วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ช่วงมืดของชีวิต(บทที่ 2) ตอนกะหรี่ฝึกหัด (ตอนหลัง)

ช่วงมืดของชีวิต(บทที่ 2) ตอนกะหรี่ฝึกหัด (ตอนหลัง)  


ต่อจากตอนที่แล้ว
        พวกมันเอาโซ่คล้องคอให้ฉันเดินตามมันไปมันเป็นอะไรที่ยากลำบากมาก สำหรับคนที่มองไม่เห็น ด้วยรองเท้าส้นสูงที่ใส่มันยิ่งทำให้ฉันลำบากยิ่งขึ้น โดนมัดมือไพล่หลัง แถมมีควยปลอมทั้งหีตูดและจิวหนามคาอยู่ ฉันพยามพูดขอร้องพวกมันแต่พูดไม่ได้เพราะหน้ากากมันปิดจนถึงปากโดยมีซิบรูดปิดไว้ มันจูงกึ่งลากให้เดินตามไป เสียงกระพรวนที่หีดังกรุ้งกริ้งๆ  นั่นมันเสียงประตูลิฟต์เปิด นั้นมันจะพาฉันไปไหน มันดึงฉันเข้าลิฟท์ ฉันฝืนตัวเอาไว้แล้วนั่นก็ทำให้ฉันเจ็บตัวจากการกระตุ้นจากปลอกคอ ฉันจำใจต้องเดินตามมันเข้าไปในลิฟท์ แล้วฉันก็ได้กลิ่นน้ำหอมที่ฉันเคยได้กลิ่นมันเป็นกลิ่นน้ำหอมผู้หญิง แต่มันจางพอสมควรเพราะฉันใส่หน้ากาก ใช่มันเป็นกลิ่นที่ฉันได้สูดมันเข้าจมูกเกือบทุกวันแต่ไม่เคยสนใจว่าใคร มันไม่จริง นี่มีใครในออฟฟิศที่มันได้ผัวเป็นยามและอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้หรอ ใครกันแน่
        แล้วประตูลิฟท์ก็เปิดออกมันพาฉันเดินตามมันออกมา ฉันกลัวและอายอีกใจก็คิดว่ามันคงไม่กล้าเปิดเผยเรื่องนี้ให้คนในตึกนี้รู้เพราะว่ามันจะต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ ฉันคิดไปหัวนมที่โดนเจาะก็เสียวขึ้นมา ทั้งแตดที่โดนหนามและสองรูที่มีควยปลอมอยู่ ฉันแอบน้ำแตกไปอีกทีนึง
ไอ้นพ “ นี่เป็นที่สิ่งแรกก่อนมึงเข้าทำงาน ต้องมาแวะที่นี่ก่อนทุกเช้า และต้องทำตัวเป็นกะหรี่มาดูดควยให้ยามลูกน้องกูทุกคนที่เขาจะสงเคราะห์ให้มึงได้แดกน้ำควยมัน”
        ฉันฟังด้วยความแค้น แต่เลือกที่จะไม่พูดและทำเป็นกลัวมัน ฉันกะว่าถ้าฉันมีโอกาสรอดจะให้คนของพ่อฉันที่แพปลา ฆ่าพวกมันให้หมดเลย แล้วก็มีคนดึงฉันมายืนอยู่ตรงที่ไหนไม่รู้แล้วถอด เข็มขัดกันชู้ออกพร้อมทั้ง เอาควยปลอมที่รู้หี และรูตูดออก ตอนที่มันเอาออกมันดึงออกอย่างเร็วจนมีเสียงอากาศดังตามออกมาเลยที่เดียว จนฉันมีอาการเข่าอ่อนเหมือนจะล้ม เพราะความเสียวและมองอะไรไม่เห็น แล้วพวกมันก็ถอดรองเท้าส้นสูงฉันออก แล้วกดตัวฉันลงให้นั่งยองๆ พอเกือบถึงพื้นฉันก็รู้ว่ มันมีควยปลอมขนาดใหญ่ติดอยู่กับพื้น คงเป็นอันเดิมที่ด้านหลังเป็นสุญญากาศติดอยู่กับพื้นแน่ๆ แต่ฉันรู้สึกว่ามันใหญ่กว่าอันเดิมเพราะฉันเจ็บมาก มันเขาไปได้แค่หัว ฉันต้องเกร็งตัวไว้ด้วยความเจ็บ เสียงกระพรวนดังเป็นระยะๆ แล้วก็มีอะไรบางอย่างมาแตะที่ปลายแตดของฉัน
“แหมพี่นพเมียพี่นี่โหดวะ เอาน้ำยาเทบนหัวรองเท้าส้นสูงแล้วขยี้ปลายแตด เดี๋ยวอีกะหรี่ผึ้งมันคงร่านไม่หยุดหรอกครับ” ฉันแค้นเมียไอ้นพมาก และยิ่งไม่รู้ว่ามันเป็นใครแถมยังเอาส้นตีนมาถูหีฉันอีก มันเป็นความแค้นที่อยู่ในใจที่ไม่สามารถพูดออกมาได้ ได้แต่อยากฆ่ามันให้ตายทั้งหมดนี่ แต่แล้วฉันก็เริ่มคันเม็ดแตดแล้วยังรู้สึกเสียวยอดแตดที่จิวหนามแทงแตดของฉัน จนฉันต้องร่อนหีให้บดจิวหนามให้แทงแรงๆ และกดเอวลงไปให้มิดควยปลอมที่ติดอยู่กับพื้นโดยไม่รู้ตัว จนมียามคนหนึ่งพูดกระชากสติฉันกับมาให้รู้สึกอาย

“แหมอีผึ้งมันคงมันหีมากนะพี่ กดหีลงไปไม่กลัวหีแหกเลย นี่ขนาดเมื่อคืนโดนรุมเย็ดนะนี่” เรียกเสียงหัวเราะในกลุ่มพวกมันได้เป็นอย่างดี ใช่ฉันได้ยินเสียงหัวเราะผู้หญิงด้วย แต่ไม่คุ้นเสียงเลยนอกจากกลิ่นน้ำหอม
“อีผึ้งนี่มันเงี่ยนได้ตลอดเวลาเลยนะพี่ ดูสิน้ำเงี่ยนไหลลงพื้นเลย”
“แหม ก่อนหน้านี้ทำเป็นคนละชั้นกับพวกกู ลับหลังเรียกกูว่าไอ้บ้านนอก”
ฉันกำมือแน่น ด้วยความแค้นมีคนเดินมาข้างๆฉัน แก้มัดมือที่ไขว้หลังฉันออกแล้วรูดซิปที่ปากที่หน้ากากฉันออก
ไอ้นพ “ทำงานแกให้เสร็จไปซะ ลูกน้องกูมาสงเคราะห์ ให้มึงดูดควยแล้ว”
ฉันใช้มือคลำคนข้างๆ แล้วว่าอยู่ตรงไหน จนฉันเจอแล้วรูดซิปกางเกงออกเพื่อ และคิดในใจว่าจะอมๆ ไปให้มันเสร็จไปมันไม่ใช่เรื่องใหม่ แล้วฉันก็สะดุ้งและร้องสุดเสียง
ผึ้ง “โอ้.......ย” ใช่มันกดที่ซ๊อตไฟฟ้าฉันเกือบหงายหลังทั้งที่มีควยปลอมคาหีอยู่ด้วย
ไอ้นพ “กราบควยน้องมันสิ มันสงเคราะห์น้ำควยให้มึงได้กินเป็นบุญปาก บอกมันด้วยว่าทาสกระหรี่ขออนุญาต ดูดควยหน่อยค่ะ”
ฉันถึงกับตกใจเลยที่เดียวนี่ฉันต้องทำอะไรทุเรศแบบนี้เลยหรอ ฉันคิดอยู่นานจนมันต้องกดกระตุ้นคำสั่งเป็นครั้งที่สอง ฉันถึงได้สติยกมือไว้พร้อมกับพูดอ้อนวอนตามที่มันสั่ง
ผึ้ง “ทาสกระหรี่ผึ้งขออนุญาต ให้กระหรี่ได้ดูดควยคะ” ฉันกระดากปากมากที่จะพูดแต่พวกมันเปล่าเลยเหมือนอยากให้ฉันดูต่ำต้อยเข้าไปอีก
"เอาสิ กูถือว่าให้เป็นบุญปาก ที่มึงได้แดกน้ำควยกูอีเหี้ย “
        แล้วมันก็ยัดเขาปากฉันทันที่ฉันพยามเอาหัวถอยหลังออกเนื่องจากมันเข้าไปเกือบสุดคอหอย แล้วก็มีเหมือนคนเอาเท้ามายันฉันให้กดเขาหาควยมากขึ้น ฉันต้องทนให้มันกระเด้าปากจนเสร็จ แล้วหีฉันก็ต้องกระเด้าหีใส่ควยปลอมด้วยความเงี่ยนโดยไม่รู้ตัวว่าฉันทำไปได้ยังไง จนมันเสร็จไปเป็นคนที่สี่ แล้วไอ้คนที่ห้ามันจ่อควยเขาปากฉันทันที ปากฉันมันคาวไปด้วยกลิ่นน้ำควยของไอ้พวกคนชั้นต่ำ แล้วจู่ๆ ฉันก็รู้สึกมีอะไรบ้างอย่างมาเลียหีฉัน ลิ้นมันช่างสากเหลือเกิน แล้วก็ได้ยินผู้หญิงร้องเหมือนตกใจสุดเสียง
"ว้าย แตงกวามันสกปรก” แล้วก็ได้ยินเสียงหมาเห่าปนเสียงหัวเราะของพวกมัน

        ฉันถึงเก็บอารมณ์ไม่อยู่ฉันคายควยออกจากปาก โมโหที่อีผู้หญิงเหี้ยมันปล่อยหมามันมาเลียหีฉันแถมยังร้องตกใจดูถูกว่าหีฉันสกปรกกว่าปากหมาของพวกมัน แถมเอาฉันไปเปรียบกับหมาของมันและทำเหมือนว่าหมามันจะมีค่ายิ่งกว่าคนอย่างฉัน
ผึ้ง “ ไอ้ อี ไอ้พวกเหี้ยอย่าให้กูหลุดไปได้นะ มึงกล้าเอากูไปเปรียบกับหมาของมึง อีผู้หญิงเหี้ย" ไอ้นพมันกดปลอกคอไฟฟ้าทันที จนฉันต้องเกร็งขาไว้เพราะตอนนี้ฉันนั่งยองๆ โดยมีควยปลอมขนาดใหญ่คาหีฉันอยู่ ถ้าฉันล้มลงไปหีฉันคงแหกแน่ๆ
ไอ้นพ “อีเหี้ยมึงมันก็แค่สัตว์เลี้ยงของกู กูจะให้มึงต่ำยิ่งกว่าหมาก็ได้แม้กระทั้งเป็นหมากระหรี่ให้หมาเมียกูเย็ด”
        แล้วก็มีคนมาเปิดที่ปิดตาฉันออก ฉันยิ่งรู้ว่าอยู่ที่ไหนฉันยิ่งอายเขาไปใหญ่ นี่มันลานจอดชั้นบนสุดของบริษัทนี่ แล้วที่ที่ฉันนั่งทับควยปลอมอยู่มันก็คือก่อนทางเดินเข้าลิฟท์ ที่สำคัญมันกลางวันแสกๆ เลย (ช่วงเที่ยงๆ วันศุกร์ ยังเป็นวันหยุดของบริษัท) แสงสว่างจ้าไปหมด มันเอากล้องมาจ่อใกล้หน้าฉันมันทำให้ฉันมารู้ตอนหลังว่า แววตาฉันทั้งกลัวและเสียวในเวลาเดียวกันแม้จะเจ็บจากปลอกคอไฟฟ้าฉันก็ไม่หยุดร่อนหีใส่ควยปลอม พอมีแรงก็กระแทกหีใส่ความปลอมด้วยอาการขาดสติ โดยฉันเห็นสายตาทุกคู่ที่มองฉันด้วยความสมเพส ฉันยิ่งกว่ากระหรี่ไร้ค่าซะอีก เว้นแต่ อีดอกเมียไอ้นพไม่รู้ไปไหนซะแล้ว 
        แล้วก็มีคนเดินกันต่อคิวมาให้ฉันดูดจนแตกคาปาก ฉันต้องกินให้หมดเพราะถ้าฉันทำหยดลงพื้นไอ้นพมันจะให้ฉันก้มลงไปเลีย มันก็จะกดปลอกคอไฟฟ้าจนกว่าฉันจะเลียหมด มันเป็นท่าที่ทรมานมาก จนคนที่สิบเสร็จไอ้นพมันก็สั่งให้ลูกน้องมัน ช่วยกันถอดหน้ากากออก นั่นทำให้ฉันตกใจมากเพราะถ้ารูปนี้หลุดไปฉันและครอบครัวจะเอาหน้าไปไว้ไหน ฉันรีบก้มหน้าหลบกล้อง
ไอ้นพ “พวกมึงช่วยเอาควยไปใกล้หน้ามันหน่อยสิ ซักหกเจ็ดควยก็จะถ่ายรูปกับวีดีโอที่อีนี่ยิ้มอย่างมีความสุขหน่อย” 
        พวกมันแห่กันเขามาที่ฉันโดยเอาควยจ่อปากบ้างวางไว้บนหัวฉันบ้าง มันเป็นภาพทุเรศและอัปปรีย์มาก ควยดำๆ เต็มหน้าฉันแถมพวกมันยังบังคับให้ฉันยิ้มอย่างมีความสุข เพราะรูปที่ฉันได้ดูตอนหลังมันเป็นภาพเหมือนฉันมีความสุขมาก รวมทั้ง VDO. ที่มันตัดต่อมาให้ดูทีหลัง ทุกตอนมีแต่หน้าฉัน หัวนมที่ถูกเจาะใส่ห่วง แตดที่มีจิวหนาม แคมที่มีลูกกระพรวน และควยของพวกมันเต็มไปหมด แต่ไม่เห็นหน้าพวกมัน โดยที่ฉันแสดงความร่านออกมาเกือบทั้งเรื่องรวมทั้งคำพูดที่มันบังคับให้พูดและทุกอย่างที่บังคับให้ฉันทำ อย่างวันนี้เฉพาะดูดควยอย่างเดียว ฉันจำไม่ได้ว่ามีกี่คน มารู้ตอนหลังว่ามันเรียกยามในบริษัทใกล้เคียง ที่อยู่ในเครือมันที่ออกเวรมาให้ฉันแดกน้ำควยด้วย มันมากขนาดฉันท้องอึดกินข้าวไม่ลงเลยวันนั้น แถมยังปล่อยให้นอนทั้งที่มีกลิ่นควยติดจมูกอีกด้วย แถมไอ้นพมันบอกว่าพรุ่งนี้ ต้องเริ่มฝึกขายหีแล้วได้แล้วเผื่อมึงไม่มีพ่อแม่ ที่แพปลาให้ขอตัง จะได้มีอาชีพติดตัว นั่นมันทำให้ฉันอยากรู้ว่าไอ้นพมันเป็นใคร
        แล้วชะตาชีวิตเย็นนี้ฉันต้องเจออะไร

        มันใส่โซ่เข้าทีปลอกคอฉันแล้วมันจูงฉัน ขึ้นลิฟท์ฉันลุกยืนจะเดินตามมันไป (บ่ายแก่ๆ วันศุกร์)
ไอ้นพ “อีเหี้ย เป็นหมาก็ต้องคลานไปสิ มึงจะลุกเดินทำไม แล้วคาบเอาผัวใหม่มึงกลับไปด้วย”มันพูดพร้อมชี้นิ้วไปที่ควยปลอมที่ปักอยู่ที่พื้น ฉันเอื้อมมือไปที่ควยปลอมเพื่อที่จะดึงมันออกมา แล้วฉันก็ต้องล้มลงด้วยไฟฟ้าที่ปลอกคอ เพราะไอ้นพมันกดรีโมท
ไอ้นพ “อีกระหรี่ ใช้ปากคาบมันขึ้นมาสิ”
        ฉันต้องทำตามที่มันสั่ง มันเป็นอะไรที่ยากพอสมควร เพราะมันลื่นจากน้ำเงี่ยนที่ออกมาเลอะควยปลอมทำให้ฉันต้องตัดสินใจกัดเพื่อเอามันออกมาจากพื้น ฉันคลานตามมันไปได้ไม่มากก็รู้สึกเจ็บหัวเข่าและที่หีขอฉัน เนื่องจากจิวหนามที่ทิ่มแทงเม็ดแตด ทำให้ฉันต้องยกตัวสูงขึ้นและแถมยามันคงไม่หมดฤทธิ์เพราะน้ำเงี่ยนยังไหลลงมาตามง่ามขาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา ฉันอายมากที่ต้องขึ้นลิฟท์สภาพนี้ทั้งที่ฉันรู้ว่ามันมีกล้องวงจรปิดอยู่ด้วย แต่ฉันคิดว่านั่นอาจเป็นหลักฐานชั้นดีที่จะเอามันเข้าคุก ฉันคิดว่ายังงัยถ้าฉันรอดคนของพ่อฉันคงไม่ปล่อยไอ้เลวพวกนี้ไว้แน่
        พอกลับเข้ามาที่ออฟฟิศมันก็จับฉันไปไปนั่งทับควยปลอม บนโต๊ะทำงานของประธานบริษัท ฉันอายมากที่ต้องมาทำอะไรบนโต๊ะทำงานเจ้านายแบบนี้ แต่ทันที่ที่ฉันนั่งทับควยปลอม ฉันก็กระเด้ามันทันทีด้วยความเงี่ยนจากน้ำยาที่ยังค้างอยู่ ส่วนพวกมันก็ผลัดกันมาถือกล้อง VDO ทั้งสามตัวที่ถ่ายฉันอยู่แทบจะทุกมุมกล้อง ส่วนพวกที่เหลือ มันดื่มเบียร์ กินเหล้าโดยไม่สนใจเลยว่ามีฉันกำลังทำอะไรที่โต๊ะทำงาน
ยาม “แหมกระเด้าควยปลอม ซะจนกระพรวนดังไม่หยุดเลยเลยนะอีทาสกระหรี่ผึ้ง”
ยาม “กูว่าเปิดมาไอ้ประธาน หน้าหม้อมันคงบ่นแน่ๆ เพราะได้กลิ่นน้ำหีเน่าๆของอีผึ้ง”
ยามอีกคน “ มันคงชอบนะถ้าได้เห็นภาพ พนักงานขี้เงี่ยนมาเย็ดควยปลอมบนโต๊ะมัน”
พวกมันพูดกันสนุกปาก แต่ฉันสิอายมากเพราะภาพตอนนี้ฉัน ทำด้วยความเต็มใจแถมยังเป็นโต๊ะเจ้านาย เจ้าของบริษัทอีกด้วยหน้าฉันตอนนี้บอกใครว่าโดนบังคับคงไม่มีใครเชื่อ
        ฉันมารู้สึกตัวก็เพราะมีใครบางคนเอา ลูกบอลยางมาใส่ให้ฉันพร้อมทั้งสายรัดและผ้าปิดตา พร้อมทั้งมีคนมาช่วยกันจับฉันแล้วแผ่นฟิล์มถนอมอาหารพันรอบตัวฉันช่วงบนทั้งหมด ส่วนท่อนล่างมันเอาไข่สั่นลูกเกือบเท่าไข่ไก่ใส่ ยัดเข้าไปไว้ทั้งรูหีและรูตูดฉันแล้วเอาฟิล์มมาพันฉันท่อนร่างไว้ สภาพฉันตอนนี้ไม่ต่างอะไรจากมัมมี่ ที่ขยับตัวไม่ได้แถมยังเจ็บหัวนมทั้งจิวหนามที่เม็ดแตด  และแสบหีจากอาการบาดเจ็บจากควยปลอม แต่ฉันรู้สึกตัวตลอด รู้สึกว่าช่วงนี้คงได้พักผ่อนเต็มที่ แล้วทุกคนก็หายไปหมดเหลือแต่ความเงียบ ไม่นานฉันก็รับรู้ว่ามีคนเข้ามาแล้วอยู่มันก็นั่งบนใบหน้าฉัน ฉันรับรู้ถึงน้ำอะไรเหนียวๆ เลอะบนหน้าฉัน แถมมันมีกลิ่นคาวน้ำควยอีกด้วย ใช่นี่มันหีผู้หญิงนี่แถมเพิ่งเย็ดกันเสร็จฉันอยากจะอ้วกแตก ถ้าฉันกัดได้อยากกัดให้หีขาดเลย ฉันเดาว่ามันคงเป็นเมียไอ้นพ ฉันได้ยินเสียงหัวเราะ ของมันยิ่งทำให้ฉันคุ้นมากแต่นึกไม่ออกว่ามันเป็นใคร
ไอ้นพ “ช่วยตัวเองให้เต็มที่เลยนะเมียจร๋า”
น้ำเงี่ยนของอีผู้หญิงชั่วเลอะเต็มหน้าฉัน ผสมน้ำควยของไอ้นพ มันน่าขยักแขยง ฉันถึงกับปล่อยน้ำตามาอีกครั้งแม้ฉันจะเข้มแข็งขนาดไหนก็ตาม ฉันไม่เคยคิดว่าจะต้องมาตกอยู่สภาพแบบนี้กับผู้หญิงคนไหน จนกระทั่งเมียไอ้นพมันเสร็จหีกระตุกคาหน้าฉัน เสียงหัวเราะเหมือนถูกใจแล้วมันก็เดินออกไป ปล่อยให้ฉันเก็บความแค้นไว้
        แล้วมีคนมาอุ้มฉัน โดยที่ฉันไม่มีทางรู้เลยว่าจะไปไหนรู้แต่เพียงว่าฉันอยู่ในรถแวนคันหนึ่งซึ่งกำลังวิ่งอยู่ ทั้งที่หน้าฉันที่เลอะน้ำกามทั้งคาบน้ำควยและน้ำเงี่ยนของเมียไอ้นพ ซึ่งมันเหมือนต้องการให้ฉันจำความแค้นไปจนตาย จนฉันหลับและรับรู้ว่ารถจอด

ตำรวจ “หวัดดีครับหมวด แหมออกจากตำรวจไปได้ดิบได้ดีแต่ไม่ลืมน้องเลยนะครับ”
ไอ้นพ “แหมพี่น้องทั้งนั้นมีอะไรก็บอก พี่ช่วยได้ช่วยเต็มที่ จะตรวจท้ายรถหน่อยไหม”
ตำรวจ “ไม่เป็นไรครับพี่คนกันเอง โชคดีครับพี่”
        ฉันได้ยินที่มันพูดทั้งหมด และรับรู้ว่าจริงๆ แล้วไอ้นพมันตำรวจเก่า ว่าแต่มันเป็นใครถึงมาทำร้ายฉัน แถมมันรู้เรื่องราวของฉันเกือบหมดมันมืดแปดด้านไปหมด จนมันขับรถมาถึงไหนไม่รู้ ฉันได้ยินแต่เสียงดนตรี ใช่ที่นี่มันมีงานเลี้ยง แล้วก็มีคนมาแบกฉันลงจากจากรถ เสียงดนตรีดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเดินเหมือนฉันยิ่งเข้าไปในงานแล้วมันก็วางฉันลง พร้อมเสียงพูดของผู้ชายขี้เมาเยอะแยะไปหมดรอบตัวฉัน (ค่ำๆ วันศุกร์)
"อะไรเนี่ยพี่กระหรี่ที่ไหน”
"เย็ดฟรีปะพี่”
"เอามาแบบนี้ หีแหกกลับไปแน่” และอีกมากมายที่พวกมันพูด ความกลัวเริ่มเขามาในจิตใจฉันอีกครั้งพวกฉันไม่สามารถรับรู้ได้ว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับฉันรับรู้ได้แค่เสียง
ไอ้นพ “นายบอกว่า ใครแตกในใส่อีกนี่มีรางวัลให้ห้าร้อย” 
        เท่านั้นเสียงก็ดังขึ้นเพื่อแย่งกันรับรางวัล แต่ก่อนที่มันจะเริ่มมันได้เจาะรูฟิมล์ใสออก แล้วก็มีอะไรก็ไม่รู้เป็นแท่งกลมเล็กๆ แหย่เข้ามาในหีฉันแล้วก็มีน้ำหนืดๆ ฉีดเข้ามาในหีฉันจนเต็มรู ฉันรู้คันหีขึ้นมาทันที ยิ่งกว่ายุงกัดหีเป็นพันตัวซะอีก มันทั้งร่านทั้งเสียวกว่าที่ผ่านมาร้อยเท่า แล้วมันก็กดไข่สั่นทันทีทั้งรูหี รูตูด จนฉันเกินจะทนได้ และทันทีที่มันเอาลูกบอลยางออกฉันรีบจะตะโกนออกมาเลย
ผึ้ง “ใครก็ได้ช่วยเย็ดฉันที่” เรียกเสียงจากคนรอบข้างได้เยอะมาก
“เดี๋ยวได้หายร่านมึง”
“กูว่าหีบานเป็นหีควายแน่”
“แหมเสียดายหน้าตาก็สวย แต่ร่านกระหรี่อาย”
        และอีกมากมายที่พวกมันพูด ฉันแทบไม่สนใจอีกต่อไปตอนนี้อารมณ์ฉันเปลี่ยนไปเป็นคนละคนแล้ว ทั้งที่จิตใต้สำนึกฉันก็รู้ว่าสิ่งที่ฉันทำมันไร้ยางอายยิ่งกว่ากระหรี่ข้างถนน ที่กระหรี่ทำมันได้เงินแต่สิ่งที่ฉันทำล่ะ ตอนนี้มันเป็นจิตใต้สำนึกจากฤทธิ์ยา มันสั่งให้สมองฉันเอาอารมณ์ดิบ เงี่ยน ร่านๆในตัวเอาออกมาเพื่อให้ถูกเย็ดสนองตัณหาฉันเท่านั้นเอง มันปล่อยให้ฉันดิ้นรนอยู่ไม่นานก็แกะฟิล์มพสาติกที่พันตัวฉันออก ดึงไข่สั่นหลุดออกมาทั้งรูหี รูตูดพร้อมกันก็ว่าได้ น้ำยาในหีฉันบวกกับน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมามันท้าทายสายตาคนมองยิ่งนัก มีเสียงกระพรวนที่หีทำให้มีคนพูดขึ้นว่า

“ว้าวเจาะหีเจาะนมซะด้วย"
"แหมเงี่ยนจนหีสั่นเลยนะมึง”
“ควยปลอมยังเอาไม่อยู่ต้องช่วยกันหน่อยแล้วพวกเรา”
        แล้วก็มีคนเปิดที่ปิดตาออก ทำให้ฉันเป็นเป็นครั้งแรกว่า ฉันอยู่ที่คานเรือประมง และกลางงานเลี้ยงพวกลูกเรือรวมทั้งคนงานซ่อมเรือที่ฉันรังเกียจ แถมรอบๆ ตัวฉันมีคนยี่สิบกว่าคน ใช่ทุกคนตรงมาที่ฉันทั้งบีบนม ดึงห่วงหัวนม ขยำหี บีบแตดทั้งทีมีจิวหนาม บางคนเอามือฉันไปจับควยมันแทบจะไม่มีที่ว่างเลยบนตัวฉัน พวกมันรุมเย็ดฉันทุกรูที่ฉันมี เวลาที่มันเย็ดปากฉันมันชอบจับหัวฉันเงยหน้าแล้วมันก็กระเด้าลงมาอย่างหนักหน่วง ควยมันเข้าไปลึกถึงคอหอยแล้วก็แช่ไว้นานๆ จนฉันเกือบจะขาดใจมันก็ดึงออก มันเป็นช่วงเวลาที่ทรมาณมากแต่ก็ทำให้ฉันน้ำแตกเกือบทุกครั้ง พอมีคนเสร็จก็มีคนมาเปลี่ยนทันทีทำให้ทั้ง 3 รูของฉันแทบจะไม่มีเวลาว่างเลย มันเป็นช่วงเวลาที่นานมากๆ จนฉันรู้ว่าตอนหลังๆ ไม่มีใครอยากเย็ดฉัน แค่ยืนชักว่าวแล้วมาเย็ดเพื่อแตกในหีฉันเท่านั้น เพื่อจะได้เงิน 500 จากเฒ่าแก่มัน แต่มีบ้างครั้งที่ฉันรับรู้ถึงสายตาและคำพูดพวกมันว่ารู้จักฉันเป็นอย่างดี เพราะมีบางคนที่ฉันจำสายตาที่มันเคยมองฉันได้ตอนฉันมาเยี่ยมพ่อที่แพ หรือว่าบางทีมันบอกมันจะกระเด้าหีฉันเหมือนจะให้ตายคาควยมันเพราะมันมองฉันมานานแล้ว หรือคำพูดที่ว่า “เฒ่าแก่คงดีใจที่ลูกสาวมาแบะหีให้คนเรือเย็ด” พร้อมทั้งเสียงหัวเราะของพวกมัน
        และมีอีกอย่างที่ฉันเห็นทุกครั้งที่มีคนเย็ดฉันจนน้ำแตกคาหี มันจะใส่เหรียญ ไว้ในถ้วยทุกคนฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ฉันมารู้ว่านั่นคือค่าตัวฉันตอนเริ่มเป็นกระหรี่ มันตีค่าหีให้แค่บาทเดียว แต่มันทำให้ฉันรู้ว่าวันนั้นวันเดียวฉันผ่านควยคนงาน ถึง 34 คนเลยที่เดียว แถมยังเป็นหีที่ไร้ราคาอีกด้วย ฉันเองยังมีความรู้สึกเหมือนน้ำควย ยังค้างอยู่ในรูหีรูตูดฉันเป็นจำนวนมากเพราะว่ามันไหลออกมาตลอด นี่ยังไม่รวมตามตัวและทั่วใบหน้าที่เหม็นคาวไปด้วยน้ำควยคนงานชั้นต่ำพวกนั้น แล้วฉันก็หลับไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น