วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 7

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 7

ทันที่ที่ จุ๊จุฑาทิพย์เดินทางกลับถึงที่ทำงานเธอในตอนบ่ายของวันนั้น ทั้งแนนคนที่เป็นสปายที่รับรู้พฤติกรรมและความร่านของจุ๊จากสุพจน์ที่ส่งมาให้ดู ไม่ว่าจะเป็นคลิป หรือภาพนิ่งของเธอ และจินนี่ที่ได้รับรู้พฤติกรรมของเธอบ้างจากชุดชั้นในที่จุ๊ถอดทิ้งไว้ตอนหาเอกสารแม้จุ๊จะเดินเข้ามาด้วยหน้าตายิ้มแย้มและดูพยายามปกติเท่าไรแต่มันก็ทำให้จินนี่คนที่เป็นเพื่อนเธอได้สงสัยและสังเกตดูว่าจุ๊ได้ใส่ชั้นในไหม ณเวลานี้… “จุ๊ไปเที่ยวไหนมารถซ่อมเสร็จแล้วหรือ” คำถามของจินนี้ที่ถามจุ๊ด้วยความปกติแต่แอบมีนัยแอบแฝง “ไปกินข้าวกับแฟนคะ รถมีปัญหาพอดีเลยได้กลับช้า” เธอตอบออกไปด้วยน้ำเสียงที่ปกติดี และไม่มีพิรุธ ทำให้จินนี่ยิ้มๆๆๆและก้มหน้าทำงานต่อไปส่วนแน่นที่เป็นสปายนั้นเมื่อดูรูปเปิดดูรูปที่สุพจน์ถ่ายมาให้ก็โตตอบสุพจน์ทันที่“โหหยยยยยยย พี่โรคจิต” และลึกๆๆเธอสะใจไม่น้อยและสมน้ำหน้าจุ๊ด้วยซ้ำที่ดุเธอ ต่อว่าเธอจากการที่เธอขอไปเป็นเพื่อนในตอนนั้น “ไม่ชอบเหรอ!! อีจุ๊มันร่านมาก”สุพจน์ตอบกลับมาทำเอาแนนหน้าแดง“เหรอพี่ ได้เย็ดแล้วสิเนี้ย” แนนที่ถามออกไปแม้รู้ดีว่าคงไม่รอดหรอกแต่ก็อย่ากได้ยินจากปากสุพจน์ว่าจุ๊โดนควยเย็ดหีแล้ว “จะรอดหรือร่านควยขนาดนั้น” สุพจน์ตอบกลับมาทำเอาเธอยิ้มอย่างพอใจ สะใจ…

ตกเย็นเลิกงานจุ๊ก็รีบกลับออกไปทันทีไม่สนใจและไม่ถามจินนี่ ยิ่งทำให้จินนี่สงสัยและดูผิดปกติแต่จินนี่ที่งานยุงอยู่เธอก็ไม่ได้ร้องเรียกหรือจะพูดกับจุ๊ได้ทันในขณะที่จุ๊นั้นออกมาแล้วก็โทรหาสุพจน์ผู้เป็นนายทันที “พี่จุ๊ออกมาแล้วคะไห้ไปหาที่ไหนคะ” น้ำเสียงเจือยแจ๋วและร่านควยนั้น ทำให้สุพจน์ชอบและคิดในใจว่าวันนี้จะเล่นจุ๊อีนั่งทาสนี้ทั่งคืนเอาให้หีบานเอาให้มาทำงานไม่ได้ สักพักใหญ่ๆก็เจอที่นัดหมายเป็นคอนโดของสุพจน์นั้นเองจุฑาทิพย์ขับรถเข้าไปหาสุพจน์ที่ยืนรออยู่แล้วก่อนจะพาเดินขึ้นห้องสุพจน์เอามือจับที่ชายชุดและถลกขึ้นอย่างจงใจและไม่สนใจว่าจะมีใครเห็นการกระทำนี้ด้วย ทำเอาจุ๊ต้องร้อง “โหยยยยยยเล่นงี้เลยเหรอ ยังไงจุ๊ก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้วละ ไปเถอะคะ จีเอาหีมาส่งแล้ว”น้ำเสียงลีลาการพูดที่ร่านควยที่ไร้ยางอายและยังเอาแขนมาเกาะแขนสุพจน์เหมือนเป็นแฟนอีกทำเอาสุพจน์ยิ้มๆๆอย่างพอใจ “ได้สิอีจุ๊ร่านควย..”สุพจน์ก้มลงไปกระซิบข้างๆๆหูของเธอ ทำให้เธอขนลุกซูและส่งยิ้มแบบอายแบบว่าชอบออกมาอย่างมีความสุข สุพจน์เดินเข้าไปในตึกโดยมีจุ๊เดินควงแขนจับแขนเดินตาม ถ้ามองอย่างผิวเผินก็จะดูเหมือนคนเป็นแฟนกันหรือสามีภรรยาที่กำลังข้าวไหมปลามันยังไงยังงั้น การก้าวเดินไปอย่างช้าๆๆพร้อมกับกวาดสายตาหาอะไรแกล้งจุฑาทิพย์ดีแล้วสุพจน์นั้นก็คิดอะไรดีๆๆออกเขาพาจุ๊เดินตามเขาเข้าไปที่ทางหนีไฟ “ถอดเสื้ออกสิอีจุ๊ อีกระหรี่” สุพจน์ออกคำสั่งเพราะรู้อยู่แล้วว่าจุฑาทิพย์ชอบแบบนี้อยู่ และจุ๊เองเมื่อมาถึงขนาดนี้เธอยอมอยู่แล้วและยอมอย่างไม่มีเสียงขัดขืนด้วย ทำให้สุพจน์ยิ้มๆๆอย่างพอใจ “ไปเดินขึ้นไปอีร่าน” จุ๊เองที่ชอบอยู่แล้วทำให้เธอรีบตอบออกมา “ได้คะเจ้านาย”แล้วเดินนำสุพจน์ขึ้นไปอย่างช้าๆๆและยิ้มเล็กอย่างชอบใจ“อีจุ๊เมื่อตอนเที่ยง พนักงานพวกนั้นเย็ดหีมึง มึงชอบไหม” สุพจน์ถามความรู้สึกเธอตรงๆๆแล้วเธอก็หยุดนิ่งหันกลับมาตอบ “ชอบคะเจ้านาย แล้วเจ้านายชอบไหมละคะ” น้ำสียงคำตอบของเธอในเวลานี้ทำให้สุพจน์หัวเราะออกมา “มึงนี้ร่านควยจริงๆนะ กูต้องมองมึงใหม่ล่ะ”ทันที่ที่คำพูดสุพจน์จบลงจุฑาทิพย์ก็หันกลับมาอีก

“มองยังไงคะเจ้านาย ก็แล้วแต่เจ้านายเถอะคะ ถ้าเจ้านายพอใจ” จุ๊ตอบออกมา และต่างออกไปจากตอนเที่ยงที่ยังมีท่าทีเขินอาย แต่สำหรับจุ๊เวลานี้สิ่งที่เธอพูด ที่เธอแสดงออกไปนั้นเธอเต็มใจ และต้องการให้สุพจน์ทำอะไรยังไงเธอก็ได้ เธอเต็มใจและยอมหมดทุกอย่าง เพราะมันทำให้เธอรู้สึกสะใจ กับความร่านของตัวเธอเอง..”แล้ว!!! หีมึงโดนมากีควยละอีจุ๊” สุพจน์เริ่มถามแบบเจาะลึกเข้าไปอีกขั้น “ไม่บอกคะ เจ้านาย” แล้วเธอก็เดินนำหน้าไปที่ละก้าวที่ละก้าว จนถึงห้องของสุพจน์บนคอนโดนั้น “ไม่บอกก็ไม่เป็นไรหรอก อย่างมึงกูมีวิธีเอาคำตอบอยู่แล้วล่ะ” สุพจน์พูดแล้ว ก็เดินไปจับแขนจุ๊พาเดินเข้าห้องและเดินตรงไปยังห้องน้ำก่อน ให้เธอได้อาบน้ำทำความสะอาดตัวก่อน..พอจุ๊อาบน้ำเดินออกมาสุพจน์ก็ไม่รอช้าหยิบปลอกคอที่เตรียมไว้ ไปใส่คอให้จุ๊ทันที “ลงไปคลานซิ อีดอก แบบนั้นละ” สุพจน์ออกคำสั่งพร้อมกับหัวเราะอย่างสะใจ ในขณะที่จุ๊ทาสสาวนั้นกับยังยิ้มร่าอย่างพอใจในสภาพตัวเองที่สุพจน์ให้คลาน แล้วสุพจน์ก็ให้เธอคลานไปทั่วทุกมุมห้องโดยสุพจน์นั้นลากจูงเธออย่างสะใจ เมื่อเขาสนุกพอแล้ว “ลุกขึ้นมา จ๊วบบบบบบบ” เขาพูดพร้อมดึงจุ๊ขึ้นมานั่งบนเตียงและก้มลงไปดูดนมสองเต้าที่กำลังมีอาการบวมนิดๆๆจากเมื่อกลางวันที่เขาดูดที่เขากัดมา “โอยยยยยยย เจ้านายยย จุ๊เจ็บๆๆๆ อ่าอ่าอ่า” เสียงจากปากเธอบอกออกมาเมื่อสุพจน์นั้นไม่ใช่แค่ดูดอย่างเดียวยังกัดหัวนม เต้านมของเธอแรงๆๆพร้อมบีบแรงๆๆอีกๆๆ “ชอบไม่ใช่เหรอมึง แรงๆๆๆ” สุพจน์เงยหน้าขึ้นมาถามอย่างเย็นชา.. “อืมมมมมม โอ้ยยยยยย” มันดูเจ็บก็จริง แต่เมือสุพจน์ไม่กัดหัวนมเธอ เธอก็เสียวทำให้จุฑาทิพย์ทาสสาวได้ครางออกมา “ที่นี้ตอบกูได้แล้วหรือยัง ว่ามึงโดนเย็ดมากี่ควยแล้ว” ทำเอาจุ๊นั้นต้องตอบออกไปตามความเป็นจริง “ 8 คะเจ้านายยยยยย “เธอตอบออกมาอย่างอายๆๆเพราะเธอไม่คิดว่าจะมีใครถามจะมีใครมาสนใจว่าเธอโดนมากี่ควยแล้ว “แล้วคนที่เย็ดหีมึง มึงไม่ได้บอกเขาหรอ ว่ามึงร่านควย อยากได้ควยหลายๆๆอัน” สุพจน์ถามเสร็จก็ก้มหน้าก้มตาดูดนมจุ๊ สลับไปมาลากลิ้นยาวๆๆของเขาเลียไปตามตัวจุ๊ นางทาสสาวของเขาอย่างหื่น “ไม่ได้บอกคะเจ้านาย ซี๊ดดดดดดดดด” เธอตอบไปส่งเสียงครางออกไป “ทำไมมึงไม่บอกหือ อีกระหรี่ ว่ามึงร่านควย ความผิดของมึงเต็มรู้ไหม”

แล้วเขาก็เลื่อนตัวลงไปจับขาสองข้างของจุ๊แยกออกเอาลิ้นแทรกผ่านร่องหีของจุ๊ ทาสสาวอบ่างหื่นกระหายพร้อมเอามือบีบไปที่นมของจุ๊อย่างแรง “โอ้ยยยยยยยยย เจ้านายยยคะ เย็ดหีจุ๊เถอะคะ” น้ำเสียงของความเงี่ยน ความร่านในตัวจุ๊ “อยากโดนเย็ดแล้วสิอีดอก อยากโดนควยก็มาดูดควยกูก่อนสิ” สุพจน์พูดพร้อมกับละปากออกจากหีจุ๊ที่น้ำหีไหลเยิ้มออกมา จุ๊ที่นอนอยู่เมื่อสุพจน์บอกเธอก็รีบลุกมาและคลานมาดูดควย ลิ้นอ่อนนุ่ม ใบหน้าสวยๆๆอ้าปากดูดควยของสุพจน์โดยสุพจน์เอามือจับที่หัวเธอกดเข้ากดออกอย่างรุนแรงและสะใจ “เจ็บไหมอีดอก เงี่ยนหีมากไหม” ถึงจะรู้ว่าเธอเงี่ยนแต่ก็ยังถามเธอ “เงี่ยน เงี่ยนหีคะเจ้านาย” แม้จุ๊จะยังมีอาการอายบ้างแต่เธอก็ชอบเวลาที่พูดคำนี้ออกมาให้สุพจน์ได้ยิน และเธอก็รู้สึกสะใจกับมัน แล้วสุพจน์ก็จับจุ๊ให้ลงไปคลานกับพื้นและคร่อมเย็ดหีเธอ “โอ้ยยยยยยย ซีดดดดดดด กระแทกแรงๆๆเลยคะเจ้านาย ” เสียงของตุ๊ที่สอดแทรกออกมากับเสียงคราง “ได้สิเอาให้หีมึงมันบาน มันปลิ้นออกมาเลย อีจุ๊” พุดพร้อมกระแทกควยใส่ดังตับๆๆๆๆๆและยังเอามือไปฉุดดึงกระซากผมจุฑาทิพย์อย่างแรง.. “เป็นไง ร่านควยแบบมึง ต้องโดนแรงๆๆแบบนี้ล่ะ” สุพจน์พูดพร้อมซอยควยกระแทกใส่และจุ๊เองก็เด้งเอวส่วนควยเป็นระยะๆๆๆ “คะเจ้านาย เย็ดให้หีจุ๊บานไปเลยคะ อูยยยยยยยยย” เธอตอบออกมาตามอารมณ์ของเธอที่กำลังเสียว สร้างความพอใจต่อสุพจน์เป็นอย่างมาก “โอ้ยยยยย อีเหี้ย!!! กูเสียวควย ซี๊ดดดดดดดด” ดสียงครางประกอบกับเอามือจับเข้าที่เอวจุ๊แล้วเด้งควยอัดถี่ๆๆๆๆๆ “โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” เสียงครางลากยาวก่อนที่จุ๊ จุฑาทิพย์จะมีอาการเกร็งและหีตอนควยเป็นระยะๆๆๆ พอดับสุพจน์ที่ปล่อยน้ำใส่หีจุ๊พร้อมกับตอนที่เธอเสร็จและจุ๊ก็ออนแรงทิ้งตัวลงไปนอนลงกับพื้น สุพจน์ก็ทิ้งตัวลงไปทับร่างเล็กๆของจุ๊นั้น อย่างพอใจและมีความสุข แต่เขาก็ยังไม่วายเอาควยไปให้จุ๊ดูดควยให้อีกรอบจนมันแข็งและกระหน่ำเย็ดหีจุ๊ จุฑาทิพย์ไปหลายน้ำจนหมดแรงและนอนหลับไป หลังจากวันนั้นจุ๊ จุฑาทิพย์หลังเลิกงานก็วิ่งแจ่นเอาหีมาให้สุพจน์เย็ด สุพจน์กระแทกจนเวลาเลยผ่านมาได้ 6 เดือน
จะว่าไปแล้วตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา จุ๊ จุฑาทิพย์เธอได้ผ่านอะไรมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นยามที่คอนโดของสุพจน์ ที่สุพจน์ส่งจุ๊ไปให้เขาทะลุทะลวงเอาควยแยงหีเธอเล่นจนหน่ำใจ และยังมีพวกเด็กแว๊นที่ชอบขับรถแข่งในตอนกลางคืน ที่สุพจน์นั้นจงใจให้เธอไปเป็นรางวัลแก่คน แก่กลุ่มที่ชนะตั้ง 4-5 ครั้ง และจำนวนก็ไม่ได้แค่ 4-5 คนแต่มันมากถึง 50 คนต่อกลุ่มต่อแก๊ง ใช่แล้วพวกนั้นไม่ได้เย็ดเธอที่อื่นแต่เย็ดเธอข้างถนน ข้างทาง ซอยเปลี่ยวนั้นเลยทางกลางสายตาที่มีทั่งสะใจ สมเพส สำน้ำหน้า และอื่นๆๆๆ และยังแตกในหีเธอทุกคน และมันยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกสะใจในความร่านของตนเอง แม้ฟังดูมันจะน่าอายแต่มันก็ทำให้เธอเสียวหีทุกที่ที่คิดถึงเหตุการณ์ในวันนั้น เห็นการที่ผ่านมานั้น ทำให้เธอเอ่ยปากร้องขอจากสุพจน์บ่อยๆๆๆๆ…

เช้าวันแรกของเดือนที่ 7 ขณะทำงานอยู่ “ไปถอดชันในออกได้แล้วอีร่าน” ข้อความชองสุพจน์ที่ส่งหาจุ๊ในเช้าวันใหม่ของการทำงาน “ได้คะเจ้านาย จะให้กระหรี่จุ๊ทำอะไรคะแต่เช้าเลย” คำตอบของจุ๊หญิงสาว สงกลับหาสุพจน์อย่างรวดเร็ว “ไม่ต้องถามหรอก กูเตรียมให้มึงอยู่แล้วละอีจุ๊” สุพจน์ส่งข้อความกลับไปในขณะที่จุ๊นั้นกำลังคิดว่าวันนี้จะมีอะไรดีๆๆให้เธอได้ลอง ได้ทำบ้าง ว่าแล้ว จุ๊ก็ตอบข้อความกลับไป “จุ๊จะรอนะคะเจ้านาย แต่ก่อนอื่น จุ๊ไปถอดเสื้อในและกางเกงในออกก่อนะคะ” เธอส่งข้อความไปแล้วก็ลุกเดินออกจากโต๊ะทำงานไปทันที …ไม่นานเท่าไรจุ๊ก็เดินกลับมาพร้อมกับมีซองถืออยู่ในมือ แต่เธอก็ยังไม่ทันได้นั่งลง เมื่อจินนี่เพื่อนสนิทเธอนั้นเข้าไปพูดคุยกับเธอ และแนนคนที่รับรู้เรื่องราวของ จุ๊ทั่งหมดตั่งแต่ต้นเป็นอย่างดี นอกเหนือจากสุพจน์นั้นได้รายงาน แจ้งให้สุพจน์ทราบเป็นระยะ ทำให้สุพจน์โทรเข้าไปที่มือถือจุ๊ทันที และแกล้งทำเป็นถามจุ๊ “ถอดเสื้อผ้าเสร็จยังอีกระหรี่” สุพจน์แทรกเข้ามาขณะที่เธอและจินนี่กำลังคุยกันอยู่ ทำให้จุ๊นั้นรู้สึกอาย “คะ เรียบร้อย”น้ำเสียงของจุ๊ที่ตอบมาแบบอึดอัดทำให้สุพจน์นั้นสนุก “คุยกับใครละอีจุ๊ มึงอายเหรอ!!” สุพจน์ที่กำลังสะใจตื่นเต้นกับอาการอายและอึดอัดของเธอ “คุยกับเพื่อน จินนี่ไง” เธอที่พยายามปกปิดจินนี่ว่าคนที่โทรมาเป็นแฟนเธอ แต่ไม่ใช่เลยในความเป็นจริง “ระวังเขาเห็นนม เห็นหีของมึงนะอีจุ๊” สุพจน์ตอบกลับพร้อมกับหัวเราะเบาๆๆผ่านโทรศัพท์มา ยิ่งทำให้จุ๊รู้สึกตื่นเต้น “คะ คะ ค่ะ แค่นี้นะคะ” น้ำเสี่ยงสั่นๆและความรู้สึกอายเพื่อนทำให้เธอต้องรีบตัดสายและวางสายไปทันที… สำหรับจินนี่นั้น เธอสงสัยจุ๊มานานแล้ว ด้วยอะไรหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายของจุ๊ที่ออกแรงขึ้น บางวันก็แอบเห็นนมจุ๊เวลานั่งคุยงาน บางวันจุ๊ก็เดินขาถ่างมาทำงาน บางวันก็มีรอยแดงที่คอ และข้อมือ บางวันจุ๊ก็จะแต่งตัวมิดชิดเพื่อปกปิดร่องรอยพวกนี้ มันไม่แปลกที่เธอจะอยากรู้อยากเห็นการกระทำนั้นของจุ๊… ขาดแต่เวลา ในครั้งนี้ก็เช่นกันจินนี่ เธอก็สังเกตเห็นหัวนมจุ๊ ที่ดันเสื่ออกมานิดๆๆและกำลังแข็งเพราะอารมณ์ของจุ๊…แต่เธอก็ไม่พูดออกมา เลยทำให้จุ๊นั้นไม่รู้ว่าจินนี่เห็น… จินนี่รู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น