วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559

เมียผม 6-10

เมียผม 
ตอนที่ 6  

มันเป็นภาพที่ที่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมทำไมพนักงานหญิงสองคนถึงเกี่ยงกันเคาะประตูห้องเมียผมและทำไมท่าทางท่าทีนี้ถึงเกิดขึ้น ตัวผมเองที่นั่งแอบมอง กำลังนั่งคิด พิจารณาว่าทำไม...
“แก่สิเคาะ แก่นั้นละ...ไก่ ...แก่สนิทกับซ้อ” พนักงานหญิงอีกคนพูด
“แก่อ่ะ... ถ้าแก่ไม่เคาะ ฉันก็ไม่เคาะฉันก็จะนั่งรอให้ซ้อออกมา...” พนักงานหญิงชื่อไก่พูด
ก่อนที่ทั่งสองจะเดินมานั่งยังเก้าอี้หน้าห้องผมพร้อมกับเสียงหัวเราะ เบาๆประมาณยื้อแย่งกันพลักดันกันอยู่อย่างนั้น...
“ครั้งก่อนที่แก่เจอ แก่เจออะไรมุก...” เสียงของไก่พูดขึ้น
“ก็เจอแบบนั้นละแก่... อย่าให้เล่าเลย...เทอก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้วนี้...” มุกเพื่อนหญิงอีกคนพูด
“ซ้ออยู่กับใคร... ตอนนั้นแก่เจอใคร” ไก่ยังไม่เลิกซักถาม
“แก่รู้จักพี่คมสันต์ใช่ป่ะ... คนนั้นละและลูกน้องเขาอีก4 คนที่เป็นคนงานพม่า...กำลัง...แบบนั้น” มุกเล่าไปด้วยหยุดไปด้วยน้ำเสียงสั่นคลอ ออกอาการอายๆๆ
“ก็คนเดียวกัน ฉันเองก็เคยเจอ... นะ” ไก่พูดตอบและมองหน้ากันและยิ้ม และปล่อยให้ความเงียบเข้าครอบง่ำสำหรับผมที่ได้ได้ยินได้รู้มัน มันอยู่นิ่งไม่ได้สิครับเล่นมานั่งพูดนั่งคุยกันหน้าห้องผมอย่างนี้...
“ไม่ใช่แต่พวกเราหรอกที่เจออ่ะ..แก่พีอ้อยกับพี่มนก็เจอ ก็เห็นบ่อยๆๆ แต่แค่ไม่พูดกันเท่านั้น...”ไก่พูดต่อ
“เหรอ... ซ้อแก่ก็กล้านะ รับได้ไง...ตั้งหลายคน...”มุกพูดออกมาลอยๆๆๆ
“ไม่รู้สิแก่ แก่ก็ไปถามซ้อดูสิ...” ไก่พูด
“บ้า...ฉันไม่กล้าหรอก แต่แค่อดสงสัยไม่ได้เท่านั้นเอง...”มุกพูด
“สงสัยอะไรวะแก่...” ไก่ถาม
“ก็สงสัยสิแก่... ซ้อโดนบ่อยขนาดนั้น หีคงบาน แคมคงยื่น คงน่าเกลียดน่าดู...” มุกพูดและยิ้มๆๆๆ
“นั้นนะสิ...แต่ที่ฉันรู้จากพวกคนงานผู้ชายนะ เขาว่าซ้ออ่ะ ไปรีแพร์หีมาใหม่แล้วนี้...”ไก่พูด
“ว๊าย....แก่ ...อิอิ “ มุกร้องและหัวเราะ มองหน้ากันและกัน
ผมเองถึงกับอึ้ง พูดไม่ออกหน้าร้อนฉ่า เหงื่อชุ่มที่มือ แม้มันจะไม่น่าฟัง ไม่น่ายินดีกับสิ่งที่ได้ยินได้ฟังพนักงานของตัวเองกำลังนินทา เมียผมอยู่นั้น แต่ทว่าลึกมันกับรู้สึกสะใจ ยังกับข้างในตัวผมมันมีอีกคนที่หลับอยู่และมันกำลังจะตื่นขึ้นในไม่ช้ายังไงยังงั้น...
“พูดก็พูดนะแก่...ตั้งแต่เฮียออกจากโรงพยาบาลมา ฉันไม่เคยเห็นเฮียออกจากห้องนี้เลย...”มุกพูดขึ้นดูจะเป็นห่วงผม มันทำให้ผมดีใจที่มีพนักงานเป็นห่วงเป็นใย
“คงไม่ได้โดนซ้อวางยานอนหลับ หรือไม่ก็ให้ยากิน เป็นง้อยอยู่ในห้องหรอกนะ...”เสียงของไก่พูดขึ้นทำเอาผมเสียวสันหลังวาบ   เมียผมคงไม่ทำอย่างนั้นหรอก ไม่ทำอย่างนั้นหรอก... ผมคิดและตอบในใจ
แกร๊ก.... ประตูห้องเมียผมเปิดออกมาทำให้พนักงานหญิงสองคนนั้น หยุดพูด หยุดนินทา และเดินตรงไปหาเมียผม พร้อมกับเอกสาร เดินเข้าห้องไป และเดินออกมา...
อ้อ เมียผมก็เดินตรงออกจากห้องเดินมาห้องผมต่อ แต่ที่มืออ้อถืออะไรสักอย่างติดมือมาด้วย ผมเองรีบกระโจนขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างไว พร้อมกับความรู้สึก ที่กลัวอยู่ในใจลึกๆๆเพราะคำพูดของสองคนนั้น ทำให้ผมคิดฟุ้งซ่าน...
“เฮีย...เฮีย... ตื่นๆๆคะ ได้เวลาทานข้าวแล้ว ออกไปทานข้าวกัน..เฮียเดินไหวไหม พอเดินได้ไหม?”เสียงเมียผมพูดอย่างเป็นห่วง ทำเอาผมค่อยๆๆลดและคลายความระแวงไป พอกินข้าวเสร็จก็เดินกลับเข้ามานอนในห้องต่อ
พอผมเข้าห้องได้สักพัก ยังไม่นานเท่าไรนั้นเสียงเรียกก็ดังขึ้น...
“ซ้อ... ซ้อ...”เสียงเรียกปริศนาทำเอาผมต้องรีบลุกออกมาแอบดู ผมรู้สึกไม่คุ้นหน้าผู้ชายคนนี้เลย แต่ดูท่าทางคงเป็นเด็กในโรงงานผม... ไม่นานเท่าไรเมียผม ก็เดินออกมาในชุดวันเกิด...
“ไปได้แล้วซ้อ... “ผู้ชายคนนั้นพูด พร้อมกับเดินอ้อมาข้างหลังเมียผม แล้วเอาเชือกมัดมือไขว่หลัง ทำเอาผม งง และทำอะไรไม่ถูก นี้มันทำไมมัดมือเมียผมงี้ละ... พอมันมันมือเสร็จมันยังเอาผ้าปิดตาเมียผมอีก...ทำยังกับเป็นนักโทษคดีอุกฉกาจยังไงยังงั้น แต่มันก็ยังไม่พอ มันให้เมียผมนั่งลงแยกขาอ้าขาออก ..
เผยให้เห็นร่องหี กลีบหีที่อ้าออก...แล้วมันก็เขียนคำหยาบ คำพูดนั้นลงที่ต้นขาด้านในนั้น...เย็ดฟรีที่นี้... ทำเอาผมถึงกับพูดไม่ออก มองดูการกระทำของมัน มันไม่ได้เขียนแต่ที่ตรงนั้นมันยังวาดรูปควยอันใหญ่ลากลงมายังหีเมียผม และวาดรูปควยบนหน้าผากอีก...
ก่อนที่ชายคนนั้น มันจะเดินประครองร่างเมียผมเดินออกไป... ระหว่างนั้นก็มีพนักงานหญิงคนอื่นเดินเอาเอกสารมาส่งที่ห้องเมียผม และมองเมียผม และยิ้มเล็กๆๆๆ พอเมียผมเดินลับออกไปจากห้อง...
“นี้แก่... ซ้อกระหรี่ของเราไปให้คนงานเล่นอีกแล้ว...วันนี้แล้วสินะที่เราจะได้ดูถ่ายทอดสด”พนักงานหญิงคนนั้นพูด ก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะเงียบลง...
มันทำเอาผมนั้นสงสัย อยากดู อยากรู้ อยากเห็น ทรมานไม่น้อย เมื่อได้ยินขนาดนี้ แต่กลับออกไปดูไม่ได้แอบดูไม่ได้... ที่มาพร้อมกับความรู้สึกบั่นทอนจิตในนั้นก็ด้วย ขณะที่ผมกำลังคิดและวิตกอยู่นั้นผมแอบมองเห็นพนักงานคนอื่นๆเดินไปทางที่เมียผมเดินไป...
และผมเองก็ถือโอกาสที่ว่าถ้าเดินออกไปตอนนี้ คงไม่มีคนเห็น คงไม่มีคนสงสัยอะไร... ผมเลยรีบหาเสื้อผ้าเก่าๆมาใส่ ที่มันคล้ายๆๆกับชุดพนักงาน และใส่หมวกปกบิดบังใบหน้าผมอีกที...ผมค่อยๆเดินไปตามทางที่มีพนักงานมุงดู และพนักงานเดินเข้าๆออก 
ระหว่างทางนั้นผู้คนพนักงานคนอื่นๆ โดยเฉพาะคนงานผู้ชาย ต่างพากันยิ้มเล็กยิ้มน้อย และพากันเดินจับกลุ่มกันเข้าไป ส่วนผู้หญิงที่มีอยู่ 10 กว่าคนก็มีเดินตามกลุ่มเข้าไปด้วย สีหน้าแต่ละคน นั้นบ่งบอกความรู้สึกต่างๆนาๆ
ส่วนออฟฟิตที่มีอยู่ 4 คนนั้นก็นั่งมุงดูที่หน้าจอทีวี สงเสียงกันเจี้ยวเจ้า...

เมียผม 
ตอนที่ 7  

ยิ่งผมเดินเข้าใกล้กลุ่มคนงานที่กำลังมุงดูมากเท่าไร บรรยากาศรอบๆก็ยิ่ง ก็ยิ่ง ครุกกรุ่นคับคั่งมากขึ้นเท่านั้นพนักงานคนอื่นๆต่างพากันส่งสายตาจ้องมองไปยังทางทิศทางเดียวกัน สายตาแววตาหนักอึ้งบางคนถึงกับถอดเสื้อผ้ารอ...
บางคนก็ถึงกับถอดกางเกงรอจนเหลือแต่กางเกงใน บางคนนั้นถึงกับทนไม่ได้ อดทนรอไม่ไหวเอามือจับที่ลำควยกำรูดมันไปมาเบาๆๆๆ หลายต่อหลายคนผมเองที่ได้เห็นควยคนงานแต่ละคนนั้น ผมถึงกับขนลุก ควยดำๆเส้นเลือดปูดออกมาแลดูน่าเกลียด...
ซ้ำยังมีกลิ่นเหงือกลิ่นตัวที่รุนแรงนั้นอีกหน้าตาแต่ละคนนั้น มันไม่ต่าง มันไม่ต่างจาก....ผมเองก็เปรียบหาอะไรเปรียบไม่ได้จริงๆ ณ. ตอนนั้น...
“นั่งได้แล้ว อย่าบัง...” เสียงของพนักงานคนหนึ่งตะโกนบอกผมทำให้ผมต้องเดินหลบและหาที่นั่ง
“นี้ลุง...นั่งตรงนี้ลุง...” เสียงพนักงานอีกคนเรียกผมให้นั่งตรงที่ว่างข้างๆๆๆ
“ลุงเป็นพนักงานใหม่เหรอ หน้าตาไม่คุ้น” พนักงานชายคนนั้นพูดขึ้น
“อืม...พนักงานใหม่เพิ่งมาทำงานได้ 3 วัน...” ผมพูดตอบ
“อ่อ ...มิหน้าละหน้าไม่คุ้น...” พนักงานชายคนนั้นพูด ผมเองก็แอบดีใจ อยู่ไม่น้อยที่พนักงานจำผมไม่ได้หรือว่าการปลอมตัวของผมมันสมบูรณ์แบบก็ไม่รู้....
“แล้วนี้...เขากำลังจะทำอะไรกันทำไมไม่ทำงานทำการกัน” ผมพูดถามอย่างสงสัย
“เขาจะเล่นกระหรี่นะลุง...ลุงเป็นพนักงานใหม่ยังไม่รู้อะไรดีผมจะเล่าให้ลุงฟัง... ลุงเห็นเวทีโน้นใช่ไหม?”ชายคนนั้นชีไปทีเวทีและกำลังจะบอกจะเล่าอะไรที่เขารู้ให้ผมฟัง
“คืองี้นะลุง... ทุกวันที่ที่มีเลข 1ลงท้ายวันวันนั้นจะเป็นวันตีกระหรี่...” ชายคนนั้นเล่าผมเองก็พยักหน้า
“อย่างวันนี้วันที่ 11 มีเลขหนึ่งลงท้าย ...” ชายคนนั้นเล่าต่อ
ขณะนั้นรอบๆข้างก็มีเสียงปรบมือโห่ร้องดีใจ ส่งเสียงเชียร์กันดังก้อง... ผมเองมองหน้าพนักงานคนอื่นๆๆและมองหน้าไปยังเวทีเห็นผู้หญิงรูปร่างดีคนหนึ่ง ยืนแก้ผ้า อวดนม อวดหี มือถูกมันไขว้หลังและยังมีผ้าปิดตาอีก...
ทำเอาผมถึงกับกำมือแน่นเหงื่อชุ่มมือขึ้นมาเลย ทางกลางเสียงร้อง เสียงโห่ เสียงพูด เสียงคุย ที่คำแต่ละคำที่บรรดาคนงานพูดนั้นผมได้แต่คำว่ากระหรี่ สองคำก็กระหรี่... เสียงพูดที่ดังก้อง ดังอยู่ใกล้ๆทำเอาผมคนที่เป็นสามีถึงกับสั่นสะท้านไปกับมันไม่น้อย...
“ลุงรู้ไหม...ว่าผู้หญิงที่แก้ผ้าอยู่ตรงนั้นเป็นใคร” พนักงานชายคนนั้นชี้ไปทางเมียผม และยิ้มเล็กๆๆๆ
“เป็นใครหรอ...เป็นใคร” ผมทำทีพูดถาม เชิงสงสัย
“นั้นนะ คือซ้อ....เมียเฮีย เจ้าของโรงงานไงลุง...” ชายคนนั้นพูดและหัวเราะ ผมเองยิ้มไออกทำหน้าเฝื่อนๆๆๆจะให้ยิ้มได้ไงก็มันเมียผม แต่ตอนนั้น ผมรู้สึกชาไปหมดทั่งตัว...
“แต่ไม่ต้องถามผมนะลุงว่า อีซ้อนี้มาเป็นกระหรี่ให้คนงานเย็ดได้ไง ผมเข้ามาผมก็ได้เย็ดเหมือนกับลุงนี้ละ...” ชายคนนั้นพูด ผมเองก็ถึงกับยิ้มๆแห้งๆๆ
“แต่ที่ผมรู้คือ เฮียแก่ป่วย เย็ดซ้อไม่ได้ ซ้อแก่ก็เลยเงี่ยน ร่านแอบ มาให้คนงานเย็ด...  แรงๆๆเลย บีบนมแรงๆๆเอาให้แหลกคามือเลย.... ซี๊ดดดดดดดด” ชายคนนั้นเล่าและส่งเสียงเชียร์ ชายอีกคนที่อยู่บนเวที ที่กำลังบีบเคล้นหน้าอกเมียผม โดยที่เมียผมนั้นบิดตัวส่ายรอนไปมาเบาๆๆๆๆ อยู่ในอ้อแขนชายหนุ่มคนนั้น....
“วันนี้เอาน้ำหมดตัวเลยนะลุง...เย็ดหีซ้อให้บานกัน... เอ่อลืมบอกไปว่าซ้อไม่ชอบให้เรียกซ้อนะลุงเวลาเย็ด ให้เรียกอีกระหรี่ อีร่าน อีอะไรก็ได้ที่หยาบๆๆ แรงๆๆๆ ...ลองพูดไว้สิลุง” ชายคนนั้นแนะนำผมที่เป็นเด็กใหม่ในสายตาเขา...
ผมเองนั่งนิ่งพูดไม่ออกมองดูภาพที่ผู้ชายในนั้นจูบปากสอดลิ้นเข้าไปคว้านในปากของอ้อ เมียผม และยังจับบีบเคล้นหน้าอกไปมาอย่างสนุกมือ สลับกับดึงหัวนมเมียผมให้ยืนออกมาและปล่อยเป็นพักๆๆๆๆ เสียงครางซี๊ดดดดดดดดดดด ของเมียผมทำให้คนงานที่ดูที่มุงดู ที่กำลังดู ต่างพากันหัวเราะอย่างชอบใจ อย่างสะใจ....
“วันนี้จะเอากี่ควยอีกระหรี่...”เสียงตะโกนถามจากพนักงานอีกกลุ่ม
“รับรองได้หีบานสมใจแน่... เป็นซ้ออยู่ดีๆไม่ชอบอยากเป็นกระหรี่...ซะงั้น” เสียงพนักงานอีกคนพูดขึ้นอย่างหยาบคาย.... แต่อ้อ เมียผมกลับไม่ได้พูดตอบ โต้ตอบออกไป 
“แม่ง....ดูสิ ดูอีกระหรีนี้สิพวกเรา น้ำเงี่ยนมันไหลออกมาด้วยละ” เสียงจากชายคนที่กำลังจับเคล้นหน้าอกเมียผมพูดอยู่ทำเอาทุกคนต่างพากันหัวเราะ...
“เห็นไมลุง อีซ้อกระหรี่มันชอบให้พูดหยาบๆๆๆ เวลาได้ยินมันจะเงี่ยนขึ้นมา...ดูไว้นะลุง” ชายคนนั้นหันหน้ามาทางผมและพูดแนะนำผมอีกครั้ง...
ขณะที่ผมนั้นตอนนี้กำลังมองกำลังทอดสายตามองเมียผม ที่ตอนนี้พนักงานเริ่มทยอยเดินขึ้นเวทีนั้นที่ละคนสองคนจนครบ 5 คน... แต่ละคนนั้นถอดเสื้อผ้า โชว์ควยที่กำลังแข็งได้ที ยืนล้อมเมียผมไว้ และทำอะไรสักอย่างกับเมียผม ...แม้ว่าผมจะไม่เห็นว่าทำอะไรตอนนั้น แต่พอมองไปที่จอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ที่อยู่อีกด้านหนึ่ง ผมถึงกับอ้าปากค้างหวอ... ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน
ภาพควยตั้ง 5 อัน ควายแต่ละอันสีดำ ดำทะมึน แรงดูหน้ากลัว กำลังถูๆๆ และก็ถูไปหมาบนหน้า ขาวๆ หน้าสวยๆของเมียผม ที่มีผ้าปิดตาอยู่ แต่ลิ้นเมียผมนั้นกับส่งออกมาเลียไปมา...ยังกับคนที่กำลังหิว กำลังกระหายอยู่ยังไงยังงั้น.... 
มือสากๆหยาบๆด้านๆๆของพนักงานนั้นจับที่ผม ที่หน้าของเมียผม และที่ลำควยของมัน ผลัดกันยัดใส่ปากเมียผม ให้ดูดเลีย ดูดควยมันไปมา ซี๊ดดดดดดดด อ่า... เสียงเซียร์ที่บอกว่าเอาเลย เอาเลย... ยิ่งทำให้บรรยากาศมันคึกคักขึ้นมา ตลอดเวลา...
แต่ละคนต่างก็งัดเอาควยมากำรูด กำรูดมันอยู่ในมือ...ส่งเสียงครางอย่างทรมานและกลัดมัน ผมเองก็ได้แต่มองและทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน...ในใจมันว้าวุ้น วุ้นวายไปหมดพร้อมกับความสับสน...

เมียผม 
ตอนที่ 8  

ภาพของเมียผมที่กำลังดูดเลียควยของคนงาน คนแล้วคนเล่า เสียงครางของคนงาน ที่ต่างก็พากันส่งเสียงร้องครางอูยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดด เมื่อปากของเมียผม ลิ้นของเมียผมเตะดูดเลียที่ลำควยนั้นดูดที่หัวควยนั้น... มันช่างเป็นภาพที่บาดตาบาดใจผมยิ่งนัก แต่ผมกับไม่รู้สึกที่อยากจะลุกหนีจากตรงนั้นเลย...
“ซี๊ดดดดดดดด ปากซ้อตอนดูดควยนี้สุดยอดมากเลยนะลุง อูยยยยยยย” คนงานชายคนนั้นพูดหันหน้ามาทางผมที่กำลังนั่งดู...
“เหรอ... ดูดเก่งใช่ไหม?” ผมพูดถาม
“ใช่ลุง ...เก่งกว่ากระหรี่ที่ผมเคยเย็ดอีก...”พนักงานชายคนนั้นพูดกับผม ผมเองแอบน้อยใจนิดๆที่พนักงานของผม เอาเมียผมไปเปรียบกับกระหรี่ก็เลยหลุดปากถาม พูดออกไป
“ขนาดนั้นเลยเหรอ... กระหรี่มันดูดไม่ดีเหรอ” ผมถามเสียงดัง
“แหม!! ลุงใจเย็นๆ... กระหรี่มันก็ดูดดี ...แต่ซ้อกระหรี่นี้ดูดควย ดีกว่ากระหรี่อีกทำไมนั้นนะเหรอลุง” พนักงานนั้นตอบผมและยังถามผมกลับเหมือนรู้อะไรสักอย่างที่ผมไม่รู้ทำให้ผมเงียบทำทีคิด..
“อีซ้อนี้นะลุงอีคนหน้าสวยที่ลุงเห็นนี้ละ...ลุงรู้ไหมมันโดนอะไรมาบ้าง...ลุงรู้แล้วก็อย่าไปพูดกับคนอื่นละ เหยียบไว้เลยนะลุง” พนักงานคนนั้นพูดทำเอาผมคล้อยตามขณะที่ภาพเมียผมนั้นตอนนี้ ก็ยังคงสนุกกับควยคนงานทั่ง 5 คนนั้นอยู่และเสียงหัวเราะของพนักงานคนอื่นๆก็กลบเลื่อนเสียงที่ผมคุยกับพนักงานคนนี้...
“อีซ้อนี้ มันเคยโดนพวกเด็กแว๊นเล่นหีมาถึง 8ครั้ง เลยนะลุง ลุงลองนึกดูสิ... จนหีมันพังและรีแพร์มาใหม่” พนักงานคนนั้นเล่าผมเองก็เคยได้ยินที่ว่าเมียผมรีแพร์หีมาใหม่แต่ไม่รู้ว่าไปโดนพวกเด็กแว๊นเย็ดมา...พอรู้ผมก็ถึงกับหน้าชา หูร้อน...
“ที่ผมยกให้ซ้อนั้นเหนือกว่ากระหรี่ก็อีซ้อนี้มันไม่ได้ต้องการเงิน มันต้องการแต่ควย...กระหรี่มันยังอยากได้เงินแต่อีซ้อนี้อยากได้แต่ควย...” พนักงานชายคนนั้นพูดทำเอาผมนิ่งเงียบแม้จะรู้สึกเสียใจ เสียดาย แต่ลึกๆๆก็อยากรู้ ขณะที่สายตามองไปที่กลางเวทีที่ตอนนี้มีคนงานคนหนึ่ง กำลังจับควยถูไปมาที่ร่องหีเมียผม...
ขาสองข้างแยกถ่างออกจากกันอ้ารอรับควยของคนงานที่จะเสียบและแทงเข้าไปในรูหี ที่ฉ่ำเยิ้มเมื่อมองที่จอมอนิเตอร์ใหญ่....
“แล้วไปโดนพวกเด็กแว้นเล่นหีได้ไง?” ผมถามเชิงสงสัย ก็สงสัยจริงๆๆๆ
“ก็มันร่านควยไงลุง เป็นซ้อ เมียเฮียดีๆไม่ชอบ ...พูดแล้วอยากเย็ดหีมันแรงๆๆขึ้นมาเลยสิลุง... แต่ถึงคิวลุงไม่รู้หีอีซ้อนี้ จะยังคงฟิตหุบลงและแน่นอยู่ไหมน่ะลุง...” พนักงานคนนั้นพูดพร้อมกับชี้นิ้วให้ผมดูรอบๆ ที่มีพนักงานคนอื่นๆ ต่างก็รอเวลานั้น รอเวลาคิวตัวเองมาถึง จะได้เล่นหีเมียผม...ผมเองก็พอเข้าใจ...
นั่งอยู่อย่างเงี่ยบมองดูคนงานคนแรก กำลังอัดควยใส่เนินหีเมียผม ดังตับๆๆๆๆพลักๆๆๆๆอบ่างแรงมือที่โดนจับมัดไข้วหลังทำให้ยากที่จะขัดขืนดินรน ผ้าที่ปิดตาทำให้ไม่รู้ว่า ใครใคร และใครเข้าเย็ดหีเล่นหีอีก... ปากที่มีท่อนควยเสียบคาอยู่และขยับเข้าออกช้าๆๆๆส่งเสียงครางอู้อี้ๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดด อ่า ดังคลอเบาๆๆๆ
ขณะที่รอบข้างคนงานที่นั่งดูนั้นต่างก็ส่งเสียงพูดจาสอบถามเรื่องราวต่างๆของเมียผม...
“นี้ซ้อ ได้ข่าวว่าจะไปเป็นกระหรี่เหรอครับ”เสียงของคนงานอีกคนถาม
“ควยพวกผมเย็ดหีซ้อไม่มันส์เหรอ...ถึงได้ร่านควยไปเป็นประหรี่” เสียงคนงานในกลุ่มพูดถาม
“อีซ้อ...ร่านควย”ชายอีกคนตะโกนมาแต่ไกล ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ แต่สีหน้าท่าทางแววตาของคนงานนั้น บ่งบอกเป็นนัยๆๆว่าสะใจ สะใจที่เห็นเมียผมร่านควย เป็นยิ่งเสียกว่ากระหรี่... ที่พวกมันเลยเล่น เคยเย็ดมา...
แล้วภาพเมียผมก็ถูกจับขึ้นมายืน ก้มหัวลงไปดูดควย และมีคนงานอีกคนยืนเอามือจับที่เอวของอ้อ เมียผม กำลังออกแรงกระแทกดังตับๆๆๆๆ พร้อมเสียงครางครวญซี๊ดดดดดดดดด อ่า เมื่อควยนั้นสาวเข้าๆๆออกๆแร็ว.... 
นมสองเต้ากวัดแกว่งไปมา กระทบกระทั่งกันไปมาเป็นอะไรที่น่าดู น่าชม เสียงคนงานพากันนั่งตัวเกร็ง... มีพนักงานชายคนหนึ่งถือแก้วน้ำเดินออกมา ...
“ถ้าใครรอไม่ไหว...เอาน้ำควยใส่แก้วนี้นะโว้ย....” พนักงานชายคนนั้นพูด ทำให้บรรยากาศที่เร้าร้อนนั้นมีพนักงานชายคนอื่นๆๆเดินไปพ่นน้ำควยใส่แก้วน้ำนั้น ...
“ทำไมเอาน้ำใส่แก้วละ...”ผมเอ่ยปากถามพนักงานที่นั่งอยู่ข้างๆผม
“นั้นเขาเอาไว้ให้พวกที่ทนรอไม่ไหว... ส่วนน้ำนั้นเอาไว้ให้ซ้อกิน...ซ้อแก่ชอบ...” พนักงานคนนั้นตอบผมอย่างหน้าตาเฉยแต่ผมนั้นกลับต้องนั่งนิ่งลงเมื่อรู้คำตอบ ว่าอ้อ เมียผมชอบกินน้ำควย...
“ลุงๆ...ดูลุง...” พนักงานคนนั้นสะกิดให้ผมหันหน้าไปมอง ภาพของเมียผมที่ตอนนี้เต้านมสองเต้าโดนพนักงานอีกสองคนสอดแทรกตัวเข้ามาดูดนม และมือของพนักงานคนอื่นๆๆๆ ที่พากันยื่นมือมาลูบไร้ลำตัว ทุกซอกทุกมุมไปมาอย่างหื่นกระหาย และนั้นผมก็ได้เห็นเมือผมน้ำแตกอย่างรุนแรง และแตกติดๆๆกัน เสร็จติดต่อกันหลายต่อหลายครั้ง...
บ่งบอกว่ากำลังเสียว และกำลังสุดๆๆๆ ณ.เวลานั้นเสียงตับๆๆๆๆๆๆๆ และภาพของชายคนนั้นที่ปล่อยน้ำใส่หีเมียผม และดึงควยออกมาจากรูหีช้าๆๆๆๆ เผยให้เห็นน้ำสีขาวขุ่นไหลหยดย้อยลงมาเป็นทาง...
ผมเองที่กำลังนั่งดูพินิจพิจารณาอยู่นั้น ยังไม่ทันได้ถี่ถ้วนผู้ชายอีกคนก็จับลำควย เข้ามาจอหีเมียผม มาแทนทีอยู่ทีระหว่างขาเมียผม ดันควยมันเข้าไปในหีเมียผมอย่างไว...
เสียงร้องโอ้ยยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดด  พร้อมกับมือที่โดนมัด เนื้อตัวที่ดิ้นพล่านไปมา  หัวนอนหนุนตักผู้ชายอีกคนและกำลังอ้าปากดูดควยของชายคนนั้นอยู่ อย่างไม่สนใจใยดีว่าใครจะเย็ดหีเล่นหี....
คนงานแต่ละคนที่ได้เล่นหีเมียผม ต่างก็พากันส่งเสียงร้องครวญออกมาอย่างสะใจ บ้างก็เย็ดหีเมียเบาๆๆแต่โดยส่วนใหญ่จะเย็ดแรงทุกคนดูจากเนื้อตัวเมียผมที่สั่นสะท้านเมื่อโดนเย็ด..... 
ภาพน้ำควยที่แตกในรูสวาทรูหีเมียผม บ่งบอกว่าว่าทุกคนนั้นที่เย็ดหีเมียผม ไม่มีคนไหน หรือใครอยากที่จะใส่ถุงยางเลย ต่างพากันเย็ดสนแตกใน ปล่อยน้ำเข้าไปเยี่ยมช่องคลอดเมียผม คนแล้วคนเล่า เสียงร้องคราง ซี๊ดดดดดดด อ่า ของเมียผม ภาพปากบางๆริมฝีปากสวยๆๆของเมียผม ที่ดูดกลืนน้ำควย รีดน้ำควย จากควยคนงานแล้ว คนงานเล่า มันเป็นอะไรที่ผมพูดไม่ออกจริงๆๆๆ
นั่งนิ่งๆๆมองดูฉากอ้อ เมียผมกลืนกินน้ำควยของคนงาน และยังจูบปากแลกลิ้นมัน สอดลิ้นเข้าไปในปากของอ้อเมียผม คนแล้วคนเรา เนื้อตัวอ้อขาวๆสวยๆตอนนี้มันเริ่มออกแดงๆและเนื้อตัวเริ่มมอมเม้ม และนมสองเต้าบวมเปล่งจากการโดนบีบโดนเคล้นที่รุนแรงและหนักหน่วง....
ผิวหนังลำตัวใบหน้าคลาคล่ำไปด้วยน้ำควยที่คนงานแต่ละคนบรรจง สรรค์สร้างมันใส่ลงบนตัวเมียผม...
ไม่รู้เป็นเวลาเท่าๆไรนานเท่าไรที่เมียผมโดนเล่นหีเย็ดหีอยู่นั้น... แต่ขณะนั้นมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว และพนักงานชายที่นั่งข้างๆผมก็เดินลงไปร่วมกับพนักงานคนอื่นๆๆๆ พอๆกับผมที่หันหลังเดินตามพนักงานคนอื่นที่เย็ดหีเมียผม เล่นหีเมียผมจนสะใจ จนพอใจ...
“หีซ้อแม่ง โคตรหลวมเลยวะ...” พนังงานอีกคนเดินผ่านผมไปพร้อมกับเสื้อยืดที่เอาฟาดบ่า...
“จะไม่หลวมได้ไง...พี่คมสันต์ แก่เล่นใช้งานหีซ้อหนักขนาดนั้น” พนักงานอีกคนพูดและหันมามองทางผม
“เป็นไงลุง เล่นหีอีซ้อมาสบายตัวเลยสิ....” พนักงานอีกคนทักทายผมขณะที่ผม ยิ้มให้
“วันนี้กลับไปก็พักผ่อนนะลุง...พรุ่งนี้มาเล่นหีอีซ้อใหม่” พนักงานคนนั้นพูดกับผม ผมเองยิ้มตอบและเดินจากไป พร้อมๆกับพนักงานคนอื่นๆ ที่ต่างยิ้มออกมาอย่างดีใจสะใจ...
ผมเดินมาถึงบอร์ดของบริษัทที่ติดประกาศเรื่องราวต่าง... ผมได้เห็นข้อความตัวใหญ่ เขียนด้วยปากกาเมจิกสีน้ำเงินว่า นับจากวันนี้เป็นต้นไป เรามีกระหรี่ประจำโรงงานอย่างเป็นทางการแล้ว... และมีข้อความเล็กๆๆๆจำนวนหนึ่ง ที่อธิบาย ช่วงเวลาห่วงเวลานั้นไว้ และผู้เซ็นต์ซื้ออนุมัตินั้นก็ด้วย...
ผมถึงกับพูดไม่ออกทำอะไรไม่ถูก หายใจหายคอแทบไม่ทัน ความรู้สึกต่างๆเริ่มกลับมาถาถมผมอีกครั้ง... เดินกลับเข้าห้องไป พร้อมความรู้สึกที่ ที่ ว้าวุ้นไปหมด....

เมียผม 
ตอนที่ 9  

ไม่คิดไม่ฝันว่าพวกเราจะมาถึง ครึ่งทางของแกรนด์ไลน์แล้ว!! ว่าๆๆไปนั้น เนื่องเรื่องก็ค่อนข้างจะหนักและแรงขึ้นคำพูดหยาบคาย สอเสียด ก็อาจจะมีให้เห็นด้วยๆบ่อย พร้อมกับอารมณ์ที่มากมาย ตามลำดับผมเองก็ไม่รู้ว่าจะหนักหรือมากขนาดไหน ไม่เคยเอาไป ชั่ง วัด มาก่อนด้วยนี้สิ !!! ขอย้ำถ้าไม่ใช่แนวที่ชอบก็ขอให้ข้ามผ่าน นะครับ
ผมนั่งสงบสติอารมณ์อยู่ในห้องพร้อมกับเปลี่ยนชุดกลับมาเป็นชุดปกติ เพื่ออ้อเมียผมกลับมาจะได้ไม่รู้และไม่สงสัย... ระหว่างที่ผมนั่งรอนอนรอ เมียผมอยู่พักใหญ่ๆนั้นอยู่ๆก็มีพนักงานหญิงคนหนึ่ง ชื่อมุกเดินมาเคาะประตูห้องผม...
“เฮีย เฮีย..คะ”เสียงเคาะประตูห้องดังพร้อมกับการเรียกชื่อผมผมตอนนั้นแสร้งทำเป็นหลับอยู่ ประตูห้องก็ได้เปิดเข้ามามุกเดินเข้ามาหาผมและเอามือเขย่าปลุกผมเบาๆๆผมค่อยลืมตาตื่นขึ้นมาอย่างช้าๆๆพร้อมกับความสงสัย...
“เฮียคะ...ซ้อฝากมาบอกว่าซ้อจะไปคุยงานกับลูกค้าต่างจังหวัดสัก สัปดาห์หนึ่งคะ” มุกพนักงานของผมพูด ทำเอาผมตกใจแต่ก็พยายามเก็บอาการ...
“โอ้ยยย....แล้วใครจะดูแลเฮียเนี้ย...”ผมพูดลอยๆๆๆ
“มุกนี้ละคะ ซ้อฝากให้มาดูแลแทน...” มุกพนักงานผมพูด ด้วยน้ำเสียงสั่นคลอ
“อืมๆๆ...ฝากด้วยแล้วกัน” ผมพูดและทำทีจะนอน
“เอ่อ เฮียคะเดียวมุกจะเอาอาหารเอายามาให้เฮีย...แต่มุกจะวางไว้ข้างนอกให้เฮียเปิดออกไปเอานะคะ” มุกพูดและเดินจากผมออกห้องผมไปอย่างเร่งรีบและรีบเร่ง... ผมเองก็ไม่ต่างกันในหัวมันสับสน มึน งงไปหมด
ตกดึก กลางคืนผมนอนไม่หลับในหัวคิดแต่เรื่องของอ้อเมียผม ป่านนี้จะอยู่กับใครจะเย็ดกับใครที่ ไหนอีก และนั้นเหมือนมีอะไรแล่นผ่านหัวสมองผมไปอย่างไวผมรีบลุกขึ้นเดินออกจากห้องพร้อมกับแสงไฟสลัวๆ เดินไปหยุดที่หน้าห้องเมียผม
มือเอื้อมเปิดประตูเดินเข้าห้องนอนเมียผมที่นอนอยู่ สภาพข้างในนี้ มันรกรุงรัง และยังมีกองเสื้อผ้าที่ไม่ได้เก็บเข้าตูอีก กางเกงในถูกถอดวางไว้ที่พื้นและยังมีกางเกงในผู้ชายอีกตัวที่บิดเกรียวอยู่ที่ขาเตียง...ทำเอาผมนึกภาพตอนนั้นออกเลย มันชันเจนเลย ว่าเมียผมต้องแอบต้องพาคนงานมาเย็ดในห้องนี้บ่อยๆแน่ๆๆ...
ก่อนที่ผมจะทรุดตัวลงไปนั่งเอามือกุมขมับ ...พร้อมกับเหงื่อที่ไหลผากออกมา สายตาผมกวาดมองดูรอบๆที่มีแสงส่องเข้ามาแม้มันจะมืดแต่มันก็ชัดเจนพอ ที่จะให้ผมรู้อะไรเป็นอะไรและผมก็แอบไปเจอกับอัลบัมภาพ ขนาด 4x6วางอยู่ที่หัวเตียง ผมรีบหยิบมันมามาดู...
ด้วยบรรยากาศที่มันสลัวทำให้ผมมองมันไม่ชัดผมเลยน้ำอัลบัมภาพนั้น ติดตัวเดินออกจากห้องนอนเมียผมอย่างไว...และเปิดไฟดู....รูปที่อยู่ภายใน...
พอเปิดดูรูปภาพนั้นทำเอาผมต้องนั่งตัวเกร็ง มือไม้สั่นยิกๆๆๆๆ มันร้อนฉาไปหมดและในรูปนั้นมันก็มีวันที่บอกอยู่ที่ใต้รูปว่าวันที่เท่าไร? เวลาเท่าไร? นี้มันตอนที่ผมนอนอยู่โรงพยาบาลนี้ผมคิด...
ภาพของชายฝรั่งผิวดำกำลังส่งควยเข้าไปในรูหีเมียผม.... สีหน้าท่าทางของเมียผมตอนนั้นมันดูเหมือนยิ้มอยู่และหัวเราะอยู่ยังไงยังงั้น...ผมได้แค่ค่อยเลื่อนดูภาพเหล่านั้นไปที่ละภาพที่ละภาพและมาสะดุดกับภาพที่แฟนผมอยู่บนเรื่อประมง ที่ไหนสักแห่งไม่รู้ที่ตัวเขียนคำว่าอีหีบาน... แต่สีหน้าเมียผมตอนนั้นยืนแก้ผ้าโบกมือเหมือนยิ้มๆๆ
และยังมีอีกหลายๆภาพที่ทำเอาผมไม่คิด ไม่นึกว่านั้น ว่าเมียผมนั้นจะทำมัน จะกล้าทำมันอย่างขวดใบใหญ่เสียบคาอยู่ในหี ในรูสวาทนั้น มันทำเอาผมคิดว่ามันเข้าไปได้ยังไง...ผมวางอัลบัมภาพนั้นลงอย่างอ่อนแรง...
ก้าวขาเดินออกจากห้องนอนห้องรักษาตัวผมอย่างช้าๆ เพื่อหาอากาศที่ถ่ายเท...

ทันใดนั้นผมก็เริ่มได้ยินฝีเท้าของคนที่กำลังจะเดินมาทางที่ผมยืนอยู่ ผมหลบเข้าที่กำบังอย่างไว อย่างรวดเร็ว ไม่นานกลุ่มคนชายฉกรรจ์นั้นก็เดินผ่านผมไป...
“นานแล้วนะเว้ย...ที่ไม่ได้เล่นหีซ้อหนักๆขนาดนี้” เสียงของหนึ่งในชายกลุ่มนั้นพูดขึ้น
“นั้นสิวะ... แต่หีซ้อแม่ง ขนาดโดนขนาดนั้นมันก็ยังไม่พังอีกนะ มึงว่าไหม” อีกคนพูดตอบ
“เอ่อ เดียวก็พัง เชื่อกูเถอะพวกมึง... พนักงานกี่คน และยังมีลูกค้าอีก มึงคิดเรอว่าพวกพี่คมสันต์จะหยุดแค่นี้ “อีกคนตอบ ทำเอาผมตกใจ...
เรื่องราวทั่งหมดที่เกิดขึ้นนั้น ต้นต่อของเรื่องราว ที่ทำให้ผมต้องล้มหมอนนอนเสื่อนั้นมันก็เริ่มจากผมได้แอบเห็นนายคมสันต์เย็ดกับเมียผม เรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนที่ผมจะมาเจอนั้นมันเกิดขึ้นได้ยังไงผมก็ยังไม่ทราบและในตอนนั้นจังหวะที่ผมเห็นและตกใจกับภาพนั้น มันก็เหมือนมีอะไรไม่รู้ทำให้ผม ทรุดตัวหน้ามืดล้มลงไปนอนกับพื้นหัวชนกับเสาเข้าอย่างจัง...
จนต้องนอนพักรักษาตัว... และช่วงนั้นตอนนั้นเมียผมก็เข้ามาบริหารแทน...
พอคนกลุ่มนั้นเดินจากไป ผมเองก็เก็บเอาคำพูดนั้นมาคิดทบทวนซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนได้คำตอบว่า งั้นเมียผมก็ไม่ได้ไปพบลูกค้าอย่างที่ พนักงานหญิงคนนั้นบอกผมสิ...
ผมกลับเข้าห้องอีกครั้งเปลี่ยนชุดมาให้อยู่ในชุดเมื่อตอนกลางวัน เดินออกจากห้องไป ขณะที่บริเวณโรงงานมีการเปิดไฟสว่างจ้าเป็นหย่อมๆๆๆ เป็นจุดๆๆๆ แต่ทำไม ยังคงมีพนักงานเหลืออยู่อีก และยังจับกลุ่มนั่งคุยกัน หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน...
และยังมีพนักงานชายสวมกางเกงขาสั้นเดินเตร็ดเตร่ เดินไปเดินมา ลำควยแกว่งไปมาอยู่ บางคนก็นอนแผ่หราบนม้าหินอ่อนด้วยสภาพเหงื่อชุ่มตัว... ผมเองไม่ได้เข้าไปพูดคุยทักทายใคร แต่พยายามเดินหาว่าเมียผมอยู่ไหน... อยู่ตรงไหนส่วนไหนของโรงงาน...
ความรู้สึกผมที่มีตอนนั้นไม่ใช่แค่อยากตามหาเมียผมให้เจอ แต่อยากรู้อยากเห็นว่าเมียผมนั้นกำลังทำอะไรและกำลังโดนอะไรจากพวกคนงานพวกนี้... และสภาพเมียผม ณ. เวลานี้จะมีสภาพเป็นไง... เป็นเช่นไร?
เสียงวิพากษ์วิจารณ์ของคนงานเหล่านั้น ผมจับใจความคร่าวๆ ถึงเรื่องที่พวกนั้นคุยกัน ก็หนีไม่พ้นเรื่องของเมียผม แต่นั้นก็ทำให้ผมสนใจและนั่งฟัง ระหว่างที่ไม่รู้จะหาเมียผมเจอได้ยังไง
“เป็นไง...อีซ้อกระหรี่หลับไปยังวะ...”เสียงของชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในกลุ่ม 6 คนนั้นเอ่ยปากถามผู้ชายอีกคนที่กำลังเดินเข้ามารวมกลุ่ม
“มันจะหลับได้ไง... ก็โดนเย็ดหีแทบไม่ได้พักอย่างนั้น” ชายหนุ่มอีกคน คนที่เดินเข้ามาตอบ
“ฮ่าๆๆๆๆ กูก็ว่างั้นละ...” อีกคนพูดเสริม
“แต่กูว่าใช้งานมันหนักไปว่ะ... เดียวหีมันก็หลวมเอา จะเย็ดไม่มันส์” อีกคนพูดขึ้นมาเชิงเป็นห่วง
“แล้วมึงเย็ดมันทำไมวะ...หลวมสิดีมันจะได้ไปโมหีใหม่มาให้ถลุงอีก” อีกคนพูดขึ้น และได้เสียงสนับสนุนจากคนงานคนอื่นที่นั่งอยู่ข้างๆๆๆ ทำให้พนักงานคนนั้นเงียบไป ขณะที่ผมนั่งนิ่งๆทำท่าทีเป็นหลับอยู่ใกล้ๆๆ
“แล้วตอนนี้อีซ้อมันอยู่ไหนของโรงงานวะ” หนึ่งในกลุ่มนั้นพูดขึ้น มันเป็นคำถามที่ผมเองก็อยากรู้
“เอ่อ เมื่อกี่ตอนที่กูเย็ดมัน มันอยู่ที่หน้าห้องน้ำ...ไม่ต้องถามนะสภาพเป็นยังไง...”อีกคนพูดตอบ
“กูไม่ถามหรอก... คงเน่า น่าดู...ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ” อีกคนตอบและตามมาด้วยเสียงหัวเราะ ปรบมือดีใจก่อนที่พวกมันจะนั่งคุยกันอยู่พักใหญ่และแยกย้ายกันออกไปคนละทิศละทาง...
ผมก็เลยได้ทีได้โอกาสออกตามหาเมียผมอีกครั้ง เดินไปตามที่พวกมันบอกก็ไม่เจอ เดินไปตรงนั้นที ตรงนี้ทีก็ไม่เจอ ทั่งที่โรงงานผมนั้นก็จัดได้ว่างกว้างขวาง ใหญ่โต ขนาดนั้นซะที่ไหน....
แต่ผมกับหามันไม่เจอ ... จนรู้สึกเริ่มถอดใจและล้าเต็มที...แล้ว
“เอ้ยๆๆๆๆๆ พวกมึง...ตามกูมาเร็ว... ตามกูมาเร็ว...มาดูอะไรนี้เร็ว....” เสียงพนักงานคนหนึ่งตะโกนเรียกเพื่อนๆ ให้ตามไปดูอะไรสักอย่าง สีหน้าทางบ่งบอก ออกมาอย่างเร่งรีบ...
“อูยู่ไหนวะ...ไอ้จอม...อยู่ไหน...”อีกคนตะโกนตอบ
“มาเร็ว.... เดียวอดดูอะไรดี...” ชายคนนั้นพูดขึ้นอย่างรวดเร็ว ขณะนั้นก็เริ่มมีคนงานสองสามคนวิ่งออกมาจากบ้านพัก ท้ายโรงงาน วิ่งตามเสียงที่เรียก เสียงที่ตะโกนเรียกนั้น ผมเองก็มีสะภาพแทบไม่ ไม่ต่างกัน 

เมียผม 
ตอนที่ 10  

ผมเดินตามวิ่งตามเสียงที่ตะโกนเรียกนั้นไปอย่างวัย ก่อนที่จะไปหยุดอยู่ยังที่ที่หนึ่งในโรงงาน ตอนนั้นผมแทบไม่อยากเชื่อว่านี้ คืออ้อเมียผมหรือทำไมสภาพมัน สภาพมันดูไม่จืดขนาดนี้ และสภาพอ้อเมียผมตอนนี้ จากคนที่สวยงามน่ารักเรียบร้อย ..
ตอนนี้เนื้อตัวมอมแมมผมรกรุงรัง ยังกับไปโดนอะไรเป่ามา ผมมันฟู่ๆๆๆและยังมีคราบน้ำควยเปียกๆและแห้งๆติดอยู่ที่ผม ที่ตัว ตามร่างกายส่วนอื่นๆๆๆผ้าปิดตาและมือโดนมันไขว่หลังอยู่ก็ยังคงไม่โดนแกะออกที่แก้มสองข้างมีคราบดินติดอยู่ ตามแขนตามมือ ตามตัวมีรอยขีดขวนให้เห็นๆเป็นระยะๆ...
ล้อมรอบด้วยคนงานชาย5 คน แต่ละคนอยู่ในชุดวันเกิด ... จับเมียผมขึ้นนั่งคร่อมร่างและอีกคนก็คร่อมร่างเมียผม... และที่ปากเมียผมมีควยอีกสามอันกำลังพลัดกันเบียดกันเข้าไปในปากของเมียผม...ส่งเสียงร้องคราง ซี๊ดดดดดดดด อ่า เบาๆๆๆเนื้อตัวสั่นสะท้านไปหมด
เมื่อควยทั่งสองอันที่เสียบคนละรูขยับและเริ่มซอยพร้อมกัน... มันเป็นภาพที่ทำเอาผมพูดไม่ออก นั่งดูอยู่เงียบๆๆ ขณะที่พนักงานพวกคนงานที่วิ่งมาดู ต่างมองดูด้วยร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะผสมผสานกับเสียงดังตับๆๆๆๆ อั๊กๆๆๆๆๆ และเสียงร้องโอ้ยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดจากปากเมียผมดังมาเป็นระยะๆ...
แล้วยังมีคำพูดคำถามจากคนที่กำลังเย็ดหีเมียผมและคนดูขณะนั้น ที่ถามเมียผม สอบปากคำเมียผม ด้วยคำพูดที่หยาบคาย...
“เป็นไงซ้อ...ควยพวกกูเย็ดมันส์กว่าควยไอ้แก่นั้นไหม” ชายคนที่กำลังเย็ดหีเมียผมพูด
“ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า มันส์ มันส์สิคะ...ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า” เมียผมพูดตอบ
“แล้วมึงชอบไหมละ...อีซ้อ...” อีกคนที่เย็ดก้นเมียผมถาม
“ชอบสิคะ...ซี๊ดดดดดดดดดดถะถ้าไม่ชอบจะมาให้เย็ดอย่างนี้เหรอ” เมียผมละปากจากควยที่ดูดอยู่และมาตอบคำถามพวกมัน...
“ก็จริงของมึง... ไม่งั้นมึง ก็คงไม่วางปากกานับเงิน ลงมาให้พวกกูถลุงหีมึงหรอกนะ” ชายอีกคนถาม..
“อืม..คะ ซี๊ดดดดดดดดดดดดด อ่าควยพวกพี่อร่อยจริงๆๆๆ “ เมียผมพูดตอบพวกมันออกไปขณะที่ผมนั่งฟังนั่งดูอยู่อย่างอ่อนแรง...อ่อนล้า...
“แล้วมึงชอบไหมละอีซ้อ...ที่ตอนนี้มึงเป็นกระหรี่ของคนงานประจำโรงงานนี้แล้ว” ชายคนนั้นพูดพร้อมขยับควยซอยไปมาอย่างพร้อมเพียง...
“คะ... คะ... ซี๊ดดดดดดดดด ชอบสิคะ....จะได้โดนเย็ดทุกวัน...วันละหลายๆๆควย....ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า” เมียผมพูดตอบออกมาทำเอาคนที่นั่งดูและมุงดูและคนที่เย็ดอยู่พูดออกมาอย่างพร้อมกันว่า
“อีร่าน!!!!” แล้วก็พากันหัวเราะอย่างสะใจ....
“งั้นก็แสดงว่ามึงยอมรับในการเป็นกระหรี่ประจำโรงงานแล้วใช่ไหม...งั้นพวกกูก็จะเรียกมึงว่าอีกกระหรี่หิวควยแล้วกัน” ชายอีกคนพูดขึ้นแต่สีหน้าท่าทางของอ้อเมียผมนั้นกลับดูไม่ได้ตกใจตื่นกลัวในสิ่งที่พวกนั้นพูดขึ้นมา
“ถึงไม่เรียกออกมาอ้อก็คิดว่า...ทุกคนก็รู้อยู่แล้วละว่าเป็นกระหรี่...ซี๊ดดดดดดดดด” เมียผมพูดตอบอย่างหน้าตาเฉยและหันหน้าไปดูดควยต่อ
“จริงของมึง มึงพูดถูก...” ชายอีกคนพูดตอบ ทำให้ทุกคนหยุดคิด ผมเองก็เข้าใจมรความหมายนั้นก็โดนเย็ดขนาดนั้น และกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง... ก่อนที่จะมีชายอีกคนพูดขัดขึ้นมา...
“แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้งนี้...และต่อจากนี้ไปมึงก็ไม่ได้เป็นซ้อ เป็นเจ้าของโรงงาน...แต่มึงเป็นกระหรี่ของพวกคนงานที่นี้ ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวมึงไม่ใช่ของมึง...” ชายร่างท่วมพูดขึ้นทำให้ทุกคนหัวเราะ เมียผมไม่ได้ตอบแต่ร้องคราง ซี๊ดดดดดดดดด อ่า ออกมาแทน พร้อมกับคนที่เย็ดนั้น ปล่อยน้ำเข้าใส่ในรูหีเมียผมอย่างมากมาย
เป็นอีกครั้งที่ผมได้เห็นหีเมียตัวเอง ณ. ตอนนั้นสภาพ เนื้อในข้างในมันแดงระรื่น กรวงโบ๋และมีน้ำขาวๆไหลย้อยออกมา หีที่ไม่มีขนของเมียผม ตอนนี้มันชุ่มอวบ อิ่มเต็มไปด้วยน้ำควย รู้ก้นเต็มไปด้วยคราบน้ำขาวๆไหลซึมออกมาเป็นทาง ...
นอนตัวสั่นระริกด้วยความเหนื่อยล้า คนงานคนอื่นมองดูหน้าเมียผมที่มีผ้าปิดตาอยู่ แล้วหนึ่งในนั้นก็ทำการแกะผ้าปิดตาออก และยังแกะเชื่อกที่มัดมือไขว่หลังให้ออกมาเป็นอิสระ...
สายตา สีหน้าเมียผมที่เหมือนได้รับอิสรภาพ มองดูเรือนร่างที่เปล่าเปลือย ของตัวเอง สำรวจทุกสิ่งทุกอย่างของตัวเอง ก่อนจะหันหน้าไปมอง และสำรวจคนงานคนอื่นๆๆที่อยู่รายล้อม...
“เหลือไม่กี่คนแล้วนี้คะ...จะต่อไหม? จะเล่นหีอ้อต่อไหม?” น้ำเสียงหวานๆ และคำพูดที่อ่อนโยนนั้น และกริยาท่าทางที่เรียก ที่โหยหาควยนั้น ซ้ำยังลงไปนอนถ่างขาแยกอ้าออก มือสองข้างแหวก แหกร่องกลีบหีให้อ้าออก...
ผมแทบไมอยากจะเชื่อว่านี้คืออ้อ เมียผม ท่าทางท่าทีที่ร่านควยนี้มันคืออะไร ...
“ไม่วะ...”เสียงคนงานคนอื่นๆที่ตอบ ปฎิเสธการเชื่อเชิญของเมียผม... มันก็น่าปฎิเสธอยู่หรอก ก็ควยคนงานแต่ละคนนั้นมันแทบไม่มีใครในนั้นแข็งสักคน และอ้อเมียผมก็ดูอ่อนแรงและไรเรียวแรงเต็มทน...
“อย่างนี้สู้พวกตังเก ในเรือประมงก็ยังไม่ได้เลย...”เมียผมพูดขึ้นมา เชิงท้าทายและเอาเรื่อง...
“เหรอ...ฮ่าๆๆๆๆๆๆ”เสียงคนงานต่างก็พากันหัว ตัวผมถึงกับตกใจนี้เล่นไปโดนพวกเรื่อประมงเย็ดด้วยเหรอ...
ขณะที่คนงานกำลังพูดคุยกันอยู่และยิ้มเล็กๆๆบนใบหน้า อ้อเมียผมกำลังนอนแผ่หลากับพื้น อยู่ๆพวกคนงานหนึ่งในนั้นก็พูดขึ้นพร้อมกับเสนอไอเดียใหม่ๆ...
“งั้นเรามาจับอีซ้อคนคนสวยนี้ โกนหัวมันเป็นไง” หนึ่งในนั้นพูด ขึ้นและพากันหัวเราะมันไม่ใช่แค่พูดเท่านั้น แต่มันมีอีกคนเหมือนได้เตรียมการมาร่วงหน้าแล้ว ก็เอาอุปกรณ์นั้นมาด้วย... 
“อะไรนะ...ไม่ได้นะ...อย่าทำนะ.....อย่า.....................................” เมียผมร้องห้ามปรามพวกคนงานพวกนั้นที่โนท้าทาย... ต่างก็มากันกรูเข้ามาจับแขนจับขาเมียผม ไว้และโกนหัวเมียผมออยอย่างไว....ไม่นานเท่าไรนั้นเมียผม ผมที่หัว ผมที่ยาวสวยนั้นก็หายไปจากหัว คิ้วที่หน้าก็โดนพวกคนงานโกนออกไปจนหมดสิ้น...
“ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ปากดีนักนะมึง เป็นหลวงจีนวันเสาหลินเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ” ทั่งหมดนั้นพากันหัวเราะ สะใจ..ขณะที่เมียผมน้ำตาคลอเล็กๆบนใบหน้า...
“เอ้ย อีกระหรี่...มันร้องวะ....” อีกคนพูด

“มึงจะร้องทำห่าอะไร... มึงเป็นกระหรี่ของพวกกู พวกกูทำอะไรมึงก็ได้ มึงจะห่วงสวยทำเฮียอะไร” หนึ่งในนั้นพูด ทำเอาเมียผมต้องปาดน้ำตาที่แก้มออก
“แล้วเสื้อผ้าฉันละ...”เมียผมพูดเชิงไม่พอใจ ถ้าเป็นเมื่อก่อนนี้คนงานพวกนี้โดนหนักแน่ แต่ตอนนี้พวกมันกับพากันหัวเราะและตอบอย่างพร้อมๆๆกันว่า
“ไม่มี...และไม่ต้องใส...” พวกมันตอบและก็หัวเราะ...
ผมเองก็แอบสะใจเล็กๆ ลึกในใจเหมือนกันที่เห็นเมียผมเป็นแบบนี้ หัวไม่มีผม คิ้วก็ไม่มีหน้าหวานนั้นๆดูผิดแปลกออกไปเลย... ดีที่มีนม หุ่นรูปร่างที่สวยงาม มัยก็ยังดูสวยอยู่ในอีกแบบหนึ่ง และนั้นยังไม่พอใจพวกคนงานกลุ่มนี้มันยังจับเมียผมถ่ายรูป โดยอ้างว่าจะติดบอร์ดประกาศให้พนักงานทุกคนได้เห็นหน้า ข้าตากระหรี่ประจำโรงงานอย่างเป็นทางการ....
“แต่ก่อนหน้านั้น มันต้องมีอะไรที่มากกว่านี้ มันจะได้เป็นอะไรที่คนงานสนใจ...”หนึ่งในนั้นพูด
“พวกแก่จะทำอะไรฉันอีก..อย่านะ อย่าทำอะไรฉันนะ...ฉันยอมแล้วแค่นี้ฉันก็อายจะแย่แล้ว...” เมียผมพูดพร้อมกับบีบหน้าตาออกมา อย่างหน้าสงสาร แต่พวกคนงานกลุ่มนี้กลับยังคงหัวเราะ ไม่ได้มีท่าทีสงสารหรืออะไรใดๆเกิดขึ้น....
“งั้นมึงเล่าประวัตของมึงก่อนที่จะมาถึงจุดนี้ มึงทำอะไรยังไง” ชายอีกคนถาม ผมเองก็ขยับเข้าไปใกล้ๆเพราะอยากรู้
“ถ้าเล่าแล้วจะปล่อยให้ไปใช่ไหม... จะไม่ทำอะไรใช่ไหม” เมียผมพูดออกมาเพื่อหาหลักประกัน
“ทำนะพวกกุไม่ทำแต่เย็ดมึงนะพวกกูเย็ดแน่...” พวกคนงานตอบ
“รู้แล้วเรื่องนั้น แต่เรื่องที่มากกว่านี้นะ ไม่เอานะ” เมียผมพูด
พวกคนงานก็พยักหน้าและเข้ามานั่งใกล้ๆเมียผม มือสองข้างโอบกอดเมียผมไว้ พร้อมกับจับหน้าอกบีบเคล้นนวดไปมาเบาๆๆ มืออีกหลายมือลูบไล้ไปตามตัวตามเรือนร่างของเมียผม และมีอีกมือหนึ่งสอดนิ้วไปคว้านในรูหีเมียผม
แล้วยังมีอีกคนประกบปากเมียผม จูบปากเมียผม...จนมีเสียงร้องครางออกมาเบาๆๆๆในลำคอ...
“นี้ นี้ๆ จะให้เล่าหรือจะเย็ดคะ...” น้ำเสียงของเมียผมพูดออกมาจากปากอย่างอ่อนโยน ....
“ฮ่าๆๆๆๆๆ เงี่ยนละสิ อีกระหรี่.... อยากโดนเย็ดละสิ....ก็เราไปด้วยเย็ดไปด้วยนั้นละ” พวกคนงานพูดตอบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น