วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 3

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 3


พอถึงเวลาพักกลางวัน จุ๊ก็รีบลุกเดินออกไปก่อนที่พวกเพื่อนสนิทเธอจะชวนเธอไปกินข้าว กลางวันอย่างเช่นทุกวัน เธอรีบเดินออกไปอย่างเร่งรีบโดยไม่สนใจสายตาของเพื่อนและ รปภ.ที่กำลังจะเอ่ยปากทักทายเธอพอเธอเข้าไปนั่งในรถและกำลังจะขับรถออกไปสุพจน์ก็โทรเข้าที่เบอร์มือถือเธอ “อีกระหรี่ออกมายัง เร็วๆๆนะกูเงี่ยน” น้ำเสียงของสุพจน์ก็บ่งบอกว่าต้องการที่จะเย็ดหีจุ๊ในขณะที่จุ๊ก็ต้องการที่จะปลดปล่อยความเงี่ยนที่ขึ้นสมอง “คะพี่จุ๊กำลังจะขับรถออกไปคะรอแปบนะคะ” เสียงหวานๆใส่ๆของเธอทำให้สุพจน์อดยิ้มในใจไม่ได้ และเขาก็คิดอะไรดีๆๆออก“อีจุ๊ มึงล้นกระโปรงมึงขึ้นมากองไว้ที่เอวสิแล้วค่อยขับรถมาหากู”น้ำเสียงสุพจน์ที่ออกคำสั่งทำให้จุ๊ร้องจ๊ากไป“โหยยยยยย พี่คนอื่นก็เห็นหีจุ๊หมดสิ” น้ำเสียงโอดควรของเธอส่งไปหาสุพจน์แต่สุพจน์นั้นกับหัวเราะและก็ยังยืนยันคำเดิมเพราะเขาพอจะรู้นิสัยของอีจุ๊แล้ว “กูบอกให้มึงทำมึงก็ทำตามสิอีเหี้ย กูไม่ได้ให้มึงแก้ผ้าลงจากรถสักหน่อยอีนี้ “ สุพจน์ใส่อารมณ์ในขณะที่จุ๊กับสูดริมฝีปาก“อ่า  พี่ ….จุ๊อายคน !!เดียวเขามองเข้ามาเห็นคะไม่ทำไม่ได้เหรอค่ะแบบนี้ แค่นี้ก็จะแย่แล้วคะ” น้ำเสียงโอดโอยและพยายามต่อรองของจุ๊เพราะเธออายจริงๆๆ และมันจะทำให้น้ำหีของเธออกมามากขึ้นด้วยแต่สุพจน์ก็ยังไม่ยอมและขึ้นเสียงใส่เธอ “ทำแบบนั้นล่ะอีร่าน ขนาดแมสเซนเจอร์ มึงยังกล้าให้เขาดูหีแค่นี้มึงจะอายอะไรสันดาน!!!” สุพจน์พูดออกมาทำให้จุ๊เงียบและเธอกำลังเงี่ยนสุดด้วยเลยตอบออกไป“ก็ได้คะเจ้านาย” สุพจน์เมื่อจุ๊ตอบว่าได้ก็รีบวางสายหัวเราะลั่นอย่างฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พอใจ ที่จะมีคนเอาหีมาเสิร์ฟเอาหีมาให้เย็ดถึงที และที่สำคัญหีนั้นก็ไม่ได้เป็นหีกระหรี่ที่สุพจน์เคยตีมาก่อนด้วย ทำให้ควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำควยอย่างเห็นได้ชัด .”ซีดดดดดดดดด  กูจะเอาให้หีบานเลย ร่านๆๆแบบนี้” สุพจน์พูดคนเดียวระหว่างที่จีกำลังขับรถมายังที่ที่นัดหมาย.. ผ่านไปสักพักใหญ่จีก็ขับรถมาถึง“เจ้านายอยู่ไหนคะ??” จุ๊โทรหาสุพจน์พร้อมกับกวาดสายตามองหาสุพจน์ “เดียวเดินไปหา จะได้ไปโรงแรมเลยอีกระหรี่” สุพจน์ตอบพร้อมกับเดินลงไปยังรถของจุ๊ที่จอดรออยู่อึดใจต่อมาสุพจนืก้เดินมาถึงรถและเปิดประตูเข้าไปนั่งข้างๆๆคนขับและมองหน้าจุ๊เขาค่อยๆๆสำรวจเรือนร่างของจุอย่างช้าๆๆอย่างมีอารมณ์และกำลังคิดว่าจะเย็ดจีแบบไหนดี แต่ก็โดนจุ๊ขัดจังหวะ “ไปโรงแรมไหนดีคะเจ้านาย” น้ำเสียงของจุ๊ที่สั่นๆๆๆๆๆๆ เพราะความเงี่ยน ปากแดงระรื่นไปหน้าแดงกำ “ไปโรงแรมข้างหน้านี้ล่ะ ถูกดีและเหมากับกระหรี่แบบมึง” สุพจน์พูดออกมาเพื่อต้องการจะทรมานจุ๊ในอารมณ์และความรู้สึกจุ๊เองเมื่อได้ยินคำพูดนี้ “ซีดดดดดดด”แล้วค่อยๆๆขับรถออกไปช้าๆๆๆ สุพจน์เองเมื่อมาถึงขั้นนี้และมาอยู่ตรงหน้าแบบนี้คงไม่ปล่อยให้จีกลับไปโดยไม่โดนควยหรอก “กูขอดูหีมึงหน่อยสิ!!” ทันที่ที่พูดจบสุพจน์ก็เอามือเคลื่อนไปตามไปวางต้นขาของจุ๊แล้วมืออีกข้างก็ถลกชุดขึ้นอย่างช้าๆๆๆ“ไม่เอาคะเจ้านายเดียวคนจะเห็นคะ”

จุ๊เองที่เงี่ยนสุดๆๆอยู่แล้วแต่ก็ยังกัดฟันพูดห้าม เพราะตัวเธอรู้ดีว่าการห้ามไม่ใช้ให้หยุดแต่ให้กระทำ “จะอายอะไรของมึง เขาแค่เห็นหีมึง เขาไม่ได้เย็ดหีมึงสักหน่อย  หรือมึงอยากให้เขาเย็ด…“ ทันที่ ที่สุพจน์พูดจบจุ๊ก็เบรกรถดัง “เอี๊ยดดดดดดดดดด!!!”ทำเอาสุพจน์หันไปมองการเบรกนั้นคืออะไร  และได้คำตอบมาคือ ไฟแดง … สุพจน์ยิ้มกรุมกริมในขณะที่จุ๊นั่งนิ่งๆๆๆ มือจับพวกมาลัยรถ สุพจน์เอามือสากๆๆมือด้านๆๆของเขาลูบไปตามต้นขาของจุ๊เบาๆๆมืออีกข้างวางที่ หลังจุและก็รูดซีบจากข้างหลังลงช้าๆๆๆๆพร้อมกับมืออีกข้างล้นกระโปรงชุดขึ้น ช้าๆๆเผยให้เห็นผิวขาวๆๆที่นุ่มเนียนของจุ๊ “อย่าคะ อย่าคะ เจ้านายยยย ซี๊ดดดดดดดดดดดดด” เสียงห้ามอย่าของจุ๊เป็นการบอกว่าจุ๊ไม่ไหวแล้ว เย็ดจุ๊เถอะ ตาสองข้างที่กำลังพยายามปิดลงพอๆๆกับริมฝีปากที่กัดบดกันไปมาพร้อมเสียงครางเบาๆๆในลำคอ “โอยยยยยย ซี๊ดดดดดดดด อย่าคะ…” จุ๊ส่งเสียงครางและเสียงห้ามที่แผ่วเบา สุพจน์ก็ยิ่งได้ใจเข้าไปใหญ่ นั้นเพราะตอนนี้มีมอเตอร์ไซด์มาจอดเทียบเคียงข้างๆๆนั้นเอง เข้าจะเห็นหรือไม่ว่าในรถกำลังเกิดอะไรขึ้นและกำลังทำอะไรกันอยู่จุ๊เองที่หลับตา ยังไม่รู้ว่ามีมอเตอร์ไซต์มาจอดเทียบอยู่ด้านข้าง จนสุพจน์พูด “มึงนี้ร่านจริงๆๆนะ อีจุ๊มึงหันไปดูข้างๆๆมึงสิ” จุ๊เองเมื่อสุพจน์บอกเธอแบบนั้นมีหรือเธอจะไม่หันไปมอง ทันที่ที่หันไปมองและเจอ “โอยยยยยยยยย อ่า …. พี่”ด้วยความตกใจและความเสียวทำให้เธอทำอะไรไม่ถูกดันเอามือไปบีบแตรรถดัง แปร่นๆๆๆๆๆๆ เข้าไปอีกทำให้มอเตอร์ไซต์ข้างๆๆเอาหน้าส่องดูข้างใน แต่สุพจน์นั้นหัวเราะและยิ้มออกมาอย่างชอบใจ ที่ได้สร้างความตื่นตระหนกและอับอายให้กับจุ๊ในครั้งนี้ ได้.. “อายมากเลยสิอีดอก ดูน้ำหีมึงสิไหลยืดเลยนะเนี้ย อายมากก็หลับตาซะสิเขาจะได้ไม่เห็น ฮ่าๆๆๆๆๆ “ สุพจน์พูดออกมาแบบสะใจ จะเองหน้าแดงใหญ่เลย…

แล้วไฟเขียวก็ติดขึ้น จุ๊เองก็ค่อยๆขับรถเคลื่อนไปอย่างๆช้าและเลี้ยวเข้าไปในโรงแรมม่านรูดที่อยู่ข้างถนนนั้น ทันที่ ทันทีที่รถจอดสนิท เด็กในนั้นก็ปิดม่านดัง ..พรึบ.. ทันที จุ๊ค่อยๆๆวางมือจากพวกมาลัย หันหน้าตาที่ลุกวาวเป็นประกายมายังสุพจน์ จุ๊ตอนนี้ไม่ต่างจากเด็กที่กำลังร้องขอขนมจากผู้ใหญ่ แต่สุพจน์ที่เห็นนั้นกลับคิดไปว่าไม่ต่างจากพวกกระหรืที่หิวเงินพร้อมจะกระโจนเข้าใส่อย่างเต็มที่.. จนสุพจน์ต้องหาวิธีจัดการ “อีจุ๊ถอดเสื้อผ้าออกสิ” เสียงของสุพจน์ที่เป็นนายสั่งเธอที่กำลังร่านควย “ได้คะ”เสียงคำตอบของจุ๊ที่ ที่มาถึงที่นี้เธอยอมหมดแล้วเพราะรู้ว่าที่นี้คือที่ๆเธอจะเป็นกระหรี่ปรนเปรอนาย “ดีเร็วๆๆเลย อีกระหรี่ ฮ่าๆๆๆ” เสียงหัวเราะของสุพจน์ที่เห็นความร่านของจุ๊ ที่ไร้ความอาย และไม่สนใจบรรยากาศ ตาสองข้างของสุพจน์จับจ้องที่เสื้อผ้าของจุ๊ ที่จีกำลังค่อยๆๆบรรจงถอดอย่างช้าๆๆๆและรอยยิ้มที่แสนยั่วยวนของจุ๊ อึดใจต่อมาจีก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด “เสร็จแล้วคะเจ้านาย” เสียงของเธอที่บอกสุพจน์ให้รู้ เพราะเธอเห็นสุพจน์มองเธอตาไม่กระพริบอ้าปากค้าง อยู่ “สวยนะมึงเนี้ย! ยิ่งตอนมึงยิ้มนี้…ทำเอากูอยากเอาควยตีปากมึงไวๆๆ” สุพจน์พูดออกมา “ก็เอาตีสิคะ จะรอทำไมละคะเจ้านาย” น้ำเสียงของจุ๊ที่พูดออกมามันแผ่วเบา ท้าทายและดูมีเสน่ห์ “ไม่ต้องบอกกูหรอก ยังไงกูเย็ดมึงแน่!!! อยู่แล้ว ว่าแต่มึงเถอะอีจุ๊  มึงอยากโดนเย็ด มึงร่านควยมากขนาดนั้นเลยหรือ?” คำพูดที่หยาบคายทำให้จุ๊ยิ้มและพยักหน้ารับว่าร่านควยเอามาก “ทำไม่มึง ไม่ลงจากรถล่ะนะนั่งทำเหี้ยอะไร อีกระหรี่” พูดพร้อมกับเปิดประตูลุกเดินออกไปนอกรถ แต่ในใจสุพจน์นั้นคิดในใจ …อีเหี้ยนี้ น่าเย็ดฉิบหาย กูหลงคุยดีด้วยตั้งนาน…กับได้แค่จับมือ สันดานชอบแบบนี้ก็ไม่บอก… พลางหันหน้าไปมองดูจีที่ลุกเดินออกมาในชุดวันเกิด นมสองเต้าคู่งามขนาด 32 ของจุ๊หัวนมเล็กๆๆสีชมพู เรียวขาเล็กเข้ากับเรือนร่างบอบบางของจุ๊ ผิวพรรณที่เนียนสวย มองผ่านหน้าท้องที่แบนเรียบต่ำลงมาอีกหน่อยเนินหีที่ปกคลุมด้วยขนบางๆๆๆดูร่ำไร… และยังมาใส่ส้นสูงอีกมันทำให้ควยสุพจน์เองแข็งขึ้นมาเป็นลำ จุ๊เองที่ในหัวขาวโพนคิดแต่ว่าเมื่อไรจะเย็ดเธอสักที เธอรอนานแล้วนะ แล้วจะให้เธอยืนแก้ผ้ารับลมอย่างนี้นานแค่ไหน? เธออาย แต่เธอไม่พุดออกมามีแต่ส่งสายตาเว้าวอนให้ทำให้สุพจน์ยิ้มๆๆๆๆ อย่างสะใจ พร้อมหยิบมือถือออกมาจากกระเป๋ากางเกงถ่ายรูปจุ๊คนสวยในชุดวันเกิด ในชุดที่หน้าอับอายนี้ “ อย่าถ่ายคะ จะถ่ายทำไมคะ ยังไงจุ๊ก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้วคะ” น้ำเสียงของเธอที่พูดขึ้นมาระหว่างที่สุพจน์ถ่ายรูปเธอนั้น “กูรู้อยู่แล้วเรื่องนั้น แต่กูอยากถ่าย อีกระหรี่ ไปเข้าห้องได้แล้ว…” สุพจน์ตอบด้วยน้ำเสียงที่ต้องการเต็มแก่ล่ะ…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น