วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2

ตอนที่ 10

“น้องเมย์...น้องเมย์ครับ..” เสียงเรียกที่เอ่ยซ้ำๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ สาวสวยประจำแผนกของออฟฟิคแห่งนี้ที่กำลังนั่งคิดอะไรอยู่นั้น ถึงกับสะดุ้งได้สติ...

“ค่ะ มีอะไรเหรอค่ะพี่เจ๋ง?...” น้องเมย์ หญิงสาวผมดำยาว ที่มีใบหน้าสลวยนั้น ก็สะดุ้งอย่างได้สติ และเอ่ยร้องถาม แก่ชายหนุ่มผู้ทำการเรียกเธอ...

“ตรงนี้มันผิด...แก้ด้วย...” พี่เจ๋ง ชายหนุ่มผมสั้น หน้าตาเข้มเล็กน้อยเอ่ยตอบ พร้อมกับชี้จุดผิดในเอกสารที่เค้ายื่นให้เธอดู

“อุ๋ยยย ขอโทษค่ะ เดี๋ยวเมย์แก้ไขให้เดี๋ยวนี้...” น้องเมย์ตอบ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับเมาส์ และทำการเปิดโปรแกรม/ไฟล์เพื่อทำการแก้ไข ขณะที่นายเจ๋งนั้นก็ยืนกอดอกอย่างจ้องมอง...


“นี่ น้องเมย์ มีเรื่องอะไรรึเปล่า?...” นายเจ๋งที่ยืนกอดอกอย่างมีท่าทีวิเคราะห์พิจารณานั้น ก็เอ่ยถาม...ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่กำลังแก้งานให้กับเค้าถึงกับเอ่ยร้องเล็กน้อย...

“เอ๋???...” น้องเมย์ร้องด้วยท่าที งง ต่อคำถามนั้น จนอีกฝ่ายต้องขยายความอธิบาย...

“คือ พี่เห็นเราเหมอใจลอยแบบแปลกๆ นะ เลยสงสัยว่า มันมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นรึเปล่า?..” คำกล่าวเชิงขยายความในคำถามเมื่อกี้นั้น ก็ทำให้หญิงสาวมีท่าทีเข้าใจมากยิ่งขึ้น...

“ไม่มีค่ะ พี่เจ๋ง เมย์ก็คิดอะไรเรื่อยเปื่อยเล่นๆก็เท่านั้นเอง...” น้องเมย์ตอบ พร้อมกับกดสั่งพิมพ์หลังจากทำการแก้เอกสารอย่างรวดเร็วเสร็จนั้น...

“เหรอ? ไม่มีจริงๆเหรอ?...” นายเจ๋งเอ่ยถามย้ำ ขณะที่สาวสวยประจำแผนกได้หันกลับมาหาเค้า พร้อมกับเอกสารที่ได้รับการแก้ไขนั้น...

“ไม่มีจริงๆค่ะ..พี่เจ๋งคิดมากไปแล้ว..” น้องเมย์ตอบ และยื่นเอกสารนั้นให้กับเขา...

“เหรอ? แต่ท่าทีของเราเหมือน มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นจริงๆนะ...” นายเจ๋งที่เอ่ยตอบพร้อมกับรับเอกสารดั่งกล่าว...

“ยังไงเหรอค่ะ..” น้องเมย์ถามกลับด้วยความสงสัย+อยากรู้ ซึ่งนั้นก็ทำให้นายเจ๋งตอบ..

“ก็ท่าทีการเหมอของเรา มันเหมือนกับ ตอน ช่วง อาทิตย์ 2 อาทิตย์แรก หลังจากไปสนุกกับพวกนิโกรนั้นมานะสิ เลยทำให้พี่สงสัยว่า ที่เหมอแบบนี้ เพราะแอบไปซุกซนที่ไหนมารึเปล่า?..” ถ้อยคำตอบอย่างอธิบายของนายเจ๋ง ก็ทำให้น้องเมย์ถึงกับทำตาปริบๆ ก่อนจะยิ้มหวานเอ่ยถามเค้า...

“มันออกทางสีหน้าชัดขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ?...” ถ้อยคำตอบของน้องเมย์ที่ทำให้นายเจ๋งถึงกับถามต่อ...

“นิดหนึ่ง...ว่าแต่เราไปแอบซุกซนมาจริงๆเหรอ?..” นายเจ๋งถามต่ออย่างอยากรู้ ซึ่งน้องเมย์ก็ยิ้มหวานและเอ่ยตอบ

“ยังไม่ได้ซุกซนค่ะ แต่กำลังวางแผนลามกอยู่ต่างหาก...วางแผนว่าจะงาบน้องใหม่คนนั้นยังไงดี?..” น้องเมย์ตอบ อย่างยิ้มน้อยๆ

“น้องใหม่ น้องแบงค์นะเหรอ?...” นายเจ๋งเอ่ยทวนเชิงถาม ซึ่งน้องเมย์ ก็ยิ้มหวาน พร้อมกับเอ่ยตอบ...

“อื้อออออ ทั้งวางแผนและจิตนาการว่า น้องเค้าจะเก่ง หรือ ห่วย กว่าพี่เจ๋งแน่กันนะ..” คำกล่าวตอบนั้นก็เล่นทำให้นายเจ๋ง ถึงกับเลิกถามต่อทันที...

“เล่นพูดแบบนี้ พี่หมดอารมณ์คุยเลย ขอเอางานไปส่งพี่ชาติก่อนนะ..” นายเจ๋งเอ่ยบอกอย่างหมดอารมณ์หลังเจอถ้อยคำเมื่อกี้ของสาวสวยประจำแผนกเข้าไป ท่ามกลางท่าทียิ้มๆหัวเราะเล็กน้อยของเธอพร้อมกับจ้องมองนายเจ๋งที่เดินออกไป

แน่นอนว่าถ้อยคำเมื่อครู่ เมย์จงใจที่จะเอ่ยเพื่อตัดบทการสนทนานั้น เพราะไม่ต้องการให้พี่เจ๋งซักถามอะไรมากกว่านี้ เพราะสิ่งที่เค้าเดามานั้น มันถูกต้อง เมื่อเร็วๆนี้เธอแอบไปซุกซนมานั้นเอง...

ใช่แล้ว....ที่พูดกับพี่เจ๋งไปนั้น คือ คำโกหก เรื่องที่บอกว่าไม่ได้ทำการซุกซน ทั้งๆที่ เมื่อ 2-3 วันก่อน หรือ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมย์เพิ่งจะไปทำการซุกซนมาค่ะ จริงๆเมย์ก็ไม่อยากจะซุกซนกับคนอื่นหรอก...ถ้ากลุ่ม ชายชู้เธอว่างนะ...ก็เพราะไม่ว่างกัน แถมเมย์ก็เงี่ยนมากๆด้วย เนื่องจากทำการพักหีนาน ถึง 2-3 เดือน จากการที่โดนพวกนิโกรรุมสกรัมมา...

แต่เธอก็ไม่คิดว่าการไปสนุกกับคนอื่นนั้น จะทำให้เธอรู้สึกแปลกๆได้ขนาดนี้...ที่รู้สึกแปลกๆไม่ได้มาจาก การ ติดอก ติดใจในรสชาติ เรื่อง sex ของชายคนนั้นหรอกค่ะ...หากแต่เป็นสิ่งที่ชายคนนั้นทำมากกว่า... ใช่.... สิ่งที่ชายคนนั้นทำกับเธอในคืนนั้น มันกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอเหมอลอยเมื่อกี้นี้....

เค้าทำอะไรเมย์นะเหรอค่ะ? ก็แค่ทำการเย็ดกันในห้องทำงานแห่งนี้เท่านั้นเอง แค่นั้นเอง แต่เมย์ก็ไม่คิดว่า มันทำให้เมย์รู้สึกแปลกๆได้ขนาดนี้ พอถึงวันทำงานปกติ เพราะเธอยังรู้สึกถึงความร้อนแรงของตัวเองที่ยังหลงเหลืออยู่ในห้องนี้ได้อย่างชัดเจนและแจ่มแจ้งและคู่นอนที่ทำการเย็ดเธอในคืนนั้น บอกไปก็คงไม่มีใครเชื่อแน่ๆว่า คนสวยๆอย่างเมย์จะเลือกเค้าคนนั้น และคนที่ว่าก็คือ ลุงอาด รปภ.ของบริษัทที่มีอายุพอๆ หรือมากกว่า พี่ชาติ หัวหน้าแผนกของเมย์ อยู่เล็กน้อย....

ใช่...เห็นแกอัธยาศัยดี ดูเรียบร้อย และไม่ค่อยแข็งแรง สมกับที่เป็น รปภ.และอาจจะพึ่งพาอะไรไม่ได้ หากเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมา...ถึงแบบนั้น แต่ตอนมีอะไรกันนั้น ทุกอย่างที่เห็นนั้นดูกลับตาลปัตรไปหมดก็ว่าได้...

เห็นสภาพแกแบบนี้ แต่แกกลับสามารถทำอะไรๆที่คิดไม่ถึงได้หลายอย่างเลยค่ะ...และคงเป็นเหตุผลที่ทำให้เมย์ประทับใจ ถึงขั้นที่เมื่อกี้แอบหวนนึกถึงเหตุการณ์ในค่ำคืนนั้นด้วย....ซึ่งมันก็มีเหตุการณ์มันส์ๆ อีกเพียบเลยค่ะ..

.

.

.

.

คืนนั้น…หลังจากที่เมย์เสร็จกิจกาม ตรงห้องพักของ รปภ. ลุงอาดเค้าดันจำได้ว่า เมย์กลับมาที่ทำงานดึกๆดื่นนั้นเพื่ออะไร ขณะที่ตัวของเมย์นั้นลืมไปแล้วว่า ‘เมย์กลับมาเพื่อ มาเอางานไปสะสางต่อให้เสร็จ’ พอได้แกเตือนเมย์ก็นึกออก และไม่นึกว่า จะถูกลุงอาดชวนไปต่อกันข้างในด้วยค่ะ...

“คืนนี้ไม่มี รปภ.คนอื่นจริงๆนะ ลุงอาด..” เมย์เอ่ยถามขึ้น ขณะเดินไปกับแก มุ่งตรงไปยังที่ห้องทำงานของเมย์ที่อยู่ที่ชั้น 4 ของตึกแห่งนี้นั้น...โดยที่ตลอดเส้นทางนั้นก็มืดๆมีเพียงแสงไฟฉายที่อยู่ในมือลุงอาดเท่านั้นที่ส่องสว่าง ซึ่งถ้าเป็นตอนปกติละก็...เมย์คงรู้สึกกลัว กับบรรยากาศแบบนี้แล้ว...

แต่คืนนั้นเมย์กลับไม่มีความรู้สึกนั้นเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเพิ่งหลังเสร็จกิจกับลุงอาด แถมลุงอาดก็บอกว่าจะไปต่อ กันที่ห้องทำงานของเมย์อีก มันทำให้อารมณ์เงี่ยนของเมย์พลุ่นพล่านแบบไม่ยอมลดลงเลย..และคงด้วยความหงี่เงี่ยนนี่แหละ
ที่เป็นต้นเหตุทำให้เมย์ไม่รู้สึกกลัวในความวังเวงของเส้นทางนั้น...

“ครับ...ลุงยืนยันว่าคืนนี้ มีแค่ลุงคนเดียว...วันนี้คนอื่นๆเค้าลาหมด..” ลุงอาด รปภ. วัยเดียวกับพี่ชาติเอ่ยตอบ..ซึ่งคำตอบเชิงยืนยันของแกนั้นก็ทำให้เมย์นึกอะไรพิเรณๆขึ้นมาได้...ก่อนจะถามอีกอย่างเพื่อให้แน่ใจ...

“แล้วที่นี้ มีพวกกล้องวงจรปิดมัยค่ะ?...”เมย์เอ่ยถามต่อ ลุงอาดแกก็ตอบทันที...

“ไม่มีครับหนูเมย์...ลุงได้ยินมาว่าเค้ามีแผนจะติดนะ แต่ยังไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย..” ลุงอาดแกตอบ และคำตอบนั้นก็เหมือนเป็นอะไรที่เข้าทางความคิดอันพิเรณๆของเมย์มากๆ...

“ไม่มีแน่นะค่ะ ถ้ามีละก็เมย์เล่นลุงตายแน่...” เมย์ สาวสวยประจำแผนกเอ่ยตอบ ก่อนที่ลุงอาดแกจะตอบอย่างรู้และเข้าใจถึงความกังวลของเมย์..

“ไม่มีจริงๆ ลุงยืนยัน นอนยันได้เลยหนูเมย์...” ลุงอาด รปภ วัยเดียวกับพี่ชาติ เอ่ย ซึ่งแกก็คงเข้าใจว่า เมย์กลัวที่จะเป็นดาราหน้ากล้อง หากมีกล้องวงจรปิดอยู่ จริงๆเรื่องนั้นก็เรื่องหนึ่ง ที่เมย์กลัว แต่ที่เมย์ถามนั้นมันมีมากกว่าความกลัวนั้นค่ะ เพราะเมย์มีความคิดแผลงๆบางอย่างอยู่ค่ะ...

“งั้นรอแป๊บนะค่ะ ลุงอาด...” เมย์ที่เอ่ยตอบ หลังจากได้รับฟังคำตอบของลุงอาดที่ยืนยันแล้วว่า ไม่มีกล้องวงจรภายในอาคารนี้จริงๆ ถ้อยคำดั่งกล่าวของเมย์ก็ทำให้ลุงอาดหยุดเดินและหันมามอง ก่อนที่แกจะอึ้งและตกใจ เมื่อเห็นเมย์ทำการแก้ผ้าตรงนี้....

“อึ้งอะไรค่ะ เมื่อกี้ก็แทบเห็นของเมย์จนหมดแล้วนี่..” เมย์เอ่ยถามแก่ลุงอาดที่มีท่าทีอึ้งๆตกตะลึง ซึ่งเมย์ก็ถามพร้อมกับกลั้นหัวเราะในท่าทางของลุงอาดที่ตกตะลึงนั้น และลุงอาดเองก็ขยับปากหมายจะพยายามจะพูดจะถาม แต่ก็ไม่เปล่งเสียงออกมา เหมือนจะพูดไม่ถูก แต่จากท่าทางนั้น เหมือนแกจะสงสัยว่า เมย์แก้ผ้าทำไม?...

“เมย์อยากจะลองเดินแก้ผ้า กลางที่ทำงานสักครั้งมานานแล้วละค่ะ...” เมย์ตอบ ด้วยสีหน้าระเรือแดงอย่างเขินๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ลุงอาดแกตาโต และ ค่อยเอ่ยปากชม(?) เมย์ว่า...

“หนูเมย์นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ...” แกเอ่ยอย่างยิ้มกว้าง ซึ่งเมย์ก็รู้สึกหวิวๆ กับคำชมและรอยยิ้มนั้นเหมือนกัน และสิ่งที่เมย์เอ่ยบอกกับแกเมื่อกี้ก็เป็นเรื่องจริงนะ เรื่องที่ว่า ‘อยากลองเดินแก้ผ้าเนี่ย’ เมย์ไม่แน่ใจว่า เป็นเพราะ เมย์ได้ผ่านเรื่องราวมาหลากหลายด้วยมัย? จึงทำให้ บางครั้งเมย์มีความคิดเพี้ยนๆผุดขึ้นมาหลายครั้ง... เรื่องเดินแก้ผ้าในที่ทำงาน นั้นก็คือ 1 ในความคิดเพี้ยนๆเหล่านั้น...

หลังจากที่เมย์แก้ผ้า เมย์ก็เป็นฝ่ายเดินนำหน้าลุงอาดซะงั้น ส่วนลุงอาดเดินตามหลังแบบไม่ทิ้งห่างอะไรมาก แน่นอนว่า แกเดินตามพร้อมกับมองร่างเปลือยของเมย์ไปด้วย ซึ่งเมย์ก็รู้แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรแกค่ะ ไม่ว่า แถมให้แกถือเสื้อผ้าของเมย์ด้วยค่ะ....ใช่แล้ว เมย์เดินเปลือยอย่างตัวปลิว อิๆๆ....

ความรู้สึกที่ได้จากการเดินแก้ผ้า แถมมีสายตาจับจ้องด้วยนั้น มันทำให้เมย์รู้สึกเสียวซ่านแบบแปลกๆมากๆ ถึงแม้จะอาย แต่ก็รู้สึกดี อย่างอธิบายไม่ถูกเลยจริงๆ ก่อนที่เมย์และลุงอาดต่างเดินไปถึงยังห้องที่ทำงานของเมย์ ถึงแม้ตึกทำงานของเมย์จะไม่มีกล้องวงจรปิดในตึก...แต่ก็ใช่ว่าที่นี้จะโลว์เทคนะค่ะ...

เพราะประตูของทุกแผนกของบริษัทนี้ ล็อคด้วยระบบรหัส และ สแกนลายนิ้วมือค่ะ (เพราะมีระบบนี้ การติดกล้องเลยไม่จำเป็นก็ได้..) ซึ่งพอไปถึงเมย์ก็ทำการกดรหัส และ สแกนลายนิ้วมือ ก่อนจะเดินเข้าไปยังที่ห้องทำงาน...ห้องทำงาน ที่เป็นห้องเดิม แต่บรรยากาศยามนี้กลับไม่เหมือนเดิม ไหนจะ ความมืด ความเงียบ และที่สำคัญ ความลุ้นระทึกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้นี่อีก...(จริงๆ มันก็ไม่ได้มืดอะไรมาก เพราะมีแสงจากพระจันทร์ส่องเข้ามาด้วย...)

สิ่งแรกที่เมย์ทำ คือ การไปหยิบเอกสารที่ตั้งใจมาเอาก่อนเลย ไม่งั้นเดี๋ยวอาจจะลืมอีกก็ได้ หรือบางที หยิบมันมาก่อนก็อาจจะลืมได้เช่นกัน (ตอนนั้นเมย์คิดงี้จริงๆนะ คือ ยังกลัวเลย ว่าต่อให้หยิบมาก่อน ก็อาจจะลืมได้ เมื่อกี้ที่พอสนุกกับลุงอาดไปรอบหนึ่งแล้วแทบลืมเลยว่า กลับมาที่ทำงานยามดึกดื่นทำไม?)
“เรียบร้อยแล้วใช่มัย หนูเมย์...” ลุงอาดที่เอ่ยถามขึ้น เมื่อเมย์เดินออกมาจากโต๊ะของตัวเอง ซึ่งเมย์ก็เอ่ยตอบลุงอาดไปอย่างทันทีพร้อมกับตกตะลึงไปด้วย...

“ค่ะ เรียบร้อยแล้วค่ะ..” เมย์ตอบพร้อมกับท่าทีอึ้งๆ เมื่อพบว่า ลุงอาดแกเอ่ยถาม และยืนรอในสภาพเปลือยเปล่า!!..ซึ่งแกยืนรูดชักลำควยของแกอย่างไม่มีท่าทีเขินอาย ซึ่งคนที่อายดันเป็นเมย์เองค่ะ อายแบบหน้าร้อนฉ่าเลย....

และพอเมย์ทำการตอบลุงแกไป..แกก็ไม่เอ่ยพูดจาอะไร นอกจากส่งรอยยิ้มที่ชวนสยิวให้เมย์อย่างเดียว แน่นอนว่า เมย์ก็ยิ้มหวานตอบ และวางเอกสาร(งาน) ลงบนพรินเตอร์ตรงโต๊ะของพี่รอย (โต๊ะทำงานของเมย์นั่งอยู่หลังพี่รอยค่ะ)

ก่อนจะเดินตรงเข้าไปหาลุงอาด ใช่ค่ะ เดินโท้งๆเข้าไปด้วยรอยยิ้มแสนหวาน...เมื่อเข้าไปถึงตัว เมย์ก็ถูกลุงแกโอบกอดและขยับใบหน้าเข้าทำการจูบปากของเมย์ ซึ่งเมย์ก็ยอมรับรสจูบของแกว่าง่าย และมันทำให้เมย์รู้สึกเสียวหวิวๆอย่างบอกไม่ถูก ที่มายืนจูบในสภาพเปลือยเปล่ากับลุงอาดแบบนี้...

ใช่...พอคิดว่ากำลังยืนจูบปากแลกลิ้นกับแกในห้องที่เคยมีผู้คนเดินผ่านไปผ่านมา ในเวลาปกติทำงานนั้นมันก็เล่นทำให้เมย์หวิวมากยิ่งขึ้น เพียงแค่จูบปากก็ทำให้เมย์รู้สึกดีและโล่งไปหมดแล้ว...

“ดูดควยให้ลุงหน่อยนะ หนูเมย์...” ลุงอาดที่เอ่ยอย่างกระซิบ หลังจากที่เขาถอนปากที่ประกบจูบกับเมย์นั้น ซึ่งน้ำเสียงและถ้อยคำที่เอ่ยกระซิบก็ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์เมย์อย่างมาก....

“อืออออออ...” เมย์ที่ตอบรับคำขอของลุงอาดแกอย่างสั้นๆ ก่อนจะขยับตัวลงนั่ง เพื่อทำการดูดอมท่อนควยของแกนั้น เมย์ที่ลงนั่ง จนใบหน้าของเมย์นั้นอยู่ในระนาบเดียวกับ ท่อนควยของแก...และตอนที่จับจ้องมองควยของแกนั้น ก็ยิ่งทำให้เมย์ร้อนรุ่มมากยิ่งขึ้น...

ก่อนที่เมย์จะขยับมือไม้เข้าจับยัง หนอนชาเขียวของแก ที่อยู่ในระดับ กึ่งแข็งกึ่งอ่อน...ใช่ จับชัก คลึง เล่น และค่อยทำการเล้าโลม ทันทีที่ลิ้นของแมย์แตะโดน เมย์ก็รู้สึกได้ถึงปฏิกิริยาของลุงอาดที่สะดุ้งสะท้านนิดๆอย่างทันที แต่เมย์ก็มิได้ใส่ใจกับท่าทีนั้น และยังคงขยับลิ้นเข้าโลมเลียท่อนเอ็นของแกอย่างไปมา....

“อะ อูยยยยยยยยย...” ลุงอาดที่เอ่ยสูดปากร้องครางอย่างตัวเกร็งด้วยน้ำเสียงที่ดังเล็กน้อย เมื่อเมย์มิได้แค่ทำการเลียควยอย่างเดียว หากแต่เข้าอมดูด ท่อนเอ็นของแกด้วย....ใช่ เข้าทำการดูดและขยับริมฝีปากอย่างไปมาไม่หยุด....

“อูยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดด...” ลุงอาดที่เอ่ยครวญดังมากกว่าเดิม ขณะที่เมย์นั้นก็เอ่ยร้องครางเบาๆในลำคอ พร้อมกับทำการดูดท่อนเอ็นของแกอย่างไม่หยุด...

“อื้ออออออ อืออออออ อืออออออออ....” เสียงครางในลำคอของเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างระงมไม่หยุด และไม่อยากบอกเลยว่าในตอนนั้นแค่ทำการดูดควยของลุงอาด เมย์ก็สยิวเสียวปรี๊ด จนเหมือนเกือบจะเสร็จสมเลยละค่ะ เพราะในตอนที่ทำรักด้วยปากของแก เมย์ดันจิตนาการว่า กำลังนั่งดูดควยของลุงอาดในเวลาปกตินะสิค่ะ...

ในเวลาปกติที่มีผู้คน พี่ๆในแผนกเดินไปมาอย่างไม่หยุด ซึ่งจุดที่เมย์กำลังนั่งดูดควยนั้น คือ เป็นเหมือนเส้นทางหลักที่พวกพี่เค้าเดินเลยก็ว่าได้ ใช่....พอจิ้นแบบนั้น มันทำให้เมย์เสียวมากๆ มากจนรู้สึกเหมือนรูหีของเมย์จะแฉะเยิ้มหยาดเลยละค่ะ

“อูยยยยยยยย..” ลุงอาดที่เอ่ยครวญ ด้วยความสยิวเสียวจากลีลาการดูดของเมย์...ซึ่งแกก็ปล่อยให้เมย์ดูดควยแกต่อไปอีกสักแป๊บ ก่อนที่แกจะดึงควยที่แข็งโด่พร้อมรบออกจากปากของเมย์ ใช่..ดึงออกแบบไม่บอกไม่กล่าวเลย....แถมเสียงตอนที่แกดึงควยออกไปนั้นก็ดัง “ป๊อก” ด้วย...

เมย์ก็ถึงกับแหงกหน้ามองหน้าของแก ทันทีที่แกดึงควยออกจากปากของเมย์ ใช่ค่ะ...แหงกมองขึ้นหมายต่อว่า พอเห็นสีหน้าของแกที่ก้มลงมามองเมย์ด้วยท่าทีที่หื่นกระหายมากๆนั้น ก็ทำให้เมย์เปลี่ยนใจไม่เอ่ยต่อว่าแกค่ะ....หนำซ้ำยังขยับอย่างรู้งาน โดยไม่ต้องรอให้ลุงแกเอ่ยปากสั่งแต่อย่างใด...ประมาณว่าพอแหงกเงยหน้าประสานตากับแกก็ พอรู้แล้วละว่าแกอยาก หรือ ต้องการอะไร?...

และสิ่งที่แกต้องการนั้น ก็น่าจะเป็นอย่างเดียวกับเมย์ในเวลานี้... และนั้นก็ทำให้เมย์ตัดสินใจที่ขยับร่างเปลือยเปล่านั้น อย่างหันหลังให้ พร้อมกับขยับโก้งตูดให้แกอย่างทันที...

“ลุงยังไม่ทันบอก ก็หันหีให้ลุงซะแล้ว เงี่ยนมากเหรอหนูเมย์...” ลุงอาดที่เอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม ที่ถูกใจกับสภาพยามนี้ของเมย์ ก่อนที่แกจะเอ่ยกล่าวต่อ โดยไม่รอให้เมย์ได้เอ่ยตอบคำถามของแกแต่อย่างใด....

“ไม่สิ ต้องเงี่ยนแน่ๆ เพราะหีของหนูนะ มันเยิ้มใหญ่เลยนะ..” ลุงอาดเอ่ยต่อด้วยน้ำเสียงที่ทึ่งนิดๆกับสิ่งที่เห็น ซึ่งเมย์ก็ไม่ได้สังเกตมองหีของตัวเองหรอกค่ะ แต่จากความรู้สึกแล้ว ก็น่าจะเป็นเช่นนั้นแน่ๆ...

“ค่ะ เงี่ยนมากเลยค่ะ ลุงอาดช่วยเมย์หน่อยได้มัยค่ะ..” เมย์ที่หันไปเอ่ยกล่าวกับลุงอาดที่ยืนอยู่ด้านหลังของเธอนั้น ถ้อยคำน้ำเสียงที่เอ่ยอย่างอ่อนหวานนั้นก็ทำให้ ลุงอาด รปภ วัยเดียวกับพี่ชาติที่น่าจะราวๆ 50 ได้มังก็ถึงกับแสยะยิ้ม และเอ่ยตอบรับคำขอของเมย์อย่างทันที....

“ได้สิ...ลุงจะช่วยจนกว่าหนูเมย์หายอยากเลย..” ลุงอาดตอบ ซึ่งคำตอบนั้น เมย์ก็ไม่แน่ใจว่า ลุงแกจะช่วยจนกว่า เมย์หายอยาก...หรือ ช่วยจนตัวแกหายอยากกันแน่??...แต่ทันทีที่แกตอบเสร็จแกก็เข้าประกบยังบันท้ายของเมย์อย่างทันที ซึ่งทำเอาเมย์ถึงกับสะดุ้งเพราะรู้สึกถึงท่อนควยของแกที่ขยับเขี่ยที่ปากรูหีของเมย์อย่างไปมา....

ก่อนจะทิ่มพรวดเข้าไปในรูหีของเมย์อย่างทีเดียวมิดด้าม แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เมย์ส่งเสียงครางลั่นแทบทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงร้องของเมย์ที่เอ่ยอย่างแทบสุดเสียง พร้อมกับร่างของเมย์ที่สั่นเทิ้มไม่หยุด ซึ่งเมย์ไม่อยากบอกเลยค่ะว่า ทันทีที่โดนแกเอาควยทิ่มเข้ามา เมย์ก็ถึงกับเสร็จสม น้ำแตกอย่างทันทีเลยค่ะ...

ไม่รู้เป็นเพราะอารมณ์ และสถานที่ น่าลุ้นระทึกนี่รึเปล่าถึงทำให้เมย์เสร็จเร็วแบบนี้...

“อะไรกัน...นี่ลุงทิ่มทีเดียวก็ถึงกับเสร็จเลยเหรอหนูเมย์...” ลุงอาดเอ่ยถาม ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียว..ขณะที่เมย์นั้นก็ไม่ได้เอ่ยตอบกลับอะไร ได้แต่ครางเบาๆด้วยความเสียวซ่าน...ก่อนที่อีกสักแป๊บเมย์ก็ต้องส่งเสียงร้องครวญครางดังขึ้น เมื่อลุงอาดแกเริ่มขยับควยเข้าเย็ดใส่หีของเมย์อย่างไปมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เมย์ที่สะดุ้งสะท้านทันทีที่ลุงอาดนั้นเริ่มทำการขยับซอยควยเย็ดใส่หีของเธอนั้น และเสียงครวญครางของเธอนั้นก็ค่อยๆดังขึ้น พร้อมกับร่างอรชรที่สั่นครอนอย่างไปมาไม่หยุด....

“อูยยยยยยยย ไม่รู้ว่าลุงรู้สึกไปเองรึเปล่า? แต่ลุงรู้สึกว่า หีหนูมันแน่นฟิตตอดรัดยิ่งกว่า รอบเมื่อกี้นี้อีกนะ..” ลุงอาดร้องถามพร้อมกับขยับกระทุ้งควยอัดใส่หีของเมย์อย่างไม่ยั้ง ท่ามกลางเสียงครางที่เอ่ยร้องอย่างระงม ก่อนที่แกจะเอ่ยกล่าวต่อ

 “อูยยยย...หนูเมย์ สารภาพมาซะดีๆนะ...ที่มันทั้งตอดทั้งรัดแบบนี้นี่ เป็นเพราะหนูกำลังจิตนาการว่ากำลังถูกเย็ดในเวลายามปกติอยู่ใช่มัย?...” คำกล่าวถัดมาของลุงแกที่ทำให้เมย์ที่เสียวซ่านอยู่นั้น ค่อนข้างแปลกใจมากๆ เพราะสิ่งที่แกพูดนั้นมันถูกเผงเลยค่ะ..

แต่เมย์ไม่ใช่เพิ่งจิตนาการ แต่จิตนาการมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ดูดอมควยให้แกเมื่อกี้...จนถึงตอนนี้ที่กำลังโดนแกเย่อในท่าหมาเริงกาม...ใช่ค่ะ เมย์ดันเผลอคิด และจิตนาการไปว่า ตัวเองกำลังกระทำกับลุงอาดในเวลาปกติที่มีคนอยู่เต็มห้อง มิใช่ยามค่ำคืนที่เงียบสงัดแบบนี้...

และยิ่งตอนที่กำลังถูกลุงอาดแกเย่อนั้น เมย์ก็หาได้จิตนาการแบบธรรมดาไม่ หากแต่จิตนาการมากกว่าเดิม โดยจิตนาการว่า การเย็ดของเธอกับลุงอาดนั้น ถูกจับจ้องมองดูด้วยคนมากมายที่อยู่ในห้องทำงานแห่งนี้ ...แต่เชื่อมัยค่ะ ทั้งๆที่เป็นแค่จิตนาการแท้ๆ แต่เมย์กลับรู้สึกว่าเหมือนกำลังถูกจ้องมองอยู่จริงๆค่ะ....และมันก็ยิ่งทำให้เมย์รู้สึกเสียวมากๆ ขณะกำลังโดนลุงอาดเย่อหีอย่างไม่ยั้งอยู่นั้น...

“อูยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา ลุงอาดค่ะ เมย์จะเสร็จอีกแล้วค่ะ...” เมย์ที่เอ่ยร้องครางและเอ่ยบอกด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างสุดๆจากท่อนเอ็นของแกที่กระทุ้งรั่วดังปึกๆๆป้าบๆๆ ซึ่งเมย์ก็โดนแกเย่ออยู่ในท่านี้ ได้สัก 5 นาทีมัง ก่อนจะหวีดร้องครางยาวอย่างเสร็จสม ทันทีที่แกกระทุ้งอัดหีของเมย์อย่างเต็มรัก...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!” เมย์ที่หวีดร้องครางยาวออกมาอีกครั้ง ร่างอรชรที่สั่นเทิ้มด้วยความเสียวสุข ขณะที่ลุงอาดแกนั้นมิได้ เสร็จสมไปพร้อมกับเมย์ค่ะ ใช่ค่ะ แกยังไม่เสร็จที่อัดเต็มรักเมื่อกี้ เป็นเพียงอัดเพื่อรีดน้ำหีของเมย์เท่านั้น....และมันก็เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ กับการเสร็จสม 2 ครั้ง ในช่วงเวลาราวๆ 5 นาทีนั้น...ทำเอาในหัวเมย์ทั้งโล่งและรู้สึกตัวเบามากๆ...

“อย่าเพิ่งเหนื่อยนะ หนูเมย์...”ลุงอาดที่ก้มลงมาทาบทับแผ่นหลังของเมย์เอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับมือไม้เข้าล้วงบีบคลึงเคล้นเต้านมทั้ง 2 ของเมย์อย่างไปมา...

“อื้ออออออ...ค่ะ...” เมย์ที่เอ่ยตอบรับคำกล่าวของแกด้วยน้ำเสียงที่ดูเหนื่อยอ่อน ถึงแกไม่พูด เมย์ก็พอรู้ค่ะว่า มันยังไม่จบแน่ เพราะแกยังไม่เสร็จเลยนี่ ถ้อยคำตอบรับของเมย์ที่ทำให้ลุงอาดยิ้ม ซึ่งแกก็ไซซอกคอของเมย์เล็กน้อย ก่อนที่จะทำให้เมย์ต้องเอ่ยร้องออกมาด้วยความตกใจ....

“วะ ว้ายยยยยยยยยยยย...” เมย์ที่ส่งเสียงร้องดังขึ้น เมื่อเมย์ถูกแกรวบดึงทำการอุ้มขึ้น แต่มิได้อุ้มตัวลอยหรอกนะ คือแกอุ้มเมย์ขึ้น แต่ตัวเอนตัวลงนอนหงาย หรือพูดให้ถูกคือแกอุ้มให้เมย์เป็นฝ่ายขึ้นข้างบนแทน....

ร่างอรชรของเมย์ที่อยู่ในสภาพเหมือนจะแอ่นเอนกายคล้ายเหมือนจะล้มตัวนอนทับ ใช่คงล้มตัวนอนทับลุงอาดไปแล้วถ้าเมย์ไม่เอามือไม้ทั้ง 2 ยันค้ำไว้...จึงทำให้เมย์อยู่บนตัวแกในสภาพเอน 45 องศา...ก่อนที่เมย์จะต้องสะท้านเมื่อแกขยับควยเข้าเสยเย็ดหีเมย์ในท่วงท่านี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางอขงเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างสะท้านเมื่อลุงอาดแกเริ่มทำการขยับควยเข้าเสยเย็ดรูหีของเมย์ในสภาพท่าทีนี้ ใช่ ลำควยที่ขยับเสยอัดรูหีดังปึกๆๆ ซึ่งทำเอาร่างของเมย์ที่อยู่ในท่วงท่านี้นั้นสั่นครอนไปมาไม่หยุด...

และเมย์ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นในการเย็ดท่วงท่าดั่งกล่าว เพราะเมย์ยังไม่เลิกจิตนาการนั้นเองค่ะ ทั้งๆที่ในเวลานี้ ห้องทำงานแห่งนี้มันมืดสนิทไร้ผู้คนยกเว้น เมย์กับลุงอาด แต่เมย์ดันยังคิดว่ายังมี และกำลังยืนมองอยู่ตรงหน้าของเมย์ค่ะ ใช่ คิด
จิตนาการว่า เหล่าชายชู้ทั้ง 5 ของเมย์ กำลังยืนตรงหน้าจ้องมองดูเมย์ที่โดนลุงอาดเสยควยเย็ดหีอยู่นั้น...

ใช่....แถมไม่ได้แค่จิตนาการแค่ยืนดูนะ แต่จิตนาการว่า พวกพี่ชาติเอ่ยปากวิจารณ์เมย์ในยามนี้ด้วย เล่นทำเอาเมย์เสียวซ่านสุดๆ ก่อนจะเสียวมากขึ้น ทันทีที่ลุงอาดแกขยับมือไม้เข้าโอบอยู่เหนือโหนกหีของเมย์ ใช้ทันทีที่แกวางมืออยู่ช่วงท้องน้อย เหนือโหนกหีของเมย์นั้น แกก็โยกควยเข้าใส่หีของเมย์อย่างหนักหน่วง...เล่นทำเอาเมย์เสียวซ่านชนิดแทบคลั่งเลยค่ะ...

“อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” เมย์ที่ส่งเสียงครางด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกด้วยความเสียว จากการที่ถูกลุงอาดเย็ดอย่างหนักหน่วงในท่านี้นั้น..ซึ่งแกก็โยกควยอัดหีของเมย์อย่างหนักหน่วงอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ เมย์จะได้ยินเสียงของแกที่เอ่ยอย่างแหบแห้งอย่างหื่นกาม...

“หนูเมย์ หนูเมย์...หนูเมย์...”ถ้อยคำของแกที่เอ่ยร้องอย่างบงบอกถึงนัยยะบางอย่าง ใช่ ต้องใช่ แน่ๆ แกกำลังถึงจุดหมายแล้วค่ะ ขณะที่เมย์ก็ยังคงร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการเย็ดของแกนั้น...และไม่กี่อึดใจ เมย์ก็หวีดร้องครางยาวออกมาอย่างถึงจุดหมาย ซึ่งเมย์ก็เอ่ยร้องในจังหวะที่ลุงอาดแกสบคำรามออกมาเช่นกัน...

แต่ไม่รู้เหตุอันใด แกพลาดตรงไหน หรือจงใจ?? ทำให้การกระทุ้งครั้งสุดท้ายเกิดความผิดพลาด คือแกดันสาวควยออกมากไปจนควยหลุดออกจากรูหีในจังหวะสุดท้าย แทนที่จะแตกในกลายเป็นแตกนอกไปเสียนี้....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...”เมย์ที่หวีดร้องครางยาวอย่างถึงจุดหมายโดยมีน้ำควยของลุงอาดพุ่งปรี๊ดมาจากช่วงล่างของเมย์ แถมน้ำควยที่พุ่งมานั้นก็มาถึงหน้าของเมย์ด้วยค่ะ โดนหน้านิดๆ แต่ส่วนใหญ่เปรอะตามที่ทรวงอกและลำตัว...

หลังจากที่เมย์หวีดร้องครางยาวไป เมย์ก็ล้มตัวลงนอนทาบทับร่างของลุงอาด โดยที่ลุงอาดนั้นก็เข้าสวมกอดร่างของเมย์ที่ล้มลงนอนอย่างแนบแน่น มือไม้ที่โอบกอดและเข้าบีบคลึงเต้านมของเมย์อย่างไปมา...

“สุดยอดไปเลย ลุงมีความสุขที่สุดเลยหนูเมย์...” ลุงอาดแกเอ่ยอย่างเพ้อๆด้วยความสุขสม ซึ่งเมย์ก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร แต่ยอมรับว่าเมย์เองก็มีความสุขไม่แพ้ลุงแกเหมือนกัน ซึ่งลุงอาดและเมย์นั้นต่างก็นอนกอดกันในสภาพเหงื่อเริ่มโทรมกาย ซึ่งทีแรกบรรยากาศในห้องยังพอรู้สึกเย็นอยู่บ้างจากไอเย็นของแอร์ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ แต่ยามนี้มันกลับไม่รู้สึกแบบนั้นแล้วรู้สึกร้อนมากกว่า...

“พอใจยังค่ะ ลุงอาด....” เมย์ที่หันไปเอ่ยถามแก หลังจากที่เริ่มหายเหนื่อย ซึ่งเมย์ก็ยังอยู่ในอ้อมกอดของแกอยู่ค่ะ...ซึ่งแกก็ก้มหน้ามามองเมย์ที่ร้องถามนั้น ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ขออีกครั้งนะ ขอลุงเย็ดอีกยกนะหนูเมย์...”แกตอบเชิงขออย่างน้ำเสียงที่น่าสงสาร...ซึ่งเมย์ก็ยิ้มหวานและเอ่ยตอบ..

“ได้ค่ะ....อีกยกนะค่ะ...” เมย์ตอบรับพร้อมกับขยับเลื่อนกายลงไปหาท่อนควยของแก ซึ่งลุงอาดเองก็ให้ความร่วมมือในการคลายมือไม้ที่สวมกอดอยู่นั้น...ใช่ค่ะ เมย์เลื่อนลงมาจัดการกับควยของแกที่มีสภาพอ่อนตัว หลังจากแตกไป 2 น้ำนั้น โดยที่เมย์ก็เข้าทำการดูดอมควยของลุงอาดอย่างไม่มีท่าทีรังเกียจใดๆ....

อื้ออออออ อืออออออออ อืออออออออ...” เมย์ที่เอ่ยร้องคราง ขณะทำการดูดอมปลุกท่อนควยของลุงแกให้พื้นคืนชีพ ซึ่งดูดไปได้เดี๋ยวเดียวเท่านั้น ควยแกก็กลับมาผงาดอย่างน่าตกใจ หรือเป็นเพราะการที่ไม่ได้เย็ดสาวมานานแล้ว ตามที่แกได้บอกเมย์ไว้ ถึงได้คืนชีพได้ไวแบบนี้....

การที่ควยของลุงอาดกลับมาแข็งโด่อีกครั้งนั้น ก็ทำให้เมย์ตาโตนิดๆเหมือนกัน...ก่อนที่เมย์จะเอ่ยบอกกับลุงแกด้วยถ้อยคำหวานๆร่านๆว่า...

“ยกนี้ เมย์ขอนานๆหน่อยนะค่ะ....” เมย์เอ่ยปากขอ พร้อมกับจุ๊บที่หัวควยของแก ซึ่งคำขอของเมย์นั้นก็ทำให้ลุงอาดแกมีท่าทีคึกคัก ก่อนที่แกจะตอบรับทันที...

“ได้สิ หนูเมย์ ลุงจะพยายาม...” ลุงอาดตอบ และจากนั้น....
.

.

.
“เมย์...น้องเมย์....” เสียงเรียกของพี่รอยที่ทำให้เมย์ที่กำลังคิดเรื่องเมื่อคืนนั้นถึงกับได้สติ...

“ค่ะ พี่รอย...” เมย์ที่สะดุ้งอย่างได้สตินั้นก็ตอบรับ ก่อนที่พี่รอย พี่ร่วมแผนกที่นั่งด้านหน้าของเธอ และยังเป็น 1 ในกลุ่มชายชู้ของเธอนั้นก็เอ่ยกล่าวต่อ...

“พี่ชาติเรียกนะ...” คำกล่าวถัดมาของพี่รอย ที่ทำให้เมย์พยักหน้าเชิงตอบรับ ก่อนจะลุกขึ้น เพื่อเดินไปยังห้องหัวหน้าประจำแผนกที่เป็นห้องของพี่ชาติ ที่เหมือนเป็นพี่ใหญ่ที่น้องๆในแผนกให้ความเคารพรัก...ใช่ ระหว่างเดินไป เมย์ก็เหลือบมองไปรอบๆห้องทำงานแห่งนี้....

เพราะหลังจากที่ลุงอาดแกตอบรับนั้น ลุงแกก็พยายามจัดตามที่เมย์บอก คือ ทำการเย็ดเมย์นานๆ ซึ่งแกก็เย็ดได้ตามที่เมย์ขอค่ะ ครั้งสุดท้ายเป็นอะไรที่นานมากๆกว่าจะเสร็จ และที่สำคัญคือ แกจับเมย์เย่อไปรอบห้องเลย...

ใช่แล้ว จับเมย์เย็ด โดยให้เมย์ไปยืนพิงโต๊ะนั้น โต๊ะนี้....ไม่ก็จับเมย์เย่อบนเก้าอี้...ที่น่าระทึกหน่อยคือ จับเมย์เย่อตรงหน้าหน้าต่าง ซึ่งก็คงไม่มีใครเห็นละมัง และที่สุดท้าย ก่อนที่ลุงอาดจะเผด็จศึกที่โต๊ะประชุมของแผนก ใช่ เมย์โดนแกเย่อและจับแตกในคาโต๊ะประชุมนั้นเลย...และที่เมย์ชอบมากๆ คือ ตอนที่ถูกแกจับเย็ดอุ้มแตง โดยหลังของเมย์พิงกับฉากกั้นนั้นนะ กับตอนที่ถูกแกพาไปที่ต่างๆ ซึ่งเมย์ไม่ได้ถูกพาไปธรรมดา แต่ถูกเย็ดไปเดินไปค่ะ....

“มีอะไรเหรอค่ะพี่ชาติ...” เมย์ที่เอ่ยถามทันทีที่เข้ามาในห้องของหัวหน้าแผนกที่พี่ชาติ ชายวัย 50 ที่ได้นั่งรออยู่...

“ก็แค่เรียกน้องเมย์มาถามอะไรหน่อย ไอ้นี่นี่เราเป็นคนทำใช่มัย?...” พี่ชาติที่ยิ้มอย่างอบอุ่นและเอ่ยปากถาม และยื่นเอกสารให้ ซึ่งเป็นงานที่เมย์ทำ ก่อนที่พี่เค้าจะสั่งอะไรเพิ่มอีกเล็กน้อย..และเมย์ก็ค่อยออกมาจากห้องของแก...

ใช่...ออกมา และเมย์ก็ได้ยืนอยู่ที่หน้าห้องของพี่ชาติ อย่างหวาดสายตามองรอบๆที่ทำงาน ที่สำหรับเมย์นั้น ยังคงสัมผัสได้ถึงกลิ่นคาวกามในค่ำคืนนั้น จนมันทำให้เมย์เริ่มเงี่ยน และเริ่มมีความคิดว่าจะขอไปใช้บริการลุงอาดอีกครั้ง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น