วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่2) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่2) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่    

         มันให้ฉันนอนลงกับพื้นแล้วมันก็ถอดจิวที่หัวนมด้านขวาออกเหมือนหัวนมฉันได้รับอิสระโดยทันที แต่มันก็เสียวๆระหว่างที่เข็มได้รูดออกมาอย่างช้าๆพอมันถอดเข็มนั้นออกพ้นหัวนมฉันมันก็บิดหัวนมฉันอย่างแรงจนฉันร้องโอ๊ยขึ้นมาเสร็จแล้วก็หัวนมด้านซ้าย ถอดออกมาเสร็จทีนี้มันบิดพร้อมกันทั้งสองข้างเลยฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่เจ็บมากว่าแต่ทว่ามันก็เกือบทำให้ฉันน้ำแตกได้เหมือนกันถ้าฉันไม่กลั้นเอาไว้มันบิดอยู่อย่างนั้นแช่ไว้ประมาณ 20 วิแล้วมันก็ให้ฉันบิดต่อ ฉันต้องทำตามคำสั่งมันใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้หนีบหัวนมแล้วก็บิดแช่ไว้มันกะไม่ให้หัวนมฉันได้พักเลยทีเดียว แล้วมันสั่งให้ฉันอ้าขาออก มันถอดกระพรวนออกพร้อมทั้งห่วงที่กลัดที่แคมของฉันด้วยและสุดท้ายมันก็ถอดจิวหนามที่เม็ดแตดฉันออกฉันโล่งที่แตดมากแต่มันก็ใช้นิ้วของมันดีดที่แตดไม่แรงมาก 3 ครั้งและอย่างแรงอีก 3 ครั้งจนฉันกลั้นไม่ไหวน้ำแตกเพราะการดีดแตดของมัน
ไอ้เชิด“นี่คือพิธีถอดเกราะเพื่อที่จะทำความสะอาด มึงจำไว้ถึงไม่มีใครทำให้มึงมึงก็ต้องทำเองด้วย เพราะมึงยังเป็นกระหรี่ทาสของกูอยู่ส่วนเจ้านายใหม่มึงจะให้มึงทำยังไงค่อยว่ากันอีกที” แล้วมันก็ถอดปลอกคอให้ฉัน มันก็อนุญาตให้ฉันอาบน้ำโดยให้เวลา15 นาที เวลาส่วนตัวของฉันมีแค่นี้
        ฉันปล่อยมือจากหัวนมฉันแล้วก็รีบเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับล็อกไว้ฉันใช้มือค้ำที่ขอบอ่างล้างหน้าไว้พร้อมปล่อยโฮออกมา "นี่ฉันไปทำอะไรให้พวกมันทำไมถึงทำฉันอย่างนี้ ฮือๆๆๆ" ฉันก็คร่ำครวญของฉันไปประมาณห้านาทีมันก็ตะโกนบอกให้รีบอาบน้ำเดี๋ยวจะได้มาฝึกต่อฉันก็รีบล้างหน้าแปรงฟัน ถ่ายหนักถ่ายเบาอาบน้ำถูสบู่เรียบร้อยฉันก็พยายามสำรวจร่างกายของฉันร่างกายของฉันไม่ได้เสียหายมากมาย ผิวฉันยังผุดผ่องเหมือนเดิม นม 35 นิ้วของฉันก็ยังเข้ารูปสวย หัวนมเป็นรอยโดนเจาะเล็กๆ หีที่ไปทำเลเซอร์มาหมอยไม่มีสักเส้นของฉันก็ยังน่าดูเพียงแต่แคมของฉันหย่อนออกมานิดหน่อยและมีรูเล็กๆ ที่ยอดแตดพอมันเอาจิวออกรูที่โดนเจาะก็จะปิดสนิทเหลือแต่รอยเจาะนิดหน่อยเท่านั้นส่วนแคมถ้าไม่สังเกตดีๆ ก็แทบจะไม่เห็นรูเจาะ รูหีฉันปิดเกือบสนิทขนาดโดนเย็ดทั้งวันอาจเป็นเพราะฉันได้พักผ่อนเต็มที่ก็ได้ มันก็ตะโกนบอกเหลือเวลา 1 นาที


        ฉันก็รีบเช็ดตัวให้แห้ง ยังไม่ถึงสิบวินาทีเลยมันบอกว่าให้ออกมาได้แล้ว ฉันก็ยังไม่เปิดพร้อมตะโกนออกไปว่า "ยังเหลืออีก 1 นาทีไม่ใช่เหรอ" มันก็บอกว่ามันเป็นคำสั่งให้รีบออกมา มันก็พยายามเปิดประตูเข้ามาแต่มันล็อก สักพักฉันก็เปิดประตูออกมา และบอกมันว่าครบ 1 นาทีพอดี มันก็บอกให้ก้มลงคลานมันก็สวมปลอกคอให้ฉัน ให้ฉันคาบกระดูกยางแล้วพาไปที่เก้าอี้ทำงานแล้วจับฉันมัดอ้าขามือไขว้หลังเหมือนเดิม มันใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ของมันกับลังแหวกแคมแหกหีฉันก่อนที่มันจะพูดว่า "ยังพยศอยู่อีกนะมึง สงสัยต้องฝึกให้หนักกว่านี้ซะแล้ว" แล้วฉันก็ได้ยินเสียงปิดประตูห้องน้ำสงสัยจะเป็นหลานไอ้เชิดมัน เพราะไอ้ยามแก่ยังนอนอยู่ที่โซฟาตัวเดิมอยู่ แล้วไอ้เชิดก็บิดหัวนมฉันทั้งสองข้างพร้อมกัน ฉันเจ็บน้ำตาจะไหลแต่ก็พยายามไม่ร้องกลัวกระดูกยางจะหลุดจากปาก ประมาณ 10 วิ มันก็ใส่จิวปีกนกอันเดิมให้ฉัน 
        เหมือนมันจะทำความสะอาดแล้วเพราะดูสะอาดขึ้นผิดปกติ มันใส่ที่หัวนมด้านซ้ายก่อน พอใส่เสร็จมันก็ใช้คีบปลายแหลมหมุนให้แน่นอีกหน่อยนึงเพื่อไม่ให้ฉันหมุนออกมาเองได้ ก่อนที่จะเสียบจิวปีกนกที่หัวนมขวามันก็บิดที่หัวนมขวาอีก 10 วิ แล้วค่อยใส่จิวพร้อมทั้งใช้คีบหมุนเช่นกัน เสร็จแล้วก็เลื่อนลงมาที่หี มันดีดแตดฉันไม่แรงมาก 3 ครั้ง แล้วดีดแรงๆ อีก 3 ครั้ง แล้วมันใส่กระพรวนที่แคม 1 อัน แล้วมันก็ดีดที่แตดแรงๆ 1 ที ใส่อันที่สองมันก็ดีดอีก 1 ที มันก็ใส่กระพรวนจนครบพร้อมทั้งห่วงเปล่าไว้ใส่แม่กุญแจสรุปว่ามันดีดไป 6 ที แล้วสุดท้ายมันเสียบจิวที่ยอดแตดไปละลุด้านล่างแตด ฉันก็น้ำแตกอีกทีมันแตกแรงมากจนกระดูกฉันร่วงลงจากปาก มันก็พูดว่า "เจาะแตดทีไรน้ำแตกทุกทีเลยนะมึง และนี่ก็คือพิธีกรรมการถอดและใส่จิวของมึง มึงจะได้ระลึกเสมอว่ามึงคือกระหรี่ทาสของกู" แล้วมันก็ล็อกจิวหนามยางด้วยคีมเป็นอันเสร็จพิธี สักพักไอ้วินมอไซด์ก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับถุงกับข้าว 

        มันแก้มัดให้ฉัน ให้ฉันคาบกระดูกยางไว้และตบก้นฉัน 4 ที เป็นการทำโทษที่กระดูกยางหล่นจากปาก แล้วมันก็เอาไข่สั่น 2 อันมาใส่ในหีฉันแล้วล็อกกุญแจไว้แล้วก็เอาสายรัดหนังสีดำมารัดที่โคนขาซ้ายฉันแล้วเอารีโมตไข่สั่นเสียบไว้ มันบอกให้ฉันตั้งใจฝึกนะเพราะพรุ่งนี้ไข่สั่นสองอันนี้จะอยู่ในหีฉันระหว่างที่ฉันไปทำงาน ฉันมองมันตาขวางๆ มันก็บอกว่าไม่ต้องตกใจ นี่แค่เริ่มต้น แล้วให้ฉันจัดโต๊ะอาหาร พอจัดเสร็จไอ้เชิดก็ใช้สายตาสั่งฉันให้ลงไปนอนใต้โต๊ะกับข้าวเหมือนเดิมโดยที่ต้องเอาแขนชูไว้บนหัวและก็มีตีนมาเหยียบมือฉันไว้ไม่ให้ไปกวนนิ้วตีนของพวกมัน พวกมันก็บรรเลงนิ้วตีนเขี่ยจุดเสียวของฉันอย่างสบายอารมณ์ ปากฉันที่คาบกระดูกยางไว้อยู่ก็ครางเบาๆ ฉันพยายามอย่างเต็มที่ที่จะไม่ให้กระดูกหล่นจากปากของฉัน ตีนของมันไม่รู้ของใครที่อยู่บนหน้าผากฉันก็ลูบเบาๆ เหมือนจะเอ็นดู
        ชีวิตฉันตกต่ำจนไม่รู้จะตกต่ำอย่างไรแล้ว ต้องมาเป็นสัตว์เลี้ยงของพวกเลวๆ อย่างนี้ ระหว่างที่ฉันคิดวิธีหนีพวกมันเพลินๆ มันก็กดให้ไข่สั่นทำงานทั้งสองอัน ฉันแทบสะดุ้งกระดูกเกือบหลุดจากปากฉัน แล้วพวกมันก็รวมพลังกันเขี่ยๆ จุดเสียวของฉันแรงขึ้น จนฉันน้ำแตกจนได้ และแน่นอนกระดูกก็หล่นจากปากฉันจนได้ ฉันพยายามจะเอามือไปหยิบมาใส่ปากไว้เหมือนเดิมแต่ตีนมันก็เหยียบมือฉันไว้แรงขึ้น เหมือนพวกมันจะรู้แล้วว่ากระดูกหล่นจากปากฉันแล้ว พอพวกมันกินเสร็จมันก็ปิดสวิตช์ไข่สั่นแล้วให้ฉันออกมาจากใต้โต๊ะเพื่อจะลงโทษฉัน ฉันโดนมันตบก้นคนละที แล้วให้ฉันกินข้าวจากเศษเหลือพวกมันในกระมังหมาและแน่นอนมันเปิดไข่สั่นทิ้งไว้ พวกเลวจะให้ฉันกินข้าวดีๆ ไม่ได้หรือไงเนี่ย ฉันคิดในใจและฉันก็ต้องฝืนทนกินให้หมดพร้อมกับน้ำแตกไปอีกครั้งนึง 

          ตั้งแต่เช้ามาฉันน้ำแตกไปกี่น้ำแล้วเนี่ย(ประมาณสองโมงเช้าวันอาทิตย์) ดีนะที่เมื่อคืนพวกมันปล่อยให้ฉันได้พักผ่อนเต็มที่ ไม่งั้นฉันคงแย่แน่ๆ คิดในใจได้ไม่ทันไรไอ้ยามแก่ก็เอากระดูกยางมาให้ฉันคาบและเอาโซ่มาคล้องทีปลอกคอฉันโดยที่ยังไม่เปิดไข่สั่น มันก็กระตุกโซ่พาฉันเดินสี่ขารอบห้องอีกแล้ว แต่คราวนี้มันค่อนข้างลำบากกว่ามื่อวานมากเพราะในหีมีไข่สั่นแม้จะยังไม่เปิดสั่นก็เถอะ มันพาฉันเดินวนสองรอบ แล้วมันพูดว่า "เริ่มคุ้นเคยแล้วซินะ" แล้วก็เปิดสวิตช์ไข่สั่น ฉันสะดุ้งทีนึงกระดูกยางในปากฉันแทบหล่น ฉันพยายามคาบมันให้แน่นที่สุด แล้วมันก็พาฉันเดินไปได้หน่อยนึงฉันก็น้ำแตก ฉันทนไม่ไหวจริงๆ ปกติที่หัวนมและแตดมีแท่งเหล็กของจิวเสียบอยู่ มันก็คอยกระตุ้นฉันจนเสียวเกือบจะน้ำแตกอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว นี่ยังมีไข่สั่นที่กำลังสั่นอย่างหนักในรูหีฉันอีกตั้งสองลูก แน่นอนที่สุดกระดูกยางได้กองอยู่พื้นเป็นที่เรียบร้อย แล้วพวกมันก็เดินมาตบก้นฉันคนละที ไอ้ยามแก่สั่งให้ฉันไปคาบกระดูกยางนั้นขึ้นมา ฉันก็ตาขวางใส่มัน มันก็ตั้งท่าจะกดสวิตช์ปลอกคอ ฉันก็เลยจำใจต้องคลานสี่ขาไปคาบกระดูกยางนั้นขึ้นมาแล้วมันก็จูงฉันคลานรอบห้องอีกโดยที่เปิดไข่สั่นไว้ พอเดินได้เกือบจะครบหนึ่งรอบฉันก็เสียวมากและน้ำแตกไปอีกจนได้ และก็ต้องโดนลงโทษไปตามระเบียบ 
         มันบอกให้ฉันทนให้ได้จนกว่าจะเดินครบ 1 รอบ ถึงจะให้ผ่าน ซึ่งกว่าจะผ่านก็รอบที่ห้าเลยทีเดียว แน่นอนฉันโดนพวกมันทำโทษ 5 รอบ แล้วพวกมันก็ไขกุญแจที่หีออกแล้วเอาไข่สั่นออกไป ฉันมองตามอย่างเสียวๆ ไข่สั่นนั้นชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉันหยดแหมะๆ แล้วมันก็พาฉันไปที่เตียงและเย็ดฉันทั้งรูหีและในท่าที่ฉันนอนหงาย โดยไอ้หลานมันอยู่ข้างล่างเย็ดตูดฉันและไอ้วินมอไซด์เย็ดหีฉัน ฉันก็ได้แต่ทนรับชะตากรรมของฉันต่อไปโดยคาบกระดูกยางไว้อย่างเดิม มันเริ่มช้าๆ ก่อนแล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ เหมือนพวกมันรู้จุดเสียวของฉันเป็นอย่างดี เพราะแต่ละทีที่ควยมันมุดเข้ามุดออกมันช่างเสียวซาบซ่านซะเหลือเกิน จิวแต่ละจุดก็ทำเสียวอย่างแข็งขัน ไม่นานประมาณห้านาทีฉันก็น้ำแตกและกระดูกหล่นจากปากแล้วก็โดนลงโทษตามระเบียบ เป็นอย่างนี้อีกห้ารอบ ไอ้เชิดมันบอกว่ามีธุระ เดี๋ยวกลับมา พวกมันเลิกเย็ดฉัน ไอ้เชิดมันไปพร้อมกับหลานมัน ปล่อยให้ฉันอยู่กับยามแก่และไอ้วิน โดยสั่งว่าระหว่างรอให้ฝึกคลานโดยที่มีไข่สั้นในหีสองอันแล้วล็อกกุญแจไว้ ไอ้ยามแก่มันก็กดสวิตช์ไข่สั่นทั้งสองอัน แล้วมันก็กระตุกโซ่ที่คอฉันให้ฉันเดินตามมัน ส่วนไอ้วินมันก็เดินไปที่ห้องนอน ฉันมองเห็นมันนั่งหน้าคอมฉัน มันคงจะทำอะไรซักอย่างกับคอมฉันซึ่งฉันก็ไม่รู้ว่ามันคิดจะทำอะไร แล้วฉันก็ต้องคลานตามแรงกระตุกโซ่ของไอ้ยามแก่ มันบอกครั้งนี้ต้องทนให้ได้ 2 รอบนะอีกระหรี่ ฉันก็ต้องก้มหน้ารับชะตากรรมอีกแล้ว แต่เอ๊ะ ไอ้ยามแก่อยู่คนเดียว ไอ้วินก็อยู่ที่ห้องนอนซึ่งมันก็อยู่ห่างจากฉันกับไอ้ยามหื่นนี่พอสมควร ถ้าฉันจะจัดการกับไอ้ยามแก่แล้วแย่งรีโมทมันมาก็น่าจะไม่ยากเย็นนัก รอให้ใกล้ประตูทางออกก่อนแล้วกัน พอคลานไปได้รอบนึงกับอีกหน่อยฉันก็น้ำแตกแล้วก็โดนมันลงโทษโดยตบก้นฉัน 4 ที ฉันคิดในใจว่ารอบนี้ให้มันไปก่อนเดี๋ยวรอบหน้าเสร็จฉันแน่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น