วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 11

ชําแหละ ทาสสาว ตอนที่ 11

หลังจากจุ๊พักรักษาตัวไปพักใหญ่ๆเธอก็กลับมาทำงานตามปกติทำหน้าตาเเต่งสวยปกติด้วยซ้ำจนทำให้สองสาวนั้นรู้สึกเเปลกใจว่าทำไม จุ๊ถึงยังกล้ามาทำงานไม่อายพวกเธอที่รู้เรื่องราวเหรอ ไม่กลัวพวกเธอเอาเรื่องราวของจุ๊ไปเม้าป่าวประกาศหรอ…สำหรับจุ๊เธอนั้นไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย ทันที่ที่จินนี่เเละเเนนเจอจุ๊”มาทำงานด้วยเหรอ อีกระหรี่…” พูดด้วยน้ำเสียงปกติเเละพากันหัวเราะ “อืม…!!!มาทำงานสิหยุดไปหลายวันงานกองอื้อเลย…” จุ๊ตอบด้วยสีหน้าเเดงระรื่นกับน้ำเสียงสั่นๆๆๆเเละกำลังจะเดินหนีจินนี่เเละเเนนไป “จะรีบไปไหนล่ะจุ๊ … อยู่คุยกันก่อนสิ!มาดูอีกระหรี่นี้สิหน้าเหมือนจุ๊มาก…ว่าไหม??”เเนนที่พูดออกมาพลางยื่นมือถือที่มีรูปจุ๊เย็ดกับหมาในวันนั้นให้เธอดูใช่จุ๊เธออายอย่างเห็นได้ชัดมือสั่นปากสั่น หน้าเเดงเปล่งขนาดนั้น”…ถ่ายไว้ด้วยเหรอ!!! ” จุ๊หยุดเดินเเละหันหน้ามองจินนี่ มองเเนน เเละตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงเบาๆ”ถ่ายไว้สิเเน่นอนมีเยอะเลยล่ะเเต่คงไม่ใช่จุ๊หรอกมั่งเนาะ…เเค่หน้าเหมือนจุ๊เท่านั้นเอง”จินนี่พูดเเทรกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เห็นใจประมาณว่าปลอบเเละเหน็บเเนมนิดๆๆ ทำเอาจุ๊ยิ้มอายๆๆๆก่อนที่เธอจะตอบออกมา”…ถ้าจุ๊จะให้เเนนเเละจินนี่ลบรุปพวกนั้น จุ๊จะต้องทำยังไงเหรอ”จุ๊ถามด้วยน้ำเสียงอายๆๆประกอบกับความรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก…”ไม่ลบหรอก มีเเต่จะถ่ายเพิ่มละจุ๊…” เเนนตอบกลับอย่างรวดเร็ว ประมาณว่าได้เปรียบจุ๊เห็นๆ…มันก็ใช่ละทั่งเเนนเเละจินนี่มีทั่งรุปภาพเเละคลิปเสียงบรรยากาศ ณตอนนั้นกระทั่งรุปที่ไม่คิดจะมีคลิปที่ไม่คิดจะมีอย่างภาพควยหมาเลื่อนเข้าเลื่อนออกจากหีจุ๊ภาพจุ๊น้ำเเตกกับควยหมา…ยิ่งเปิดเเละเลื่อนให้จุ๊ดูอย่างช้าๆๆที่ละนิดเเละหยุดไปบ้างบางที่มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกอายเเต่จุ๊เธอก็เเอบมีความรู้สึกชอบ ไม่น้อยก่อนที่ จุ๊เธอจะพูดออกมาอีก “แล้วจะให้จุ๊ทำไงถึงจะยอมลบรูปพวกนี้ล่ะ…” เธอพูดออกมาต่อด้วยน้ำเสียงสั่นๆเบาๆๆๆ“อ้าว!! ไม่ใช่รูปจุ๊สักหน่อย แค่คนหน้าเหมือนเฉยๆๆๆ” แนนแกล้งพูดทำเอาจุ๊เองที่ทั่งอายและเสียวแต่มันก็ไม่ดีแน่ถ้าเรื่องนี้รู้หลายคนสำหรับจุ๊…“ ขอร้องละแนน จินนี่ ลบเถอะจุ๊ยอมแล้ว!!!” จีพูดตอด้วยไปหน้าที่แดงฉานประกอบกับเริ่มมีน้ำตาคลอนิด…“อะไรจุ๊!!! เป็นอะไรมากเปล่าเนี้ย ..” จินนี่พูดพลางหันหน้าไปมองทางอื่น… “หรือรูปนั้น คลิปนั้นเป็นจุ๊เหรอ…!!!” จินนี่พูดต่อมา ทำให้จุ๊พยักหน้าประมาณว่าใช่ก็ใช่นั้นล่ะ “ใช่จริงๆเหรอจุ๊…”เสียงของแนนถามย้ำเธออีกครั้ง จุ๊ก็ยังพยักหน้าและตอบออกมาว่า“ใช่จุ๊เอง..ล่ะ” ทันที่ที่เธอตอบว่าใช่ ยื่นยันว่าใช่
“’งัน…!!! ก็แสดงว่าจุ๊เป็นกระหรี่สิ!!” แนนพูดออกมาเสียงดัง และต่างก็ยิ้มให้กันกับจินนี่… “อ่า…ไม่คิดว่าจุ๊จะเป็นกระหรี่จริง โดนหมาเย็ดขนาดนั้นหีคงบานเลนสิจุ๊…” จินนี่พูดออกมาและพากันหัวเราะ ทั่งสองสาวพูดจาเย้ายวนกวนอารมณ์จุ๊อยุ่นาน แต่จุ๊เธอกับไม่โกรธมีแต่แสดงความอายความตื่นเต้นออกมา หน้านี้ชาหมดเพราะเธอไม่รู้จะปั่นหน้ายังไง แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ความร่านของเธอลดลงเลย… จนจุ๊ต้องพูดออกมา “ จะดูไหมล่ะ….” จุ๊เอ่ยมาด้วยน้ำสียงเบาๆๆ “ดูอะไรเหรอจุ๊ ดูหีเน่าๆๆของจุ๊เหรอ!!!… อีกระหรี่” แนนที่พูดใส่หน้าเธอด้วยน้ำเสียงเย็นชา… โดยที่จินนี่นั้นยิ้มอายๆๆๆ “จะให้ดูจริงๆเหรอจุ๊ หีจุ๊ที่โดนผัวหมา …เอาควยกระแทกอัดมา !!!” จินนี่ที่ตากำลังเป็นประกายรอดูอยู่ “ตามมาสิจินนี่ แนน แต่จุ๊ขอร้องนะให้ลบรูปนั้นคลิปนั้นออกไปนะ” ว่าแล้วเธอก็เดินนำหน้าสองสาวนั้นเดินตรงไประหว่างห้องน้ำนอกตึกเพราะมันไม่ค่อยมีคนมาใช้เท่าไร “แนน นั้นมันตัวที่เย้ดจุ๊วันนั้นนี่!!!” จินนี่พูดเอยขึ้นมาขระกำลังจะเดินไปห้องน้ำนั้น ทำเอาจุ๊ต้องหันมองหมาตัวนั้นและหันมามามองจินนี่และแนน “ใช่ จินนี่คุ้น…!!! ลองถามเมียมันดูสิว่าใช่ไหม?” แนที่หันหน้าไปมอง และทำทีให้จินนี่ถามจุ๊ จินนี่ที่รับลูกแนนมาก็ไม่รอช้าที่จะเล่นต่อ “จุ๊หมาตัวนั้นใช่ผัวจุ๊ไหม?? จินนี่ว่ามันใช่นะ ไม่แนะนำให้มันรู้จักพวกเราละ” จินนี่พูดที่เล่นที่จริงนั้นเพราะจุ๊ไม่แสดงอาการโกรธมีแต่ยิ้มแบบอายๆๆ สั่นๆๆ “จำได้ด้วยหรา… จุ๊คุยกับมันไม่รู้เรื่องหรอกมันเป็นสัตว์นะ…” จุ๊พูดออกมาและตัดบทไป “แหม!! จุ๊ ถึงมันจะเป็นสัตว์จุ๊ก็ยังเบหีให้มันเย็ดได้เลยนี้… แค่นี่ทำเป็นอายอีดอก” จินนี่พูดออกมาพร้อมกับเหน็บจุ๊กลับไปทำเอาจุ๊ต้องหยุด …”อ่า… จะเอางี้เลนหรา… มานี่สิ!!” จุ๊ที่สูดปากเพราะมีอารมณ์ เธอเรียกเจ้าหมานั้นพร้อมกับกระดิกนิ้วทำทีเรียกโดยไม่คิดว่ามันจะวิ่งมาหาเธอ….
…แต่มันก็เหมือนรับรู้มันรีบวิ่งมาพร้อมกระดิกหาง “จินนี่เห็นไหม เมียเรียกผัวมีหรือผัวจะไม่มาหาเมีย” แนนพูดออกมาทำให้จุ๊ต้องสุดปาก ..ซี๊ดดดด เบาๆๆ ต่อให้เธอเรียกหรือไม่เรียกทั่งแนนและจินนี่ก็ต้องหาเรื่องพูดคุยให้เธออายให้เธอทำอะไรๆไม่ถูก “ใช่แนน ดูสิมีดมๆๆด้วย” จินนี่พูดในขณะที่จีก็หันหน้ามายิ้มอย่างมีอารมณ์ “จุ๊……แนนขอเปลี่ยนจากดูหี ดูนมเปลี่ยน เป็นจุ๊เย็ดกับผัวหมาให้แนนและจินนี่ดูได้ไหม???” คำพูดของแนนนั้นทำเอาจินนี่ร้อง.. “อูยยยยยยย แนน ให้จุ๊เย็ดกับหมาแต่เช้าแบบนี้ มีหวังหีจุ๊เน่าทั่งวันเลยสิ…ว่าไงจุ๊อยากหีเน่าอยู่แล้วนี้นะ” คำพูดของจินนี่ที่แสดงออกมามันก็คือการบอกว่าเอาสิจี เย็ดสิจุ๊ พวกเราอยากเห็นอีกครั้ง …ประมาณนั้น “แนนไม่ได้บังคับจุ๊นะ ถ้าจุ๊ไม่กล้าแนนก้ไม่ว่าอะไรหรอก กลับไปในออฟฟิตเถอะ” คำพูดของแนนที่ตัดร่อนและไม่สนใจ จำให้จุ๊ต้องเลือก “ได้สิแนน ได้สิจินนี่ แต่ห้ามถ่ายรุปนะ และต้องให้จุ๊ลบรูปก่อนหน้าด้วยนะ” น้ำเสียงสั่นๆๆพร้อมกับความเสียว แนนที่กำลังมีความสุขสงข้อความบอกสุพจน์ว่าจุ๊กำลังจะเย็ดกับหมาในตอนนี้… ทำให้สุพจน์ยิ้มๆๆๆและตอบมาสั่นๆ “สงสัยจะติดใจหมา…” ทันที่ที่จะเดินเข้าห้องน้ำ “จุ๊ไปหลังห้องน้ำข้างตึกดีกว่า ตรงที่หญ้ารถนะ คนจะได้ไม่เห็น” แนนที่พูดเอยมาทำให้จุ๊นึกขึ้นได้ถ้าเพื่อมีคนมาในขณะเธอติดเป้งกับหมา เธอได้อายแน่ๆๆ ไม่รู้จะเอาหน้าไว้ไหน? จินนี่ที่เอาแต่ยิ้มเพราะเธอตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูกแนนเองก็ตื่นเต้น เสียวไม่น้อยหรอกแต่ก็อยากจะให้จินนี่ได้เห็นหน้าเพื่อนสนิทเธอเย็ดกับหมา…
“เอาละจุ๊!! ตรงนี้ล่ะ… ถอดเร็ว… จินนี่…ดูผัวจุ๊สิกระดิกหางใหญ่เลย…”แนนพูดเอยออกมาพร้อมกับเสียงหัวเราะในขณะที่จุ๊นั้นได้ยินแต่เสียงสูดปากเบาๆๆค่อยถอดเสื้อออกอยางช้าๆ…. เผยให้เห็นผิวท่ขาวเนียนสวยมีร่อยรอยเขียวช้เป็นจุดๆๆ มือสองข้างออ้มไปข้างหลังถอดเสื้อในออก อวดหน้าอกขนาด 32 หัวนมสีน้ำตาลออกคล้ำๆๆ แต่บริเวนเต้านมมีรอยขวนยาวเป็นแนวดูแล้วก็คงเป็นรอยของหมาที่ได้เย็ดหีเธอนั้นละ ว่าแล้วเธอก็ยื่นเสื้อผ้าให้จินนี่ เป็นคนเก็บถือไว้ ก่อนที่เธอจะรูดซิปกระโปรงบานสีสันสดใส่ที่เธอใส่มาออกไปจากขาเธอ ขาสองข้างดูเรียวสวยแต่ตรงโคนขาใกล้จะถึงหีเธอมีรอยช้ำๆๆเป็นจุดๆๆอยู่ ภายในกางเกงในลุกไม้ที่ขาวโชว์ความโหนกนูนไม่น้อยตามรูปร่างของจุ๊ที่ตัวเล็ก่อนที่เธอจะถอด “เอามือถือมาก่อนสิจินนี่ แนนด้วย”จุ๊พูดก่อนที่กางเกงในตัวจิ๋วจะออกจากร่างเธอ ก่อนที่เธอจะโป้เปลือยแก้ผ้าต่อหน้าจินนี่และแนน แล้วเธอก็ลบรุปลบคลิปพวกนั้นหมดไปและยื่นมือถือกลับคืนให้ ในขณะที่หมาตัวนั้นก็เดินวนเธอไปมาพร้อมกระดิ้กหางเป็นพักๆๆเหมือนรับรู้อะไรสักอย่าง… แล้วจุ๊ก็รูดกางเกงในลงและถอดมันออกไป …”โกนขนมาเพื่อหมาโดยเฉพาะเหรอจุ๊ “ แนนกล่าวทัก… ขณะที่จินนี่นั้น “จุ๊ … เงี่ยนละสิ ดูน้ำเต็มกางเกงในเลย… อยากโดนควยหมาจนตัวสั่นเลยสิจุ๊”จินนี่พูดพร้อมกับคลี่มันออกมาให้แนนดูด้วย “ใช่.. เอาเลยสิจุ๊ เป็นกระหรี่ บำเรอผัวหมาสะสิ” แนนที่เห็นก็เลยพูดตามออกไป “ได้สิแนน…” จุพูดพร้องกับนอนหงายถ่ายขาเอามือแหวกกลีบหีที่บานอ้าออกพร้อมกับน้ำที่มันเยิ้ม หมาตัวนั้นไม่รอช้าที่จะเอาจมูกดมๆๆๆและตวัดลิ้นออกมาเลีย ทำให้สองสาวที่นั่งอยู่ถึงกับเงียบเอามือกอดเข่าแน่นไม่พูดไม่จา ตางพากันกลืนน้ำลายคอแหบแห้งฝากไปหมด ขาสองข้างหนีบเกร็งเป็นจังหวะขณะที่จุ๊นั้นกลับส่งเสียงครางโหยหวนด้วยความเสียว “ อูยยยยย ซี๊ดดดดดด อ่าๆๆๆๆ.” เสียงครางของจุ๊ทำให้บรรยากาศมันเงียบใช่แล้วสองสาวนั้นกำลังนั่งเกร็มขมิบหีตามจังหวะที่หมาเอาลิ้นเลียเข้าๆๆออก จุ๊เองที่เอามือบีบนมหัวนมเธอไปด้วยตาสองข้างหลับลงด้วยความเสียว ก่อนที่เธอจะพลิกมาในท่าคลานสีขาเหมือนหมา หมานั้นก็เหมือนรู้มันตวัดลิ้นเลียหีจีอย่างแรงอย่างไวจนก้นจุ๊ลอยโด่ ก่อนที่มันจะขึ้นคลอม ร่างจุ๊และกระหน่ำควยซอยผิด ซอยถูกแต่นั้นยิ่งทำให้สองสาวอ้าปากค้างเผลอ ร้องครางออกมาเบาๆ “อ่า…ซี๊ดดดดดด ทำไมมันซอยยยยเร็วๆๆๆ.” จินนี่ที่พูดออกมาต่างก็ทองไปที่แนน แน่นเองที่ทำอะไรไม่ถูก เมือมาเห็นแต่ต้นแบบนี่มันทำให้เธอหวิวๆๆ เสียวหี “แนนนนนไม่รู้.. โอยยยยยยย .” แนนที่เผลอร้องครางออกมาทำเอาความซ่าความห้าว ความสนุกของเธอหายไปหมด กลับเป็นความเงี่ยนที่มาแทนที่ จินนี่ก็ไม่ต่างกัน….ก่อนที่หมาตัวนั้นจะซ่อยควยโดนหีจุ๊และยิ่งกระหน่ำเอวซอย ยิกๆๆๆๆๆ ขาหน้าสองข้างกอดเอวจุ๊ไว้แน่น “อูยยยยยยย อา ซี๊ดดดดดดด” สองสาวเอามือปิดปากตัวเอง…หมาตัวนั้นเมือมันซอยควยได้สักพักมันก็หยุด คือมันดันก้อนเนื้อเข้าไปอยู่ในโพรงหีจุ๊…ได้แล้วก่อนที่มันจะพลิกม้วนตัวและหันกับมามองสองสาวนั้นอย่างพอใจ… ในหัวมันคงคิดว่า”สักวันจินนี่ และแนนที่ได้เห็นภาพนี้ ไม่วันใดก็วันหนึ่ง คงเอาหีมาเบให้มันเย็ดไม่ต่างจากจุ๊เป็นแน่แท้…..”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น