วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 14

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 14


จากความสงสัยของยามทั่งสามคน กับอีกสองสาวที่มีไฟจดจอจะเอาชนะกันและกัน“เกมแรก กูให้พวกมึงสองตัวแก้ผ้าออกให้หมด… ใครแก้ผ้าออกหมดก่อนเป็นฝ่ายชนะ…!!!”สุพจน์พูดจบและหันไปมองสาวที่กำลังทำที่อิดออดด้วยความเขินอาย“ไม่ทำไม่ได้เหรอ “ เสียงของแนนที่พูดสอดแทรกประมาณว่าไม่เอาข้อนี้ไม่เอาเกมนี้ พอๆกับจินนี่ที่มีท่าที่เปื้อนหน้าหนี กลับกันพวกยามกับมีท่าที่ที่สนุกสนานพากันตบมือชอบใจใหญ่“เอาเลย อีดอกทั้งสอง แก้ผ้าเลย…” เสียงยามหนุ่มแต่ไม่ใช่แค่ยามหนุ่มหรอกนะที่พูดยังมียามแก่ทั่งสองที่ส่งเสียงเซียร์บ่งบอกว่าชอบใจมากอยู่…“แก้ๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ” ด้วยความหืนสุพจน์นั้นยิ้มเล็กน้อยส่วนจุ๊นั้นนั่งชันเข่าดูว่าจะเป็นไง…. “จุ๊ว่าไม่กล้าแก้หรอก…” น้ำเสียงใส่จากปากจุหลุดออกมาประมาณท้าทายแต่เธอไม่ได้จงใจท้าทาย…“หยุดเลยอีเมียหมา ใครจะอยากเป็นกระหรี่เหมือนมึง อีจุ๊.” สองสาวประสานเสียงตอบกลับมาอย่างพร้อมเพียง.จุ๊เธอก็เลยเงียบไม่ได้โต้ตอบอะไร มีแต่รอยยิ้มบนใบหน้าแทนแต่นั้นก็ยิ่งทำให้สองสาวไม่พอใจที่มีอีตัวยิ้มเยาะเย้ยถากถางพวกเธอ… “เอาไง!!พวกมึงคิดให้ดีถ้าไม่ทำทั่งสองคนก็เสมอกัน… ถ้าพวกมึงคิดว่าอีกสองข้อพวกมึงจะชนะอีกคนได้…”สุพจน์กล่าวเพื่อเจตนาให้สองสาวแตกคอ.ขณะที่พวกเธอนั้นมองหน้ากันและกันใหม่อีกรอบ“กูจะนับ 1-3 นะ …หนึ่ง สอง สาม…!!!” สุพจน์พูดพร้อมกับนับออกมาสองสาวมีท่าทีไม่ลังเล่เหมือนตอนแรก ต่างก็พลวันรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองอุตลุดทามกลางสายตาของยามผู้หิวโหย จ้องมองเรื่อยร่างที่ปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกที่ละนิดที่ละนิด อย่างยั่วยวน…มันค่อยหายไปที่ละชิ้นสองชิ้น จนในที่สุดจินนี่ที่เป็นฝ่ายถอดเสื้อได้เร็วกว่าแนน “เสร็จแล้ว ใครชนะ..” เสียงของจินนี่เอ่ยถามอย่างรวดเร็วและลืมตัวว่านมสองเต้ามันแกว่งไปมาอวดยามอวดสุพจน์ อวดจุ๊ อวดแนน แนนเองก็เช่นกัน…”เป็นไงกรรมการใครชนะ…” สุพจน์ทำที่เอ่ยถาม ยามหนุ่มรีบตอบกลับมาทันที “แมร่งหัวหน้าผมเห็นแต่โคนม..” ทำให้ยามแก่ต่างพากันหัวเราะ และตอบกลับมา “น่าเย็ดทั่งสองตัวเลย..หัวหน้า”ว่าจบก็ต่างพากันหัวเราะไม่เว้นแม้แต่จุ๊ก็อดยิ้มกับคำพูดนั้นไม่ได้ เมื่อถามอย่างตอบอย่าง… หญิงสาวเมื่อได้ยินคำตอบต่างพากันเอามือปิดนมปิดหีตัวเองด้วยความเขินอาย สายตาตอบกลับมาที่ยามทั่งสามอย่างไม่พอใจ ก่อนที่สุพจน์จะพูดว่า “เสียใจด้วยนะรอบนี้ไม่มีผู้ชนะเร็วๆๆพอๆกันมึงสองตัว กูให้เสมอ…” สุพจน์ตอบแหมเขาจะรู้ดีก็ตามทำให้สองสาวเกิดความครุมเครือ และมุงมันพยายามจะเอาชนะข้อต่อไปให้ได้ “ แล้วข้อสองล่ะเร็วๆๆเลย อย่าช้า จะได้รีบกลับ” จินนี้พูดพลางปิดตัวหนียามหนุ่มที่มองนมมองหีเธออย่างสนใจ“จะมาจ้องอะไรชัน ไปจ้องยัยแนนโน่น นมมันใหญ่กว่าฉัน เย็ดมันส์กว่า..” จินนี้ที่ดูเรียบร้อยกับรุกหนักไปที่แนนที่มีท่าที่อายและโกรธสุพจน์อยู่ในตอนแรกจากการหักหลัง “ดูจินนี่นั้นล่ะ หุ่นสวยกว่า น่าเย็ดกว่า ดูร่านกว่าชันอีก..” แนนสวนกลับประมาณตอบโต้ใช้แล้วสองสาวกำลังแตกคอจากเกมกลกามในรอบแรก…สงผลให้มันเข้าทางของสุพจน์และพวกยาม สวนจุ๊นั้นเธอไม่ได้ว่าอะไร เขาให้เธออยู่เธอก็อยู่เขาให้เธอไปเธอก็ไปก็เธอเป็นของเล่นพวกนี้อยู่แล้ว มีแต่พวกยามกับสุพจน์ละที่กำลังสนุกและเหอของเล่นชิ้นใหม่อยู่…

และแล้วกลกาม เกมที่สองก็เริ่มขึ้น “เอาละอีเหี้ย ทั้งสองตัว เมื่อมาที่ข้อสองนี้ ก็ต้องยากกว่าข้อแรกอยู่แล้ว คนมีการศึกษาสูงอย่างพวกมึงคงไม่ยากเกิดแกงใช่ไหม!!” สุพจน์พูดรายยาวในขณะที่พวกเธอใจจดจอจะให้ทำอะไร “พูดมาสักที สิเล่นตัวซักซ้า …” จินนี่มีท่าที่ไม่พอใจ “เร็วหน่อยก็ดีนะ จะได้จบๆๆๆ” เสียงแนนที่ตอบพร้อมกับใช้หางตาชำเลืองมองจินนี่ ด้วยความรู้สึกไม่พอใจ “กัดกันแล้ว นาย …ฮ่าๆๆๆ” ยามหนุ่มพูดแทรก “เสือกพวกชันต่ำ ว่างมากก็ไปเย้ดอีจุ๊โน้น..” จินนี่พูดออกมา ทำเอาจุ๊ได้ยินถึงกับยิ้มดีใจลึกๆๆ “ดูหน้ามันสิ อีจุ๊มันชอบควยยาม ชอบผัวยาม อีเมียหมา..” แนนได้ทีมาเสริมต่อกันจนสุพจน์เห็นท่าไม่ดีจึงเข้ามาขัด… “กูไม่สนหรอก อีจุ๊จะโดนหมาเย็ดหรือไม่ แต่อีตัวสองคนนี้จะต้องมีสักคนในนี้โดนควยหมาเหมือนอีจุ๊” ว่าจบสองสาวถึงกับซี๊ดดดดดดด ปาก ร้อง โหยยยยยยย ออกมาอย่างลืมตัวสีหน้าบอกไม่เอาและวกกับมาจะทะเลาะกันอีก “ข้อสองคือ ให้พวกมึงทั่งสองตัวรีดน้ำควย ในเวลา 30 นาทีแล้วเอามาคายใส่แก้วให้กูตัดสินใครมากกว่าชนะ…” สุพจน์ว่าจบสีหน้าสองสาวถอดสีซีดเผือก ไม่ต่างจากคนเห็นผี..ขณะที่ยามนั้นยิ้มหัวเราะ “แบบนี้สิหัวหน้า มาดูดควยพี่มา…..” ยามแก่อีกคนดีใจ พอกับคนอื่น มีหรือจะไม่ชอบที่มีสาวทำงาน ออฟฟิตจะมาดูดควยให้แบบนี้.. “มานี้มา… มาชิมควยกูมา..” ยามแก่อีกคนพูด ไม่ใช่แค่พูดอย่างเดียวทั่งสามยังจงใจถอดกางเกงตัวเองโชว์ควยที่กำลังแข็งต่อหน้าสาวทั่งสอง จนลืมไปว่ามีจุ จุ๊ฑาทิพย์ที่ตาเป็นประกายเมื่อเจอควยที่กำลังแข็ง จินนี่และแนนมีท่าทีเขินอายแตก็แอบชำเลืองมองดูเป็นระยะ.. ในใจพวกเธอนั้นคงจะเล็งไว้แล้วจะเลือกควยไหน เพื่อจะได้น้ำออกมาให้มากที่สุด… และชิงความเป็นผู้ชนะไป….” แล้วจะไปเอาน้ำควยจากไหน..??” จินนี่ถามอย่างใส่ซื่อ “โหยยยยยยย อีสัตว์ ที่ถูนี้ไง เห็นไหม นี้เขาเรียกควย…อีดอก” ยามหนุ่มฉุนกับท่าทีของจินนี่ที่ถาม ใช่ความหมายเธอคือเธอไม่อยากเอาปากของเธอ เอาลิ้นสวยๆๆของเธอไปโดนควยยามชั้นต่ำนั้น พอๆกับแนน ที่มีสีหน้าสงสัย…”ใครจะไปดุดลงควยยาม ชั้นต่ำ…สกปรก ถ่อย ให้อีจุ๊ดูดเถอะ” แนนตอบยามกลับไปทำให้สุพจน์ยิ้ม และจุ๊เองก็เช่นกัน “’งั้นจุ๊ขอนะคะ จุ๊ชอบควย” จุ๊หญิงสาวตอบกลับมา .. ยังไม่ทันขาดคำ “ให้มันได้อย่างนี้ พวกอีห่านี่ การศึกษาดี อยู่สูง เดียวโดนควยกูก่อนเถอะ…” ยามหนุ่มพูดออกมาแบบไม่พอใจและมีท่าทีแค้นนิดๆๆ “ไม่ได้หรอกอีจุ๊ มึงนะเก่ง อีพวกนี้มันไม่ได้ครึงมึงเลยนะ” สุพจน์พูดออกมาทำเอาหญิงสาวถึงกับหน้าจ่อย และผิดหวัง “ก็อีตัวพวกนั้นมันไม่สนนี้คะนาย…” จุ๊คอนสุพจน์ผู้เป็นนาย “มาดูดควยกูนี้มาอีจุ๊ มาเร็ว” ว่าจบจุ๊หญิงสาวก็คลานสีขามาเหมือหมากำลังเอามือคว้าและจับมันกับรูดต่อหน้าตาหญิงสาว “ไม่ได้อีจุ๊ ควยนั้นกูจอง กูจะเอาน้ำควยจากควยนั้น” จินนี่พูดออกมาขณะที่จะกำลังเอามือกำควยสุพจน์รูดอวดอ้างจินนี่และแนน “อีสัตว์ ปล่อยมือเลย ของกู ต่างหาก ของมึงโน้นยาม มาพาอีจินนี่เพื่อนมึงไปดูดสิ…” แนนที่พูดตอบสอดแทรกทำให้สุพจน์ยิ้มและพวกยามเองก็รู้สึกผิดหวังที่ อีตัวสองตัวเล็งควยสุพจน์ทั่งคู่…

ในขณะที่ทั่งสองสาวต่างก็โต้แย้งแย่งควยกันพูดจา ด่าทออีกฝ่าย จุฑาทิพย์ก็ไม่รอช้าที่จะอาปากดูดควยสุพจน์เข้าไปในปากและหันหน้ามายิ้มให้กับแนนและจินนี่อย่างผู้ชนะ.. .”เร็วสิพวกอีดอก ชัดช้าเตรียมตัวกูจะนับแล้วนะ หนึ่ง สอง สาม ไปได้” สินเสียงของสุพจน์ที่พูดจบสองสาวต่างพากันลุกเดินไปที่ก๊อกน้ำตักน้ำมาคนละขัน … ขณะที่พวกยามทั่งสามทำหน้า งง และลุ้นว่าตะวเองจะถูกเลือกไหมนะ “แล้วจินนี่ก็มาหยุดที่ยามหนุ่มเพราะเธอเดินมาก่อนทำให้แนนต้องไปเลือกยามแก่อีกคนใช่ ยามแก่อีกคนก็จะไม่โดน “ หัวหน้าแล้วผมละครับ …ไม่มีอีตัว” ยามแก่อีกคนที่พลาดจากการรับเรื่องรีบโต้แย้ง…”ใจเย็นๆๆ เวลายังไม่หมด ใครจะไปรู้ว่าจะไม่โดนละ” สุพจน์พูดปลอบยามแก่นั้น ทำให้เขายิ้มๆๆอย่างมีความสุข .. ในขณะที่จินนี่ก็เอาน้ำมาราดควยยามหนุ่มหลายต่อหลายรอบแล้วเอาจมูกดมๆๆดูว่ามีกลิ่นไหม “อีเหี้ย มึงจะขัดควยกูให้ขาว…กลับตาเลยหรืออีสัตว์” ยามหนุ่มพูดพร้อมกับบอกให้จินนี่พอได้แล้ว เริ่มดูดได้แล้ว “ก็มันดำ สกปรก อย่ามาพูดสำนึกใส่หัวไว้ ไอ้ควยดำ ดีขนาดไหนที่มีคนสวยอย่างกูมาดูดควยให้มึง” จินนี่พูดโต้ตอบออกไป แต่ทำให้ยามหนุ่มยิ้มอย่างมีความสุขไม่ยักกับโกรธ “อืมๆๆๆๆอีกระหรี่ อีดอก มาดูดเร็วๆๆ” ว่าจบก็จับควยที่กำลังแข็งถอกลำควยโชวืหัวบานเป็นดอกเห็น ปาดฟาดลงที่หน้าจินนี่… จินนี่ไม่รีรอเอามือจับควยยามนั้นมารูดสองสามครั้งแล้วเอาลิ้นตวัดคาบดูดหายไปในปาก “ซ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อ่า แม่งดูดสะจนกูขาสั่นเลยนะมึง อีสัตว์” ยามหนุ่มครางออกมาพร้อมความเสียวมือสองข้างจำที่หัวจินนี้ที่ผงกหัวเขาออกมือของจินนี่จับไปที่ต้นขาของยามหนุ่มนั้นเปิดนมสองเต้าขนาด 34 สั่นไหวตามจังหวะการผงกหัวของเธอแต่ใช่แล้วคนที่ได้เห็นได้มองเต็มๆๆนั้นป็นยามแก่อีคนที่ได้เป็นคนสำรวจเรื่อนร่างของอีตัวนั้นไม่ใช่แค่การมองแต่ยามแก่นั้นยังเอามือแอบไปจับสัมผัสบีบนมของจินนี่ อย่างสนุกมือ บางที่เสียงครางของเธอก็มีหลุดปากปะปนออกมาบ้าง บางจังหวะ .. “อูยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดดดด” เสียงครางที่บงบอกว่ามีความสุข สนุกจนลืมเรื่องอื่น ลิ้นจินนี่ รั่วเร็วได้อารมณ์ยามหนุ่มเป็นอย่างมาก “แบบนั้นละอีสัตว์ “ ลิ้นจินนี่ที่ลากลิ้นเลียควยสังเกตที่ลิ้มฝีปากเธอเป็นมันวาวน้ำหลายไหลยืด ใบหน้าแดงระรื่น… “เงี่ยนละสิ ทำหน้าแบบนี้”ยามหนุ่มพูด…ขณะที่แนนนั้นมีท่าทีที่ดูดควยยังไม่เก่งยังไม่ชำนาญ “ อีสัตว์ มึงจะดูดควยหรือมากัดควยกู ควยกูเจ็บหมด” ยามแก่ด่าท่อแนนหญิงสาวที่มีท่าทีและยังไม่เก่งเท่าจินนี่ และเธอก็ต้องการที่จะชนะในเกมนี้ด้วยทำให้เธอรู้สึกกดดันและต้องการน้ำควยไวๆเพื่อจะได้คายใส่แก้วและวัดหาผู้ชนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น