วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมียผม 1-5

เมียผม 
ตอนที่ 1  

เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนไหน? เมื่อไรนั้น? ตัวผมเองก็ไม่ทราบไม่รู้มาก่อน แต่วันแรก ที่ผมเห็นและได้รับรู้เรื่องราวนี้ ก็ทำเอาผมต้องล้มหมอนนอนเสื่อเลยละครับ
ตลอดระยะเวลาที่อยู่กินกันมาก็ร่วม10 ปีเห็นจะได้ถ้าผมจำไม่ผิด เมียผมก็ทำตัวดีมาตลอดพูดง่ายๆอีกนัยหนึ่งคือเก็บอาการ ปกปิดเก่งนั้นละครับตัวผมเองถ้าในวันนั้นไม่ได้เห็นกับตาผมเองก็ไม่เชื่อ ไม่คิดหรอกครับ
ว่าเมียผมจะเป็นไปได้ขนาดนี้แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรเธอได้ นั้นก็เมียผมนี้ครับ...
สิ่งเดียวที่ผมพยายามทำและเก็บซ่อนมันนั้นก็คือไม่อยากให้เมียผมรับรู้ ว่าผมรู้เรื่องราวนี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้น นี้ก็เท่านั้นแต่มันทำให้ผมรู้สึกอึดอัดตลอดเวลา ที่มองหน้าเมียตัวเอง ซ้ำยังมีรอยยิ้มหวานๆนนั้นที่ทิ่มแทงใจนั้นด้วย...
แม้จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเมียที่แสนดีมากเท่าไรความรู้สึกที่ได้รับนั้นมันยิ่งบาดลึกเข้าไปในจิตใจ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า...

ก่อนหน้านั้น... วันคืนอันแสนสุขก่อนที่ผมจะรับรู้เรื่องราวเหล่านี้ผมกับอ้อ เราสองคนมีความสุขกันมากสุขใจที่มีเมียที่แสนดีเอาใจใส่ ปรนนิบัติทุกสิ่งอย่าง กับข้าวกับน้ำไม่ขาดตกบกพร่อง งานบ้านงานเรือนและอื่นไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องบนเตียง
ที่ผมไม่อยากจะคุยไม่อยากจะเล่าให้ใครฟัง ว่าอ้อเด็ดขนาดไหน? เอาเรื่องขนาดไหน? ด้วยรูปร่างผิวพรรณของอ้อ นี้จัดว่าสวยโดยเฉพาะนมสองเต้าคู่งามที่ผมชอบดูดชอบซุกนั้น ขนาดมันก็ 36 เห็นจะได้รับกับความสูงของอ้อ ...
เนินหีที่ปราศจากขนแต่ในบางทีก็มีขนขึ้นร่ำไร... ไม่เยอะ มันอ่อนนุ่ม เวลาที่ผมสัมผัสหรือจับมันกลีบร่องที่ดูสวยมีเสน่ห์ชวนให้หลงใหลนั้นก็ด้วยขาสองข้างที่ยาวเรียวสวยเข้ากันอย่างได้รูป

ผสมผสานกับปาก ลิ้นที่อ่อนละมุนเวลาดูดเลียท่อนควยของผม นั้น และยังมีลีลาท่วงท่าการขย่มควยที่เร้าร้อนนั้นอีก....
เสียงครางหวานๆๆ ไพเราะชวนสยิวนั้นก็ด้วย....
แม้วัยของผมกับอ้อจะต่างกัน ตัวผมเองคิดอยู่เสมอและตลอดมาว่าอ้อ เมียผมมีความสุขดีทุกอย่าง ไม่โหยหา ไม่เรียกร้องอะไรจากผม แม้กระทั่งเรื่องของผู้ชาย อ้อเองก็ไม่เคยมีอะไรให้ผมได้ระแคะระคาย ได้รับรู้ จะมีก็แต่เสียงหวานๆ กิริยาท่าทางอ้อน อ้อนผมตลอดเวลาก็เท่านั้น ที่ผมรับรู้ สัมผัสมา....
ปัจจุบันอ้อ เมียผมอายุ 32 ปี ยังไม่มีลูก ส่วนตัวผมนั้นอายุก็ปาไป 53 ปีแล้วหรือพูดง่ายว่าได้เมียเด็กนั้นละครับแต่ก็ไม่เด็กเท่าไรหรอกครับ อายุ32 แล้วแต่หน้าตาเด็กครับ อันนี้ผมภูมิใจครับ…
แต่นั้นก็เป็นเพียงอดีตที่สวยงาม ที่พ้นผ่านก็เท่านั้นเท่านั้น....

ใช่แล้วครับ การล้มหมอนนอนเสื่อของผม อ้อเองก็มาดู อยู่ดูแลในช่วงแรกๆเท่านั้น พอตอนหลังก็ไม่ได้มาดู แลด้วยเหตุผลที่ว่าต้องดูงาน เคลียร์งานที่ค้างคาแทนผม เพื่อธุรกิจของเราจะได้เดินหน้าได้ผมเองก็เข้าใจดี ในเหตุในผลข้อนี้ดี
แต่ทว่า... ผมเองก็อดห่วงไม่ได้ อดคิดมันไม่ได้ ก็ในเมื่อไกลตาภาพของอ้อที่รวมรัก นั้นมันเริ่มผุดออกมามากมายในหัว ทำเอาผมรู้สึกร้อนรน ยังกับนอนบนกระทะที่กำลังร้อนระอุ มันกระวนกระวายกระสับกระส่าย นอนไม่หลับนอนไม่สุก
ทั่งที่กินยานอนหลับแล้วก็ตาม สมองมันก็ไม่ยอมหลับมันยังคง วนเวียนเวียนวน ซ้ำไปซ้ำมา หลายต่อหลายรอบในหัวผม เป็นอย่างนี้อยู่หลายต่อหลายครั้งในหนึ่งวัน ในแต่ละวัน...
แต่พอหยิบเอามือถือโทรหาอ้อ เมียผม รู้สึกเหมือนห่วงเวลา การรับสายของอ้อดูจะช้ามาก มากๆๆๆ เลยละครับ หรือใจผมที่ร้อนรน หรือไวกว่านั้นเอง แต่พอเมียผมรับสาย ผมก็อดไม่ได้ที่จะเอยปากถามแต่ลิ้นมันก็ดันทรยศ ร่างกายเองก็ออกอาการต่อต้านเป็นนัยๆๆๆ

จึงทำได้เพียงแต่พูดออกไปถามออกไปว่า...
“งานยุงเหรอ ไหวไหม? เหนื่อยไหม? พักบ้างนะ”
อ้อเองก็ตอบผมกับมา “ไม่เหนื่อยหรอก เคยช่วยเฮียบ่อยๆ”
ฟังแล้วน้ำตาจะไหล ฝาคๆๆๆๆๆๆๆๆ  พอวางสายเท่านั้น มันก็อดไม่ได้ อดคิดไม่ได้อยู่ดี... แต่ก็ต้องพยายามข่มตัวเองปลอมตัวเองให้หลับลงพร้อมกับยามที่กำลังออกฤทธิ์ ...

เมียผม 
ตอนที่ 2  

ผมนอนอยู่โรงพยาบาลอยู่หลายเดือนพออาการดีขึ้น หมอที่รักษาก็อนุญาตกลับบ้านได้พอถึงบ้านผมก็เข้าไปนอนยังห้องนอนทันที ...จริงอยู่ว่าการรักษาตลอดช่วงระยะเวลานั้นทำให้ผมอาการดีขึ้น ในด้านร่างกาย จิตใจแต่มันก็ไม่ใช่ทั่งหมดจะดีเลย...
แม้ว่าผมจะเดินเหินได้บ้างแต่ก็ไม่ค่อยสะดวกเท่าไร แต่ผมก็ดีใจที่ได้กลับมาอยู่บ้านของผมมาดูแลกิจการของผมได้อย่างใกล้ชิดขึ้น
เมียผมเองตลอดช่วงเวลาที่ดูแลดูงานแล้วแทบไม่ไม่ผิดพลาดอะไรกับกัน มันดีกว่าตอนที่ผมดูแลซะอีก ...พนักงานเองก็ดูมีขวัญ กำลังจากการทำงานมากขึ้น... ท่าทางของพนักงานที่ทำงานขยันขันแข็งไม่กลัวเหน็ดเหนื่อยนั้นผมเองก็ไม่รู้ว่าเมียผม ใช้วิธีไหนจัดการ...
ขนาดอ้อไม่ได้ลงไปคุมไปดูแลเองก็ยังทำงานกันเอาเป็นเอาตาย...
ตัวผมเองเห็นเมียตัวเองทำงานหนักแล้ว ตอนเย็นก็ยังต้องมาดูแลผมอีกเป็นอย่างนี้อยู่อาทิตย์กว่าๆเห็นจะได้...
“อ้อไปนอนเถอะ ไม่ต้องมาเฝ้าหรอกทำงานมาเหน็ดเหนื่อย” ผมพูดตอนนั้นสมองผมไม่ได้คิดถึงเหตุการณ์นั้นแล้ว
“เฮียก็รีบนอนแล้วกันจะได้หายไวๆ” อ้อพูดตอบผมก่อนจะเดินออกจากห้องไปไปนอนอยู่อีกห้อง...
พอเมียผมไม่ได้มานอนเฝ้าผมเองก็กลับนอนไม่ไหลับขึ้นมาซะงั้น...
ทามกลางความสงบของบรรยากาศตอนกลางคืนกลางดึกวันนั้น... ตึก! ตึก! ตึก!!!!!! มันดังถี่ขึ้นแรงขึ้น มันดังมาเป็นพักๆๆเป็นระยะๆๆ ดังมาเป็นช่วงๆๆ ก่อนที่มันจะ ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆติดต่อกันรั่วกันเป็นชุด ดังยาวลากยาว...ไม่ขาดหาย....
ด้วยเสียงที่ดังเหมือมีคนมาเคาะกำแพงทำให้ผมตื่นขึ้นมา ค่อยลุกขึ้นเดินและมองออกไปทางหน้าต่างมองไปทางประตูห้องอีกห้อง ที่เป็นห้องนอนของเมียผม...
“จุ๊ๆๆๆ เบาๆหน่อยไอ้กัน...เดียวเฮียแก่ได้ยิน” เสียงผู้ชายจากเงามืดพูดด้วยน้ำเสียงโทนต่ำ
“เบาๆเว้ย... ไอ้สัด!! เบาๆหน่อยเดียวหีซ้อเยินพอดี...”เสียงผู้ชายอีกคนพูดขึ้นเบาๆ
“ไป...ๆๆๆ เข้าไปพวกมึง... เร็วๆ” ชายอีกคนที่ยืนอยู่นั้นทำมือกวักพรรคพวกให้เข้าไปข้างในห้องนั้น...
เงาผู้ชายราวๆ5-6 คนเดินกรูกันเข้าไปในห้องอย่างไว... ตอนนั้นหัวผมขาวโพนไปหมดทรุดตัวลงนั่งในห้องที่มืดมิด ทอดสายตามองออกไปนอกห้องที่มีแสงสลั่วๆๆๆ กำมือเน้นห้องที่เย็นๆจากแอร์แต่มันกับให้ผมร้อนเป็นไฟ เหงื่อไหล อาบชุ่ม....
ปากบอกกับตัวเองพูดกับตัวเอง ไม่นะ ไม่นะ ไม่ใช่นะ คงไม่ใช่สิ ไม่ใช่แน่ๆคำพูดเหล่านี้เริ่มผุดขึ้นมาในหัว พอๆกับอีกอย่าง หลายๆอย่างพยายามหักหลบลบร้างกันไปมา...
ไม่นานเท่าไรก็ชายอีกคนเดินออกมาโดยที่สวมแต่กางเกงเสื้อไม่ใส่ “หีซ่อแม่งเย็ดโคตรมันส์เลยวะ...”ชายคนนั้นพูด พร้อมกับหยิบบุหรี่ขึ้นมาดูด
“สบายตัวแล้วกรู คืนนี้...รอตั้งอาทิตย์กว่าจะได้เล่น” ชายอีกคนพูดเดินออกมาโดยไม่สวมเสื้อผ้ากางเกงและยังเอามือไปหยิบบุหรี่ที่ชายคนแรกนั้นอีก มาดูด...
“ร่านน่าดูเลย ซ้อพวกเรา” ชายอีกคนที่นั่งดูอยู่แต่แรกๆๆ พูดขึ้น
“พอๆกับกระหรี่ ร่านควยเลย” ชายคนที่นั่งดูนั้นพูด
“มึงก็พูดเกินไป ซ้อเขาไม่ได้เป็นกระหรี่นะเว้ย... ซ้อเขาแค่ร่านควย เงี่ยนบ่อยเท่านั้นเอง” ชายที่ไม่สวมเสื้อผ้าพูด
ก่อนที่ทั่งหมดจะพากันหัวเราะกัน อิกๆๆๆๆๆๆๆ สนุกสนานด้วยน้ำเสียงเบาๆๆๆๆ จังหวะนั้นก็เริ่มมีคนทยอยออกมาจากในห้องที่ละคนสองคน ผมนับๆดูก็ 10 คนเข้าไปแล้ว.... แต่มันก็ยังไม่ได้จบเท่านั้น ...
เสียงตึกๆ นั้นมันก็ยังไม่ได้หายไป มันก็ยังรั่วเป็นชุด พอๆกับที่คนพวกนั้นถาม พูดถึงผมด้วย เรื่องสุขภาพรายกายต่างก็วิจารณ์ พูดไปต่างๆน่า... 
“เอ้ย! พวกมึง... ใกล้เสร็จกันยังวะ...” ชายอีกคนนั้นพูดขึ้น เบาๆ
“ใกล้แล้ว...” เสียงอีกคนตอบแทน…
อึดใจต่อมา...
ระหว่างที่ผมแอบมองดูอยู่นั้น ร่างของผู้หญิงในห้องก็ถูกนำออกมา จากห้องพร้อมกับผู้ชายอีกจำนวนหนึ่ง ที่กรูเดินตามออกมานับๆดูแล้วมันก็ 20 กว่าคนเลย...
ผมถึงกับจุกพูดไม่ออก จำนวนมันมากกว่าที่ผมเห็นครั้งแรก ในตอนนั้นมันแค่ไอ้กัน คนเดียวนี้มัน มัน... ตอนนี้ตัวผมเบาหวิวๆๆๆๆ ทำได้แค่เพียงนั่งมองดู มองดูภาพผู้หญิงคนนั้น นั้นก็คือเมียผม นั่งลงกับพื้น ... และรายรอบไปด้วยท่อนควย อันอื่นๆอีกหลายอันกรูกันเข้ามาให้ดูดให้อมให้ ...
แล้วในจำนวนนั้นก็ยังพากันรีดน้ำออกมา สาดราดใส่ตัวเมียผม ทั่งหน้า ทั่งนม ทั่งผม พูดง่ายๆๆว่าทุกส่วนที่พวกมันทำ ที่พวกมันอยากทำ... แต่เมียกับไม่ดุไม่ว่าอะไรพวกมัน... กับดูยินยอมพร้อมใจให้พวกมันได้กระทำยังไงยังงั้น...
เสียงคำพูดที่ออกจากปากเมียผม “พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว... เล่นอย่างนี้เดียวหีก็ได้บานกันพอดี”  เสียงของพวกมันก็ดูจะหัวเราะสะใจกันมากกว่า “ก็ดีสิซ้อ จะได้บานน่าเกลียดเหมือนพวกกระหรี่...” เสียงอีกคนพูดตอบ “บ้าฉันไม่ใช่กระหรี่ของนายนะ” เมียผมตอบ
“แหมซ้อ... พอหายเงี่ยนแก้ตัวเลยนะ...ที่ตอนนั้น....” พวกมันพูดต่อ
“พอๆๆ พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว กลับกันไปพักได้แล้ว พรุ่งนี้ต้องส่งงานลูกค้าด้วย” เมียผมพูด พวกมันก็ต่างเชื่อฟังแต่มันก็มีร้อยยิ้ม เสียงหัวเราะ เสียงหัวเราะแปลกๆๆ รอยยิ้มแปลกๆๆๆ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับไป ทยอยกลับออกไป...
ผมมองดูเมียผมที่ยืนแก้ผ้า เปลือยอยู่ตรงหน้า พร้อมกับความคิดต่างๆๆน่า... ทันใดนั้นอ้อก็หันหน้ามาทางประตู่ห้องผมและตรงเดินเข้ามาทำให้ผมต้องรีบขึ้นเตียงไปนอนอย่างไว.... แล้วอ้อก็เดินเข้ามาในห้องผมสภาพอย่างนั้น ซ้ำยังเรียกผมสองสามครั้งอีก...
ก่อนจะเดินออกนอกห้องพร้อมกับกลิ่นคาวน้ำ....

เมียผม 
ตอนที่ 3  

พอตอนเช้าเมียผมก็แวะเข้ามาดูอาการป่วยของผมอีกครั้งพร้อมกับกับข้าวท่าทางท่าทีปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ทว่าชุดที่อ้อ เมียผมใส่มานั้น มันยังคงเป็นชุดนอนบางๆๆๆ มองเห็นหัวนมชูชันเป็นเม็ด น่าดูด น่าจับเป็นที่สุดท่อนล่างโชว์เนินหีที่โหนกนูนปราศจากขน ...
ขาสองข้าวเรียงงามรับกับรูปร่าง พอผมมองอ้อ อ้อก็ยิ้มหัวเราะออกมา ก่อนจะเอ่ยปากถามผมขึ้นมา...
“มองอะไรคะเฮีย... ชอบไหมคะ ชุดหนอนใหม่? ตั้งแต่ซื้อมาก็ยังไม่ได้ใส่ซักครั้งกะว่าจะใส่ให้เฮียดูแต่เฮียก็ดันมาป่วยก่อน” เสียงอ้อพูดทำเอาผมรู้สึกดี
“สวยมาก... ทำเอาเฮียอยากขึ้นมาเลย...” ผมตอบอ้อ เมียผมไป
“แนะ....ไหวเหรอเฮีย เห็นหมอบอกว่าอีกนานกว่าเฮียจะกลับมาใช้งานได้... รอให้หายก่อนเถอะคะ” เมียผมตอบพร้อมรอยยิ้มเล็กๆๆๆที่ใบหน้าก่อนจะป้อนข้าวป้อนยาและนวดตัวให้ผม...
พออ้อเดินออกไปผมก็ถึงกับถอนหายใจฟ้อนใหญ่... แอบตัดเพ้อในใจเล็กๆๆๆ เมียผมก็ดีนี้น่า นิสัยดีน่ารักนี้น่า ต่างๆๆน่าๆ แต่ก็ไม่น่าเลย... คิดไปคิดมาก็วกมาที่เดิม...
“ก๊อกๆๆๆ ซ้อ...ซ้อ ... ตื่นยังครับ?” เสียงคนงานเคาะประตูห้องอีกห้องหนึ่งพร้อมกับเรียกชื่ออย่างเร่งรีบ..ตัวผมเองลุกขึ้นเดินไปที่หน้าต่างและแอบมองไปทางต้นเสียงนั้นทันทีมันเป็นไปอย่างอัตโนมัติ...
“มีอะไรเหรอสิงห์....” เมียผมเปิดประตูออกและเดินออกมาหา
“ว้าว!!! ชุดซ้อนี้...ใส่กี่ทีกี่ทีก็น่าเย็ดทุกทีนะครับ” เสียงนายสิงห์คนงานชายพูด ผมถึงกับอ้าปากค้าง!!!! ไหนบอกว่าใส่ให้ผมดูคนแรก...
“จุ๊ๆๆ เบาๆหน่อยสิเดียวเฮียก็ได้ยินหรอก...มีอะไรก็ว่ามาสิ ฉันจะต้องไปพบลูกค้าด้วยวันนี้” อ้อ เมียผมพูดขึ้น...
“นี้คับ ซ้อ....” นายสิงห์พูดแล้วชี้นิ้วลงมาที่เป้ากางเกงของตัวเอง...อ้อถึงกับหน้าแดง ยิ้มๆๆๆๆๆและพูดออกมา...
“รู้แล้ว...วันนี้คิวสงห์นี้นะ เข้ามาสิ” เมียผมตอบก่อนที่นายสิงห์จะเดินเข้าห้องไป พร้อมกับบานประตูที่ปิดลง...
ผมเองถึงกับพูดไม่ออกในหลายๆๆเรื่อง ใจก็อยากจะเห็นอยากจะรู้ อยากจะหลายๆๆอย่าง... แต่จะเดินออกไปก็กลัวจะกลับเข้ามาห้องไม่ทัน เดียวอ้อจะรู้และจับได้เอา เลยได้แต่ภาวนา ข่มจิตข่มใจ สงบสติอารมณ์ตัวเองที่กำลังร้อนรุ่มนั้น.... พร้อมกายที่สั่นสะท้าน ทรมานในการรอคอย....
เวลาผ่านไปพักใหญ่หลายนาที นายสิงห์ก็เปิดประตูเดินออกมา มืออีกข้างคีบบุหรี่อยู่ที่มือ ดูดอย่างสบายใจ ใบหน้าคราคล้ำไปด้วยรอยยิ้ม และความสุข ที่ได้จัดการเมียผมอีกครั้งในตอนเช้า ตัวผมเองที่ได้มองได้เห็นสีหน้าที่มีความสุขของคนงานนั้น มันเป็นอะไรที่สุดๆที่เหนือคำบรรยายใดๆ จะบรรยายได้ถูก
อีกหลายนาทีต่อมา...
เมียผมก็เดินออกมาในชุดกระโปรงชั้น โชว์ท่อนขาที่ขาว เรียวสวย สวมเสื้อคลุมรัดรูป แต่งหน้าบางๆๆ ทาลิปสติกสีแดงฉาน ดูร้อนแรง ... ทำเอาผมยิ้มเล็กๆๆ ในความสวย ของเมียตัวเองขึ้นมาอย่างลืมตัว...
“ซ้อจะไปแล้วเหรอครับ...” นายกันที่ไม่รู้เดินมาจากไหน..
“อืมจะไปแล้ว... สายแล้ว” เมียผมตอบ
“อย่าเพิ่งสิครับซ้อ... ขอผมดูกางเกงในซ้อวันนี้หน่อยสิครับ” นายกันพูด
“โหยยยยยย นี้นัดลูกค้าไว้มันสายมากแล้วนะ...” เมียผมตอบ
“อะๆๆๆๆ รีบดู ดูเฉยๆๆๆนะ... เดียวกับมาจะจัดการให้เข็ดเลย” เมียผมพูด แม้จะไม่เต็มใจแต่ก็ไม่ได้เดินหนี แต่กับยืนนิ่งๆ ให้นายกันเอามือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงและล้นมันขึ้นมาช้าๆๆๆๆ จนเห็นกางเกงในสีเนื้อ พร้อมกับความโหนกนูนนั้น...
“อูยยยยยยยยย บอกว่าให้แค่ดูไง แล้วนี้จะทำอะไรอะ...” เมียผมตอบและคอนนายกัน
“แหมซ้อ... ก็หีซ้อนั้นนะสิครับ... ผมจับที่ไรควยแข็งทุกที อดไม่ได้ทุกที...” นายกันตอบพร้อมกับล้วงมือเข้าไปในกางเกงใน..
“ซี๊ดดดดดดดด เหรอ... พูดงี้ทำเอาไม่อยากไปพบลูกค้าเลย แต่...ซี๊ดดดดดดดดด นัดไว้แล้วด้วย” เมียผมตอบพลางเอามือไปคล้องคอนายกันไว้ สีหน้าแดงกำ อารมณ์ฟุ้งพล่าน ผมเองก็ร้อนไปทั่งตัว ในหัวก็แสนจะทรมานกับภาพปาดตาบาดใจนั้น ลึกๆๆกับลุ้นไปตามนายกัน...
ที่กำลังพยายามซอนนิ้วคว้างล้วงรู้สวาทของเมียอยู่อย่างลืมตัว ร่างกายของเมียผมเริ่มอ่อนระท่วย ขาสองข้างเริ่มไม่มีแรงก้าวเดิน... มือที่คล้องคอส่งสายตาวิงวอนออกมาเป็นนัยๆๆๆ
“ซ้อ...ซ้อ...เป็นอะไรซ้อ....” นายกันทำที ส่งเสียงถาม
“ซี๊ดดดดดด โอ้ยยยยยย ยังจะมาถามอีก...” อ้อเมียผมพูด พร้อมกับน้ำเสียงสั่นคลอ
“ซ้อเงี่ยน...เหรอครับ อยากโดนเย็ดเหรอคับ” นายกันพูดออกมา ผมเองที่ได้ยินถึงกับอึ้งในสิ่งที่มันพูดที่มันถาม ส่วนอ้อนั้นไม่ได้ตอบแต่ผงกหัว บอกว่าเงี่ยน...
“เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยนสิซ้อ... ไม่พูดไม่จาไม่บอกผมไม่รู้หรอกว่าซ้อเงี่ยน...” นายกันทำทีพูด ขณะที่นิ้วนั่นล้วงคว้านรูสวาทเมียผมไม่หยุดหย่อน ..
“ฉันเงี่ยน... นายกัน ฉันเงี่ยน....” อ้อตอบด้วยน้ำเสียงสั่นคลอ...
“ฉันนี้ใคร ซ้อ.... ผมไม่รู้จัก...” นายกันยิ้มๆและแสร้งถามประมาณไม่ได้คำตอบตามที่มันต้องการ
“อ้อคะ อ้อเงี่ยน...ซี๊ดดดดดดดดดด “ เมียผมตอบทำเอาผมเสียวสันหลังวาบ.... ตลอดเวลาที่อยู่กินกันมาอ้อ เมียผมไม่เคยพูดอย่างนี้กับผม แต่นายกัน อ้อเมียผมกับพูดมันออกมาง่าย.... มันช่าง... มันช่าง...
ใบหน้าร้อยยิ้มของนายกันดูสะใจมาก ดูจากที่มันยิ้มที่มันหัวเราะ มันกำลังสนุกกับการทรมานเมียผมที่กำลังโหยหา ที่กำลังเสียว กำลังเงี่ยนขากนิ้วมือมัน...
“ผมรู้แล้ว ว่า ผมจะช่วยซ้อยังไง?”นายกันพูด พลางเอามือจับกางเกงในอ้อ เมียผมรูดร่วงลงมาที่ข้อเท่าที่สวมรองเท้าส้นสูงขนาด 5 นิ้วอยู่...
ร่างของอ้อที่อ่อนระทวย พลิ้วไหวตามแรงมือของนายกัน มันจับเมียผมนั่งลงที่ตักมันทันที .... ไม่นานเมียผมก็สีหน้า เหเก แปรเปลี่ยนไป...พร้อมกับการขย่มเบาๆๆๆ มือสวมกอดที่คอนายกัน ส่งเสียงครางเสียงร้องเบาๆในลำคอ.... 
ภาพที่ผมเห็นนั้นทำเอาผมนิ่งแข็งเป็นหิน อยู่ภายในห้อง ภาพของเมียคนสวยของผมสวมกอดคนงาน และกำลังขยมบนแท่งควยของคนงานชายคนนั้น การโยกการควบของอ้อ กับนายกันมันเหมือนกับคู่ขาที่แอบพบเจอ ซ้อมกันบ่อยๆๆๆๆ ต่างก็ตอบโต้กันไปมาอย่างดูดดื่มร้อนแรง...
แม้นมสองเต้าจะไม่ได้ออกมากวัดแกวงโชว์หราอยู่ตรงหน้า แต่เสียงของเก้าอีที่ดัง แอ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ ในแต่ละทีนั้น ภาพผู้หญิงผมยาวพลิ้วปลิวไสวนั้นมันเป็นอะไรที่ ผมไม่อยากเชื่อว่านั้นคืออ้อเมียผม....
ภายในห้องโถงในบ้านในตอนกลางวัน อ้อเย็ดกับนายกันอย่างไม่เกรงใจคนงานชายคนอื่นจะเข้ามาเห็นจะเข้ามาเจอ นายกันที่เหมือนได้ใจได้ทีจับเมียผมเปลี่ยนท่านั้นที ท่านี้ทีเดินไปเดินมาในท่าหมา ท่าเก็บสบู่ ควยกระแทกก้นเมียผมเป็นระยะๆๆๆตลอดการเดินหามุมนั้น... ....
มือของเมียผมแน่นตอนน้ำแตก...นายกันก็จับเอวเมียผมซอยกระแทกอัดแรงหลายต่อหลายที่ ทำเอาผมเมียผมที่ตกแต่งสวยงามเพื่อไปพบลูกค้านั้น ดูรกรุงรังยังกับไปฟัดกับใครที่ไหนมา....
แล้วฉากที่ผมไม่เคยคิด และฝันมาก่อนก็ทำเอาผมถึงกับจุก เมือนายกันเสร็จแล้วปล่อยน้ำเข้าไปในตัวเมียผม ซ้ำยังเอาควยมาใส่ปากเมียผม ให้ดูดเลียทำความสะอาดให้ ก่อนที่มันจะเดินออกไปพร้อมกับหยิบเอากางเกงในอ้อ เมียผมติดมือ กวัดแกว่งไปมาที่นิ้วมือมัน
“ซ้อ..วันนี้ซ้อไปพบลูกค้าไม่ต้องใส่กางเกงในไปนะครับ ห้ามล้างหีซ้อด้วยละ...” นายกันพูด
“ว่าแล้วเชียว... ก็ได้...” อ้อเมียผมตอบอย่างไม่ค่อยจะพอใจ แต่ก็ยอมเชื่อฟังมัน....!!!

เมียผม
 ตอนที่ 4  

แล้วเดินออกไปทั่งอย่างนั้นทำเอาผมอดคิดไม่ได้น้ำที่นายกันมันพ่นใส่ มันจะไม่ไหลย้อย หยดออกมาเหรอ และนอกจากไหลย้อยออกมาแล้วมันจะทำให้เวลานั่งคุยกับลูกค้า มันจะไม่เห็นรอยเปียกๆๆเหรอ... ยิ่งคิดยิ่งนึกตามตัวผมเองก็ยิ่งอยากรู้ อยากเห็น อยากตามไปดู ...
มันทำให้ผมร้อนรน...แต่ก็ทำได้แค่คิด และคิดอยู่ภายในห้องเท่านั้น... ว่าแล้วผมก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาเมียผมทันทีหลังจากอ้อเมียผมเดินออกไปได้สักพักใหญ่ๆๆ
“ว่าไงคะเฮีย... อ้อออกไปพบลูกค้าไปกับนายกันเฮียจะเอาอะไรไหมคะ” เมียผมรับสายและพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบาออกน้ำเสียงแหบๆคลอๆในลำคอ...
“อืม...เฮียว่าจะให้ซื้อยามานวดให้เฮียหน่อยยี่ห้อนี้ใช้ไม่ดีเลย เฮียไม่ชอบกลิ่น” ผมทำทีพูดทั่งที่ไม่ได้ต้องการยาทาเลย...
“อืมมมมมมมมมม ดะ ดะ ได้คะเฮีย เดียวขากลับจะแวะซื้อให้... คะคะ แค่นี้นะคะเฮีย” เมียผมพูดด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก...
ก่อนจะวางสายและตัดสายผมทิ้งไปผมถึงกับหายใจไม่ทั่วท้องในหัวคิดสร้างเป็นภาพชิ้นเล็กชิ้นน้อยมันทยอยผุดขึ้นมาเป็น ดังภาพ จิ๊กซอว์ให้ผมประติดประต่อเรื่องราวให้ผมได้จินตนาการ... สร้างสรรค์สิ่งเหล่านั้นขึ้นมาในหัว ซ้ำแล้วซ้ำเล่าครั้งแล้วครั้งเล่า...
แม้จะไม่เห็นแต่ภาพเหล่านั้นที่มันสร้างขึ้นในหัวทำให้ผมอดคิด และหยุดมันลงอย่างยากลำบาก และทรมาน...
ปากผมที่พยายามพูดอยู่คนเดียว บอกกับสมองตัวเองว่า ไม่ๆๆๆๆ ไม่ๆๆๆๆ ไม่ไม่แน่ๆๆๆๆๆๆ.... ที่มาพร้อมความร้อนรน...จนเวลาผ่านไปได้พักใหญ่ๆผมก็อดคิดไม่ได้ที่จะโทรหาเมียผมอีกครั้ง...
“ว่าไงคะเฮีย อ้อกำลังจะกลับ” เสียงเมียผมตอบ ด้วยน้ำเสียงปกติ แต่ทว่าตัวผมนั้นกลับไม่ปกติใจ ปาก ก็อยากจะถาม อยากจะพูดออกไป
“ทำกันเสร็จแล้วสิ... “ ผมคิด ไม่ได้พูดออกไป สิ่งที่ผมพูดออกไปคือ
“รีบกลับมาไวๆๆนะ... อย่าลืมซื้อยามาด้วยละ” ผมพูด
“จ๊ะเฮีย... “ เมียผมพูด
ระหว่างที่รอเมียผมกับมา ผมไม่เป็นอันนั่งอันนอน ท่าทางเหมือนคนอยู่ไม่สุกลุกเดินไปมา มองออกไปทางช่องหน้าต่างที่มีกระจก ครั้งแล้วครั้งเล่า ยังกับเด็กที่รอขนม ยังไงยังงั้น...
พออ้อเมียผมมาถึง ผมก็รีบระโจนขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างไว... พออ้อเปิดประตูผมก็หลับตาปรี...ลงทันทีที่เสียงเปิดประตูดังขึ้น เสียงรองเท้าส้นสูงดังใกล้เข้ามาในห้องทุกที ทุกที.. ทุกที หัวใจผมเต้นแรง รั่วเป็น ซะ ซะ ซ่า ...
พออ้อเมียผมทิ้งตัวลงนั่งกับเตียงที่ผมนอน ผมถึงกับสั่น และไอออกมา ยังกับคนที่จะโดนจับได้ ว่าทำอะไรผิดมา และมากกว่านั้นเสียงไอ ที่มันเกิดจากอาการเกร็งนั้น มันทำให้ไอไม่หยุดลงง่ายๆๆ...
แต่ระหว่างนั้นผมก็ยังคงหลับตาลงอยู่ เสแสร้งเป็นหลับ ทำทีว่าหลับ... พอมืออ้อ เมียผมวางที่หัวเหงื่อผมก็ไหลบาออกมา....
“เฮีย...เฮีย... คงปวดจนหลับ” เสียงเมียของผมที่พูดออกมาเชิงเป็นห่วงทำเอาผมน้ำตาแทบจะไหลออกมา..
“ซ้อ... ซ้อ...” เสียงผู้ชายที่พูดน้ำเสียงเบาๆๆ ก่อนที่ทุกอย่างจะอยู่ในความเงียบสงบตัวผมเองที่นอน แสร้งทำเป็นหลับก็พยายามเงี่ยหูฟังว่าจะพูดอะไร แต่ผ่านไป 1 นาที ก็เหมือนเป็นชั่วโมง ในความรู้สึกผมขณะนั้น...
อ้อก็ลุกออกจากเตียงผมเดินออกไป และเสียงสวรรค์ก็ดัง กรึก!!  เสียงประตูปิดลงพร้อมกับเสียงรองเท้าส้นสูงที่ค่อยๆๆเลื่อนเคลื่อนห่างตัวผมออกไป ผมลืมตาตื่นขึ้นมาอย่างช้าๆๆ ช้าๆๆๆ และลุกลงจากเตียงนอนอย่างช้าๆๆๆ 
ทอดสายตามองออกไปนอกห้อง กวาดสายตา สาดสายตามองหาอ้อ เมียผม.... ไม่ว่าจะมองมุมไหน มุมไหนผมก็มองไม่เจอ ....
ขณะที่ผมจะละความพยายามและกำลังจะหยิบมือถือขึ้นมาโทรหาอ้อ เมียผม... อยู่ๆก็มีเงาทะมึนสีดำผุดขึ้นมาจากมุมอับของโต๊ะกินข้าว... ทำเอาผมใจหายเหมือนกันในตอนแรก ผมเองก็นึกว่าเป็นผี แต่ที่ไหนได้เป็นตาบวยคนงานของผมนี้เอง...
แต่พอผมมองตาบวยอีกที ทำไมแก่ไม่ใส่เสื้อผ้า... และพอผมได้ยินเสียง ตับๆๆ สองสามครั้ง ผมนี้ต้องนั่งเกร็งเลย... แม้จะไม่อยากคิด แต่มันก็เป็นจริงแล้ว และนั้นตาบวยคง คง... กำลัง กำลัง แน่ๆๆๆผมคิด
ขณะที่ผมรอการยืนยัน มองดูตาบวยกระแทกอัดใส่นั้น แม้จะไม่เห็นตัวเมียผม แต่ท่าทางตาบวยนั้นบอกได้เลยว่ากำลังเย็ดหีเมียผมอยู่ ดูจากท่าทาง ท่าทีที่แก่จับมือ ที่แก่ซอยเอวแรงๆ ถี่ๆนั้น ผมเอง...พูดไม่ออกเลย 
ไม่นานเท่าไรหลังจากนั้น หน้าเมียผมก็ผุดโพล่ขึ้นมา และมือสองข้าง พยายามรวบผมของตัวเองมามัด... รวบไว้ และมีเงาอีกเงาหนึ่งซ้อนหลังเมียผมอยู่ด้วยและพยายามถอดเสื้อคลุมชุดที่ใส่ติดตัวนั้นออกไป... 
หน้าอก 36 ขาวๆกลมๆได้รูป มีมือดำๆหยาบๆกร้านนั้นจับบีบ เคล้นคลึงหน้าอกไปมา หน้าของคนที่อยู่ข้างหลังนั้นซุกไซร้ซอกคอ ใบหู ตามตัว ตามแผ่นหลังของเมียผม ส่งลิ้นออกมาเลียมาดูด...
ผมมองดูดีๆๆ ผมถึงนึกได้ว่านั้นไอ้ยาว หลานของตาบวย ด้วยผมที่มันปล่อยยาวเป็นศิลปินและยังมันสลั่วๆๆ ทำให้ผมมองมันไม่ค่อยออก แต่นั้นทำให้ผมเห็นตาบวยประกบจูบปากแลกลิ้น สอดลิ้นเข้าไปในปากเมียผมทำเอาผม...ถึงกับยิ้มออกมาอย่าง แหย่ๆๆๆๆ...
ขณะที่เสียงดัง ตับๆๆๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆๆๆ...
“อูยยยยยยย ซ้อ.... หีซ้อทำไมมัน มัน มันส์ขนาดนี้....” ตาบวยพูดด้วยน้ำเสียงเบาๆๆๆๆ
“แรงๆๆเลยตาบวย.... มันส์หีจริงๆๆๆ...” เมียผมพูดตอบและก้มหน้าจูบปากตาบวย...
ทำเอาผมนึกไม่ออกว่าจะเปรียบตาบวยยังไงนี้ หนังเหี่ยวๆๆ แห้งนั้นและยังมือสากๆๆด้านๆๆนั้นจับบนตัวเมียผม เมียผมคงแหย่ๆๆด้วยละ... ผมคิดขณะที่สอดสายตามองดูมันไม่ลดละ... มองดูภาพเคลื่อนไหว ที่ขยับ บดเข้าหากันอย่างเมามันส์....
“โอ้ยยยยยยยย อ่า.......” เสียงตาบวยร้องครางและลุกขึ้นยืนเอาควยให้เมียผมดูด ทำความสะอาดให้ แวบแรกที่ผมเห็นควยตาบวย มันใหญ่ยาวมาก คนร่างกายผอมๆๆทำไมควยใหญ่ได้ขนาดนี้ผมคิด...
แล้วร่างของเมียผมก็เริ่มขย่ม ตัวโยกตัวไปมาเบาๆๆๆๆ นมสองสองเต้ากวัดแกว่งไปมา ชนกันไปมา แล้วมือสองข้างก็มาจับมัน ทำให้มันหมดสิ้นอิสรภาพ...
“ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า.... เย็ดซ้อๆๆๆดีๆๆเดียวซ้อให้รางวัล...ซี๊ดดดดดดดด” เสียงเมียผมพูดพร้อมขย่มไปด้วย...
“ผมขอเย็ดหีซ้อทุกวันก็พอ...ผมไมอยากได้รางวัลอะไรทั่งนั้น อูยยยยยยย ซ้อ...เสียวควยจริง” เสียงไอ้ยาวมันพูดตอบ
“ซี๊ดดดดดดดดด.... ทุกวันนี้ซ้อไม่ให้เย็ดเหรอ....” เมียผมพูดตอบและก้มตัวลงไปทางร่างมัน.... ผมมองไม่เห็น แต่ตาบวยลุกเดินออกไปข้างนอก...
เสียงดังตับๆๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆๆ ซอยๆๆๆถี่ๆๆและเสียง เฮือกๆๆๆๆๆๆๆ อือๆๆๆนั้น ทำเอาผมคิดอะไรไม่ออกนอกจากทั่งสองคนกำลังทิ่มแทงและสาดกระสุนใส่กันของฝ่ายอักษะและสัมพันธมิตรยังไงยังงั้น...
ก่อนที่ฝายสัมพันธมิตรจะได้รับชัยชนะ และลุกเดินจากไป....
เมียผมก็ลุกขึ้นมามองซ้ายที ขวาที เดินหอบเสื้อผ้า กำลังจะเดินเข้าห้อง...
“ซ้อ... ซ้อจะไปไหนครับ... ทำอยากนี้ไม่ได้นะซ้อ...” เสียงของนายลี พูดขึ้นทำเอาเมียผมถึงกับทำเสื้อผ้าหล่นจากมือ... ก่อนจะหันมองมาทางห้องผมจนผมต้องหลบมุมไป....

เมียผม ตอนที่ 5  

แล้วผมก็ค่อยๆชะโงกหน้าโผล่หน้าออกมาอย่างช้า....
“ก็จะไปอาบน้ำนะสิถามได้...รู้ด้วยเหรอว่าไปทำอะไร...”อ้อ เมียผมตอบและหันมามองทางห้องผมแวบหนึ่งและเดินเข้าไปหานายลี...
“รู้สิ ... จะไม่รู้ได้ไง... เรื่องของซ้อวีรกามของซ้อ...มีหรือผมจะไม่รู้ ขนาดคนไม่รู้อย่างตาบวยยังรู้เลย...” นายลีพูดและยิ้มๆๆๆ
“เหรอ!! ขนาดนั้นเชียว....” เมียผมตอบด้วยน้ำเสียงสั่นคลอก่อนจะพูดและเอ่ยปากถามต่อ...
“รู้อะไรเกี่ยวกับ ซ้อบ้างละ...เล่าให้ฟังหน่อยสิอยากรู้” เมียผมถาม ขณะที่ตาของนายลีมองนมมองหีเมียผมและเงยหน้ามองหน้าอ้อ ในตอนสุดท้าย...
“อยากรู้จริงๆเหรอ?”นายลีถามย้ำและยิ้มๆอย่างมีเลศนัย
“จริงสิ ว่ามาไม่ต้องมาเล่นตัว...”เมียผมพูดตอบพลางเอามือตีที่ไหล่นายลีเบาๆๆๆแล้วนายลีก็รวบร่างเมียผมผมไปอยู่ในอ้อมกอดเดินมานั่งบนเก้าอีโดยมีเมียผมนั่งบนตักมือนายลีจับหน้าอก 36 นั้นลูบไล้บีบเคล้นไปมาเบาๆๆสลับกับไซร้ซอกคอไปด้วย...
อ้อเมียผมหลับตาพริบๆๆ ปริบๆๆๆ มืออ้อมโอบไปจับที่ผมนายลีใบหน้านายลีเบาๆๆๆ...
“พูดให้เมียฟังหน่อยสิคะ... เขาพูดถึงเมียว่าอะไรผัวจ๋า....ซี๊ดดดดดดดดดด ”วิญญาณผมแทบจะออกจากร่าง ไม่คิด ไม่ฟันมาก่อนว่าอ้อ เมียผมจะเป็น จะกล้าพูด พูดออกมาเต็มปากได้ขนาดนี้...กริยาท่าทางนั้นตอนนั้นบอกได้เลยว่าสุดๆ ร่านควยสุดๆๆๆๆ
มือจับที่ผมทีคอนายลีให้หันหน้ามาจูบปาก... ลิ้นเมียผมสอด แหย่เข้าไปในปากนายลี เสียงอื้อๆๆๆๆ ปากขยับๆๆๆๆ แต่ลิ้นที่สอดที่ล้วงเข้าไปในปากนั้นมันคงสัมผัสถึงตับไตใส่พุง เสียงอื้อๆๆๆในลำคอ มือกำผมนายลี พอๆๆกับนายลีก็บีบเคล้นหน้าอกจนบูดเบี้ยวไปหมดยังกับลูกโปงที่ใส่น้ำ...
“เล่ามาสิคะ ผัวจ๋า....” เมียผมพูดเบาๆๆและส่งยิ้มหวานๆๆให้อย่างที่ผมเคยได้รับจากอ้อแต่ตอนนี้คนที่รับไม่ใช่ผม แต่เป็นนายลี ....
“ก็เรื่องของเมียนั้นละ... เห็นไอ้กันมันประกาศบอกว่า พาเมียไปขายหีเหรอ...” นายลีพูดมือยังบีบจับหน้าอกไปด้วย หน้าก็ยังคงซุกไซร้ซอกคอไปด้วย...
“อืม... ก็อย่างที่กันบอกละ...ซี๊ดดดดดดดดด” เมียผมพูดตอบและหลับตาสูดริมฝีปากเบาๆๆๆ
“ว้าว....ข่าวใหญ่เลยนะเนี้ย ถ้าคนงานทุกคนรู้คงดีใจกันแน่ๆๆ” นายลีพูด
“เหรอคะ... ชอบเหรอคะ...ที่เมียเป็นกระหรี่ ????” เมียผมถาม และจูบปากนายลีตอบ...และละปากออกมามองหน้านายลี...
นายลีพยักน้า และยิ้มๆเล็ก และจูบปากเมียผมตอบโต้กับไป... นิ้วสอดล้วงเข้าไปในรูสวาท คว้านเข้าไปในร่องขยับนิ้วชักเข้าชักออก... อ้อหลับตาถ่างขาแยกออกให้นิ้วของนายลีล้วงคว้านได้คล่องขึ้น....
“ซี๊ดดดดดดดดด อ่า...” เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงนายลี และหัวเราะ ยิ้มเล็กๆๆออกมา เหมือนมือที่ล้วงเข้าไปจับได้ สัมผัสได้ถึงอะไรสักอย่าง...
“ให้มันได้อย่างนี้... ร่านควยอย่างนี้ ผมไม่แปลกใจเลย ที่พนักงานทุกคนในนี้ก็ล้วนเป็นผัว เมียทุกคน...” นายลีพูดออกมาและยิ้มๆๆๆ
“อืม.... ซี๊ดดดดดดดดดด แล้วไม่ชอบเหรอ?” เมียผมตอบพลางแยกขาถ่าย ส่ายรอนกับนิ้วมือนายลี ที่ล้วงที่ควักเข้าไปในหีเมียผม...
“ชอบสิ... ดีใจมากที่เมียจะกลับมาหีบานเหมือนตอนนั้นอีก มันเข้ากับหน้าเมียมากๆๆๆๆ” นายลีพูด
“แหม... ตอนนั้นกับตอนนี้ไม่เหมือนกัน ตอนนั้นก็รู้อยู่ว่าไปโดนอะไรมา...ซี๊ดดดดดดดดดดดดด อ่า” เมียผมพูดตอบและก้มหน้าลงไปดูดควยนายลี ขณะที่ผมทอดสายตามองและนั่งฟังเป็นก้อนหิน นั่งดูความร่านของเมียตัวเอง ภูมหลังของเมียผมที่ผมไม่รู้ ไม่คิดว่าจะ...นั้น
“ไม่เหมือนกันยังไง? แล้วไปโดนอะไรมา? อูยยยยยยย ดูดเบาๆๆๆหน่อยสิ” นายลีพูด พลางเอามือจับที่ผมเมียผม สายตาทอดมองใบหน้าสวยๆที่กำลังดูดควยสีดำทมึน
“แนะยังมาถามอีก.... ซี๊ดดดดดดดดดดด รู้ทั่งรู้....ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า” เมียผมพูดตอบ
“พูดมาสิ...เกิดเงี่ยนขึ้นมาละสิ...หีชุ่มเลย แสดงว่าติดใจละสิ เป็นงี้ทุกทีเลยนะเวลาพูดถึงตอนนั้น....ดีๆๆๆๆ” นายลีพูด
“ว่าแล้วเชียว...มีแต่ผัวนี้ละที่รู้ใจเมีย... อ่า อ่า กี่นิ้ว?...”เสียงเมียผมถาม
“ 4 นิ้ว...”นายลีตอบ 
“โห... 4 นิ้วเลยเหรอ ซี๊ดดดดดดดดด เดียวหีเมียก็บานพอดี” เมียผมตอบ
“มันบานก็ดีสิ... น้องๆในออฟฟิตเขาอยากเห็นหีเมียบานไวๆ....” นายลีตอบ
“ว่าแล้วเชียว.... ซี๊ดดดดดดดดด “ เมียผมตอบ และยังอ้าปากดูดเลียท่อน ควยนั้น เข้าๆๆออกๆๆ ในปาก ส่งเสียงครางครวญออกมาเบาๆๆๆๆ
ก่อนที่นายลีจะจับเมียผมมานั่งตักกระแทกควยอัดใส่ ตับๆๆๆ นมสองเต้าเด้งกระเพื่อมไปมา มือนายลีก็จับหน้าอกบีบเคล้นดูดไปมา ... เสียงครางเสียงร้องของเมียผมที่ดัง อู้ๆๆๆๆ ออกมาในลำคอ มืออีกข้างพยายามปิดเสียงครางที่ออกจากปาก 
ภาพทั่งสองที่รวมรักกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เด้งรอนส่ายรอนไปมาบนเก้าอี้ เสียงดังกึก กัก... เป็นระยะ...ก่อนที่มันจะค่อยๆๆเบาๆลง เบาๆลงและภาพทั่งสองกอดกันแน่นโดยที่มีผมมีอาการกระตุกอย่างรุนแรง...นายลีก็ลุกขึ้นเอาควยให้เมียผมดูดทำความสะอาดให้
“เดียววันหน้าผัวจะมาเล่นหีเมียใหม่นะ...” นายลีพูด
“อ่อ ลืบบอกไปว่า... วันนี้อย่าลืมเข้าไปดูรายผลิตด้วยละ คนงานคนอื่นเขารอ...”นายลีพูดจบก็เดินออกไป
“อืมรู้แล้ว...หือๆๆๆ” เสียงเมียผมที่เอ่ยตอบ ก่อนจะลุกเดินเข้าห้องไปในสภาพอิดโรย... 
ตัวผมเองก็แทบไม่อยากเชื่อในตัวของเมียผม ที่บอกผมว่าไปพบลูกค้าแท้ที่จริงคือไปขายหี และไปกับนายกัน เรื่องราวต่างๆของเมียผมแม้มันจะลับ แต่มันก็ดูจะลับเฉพาะเมียผมเท่านั้น แต่สำหรับคนงานคนอื่นนั้น มันไม่ได้ลับ มันไม่ได้เป็นความลับเลย...
ผมเองก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันเดินกลับยังเตียงเอามือกายหน้าผาก คิดถึงเรื่องราวๆเหตุการณ์ต่างๆที่ผมได้พบเจอ พฤติกรรมอื่นๆๆของเมียผม จากที่กลัว จากที่ตื่นกลัว จากที่ร้อนรน กลับกายเป็นอยากรู้อยากเห็น อยากทราบเรื่องราวนั้นๆๆของอ้อมากขึ้น...
ระหว่างที่นอนคิดประติดประต่อเรื่องราว... เสียงรองเท้าส้นสูงที่กระทบพื้นดังขึ้น และกำลังใกล้เข้ามา ผมเองก็รีบลุกขึ้นไปแอบดูอย่างไว...
ภาพของสาวออฟฟิต 2 คนเดินมาพร้อมกับแฟ้มเอกสารในมือ...กำลังยื้อดันกันอยู่หน้าห้องเมียผม..
“แก่นั้นละเคาะประตู” ทั่งสองส่งเสียงกระซิบกระซาบกันอยู่หน้าห้อง ผมเองก็อดแปลกใจไม่ได้ ทำไม่ กลัวอะไรกัน ทั่งสองมองหน้ากันและหัวเราะ ... เหมือนกับรู้เห็นอะไรสักอย่าง ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น