วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่ 8) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่

ช่วงมืดของชีวิตตอนที่ 3 (ช่วงที่ 8) เริ่มเส้นทางสายกระหรี่  

ผึ้ง“พอดีฉันทำงานค้างไว้อ่ะ เดี๋ยวฉันขอตัวก่อนนะ”ฉันพูดพร้อมกับลุกขึ้นเพื่อเดินกลับไปที่อ๊อฟฟิศ
เกย์อ๊อฟ“จ้า แม่พนักงานดีเด่น”  เสียงเกย์อ๊อฟพูดแบบไม่อยากรั้งให้ฉันนั่งต่อ ฉันจึงกล่าวขอบคุณแล้วเดินเสียวแตดเสียวหัวนมออกไปที่ร้านขายน้ำ แต่ไข่สั่นก็ไม่ได้ทำงานฉันก็รู้สึกแปลกใจว่ามันจะมาไม้ไหน ไลน์มันก็ไม่ทักมา ฉันเลยหยิบกาแฟกระป๋องเตรียมจ่ายตังค์ฉันกะว่ามันจะต้องเปิดไข่สั่นแน่ๆ จึงได้เตรียมตัวกลั้นความเสียวจากไข่สั่นเต็มที่ แต่เมื่อฉันหยิบเหรียญห้าสามเหรียญเพื่อที่จะยื่นให้แม่ค้า จนฉันเปิดดื่มจนหมดไข่สั่นก็ยังไม่มีทีท่าจะทำงาน ฉันก็งงๆ ปนดีใจ แต่ก็ไม่ได้วางใจ รู้สึกระแวงไปหมด มันจะกดให้ไข่สั่นอีกตอนไหนก็ไม่รู้ ฉันโยนกระป๋องกาแฟเปล่าลงถังขยะแล้วเดินกลับไปยังอ๊อฟฟิศ ขณะนี้เวลาน่าจะเที่ยงสี่สิบห้า ฉันต้องรีบกลับอ๊อฟฟิศก่อนที่พนักงานจะเข้าไปทำงาน คนจะต้องเยอะแล้วฉันก็จะลำบากเรื่องเสียงของกระพรวนอีก ฉันกึ่งเดินกึ่งวิ่งเสียวหัวนมเสียวแตดไปที่ตึกอ๊อฟฟิศที่ฉันทำงานอยู่ แดดเปรี้ยงๆทำให้ฉันมีเหงื่อบ้างเล็กน้อย มีคนเดินไปมาระหว่างทางอยู่บ้างไม่รู้เค้าจะได้ยินเสียงกระพรวนหีฉันหรือป่าว ฉันทั้งเสียวทั้งอายแต่พยายามไม่สนใจ ความเสียวที่เกิดขึ้นมันปริ่มๆ แทบจะน้ำแตก ฉันต้องอดทนไปถึงห้องน้ำชั้นสี่ให้ได้ เดินไปขึ้นลิฟท์ไปชั้นสี่แล้วบึ่งไปยังห้องน้ำให้เร็วที่สุด ยังดีที่ไม่มีคนในอ๊อฟฟิศ ทุกคนจะมาก็ประมาณห้านาทีก่อนเข้างาน ดูแต่ละคนใช้เวลาส่วนตัวคุ้มค่ามาก ฉันรีบบึ่งไปห้องน้ำเปิดประตูห้องน้ำถลกกระโปรงขึ้นปุ้บฉันก็น้ำแตกปั้บพอดี เกือบไปแล้วเชียวขืนช้ากว่านี้เพียงก้าวเดียวฉันคงแย่แน่ๆ ที่ฉันน้ำแตกครั้งนี้ก็เป็นเพราะฉันต้องกลั้นเสียวค่อนข้างนาน ตั้งแต่น้ำแตกที่ห้องน้ำก่อนไปกินข้าวแล้วฉันก็ยังไม่ได้น้ำแตกอีกเลย ทั้งๆ ที่โดนปลุกเร้าอยู่อย่างหนัก ทั้งโดนแกล้งตอนกินข้าว ทั้งตอนคุยกันเรื่องไปเที่ยวอีก ทั้งจิวที่เจาะตรงจุดเสียวของฉันอีกทุกอย่างปลุกเร้าความเสียวให้ฉันอย่างหนัก ฉันพยายามกลั้นความเสียวที่ปริ่มๆจะน้ำแตกอย่างสุดความสามารถ ครั้งนี้รอดไปได้แต่ไม่รู้ครั้งหน้าจะรอดหรือเปล่า


       ในขณะที่ฉันอยู่ในห้องน้ำ ฉันก็พยายามสำรวจร่างกายตัวเอง ฉันแกะกระดุมเสื้อออกสามเม็ดเพื่อที่จะสำรวจหัวนมตัวเองแต่ก็อดอ่านพวกตัวอักษรทั้งหลายที่พวกเลวนั่นเขียนไว้ไม่ได้ สีมันยังเข้มไม่มีท่าทีว่าจะจางลง ฉันอ่านทุกคำที่มันเขียนแล้วรู้สึกขนลุกยังไงก็ไม่รู้ โดยเฉพาะคำว่า“ฉันชื่อกระหรี่ผึ้ง” มันเป็นประโยคที่จี้ดใจฉันที่สุด มันทำให้ฉันดูต่ำต้อยมากเพราะมันแสดงความเป็นตัวตนของฉันมากที่สุด ฉันพยายามต่อต้านความคิดเหล่านั้นแต่เหมือนในใจลึกๆ ฉันก็อยากลองเป็นอย่างนั้นบ้างอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้างซักครั้งนึงในชิวิต ทั้งๆ ที่อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ฉันรังเกียจมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ เป็นอาชีพที่ไร้เกียรติ ที่ไม่คิดจะใช้สมองและสองมือทำมาหากิน กลับใช้ของสงวนตัวเองหากิน แต่ฉันดันตื่นเต้นแปลกๆเหมือนรู้ชะตาตัวเองว่าอีกไม่นานฉันคงได้เป็นกระหรี่สมใจแน่ ยิ่งไปแหย่ๆมันไปด้วยการตอบไลน์ครั้งล่าสุด แล้วฉันก็ละไปสำรวจหัวนมของฉันทั้งสองข้างที่โดนห่วงทองเหลืองเจาะกลัดไว้โดยที่มีสร้อยเล็กๆ คล้องไว้ และที่ปลายสร้อยมีลูกตุ้มเหล็กที่มีตัวอักษร 100g สลักติดไว้อยู่ ตอนนี้ห่วงหัวนมฉันเหมือนมีคนดึงไว้เบาๆ อยู่ตลอดเวลา เมื่อฉันเดินหรือขยับตัวพอที่จะทำให้ลูกตุ้มนี้แกว่งก็จะทำให้รู้สึกเหมือนมีคนมาดึงๆ ห่วงหัวนมฉัน ยิ่งตอนฉันเดินหรือกึ่งวิ่งกึ่งเดิน ลูกตุ้มยิ่งจะแกว่งแรงขึ้นยิ่งเหมือนคนดึงห่วงหัวนมแรงขึ้นแค่มีเข็มของห่วงมากลัดไว้เฉยๆ ฉันก็เสียวหัวนมจะตายอยู่แล้ว นี่ยังมีลูกตุ้มมาดึงอีก ความเสียวมันเพิ่มมากขึ้น ยิ่งลูกตุ้มแกว่งไปแกว่งมาอีกความเสียวก็จะเพิ่มขึ้นไปอีก ฉันเสียวปริ่มๆ น้ำแทบแตกเลยทีเดียว ฉันเสียวเกือบน้ำแตกตอนกึ่งวิ่งกึ่งเดินกลับมาจากโรงอาหารแล้วรอบนึงเพราะลูกตุ้มตัวดีนี่แหล่ะ ดีที่ฉันกลั้นเสียวไว้ได้ ไม่งั้นได้น้ำแตกโชว์ทั้งบริษัท สิ่งที่พวกมันฝึกฉันเมื่อวานคงจะมีประโยชน์อย่างนี้ล่ะมั้ง ไม่งั้นฉันได้น้ำแตกตั้งแต่เดินตามป้าสองคนตอนเดินไปโรงอาหารแล้ว
         ไม่เพียงห่วงหัวนมเท่านั้นที่ทำฉันเสียวปริ่มๆ จะน้ำแตกอยู่ตลอดเวลาจิวหนามยางที่ยอดแตดฉันก็ใช่ย่อยเหมือนกัน ไม่ต้องถึงวิ่งกับเดินหรอก แค่นั่งเฉยๆหนามยางของจิวก็จิกๆ ที่เม็ดแตดฉันตลอดเวลา ยิ่งตอนที่ฉันขยับตัวหนามของจิวก็จะขูดๆ ครูดๆ ไปที่ยอดเม็ดแตดบริเวณที่ยอดหนามด้านบน ส่วนหนามจิวด้านล่างก็ทิ่มๆ ที่รูฉี่ฉันตลอดเวลา ฉันมองดูหนามจิวทั้งสองฝั่งรู้สึกว่าจิวหนามด้านล่างจะใหญ่กว่าจิวหนามด้านบนหน่อยนึงนะ สงสัยมันคงมีไว้เพื่อให้มันมีน้ำหนักหน่อยเพื่อที่จะดึงให้หนามจิวด้านบนทิ่มๆแตดฉันได้แรงขึ้น ส่วนห่วงลูกกระพรวนทั้งสี่ก็ดึงๆ แคมฉันเหมือนมีคนมาคอยแบะแคมอ้าหีฉันอยู่ตลอดเวลาแต่ก็มีห่วงเปล่าสองห่วงไว้ล็อกกุญแจที่รูหีฉันเพื่อที่ว่าเวลาพวกมันเอาอะไรเข้าไปในรูหีฉันแล้วจะทำให้ฉันไม่สามารถดึงออกมาเองได้ สิ่งๆ นั้นจะต้องอยู่ในหีฉันจนกว่าพวกมันจะเอากุญแจมาไขออก ซึ่งขณะนี้สิ่งๆนั้นก็คือไข่สั่นขนาดใหญ่พอสมควร 2 อัน ฉันลองดึงๆมันออกแล้วแต่ว่าไข่สั่นมันลูกใหญ่เกินไปที่จะหลุดออกจากหีฉันโดยที่ไม่ไขกุญแจออก ไข่สั่นสองลูกนี้ถึงแม้จะยังไม่สั่นแต่มันก็ทำให้ฉันเสียวหีอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ยิ่งตอนที่มันเปิดสั่นนะ แค่กลั้นเสียวแบบธรรมดาคงเอาไม่อยู่แน่ๆ ฉันต้องกลั้นเสียวแบบสุดๆ มันทรมานมาก จะครางมีเสียงก็ไม่ได้กลัวคนได้ยิน

        นอกจากนั้นยังมีสายไฟสองเส้น โดยที่ปลายสายก็มีที่หนีบกำลังหนีบที่ห่วงลูกกระพรวนคู่หน้า มันเป็นตัวนำไฟฟ้าจากกล่องที่ติดกับเข็มขัดหนังที่รัดที่เอวฉันไว้ พอพวกมันกดสวิชต์ไฟฟ้าก็จะวิ่งมาช็อตที่แคมหีฉัน คล้ายกับปลอกคอที่มันช็อตฉันที่คอเวลาฉันขัดขืนพวกมัน แต่นี่มันเอามาหนีบไว้ที่แคมหี เวลาฉันขัดขืนพวกมันกระแสไฟก็จะวิ่งมาที่หีฉันทันที มันเจ็บปวดกว่าปลอกคอเยอะ เพราะตรงนั้นเป็นจุดอ่อนโยนสำหรับผู้หญิงอย่างฉัน ใกล้ถึงเวลาทำงานแล้วฉันก็ดึงกระโปรงฉันลงสำรวจตัวเองอีกนิดหน่อย ดึงเอากระดาษทิษชู่ไว้เต็มมือแล้วก็เดินกลับไปยังโต๊ะทำงานของฉัน ฉันต้องปลอดภัยไว้ก่อนเพราะว่าไม่รู้ว่าช่วงบ่ายพวกเลวนั่นจะเล่นอะไรกับฉันอีก
         อีกห้านาทีก็จะบ่ายโมงแล้วยังไม่มีใครเข้าอ๊อฟฟิศกันอีกเหรอ ฉันเอากระดาษทิษชู่พับๆเจ็ดแปดชั้นแล้วแปะไว้ที่หีฉันคล้ายผ้าอนามัย ฉันรู้สึกสมเพศตัวเองจริงๆที่จะต้องมาทำอะไรแบบนี้ ฉันนั่งลงที่เก้าอี้ได้ไม่กี่อึดใจเสียงคุยกันอย่างสนุกสนานก็ดังมาแต่ไกล คงเป็นเสียงเกย์อ๊อฟกับผองเพื่อนแน่นอนฉันทำเป็นนั่งเคลียร์งาน จริงๆ ฉันจะต้องเตรียมงานที่จะนำไปให้คุณมาจิมูระ ลูกค้าชาวญี่ปุ่นเซ็นอนุมัติโครงการพรุ่งนี้เวลาบ่ายสอง ฉันคิดว่ารายงานของฉันสมบูรณ์แล้วนะแต่ทำไมคุณมาจิมูระถึงบ่ายเบี่ยงไม่ยอมเซ็นให้ หรือว่าข้อมูลทางเทคนิคยังไม่ดีพอ เพราะว่าเรื่องนี้ฉันก็ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ จะถนัดหน่อยก็เรื่องการโม้ให้ลูกค้าฟังแล้วก็อ่อย ๆ ยั่วๆ นิดๆหน่อยๆลูกค้าก็เซ็นให้แล้ว สงสัยฉันคงต้องปรึกษาฝ่ายวิศวกรรมแล้วล่ะ แต่นี่ยังไม่ถึงบ่ายโมงเลย รออีกซักหน่อยค่อยโทรไปหาคุณวิษณุผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมดีกว่า สักพักเสียงไลน์ก็ดังขึ้น
ไอ้นพ“อีกระหรี่ ถ่ายรูหีมึงมาให้กูดูหน่อย” ฉันก็เงียบ ยังไม่ยอมตอบเพราะว่าเตรียมๆเอกสารอยู่ แล้วไข่สั่นก็ทำงานพร้อมกับไฟฟ้าช็อตที่ปลายหีสองทีเหมือนเป็นการเตือน แต่ไข่สั่นก็ยังทำงานอยู่ ฉันถึงกับต้องเม้มปากกลั้นเสียงไว้ไม่ให้ใครได้ยิน ฉันกลั้นเสียวแล้วตอบมันกลับไป
ผึ้ง“ได้ๆ กดให้ไข่สั่นหยุดทำงานได้แล้ว”
ไอ้นพ“ถ่ายมาทั้งที่ไข่ยังสั่นอยู่นี่แหล่ะ เร็วๆ” ไม่นะ มันเสี่ยงเกินไปนี่ในอ๊อฟฟิศนะ แล้วไฟฟ้าก็ช็อตที่ปลายหีอีกสองที
ไอ้นพ“อย่าให้เตือนครั้งที่สองนะ”

        ฉันก็จำใจต้องแหกขาแล้วดึงเอากระดาษทิษชู่ออกมาเก็บในลิ้นชักไว้ก่อน หันมองซ้ายขวาทุกคนต่างก้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเอง คงไม่มีคนสนใจมองมาที่ฉันหรอกมั้ง ฉันต้องดึงชายกระโปรงขึ้นมาอีกเพราะว่าฉันอ้าขาได้น้อยเกินไปทำให้ไม่สามารถถ่ายรูปหีฉันได้ คราวที่แล้วมันให้ถ่ายรูปหีของฉันในห้องน้ำ ฉันก็ถ่ายให้มันดูได้ง่ายเพราะไม่มีคน แต่นี่กลางอ๊อฟฟิศแท้ๆ พนักงานก็เข้างานมากันหมดแล้ว ฉันต้องมาทำเรื่องน่าอับอายอย่างนี้เลยหรือเนี่ย ถ้ามีคนเห็นฉันถ่ายรูปหีตัวเองในออฟฟิศแล้วฉันจะมีหน้ามาทำงานที่นี่อีกมั้ยเนี่ย ฉันต้องทำให้เนียนที่สุดละกัน พอฉันดึงชายกระโปรงขึ้นมาสูงพอที่จะอ้าขาถ่ายรูปหีแล้ว ฉันก็หยิบมือถือฉันถ่ายรูปหีฉันที่มีจิวหนามที่แตด มีลูกกระพรวนที่แคมสี่ลูก มีสายไข่สั่นสอดเข้าไปในรูหีฉันสองสาย และมีลูกกุญแจล็อกที่ห่วงแคมไว้อีก นอกจากนั้นยังมีสายไฟสองสายมาคีบที่ห่วงแคมหีคู่หน้าฉันอีกด้วย ฉันพยายามแหกหีตัวเองเท่าที่จะแหกได้ทั้งๆ ที่มีกุญแจล็อกไว้อยู่แล้วถ่ายรูป พอฉันถ่ายรูปเสร็จก็ได้เปิดหน้าจอขึ้นมาดู สภาพหีฉันยังดูดีเพียงแต่มีพวกจิวอะไรเจาะอยู่เต็มไปหมด พร้อมทั้งมีน้ำหีออกมานิดๆ ฉันเห็นรูปหีตัวเองในมือถือแล้วมันทำให้ฉันเสียวหีขึ้นไปอีก แอบรู้สึกสะใจเล็กๆ ยังไงก็ไม่รู้ ที่หีสวยๆ ของสาวอ๊อฟฟิศไฮโซจอมหยิ่งต้องมาโดนเจาะแตดเจาะแคมโดนยัดไข่สั่นแบบนี้ ฉันรีบเอากระดาษทิศชู่กลับไปปิดหีฉันไว้เพราะรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนฉันจะเริ่มไหลออกมาแล้ว ฉันรีบกดส่งรูปไปให้มัน พอโปรแกรมไลน์มันบอกว่าอ่านแล้ว ไข่สั่นก็หยุดทำงาน ไม่รู้จะมีคนสังเกตอาการแปลกๆ ของฉันหรือป่าวนะ ถ้ามีฉันคงอับอายไปตลอดชีวิต ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนที่ต้องมาถ่ายรูปหีตัวเองในอ๊อฟฟิศอย่างนี้ แต่พอฉันมองไปรอบๆ ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต คงไม่มีใครเห็นหรอกมั้ง แล้วก็มีเสียงไลน์ดังขึ้น
ไอ้นพ “แหกหีถ่ายเลยเหรอ เป็นงานเร็วดีนี่ ขนาดกูยังไม่ได้สั่งให้แหกนะเนี่ย มีน้ำซึมออกมาด้วย สงสัยจะชอบใช่มั้ยอีกระหรี่” ฉันอ่านแล้วแทบกรี๊ด นี่ฉันเป็นอย่างที่มันพูดจริงๆ หรือเนี่ย ไม่นะ ฉันทำอะไรลงไปเนี่ย ฉันแหกหีแล้วถ่ายรูปให้มั้นทั้งๆ ที่ถ่ายโดยไม่ต้องแหกหีก็ได้ หรือฉันจะชอบแบบนี้ไปแล้ว ไม่นะ ฉันไม่ได้ชอบการเป็นแบบนี้นะ ฉันจะทำยังไงต่อไปดี ฉันครุ่นคิดอยู่ไม่นาน จึงตอบไลน์มันไปโดยไม่ได้หวังว่ามันจะทำตามที่ฉันขอ 
ผึ้ง “พอก่อนนะ ฉันขอทำงานก่อน” ฉันนั่งพักเหนื่อยอยู่พักนึงโดยที่มันก็ไม่กวนฉันแล้ว รู้สึกว่าคำขอของฉันจะได้ผล พอหายเหนื่อยได้สักพักก็หยิบโทรศัพท์ออฟฟิศขึ้นมากะจะโทรหาคุณวิษณุ ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมเพื่อขอนัดเวลาไปปรึกษาเรื่องเทคนิคของโปรเจ็คที่ฉันนำไปเสนอคุณมาจิมูระ ฉันกะให้พี่เค้าขึ้นสไลด์ให้ดูอีกรอบเพื่อที่ฉันจะได้ซักถามในสิ่งที่ฉันสงสัย
       ฉันกดเบอร์ไปที่ฝ่ายวิศวกรรม ซึ่งเป็นโต๊ะของคุณวิษณุโดยตรง พอฉันกำลังจะพูดสิ่งที่ฉันกังวลก็เริ่มขึ้นโดยทีไข่สั่นเริ่มทำงานก่อนที่ฉันจะพูด
ผึ้ง “อั้ยซซซ์ สะๆ สวัสดีค่ะ ขอสายคุณวิษณุค่ะ อ้อยซซ์ (เบาๆ)” แล้วไข่สั่นก็หยุดทำงาน
คุณวิษณุ “กำลังพูดครับ ติดต่อเรื่องอะไรครับ”
ผึ้ง “ฉันภมรวดี แผนกการตลาด ขออนุญาตปรึกษาโปรเจ็คของคุณ อ้ะซ์ คะ..คุณมาจิมูระอ่ะค่ะ พะ..พอจะสะดวกมั้ยคะ” ไข่สั่นก็ทำงานตอนฉันร้อง อ้ะซ์ แล้วหยุดสั่นตอนฉันพูดจบ
คุณวิษณุ “อ้าว น้องผึ้งเองเหรอ ได้สิครับ สำหรับน้องผึ้งพี่ให้ได้เสมอ”

ผึ้ง“อาซ์... ซักประมาณบ่ายสอง พอจะสะดวกมั้ยคะ ฉันขอเตรียมตัวแป้บนึง” ไข่สั่นทำงานตอนที่ฉันพูดแล้วหยุดตอนฉันพูดจบ
คุณวิษณุ“ต้องการคนเพิ่มป่าวสักสามสี่คนป่าว เผื่อจะได้ช่วยกันปรึกษาหารือ”
ผึ้ง“กะ..ก็ดีค่ะ อูยซ์ บ่ายสองนะคะที่ห้องประชุมเล็ก อ้าซซ์” ไข่สั่นก็เริ่มทำงานตอนฉันเริ่มพูดแต่คราวนี้ไข่สั่นไม่หยุดทำงานยังคงสั่นต่อไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ฉันคุยกับคุณวิษณุ แย่แล้วมันคงจะเปิดสั่นไปจนกว่าฉันจะคุยเสร็จแน่ๆ ทำไมมันถึงได้เลวอย่างนี้นะ จะให้ฉันครางเป็นเซ็กซ์โฟนให้คุณวิษณุได้ยินหรือไงเนี่ย ฉันต้องรีบตัดบทซะแล้วไม่งั้นได้โชว์เซ็กซ์โฟนกลางออฟฟิศแน่ๆ
คุณวิษณุ“นะ..น้องผึ้ง เป็นไรหรือป่าว เสียงดูแปลกๆ”
ผึ้ง“ปะ..ป่าวค่ะ อ้ะซ์ เหมือนฉันจะไม่ค่อยสบาย คั่นเนื้อคั่นตัวนิดหน่อยค่ะ โอ๊ยซ์เมื่อไหร่จะหยุดเนี่ย” ฉันคุยไปโดยที่ไข่สั่นทั้งสองยังทำงานอยู่ในหีฉัน โดยที่ประโยคสุดท้ายฉันกระซิบเบาๆไม่รู้คุณวิษณุจะได้ยินหรือป่าว
คุณวิษณุ“อะไรนะครับ ไม่ค่อยได้ยิน อะไรหยุดๆ นี่แหล่ะ”
ผึ้ง“ปะ... ป่าวค่ะ หยุดป่วยอ่ะค่ะ อ้อยซซ์ เมื่อไหร่จะหายป่วยอ่ะค่ะจะได้ทำงานได้เต็มที่แค่นี้ก่อนนะคะ เจอกันบ่ายสองที่ห้องประชุมเล็กนะคะ” แล้วฉันก็วางสายไปพร้อมทั้งไข่สั่นก็ได้หยุดทำงานฉันเสียวเกือบจะน้ำแตกอีกแล้ว ฉันเกลียดสถานการณ์แบบนี้จริงๆ เสียวหีเสียวหัวนมแบบสุดๆ แล้วต้องกลั้นเสียวไว้แบบนี้ มันทรมานจิตใจฉันมาก ยิ่งมาเสียวท่ามกลางพนักงานในออฟฟิศอีก ฉันยิ่งทรมาณสุดๆปล่อยให้น้ำแตกก็ไม่ได้ต้องเก็บกดความเสียวแบบสุดๆ ไว้ให้นานที่สุด เพราะถ้าปล่อยให้ตัวเองน้ำแตกในสถานที่แบบนี้คงไม่ดีต่อหน้าที่การงานของฉันแน่ ฉันคงอายจนไม่มีหน้ามาทำงานที่นี่อีกแน่นอน
ผึ้ง“เมื่อไหร่จะเลิกแกล้งฉันซะทีเนี่ย” ฉันไลน์ไปหาไอ้นพ
ไอ้นพ“ก็ตอนที่มึงทนให้ไข่สั่นทำงานในหีมึงทั้งวันได้ไงล่ะ”ฉันอ่านข้อความนี้แล้วถึงกับหน้าซีดเหงื่อตกกลางห้องแอร์เลยทีเดียว นี่ฉันจะต้องโดนพวกมันเปิดไข่สั่นทิ้งไว้ตลอดทั้งวันเลยเหรอเนี่ย แล้วฉันจะทนไหวเหรอ ต้องมีน้ำแตกบ้างแหล่ะ แล้วฉันจะทำยังไงดี
ผึ้ง“ไม่ได้นะ แกจะทำอย่างนั้นไม่ได้นะ” พอฉันส่งข้อความนี้ไปไข่สั่นก็เริ่มทำงานพร้อมทั้งไฟฟ้าช็อตที่ปลายหีอีกสองที
ไอ้นพ“มึงอย่าลืมสิ มึงเป็นทาสกู ทาสไม่มีสิทธิ์ออกความเห็น เตรียมเอกสารได้แล้วเดี๋ยวก็ไปห้องประชุมไม่ทันหรอก อีกระหรี่” แล้วไข่สั่นก็หยุดทำงานทำฉันเกือบน้ำแตกเหมือนกัน แล้วไข่สั่นก็เงียบไปค่อนข้างนานทำให้ฉันมีสมาธิที่จะเตรียมเอกสารและคำถามไปที่ห้องประชุม แต่ห่วงที่หัวนมที่มีลูกตุ้มห้อยอยู่และหนามยางที่ยอดแตดก็ยังคงทำฉันเสียวอยู่เรื่อยๆ
       ฉันพยามเตรียมคำถามที่จะไปถามกับคุณวิษณุตอนบ่ายสองเอกสารก็ครบแล้ว คำถามก็พร้อมแล้ว เหลือแค่รอเวลาสินะนี่ก็เกือบจะบ่ายสองแล้ว ไข่สั่นยังคงเงียบอยู่ฉันคงได้แต่หวังว่าพวกนั้นคงไม่กดให้ไข่สั่นทำงานตอนฉันอยู่ในห้องประชุมกับหนุ่มๆฝ่ายวิศวะทั้ง4 หรอกนะ แต่ฉันว่าฉันคงไม่รอดหรอก คงได้ได้แต่ทำใจ แล้วฉันก็เดินเสียวหัวนมเสียวหีไปที่ห้องประชุมเล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น