วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

หนูชอบเรื่องตื่นเต้นกับคนแก่ค่ะ 7

หนูชอบเรื่องตื่นเต้นกับคนแก่ค่ะ 7  

เรื่องของหลินเรื่องนี้ก็เป็นแนวเดิมนะคะ คือแฟนหลินมักจะชอบให้หลินแต่งโป๊ๆ สั้นๆ รัดๆ ไปยีวสวาทผู้ชาย (โดยเฉพาะพวกที่แก่ๆ ท่าทางหื่นๆ แฟนจะชอบมากเลยค่ะ) โดยแฟนของหลินจะแอบดู แล้วเราก็จะทำเป็นไม่รู้จักกัน พอแฟนเห็นหลินโดนมันจ้องหรือเข้ามาลูบไล้ขยำขยี้จนเค้าเสียวและอยากมากๆแล้ว เค้าก็จะโทรฯเข้ามือถือของหลินเพื่อบอกว่าพอแล้ว หลินก็จะขอปลีกตัวออกมาเพื่อไปเล่นเสียวกับแฟนต่อค่ะ..... 

เข้าเรื่องเลยก็แล้วกันนะคะ... เรื่องที่หลินจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงนะคะ เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางเดือน ก.ค. 2003 นี้เองค่ะ คือหลินกับแฟนได้ไปเที่ยวที่ระยองช่วงวันเสาร์-อาทิตย์มาค่ะ... ทีแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะ แต่พอตกกลางคืน หลินกับแฟนก็ชวนกันออกไปทานข้าวเย็นข้างนอก แฟนก็เลยอยากให้หลินแต่งโป๊ๆ สั้นๆ อีก เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศ หลินเองในตอนนนั้นก็อยากเหมือนกัน เพราะไม่ได้เจอกับแฟนมา 3 วันแล้ว (แฟนไปต่างจังหวัดมา และมารับหลินช่วงเช้าวันเสาร์ แล้วเราก็ยังไม่ได้เล่นเสียวกันเลย) ก็เลยตอบตกลงไปค่ะ... 

ชุดที่หลินเลือกใส่ในคืนนั้นก็เลยเป็นชุดเก่งของหลินเลยค่ะ คือเป็นเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยสีดำตัวใหม่ และโนบรา ส่วนข้างล่างก็นุ่งกระโปรงหนังสั้นแค่ก้นสีดำเงาๆ... หลินใส่กางเกงในตัวเล็กแบบบิกินี่ลายลูกไม้สีขาวบางๆ เพราะกะว่าถ้าโชว์ในตอนกลางคืน ผู้ชายจะได้เห็นชัดๆหน่อยค่ะ... 

เรา 2 คนออกจากที่พักกันตอนประมาณ 1 ทุ่ม ทีแรกก็กะว่าจะไปทานข้าวเย็นตามร้านอาหาร แล้วแฟนก็จะไปร้องเพลงที่ร้านคาราโอเกะต่อ แต่เอาเข้าจริงๆ พอเราขับรถออกมาแล้ว แฟนก็บอกว่ายังไม่หิวเลย เราก็เลยเปลี่ยนแผนเป็นว่าจะไปนั่งดื่มและกินกันที่ร้านคาราโอเกะเลย แล้วถ้ายังไม่อิ่ม ตอนเลิกเราก็ค่อยซื้ออะไรติดมือกลับไปกินที่โรงแรมก็ได้... 

เมื่อคิดได้ดังนั้น แฟนก็เลยขับรถพาหลินไปที่ร้านคาราโอเกะเลยค่ะ พอไปถึง ยังไม่ทันที่เราจะลงจากรถ (ขณะนั้นเรา 2 คนกำลังเลือกร้านอยู่) แฟนหลินก็เหลือบไปเห็นไอ้แก่คนนึงที่มันกำลังยืนป้อสาวๆ อยู่ที่หน้าร้านคาราโอเกะร้านหนึ่ง แฟนหลินเห็นเข้าก็รู้สึกได้ถึงความหื่น ความบ้ากามของมันทันที ก็เลยรีบเรียกหลินให้หันไปดู... 

พอหลินเห็นมันแวบแรก ยอมรับเลยนะคะว่ารู้ได้ทันทีว่าท่าทางมันคงหื่นกามน่าดูเลย เพราะหน้าตามันเหมือนไอ้ผู้ร้ายแก่บ้ากามในหนังไทยสมัยก่อนมากๆเลยค่ะ หลินว่ามันคงอายุราวๆ 50 ปี ตัวมันไม่สูงมาก อ้วนๆ ผิวดำๆ ผมหยิกๆ แถมยังไว้หนวดเคราซะเฟิ้มเลย.... มันใส่เสื้อยืดสีขาว และใส่กางเกงวอร์มสีดำ กำลังยืนดูดบุหรี่ป้อสาวๆคาราโอเกะ 2 คนที่หน้าร้านอยู่.... แฟนหลินเห็นเข้าก็เลยถามหลินว่าอยากลองยั่วมันดูมั้ย เพราะเราก็ห่างเรื่องตื่นเต้นแบบนี้มานานแล้ว หลินเองในตอนนนั้นก็อยากลองเหมือนกัน เพราะว่าห่างกับแฟนมาหลายวันเลย ก็เลยถามแฟนว่าจะให้ทำยังไง เพราะที่นี่มันเป็นร้านคาราโอเกะ และก็มีหญิงบริการอยู่ด้วย แฟนหลินก็เลยฉุกคิดนิดหนึ่ง แล้วก็บอกว่าเค้ามีแผนแล้ว.... 

แผนของเค้าก็คือ เค้าจะทำทีเป็นเข้าไปถามหญิงบริการที่ยืนอยู่หน้าร้าน เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของเธอทั้ง 2 คน พอไอ้แก่มันว่าง ก็ให้หลินทำทีเป็นเดินผ่านหน้าร้าน แล้วก็พยายามลองอ่อยเหยื่อยั่วสวาทมันดู... แฟนของหลินบอกว่าเค้ามั่นใจว่าไอ้แก่มันต้องเข้ามาคุยด้วยแน่ๆ เพราะว่าหลินสวยและเซ็กซี่กว่าสาวคาราโอเกะ 2 คนนั้นตั้งเยอะ แล้วเค้าก็จะทำทีเป็นคุยกับสาวคาราโอเกะ 2 คนนั้น แต่ก็จะแอบดู และเปิดโอกาสให้หลินคุยและยั่วยวนมัน... 

แฟนหลินบอกว่า ถ้าไอ้แก่มันถามว่าหลินทำงานที่นี่หรือเปล่า ก็ให้ตอบว่าเปล่า และให้บอกว่าทำ SIDELINE เท่านั้น ถ้ามันจะขออ๊อฟ ก็ให้หลินบอกว่ามีนัดกับลูกค้าประจำ ยังไม่รู้ว่าเค้าจะโทรมา Cancel หรือเปล่า... แล้วก็ให้หลินบอกว่าจะไปทานข้าว แฟนบอกว่าอยากจะดูว่ามันจะอาสาพาหลินไปที่ร้านอาหารหรือเปล่า ถ้ามันพาไป ก็ให้หลินพยายามถ่วงเวลาให้มันขับช้าๆ (โดยการชวนคุย) แล้วแฟนก็จะขับตามไปที่ร้านอาหาร จากนั้นแฟนหลินก็จะไปแอบดูว่ามันจะทำยังไงกับหลินบ้าง.... 

เมื่อตกลงกันตามนี้ แฟนหลินก็เลยขับรถผ่านไปประมาณ 2 เสาไฟฟ้าแล้วก็จอดรถหลบข้างทาง จากนั้นแฟนหลินก็ล็อครถแล้วลงเดินเข้าไปก่อน ทำทีเป็นเข้าไปชวน 2 สาวคาราโอเกะคุย สาว 2 คนนั้นพอเห็นแฟนของหลิน ก็รีบเข้ามาต้อนรับทันที (เพราะแฟนของหลินหน้าตาดีกว่าไอ้แก่นั่นมากเลยค่ะ) ไอ้แก่พอมันเห็นแฟนหลินเข้ามา มันก็เลยถอยออกมาดูดบุหรี่คนเดียวอยู่ที่ริมถนน หลินที่ตอนแรกยืนหลบอยู่พอเห็นดังนั้นก็เลยทำทีเป็นเดินผ่านเข้าไปหน้าร้านอย่างช้าๆ ระหว่างที่เดินผ่านแถวนั้น หลินสังเกตเห็นไอ้พวกมอเตอร์ไซด์รับจ้าง 2-3 คนที่นั่งคุยกันอยู่มองหลินกันใหญ่เลย โดยเฉพาะที่เรียวขาอ่อนของหลินที่คืนนั้นนุ่งสั้นแบบสุดๆ เล่นเอาหลินรู้สึกตื่นเต้นและเสียวสยิวขึ้นมาทันที แต่หลินก็ทำเป็นไม่สนใจ เพราะเป้าหมายที่แฟนอยากเห็นหลินยั่วยวนในตอนนั้นก็คือไอ้แก่หื่นกามหนวดเคราเฟิ้มที่ยืนดูดบุหรี่อยู่คนเดียวเท่านั้น.... 

พอเดินเข้าไปใกล้ๆมัน หลินก็แสร้งเดินช้าๆ ก่อนจะเงยหน้าขึ้น ทำทีเป็นสบตามันด้วยความบังเอิญ ไอ้แก่มันคงมองหลินมาตั้งแต่หลินเดินมาแล้ว พอมันได้โอกาส มันก็เลยรีบชวนหลินคุยทันที... 

มันเรียกหลินว่า "สาวน้อยคนสวย" แล้วมันก็ถามว่าหลินทำงานที่ไหน ที่นี่หรือเปล่า แล้วจะไปไหน หลินก็เลยตอบมัน โดยบอกว่าหลินทำงานไม่เป็นที่ และไม่ได้ทำที่ตรงนั้น จากนั้นก็เลยส่งยิ้มอย่างยั่วยวนให้มันไป 1 ที แล้วก็ทำเป็นว่าจะรีบเดินจากไป..... 

พอเห็นหลินยิ้ม ไอ้แก่มันก็รีบออกปากเรียกหลินว่าจะรีบไปไหน หลินก็เลยบอกไปตามที่แฟนบอกมา ว่ากำลังไปจะไปทานข้าว แล้วก็รออยู่ว่าแขกประจำที่นัดเอาไว้นั้นจะโทรมา Confirm หรือว่า Cancel... ถ้าไม่ยกเลิก หลินก็ต้องไปตามนัด แต่ถ้าเค้า Cancel มา หลินก็จะว่าง.... 

พอไอ้แก่มันได้ยินดังนั้น มันก็ถามหลินว่านัดกับลูกค้าเอาไว้กี่โมง หลินก็เลยตอบไปว่า 4 ทุ่มครึ่ง ไอ้แก่มันเหลือบดูที่นาฬิกา เวลาในขณะนั้นก็ประมาณ 2 ทุ่มนิดๆ มันก็เลยบอกว่ายังพอมีเวลา มันอาสาจะขับรถไปส่งหลินที่ร้านอาหาร แล้วก็จะขอไปนั่งทานข้าวด้วยทันที (มันบอกว่ามันเองก็หิวเหมือนกัน) 

หลินก็เลยแสร้งยิ้มให้ แล้วก็ตอบตกลง จากนั้นก็แกล้งยั่วยวนมันต่อด้วยการพูดคำเสียวๆ สองแง่สองง่ามอีก 2-3 คำ พอปลุกอารมณ์ให้มันเสียวเล่น... หลินถามมันว่าลุงชื่ออะไร มันก็บอกว่ามันชื่อ "ก่าง"...

จากนั้นมันก็พาหลินไปที่รถของมัน เป็นรถนิสสัน เซฟิโร่สีดำ หลินก็เลยแกล้งเดินช้าๆ แล้วก็ส่งสายตาบอกแฟนให้รู้ว่ามันกำลังจะพาหลินไปทานข้าวอย่างที่แฟนต้องการแล้ว แฟนก็เลยรีบปลีกตัวออกมาจากสาวคาราโอเกะ 2 คนนั่น แล้วก็รีบไปขับรถตามมันออกมา.... 

ระหว่างที่อยู่ในรถ ไอ้ก่างมันก็ชวนหลินคุยใหญ่เลย... มันบอกว่ามันเองมาจากกรุงเทพฯ พาเจ้านายมาเที่ยว เจ้านายมันเข้านอนแล้ว มันก็เลยเอารถของนายออกมาตะลุยราตรีซักหน่อย... มันถามว่าถ้าคืนนี้หลินว่าง มันจะขออ๊อฟหลินได้มั้ย หลินก็เลยถามมันว่าจะจ่ายให้หลินไหวเหรอ หลินคิดแพงนะ.... 

มันบอกว่ามันมีเงินจ่าย เพราะเพิ่งได้รางวัลจากเจ้านายมา มันถามว่าหลินจะคิดมันเท่าไหร่ หลินก็เลยถามมันกลับว่าถ้าเป็นหลิน มันจะจ่ายให้มากที่สุดได้เท่าไหร่... 

ไอ้ก่างมันหยุดคิดนิดหนึ่ง และแล้ว มันก็จอดรถเข้าข้างทาง แล้วก็หันมามองหลินอย่างหื่นกระหาย.... ในตอนนั้นหลินตกใจมากเลยค่ะ รีบมองกลับไปข้างหลัง แต่พอเห็นรถของแฟนจอดอยู่ห่างๆ ก็เลยใจชื้นขึ้นมาหน่อย พอรวบรวมสติได้ หลินจึงแกล้งถามมันต่อว่าจะจอดทำไม ทำไมไม่ไปต่อ.... ไอ้ก่างมันไม่ตอบ มันจ้องที่หน้าอกอวบของหลิน ที่ตอนนั้นหลินรู้ตัวเลยว่าหัวนมของตัวเองแข็งกายชูชันเพราะความตื่นเต้นจนแทบจะโผล่ล้นทะลักออกมาอวดสายตาไอ้แก่อยู่แล้ว... แล้วไอ้ก่างมันก็ก้มลงจ้องที่โคนขาอ่อน ก่อนจะขบกรามแล้วพูดสั้นๆว่า.... 

"ขอลุงดูสินค้าก่อนนะ นังหนูคนสวย"........ พูดจบ ไอ้ก่างมันก็พุ่งตรงเข้าหาหลินทันทีเลยค่ะ.. มือหยาบข้างซ้ายของมันตะปบเข้าที่เต้าอ่อนของหลินจากภายนอกร่มผ้าอย่างหื่นกระหาย แล้วบีบขยำขยี้อย่างเมามัน ส่วนมือขวาก็จู่โจมที่โคนขาอ่อนทันที.... หลินพยายามดิ้นขัดขืน... แต่สู้แรงมันไม่ได้เลยค่ะ มือหยาบทั้ง 2 ของไอ้ก่างมันทำงานรวดเร็วมาก จนหลินปัดป้องแทบไม่ทันเลย มารู้ตัวอีกที เสื้อยืดสายเดี่ยวตัวน้อยก็ถูกมันถลกขึ้นไปค้างเติ่งที่บนยอดออกแล้ว เต้าอ่อนของหลินพอไม่มีเสื้อปิด ก็เด้งทะลักออกมาอวดสายตาไอ้แก่ทันที เพราะหลินไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน.... 

พอไอ้ก่างมันได้เห็นเต้าอ่อนของหลินชัดๆ มันก็ทำหน้าตกใจ แสยะยิ้ม ก่อนจะพูดว่า... 

"อู้หู... ทำไมมันงามงอนน่าดูดอย่างนี้... สาวน้อยคนสวย... ขอลุงดูดเลียให้หนำใจก่อนนะ.... น่าดูดจังเลย...." 

พูดจบ ไอ้เฒ่าก่างหื่นกามมันก็แลบลิ้นสูดปากแสดงความหื่นออกมาอย่างน่ากลัว ก่อนจะโน้มกายทำท่าจะเข้ามาดูดกินอย่างหื่นกระหาย.... ในตอนนั้นหลินตกใจมาก เพราะว่ามันผิดแผนไปหมด หลินพยายามรวบรวมสติ แล้วจึงรีบออกอุบายโวยวายหลอกมันว่า.... ถ้ามันล่วงเกินหลินโดยที่หลินยังไม่ได้ยินยอมอีก หลินจะฟ้องพวกนักเลงในท้องที่ และถ้าหลินทำอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะมีปัญหาแน่ๆ (เพราะหลินรู้ว่ามันมาจากกรุงเทพ ก็เลยเดาว่ามันคงไม่มีพรรคพวกอะไรมากนัก).... 

ได้ผลค่ะ ไอ้แก่มันหยุดไปเลย มันสงบลง แล้วก็กลับมาพูดดีๆกับหลินต่อ... มันบอกว่า เมื่อกี๊มันขอโทษด้วยที่ทำรุนแรง มันก็แค่อยากขอดูสินค้าเท่านั้น ว่าจะเด็ดแค่ไหน... หลินเห็นมันสงบลงแล้ว ก็เลยยอมคุยกับมันต่อ หลินถามมันว่า ดูแล้วว่ายังไง จะให้หลินเท่าไหร่.....

ไอ้ก่างมันหัวเราะ แล้วก็เลยบอกว่ามันจะจ่ายให้ 3 พัน แต่ต้องให้หลินอยู่กับมันถึงเช้าเลยนะ... หลินก็เลยบอกว่าน้อยไป ไม่เอาหรอก... ไอ้ก่างก็เลยขึ้นให้เป็น 4 พัน หลินจ้องหน้ามัน แล้วยิ้มให้ ก่อนจะพูดยั่วยวนมันว่า ถ้ามันอยากได้หลินจริงๆ หลินขอแค่ 3 พันก็พอ แต่ขอให้มันพูดหยาบๆ เถื่อนๆกับหลิน ถ้ามันแสดงความอยาก ความหื่นตัณหาออกมามากๆ จนสามารถทำให้หลินมีอารมณ์ร่วมและมีความต้องการมากๆได้ ถึงตอนนั้น มันจะเอาหลินกี่เกมส์ และ ท่าไหนก็ได้ หลินยอมมันหมด และถ้าถูกใจ หลินอาจยอมให้มันขยี้สวาทฟรีๆเลย.... 

ได้ยินดังนั้น ไอ้ก่างมันก็หัวเราะชอบใจ บอกว่าโอ.เค. ตกลงตามนี้.... แล้วมันก็เริ่มพูดคำหยาบๆ หื่นๆ กับหลินทันที..... 

"ดี... อีดอก... กูคุยกับมึงดีดีไม่ชอบใช่มั้ย.... อีนังแพศยาร่านสวาท.... ถ้ามึงชอบหยาบๆแบบนี้ ทำไมไม่บอกกูแต่แรก กูจะได้ใช้มันให้มึงเสียวจนหายร่านเลย... แล้วไง... หยาบๆอย่างนี้ชอบหรือยัง หรือว่ายังไม่สะใจอีก อีสาวร่านเซ็กส์..." 

"อูยยยย... ดีขึ้นแล้วค่ะ... ไอ้แก่บ้ากาม.... พูดอย่างนี้สิ ถึงค่อยทำให้หลินมีอารมณ์หน่อย...." 

"หนอย... ร่านนักนะมึง.... ฮะ..ฮ่า... ดี... งั้นก็แสดงว่ามึงเริ่มเงี่ยนแล้ว... งั้นเราไปโรงแรมกันเลยมั้ย อีสาวสุดเซ็กส์.." 

"อุ๊ย... อะไรกันคะ ไอ้แก่จ๋า หลินยังไม่ได้บอกเลยนะ ว่าถ้าลุงหื่นๆ หยาบๆ มาอย่างนี้ แล้วทุกอย่างในคืนนี้จะชัวร์ เพราะว่าหลินต้องรอลูกค้าประจำก่อนค่ะ ว่าเค้าจะโทรมาเลื่อนนัดหรือเปล่า.... ก็ลุงมาเจอหนูช้าไปแล้วนี่คะ... หลินก็นัดเค้าไปก่อนแล้ว... ถึงแม้ว่าตอนนี้หลินจะชอบความหยาบความหื่นของลุงจนอยากลองมากก็ตามที แต่หลินก็ต้องรักษาสัญญาค่ะ..." 

ไอ้ก่างมันทำหน้าจ๋อย แล้วก็บอกว่าถ้าคืนนี้ไม่ได้ ขอเป็นคืนพรุ่งนี้ได้มั้ย เพราะว่าเจ้านายมันจะกลับวันจันทร์... หลินก็เลยตอบไปว่าดูก่อนนะ ถ้าหลินไม่ติดอะไรก็ตกลง.... 

หลังจากนั้น ไอ้ก่างมันจึงพาหลินไปนั่งกินข้าวที่ร้านอาหาร โดยมันพาหลินไปนั่งด้านในสุดๆที่มีคนน้อยๆ สักพัก... แฟนของหลินก็ตามมานั่งอยู่ห่างไปประมาณ 2 โต๊ะ พอนั่งไปได้ครู่เดียว มือปลาหมึกหยาบกร้านของมันก็เริ่มล้วงแหย่ที่โคนขาอ่อนของหลินอย่างต่อเนื่องและเมามันทันที ในตอนนั้นมีบริกรหนุ่มเดินไปมา 2 คน หลินก็เลยต้องพยายามนั่งนิ่งๆเอาไว้ แต่ยอมรับเลยค่ะว่าเสียวมากจริงๆ ไอ้ก่างมันสั่งแบล็คฯ มาดื่ม 1 ขวด แล้วก็บังคับให้หลินดื่มเป็นเพื่อนมันด้วย หลินก็เลยดื่มไปเล็กน้อย.... พอเริ่มได้ที่ ไอ้ก่างมันก็เริ่มกล้าที่จะล้วงแหย่และบีบขยำทั้งที่เต้าอ่อนและโคกสวาทของหลินหนักขึ้นเรื่อยๆ จนหลินเองก็เริ่มเสียวจนทนไม่ไหวเหมือนกัน นิ้วยาวๆ สากๆของมันล้วงแหย่บีบขยำไม่หยุดเลยค่ะ ทั้งข้างบนและข้างล่าง เล่นเอาหลินนั่งไม่ติดเลย... แฟนของหลินที่แอบดูอยู่คงจะรู้ จึงโทรเข้ามาที่มือถือของหลิน แล้วก็บอกหลินให้บอกมันว่าลูกค้าประจำที่นัดไว้ไปเปิดห้องรอไว้แล้ว แต่ต้องออกไปทำธุระก่อน ดังนั้นให้หลินไปรอที่เดิมได้เลย แล้วก็ให้หลินบอกมันว่าลูกค้าจะเข้าไปที่ห้องตอน 4 ทุ่มครึ่ง (เวลาในตอนนั้นก็ประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง) ให้หลินหลอกให้มันไปส่ง แล้วก็บอกให้มันเข้าไปนั่งคุยในห้องได้ โดยแฟนจะรีบไปแอบดูอยู่ในตู้เสื้อผ้า ให้หลินพูดจายั่วยวนมัน อาจยอมให้มันขยำขยี้บีบเคล้นเรือนร่างได้ (แฟนจะแอบดู) แต่พอมันกำลังจะเย็ดหลิน แฟนก็จะรีบโทรเข้ามา บอกว่าลูกค้ามาถึงแล้ว ให้หลินบอกให้มันรีบกลับออกไป เพราะว่าลูกค้าคนนี้ดุมาก และมีพวกมากด้วย มันจะได้อดขยี้สวาทหลิน.... เมื่อได้ยินดังนั้น หลินก็เลยตอบตกลงไป.... 

หลินวางโทรศัพท์ แล้วหันไปบอกไอ้แก่บ้ากามมันว่า จะต้องไปหาลูกค้าที่ห้อง ให้มันช่วยไปส่งหน่อย แล้วคืนพรุ่งนี้ถ้าหลินว่าง... หลินจะไปรอมันที่ร้านเดิม ไอ้ก่างมันก็ทำหน้าเซ็งๆ แล้วก็เลยสั่งเช็คบิล....

ไอ้ก่างมันพาหลินขึ้นรถแล้วขับออกไปที่พักที่หลินกับแฟนเปิดเอาไว้ พอขับไปใกล้จะถึงที่พัก หลินก็เห็นรถของแฟนขับแซงรถของมันไป ก็แสดงว่าแฟนต้องการรีบขึ้นไปก่อน เพื่อจะได้ไปจัดห้องให้ดูเรียบร้อย เก็บเสื้อผ้าของหลินไปหลบ รวมไปถึงไปแอบดูในตู้เสื้อผ้าด้วย.... 

พอไอ้ก่างมันพาหลินไปถึงที่ลานจอดรถ หลินก็เห็นรถของแฟนจอดอยู่แล้ว ไม่มีคนอยู่บนรถ แสดงว่าแฟนขึ้นไปแล้ว หลินก็เลยหันมาพูดยั่วยวนไอ้แก่บ้ากามว่า 

"ขอบใจลุงมากนะ... ที่มาส่ง แล้วคืนพรุ่งนี้เจอกันนะคะ... คืนพรุ่งนี้หนูจะยอมให้ลุงทุกอย่างเลย... จะทำให้ลุงเสียวสุดๆเลยค่ะ... แต่คืนนี้ หนูขอตัวไปทำให้คนอื่นเสียวก่อนนะคะ..." 

ไอ้แก่มันขบกรามกรอด ก่อนจะถามกลับมาว่า.... 

"อีหลิน... ลูกค้ามึงจะมาตอน 4 ทุ่มครึ่งไม่ใช่เหรอ.... นี่ก็แค่ 3 ทุ่ม 45 นาทีเอง มึงอยู่กับกูก่อนนะ นังสาวร่านเสียว..." 

"อืมมม... ก็ได้ค่ะ... ลุงก่างผู้น่าสงสาร.... งั้นลุงจะขึ้นไปข้างบนก่อนมั้ยล่ะ... หลินพาลุงเข้าไปนั่งเล่นดูทีวีได้นะ... เพราะลูกค้าเพิ่งออกไป เค้าบอกว่าห้องไม่ได้ล็อคค่ะ...." 

"อย่าดีกว่า เพราะเดี๋ยวถ้าลูกค้ามึงมา กูจะลงมาไม่ทัน..." 

"อ้าว... แล้วลุงจะให้หลินทำยังไงล่ะคะ..." 

ไอ้แก่บ้ากามมันแสยะยิ้ม ก่อนจะตอบสั้นๆว่า.. เดี๋ยวนะ... แล้วมันก็เอื้อมตัวมาที่เบาะที่หลินนั่ง แล้วก็ปรับเลื่อนเก้าอี้ตัวที่หลินนั่งให้ถอยไปข้างหลังจนสุด... จากนั้นก็ปรับเบาะตัวที่หลินนั่งอยู่ให้เอนลงอย่างรวดเร็ว ทำให้หลินที่ขณะนั้นนั่งพิงเบาะอยู่นอนหงายลงในทันที หลินตกใจมาก ยังไม่ทันที่จะทำอะไรต่อไป ไอ้แก่บ้าตัณหาก็พาร่างที่อ้วนฉุพุงพลุ้ย ขนดกเต็มไปหมดของมันข้ามฝั่งขึ้นมาทาบทับเรือนร่างของหลินเรียบร้อยแล้ว... หลินพยายามร้อง แต่เรี่ยวแรงไม่รู้หายไปไหนหมด ไอ้แก่มันพูดเบาๆแต่หยาบๆว่า.... 

"ไหนๆคืนพรุ่งนี้มึงก็จะเป็นของกูแล้ว อีนังแมวยั่วสวาทคนสวย.... ยังไงๆ คืนนี้ขอกูมัดจำทีนึงก่อนก็แล้วกันนะ... นังสาวร่านเซ็กส์.... กูทนไม่ไหวจริงๆว่ะ..

กูทนไม่ไหวจริงๆว่ะ... เงี่ยนจนน้ำแทบแตกแล้ว... ฮะ..ฮ่า..." 

พูดจบไอ้แก่มันก็ยื่นหน้าปรุที่เต็มไปด้วยหนวดเครา พยายามฟอนฟัดดูดเลียที่ซอกคอและเนินหน้าอกของหลินอย่างหื่นกระหายทันที... หลินพยายามดีดดิ้นขัดขืน แต่ยิ่งดิ้นหลินก็ยิ่งเสียว และดูเหมือนจะยิ่งทำให้มันหื่นกระหายหนักเข้าไปอีก ไอ้แก่มันดูดเลียที่ซอกคอและติ่งหูหลินไปได้ซักพัก มันก็หัวเราะอย่างสะใจแล้วพูดว่า 

"อีสาวน้อยสุดเซ็กส์เอ๋ย ทำไมเนื้อตัวมึงมันหอมยั่วยวนอย่างนี้วะ เนื้อก็เต่งตึงเด้งสู้มือดีฉิบหาย.... ดี... เดี๋ยวกูจะลงลิ้นให้ทั้งตัวเลยนะ.... อีสาวร่านสวาท....." 

พูดจบ ไอ้แก่มันก็ถลกเสื้อยืดสายเดี่ยวสีดำของหลินขึ้นไปค้างเติ่งที่บนยอดอก พอเสื้อเปิดออก เต้าอ่อนของหลินที่ตอนนั้นหัวนมก็แข็งกายชูชันหมดแล้วก็เด้งทะลักออกมาทันที ไอ้ก่างมันไม่รอช้า อ้าปากหยาบหนาที่เต็มไปด้วยหนวดเคราของมันก้มลงไปงับดูดกลืนที่ยอดปทุมถันอย่างหื่นกระหาย หลินในตอนนั้นยอมรับว่าเสียวมาก แอ่นกายรับด้วยความกระสันต์ มือเรียวทั้ง 2 เกร็งจิกที่แผ่นหลังหนาๆของมันแน่น... 

ไอ้แก่มันเห็นหลินเริ่มมีอารมณ์ร่วม จึงเร่งมือบดขยี้หลินหนักเข้าไปอีก มันใช้มือขวาขยำขยี้บี้เคล้นเต้าอีกข้างของหลินอย่างเมามัน... ส่วนมือซ้าย ก็ล้วงฉกไปข้างล่าง ก่อนจะล้วงแหย่เข้าไปที่โคกสวาทของหลินอย่างหื่นกระหาย หลินพยายามดิ้นขัดขืน เพราะไม่ต้องการที่จะโดนมันขยี้สวาทบนรถ แต่ในตอนนั้นยอมรับว่าสู้แรงมันไม่ได้เลย ไอ้ก่างมันพยายามจัดการถอดกางเกงในลูกไม้บางตัวน้อยของหลินออก แต่หลินก็พยายามขัดขืน ไม่นาน มันก็จัดการกระตุกดึงกางเกงในตัวน้อยของหลินที่บางมากขาดหลุดติดมือออกมาจนได้... มันเอาไปสูดดม ก่อนจะหัวเราะแล้วพูดว่า... 

"หอมรัญจวนใจ... ยั่วยวนดีจริงๆว่ะ อีสาวร่านเซ็กส์ของกู.... นี่แสดงว่ามึงเองก็คงเงี่ยนมากใช่มั้ย น้ำถึงเยิ้มขนาดนี้... น้ำเยอะๆอย่างนี้แสดงว่าเซ็กส์จัดน่าดูเลย...ฮะ..ฮ่า... ดี.. เดี๋ยวกูจะประเคนให้มึงหายร่านเลย... อีดอกทองตัวแสบ... ฮะ...ฮ่า..." 

พูดจบไอ้แก่มันก็จัดการเอากางเกงในตัวน้อยของหลินยัดใส่กระเป๋ากางเกงวอร์มของมันแล้วบอกหลินว่าขอเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกนะ... หลินเห็นท่าไม่ดี รู้ว่าถ้าปล่อยอย่างนี้ต่อไป คงเสร็จมันแน่ๆ จึงรีบชิงเปลี่ยนแผนทันที....

หลินรีบพยายามแสดงให้ไอ้แก่มันคิดว่าหลินยอมมันแล้ว โดยแกล้งทำเป็นบิดตัวสูดปากครางไปมา แล้วเริ่มครางอย่างเร่าร้อน ทำเอาไอ้แก่มันหัวเราะชอบใจ แล้วก็ละเลงมือหยาบบีบขยำขยี้เต้าอ่อนของหลินต่ออย่างเมามัน... ในตอนนั้น หลินคิดว่าถ้าหลินสามารถรีดเอาน้ำกามออกจากเรือนร่างมันได้ มันคงลดความหื่นไปเยอะ หลินก็เลยรีบใช้มือทั้ง 2 เลื่อนมาจับที่ขอบกางเกงวอร์มของมัน แล้วใช้มือซ้ายค่อยๆดึงขอบยางที่เอวกางเกงให้เปิดออก ก่อนจะสอดมือขวาของหลินเข้าไปในกางเกงวอร์มของมัน พอสอดเข้าไป ทันทีที่มือเรียวของหลินสัมผัสกับท่อนเอ็นของมัน หลินก็ต้องตกใจ เพราะไอ้แก่บ้ากามมันไม่ได้นุ่งกางเกงในอยู่เลย แก่นกายของมันแข็งมาก ตัวอุ่นๆ ยาวใหญ่ และขนดดกสากเต็มไปหมด ไอ้แก่มันเห็นหลินไปจับที่แก่นกายของมัน มันก็หลับตาสูดปากด้วยความเสียว พร้อมกับอุทานออกมาว่า.... 

"อูยยยย.... อีหนู....อีสาวร่านสวาท..... ร้อนนักใช่มั้ย.... เดี๋ยวกูจะขยี้มึงให้หายร่านเลย...อีดอกทอง... หนอย... ร่านดีนัก... มาจับไอ้ช่อนของกูเองเลยหรือ...ฮะ..ฮ่า... ดี... เดี๋ยวกูจะเย็ดมึงให้หีฉีกเลย... อีสาวสุดเซ็กส์.... ฮะ..ฮ่า..." 

หลินเห็นมันไม่ว่าอะไร จึงรีบใช้มือขวากระตุกที่ท่อนเอ็นของมันอย่างรวดเร็ว เป็นจังหวะช้าๆ สลับเร็วๆ ถี่ๆ... เล่นเอาไอ้แก่มันเสียวจนเกร็งตัวแล้วขยำขยี้เต้าของหลินรุนแรงหนักเข้าไปอีก มันพยายามที่จะยื่นปากมาขอจูบปากหลิน ทีแรกหลินก็พยายามบ่ายเบี่ยง แต่หลังจากที่โดนมันฟัดดูดเลียที่ซอกคอหนักๆเข้า ในที่สุด หลินก็หมดแรงขัดขืน ยอมแลกรสจูบกับมันอย่างดูดดื่ม..... 

ไอ้แก่มันเร่งมือที่หยาบหนาขยำเคล้นเรือนร่างของหลินอย่างเมามันส์ ส่วนหลินที่กำลังแลกรสจูบกับไอ้แก่ก็เร่งมือกระตุกท่อนเอ็นของมันอย่างเร่าร้อน ไม่นาน... ไอ้แก่มันก็ร้องว่า.... 

"พอก่อน... อีหนู ลุงจะถึงแล้ว...อย่าเพิ่ง.... อย่า..... ขอกูเย็ดมึงก่อน...." 

แต่หลินก็ไม่หยุด กลับเร่งมือเข้าไปอีก ไอ้แก่มันคงเสียวมาก เกร็งกายบีบขยำเต้าอ่อนของหลินแน่น ก่อนจะแอ่นกายฉีดน้ำกามที่ร้อนและข้นคลั่กออกมาเลอะที่หน้าท้องและมือของหลินเต็มไปหมด...... น้ำกามของมันออกมาเยอะมาก กลิ่นคาวแบบสุดๆเลย... พอน้ำกามของมันแตก มันก็ฟุบหน้าที่เต็มไปด้วยหนวดเคราลงที่อกอวบของหลิน ก่อนที่จะดูดฟัดที่เต้าอ่อนของหลินต่ออย่างหื่นกระหาย... 

หลินรีบผลักมันออก แล้วก็ต่อว่ามันว่ามันทำให้หลินเลอะไปหมดแล้ว.... มันก็เลยบอกว่าขอโทษ แล้วส่งทิชชูให้หลินเช็ดจนหมด หลินเช็ดเสร็จก็เลยบอกว่าต้องรีบขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวใหม่แล้ว เพราะเดี๋ยวลูกค้าจะมาแล้ว... ไอ้แก่มันก็เลยขอตามขึ้นไปด้วย หลินดูเวลาในตอนนั้นก็ประมาณ 4 ทุ่มนิดๆ ก็เลยบอกว่าให้อยู่แค่แป๊บเดียวนะ... ไอ้แก่มันก็ตกลง 

พอเข้าไปในห้อง..... หลินก็เห็นประตูตู้เสื้อผ้าแง้มอยู่ ก็รู้เลยว่าแฟนหลินคงแอบอยู่ในตู้แน่ๆ หลินจึงรีบบอกให้มันนั่งที่โซฟาที่อยู่ด้านข้างก่อน แล้วหลินจะขอเข้าไปในห้องน้ำเพื่อล้างคราบน้ำกามของมันออก ขณะที่หลินกำลังหันหลังจะเดินไปนั้น ไอ้แก่มันก็ลุกขึ้น แล้วผลักหลินให้ล้มลงบนเตียงที่อยู่กลางห้อง หลินพยายามพลิกตัวหนี แต่ก็ไม่ทัน ถูกไอ้เฒ่าหื่นราคะมันพุ่งคว้าเอวเอาไว้ได้ มันจับให้หลินนอนหงายแล้วเอาตัวมันขึ้นมาทาบทับเรือนร่างหลินทันที มันพูดกับหลินแบบหยาบๆว่า... 

"รู้มั้ย... อีดอก ตั้งแต่เกิดมากูยังไม่เคยเจอใครเซ็กส์และร่านเท่ามึงเลย.... หนอย.... ยั่วกูดีนัก

หนอย.... ยั่วกูดีนัก... เมื่อกี๊มึงบังอาจมาทำน้ำกูแตกโดยไม่ยอมให้กูเย็ดใช่มั้ย... ดี... งั้นเดี๋ยวกูขอเย็ดคืนทีนึงก่อนนะ... ไม่งั้นคืนนี้กูนอนไม่หลับแน่ๆเลยว่ะ... อีสาวหีร้อนคนสวยของกู.... ฮะ..ฮ่า.." 

พูดจบไอ้ก่างบ้ากามมันก็ก้มลงฟัดเคล้นขยำขยี้เรือนร่างหลินอย่างหื่นกระหาย หลินในตอนนั้นรู้แล้วว่าแฟนของหลินแอบดูอยู่ในตู้ จึงไม่กลัวอะไรมาก ในเมื่อแฟนอยากเห็นหลินโดนมันขยี้ หลินก็เลยตั้งใจจะยั่วแฟนให้เสียวแบบสุดๆไปเลย จึงแสร้งดีดดิ้นครางไปมาแอ่นกายรับการบดขยี้ของไอ้แก่อย่างเร่าร้อน ไอ้แก่มันจัดการกับเสื้อยืดสายเดี่ยวของหลินแล้วโยนมันทิ้งไป ก่อนจะก้มลงไปดูดเลียขยำขยี้ที่เต้าอ่อนทั้ง 2 ข้างอย่างหื่นกระหาย หลินเสียวมาก มือทั้ง 2 โอบรัดลำคอของมันให้ฟัดขยี้เต้าหนักเข้าไปอีก ไอ้แก่มันเลียไปสักพัก ก็เลื่อนลงไปโจมตีที่โคนขาอ่อนของหลินต่ออย่างตะกระตะกราม มันเลียขาอ่อนของหลินนานมากเลยค่ะ หนวดเคราของมันทำเอาหลินเสียวจนดีดดิ้นแอ่นเกร็งตัวจิกที่นอนแน่นเลย มันเลียตั้งแต่ข้อเท้า ผ่านปลีน่อง โคนขาอ่อน ก่อนจะมุดเข้าไปใต้ชายกระโปรงหนังแล้วจัดการละเลงลิ้นฉกๆๆๆ เลียๆๆๆ ดูดๆๆๆ ที่โคกสวาทของหลินอย่างเมามัน ในตอนนั้นหลินเสียวมาก นอนบิดกายครางลั่นห้องเลยค่ะ... 

และแล้วไอ้แก่มันก็บอกหลินว่า เหลือเวลาอีก 10 นาที ขอมันเย็ดทีนึงนะ หลินก็เลยได้สติ ถามตัวเองว่าป่านนี้แล้ว ทำไมแฟนยังไม่โทรเข้ามาอีก... แต่ยังไม่ทันที่จะทำอะไรต่อไป ไอ้แก่มันจัดการถอดกางเกงวอร์มของมันออก แล้วตรงเข้าหาหลินทันที..... 

หลินในตอนนั้นตกใจมาก คิดไม่ถึงว่าจะมาโดนมันขยำขยี้มากถึงขนาดนี้ แต่ในเมื่อแฟนไม่โทรมา ก็เลยไม่รู้จะทำยังไงต่อไป... หลินคิดไปว่าแฟนคงอยากดูหลินโดนมันเย็ดจริงๆแน่ๆ จึงรีบร้องห้ามมันบอกให้รอเดี๋ยว แล้วก็หยิบถุงยางส่งให้ แล้วบอกว่าถ้ามันไม่ใส่ หลินก็จะไม่ยอมเด็ดขาด... 

ไอ้ก่างมันหยิบเอาถุงยางไปใส่ แล้วก็เดินเขามาหาหลินที่นอนบิดตัวถ่างขารออยู่บนเตียงอย่างหื่นกระหาย มันจับท่อนขาเรียวทั้ง 2 ของหลินแยกออกแล้วเอาพาดที่ลำคอหนอกหนาของมัน เอาแก่นกายขนาดใหญ่ของมันที่กำลังแข็งตัวเต็มที่มาจ่อที่ปากแคมสวาทของหลินที่ตอนนั้นแฉะไปหมดแล้ว มันถูไถไปมา 2-3 ที ก่อนจะแอ่นกายทิ่มพรวดส่งลำทวนยักษ์ของมันเสียบทะลวงเข้าไปในเรือนร่างหลินจนได้... หลินเสียวมาก แอ่นกายรับด้วยความกระสันต์ มือทั้ง 2 เกร็งจิกที่นอนแน่น ไอ้แก่มันไม่รอช้า กระเด้าหนักๆ ถี่ๆ อีก 4-5 ที แล้วก็โถมกายลงมาทาบแล้วประกบปากดูดริมฝีปากหลินทันที ในตอนนั้นหลินเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว จึงยอมแลกรสจูบกับไอ้แก่หนวดยาวอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน มือหยาบทั้ง 2 ของมันก็ตะโบมขยำขยี้เต้าอ่อนทั้ง 2 ของหลินอย่างเมามัน ส่วนข้างล่างก็กระเด้าต่ออย่างไม่ยั้ง หลินรู้ดีว่าแฟนคงอยากเห็นหลินโดนเย็ดให้ดูจริงๆ จึงครางแล้วร่อนโคกสู้ไอ้แก่อย่างเร่าร้อน เท้าเรียวทั้ง 2 ก็ตระหวัดรัดลำตัวของมันให้กระแทกหลินหนักเข้าไปอีก ไอ้แก่มันกระเด้าหลินแรงมากค่ะ เสียงดัง ผับๆๆๆๆ สลับกับเสียงด่าคำหยาบๆของมันที่ดังไม่หยุดเลย....ไม่นาน ไอ้แก่มันก็แอ่นกายเกร็งตัวแน่น พร้อมกับถึงจุดสุดยอดไปบนเรือนร่างหลิน....... หลินตกเป็นของมันจริงๆเลยค่ะ (หลินถึงไป 2 ทีค่ะ).... 

พอมันถึงจุดสุดยอด หลินกับมันจึงพากันเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ ขณะที่กำลังอาบน้ำถูสบู่อยู่นั้น ไอ้แก่มันจะขอเอาหลินต่อในห้องน้ำอีก 1 ที ทันใดนั้นเอง เสียงโทรศัพท์ของหลินก็ดังขึ้น หลินวิ่งออกมารับ แฟนหลินโทรมาค่ะ.... เค้าบอกว่าตอนที่กำลังจัดของในห้องอยู่นั้น ได้ยินเสียงหลินขึ้นมากับไอ้แก่ จึงรีบเข้าไปหลบในตู้เสื้อผ้า... เค้ารีบมาก รีบจนลืมหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองเข้าไปด้วย ก็เลยโทรมาระงับเหตุการณ์ไม่ได้... พอหลินกับไอ้แก่เข้าห้องน้ำแล้วปิดประตู เค้าถึงแอบออกมาเอาโทรศัพท์ได้ค่ะ.... 

แฟนหลินขอโทษหลินใหญ่เลย... หลินก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร แล้วไปแล้ว หลินวางสายแล้วรีบบอกให้ไอ้แก่มันรีบกลับไป เพราะลูกค้ามาแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้เย็นๆ ถ้าหลินว่าง หลินจะไปหามันที่เดิมตามนัด ไอ้แก่พอได้ยินว่าลูกค้ามาแล้ว มันก็เลยรีบแต่งตัวแล้วกลับออกไป..... 

พอมันออกไป หลินก็รีบล็อคประตู... เรารอสักพัก แฟนก็ลงไปดูที่ลานจอดรถ ไอ้แก่มันไปแน่นอนแล้ว หลินกับแฟนก็เลยเล่นเสียวกันต่ออีก 2 เกมส์ เสียวและมันส์มากๆเลยค่ะ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น