท่าจากเดิม แล้วก็มีคนใหม่มันสลับเข้ามาเอาควยยัดปากให้ฉันอม แถมยังมีคนอื่นมานั่งข้างฉันบีบนมฉันเล่นด้วย แล้วพวกมันก็เสร็จไปสามคน ฉันกำลังดูดควยคนที่สี่ ฉันก็น้ำหีแตก มาพร้อมกับเยี่ยวเลย เพราะฉันรู้สึกคันหีมากเหมือนมีอะไรมาตอดที่หี แล้วก็ยังมีปลั๊กเหล็กรูปไข่ที่ยังคาที่ตูดอีก เลยต้องขมิบหีตามจนน้ำแตกนั่นเอง
“ดูอีร่านนี่สิ แดกน้ำควยจน น้ำหีแตกคาหีเลยสงสัยเงี่ยนจัด”
ใช่ฉันเงี่ยนจนเก็บอารมณ์ไม่อยู่แล้ว มันทรมานมากไหนจะถูกมัด ไหนจะความเงี่ยนที่พวกมันเอายาอะไรไม่รู้มันพ่นให้ฉันมันเป็นความทรมานที่ฉันไม่รู้จะทำยังงัยกับมันแล้ว
ผึ้ง “ฉันยอมแล้วเย็ดฉันด้วยเถอะฉันทนไม่ไหวแล้ว” นั่นเป็นคำพูดที่ทำให้พวกมันหัวเราะกันทั้งห้อง ถึงแม้ฉันจะน้ำแตกไปแล้วหนึ่งครึ่ง แต่นั่นมันไม่ได้ทำให้ฉันลดความเงี่ยนลงเลย จริงปกติฉันก็ชอบเรื่องพวกนี้อยู่แล้วแต่นี่มันทำให้ฉันร่านขึ้นเป็นอย่างมาก
ผึ้ง” ฉันยอมทำอะไรก็ได้ช่วยฉันให้หาย........”
“แหมผิดไปจากเมื่อก่อนเลยนะมึง หน้าพวกกูยังไม่เคยอยากมอง” ไอ้ลุงแก่ๆมันพูดขึ้น
“สะใจผมจังเลยพี่ ที่ได้เห็นสภาพอีนี่ ตอนนี้มันร่านยิ่งกว่ากระหรี่ซะอีก”
“ต่อไปนี้มึงต้องยอมพูดแบบกระหรี่หิวควยกับพวกกูไม่งั้นมึงก็จงเงี่ยนอยู่แบบนี้” ฉันอายที่จะพูดต่อเพราะ ฉันรับไม่ได้กับเสียงหัวเราะของพวกมันที่ดูถูกฉันอย่างมาก และฉันคิดว่าก็มีการศึกษาพอที่ไม่อยากพูดคำสกปรกพวกนี้
        แล้วก็มียามหนุ่มเดินเข้ามาสามคน แต่ทุกคนสวมไอ้โม่งคุมหัวกันหมดโดยมีอยู่คนหนึ่งที่ถือกล้องถ่ายVDOอยู่ในมือ ทำให้ฉันไม่สามารถเห็นใบหน้ามันได้ นี่มันจะแกล้งอะไรฉันอีกนะ แล้วมันก็เข็นเก้าอี้ไปตรงผ้าม่านแล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ใช่มันเปิดผ้าม่านออก ทำให้ฉันโชว์แก้ผ้าแหกหีที่โดนมัดอยู่บนเก้าอี้ ไม่รู้ว่าคนข้างนอกจะเห็นฉันหรือไม่ แต่สำหรับฉันฉันอายมาก

ผึ้ง “ฉันยอมแล้ว จะรุมเย็ด ให้ฉันอมควยฉันยอมหมดทุกอย่างแล้ว ปิดม่านเถอะนะ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงอายๆ เพราะปกติฉันไม่กล้าแม้กระทั้งพูดเล่นกับเพื่อนสนิท
“มันสายไปแล้ว พยศแบบมึงมันต้องได้รีบบทเรียน ยังงัยก็ต้องอมควยผัวใหม่มึงให้ครบทุกคน” มันจัดแจงเอาควยปลอมที่ฐานเป็นสุญญากาศไปติดกับกระจกแล้วแก้มัดขาฉันออก แล้วมันก็มัดที่หัวเข่าฉัน โดยเอาเชือกไปคล้องลอดคอฉันจนหลังฉันเกือบๆ จะนอนราบทำให้ตูดฉันลอยโด่งขึ้นมาโชว์หีที่อยู่เหนือหางหมาที่โผล่ออกมาจากตูดฉัน
“ชอบไหมอีผึ้งอยู่ในสภาพยกล้อแบบนี้” แล้วมันก็ดันเก้าอี้เข้าหากระจก โดยเอาหีฉันไปจ่อไว้กับควยปลอมที่ติดไว้ทีกระจก เหมือนพวกมันเตรียมแผนกันมาอย่างดี และฉันไม่ทันตั้งตัวมันกดหีฉันเข้ากับควยปลอมที่กระจกอย่างรวดเร็ว ฉันตกใจเพราะคิดว่าหีฉันคงแหกหมดแล้ว แต่ฉันเผลอครางออกมาด้วยความเสียว ใช่มันเกือบทำให้ฉันน้ำแตกเลยทีเดียว มันเป็นความเสียวที่ฉันอั้นไว้ ที่มันไม่เจ็บคงเป็นเพราะฉันมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาตลอดเวลา และรู้สึกอึดอัดมากขึ้นไปอีกเพราะต้องไปโดนเบียดกับเหล็กรูปไข่ที่อยู่ในรูตูดฉัน
“แหมพี่ดูสิมันคงชอบอะ ผึ้งจ๊ะไม่สบายหีเป็นหวัดหรืองัยน้ำเงี่ยนไหลตลอดเวลา” พวกมันขยันพูดตอกย้ำความอายให้ฉันตลอดเวลา
“แบบนี้ พี่คงให้เป็นกระหรี่ไม่ได้หรอกนะ ผึ้งร่านเกินไป” ใช่ตอนนี้เหมือนอารมณ์ฉันหลุดเปลี่ยนเป็นคนละคน เพียงแต่มีจิตสำนึกบ้างส่วนที่พอคุมได้ เพียงแค่คำพูดเท่านั้นที่ฉันควบคุมได้ แต่การกระทำไม่สามารถหยุดได้ หีฉันเริ่มพยายามกระเด้าควยปลอมที่ติดกับกระจกหน้าต่างยิกๆ โดยฉันไม่สนใจอีกแล้ว ว่าคนที่ตึกตรงข้ามจะเห็นหรือไม่ พวกมันสองคนที่อยู่ข้างๆ ต่างหัวเราะแล้วปล่อยให้ฉันเด้าควยปลอมที่อยู่กับกระจก มันสองคนช่วยกันเขี่ยแตด กับบี้หัวนมฉันอย่างสนุก แต่สำหรับฉันมันเหมือนอั้นฉี่มานานเป็นวัน ฉันกระเด้าหีกับควยปลอมไม่ถึงห้าทีน้ำก็แตกออกมาอย่างง่ายดาย
แต่นั้นไม่ไม่ใช่จุดจบมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความเงี่ยนเท่านั้นเอง เพราะฉันรู้สึกเสร็จแต่ไม่สะใจ เพราะฉันขยับได้นิดเดียว ฉันร่อนเอวไม่หยุดด้วยความเสียว จนครั้งที่สามสี่ตามมา พวกมันต่างหัวเราะที่เห็นหีฉันกระตุกหลังจากน้ำแตก ใช่ สิ่งที่ฉันแสดงออกมีคนถ่ายวีดีโอ ไว้หมด สภาพหีฉันตอนนี้น้ำเงี่ยนเต็มควยปลอมไปหมด

“แหมอีผึ้ง จากสาวออฟฟิศสุดหยิ่งกลายร่างเป็นกระหรี่สำเพ็งเลยนะมึง”
“แต่กูว่ากระหรี่ยังอายอะว่าไหม ให้เงินกระหรี่แก่ๆยังไม่กล้าทำเลย”
แล้วมันสองคนก็เดินจากไป กินเบียร์กับกลุ่มพวกมัน โดยปล่อยฉันไว้กับควยปลอมที่กระจก จนฉันเสร็จไปเกือบ15 ครั้งทั้งที่ความสว่างจากแสงภายนอกดูแล้วน่าจะเกือบเที่ยง จนฉันหมดแรงหยุดเพื่อพักเหนื่อย แต่ความเงี่ยนไม่ได้ลดลงเลย

        ฉันรู้สึกหิวข้าวและน้ำ จนต้องบอกกับพวกมัน ยังดีที่มันยังเอาข้าวกับน้ำมาให้ฉันกิน หลังจากกินเสร็จมันพาฉันมาที่ห้องน้ำโดยที่ยังไม่แก้มัดและยังไม่เอาปลั๊กตูดออก แล้วใช้สายชำระฉีดล้างหี ล้างตัวฉันจนสะอาด หลังจากได้น้ำเย็นอารมณ์และความร่านก็กลับเขามาอีก มันเป็นการทรมานรอบใหม่ ของฉัน
ผึ้ง “ปล่อยฉันไปเถอะนะ ฉันปวดเมื่อยไปหมดแล้ว”
“ปล่อยสิจร้า แต่หลังจากได้ฝึกให้เป็นหมากระหรี่รับใช้พวกกู อย่างเต็มตัว”
ผึ้ง “แกไอ้ไอ้พวกชั่วพวกแกได้เข้าคุกแน่ ฉันจะให้ตำรวจจับแกเข้าคุก”
“เอาสิ ถึงตอนนั้นพวกลูกเรือตังเก ของพ่อแกคงมีหนังav ที่มีลูกเจ้าของแพปลาเป็นนางเอกเต็มเรือแล้วมั้ง”
ฉันตกใจมากนอกจากมันรู้ชื่อของฉันแล้วมันยังรู้ว่าที่บ้านฉันทำอะไรอีกด้วย ฉันจะทำยังงัยดีเนี่ย
“แหมอีนี่พอ มีแรงก็ปากดีเลย เอางัยต่อกับอีร่านนี่ดีพี่” แล้วมันก็เอาปลอกคอหมาสีดำมาใส่ให้ฉัน แต่ที่สำคัญฉันไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน เพราะมันมีกล่องพลาสติกเล็กติดอยู่ด้วยขนาดเท่ากล่องไม้ขีด แล้วมันก็เข็นฉันกับมาห้องประชุม
“เอางัยต่อดีครับพี่”
“กูสั่งให้มึงไปทำอะไร ทำหรือยัง”
“เรียบร้อยแล้วครับพี่กะเป๋าเสื้อผ้าอีกนี่ ผมเอาไปเก็บที่บ้านพี่เรียบร้อย รวมทั้งชุดที่มันใส่ด้วย ไม่เหลือเลยตามที่พี่สั่ง”
ฉันตกใจมากที่มันเอาเสื้อผ้าฉันไปหมด แล้วนี่จะให้ฉันแก้ผ้าแบบนี้ตลอดเลยหรอเนี่ย แล้วพวกมันมองมาที่ฉันฉันยังไม่ทันจะอ้าปากด่า หรือ ถาม ไอ้คนที่ดูเหมือนหัวหน้าก็ชิงตอบก่อนด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย
“ไม่ต้องมอง น้ำหีไหลตลอดเวลาจะใส่ทำไม เงี่ยนๆ แบบมึงอะรับน้ำควยพวกกูหีไม่แห้งหรอก” มันเป็นคำพูดที่ทำร้ายจิตใจฉันเป็นอย่างมาก แต่ก็จริงอย่างที่มันว่า ฉันรู้สึกได้ว่าฉันมีอารมณ์ตลอดเวลา เพียงแต่น้อยลงหน่อย แต่ความรู้สึกก็ยังเหมือนเดิม คือเหมือนมีตัวอะไรมาตอดที่หีฉันเต็มไปหมด คันทั้งแคมและก็เม็ดแตดไปหมด ทั้งปลั๊กในรูตูดอีก โฮ้ยสสส์
แล้วมันก็ลากโต๊ะมาตั้งอยู่ตรงหน้าฉัน

“แกจงตั้งใจฟังให้ดี ในสิ่งที่ฉันพูด ต่อไปนี้ฉันคือนายของมึง และมึงเป็นหมากระหรี่ของกู” สายตาที่มันมองช่างดุดันเหลือเกิน
ฉันฟังมันด้วยความแค้น สภาพฉันตอนนี้ก็แทบจะหมดทางสู้เพราะยังโดนมัดท่ายกล้อมีปลั๊กภู่หางหมาเสียบตูดฉันอยู่ ดูเหมือนหมาอย่างที่มันบอกจริงๆ ฉันเลยทำได้แค่ด่ามันด้วยเสียงเท่าที่มีแรง
ผึ้ง “ไอ้หน้าเหี้ย” มันเป็นคำพูดซึ้งฉันแทบจะไม่เคยพูดเลยในชีวิตจริง มันคงเป็นคำหยาบที่สุดเท่าที่ฉันจะด่าได้ แล้ว ทันทีที่สิ้นเสียงฉันมันก็พูดเสริมขึ้นว่า
“นี่คือบทเรียนแรก ของมึง” มันกดรีโมทอะไรบ้างอย่างบนมือ แล้วฉันก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเพราะมันเป็น กระแสไฟฟ้าช็อตเข้าที่คอฉัน มันทรมานมากฉันถึงกับต้องดิ้นอยู่บนเก้าอี้ที่ถูกมัด ไม่สามารถหนีหรือร้องออกมาได้
“จำไว้หมดเวลาเล่นแล้ว ไม่ต้องกลัวนะนี่แค่ระดับแรก” ฉันรู้สึกว่ามันเป็นการลงโทษที่รุ่นแรงมากสำหรับฉัน แล้วมันเดินเข้ามาเอานิ้วชี้กับหัวแม่มือกลางมาแหกแคมทั้งสองของฉันออกจากกันโชว์รูหีสีชมพูแดงระเรื่อๆ ฉันอายจนต้องเบือนหน้าหนี
ข้อแรก “แกมันเป็นสมบัติที่ไร้ค่าของฉัน จงทำสิ่งที่ฉันสั่งทุกอย่างที่ให้ทำ และไม่แสดงท่าทีขัดขืน ทำตามคำสั่งทันที่ที่ฉันสั่ง เข้าใจไหม”
ผึ้ง “คะ.............คะ” แล้วยามอีกคนก็เสริมขึ้นว่า แบบนี้พวกผมก็อดสิพี่
หัวหน้ามัน “ไม่ต้องห่วง พวกมึงไม่อดแน่ อีคนนี้กูจะฝึกมัน ให้หีบาน ไปทำเลเซอร์หีขาวไม่ทันเลยมึง” พวกมันหัวเราะ
หัวหน้า “บทเรียนแรก ทันทีที่กูแก้มัด แกอยากดูดควยใคร จงกราบควยเข้าแล้วรูดซิปให้ผัวใหม่มึงอมแตกคาปากด้วย”
ฉันต้องทำสีหน้าขยะแขยง กับคำพูดของมันแค่ต้องรูดซิปจับของพวกมันก็แย่พอแล้ว ที่ยังต้องไปกราบขอร้องพวกมันอีกมันไม่เกินเลยไปหน่อยหรอ
“แหมพี่ดู หีมัน น้ำเงี่ยนออกจนหยดลงพื้นแล้วพี่ไม่ให้พวกผมเย็ดมันหรอ”
หัวหน้า “เย็ดตามสบายเลย ให้มันดูดควย มือมันก็ให้ชักว่าวด้วยก็ได้อย่าให้ว่าง ทั้งสองมือ ใครแรงเยอะจะชักว่าวใส่หน้ามันก็ได้ เมียกูสั่งอยากเห็นรูปอีนี่ มีควยล้อมรอบ น้ำควยเต็มตัวเลย”
“แหมพี่รักเมียคนนี้จังนะ”
หัวหน้ามัน “ อืมไม่งั้นพวกมึงจะได้เย็ดอีนี่หรอ ถ้าเมียกูไม่วางแผนให้”
นั่นมันทำให้ฉันอยากรู้ว่าใครมันคิดชั่วกับฉัน แล้วไอ้คนหัวหน้ามันก็เอาแปรงสีฟันจุ่มน้ำยามาทาที่หีฉัน และเน้นที่เม็ดแตด หีฉันโดนขนแปรงสีฟันถึงกับสะดุ้งเพราะความแข็งเลยที่เดียว แล้วพวกมันก็นั่งรอดูฉัน ตอนยาออกฤทธิ์ ใช่มันเร็วมาก ฉันถึงกับต้องขมิบหีและยกหีขึ้นเหมือนเป็นการท้าทายพวกมัน
“แหมพี่ดูมันคงทรมาน และร่านสุดหีแดงน่าเย็ดมาเลยพี่”
หัวหน้ามัน “ดี!! กูว่ากูจะพามันไปสักหีตีตรากระหรี่ทาสซักหน่อย งั้นขอกูซ้อมให้มันก่อนนะ” แล้วก็ไม่รู้ว่ามันไปเอาไม้ปลายแหลมมาจากไหน ค่อยๆ แทงๆ เหมือนการสักจริงๆ ตอนแรกก็ที่โหนกหี ต่อมาฉันก็ต้องกับกลั้นเสียงร้องไว้แทบไม่อยู่ เพราะมันไปแทงๆ เน้นที่แคมหีและเม็ดแตดฉันอย่างสนุกสนาน พร้อมเสียงหัวเราะกับภาพที่ฉันแอ่นหีให้แทงด้วยความเต็มใจ พร้อมแสดงสีหน้าบิดเบี้ยวกระตุ้นอารมณ์พวกยามที่นั่งดูฉันอยู่ข้างๆรวมถึงบางคนที่นั่ง ดูจอใหญ่200 นิ้วที่ฉายกลางห้องประชุม ใช่ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่ก็พยายามกลั้นเสียงร้องไว้

ผึ้ง “เจ้านายขา ปล่อยผึ้งเถอะผึ้งยอมทำตามทุกอย่างแล้ว จะอมควย หรือจะให้เย็ดกับใครผึ้งยอมแล้ว” นั่นเป็นคำพูดที่หลุดออกมาจากปากฉันที่เรียกเสียงหัวเราะของยามทั้งห้อง
หัวหน้ายาม “ พวกมึงต้อนรับกระหรี่คนใหม่หน่อย ฝากดูแลด้วยเดี๋ยวกูจะไปนั่งดูกับเมียในห้องVIP”
ทันที่ที่มันแก้มัด ฉันก็กระโจนใส่ยามที่อยู่ใกล้สุดเอื้อมมือไปรูดซิป แล้วฉันก็สะดุ้งล้มไปนอนดิ้นเมื่อมีเสียงพูดว่า
หัวหน้ายาม “มึงกราบควย ขอลูกน้องกูหรือยัง” ฉันนึกขึ้นได้รีบทำตามที่มันสั่ง กราบลงไปที่ควย ยามคนที่นั่งใกล้สุดพร้อมกับพูดขึ้นว่า
ผึ้ง “ขอผึ้งอมควยหน่อยนะค่ะ”
เสียงหัวเราะตามขึ้นมาทันที แต่ฉันอายมากที่ต้องพูดแบบนั้นออกไป ใช่ตอนนี้มันเหมือนเป็นอารมณ์ดิบทีฉันแสดงออกมาตามอารมณ์ ที่ไม่อาจฝืนมันได้ ฉันไม่สนความถูกผิด ไม่สนว่าจะมีใครถ่ายรูปหรือVDOไว้ ขอเพียงแต่ว่ามีคนเขามาช่วยสนองอารมณ์เงี่ยนให้ฉันหายร่านเป็นพอ สภาพฉันตอนนี้แทบจะไม่มีที่ว่างหันไปทางไหนเจอแต่ควยๆๆ รอบตัวฉันเต็มไปหมด ฉันคลานไปกราบตีนมันและอนุญาตอมควยพวกมันนับได้ 8 ควย แล้วพวกมันก็จับฉันเย็ดหลายท่ามาก ทั้งหีตูดปากแทบไม่มีรูไหนว่างเลย มือก็โดนจับไปชักว่าวทั้งสองมือ นมก็โดนบีบ หัวนมก็โดนดูดโดนขบอยู่ตลอดเวลา แล้วฉันก็วูบไป แต่ก็มารู้สึกตัวอีกเพราะเจ็บที่หัวนมทั้งสองมาก พวกมันบิดหัวนมฉันแรงมากเหมือนกะจะให้ฉันตื่น “อย่าพึ่งหลับซิอีกระหรี่ มาสนุกด้วยกันก่อน กว่ามึงจะตื่นกูต้องบิดเป็นครั้งที่สามเลยนะเนี่ย” ฉันมองหน้าไอ้ที่มันบิดหัวนมฉัน มันเป็นยามหนุ่มที่เฝ้าหน้าลิฟท์ถ้าฉันจำไม่ผิด แล้วพวกมันยังเย็ดฉันทุกรูอย่างหนักหน่วงเหมือนเดิม ฉันน้ำแตกอีกประมาณสามสี่รอบ สักพักฉันก็สลบไปอีก 

        ฉันตื่นขึ้นมากอีกทีไม่รู้ว่ามันกี่โมงแล้ว รู้แต่ว่าฉันนอนอยู่ใต้ตีนพวกยามที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ พร้อมทั้งวางตีนไว้ที่นม และที่หี ที่มีกระบองยามคาอยู่ทั้ง รูหีและรูตูด สะภาพหีที่บวมแดง แคมหีที่ปลิ้นหมดสภาพไม่เหลือร่องรอยของสาวสวยที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอีกต่อไป...

ปล. เป็นเวอร์ชั่นรีโคเวอร์นะครับ เวอร์ชั่นเดิมพลอตไว้ดีมาก แต่พอลงไปในเวปนั้นดันไปเซนเซอร์คำหยาบไว้ ไม่รู้จะตั้งเวปมาทำไมก็ไม่รู้ ผมเลยเติมให้และปรับปรุงนิดหน่อยนะครับ
ปล.2 ยาวมากนะครับ แต่ยังไม่จบ ถ้าผู้แต่งยังแต่งไม่จบ ผมจะโซโล่ต่อเองดีมั้ยครับ อิอิ ชอบแนวนี้อยู่พอดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น