วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 10

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 10

ใช่แล้วคนที่มาไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น จินนี่และแนนที่ขับรถกลับเข้ามาตามที่สุพจน์ส่งภาพจุ๊กับหมาให้แนนดูและแนนเองก็อยากให้จินนี่ได้รู้ถึงความร่านของจุ๊เวลานี้ตลอดระยะเวลาที่จินนี่สงสัย ใช่แล้วแนนก็ยังเป็นคนดีในสายตาจินนี่ก็ทำหน้าตกใจกับสิ่งที่ได้เห็น “จินนี่ดูอะไรนั้นสิทำไมตรงนั้นมีหมารวมกันเยอะจัง!!!” ว่าแล้วก็ชี้ให้จินนี่ดู “อยู่ไหนแนน “จินนี่ละสายตาจากโทรศัพท์และเงยหน้ามาดู“นั้นไงไม่เห็นเหรอ !! ที่พวกหมาหลายๆตัวอยู่กันนะเราลงไปดุกันเถอะจินนี่ “ น้ำเสียงของแนนที่พูดออกไปพร้อมกับหยุดรถ “จะดีเหรอแนนน่ากลัวนะ” น้ำเสียงของจินนี่ที่วิตกกับบรรยากาศความมืดเวลานั้น “จะกลัวอะไรข้างหน้าก็ทีทำงานแล้วมีอะไรก็ตะโกนเรียกยามได้นี้ ลงมาเป็นเพื่อนหน่อยสิ” แนนหญิงสาวเอยอ้างเหตุผลต่างๆๆน่าๆเพราะเธอคิดว่าในฝูงหมานั้นอาจจะมีหมาตัวเมียชื่อจุ๊อยู่นั้นเอง…แล้วจินนี่ก็ลงรถพากันเดินใกล้เข้ามาเรื่อยๆๆๆพวกหมาก็เริ่มที่จะวิ่งหนีบ้างเห่าบ้าง วิงไปมาบ้างตามสัญชาตญาณของสัตว์… แต่เมื่อเดินเข้าไปใกล้และหยุดอยู่ตรงหน้าจริงทั้งจินนี่และแนนต่างก็ตกใจสุดๆๆๆๆ ทำอะไรไม่ถูกยืนมองดู และตกตะลึงกับภาพที่เห็นเป็นจุ๊ที่ยกก้นลอยติดเป้งกับหมากึ่งหลับถึงตื่นเนื้อตัวมอมแมม ดูสกปรกรางกายกระตุกๆๆเป็นระยะๆ พอมองดูรอบๆๆยังมีหมาตัวผู้อีก 4-5 ตัวยื่นอยู่ใกล้ๆเหมือนกำลังเข้าคิวรอในขณะที่ตัวอื่นๆที่โชว์ควยอันน่าเกลียดออกมาโชว์ลอยหน้ารอยตาอีกหลายตัว..สองสาวจ้องมองดูจุ๊อย่างสะใจและไม่พูดอะไร ดูๆแล้วทั่งสองคนก็น่าจะพอเดาออกว่าจุ๊เอาหีตัวเองมอบความสุขให้กับหมาพวกนี้… แต่จุ๊นั้นกลับไม่รู้ว่ารอบตัวเธอเองนั้นตอนนี้มีจินนี่และแนน มาอยู่ใกล้ๆ เสียงครางระงมพร้อมกับเกร็งตัว อูยยยยยซ๊ดดดดดดดดด เบาบางแรงบ้างมือกำแน่นก่อนจะทิ้งรางตัวเองลงไปเหมือนจะนอนกับพื้นให้สนิทแต่ก็นอนลงไม่ได้เพราะควยหมาที่ติดเป้งอยู่เธอเลยต้องยกก้นลอยอยู่แบบนั้นเสียงหายใจอ่อนแรงและเหนื่อยล้าสองสาวมองหน้ากันและกันอย่างเขินอายและไม่พูดอะไรมีแต่ยิ้มอายๆๆให้กัน…ก่อนที่จินนี่จะเป็นคนหลุดปากพูดออกมาก่อน “จุ๊ ใช่จุ๊ไหมเนี้ย….” จินนี้พูดพรางเอามือลูปไปที่หัวของจุ๊พยายามค่อยๆกรีดและคลีผมที่ปิดหน้าเธออกอย่างช้าๆๆๆๆๆในขณะที่จุ๊สะลึมสะลือ จากความเหนื่อยล้าทั่งจินนี่และแนนรู้ดีว่าเป็นจุ๊แต่ก็ไม่รู้จะถามอะไรเมื่อจุ๊ไม่ได้ตอบแต่มีมีเสียงครางอ่าๆๆๆๆๆ อูยยยยย ออกมาเบาๆๆแทน “ทำไม !!! จุ๊ใฝ่ต่ำอย่างนี้ละ เอาหีมาให้หมาเย็ดแบบนี้หีก็เน่าก็บานหมดสิ!!!”จินนี่พูดต่อแนนถึงกับสะดุ้ง และพูดเสริมออกมาว่าใช่ๆๆๆๆๆแต่จุ๊นั้นกลับเหมือนได้ยินไม่ชัดหรือไม่ได้ยิน “ให้มันเน่า ให้มันบานละคะจะได้เหมือนกระหรี่…อ่า…ซี๊ดดดดด” จุ๊พูดจบและครางออกมพร้อมกับพยายามหันหน้าไปมองทางจินนี่และแนนนั่งคุยอยู่“อยากให้หีบานเหรอออจุ๊ ไม่เอามันปริ้นออกมาเลยละจุ๊…” จินนี่พูดออกมาด้วยความโกรธที่จุ๊พูดออกมาแบบนั้นในขณะที่แนนก็ยิ้มหราแบบใส่ซื่อลึกๆเธอก็เซียร์จินนี่ให้ทำจุ๊ให้หีบานปริ้นออกไปเลยจินนี่เอามือลูปไปตามเรือนรางของจุ๊แล้วมองที่ก้นหีจุ๊ที่ติดเป้งกับหมาตัวผู้ที่กำลังมีท่าทีตกใจจากการที่จินเอามือไปลูบตัวจุ๊และส่งเสียงคำรามออกมาขู่ๆๆเป็นระยะ…
จินนี่และแนนนั่งมองจุ๊ไปเอามือบีบนมจุ๊ไป เอามือลูบปากลูบผมจีไปอย่างสงารและสะใจในอารมณ์ลึกๆๆของพวกเธอ “เย้ดกับหมาได้ขนาดนี้ จินนี่ว่าแอนไปยืนขายตัวเถอะ น่าจะได้หลายตังค์นะจุ๊” จินนี่พูดออกมาในขณะที่จุ๊ยิ้มอย่างมีอารมณ์ท่าทีไม่สนใจในคำพูดนั้นเท่าไรหรือสนใจก็ไม่ได้ “แล้วแต่สิ อ่า… ซี๊ดดดดด” จุ๊ที่ตอบพลางเสียวพลางกับคำพูดของจินนี่ที่กำลังพูดจาแบบนั้นกับเธอ… “อย่างงี้ต้องเปลียนจากจุ๊เป็นอีร่านสิ อิอิ” แนนพูดเสริมและหัวเราะเบาโดยมีจินนี่ยิ้มออกมาประมาณเห็นด้วย “ได้สิจุ๊ ถ้าหีจุ๊บาน หีจุ๊เนา หีจุ๊ปริ้น รูโบ๋ อย่ามาโทษจินนี่นะ” จินนี่พูดจบก็บีบนมจุ๊แรงๆๆๆไปสองสามที…ก่อนที่หมาตัวที่จุ๊ติดเป้งอยู่จะหลุดและวิ่งหนีออกไป “โหยยยยย จินนี่มาดูนี่สิ หีอีจุ๊มันบานเป็นรูโบ๋เลย” เสียงของแน่นที่พูดออกมาในขณะที่จุ๊นั้นนอนระนาบไปกับพื้นดินอย่างอ่อนล้า อ่อนเพลีย.. “ใช่ถ้าโดนหมาเย็ดทุกวัน คงได้ปริ้น ดำเร็วๆๆแน่ “ จินนี่พูดพลางมองจุ๊ไปพลาง “ดูหีจุ๊จะระบมนะจินนี่ …แต่ก็คงเสียวหีน่าดูสิจุ๊ น้ำควยผัว หมาไหลออกมาเป็นทางเลย…” แนนพูดเสริมออกมาและหัวเราะอย่างสนุก “ก็เหมาะกับจุ๊แล้วละ…แนน!!” จินนี่พูดก่อนที่จะชวนแนนพยุงจุ๊ไปที่รถและขับเข้าไปที่ ออฟฟิตนั้นทำเอาพวกยามทั่งสามคนที่อิดโรยนั้นตกใจแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้ แนนจะรู้ว่าจุ๊โดนพวกยามนี้เย็ดแล้วแต่ก็ไม่ได้พูดถึง ไม่ได้เล่าให้จินนี่ฟังที่เล่าคือทำไมจุ๊ไปให้หมาเย็ดได้และแค่นี้ทั้งสองสาวก็พากันหัวเราะสนุกปากแล้ว… จุ๊ที่โดนจินนี่และแนนทิ้งให้นอนในกระโปรงรถอย่างนาเวทนา ก็ใช่ล่ะจะให้มานั่งอยู่ข้างในได้ไงเพื่อมีคนเห็นก็อายคนอื่นแย่สิ่งที่ท้ะง 2 คนคิด จนทั่งสองคนแยกย้ายกันกลับใครบ้านมัน จุ๊ก็กลับไปกับแนน …
ใช่จุ๊ไปกับแนน แทนเพราะรถที่ไปนั้นมันรถแนน จะให้จุ๊สภาพนั้นเดินแก้ผ้าลงมาเปลี่ยนคันมันก็จะเป็นอะไรที่ทั่งสองสาวกลัว เลยแบบนี้ดีแล้ว เมือแยกกันได้สักพักแทนที่แนนจะพาจุ๊กลับไม่เลย เธอพาจุ๊วกลับมาแกวๆบริษัทอีกครั้งและเปิดกระโปรงรถจุ๊ที่กำลังรับไม่รู้ร้อนรู้หนาวกินตัวคุกรุ่นไปด้วยกินเหม็นเน่า “ลุกได้แล้วอีเหี้ยจุ๊ อีกระหรี่” แนนพูดพรางเอามือตบไปตามเนื้อตัวของจุ๊ให้ตื่น “… แนนมาได้ยังไงอ่ะ …”จุ๊ที่ตกใจเพราะตอนนั้นเธอคิดว่าฝันไป “ไม่ต้องรู้หรอกเรื่องนั้น พาหีเน่าๆของแก่ลงจากรถก่อน เร็วๆๆ” แนนออกคำสั่ง จุ๊รีบเดินค่อยๆลุกจากกระโปรงรถออกมา “อูยยยยย แสบๆๆ ปวดไปทั่งตัวเลย” จุ๊พูดออกมาพร้อมกับลุกเดินอย่างช้าๆๆออกมา “ก็แน่ละสิ โดนทั่งยาม ทั้งหมา อิอิ” แนนพูดแล้วก็หัวเราะ จุ๊ถึงกับหน้าแดงอาย.. “ไม่ต้องอายหรอก ร่านควยขนาดนี้ และยังอยากเป็นกระหรี่ด้วย …เหมาะกับจุ๊แล้วละ” แนนพูดออกมาแล้วยิ้มๆเพราะเธอกับจุ๊นั้นมีความแค้นที่ต้องชำระและเอาคืนอยู่แล้ว “ร่านแล้วไง เป็นกระหรี่แล้วไง… ชอบไหมละแนน” จุ๊พูดออกมาอย่างสะใจตัวเองทำเอาแนนยิ่งหัวเราะ “ชอบสิ ชอบมากเลยละจุ๊ ไปสิรีบเข้าไปให้ผัวยามเย็ดต่อได้แล้วอีกระหรี่… หีเน่า อีจุ๊เมียหมา” แนนที่พูดออกมาทำให้จุ๊สูดปาก เบาๆๆๆแล้วเธอก็ตอบออกมารับคำนั้นแล้วค่อยๆๆเดินไปยังประตูรั่วโรงงานั้นโดยที่ต้นขาสองข้างเธอมีน้ำใส่เหนียวๆไหลยืดออกมา มันคือคราบน้ำของหมาปนกับน้ำหีของเธอที่ยังหลงเหลืออยู่… แนนกลับไปนังมองดูจุ๊ในรถจน พวกยามเปิดประตูรับเธอเข้าไป แล้วแนนก็ขับรถกลับไปอย่างมีความสุขและความตื่นเต้นกับภาพของจุ๊ที่ติดเป้งกับหมา จินนี่เองก็ไม่ได้ต่างมันทำให้เธอทั่งสองนึกถึงภาพๆๆนั้นทั่งคืน ส่วนจุ๊นั้นพอวันรุ่งขึ้นก็ไม่ได้มาทำงานและหยุดไป 5 วันเต็มๆๆๆ เห็นฝ่ายบุคคลบอกว่าไม่สบาย… ทำให้แนนและจินนี่ต่างก็มองหน้ากันและหัวเราะ”ไม่ให้หยุดได้ไง หีระบมขนาดนั้นจะเดินไหวหรออออ คงแสบหีน่าดู สมแล้วอิอิ” สิ่งที่พวกเธอทั่งสองคิด มันไม่ผิดเลยเพราะจุ๊เธอกลับเข้ามพวกยามก็พาเธอไปล้างตัวทำความสะอาดและจับเธอเย็ดต่อแทบทั่งคืน และยังไม่ยอมให้เธอกลับบ้านเอาเธอไปอยู่ในห้องน้ำเก่าๆๆหลังโรงงานใกล้บ้านพักยามและตกดึกมาก็รุมเธอเสร็จก็เอาไอ้ด่างและเพื่อนมารุมโทรมเธออีกหลายต่อหลายครั้งจนพวกยามหนำใจ ตลอดระยะเวลา 3 วัน 4 คืน และคนที่โทรมาลาก็เป็นพวกยามนั้นละส่วมอ้างว่าเป็นญาติส่วนที่บ้านจุ๊ก็เป็นจุ๊ละที่โทรไปบอกว่าไปดูงานเพราะถ้าไม่ทำตามพวกยามก็จะเอารูปเธอที่มีอะไรกับหมาประจาน และส่งไปให้ที่บ้านเธอ … แต่ยามพวกนั้นก็แทบไม่ได้ทำแบบนั้นเพราะจุ๊เธอเต็มใจที่จะให้พวกนั้นรุมเธออย่างว่าง่าย…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น