วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่1) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่1) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่  

        (เช้าวันเสาร์) พอฉันรู้สึกตัวฉันก็เห็นรถมินิของฉันจอดอยู่ใกล้ๆ โดยไม่มีพวกมันเหลือเฝ้าฉันเลยซักคน นอกจากพวกคนงานขี้เมาที่นอนสลบอยู่ข้างตัวฉัน ฉันลุกด้วยความเพลียฉันต้องรีบไปก่อนที่พวกมันจะจับตัวฉันไปใหม่ ฉันรู้สึกได้ว่าตลอดเวลาที่ฉันเดินน้ำควยยังไหลตามง่ามหีง่ามตูดฉัน ตลอดเวลา
        แล้วทันทีที่ถึงรถ ฉันไม่เจออะไรเลยนอกจากชุดพนักงานทำความสะอาดของตึกฉัน หรือฉันต้องใส่ชุดนี้จริงๆ ฉันใส่ด้วยความรังเกียจ มันเก่าแถมฉันยังไม่มีเสื้อใน กางเกงในใส่ด้วย ฉันเจอกุญแจรถและมือถือฉันว่างอยู่ที่เบาะ ฉันเลยรีบขับรถออกมาจากที่นั่น ทันทีฉันขับมาถึงถนนใหญ่ฉันก็รู้ว่า ที่นี่ไม่ห่างจากบ้านฉันมากนัก ฉันจึงเลือกที่จะมุ่งหน้ากลับบ้านก่อนแล้วค่อยว่ากันว่าจะเอายังงัยกับไอ้พวกเหี้ยนั่นดี โดยเฉพาะไอ้นพ
        ฉันขับมาถึงหน้าบ้านเหมือนไม่มีใครอยู่ ฉันรีบกดรีโมทเพื่อเปิดประตูแล้วขับรถเข้าบ้าน ก็พบชายหนุ่มคนหนึ่งมารู้ทีหลังว่ามันชื่อ เชิด อยู่เพียงคนเดียวในบ้าน มันเล่าเหตุการณ์ให้ฉันฟัง ฉันจึงรู้ว่าสามวันนี่เกิดอะไรกับฉันบ้าง น้องสาวฉันถูกมือปืนดักยิงแต่คนของพ่อไปช่วยไว้ทัน แล้วยังเรื่องเรือประมงของพ่อฉันถูกจับ ในข้อหามีอาวุธสงคราม และน้ำมันเถื่อนมันเกิดขึ้นเร็วมาก แต่โชคดีที่มีคนส่งข่าวให้ครอบครัวฉันหนีไปก่อน มีฉันคนเดียวตอนนี้ที่ยังอยู่ในบ้าน
        แล้วฉันก็เปิดโทรศัพท์ฉันดู ก็พบว่า แม่และพ่อฉันโทรมาเป็นร้อยสาย รวมทั้งกัสด้วย แต่พอฉันโทรกลับดันบอกว่าไม่ ไม่มีซิม ไอ้พวกชั่วนั่นมันเอาซิมฉันไปแต่ฉันอ่านข้อความ จาก sms ก็พบว่า แม่กับพ่อ เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเกิดจากกลุ่มการเมืองที่พ่อมีปัญหา ใส่ร้ายร่วมกับคนในยัดข้อหาให้ แต่ตอนนี้ไม่มีหลักฐานและครอบครัวได้หลบอยู่ในที่ปลอดภัย และได้ส่งตำรวจลับเพื่อไปคุ้มครองฉันและรับมาอยู่ด้วยกัน
ฉันงงกับเหตุการณ์เวลาแค่สามวันมันมีเรื่องราวมากมาย
เชิด “ทานน้ำก่อนครับคุณหนู แล้วทำไมคุณหนูกลับมาสภาพนี้อะครับ”
ฉันมองหน้า เชิด ฉันเลือกที่จะไม่ตอบ หลังจากดื่มน้ำฉันก็ขึ้นไปอาบน้ำในห้อง เนื่องจากฉันเหม็นกลิ่นน้ำควยที่ตัวฉันเป็นอย่างมาก ฉันรีบอาบน้ำกะว่านอนพักแล้วจะออกไปหาเพื่อนพ่อ ที่เป็นผู้มีอิทธิพลในเขตนี้ให้ท่านช่วย
ฉันตื่นขึ้นมากอีกครั้งแบบงงๆ เพราะฉันนอนที่เบาะข้างคนขับ (บ่ายวันเสาร์) ที่ลานจอดรถหน้าคอนโดที่กรุงเทพ จอดแทบจะข้างป้อมยามเลย แต่ครั้งนี้ฉันเจ็บที่หีมาก รู้สึกได้ว่าฉันมีอะไรบางที่หี มันสั่นอย่างหนักหน่วง แต่ด้วยฉันอยู่ใกล้ยามเลยไม่สามารถทำอะไรได้ แถมฉันยัง ใส่ชุดพนักงานทำความสะอาดอีกด้วย พอฉันก้าวลงจากประตูรถ ยามก็หันมามองฉันทันที นั่นเป็นเพราะเสียงกระพรวนที่หีฉัน มันมองฉันตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ใช่เป็นสายตาแบบที่ก่อนหน้านี้ฉันใช้มองพวกมัน ฉันไม่สนใจรีบเดินกลับคอนโดแล้วเข้าห้องทันที ฉันหากุญแจห้องไม่เจอ แต่ประตูห้องไม่ได้ล็อก ฉันเปิดประตูเข้าไป สิ่งที่ฉันเห็นอยู่มันทำให้ฉันตกใจ ไอ้เชิดชายคนที่อยู่ที่บ้านมันเข้ามาอยู่ในห้องฉันแล้ว เมื่อฉันเข้าห้องก็พบว่ายังมีผู้ชายอยู่ในห้องฉันอีกสามคน มันรีบเอาปลอกคอหมามาใส่ให้ฉัน แล้วจับฉันแก้ผ้าออกและทันที่ฉันหันตัวเองหันไปเห็นสภาพตัวเองในกระจกบานใหญ่ฉันก็แทบร้องไห้ มันแทบไม่เหลือสภาพสาวน้อยน่ารักใสๆ อีกต่อไป เพราะถ้าใครเห็นฉันสภาพนี้มันเป็นยิ่งกว่ากระหรี่ซะอีก

        ในกระจก ฉันเห็นภาพผู้หญิงหน้าตาดีคนหนึ่ง ใส่ปลอกคอ ที่หัวนมมันเจาะใส่จิวเป็นรูปปีกนก แถมที่หีมันเจาะใส่จิวที่แตด เจาะแคมข้างละ 3 รู โดยรูช่วงหน้าเป็นกระพรวน รูช่วงกลางเป็นห่วง และรูช่วงหลังก็เป็นกระพรวน รวมกระพรวน 4 อัน แถมรูแคมที่ใส่ห่วงมันได้ใส่แม่กุญแจไว้ 1 ดอก ทำให้มีกุญแจที่หี 1 ดอกซึ่งอยู่ตรงกลางระหว่างกระพรวนทั้ง 4 เวลาเดินไปไหนก็มีเสียงกระพรวนไม่ต่างอะไรจากหมาแมวทั่วไป ในหีก็มีควยปลอมสั่นอย่างแรงอีก ที่มันไม่หลุดออกมาก็เพราะมีกุญแจคล้องไว้
ไอ้เชิด “มึงจะแหกปากร้องก็ได้นะ เข้าจะได้รู้ว่ามึงมีผัวที่เดียวสี่คน”
ผึ้ง “พวกแกจะเอายังงัย” 
ไอ้เชิด “พี่นพให้กูมาฝึกมึงให้ดี เพราะเสาร์อาทิตย์ หน้าเขาจะเอามึงไปเลี้ยง”
ผึ้ง “นี่พวกแก”
        พูดได้แค่นั้นจริง หลังจากนั้นฉันหมดสิทธิที่จะเดินสองขาภายในห้องฉัน ตลอดเวลาที่ฉันอยู่กับพวกมันต้องคลานสี่ขาตลอด ถ้าฉันขัดขืนมันก็จะกดสวิตช์ปลอกคอและควยปลอมยังสั่นควงไม่หยุด ฉันทรมานมากจนต้องยอมพวกมัน พอฉันเลิกพยศมันก็กดปิดรีโมทสวิตช์ควยปลอม ฉันกลายเป็นหมาเชื่องๆ ของพวกมัน ฉันคิดว่าฉันควรจะยอมๆ มันไปก่อน เพราะจะทำให้ฉันทรมานน้อยลงมาหน่อยเดี๋ยวค่อยคิดหาวิธีหนีจากพวกมัน 
เชิด “หน้าที่ของมึงคือต้องอมควยให้พวกกูทั้งสี่คนทุกวันและทุกครั้งที่ฉันสั่ง เข้าใจมั้ย”
ผึ้ง “แก...โอ๊ยๆๆๆ ค่ะๆๆๆ เข้าใจแล้วค่ะ เจ้านาย” ฉันทนไม่ไหวที่มันจะให้ฉันทำสิ่งที่ต่ำจนเกินไป ฉันพยายามต่อต้านพวกมันแต่ฉันก็แพ้ ฉันต้องอมควยให้พวกมันทั้งสี่คนโดยที่ฉันไม่เต็มใจและไม่มียาปลุกเซ็กซ์ให้ฉัน ฉันอมควยของพวกมันจนแตกคาปากฉันทั้งสี่คนและบังคับให้ฉันกลืนให้หมด มีคนถือกล้องวีดีโอตัวนึงและอีกคนถือกล้องถ่ายรูปอย่างดีอีกตัวนึงคอยเก็บภาพฉันไว้ทุกช็อต ฉันรู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อยมาก มีคนนึงเดินออกไปนอกห้องบอกลงไปแป๊บเดียว แล้วชายแก่ๆ คนนึงก็จูงฉันเดินรอบห้องสามสี่รอบกะว่าให้ฉันชินกับการเดินสี่ขา ดีที่มันปิดสวิตช์ควยปลอมไว้ มันทำให้ฉันไม่ลำบากมากในการเดินสี่ขา ส่วนไอ้เชิดก็นั่งสั่งการว่าให้พาฉันเดินไปไหน และทำอะไรบ้าง ในห้องครัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และที่สำคัญที่ระเบียง ฉันอายมากพยายามขัดขืนแต่ไม่เป็นผล จนฉันต้องยอมเดินสี่ขาตามมันไป แล้วมันก็พาเดินไปเดินมาอีก คนถ่ายรูปและถ่ายวิดีโอก็ถ่ายจัง ซักพักคนที่เดินออกจากห้องไปก็กลับมาพร้อมกับข้าวจำนวนหนึ่ง แล้วมันก็ให้ฉันไปจัดโต๊ะกินข้าว พอจัดเสร็จพวกมันก็ให้ฉันไปนอนอยู่ใต้โต๊ะกินข้าว เวลาพวกมันกินข้าวบนโต๊ะอาหารฉันต้องอยู่ใต้โต๊ะเป็นที่รองเท้าให้พวกมัน เท้ามันเหยียบที่แก้มฉัน ที่หัวนมทั้งสองข้างที่มีจิวปีกนก ที่ขาบ้าง ที่เม็ดแตดฉันบ้างพร้อมทั้งเขี่ยๆ จิวหนามให้แทงเม็ดแตดแรงๆ ฉันพยายามเอามือไปดันๆ ตีนมันออก มันเลยบอกให้เอามือขึ้นไว้เหนือหัวห้ามเอาลงมาจนกว่าพวกมันจะกินเสร็จ พวกมันก็เขี่ยๆๆๆๆๆ จนฉันเสร็จไปสองน้ำ พวกมันคุยอะไรกันมั่งฉันเสียวจนฟังไม่รู้เรื่องแล้ว แล้วพวกมันก็เขี่ยๆ เศษอาหารที่มันกินเหลือไว้จำนวนหนึ่งใส่ไว้ในกระมังหมา แล้วให้ฉันกินข้าวในนั้น เวลาฉันกินข้าว พวกมันนึกสนุก ก็เปิดสวิทช์ควยปลอมที่หีเล่นระหว่างกินข้าวด้วย ใช่ฉันต้องกินข้าวในกระมังข้าวหมาซึ่งเป็นข้าวที่เหลือของพวกมัน กว่าจะกินเสร็จก็เสร็จไปอีกสองน้ำ พวกมันก็หัวเราะ ฉันทั้งแค้นทั้งอายพวกมันอย่าให้มีโอกาสก็แล้วกัน แล้วพวกมันก็อาบน้ำให้ฉัน

        พออาบน้ำเสร็จฉันก็รู้สึกสดชื่นทำให้ฉันมีสติขึ้นมา นี่ฉันกลายมาเป็นแบบนี้ได้ยังไงเนี่ย ถ้าฉันหลุดไปได้พวกมันไม่ได้ตายดีแน่แต่ตอนนี้ต้องยอมๆ พวกมันไปก่อน รอจังหวะโอกาสดีๆ ละกัน แล้วพวกมันก็ฝึกฉันจูงให้เดินตามพร้อมทั้งคาบกระดูกปลอมยางเดินรอบห้องสองสามรอบแล้วจับดิฉันขึ้นเตียง ไขกุญแจที่หีฉันเอาควยปลอมออกมา ฉันเห็นควยปลอมมีน้ำเงี่ยนของฉันชุ่มไปหมด แล้วพวกมันก็รุมเย็ดดิฉันทางหีและตูดในท่าที่ฉันนั่งคล่อม ส่วนปากมันให้ดิฉันคาบกระดูกยางไว้ โดยมันบอกว่าถ้ากระดูกยางหลุดจะโดนทำโทษ มันทรมานมากเพราะจะครางแรงไม่ได้เดี๋ยวกระดูกยางจะหลุดจากปาก แต่ก็อั้นไว้ไม่นานไม่ถึงสามนาทีพวกมันเย็ดหนักหน่วงมากจนฉันเผลอครางอย่างแรง ทำให้กระดูกยางหล่นออกจากปากฉัน พวกมันหยุดเย็ดฉันแล้วลงโทษฉันโดยการให้ฉันโก่งโค้งตูดบนเตียงแล้วใช้มือตบที่ก้นฉันอย่างแรงคนละ 1 ที รวมเป็น 4 ที มันไม่ได้เจ็บมากแต่ในใจมันเจ็บมากๆ รู้สึกต่ำต้อยสุดๆ เมื่อโก่งตูดให้ใครก็ไม่รู้มาตีก้นตัวเอง แล้วพวกมันก็เย็ดฉันต่อทั้งสองรูพร้อมกันโดยที่ฉันต้องคาบกระดูกยางนั้นไว้ ฉันต้องอั้นไม่ครางให้นานที่สุดแต่ไม่ถึงห้านาทีฉันก็เสร็จโดยที่พวกมันยังตะบันทั้งสองรูอย่างหนักหน่วงทำให้ฉันเผลอครางอีกแล้ว และแน่นอนกระดูกยางก็หลุดจากปากฉันอีกแล้วก็โดนลงโทษเหมือนเดิมอีก แล้วพวกมันก็เริ่มบรรเลงใหม่อีกครั้ง และก่อนที่พวกมันจะน้ำแตกมันก็เปลี่ยนคนใหม่มาเรื่อยๆ โดยพวกมันเย็ดโดยที่น้ำไม่แตกทำให้พวกมันเย็ดฉันได้นานมากๆ แล้วฉันก็เสร็จอีกครั้ง กระดูกยากหลุดจากปากฉัน ฉันต้องโดนตีตูดอีกแล้วซินะ และต้องโดนลงโทษอยู่แปดรอบแล้วฉันก็สลบไป 
        ฉันรู้สึกตัวเพราะมีแสงแดดแยงที่หน้าฉัน(เย็นวันเสาร์) เหมือนว่าฉันจะโดนมัดไว้ที่เก้าอี้ ฉันรู้สึกคุ้นเคยกับเก้าอี้ตัวนี้มากเพราะเป็นตัวที่ฉันนั่งทำงานที่ค้างจากออฟฟิศมาทำที่คอนโดเป็นประจำ โดยโดนมัดมือไขว้หลังทำให้ฉันต้องแอ่นนม 35 นิ้่ว โชว์หัวนมที่โดนเจาะใส่จิวรูปปีกนก ขาทั้งสองข้างโดนแยกออกจากกันโดยขาแต่ละข้างจะโดนมันให้งอเข่าไว้ โชว์จิวหนามยางที่เสียบผ่านเม็ดแตดพร้อมด้วยรูหีที่บานอ้าของฉัน ใช่มันเหมือนมีอะไรมาดึงแคมฉันให้แยกออกจากกันอย่างแรง พอฉันก้มหน้าลงไปดูเห็นหีฉันมีน้ำควยพวกมันเกาะอยู่น่าจะมีน้ำควยไหลออกมาจากรูตูดด้วย ฉันสังเกตเห็นหนังยางรัดถุงแกงที่ร้อยเป็นเส้นๆ มันพันรอบโคนขาฉันทั้งสองข้างข้างละเส้น โดยที่ปลายด้านนึงมัดอยู่กับลูกกระพรวนของแคมช่วงหน้าส่วนปลายอีกด้านมัดกับลูกกระพรวนของแคมช่วงหลัง ทำให้ยางมันดึงแคมฉันให้อ้าออกแบบสุดๆ ส่วนรูเจาะที่แคมช่วงกลางเป็นแค่ห่วงกลัดไว้ พอฉันมองไปข้างหน้าฉันถึงกับตกใจอย่างหนัก เพราะข้างหน้าห่างออกไปเพียง 1 เมตรเป็นประตูกระจกที่ข้างนอกเป็นระเบียง ฉันมานั่งแหกหีโชว์นานเท่าไหร่แล้วเนี่ย พอฉันกำลังจะพูดฉันก็ทำได้เพียงเสียงอู้อี้ในปากเพราะมันเอาลูกบอลมาใส่ปากฉันแล้วก็มีสายรัดรัดไว้ จากตำแหน่งดวงอาทิตย์น่าจะประมาณห้าโมงเย็นได้ แล้วไอ้เชิดก็เดินเข้ามา
เชิด “มึงยังแย่มากเลยนะ มึงต้องฝึกอีกเยอะเลยนะอีกระหรี่ผึ้ง” 
ผู้ชายอีกคน "เป็นไงมั่งที่ดึงแคมแบบภูมิปัญญาชาวบ้าน เดี๋ยวครั้งหน้าก็จะเป็นแบบไฮโซแล้วล่ะ" 
       แล้วมันก็ลากเก้าอี้ที่ฉันนั่งอยู่ไปที่ห้องนั่งเล่น แล้วมันบอกว่าให้พยายามทำตามที่มันฝึกให้เดี๋ยวจะเป็นประโยชน์ต่อมึงเอง ฉันฟังก็งง มันจะมีประโยชน์อะไรให้ฉันคาบกระดูกยางไว้ระหว่างโดนเย็ด และมันบอกว่าถ้าฉันสลบไปตอนตื่นขึ้นมาก็จะมีเรื่องเซอร์ไพร์สทุกครั้ง ดังนั้นมันจึงบอกว่าถ้าไม่อยากเจอเซอร์ไพร์สเหมือนครั้งนี้ก็จงอดทนไว้อย่าสลบ เหมือนพวกมันจะฝึกความอดทนให้กับฉันก่อน แล้วก็มีผู้ชายคนนึงแก้มัดให้ฉัน แล้วพาฉันเดินสี่ขารอบห้องอีกสามสี่รอบ โดยที่ให้ฉันคาบกระดูกยางไว้ด้วยพร้อมด้วยคำสั่งการจากไอ้เชิดเหมือนเดิม
เชิด "รู้สึกว่าพื้นห้องเริ่มสกปรกแล้วนะ อีผึ้งมึงไปหยิบไม้กวาดมาทำความสะอาดซิ" 

        ผึ้่ง "ค่ะ!!! เจ้านาย" ฉันคายกระดูกยางออกแล้วพูดเสียงแข็งๆ เพราะไม่เคยมีใครใช้ให้ฉันทำงานบ้าน เพราะที่บ้านมีคนใช้อยู่แล้วและที่คอนโดก็นานๆ ทีทำเองทีนึงเพราะฉันได้จ้างแม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นประจำ แล้วมันก็บอกว่ามึงทำกระดูกยางหล่นอีกแล้วนะ แล้วพวกมันก็เข้ามาจับฉันนอนโก่งตูดที่พื้นแล้วตบที่ตูดคนละ 1 ทีเป็นการทำโทษ ระหว่างที่ฉันเดินไปหยิบไม้กวาดมันก็กดสวิตช์ที่คอฉันสั้นๆ เป็นการเตือนว่าอยู่ในห้องต้องเดินสี่ขาเท่านั้นยกเว้นมีพวกมันสั่งถึงจะเดินสองขาได้ เสียงกระพรวนก็ดังกรุ้งกริ้งๆ ฉันคลานไปหยิบไม้กวาดมา มันสั่งให้เอาปลายด้ามไม้กวาดเสียบเข้าไปในหีก่อนค่อยใช้หีกวาด สามารถยืนกวาดได้ พร้อมเสียงหัวเราะของพวกมัน ฉันก็ต้องจำใจทำให้มันเสร็จๆ แต่พวกมันก็แกล้งทำสกปรกจนฉันต้องตามไปทำความสะอาด ฉันทำความสะอาดไปประมาณห้านาทีฉันก็น้ำแตกฉันครางเสียงดังจนกระดูกยางหล่นจากปากฉันและแน่นอนพวกมันก็เข้ามาทำโทษฉัน กว่าจะเสร็จฉันน้ำแตกไปสามรอบแต่ละรอบกระดูกยางก็หลุดจากปากฉันทุกครั้งและแน่นอนโดนลงโทษทุกครั้ง มันไม่ถึงกับเจ็บมากแต่มันอายซะมากกว่า แล้วพวกมันก็พาฉันไปที่เตียงแล้วก็จับฉันเย็ดทั้งหีและตูด โดยคาบกระดูกยางไว้ที่ปาก ผ่านไปประมาณห้านาทีฉันก็เสร็จพร้อมกับครางออกมา ทำให้กระดูกยางหลุดจากปากฉัน และแน่นอนมันก็ลงโทษฉันเหมือนเดิม วนเวียนหกรอบและโดนลงโทษหกรอบ แล้วไอ้เชิดมันบ่นขึ้นมาหิวข้าว จึงให้คนที่เย็ดตูดฉันไปซื้อกับข้าวเดี๋ยวมันจะมาเย็ดแทน 
เชิด "อีผึ้ง มึงอยากรู้มั้ยว่าวันนี้มึงได้ผัวทำอาชีพอะไรบ้าง" ฉันอึ้งไปด้วยเสียวไปด้วย ปากก็ต้องคาบกระดูกยางอีก 
เชิด "คนที่ลงไปซื้อกับข้าวเป็นวินมอไซด์หน้าคอนโดมึง มึงน่าจะคุ้นๆ นะ" ใช่ มิน่าฉันถึงได้คุ้นหน้ามันนัก อาจเป็นเพราะฉันขับรถผ่านแต่บางทีก็หันไปมองพวกวินมอไซค์บ้าง แล้วพวกมันก็ชอบมองฉันแบบหื่นๆ 
"ส่วนคนที่กำลังเย็ดหีมึงอยู่ เป็นยามของคอนโดข้างๆ พอดีมันลากลับบ้านสองวัน ฉันก็เลยชวนมันมาเย็ดมึง มันเลยไม่สนใจจะกลับบ้านเลยล่ะ 555" ฉันรู้สึกหดหู่และรันทดกับชีวิตมาก คนที่เย็ดฉันแต่ละคนคือคนประเภทที่ฉันรังเกียจทั้งนั้น
"ส่วนไอ้น้องที่ถ่ายวิดีโออยู่คนนี้ เป็นหลานฉันเอง พ่อมันไปทำงานที่เมืองนอกรวยพอๆ กับมึงนั่นแหล่ะ กูกำลังปั้นให้เป็นเหมือนกูอยู่ 555"
หลานไอ้เชิด "ใช่แล้วครับ ผมจะต้องเก่งเหมือนอาเชิดให้ได้" มันพูดระหว่างที่ถ่ายวีดีโอไปด้วย
เชิด "ส่วนกูเป็นใครมึงไม่ต้องรู้หรอก รู้แค่ว่าเป็นลูกน้องพี่นพ ตอนนี้กำลังเป็นเจ้านายทาสกระหรี่อย่างมึงอยู่ก็พอ 5555"  แล้วมันสองคนก็กระหน่ำซอยจนฉันเสร็จ ฉันเกร็งกระตุกๆ โดยที่พยายามคาบกระดูกยางไว้อย่างสุดชีวิต และแล้วฉันก็ทำได้ ฉันสามารถคาบกระดูกยางไว้ได้โดยไม่หล่นระหว่างที่ฉันน้ำแตก ฉันรู้สึกปิติอย่างบอกไม่ถูกเหมือนสามารถเอาชนะพวกมันได้แล้วยังไงยังงั้น
เชิด "ดีมากก เก่งขึ้นแล้วนะเรา ตั้งใจฝึกให้ดีนะอีกระหรี่ 555" 

       แล้วไอ้ยามแก่ๆ ที่เย็ดหีฉันอยู่ก็ถอดควยออกไป แล้วไอ้เชิดก็จับฉันนอนหงายทับตัวมัน แล้วหลานไอ้เชิดก็มาเย็ดหีฉันทันที ครั้งนี้มันเป็นท่าใหม่หลังจากที่พวกมันเย็ดฉันท่าฉันนั่งคร่อมอยู่ท่าเดียวทั้งวัน มันสองคนเย็ดฉันอยู่เกือบสิบนาทีฉันก็น้ำแตก ฉันรู้สึกว่าฉันน้ำแตกแรงขึ้นอาจเป็นเพราะว่าท่านี้ฉันเหมือนได้แหกขาโชว์หีทีโดนควยกำลังมุดเข้ามุดออกอยู่โดยที่ไอ้ยามแก่ๆ มันถ่ายวิดีโอไว้โดยจ่อวีดีโอไว้ใกล้หีฉันมาก อาจเป็นเพราะฉันอายมากๆ ฉันจึงรู้สึกว่าน้ำแตกแรงขึ้นก็เป็นได้ ฉันพยายามคาบกระดูกยางไว้อย่างถึงที่สุดแต่ฉันก็ทนไม่ไหวจริงๆ กระดูกยางหล่นจากปากฉันจนได้ แล้วพวกมันก็ลงโทษฉัน โดยไอ้เชิดมันเบิ้ลสองทีมันบอกทำแทนไอ้วินมอไซด์มัน แล้วก็จับฉันเย็ดต่อท่าฉันนอนหงายแบบเดิม ซักพักฉันก็น้ำแตกอีกกระดูกยางก็หล่นอีก และก็โดนทำโทษอีก พอรอบที่ห้า ฉันเริ่มจะหน้ามืดเหมือนจะวูปไป ไอ้วินมอไซด์ก็เปิดประตูเข้ามาพอดี พร้อมทั้งอาหารเย็น มันสองคนจึงหยุดเย็ดฉันแล้วให้ฉันไปจัดการกับข้าวมาวางไว้ที่โต๊ะแล้วให้ฉันนอนใต้โต๊ะเหมือนเดิม พวกมันใช้นิ้วตีนเขี่ยจุดเสียวแต่ละจุดของฉันแรงมาก จนฉันกลั้นไม่ไหวน้ำแตกแล้วก็สลบไป ตื่นมาอีกทีรู้สึกว่านอนอยู่ในกรงหมาซะแล้ว 
          ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับรู้ตัวว่านอนอยู่ในกรงหมา เหมือนฟ้าจะเริ่มสางแล้ว(เช้ามืดวันอาทิตย์) ฉันรู้สึกว่าร่างกายของฉันได้พักค่อนข้างเต็มที่ ปลอกคอยังอยู่ที่เดิม จิวรูปปีกนกที่หัวนมฉันก็ยังเสียวๆ อยู่ รวมถึงจิวหนามยางที่แตดยังทำฉันเสียวจี๊ดขึ้นสมอง ลูกกระพรวนที่แคมฉันก็ยังอยู่เหมือนเดิม และไม่มีควยเทียมหรืออย่างอื่นในรูหีและรูตูดฉันนอกจากน้ำควยพวกมัน เหมือนพวกมันจะจับฉันเย็ดจนน้ำแตกก่อนพาฉันมาขังในกรงหมา แต่ฉันก็เริ่มคุ้นเคยกับจุดที่ฉันโดนเจาะบ้างแล้ว ความเจ็บไม่ค่อยมีเหลือแต่ความเสียวอย่างเดียวและเสียวแบบตลอดเวลา แล้วฉันก็พยายามคิดหาวิธีหนีจากพวกมัน ถ้าฉันขัดขืนพวกมัน มันก็จะกดสวิตช์ทำให้ปลอกคอส่งกระแสไฟฟ้าช็อตฉัน ดังนั้น ถ้าฉันแย่งสวิตช์นั้นจากพวกมันได้ ฉันก็จะหนีพวกมันได้ง่ายขึ้น แล้วค่อยรีบไปหาเพื่อนพ่อให้เพื่อนพ่อช่วย คิดไปคิดมาฉันก็เสียวจากจุดเสียวที่โดนเจาะจนน้ำแตกซะงั้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เป็นสิ่งบ่งบอกว่าฉันคิดผิด
เชิด "ตื่นเช้าเหมือนกันนี่ อีกระหรี่ คงพักผ่อนเต็มที่แล้วสินะ ทีนี้มาทำงานของมึงได้แล้ว" แล้วมันก็เปิดกุญแจกรงหมาแล้วเอาโซ่คล้องปลอกคอฉัน มันกระตุกโซ่แล้วฉันก็ต้องคลานตามมันไปที่ยามแก่ๆ ที่นอนบนโซฟารับแขกตัวละแปดหมื่นของฉัน เหมือนไอ้ยามมันหลับอยู่แต่ควยมันตุงกางเกงของมันมาก 

เชิด "เอ้า งงอะไร ไปทำหน้าที่ของมึงซิ อย่าลืมกราบงามๆ ด้วยนะ 555" 
        ฉันก็ต้องจำใจทำตามที่มันบอก ในมือไอ้เชิดมันถือรีโมทอยู่ตัวนึง คงจะเป็นสวิตช์ปลอกคอฉันสินะ แต่ดูท่าทางแล้วไอ้เชิดมันน่าจะแข็งแรงมากถ้าแย่งรีโมทจากมันฉันจะต้องซวยแน่ๆ ฉันแหงนมองเหรียญทองยูโดสมัยฉันเรียนมัธยมและเหรียญทองแดงสมัยเรียนมหาลัยฉันที่แขวนผนังไว้เหนือตู้โชว์ของฉัน เผื่อจะได้มีใจฮึกเหิมขึ้นมาตอนชิงรีโมทจากมัน แล้วรอให้เป็นไอ้ยามแก่ๆ ถือ ค่อยไปแย่งมาดีกว่า แล้วฉันก็คลานไปปลุกไอ้ยามแก่ๆ แล้วกราบลงที่พื้น กำลังจะใช้มือรูดซิบ มันก็กดสวิตช์สั้นๆ แล้วบอกว่าให้เจ้าของควยอนุญาตก่อนถึงจะดูดได้ ฉันก็ปลุกไอ้ยามให้ตื่นแล้วกราบลงพื่นพูดว่า "ทาสกระหรี่ผึ้ง ขออนุญาตดูดควยด้วยค่ะ" แล้วไอ้ยามมันก็สลึมสลือตอบ อื้อ!!! ฉันจึงสามารถรูดซิบกางเกงมันแล้วก็อมควยแข็งๆ ของมัน ประมาณสิบนาทีมันก็น้ำแตก พร้อมกับคำพูดของไอ้เชิดที่บอกว่า "เริ่มเก่งขึ้นมาหน่อย ต้องฝึกอีกเยอะนะอีกกระหรี่ เพราะเดี๋ยวจะมีควยมาเพิ่ม ถ้ามึงดูดจนแตกช้ามึงก็จะเข้าทำงานสาย" ฉันก็งงๆ เกี่ยวอะไรกับทำงานสาย แล้วมันก็กระตุกโซ่พาฉันไปที่ห้องนอนโดยที่มีหลานไอ้เชิดนอนหลับอยู่ ซักพักไอ้วินก็เดินออกมาจากห้องน้ำแต่งตัววินมอไซเหมือนจะไปประกอบสัมมาชีพของมัน ฉันจึงต้องกราบตีนไอ้วินมอไซค์แล้วดูดควยให้มันก่อน ก็ยังใช้เวลาสิบกว่านาทีเหมือนเดิม แล้วไอ้วินก็บอกขอบคุณไอ้เชิดแล้วก็รีบวิ่งลงไปทำงาน สุดท้ายก็เป็นหลานของไอ้เชิดมัน ฉันก็ไปปลุกจนตื่นแล้วกราบตีนขออนุญาตมัน มันก็อืมๆ แล้วฉันก็ดูดควยมัน ใช้เวลาสิบกว่านาทีอีกแล้ว ไอ้เชิดก็เลยบอกว่าให้ฉันตั้งใจฝึกหน่อย แล้วมันให้ฉันกราบตีนมันและขออนุญาตมัน ฉันรูดซิบมันแล้วมันก็แทงเข้ามาทีเดียวมิดด้ามแช่ไว้ประมาณ 10 วินาทีมันก็บอกให้ใช้ลิ้นเลียๆ ที่ปลายก่อน มันดึงควยมันออกมาจนเกือบหลุดแล้วฉันก็ใช้ลิ้นเลียๆ ที่ปลายควยมัน ซักพักมันก็แทงเข้ามามิดด้ามแช่ไว้แล้วบอกว่าต่อไปก็ดูดเบาๆ สลับกับเลียที่หัว แล้วมันก็ดึงควยมันออกมาจนเกือบหลุดอีก ฉันก็ดูดๆ อย่างเดียว ซักพักมันก็ดันควยของมันเข้ามาอีกประมาณ 10 วิ แล้วมันก็พูดว่า "กูบอกให้ดูดเบาๆ สลับกับเลียไง เข้าใจมั้ย!!" ฉันมองหน้ามันแล้วก็ก็พยักหน้าให้มัน มันก็เอาควยออกมาจนเกือบหลุดอีกครั้งแล้วฉันก็รีบดูดๆ สลับกับเลียๆ ซักพักมันก็กระทุ้งควยเข้ามาอีก "ดีมาก ทีนี้ก็รูดเข้ารูดออกเริ่มช้าๆ ก่อน" แล้วมันก็ถอนควยออกมาจากปากเลย ฉันก็ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าหาควยมัน แล้วอ้าปากอมส่วนหัวก่อนแล้วเลียๆ สลับกับดูดๆ แล้วก็ค่อยๆ โยกหัวเข้าออก ซักพักมันก็กดควยมันเข้ามาอีก "ทีนี้ทำแรงขึ้นนะ ดูดๆ ด้วย เข้าใจมั้ย!!" ควยมันเต็มปากจนไปถึงคอหอยฉัน แล้วฉันก็พยักหน้า เริ่มโยกหัวแรงมากขึ้นและดูดแรงขึ้น ซักพักมันก็เด้าสวนเข้ามาด้วยสามสี่ครั้งแล้วแช่ไว้ "อมอย่างนี้ครึ่งชั่วโมงน้ำกูก็ไม่แตกหรอก ใช้ลิ้นดุนๆ ท้องควยด้วย" แล้วมันก็ซอยเข้ามาอีก ฉันก็ใช้ลิ้นฉันดุนควยมันไว้ด้วย มันบอกว่าใช้ได้ๆ แล้วมันก็กระเด้าประมาณ 5 นาที กลายเป็นว่าฉันน้ำแตกซะงั้น เวลาฉันใช้ลิ้นดุนๆ ท้องควยมันกลายเป็นฉันที่เสียวหัวนมกับเสียวแตดแทน อาจเป็นเพราะจิวที่แทงทะลุจุดเสียวช่วยกระตุ้นอีกแรงสินะ เหมือนมันจะรู้นะเพราะว่ามันหัวเราะเบาๆ แต่มันก็ยังกระเด้าต่อไปอย่างหนักหน่วงน่าจะเกือบสามสี่นาทีฉันก็เสร็จอีกแล้วมันก็น้ำแตกใส่คอหอยแช่ควยไว้อีกเกือบ 20 วิ น้ำควยมันไหลเข้าลงไปในคอฉันหมดทุกหยดโดยไม่ต้องกลืน "รู้แล้วใช่มั้ยว่าดูดควยยังไง ตั้งใจฝึกให้ดีล่ะอีกระหรี่ จะได้ไม่เข้างานสาย" แล้วมันก็กดรีโมทสั้นๆ แล้วมองไปที่ปลายเท้ามัน ฉันก็เข้าใจแล้วว่ามันจะให้ฉันกราบตีนมันและขอบคุณที่มันสอนวิธีดูดควยให้กับฉัน ฉันกำลังจะคิดว่าทำไมมันถึงทำอย่างนั้นแล้วมันก็กดสวิตช์อีก ฉันก็ต้องรีบลงไปกราบตีนและขอบคุณมัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น