วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 4

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 4


สุพจน์เดินไปที่หน้าประตูพร้อมกับเปิดประตุเข้าไปดูสภาพภายในห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม  ในขณะที่จุ๊หญิงสาวเดินตามหลังมาสุพจน์เดินไปยืนที่เตียง และกำลังจะนั่งลง เสียงเคาะประตูห้องก็ดังขึ้น “ก๊อกๆๆๆๆ “ ทำให้สุพจน์หันหน้าไปมองจุ๊ที่ยืนเอามือกอดอกอวดเนินหีอยู่ ที่กำลังเขินอาย “อีดอก ไปเปิดประตูดูสิว่าใครเคาะ” จุ๊สะดุ้งเฮือกส่ายหน้าประมาณว่าไม่ไปและโบกมือว่าไม่เอาไม่ไปเป็นสัญลักษณ์ แต่สุพจน์นั้นก็ยังออกคำสั่งสั่งเธอให้ไป “จะอายเหี้ยอะไรอีก แค่เขาเห็นหี เห็นนมมึงใช่เขาจะจำหน้ามึงได้เมื่ออยู่ข้างนอกไปอย่ามาสำออย กูจะได้เย็ดหีมึงสักที” คำพูดนั้นทำให้จุฑาทิพย์ต้องตัดสินใจเป็นไงเป็นกันแม้เธอจะอายแต่เธอก็ร่านพอที่จะสู้หน้าคนที่มาเคาะประตูนั้นเพราะสุพจน์ผู้เป็นนายสั่งเธอเธอค่อยๆเดินไปในขณะที่จะพจน์นั้นตามองก้นมองสะโพกของจุ๊ที่มันแอ่นงอนได้รูป…อ่าๆๆๆๆๆกูอย่ากเย้ดมึงๆไวๆๆจังอีจุ๊ เขาคิดในใจจีเปิดประตูยืนหน้าออกไปทำให้เด็กหนุ่มที่มาเก็บเงินถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆๆๆ “จะ จะ จำนวนเงิน xxx บาท คะ คะ คร้าบ” พร้อมกับส่งสายตามองจุ๊อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนทำเอาจุ๊หญิงสาวต้องเอามือปิดนมปิดหีตัวเองแต่ไม่ปิดหน้าตัวเองสุพจน์ที่อยู่ในห้องเห็นเหตุการณ์นั้นกลับรู้สึกสนุกเลยพูดแกล้งออกไป “อ้าว!!! ปิดหีปิดนม เขาก็จำหน้ามึงได้สิอีสัดดด!! แทนที่จะปิดหน้าเปิดนมเปิดหีให้เขาดูไป เขาจะได้เห็นหีมึง แต่จำหน้ามึงไม่ได้” สุพจน์พูดและหัวเราะเบาๆๆพร้อมกับฉีกยิ้มอย่างสะใจ ส่วนจุ๊นั้นต้องปล่อยมือจากนมปล่อยมือจากหี เอามือสองข้างไปปิดหน้าแทน ทำให้เด็กหนุ่มนั้นร้องเสียงหลงอย่างตกใจ“โหยยยย สะ สะ สว สวยยยยมากกกครับ” อย่างคุมตัวเองไม่อยู่จุ๊ที่เอามือปิดหน้าเอี้ยวตัวส่ายไปมาทำให้เด็กหนุ่มเพลิดเพลินกับความน่าเย็ดของจุ๊พอๆๆกับสะพจน์ที่กำลังสะใจ แต่สุพจน์ก็ยังไม่วาย “อีจุ๊ มึงบ้าหรือเปล่า? ตอนแรกก็ปิดหีปิดนม เปิดหน้า ที่แบบนี้กับมาปิดหน้าเปิดนมเปิดหี ให้เขาดูอีกเขาจำหน้ามึงได้ตั้งแต่เขาเห็นมึงแล้วอีกระหรี่เอามือออกเถอะ ใช่ไหมไอ้น้อง!!!” ทำเอาจุ๊หยุดนิ่งหยุดดิ้นและพุดออกมา “อ้าว!!!! จะให้ทำไงคะที่นี้…”จุ๊ที่ตอบพร้อมเอามือปิดหน้าตัวเองอยู่ทำให้สุพจน์มองหน้าไอ้เด็กหนุ่มที่สายตานั้น มองนมมองหีจุ๊ แทบไม่กระพริบตาแล้วสุพจนืเดินไปใกล้ๆจุ๊และเด็กหนุ่มพร้อมกับหยิบเงินหยิบกระดาษมาเขียนอะไรสักอย่างลงไปก่อนจะส่งให้เด็กหนุ่มนั้นและทำมือ..ซู่ๆๆๆๆๆๆๆเป็นการบอกว่าห้ามพุดห้ามถามเด็กหนุ่มที่ได้รับเงินเปิดดูเปิดอ่านและหันมามองหน้าสุพจน์แล้วยิ้มหน้าบานและยังยื่นเงินคืนให้สุพจน์อีก สุพจน์นั้นยิ้มๆๆๆ “เอ้ย!!!! คราบน้ำอะไรที่ต้นขานะ ไอ้น้องแก่ดูสิ” น้ำสียงสุพจน์ที่พูดเสียงดังทำให้จุ๊หญิงสาวสะดุ้งและเอามือมาปิดเผยให้เห็นใบหน้าชัดๆๆของเธออีกครั้ง “จริงๆด้วยพี่น้ำตรงนั้นก็มีครับ”เด็กหนุ่มประจำโรงแรมพูดทำให้หญิงสาวต้องเอามือทั่งสองข้างมาปิดอีกด้านและอีกด้านเผยให้เห็นใบหน้าชัดๆๆให้เด็กหนุ่มนั้นดูเด็กหนุ่มนั้นดูพร้อมกลืนน้ำลายตัวเองดัง..เฮือก..ใหญ่ๆสุพจน์รู้ดีว่าถ้าเด็กหนุ่มนั้นคงอย่ากเย็ดจุ๊แล้วเขาเลยต้องตัดบทไป

“ไอ้น้องออกไปได้แล้ว พี่จะเย็ดเด็กพี่” เด็กหนุ่มนั้นลุกขึ้นด้วยไม่เต็มใจเท่าไรเพราะเขาก็อยากเย็ดไม่น้อย แต่ก่อนจะออกไปเด็กหนุ่มนั้นหันมาถาม “พี่ซื้อมาจากที่ไหนครับ?? ผมจะได้เอามาเย็ดบ้าง…” สุพจน์หัวเราะ ก๊ากๆๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ “พี่จะบอกที่หลังนะไอ้น้อง” ในขณะที่สุพจน์พูดก็หันไปมองจุ๊นั้นที่ยิ้มหวานรอควยอยู่นานแล้ว แล้วเด็กหนุ่มก็เดินออกไปพร้อมเสียงประตูดังแกร็กสุพจน์เดินมาที่เตียงพร้อมกับเรียกจุฑาทิพย์ “เอามือออกได้แล้ว มาดูดควยกูเร็ว อีกระหรี่”สุพจนืพูดในขณะที่ยืนอยู่จุ๊เองก็รีบเดินมาอยู่ตรงหน้าของสุพจน์แล้วก็นั่งลงเอามือแกะและถอดกางเกงออกไปอย่างช้าๆๆๆๆจนกางเกงหลุดออกไปจุ๊เองหันมามาองหน้าสุพจน์ สุพจน์ที่ลืมอะไรบางอย่างไปทำให้คิดขึ้นได้มือสุพจน์จับเข้าที่แขนจุ๊และดึงขึ้นมาให้ยืนก่อนและเข้าก็กอดจุ๊เข้าไปพร้อมกับก้มหน้าลงมาจูบปากกับจุ๊อย่างช้าๆๆๆ สัมผัสถึงลิ้นที่อ่อนนุ่มมันไหลลื่นไปตามลิ้นสุพจน์กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆๆตามลำตัวผสมกับกลิ่นน้ำเงี่ยนของจุ๊มันเตะเข้าจมูกสุพจน์เบาๆๆ ตาสองข้างของจุ๊ปิดลงมือสุพจน์เลื่อนมาบีบนมของจุ๊ ด้วยนมที่ขนาดเล็กทำให้สุพจน์ต้องเอามือใหญ่ๆๆของเขารวบนมสองเต้าเข้ากับมือข้างเดียวของเขา พร้อมกับบีบแรงๆๆๆ “โอ้ยยยยยยย ซี๊ดดดดดดด” เสียงครางของจุ๊  ปนเข้ากับเสียงครางของสุพจน์ ที่กำลังบีบนมของจุ๊และยังเอานิ้วหัวแม่มือบดบี้ ขยี้ที่หัวนมของจุ๊แรงๆๆๆๆ ทำให้ได้ยินเสียงครางเธอดังลั่น “อ่าๆๆๆๆๆ โอยยยยยยย จุ๊เจ็บพี่..” น้ำเสียงของจุ๊ที่พูดออกมาปะป่นกับความเสียวและความหื่นของสุพจน์ที่ไม่สนใจหรอกว่าที่เธอเจ็บนั้นมันเจ็บจริงหรือเจ็บหลอก แต่ที่สุพจน์ทำคือความจริง แต่ก็ดูเหมือนจุ๊เธอจะชอบแรงซะด้วย มันขัดจากที่เสียงครางเธอ บอกว่าเจ็บแต่เธอก็ไม่ได้เอามือปัดหรือดันมือสุพจน์ออกจากการบีบการเขี่ยนมเธอนั้น สุพจน์เลือนมือลูบไปตามลำตัวแผ่นหลังและไปสัมผัสเข้าที่ก้นงอนๆๆของจุ๊และบีบเขาเต็มแรงๆๆๆกับมืออีกข้างทำเอาจุ๊นั้นเข่าอ่อน “อ่าๆๆๆๆๆ อืมมมมมมม” แล้วสุพจน์ก็ละปากออกจากปากจุ๊และละมือจากนมจุ๊ เอามือสองข้างของสุพจน์มาวางที่ไหลมองหน้าจุ๊ สังเกตเห็นรอยแดงตามเต้านมและตาจุ๊ที่โรยราบ่งบอกว่ายังไม่พอ ประมาณว่ามาต่ออีกสิ แล้วสุพจน์ก็เลื่อนมืออีกข้างลงไปตามหน้าท้องประกอบกับสายตามองหน้าจุ๊ จุ๊เองก็มองตามมือนั้นไปด้วยความรู้สึกสยิว และมาสบตาสุพจน์ยิ่งทำให้เธอรู้สึกอายแต่มันก็ทำให้เธอเสียว ทันที่ที่มือนั้นเลื่อนมาสัมผัสโคกเนินหีเธอ เธอก็กางขาแยกออก เป็นการเชื่อเชิญให้มือสุพจน์เลื่อนมือไปจับหีเธอ แต่สุพจน์ที่รู้ทันมีหรือจะเลื่อนลงไปจับ เขาก็หยุดมือนั้นดื้อๆๆ  “เงี่ยนมากเลยสิ ร่านมากเลยสิ” เขาเงยหน้าขึ้นมาถามจุ๊ จุ๊เองที่กำลังเงี่ยน “ค่ะ จะทรมานจีไปถึงไหนคะเจ้านาย เย็ดจุ๊สักทีเถอะคะ”  จุฑาทิพย์ จุ๊อ้อนวอนขอร้อง สุพจน์ยิ้มๆ “ไปดูดควยก่อนไป กูจะได้เย็ดหีมึงต่อ” จุ๊เมื่อได้ยินสุพจน์พูดแบบนั้นทำให้เธอต้องทิ้งตัวนั่งลง คุกเข่าพร้อมกับเอามือมาจับกางเกงในของสุพจน์และค่อยๆรูดลง ควยสุพจน์ที่กำลังแข็งโด่ได้ที่ เมื่อไม่มีอะไรปิดบังมันก็สัปหงกหัวใส่จุ๊ หญิงสาวเมื่อได้เห็นควยขนาดใหญ่ผงกหัวแบบนั้นทำเอาเธอยิ้มแก้มแดงแบบอายๆๆๆหันมามองหน้าสุพจน์ที่ยื่นอยู่พร้อมกับเอามือสัมผัดเบาๆกำรูดๆๆไปมาเบาๆๆๆอย่าเต็มมือ มือเล็กๆๆๆหาได้กลัวมัน..

จุ๊ค่อยๆรูดควยให้หัวควยบานออกช้าๆๆๆ ทำเอาสุพจน์สยิวและทิ้งตัวนั่งลงจุก็คลานตามไปนั่งระหว่างขาพร้อมกับก้มตัวลงไปเลียควยนั้น ลิ้นนุ่มๆ รั่วๆๆ ตวัดไปมาทำเอาสุพจน์ครางออกมา “อูยยยยยย ซี๊ดดดดด ดูดควยเก่งจัง สมแล้วที่เป็นกระหรี่” สุพจน์พูดพร้อมก้มหน้ามองหน้าจุ๊  ที่กำลังดูดควย มือสุพจน์เลื่อนไปจับเข้าที่หัวจุ๊และค่อยๆกดหัวจุ๊เข้าอย่างช้าๆๆๆแรงๆ จนควยสุพจน์หายไปทั่งลำ ลำควยขนาดใหญ่และยาวเข้าไปในปากจุ๊ทำให้จุ๊สำลัก น้ำตาไหลอาบแก้ม น้ำลายไหลย้อยลงตามปาก ลงตามลำตัวพร้อมกับเสียงสำลัก เป็นระยะ  ตาสองข้างแดงกล่ำ มือเล็กของจุ๊ปาดน้ำตาที่เลอะแก้มออกจนหมด “โอยยยยยย เสียวหัวควยจริงๆๆๆ อีจุ๊” จุ๊เองที่ตอบคำถามไม่ได้ได้แต่อู้ๆๆๆๆ ในลำคอ “พอแล้วอีจุ๊ ขึ้นมากูจะเย็ดหีมึง” คำสั่งที่จุ๊ต้องการ คำสั่งที่จุ๊รอคอยมาตั้งนาน ทำให้จุ๊นั้นไม่อิดออดที่จะรีบลุกขึ้นมานอนถ่างขาเอามือแหก แยกหีอ้าออก เผยให้เห็นกลีบหีสองข้างที่ปิดสนิท เนี้อในสีแดงอมชมพู แต่ที่ ที่ทำเอาสุพจน์ถึงกับซี๊ดดดดดดดด ปากตัวเองคือน้ำหีของจุ๊ที่มันมีมากมายจากการทรมานทารุณ แกล้งต่างๆๆนาๆๆๆ ทั่งที่สุพจน์ไม่ได้สัมผัสตัวจุ๊ ท่าไร แค่ออกคำสั่งและมองดูการกระทำเท่านั้นเอง แค่นี้น้ำหีเหนี่ยวๆๆใส่ๆๆก็ไหลซึมออกมาเป็นทาง “ร่านมากเลยสิ เงี่ยนมากเลยสิ” สุพจน์ถามในขณะที่ควยสุพจน์ควยแข็งโด่จดจ่อไม่ไกลจากหีจุ๊เท่าใดนัก “ คะเจ้านาย เย็ดจุ๊เถอะ จุเงี่ยน” จุ๊พูดออกมาเบาๆด้วยน้ำเสียงแหบแห้งและมีอารมณ์ ทำให้สุพจน์ถามเธออีกครั้งเพราะไม่ได้ยิน หรือฟังไม่ชัด หรือจงใจ จะทรมานจุ๊อีกหน่อย “มึงพูดแรงหน่อยสิว่ะ อีเหี้ย กูไม่ได้ยิน มึงพูดห่าอะไร ไม่งั้นกูไม่เย็ดมึงน่ะ” คำขู่เพราะรู้ความต้องการของจุ๊  ทำเอาจุ๊ยิ้มๆๆและพูดออกมา “จุ๊เงี่ยน เย็ดหีจุ๊ที ขอร้องคะเจ้านาย ซี๊ดดดดดด”…..
เมื่อได้ฟังคำขอจากทาสสาวที่กำลังเงี่ยน ที่กำลังมีอารมณ์ “ได้สิอีจุ๊ กูสงสารมึงกูจะเย็ดหีมึงให้ …“ คำพูดที่ดูเหมือนไม่อยากจะเย็ดนั้นแท้จริงคืออยากเย็ดนั้นล่ะ แต่ทำให้จุ๊คิดไปว่าไม่อยากเย็ดและเกิดอ้อนวอนขอร้อง “ได้โปรดเถอะคะเจ้านาย “จุ๊ไม่ใช่แค่พูดธรรมดาเธอยังเคลื่อนตัว เอาหีเข้าไปชนกับปลายควยสุพจน์แล้วสุพจน์ก็ก้มมองดูเฉยๆๆไม่มีท่าทีจะเด้งหรือดันควยเข้าไป แม้ควยจะผงกหัว งึกๆๆๆๆๆปาดไปมาในรองหีจุ๊ จนน้ำเงี่ยนกระเดนกระดอนอาบบนเนินหี ทำให้จุ๊ต้องเอามือมาจับควยสุพจน์ที่กำลังแข็ง บานเป็นดอกเห็ด จอหีเธอเองแล้วค่อยๆๆขยับควยให้เข้าในหีเธออย่างทุลักทุเลและลำบาก “โอ้ยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดเสียวหีจังคะ” ในขณะที่ควยเข้าได้แค่หัวจุ๊ก็ส่งเสียงครางออกมาชักชวนสุพจน์ ที่จะพยายามทรมานเธอต่อไปอีกหน่อย จนเกิดอาการทนไม่ไหวกับเสียงครางและเสียงครางซี๊ดดดดซาดดดดของจุ๊นั้น…

สุพจน์โน้มตัวลงไปให้ควยจ่อ เสียบคาอยู่แค่ปลายควยอยู่ตรงกลางหีจุ๊ เขามองหน้าจุ๊ “อีกระหรี่” คำพูดของสุพจน์ก่อนที่จะดันควย แทงควยเข้าที่เดียวมิดลำ “โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยย อ่า หีฉีกกกกกพอดี!!!” จุ๊ร้องเสียงหลงพร้อมกับดิ้นไปมาทำให้สุพจน์ต้องทิ้งน้ำหนักตัวกดทับไว้และเอามือจับแขนจุ๊ที่สะบัดไปมา สำหรับจีมันทั่งเจ็บและเสียว แม้เธอจะร้องจะเจ็บแต่เธอก็ยังไม่โอดควรนาน เมื่อสุพจน์ขยับลำควยเลื่อนเข้าออกในหีเธออย่างช้าๆๆๆและเบาๆๆเธอก้เด้งเอวยกก้นเด้งรับควยสุพจน์ที่ขยับเข้าออก “ซี๊ดดดดดดด อ่า….. หีมึงแน่นฉิบหายเลยอีจุ๊” สุพจน์ครางพร้อมพูดออกมา สวนจุ๊นั้นพูดได้คำเดียวคือ “ซี๊ดดดดดดดดดด แรงๆๆเลยคะ นายขา” น้ำเสียงเบาๆพร้อมเสียงครางมือเล็กกอดแน่นที่ต้นแขน บงบอกว่าเธอกำลังมีความสุขและกำลังเสียวหีที่มีควยเลื่อนเข้าออก เสียงควยกระแทกหีดังตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงคราง “อืมๆๆๆๆๆ อูยยยยยย ซี๊ดดดดดดด”ของจุ๊ที่ครางออกมา มันยิ่งทำให้สุพจน์เสียวหัวควยเป็นอย่างมาก หีจุ๊ที่แน่ๆๆในตอนนั้น ตอนนี้กลับไหลลื่นเพราะน้ำหีจุ๊ ที่ไหลชโลมอาบลำควย ของสุพจน์ จุ๊เองที่เด้งหี ยกเอวเด้งรับสุพจน์ นสุพจน์จับขาจุ๊แยกออกจากกัน ทำให้เห็นเนินหีจุ๊ หีที่สวยๆปริ้นอ้าเข้าออกเมื่อควยกระแทกอัดใส่ น้ำหีที่ใส่ๆๆไหลยืดเป็นยาง….. สุพจน์มองดูอยู่สักพักก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปเอาปากกัดไปที่หัวนมของจุ๊ มันทั่งเจ็บและเสียวสำหรับจุ๊ เสียงร้องออกจากปากเธอ “โอ้ยยยยย จะกัดให้ขาดเลยเหรออออ คะ โอ้ยยยย” มันเจ็บป่นเสียวสำหรับจุ๊ แต่สำหรับสุพจน์นั้นบอกได้อย่างเดียวคือสะใจ และมันส์ควยเป็นอย่างมาก “เป็นไงอีร่าน กูจะเย็ดมึงให้หีบานเลย…ร่านดีนัก” พูดไปดูดนมไปกัดหัวนมตามไปด้วย มืออีกข้างก็ขยำบีบไปทั่วร่างของจุ๊ จุดแดงไปทั่งตัว แต่เจ้าตัวนั้นกลับมีแต่เสียงครางและความร่านออกมา…เมื่อสุพจน์เห็นจุ๊มีอาการเสียว และมีอาการเกร็งเขาก็หยุด ทำเอาจุ๊นั้น ยิ่งทรมาน  ในหัวสุพจน์นั้นไม่ได้ต้องการ ให้จุ๊เสร็จ แต่สุพจน์นั้น ต้องการที่จะเสร็จและปล่อยน้ำใส่หีจุ๊นั้นคือสิ่งที่สุพจน์คิดไว้ในหัว แต่จุ๊นั้นไม่รู้ว่าสุพจน์ที่อัดควยกระแทกหีเธออยู่นั้นกำลังทรมานเธอเล่นอย่างสนุกและสะใจป่นเสียวควยอยู่….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น