วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

ซีรีย์ที่ 3 ชล แอร์สาวฯ : กระหรี่ของ เหล่าแรงงานต่างด่าว...

ซีรีย์ที่ 3 ชล แอร์สาวฯ : กระหรี่ของ เหล่าแรงงานต่างด่าว...

หวัดดีค่ะ เพื่อนๆชาวเวปเสียว ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ ชื่อ ชล ค่ะ อายุ 28 ปี.. ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินมีชื่อแห่งหนึ่งของประเทศค่ะ แต่เพื่อนๆอาจจะเจอชลยากซะนิดค่ะ เพราะส่วนใหญ่ ชลจะให้บริการอยู่ ชั้นนักธุรกิจไม่ก็  First Class เท่านั้น ฉะนั้นเพื่อนๆที่ใช้บริการชั้นโดยสารปกติละก็...คงยากสักนิดนะค่ะ ที่จะเจอกับชลค่ะ...

ที่เป็นแบบนั้น จะเรียกว่าเป็นระเบียบหรือหลักการทำงานของสายการบินที่ชลทำงานอยู่ก็ได้ค่ะ เพราะเค้าจะ แอร์ที่สวยๆน่ารักมากๆนั้น ไปให้บริการ 2 ชั้นที่ว่า ซึ่งชลก็เป็น 1 ในแอร์ ที่ได้รับมอบหมายดูแล บริการ 2 ชั้นที่ว่านั้น ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ชลก็ไม่คิดว่าตัวเองจะสวยจนได้รับเกียรตินั้น ถึงแม้ ชลจะเป็นคนผิวขาว ผมยาว ทรวดทรงส่วนสัดอยู่ในเกณฑ์ดี หรืออาจจะดีมากในสายตาผู้ชาย รวมถึง เคยได้รับเลือกเป็น ดาวโรงเรียน และ ดาวมหาลัย ด้วยก็ตาม แต่ที่ทำให้ชลถ่อมตัวนั้น ก็เพราะแอร์ฯ ในรุ่นเดียวกันนั้น มีคนสวยๆกว่าชลเยอะมากนั้นเองค่ะ

ก่อนที่ชลจะออกนอกเรื่องเกินไปนัก ขอกลับมายังเรื่องเสียวที่ชลจะเล่าให้เพื่อนๆฟังค่ะ... ซึ่งถ้าใครคิดว่าเรื่องของชล นั้นเป็นเรื่องของชลกับผู้โดยสาร หรือ ชลกับกัปตัน(นักบิน) แล้วละก็...เดาผิด-คิดผิดแล้วละค่ะ เพราะวีรกรรมของชลนั้น ไม่ได้เป็นเรื่องดั่งที่ว่าแม้แต่น้อย ใช่มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับผู้โดยสาร และกัปตันแม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ แต่วีรกรรมของชลนั้น มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อ จนไม่น่าเชื่อว่า จะเป็นเรื่องจริง เมื่อคู่นอนที่ชลชอบไปมีอะไรด้วยบ่อยๆนั้น คือ พวกคนงานต่างด่าว...

อะๆอย่างเพิ่งรีบตกใจ และอึ้งกันค่ะ นี่ชลแค่เกริ่นเองนะค่ะเนี่ย และชลก็ขอบอกว่า เพื่อนๆไม่ได้อ่านผิดกันหรอกค่ะ อ่านถูกแล้ว มันก็ออกจะไม่น่าเชื่อใช่มัยละค่ะ อย่าว่าแต่เพื่อนๆจะไม่เชื่อเลยค่ะ แม้แต่ตัวของชลเอง ก็ยังไม่เชื่อตัวเองเหมือนกันว่าจะ ที่กลายเป็นหญิงสาวที่มีรสนิยมต่ำๆ ชอบไปเป็นกระหรี่ราคาถูกของพวกแรงงาน/คนงานต่างด่าวแบบนี้..

ถึงมันออกจะเป็นเรื่องที่น่าอายมากๆก็ตาม แต่การที่ชลไปเป็นกระหรี่ ให้พวกคนงานต่างด่าวนั้น ได้เย็ดเล่นนั้น มันก็ได้กลายมาเป็นงานอดิเรกของชลไปแล้ว และเป็นงานอดิเรกที่ชลชอบและเต็มใจที่จะทำมันซะด้วยค่ะ..ชอบมาก ชนิดที่เรียกได้ว่า ร่านเลยก็ว่าได้ค่ะ...

 หากวันไหนที่ชลได้วันพัก จากการทำงาน หรือ ชลนั้นขอลาพักเองละก็ ค่ำคืนนั้นเป็นคืนสนุกของชลเลยค่ะ เพราะชลจะแล่นไปตามที่ต่างๆ ไม่ว่าตามที่ไซน์งานก่อสร้าง หรือ ตามโรงงานที่มีคนงานต่างด่าว ทำงานอยู่ ซึ่งชลก็จะเข้าไปเสนอตัว สร้างความสนุกให้กับพวกเค้า ด้วยข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธได้...

และก็ไม่เคยมีคนงานคนไหน ปฏิเสธในการเสนอตัวของชลเลย อาจเป็นเพราะข้อเสนอของชลที่ หยิบยื่นให้กับพวกเขานั้น มันไม่มีอะไรมาก ไม่ได้มีความซับซ้อน ไม่มีต่อรองใดๆ  แถมยังกล้าและตามใจพวกเค้า ชนิดที่ไม่มีกระหรี่คนไหนกล้าทำแบบชลแน่นอนค่ะ  ยังไงนะเหรอค่ะ เดี๋ยวชลจะร่ายให้ฟังค่ะ...

 เริ่มจากค่าตัว ค่าเล่นหีก่อนเลย ซึ่งค่าเล่นหีของชล แล้วแต่จะให้ค่ะ พอใจอยากให้เท่าไรกับชลก็ได้ แล้วแต่สะดวกและความพึงพอใจ ที่สำคัญคือชลรับควยไม่อั้นคะ ไม่มีลิมิต คืนนั้นจะมาเย็ดหีชลกี่คนก็ได้ จะมาทั้งไซส์งาน หรือ ทั้งโรงงานเลย ชลก็ไม่เกี่ยงค่ะ และที่เด็ดสุดๆ เย็ดกะชลนะ ไม่ต้องใส่ถุงยางค่ะ เย็ดสดๆ แตกข้างในหีได้เน้นๆอย่างตามใจชอบได้เลยค่ะ เป็นไงละค่ะ ข้อเสนอการบริการของชล ร่านได้ใจดีใช่มัยละค่ะ ..

แบบนี้เพื่อนๆคงเข้าใจแล้วสินะค่ะ ว่าทำไม ถึงไม่มีพวกคนงานปฎิเสธ การเสนอตัว ของชล...ใช่ส่วนใหญ่จะตอบกันทันทีทั้งนั้น แถมพอตกลง ชลก็มักจะโดนพวกเขา(คนงาน)จัดหนัก หรือ ชุดใหญ่ ให้ทุกครั้งเลย...แต่ละทีที่ชลไปแอ่นนั้น เพื่อนๆเชื่อมัยค่ะ ว่าชลโดนควยพวกคนงาน 10-15 ควยเป็นอย่างน้อย..

และด้วยความที่ถูกโดนควยเยอะแบบนั้น ตอนขากลับชล ก็มักมีสภาพที่ดูไม่จืด หมดสวย เนื้อตัวเต็มไปด้วยน้ำควย รูหี-รูตูดก็บานอ้าและเต็มไปด้วยน้ำควยก็เช่นกัน โดนหนักไม่พอ ค่าตัว ค่าหีของชลยังได้น้อยมากอีกด้วยค่ะ ชนิดที่เพื่อนๆคงต้องตกใจแน่ คิดว่าคนสวยๆอย่างชลไปแอ่นหีรับควยพวกคนงานต่างด่าวทีละมากๆแบบนี้ จะได้ค่าตอบแทนครั้งละเท่าไรค่ะ ถ้าคิดว่าชลได้เป็นหลักพัน หลักร้อยละก็คิดผิดแล้วค่ะ.

ค่าหี-ค่าตัวของชลนะต่ำกว่า หลักร้อยอีกค่ะ ใช่ เพราะค่าตัวของชล นั้นไม่ถึงร้อยบาทค่ะ ต้องบอกว่าไม่เคยได้เงินจากพวกคนงาน ถึง 100 บาทเลยค่ะ อย่าว่า แค่ 100 บาทเลย แค่ 50 บาท ชลก็ไม่เคยได้ถึงสักครั้งเลยด้วยซ้ำ มันออกน่าอายอยู่ที่ชลจะบอกว่า การไปแอ่นหีแต่ละทีนั้น ชลได้ค่าตอบแทนเป็นเศษเหรียญที่ได้รวมๆกัน ไม่ถึง 20 บาทเลยด้วยซ้ำ...

ตกใจกันใช่มัยละค่ะ มันก็เป็นอะไรที่ไม่คุ้มมากๆเลยใช่มัยละค่ะ โดนคนงานใช้หีซะปลิ้นบานแบบนั้น แต่ได้เงินไม่ถึง 20 บาท แต่ถึงจะได้เงินน้อยนิดแบบนั้น ชลก็ยังคงชอบที่จะเป็นกระหรี่ของพวกคนงานต่างด่าวอยู่ดีค่ะ ก็ชลนะไม่ได้หวังหรือสนเรื่องเงินค่าตัว-ค่าหีนี่ค่ะ แต่ที่ไปให้พวกเค้าเย็ดนั้น เป็นเพราะความต่ำ ความร่าน และ ความสะใจของตัวเอง ที่ชอบการถูกเย็ดด้วยลีลาเถื่อนดิบของพวกเขาเหล่านี้ต่างหากละ....(จะเรียกว่าความโรคจิตส่วนตัวก็ได้ค่ะ)

ชอบมากไม่มาก ชลก็ทำแบบนี้มา เกือบจะครบ 2 ปีแล้ว ใช่ค่ะ เกือบจะ 2 ปีแล้วที่ชลไปแอ่นหีให้พวกคนงานต่างด่าวได้เย็ดอย่างสนุกสนานแบบนี้ แน่นอนค่ะว่า ความร่านนี่ มัน มีที่มา ที่ไป พร้อมรึยังค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ชลจะเล่าที่มาที่ไปให้ฟังอย่างหมดเปลือกเลยค่ะ...

เรื่องมันเริ่มจาก เมื่อเกือบๆ 3 ปีก่อน หรือ 1ปีก่อนที่ ชลจะเริ่มตระเวนไปแอ่นหีให้พวกคนงานต่างด่าวเย็ดนั้นเองค่ะ ซึ่งในตอนนั้น ชลก็ได้ทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ได้ปีเศษๆแล้ว ก็ได้ตัดสินใจซื้อบ้านหลังหนึ่ง ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองค่ะ แต่บ้านหลังดั่งกล่าวที่ซื้อนั้น ถึงแม้จะสวยดีอยู่ก็เถอะ แต่กลับมีจุดบกพร่องเยอะมาก เพราะตอนไปอยู่แล้ว ก็พบว่ามันเป็นบ้านที่ผิดสเปค มีหลายจุดที่ผิดแบบ....และทำมาให้ ไม่ค่อยดีนะ แต่เพราะยังคงอยู่ในประกันของโครงการหมู่บ้าน ชลก็เลยทำเรื่องให้เค้าส่งช่างมาเคลมจัดการซะ...

ยังดีที่ตอนนั้น ชลยังไม่ได้เชิญคุณแม่มาอยู่ด้วยเลย ไม่งั้นท่านคงบ่นแย่แน่ๆ ที่ชลซื้อบ้านเดี่ยวทั้งๆที่อยู่คนเดียวเพราะมีแผนว่าจะรับท่านมาอยู่ด้วย ถึงแม้ท่านจะบอกว่าอยู่คนเดียวที่บ้านได้ก็ตาม( คือ บ้านของชลจริงๆอยู่ต่างจังหวัดนะค่ะ)
จุดเริ่มต้นที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวของชลเปลี่ยนไปตลอดกาลนั้น ก็มาจาก วันที่ช่างของโครงการมาซ่อมแซมบ้านนั้นแหละค่ะ..วันนั้นชลประมาทเองแหละค่ะ ที่ไม่คิดจะชวนใครมาอยู่เป็นเพื่อนด้วย...เพราะไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น...ก็เป็นช่างของหมู่บ้าน เลยวางใจ เพราะคิดว่าคงไม่กล้าทำอะไรเรานั้นเองค่ะ...

แถมวันนั้น ก็ดันเป็นวันที่ ร้อนอ้าวมากๆๆ...จะบอกว่าร้อน สมกับเป็นหน้าร้อนช่วงเมษา..ก็ว่าได้ค่ะ จึงทำให้วันนั้น ชลสวมใส่ใส่เสื้อผ้าที่ค่อนข้างเปิดเผยค่ะ สายเดี่ยว...กางเกงขาสั้นจู๊ด (คงเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้วันนั้นชลโดน....ด้วย)

กว่าช่างจะมาก็จะ 10 โมงเห็นจะได้ ตอนแรกนั้นก็มากัน 2 คนคือ คือตัวหน้า หรือน่าจะเป็นผู้รับเหมา กับคนงานอีกคน ซึ่งชลก็พาเค้ามาชี้จุดที่ต้องซ่อม ซึ่งเค้าก็หันไปเอยสั่งกับคนงานที่มาด้วยกันนั้น ก่อนที่ตัวของหัวหน้านั้นจะออกไปคุมงานที่อื่น เนื่องจากหมู่บ้านของชล นั้นเป็นหมู่บ้านใหญ่ยังไม่เสร็จ 100% ยังมีพื้นที่ว่างเตรียมมีขึ้นบ้านอีกหลายที่เลยค่ะ...

และคนงานที่ได้รับมอบหมายจากตัวหัวหน้า ชล ขอเรียกว่า หัวหน้าคนงาน นะค่ะ ชื่อนายเมี่ยง เป็นคนพม่าค่ะ และนายนี่แหละที่เป็นต้นเหตุทำให้ แอร์โฮสเตสสวยๆอย่างชล ติดใจจนกลายเป็นกระหรี่ร่านควย ชอบโดนควยพวกแรงงานต่างด่าวในเวลาต่อมาค่ะ.....

และพอผู้รับเหมาขับรถออกไป ชลก็ลองเค้าไปคุย-ถาม ซึ่งนายเมี่ยงก็บอกว่าน่าจะใช้เวลา 2 วันในการซ่อมแซมบ้าน ซึ่งเวลาดั่งกล่าวก็ตรงกับที่ตกลงกับผู้รับเหมาไว้ก่อนหน้านี้ด้วย ที่ใช้ถึง 2 วัน เพราะมีจุดต้องซ่อมเยอะมากนั้นเองค่ะ...
ก่อนที่ นายเมี่ยง หรือ ตัวหัวหน้าคนงานจะออกไป เพื่อเตรียมของ กับลูกน้อง ...และอีก 20 นาที นายเมี่ยงจะกลับมาพร้อมกับ คนงานเกือบ 10 คน ซึ่ง ชลก็ตกใจเหมือนกันที่เค้าพาคนงานมาเยอะขนาดนี้ ถึงแม้จุดที่ ซ่อมมันก็เยอะอยู่ คิดในแง่ดี คือ เค้าแบ่งงานกันทำจะได้เสร็จไวๆละมัง …

ถึงแม้ในตอนนั้น ชลจะเริ่มหวั่นๆหวิวๆนิดๆด้วย เพราะท่าทางของคนงานแต่ละคนก็ออกกำยำ เถื่อนๆสกปรกๆทั้งนั้น แถมพอพูดออกมาทำให้รู้ว่า ทั้งหมดไม่ใช่คนไทย เป็น พม่า ทั้งนั้น...

นั้นก็ยิ่งทำให้ชลรู้สึกกลัวๆเหมือนกันว่า พวกคนงานพม่าเหล่านี้จะทำอะไรเรามัยเนี่ย ยิ่ง ชล อยู่คนเดียวแบบนี้ด้วย...ตอนนั้นชลไม่มีหรอกค่ะแฟนเฟินนะ (แต่เมื่อก่อนเคยมีค่ะ) แถมตอนนั้น มันมี ข่าว คนงานพม่า ฆ่านายจ้างตาย อีกก็ยิ่งทำให้ชล วิตกจริตคิดมากเข้าไปใหญ่ ก็แหม ก็ชลเป็นผู้หญิงแถมหน้าตาก็ดี อยู่บ้านคนเดียวนี่ค่ะ..

ขืนโดนทำอะไรขึ้นมาไม่มีใครช่วยได้แน่ๆ...แถมในซอยที่เป็นที่ตั้งบ้านของชลนั้น ก็ยังไม่มีใครย้ายเข้ามาอยู่เลย มีชล แหละที่เข้ามาเปิดประเดิมซอยนี้ก่อนใคร ฉะนั้น โดนทำอะไรขึ้นมา ตายคาบ้านแน่นอนค่ะ...

ถึงแม้จะเริ่มวิตกกังวลจนเข้าข่ายวิตกจริตก็ตาม แต่ชลก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกมามากนัก ยังคงทำตัวตามปกติ เพราะส่วนตัวชลก็คิดว่า ตัวเองนะ วิตกจริตมากไปนั้นเองค่ะ.. ชลก็นั่งเฝ้ามองดูการทำงานของพวกเค้า โดยหยิบนิยายมานั่งอ่านไปพลางๆด้วย แต่ด้วยอากาศที่ร้อนอ้าวมากๆก็เล่นทำเอา ชลเหงื่อไหลชุ่มกายเลย ขนาดเปิดพัดลม ใส่ชุดแบบนั้นแล้วนะนั้น นี่ถ้าไม่ติดว่าต้องเฝ้าดูการทำงานของพวกเค้า ชล คงขึ้นไปนอนเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำแล้วค่ะ....

แต่ใช่ว่าชลจะนั่งเฝ้าอย่างเดียวนะค่ะ  ชลนะ ทำหน้าที่เป็นเจ้าของบ้านที่ดีหาน้ำหาท่าให้พวกคนงานได้ทานด้วย...และก็ได้คุยกับพวกเค้าในช่วงที่เค้าพักทานข้าว แน่นอนว่า ชลออกค่าใช้จ่ายค่าข้าวให้ด้วยค่ะ ให้พวกเค้าไปซื้อกัน...ที่คุยก็เพื่อสร้างความสบายให้กับตัวเอง ที่กลัวว่า เค้าจะทำอะไรชลทำนองนั้นแหละค่ะ...

 โดยที่ชลนะไม่รู้เลยว่า  พวกช่างคนงานพม่าเหล่านี้นะ ได้จ้องมองชล ด้วยท่าทีแปลกๆนานแล้วค่ะ..ก่อนที่เหตุร้ายที่ชลกลัวนั้นจะเกิดขึ้นในตอนบ่าย... เมื่อนายเมี่ยงบอกว่า มีของบางอย่างจำเป็นต้องเปลี่ยน ซึ่งต้องนี้ต้องมีค่าใช้จ่าย..ชลเองก็ งง อยู่เหมือนกัน แต่ก็เชื่อค่ะ เพราะก่อนหน้านั้น ตอนตามช่างเค้ามาทำไฟ ก็แบบเดียวกัน คือ เรื่องมาซ่อมเนี่ยฟรี หากต้องเปลี่ยนอะไรเราต้องจ่ายเงิน...

ชลจึงต้องเดินขึ้นไปบนบ้านเพื่อไปหยิบกระเป๋าเงิน ในตอนนั้นชลไม่รู้เลยค่ะ ว่า นายเมี่ยงนี้ จะตามชลเข้าไปถึงในห้องนอน และมันได้อาศัยจังหวะที่ชล หันหลังและง่วนอยู่กับการหากระเป๋าตังค์ที่อยู่ในกระเป๋าสะพายนั้น..พอหาเจอและหันกลับมา ชลก็ต้องอึ้งและชะงัก เมื่อนายเมี่ยงเข้ามาอยู่ในระยะประชิดพร้อมกับมือที่ก่ำคัตเตอร์ขยับเข้าจ่อยังที่คอของชลอย่างรวดเร็วนั้น...ใช่สถานการณ์ดั่งกล่าวก็ทำให้ ชล เหงื่อตกและตกใจพอดูเหมือนกันค่ะ..

“จะทำอะไรนะ..” คำถามที่เอยด้วยสีหน้าที่ซีดเสีย ซึ่งอีกฝ่ายนั้นก็อมยิ้ม ก่อนจะขยับมีดนั้นลูบยังใบหน้าของชล จนชวนสยิวๆสยองๆ..พร้อมกับมืออีกข้างที่เข้าโอบเอวและรวบดึงเธอเข้ามาประชิดร่างของมันนั้น ใช่ค่ะ ประชิดจนชลนั้นได้กลิ่นสาป กลิ่นเหงื่อของมันเลย...

“ขอพี่นอนกับน้องสักทีนะคนสวย...” คำกล่าวของนายเมี่ยงก็ทำเอาชลตกใจค่ะ ไม่นึกว่ามันจะเอยตรงๆโต้งๆแบบนี้..ก่อนที่มันจะเอยกล่าวต่อ “รู้มัยว่าชุดที่น้องแต่งอยู่นะมันยั่วควย พี่มากเลยนะ ขอพี่อึ๊บสักทีเถอะนะ...”

นายเมี่ยงที่เอยต่อและขยับมีดออกไปและหมายจะขยับเข้ามาจูบปากของชล ซึ่งชลก็ทำการผลักร่างของมันออกไปทันทีด้วยความรังกียจ และหมายจะวิ่งไปจากห้อง โดยกะจะลงไปข้างล่าง เผื่อว่าถ้าลงไปอยู่ข้างล่างที่พวกของเขาอยู่แล้ว เขาจะไม่กล้าทำอะไร แต่ชลก็เร็วและไวสู้อีกฝ่ายไม่ได้ ใช่ไม่ทันจะก้าวเท้าออกจากห้องเลยด้วย...

“ว้ายยยยยยยย...” เสียงของหญิงสาวที่เอยร้องลั่น เมื่ออีกฝ่ายนั้นขยับมือเข้าคว้าจิกยังผมยาวๆของชลไว้ได้ทัน และจัดการกระชากให้เธอหันกลับมา ก่อนจะทำการตบยังที่แก้มของเธอ 1 ฉาดอย่างรุนแรง จนทำเอาร่างของเธอจนเซถลาไปล้มฟุบฟุบยังข้างเตียง ซึ่งนายเมี่ยงก็เดินตามเข้ามาจิกผมอย่างฉุดให้เธอลุกขึ้น....

ก่อนจะออกแรงเหวี่ยงให้เธอขึ้นไปนอนยังบนเตียงนั้น....

“ว้ายยยยยย...” ชลที่เอ่ยร้องอย่างเบาๆ เมื่อถูกมันเหวี่ยงขึ้นมายังบนเตียง ชลที่หันตัวกลับมา ก็ต้องชะงักและตกใจ เมื่อเห็นนายเมี่ยง ได้ขยับตามขึ้นมา คร่อมร่างของเธอไว้อย่างรวดเร็ว....

“ไม่นะ อย่าทำอะไรชั้นนะ...” ชลที่เอยร้องด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่แสดงถึงความหวาดกลัวออกมา เมื่อนายเมี่ยงนั้นได้ขึ้นคร่อมยังบนร่างของเธอ ซึ่งท่าทีและสายตาที่มันจ้องมองเธอนั้นก็เป้ฯอะไรที่น่ากลัวมากๆ ทั้งยิ้ม ทั้งเลียริมฝีปากอย่างหื่นๆ

“เออ กูไม่ทำอะไรรุนแรงกับมึงหรอก...ถ้าวันนี้ คนสวยๆอย่างน้องยอมเป็นกระหรี่ แบหีให้พวกพี่เย็ดให้หายเงี่ยนละก็..” คำตอบของนายเมี่ยงที่เอ่ยตอบอย่างทันที..ก็ทำเอาสาวสวย ที่เป็นถึงแอร์ฯชั้น 1 ถึงกับตาโตอย่างตกใจ ซึ่งเธอตกใจ ที่มันใช้ คำว่า ‘พวกมัน’  ซึ่งคำดั่งกล่าว ก็มีความนัยยะ หมายความว่า เธอจะต้องรับควยของพวกพม่า 8-9 คนที่อยู่ข้างล่างด้วย...และไม่ทันที่ชลจะเอยปากให้คำตอบนั้น มันก็เอยกล่าวต่อ …

“แต่ถ้าน้องไม่ยอมก็ได้นะ เพียงแต่ ร่างของน้องอาจจะมีแผลเหมือนหมอนใบนี้..” นายเมี่ยงที่เอ่ยกล่าวพร้อมกับ ขยับมีดลงมาปักหมอนที่ ชล นั้นได้นอนอยู่ เรียกว่า ปักข้างๆใบหน้าของเธอ เป็นการข่มขู่เลยค่ะ ถึงแม้ทุกถ้อยคำที่มันเอ่ยจะเป็นภาษาไทยแปร่งๆแปลก ที่เวลาปกติถ้าเราฟังแล้วอาจจะอมยิ้มขำๆบ้าง แต่สถานการณ์แบบนี้ มันฟังแล้วไม่มีความรู้สึกขำเลยสักนิด...

ถึงคำพุดมันอาจจะดูฟังแปลกๆ แต่ใบหน้าของเขากลับแสดงออกได้น่ากลัวมากๆ... ใช่น่ากลัวจนชั้นต้องเอยปากยอมมันทุกอย่าง เนื่องจากชลยังไม่อยากถูกมันฆ่าตายนั้นเองค่ะ..

“ค่ะ ชล เข้าใจแล้วค่ะ พี่ชลเข้าใจแล้ว....” ชั้นที่เอยตอบมันอย่างเริ่มมีน้ำตาไหลด้วยความกลัว ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้นายเมี่ยงนั้นฉีกยิ้มด้วยความพอใจ ก่อนที่มันจะขยับใบหน้าหมายเข้าจูบปากของชั้น แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ชั้นตกใจพอดูเหมือนกัน แต่สุดท้าย ชั้นก็ได้แต่ต้องจำใจยอมถูกนายเมี่ยงประกบปากจูบ อย่างไร้ทางเลือกอื่น...

“อือออออ...อือออออ..อือออ...” เสียงของ ชลที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะที่ถูกริมฝีปากหยาบๆของนายเมี่ยงเข้าบดจูบยังริมฝีปากเอิบอิ่ม ซึ่งมันก็ทำการจูบด้วยท่าทีอย่างหิวโหย ราวกับไม่ได้รับรสสัมผัสนี้มานานมากแล้ว..นอกจากหิวโหยนั้นก็ยังดุดันจนเหมือนบดขยี้ริมฝีปากของชลอีกด้วย...

และอีกสักแป๊บก็มีการหมายจะสอดลิ้นเข้าไปในริมฝีปากของชลอีกต่างหาก...แน่นอนว่าการทำแบบนั้นมันทำให้ชล ตกใจอีกรอบ ขณะที่ริมฝีปากของมันยังคงบดขยี้กับริมฝีปากของชลอยู่นั้น ซึ่งสุดท้ายชลก็ยอมให้มันสอดลิ้นเข้ามาในปากของชลอย่างโดยดีค่ะ

 “อืออออ...อือออออ...”ชั้นที่เอยร้อง ขณะที่นายเมี่ยงนั้นทำการบดปากชั้นอย่างดูดดื่มไปมา ซึ่งชั้นในเวลานั้นก็ได้แต่จำใจ รับรสจูบอย่างน้ำตานองหน้า โดยขณะที่มันจูบปากชั้นนั้น มือไม้ของมันข้างหนึ่งก็เข้าลูบตามร่างของชั้น ก่อนจะหยุดอยู่ที่นมของชั้น...

“ไหนๆ ขอดูหน่อยสิ ว่านมมึงใหญ่จริงรึเปล่า...” นายเมี่ยงที่ผละปากออกจาการดูดปากของชั้นก็เอยขึ้น หลังจากลูบบีบคลึงนมของชั้นไปมาอยู่ครู่หนึ่ง และพอมันเอยจบปุ๊บ นายเมี่ยงก็ถลกเสื้อสายเดี่ยวของชลขึ้นทันที..

“ว้ายยย..” ชลที่เอยร้องด้วยสีหน้าระเรือแดง และเห็นสีหน้าของอีกฝ่ายที่ตาโตจนแทบหลุดออกมา เมื่อเห็นนมสวยๆของชลทั้ง 2 เต้าอย่างเต็มตา ซึ่งชลไม่ได้สวมใส่ชั้นในทับไว้ค่ะ ฉะนั้นพอถลกเสื้อขึ้นปุ๊บก็เห็น นมของชลอย่างเต็มตาทันทีเลย..

“แม่เจ้าโว้ยยย....” นายเมี่ยงที่อุทานและแสดงสีหน้าที่สุดหื่นออกมาอย่างทันที ซึ่งชลก็ได้แต่มองและรู้สึกขยะแขยงกับท่าทางของมันอยู่เหมือนกัน แต่ก็กลัวตายมากกว่าค่ะ...พอนายเมี่ยงอุทานจบปุ๊บ มันก็ก้มลงเพื่อเล่นนมของชลอย่างทันทีเลยค่ะ...

“อะ อืออออ.....” ชลที่เอยร้องอย่างสะดุ้งนิดๆ เมื่อลิ้นของนายเมี่ยงนั้นเข้าสัมผัสยังหัวนมของชั้น...มันที่ค่อยๆเลียหัวนมของชั้นยังวนไปมา...ก่อนที่จะสร้างความสยิวเสียวให้กับชั้นมาขึ้น ด้วยการเข้าดูดหัวนมของชั้นนั้น...

“อะ..อือออ..อาาาาาา...” ชั้นที่ถึงกับเอยร้องอย่างสะดุ้งเฮือกทันทีที่มันนั้นเมมปากดูดยังหัวนมของชั้น ซึ่งนายเมี่ยงก็ดูดหัวนมของชั้นดังจ๊วบๆ แถมนายเมี่ยงนั้นไม่ได้ดูดอย่างเดียวค่ะ เพราะสักแป็บมันก็เริ่มกัดหัวนมของชลด้วย....

“อือออออ... อย่ากัดสิ ชลเจ็บนะ...”เสียงของหญิงสาวที่เอยร้องสะท้านอย่างเจ็บปวด ซึ่งการเอยโอดครวญของชั้นนั้นก็ดูเหมือนว่าจะไร้ความหมาย เนื่องจากมันไม่ได้ช่วยให้นายเมี่ยงหยุดการขบกัดยังหน้าอกสวยๆของชลเลยค่ะ นอกจากจะไม่หยุดกัด ก็ดูเหมือนว่าจะทำให้นายเมี่ยงกัดนมของชลแรงขึ้นไปอีกค่ะ..

เล่นทำเอาชลทั้งเจ็บและสะท้านมากขึ้น....เสียงของชั้นที่เอยร้องอย่างไม่หยุด ขณะที่โดนมันเล่นสนุกยังนมทั้ง 2 เต้าของชั้นนั้น...

“อือออ...อ๊างงง...อ๊า...” เสียงครวญครางของชั้นที่เอยร้องขึ้น ซึ่งชั้นก็จะส่งเสียงร้องอย่างดังมากกว่านี้อีก เมื่อได้นายเมี่ยงนั้น เม้มปากดูดยังหัวนม ไม่ก็กัดนมของชั้น และเขาก็ไม่ได้กัดหรือเล่นนมของชลเพียง ข้างเดียวค่ะ ทำกับนมข้างแรกยังไง นมอีกข้างมันก็กระทำแบบเดียวกัน...โดยที่นมอีกข้างที่ถูกดูดเสร็จแล้วนั้นก็จะโดนมือไม้ของมันเข้าบีบคลึงขยำอย่างสนุกสนานไปด้วย...

ก่อนที่นายเมี่ยงนั้นจะค่อยๆลากลิ้นเลื้อยต่ำลงด้านล่าง หลังจากเล่นหน้าอกหน้าใจทั้ง 2 ข้างของชลอย่างหนำใจแล้วนั้น ซึ่งชลนั้นก็ได้ แต่ก้มลงมองสภาพหน้าอกหน้าใจที่ถูกนายเมี่ยงดูดจนเปียกชุ่มและมีรอยฟันอย่างมากมาย และค่อยหันไปจับจ้องมองดูนายเมียงที่กำลังค่อยๆลากลิ้นเลื้อยไปยังช่วงล่างของชั้น...

โดยที่ชั้นนั้นก็ได้แต่มองดูอย่างไม่สามารถจะทำอะไรได้...นอกจากส่งเสียงครางอย่างสูดปากบางจังหวะเท่านั้น...

“อะ อือออออ...” ชั้นที่เอยร้องครวญ ก่อนที่จะรู้สึกถึงมือของมันที่เข้าจับยังกางเกงขาสั้นของชั้น แน่นอนว่าพอมันจับยังกางเกงของชั้น สีหน้าของชั้นก็ดูซีดเสียมากขึ้น ถึงแม้จะรู้ดีก็ตามว่า ตัวเองนั้นไม่มีทางรอดพ้นจากการโดนควยของอีกฝ่ายก็ตาม ประมาณว่ารู้แต่ไม่สามารถทำใจยอมรับได้นั้นแหละค่ะ..

นายเมี่ยงที่จับขอบกางเกงขาสั้นของชั้นอย่างกระชับ ก่อนจะรูดดึงมันออกอย่างรวดเร็ว ซึ่งการกระทำดั่งกล่าวนั้น ก็เหมือนกับว่าชั้นเป็นเด็กแบเบาะที่ ถูกจับเปลี่ยนกางเกงก็ไม่ป่านนะค่ะ ใช่ถูกถอดกางเกงในลักษณะแบบนั้นเลย..

“อืออ ว้ายยยยย...”ชั้นที่เอยร้องในลำคอ ก่อนจะเอยร้องอย่างตกใจ เมื่อพอมันถอดกางเกงชั้นออกเสร็จ ก็จับแหกขาชั้น ออกต่ออย่างทันที....พร้อมกับใบหน้าที่เข้าไปหายังโหนกหีของชั้น แน่นอนว่าตอนนี้ใบหน้าของชั้นแดงก่ำด้วยความอับอายอย่างสุดๆ เพราะ ชลไม่เคยโดนใครทำอะไรแบบนี้เลย...

ถ้าแค่จูบ ลูบๆนะก็มีบ้างค่ะ เพราะชลก็เคยมีแฟน คน 2 คน แต่ปัจจุบันไม่มีค่ะ แถมแฟน คน 2 คนที่ก็มีความสัมพันธ์กันระดับที่ว่าเท่านั้น ไม่เคยถึงขั้นมีอะไร หรือไม่เคยถูกจับแหกขา จะเอาหน้าซุกที่หีของชั้นแบบนี้เลยค่ะ...

ชั้นที่หน้าแดงก้มลงมองดูนายเมี่ยงที่ยิ้มแย้มและดูเหมือนว่าเค้าจะสบเป็นภาษาพม่าสั้นๆว่าอะไรสักอย่าง ที่ชั้นฟังไม่ออก และพอเอยจบปุ๊บ เขาก็ประกบปากเข้าที่โหนกหีของชั้นอย่างทันที เล่นทำให้ชั้นสะดุ้งสะท้านกับริมฝีปากที่เข้าประกบนั้น..

 “อืออ อ็าาาาา อาาาาาา อาาาาาา..” ชั้นที่ค่อยๆเอยร้องครวญดังขึ้น พร้อมกับบิดกายและใบหน้าอย่างไปมา ด้วยความสยิวเสียวอย่างสะท้านให้กับ ลิ้นสากๆของนายเมี่ยงที่เข้าสัมผัสยังหีของชั้น..

“อะ...อือออออ...มะ ไม่นะ..หะหยุดนะ..” ชั้นที่เอยปากร้องด้วยความเสียวสะท้าน ขณะที่ถูกแรงงานชาวพม่า หน้าตาเถื่อนๆนั้นกำลังลิ้มรสน้องสาวของชั้น ซึ่งชั้นก็ไม่ได้เอยปากเปล่าค่ะ ขยับมือไม้หมายจะผลักดันศีรษะของนายเมี่ยงออกไป

แต่ทันทีที่ชั้นทำแบบนั้น นายเมี่ยงก็แหงกหน้าเงยขึ้นมองชั้นด้วยสายตาที่ทำให้ชั้นถึงกับเสียวสันหลังทันที ใช่เขาจ้องมองด้วยสายตาที่น่ากลัวอย่างไม่พอใจ จนทำให้ชลถึงกับกลัวและยกมือที่จับศีรษะของเขาอยู่นั้นออก โดยแสดงท่าทียอมให้เค้าได้เลียหีของชลต่อ ทั้งๆที่ชลนั้นไม่ได้ต้องการเลยสักนิด...

ก่อนที่ชั้นจะเอยปากร้องอย่างระงมด้วยความสยิวเสียวจากชิวหาของเขาที่เข้าละเลงเลียนั้น ใช่ทั้งเลียทั้งประกบปากจูบดูดหีของชั้น จนทำให้ชั้นเสียวเผลอแอ่นเอวลอยสู้ลิ้นของเขาก็ว่าได้...

“อืออออ.....อาาาาา อาาาาา..” เสียงของชั้นทีเอยร้องด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ด้วยความเสียวซ่าน ในชิวหาของเขา ก่อนที่ชิวหาของเขานั้นจะมอบความสุขอันแสนวาบหวาบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนให้กับชั้น...

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาา.....”ชั้นที่หวีดร้องลั่น เมื่อชิวหาของนายเมี่ยงสร้างความหฤหรรษ์ที่แสนวิเศษให้กับชั้น ใช่ชั้นที่ยังคงเอยร้องครวญร่างที่กระตุกเร้าๆด้วยความสุขสมในลีลาลิ้นของเขานั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นตาเยิ้มเคลิมอย่างตาปรือเลยค่ะ โดยมิได้สนใจกับท่าทีของนายเมี่ยงที่ขยับร่างลุกขึ้น พร้อมกับจัดการแก้กางเกงของเขาเองนั้นออก..

กว่าชลจะมองนายเมี่ยงอีกที นายเมี่ยงก็ถอดกางเกงและโชว์อาวุธประจำกายเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ใช่เล่นทำให้ชลนั้นตาโตอย่างตกใจ ทันทีที่เห็นท่อนเอ็นของนายเมี่ยงที่ทั้งใหญ่ยาว จนชวนสยอง.... ทันทีที่เห็นควยของนายเมี่ยง ชลไม่อยากบอกเลยว่า ชลแทบกลืนน้ำลายไม่ลงเลยค่ะ...

ในใจคิดว่า ตายแน่ๆ ถ้าโดนควยใหญ่ๆแบบนี้เย็ดไปที ตายแน่ๆๆ....

ขณะที่ท่าทีของนายเมี่ยงนั้นก็มองมายังที่ชั้น อย่างยิ้มๆ ก่อนที่มันจะเอยสั่งด้วยภาษาไทยที่แปร่งๆนั้นออกมา..

“อม...ควย ของกู หน่อย สิ คน..สวย..” มันที่ยังคงเอยด้วยสำเนียงที่ฟังแล้วน่าขบขัน แต่สถานการณ์และท่าทีของนายเมี่ยงในเวลานั้นมันไม่ชวนให้ชั้นขบขันเลย...นายเมี่ยงที่ลุกขึ้นยืนเอยสั่งชั้นอย่างแข็งกร้าว โดยที่ในตอนนั้น ชลก็กำลังนอนอ่อนระทวยและตื่นตระหนกตกใจกับลำควยของมันอยู่นั้น

“เฮ้ย ได้ยินที่กูสั่งมัย” เสียงตะคอกของนายเมี่ยงที่เอยกล่าวต่อ เมื่อเห็นว่าชลยังไม่มีท่าทีขยับทำตามที่มันเอยสั่งแต่อย่างใด ก็แหงละ ชลมัวแต่ตกใจ กลัว จากการเห็นควยของมันนี่ค่ะ เพิ่งเคยเห็นควยใหญ่ๆจังๆเนี่ยแหละ

และเสียงตะคอกของนายเมี่ยงนั้นก็ทำให้ชั้นได้สติ และต้องรีบเอยปากรับคำด้วยความตกใจ..

“ค...ค่ะ..” ชั้นที่เอยตอบรับด้วยความตกใจ ก่อนที่ค่อยๆขยับจะยันกายลุกขึ้นนั่ง และพอแหงกหน้าขึ้นมาอีกทีก็พบว่า เจ้าลำควยที่แสนน่ากลัวนั้นก็อยู่ตรงหน้าของชั้นแล้ว ใช่อยู่ใกล้หน้าของชั้นมากๆ และยิ่งดูในระยะที่ไม่ห่างจากหน้าชั้นเท่าไรนั้น ก็ยิ่งทำให้ชั้นหวั่นกลัวมากขึ้น แถมกลิ่นสาปควยและกลิ่นเยี่ยวที่โชยมากจากลำควยของนายเมี่ยงนั้นก็แทบทำให้ชั้นต้องเบือนหน้าหนี

และนั้นก็ดูเหมือนว่าทำให้นายเมี่ยงนั้นไม่พอใจพอดู...

“เฮ้ยยยยย..” มันที่เอยพร้อมกับใช้มือไม้จับใบหน้าของชั้นที่เบือนหนีนั้นให้กับหันมาหายังลำควยของมัน ใช่จับหน้าชั้นหันกลับมาพร้อมกับขยับลำควยเข้าแตะยังริมฝีปากสวยๆของชั้น...

“อมสิวะ อีกระหรี่ กูสั่งให้มึงอมไง..” มันที่เอยกล่าว ขณะที่ชั้นนั้นก็เม้มปากยังไม่ยอมรับลำควยของมัน เข้ามา แน่นอนว่ามันก็พยายามดันควยเข้ามาภายในปากของชั้นด้วยเช่นกัน..และด้วยความไม่ยอมของชั้น ก็ทำให้นายเมี่ยงต้องเอยไม้ตายออกมาด้วยความไม่พอใจนั้น...

“ตกลงว่ามึงอยากตายใช่มัยหา...” ใช่คำกล่าวนั้นที่ทำให้ชั้นต้องยอม ชั้นที่ค่อยๆอ้าปาก และทันทีที่อ้าปากนั้นลำควยของนายเมี่ยงก็กระแทกยัดเข้าไปในปากของชั้นอย่างรวดเร็ว พร้อมกับมือไม้ของนายเมี่ยงที่จับที่ศีรษะของชั้นก็เริ่มทำการโยกศีรษะของชั้นอย่างไปมา...

ท่ามกลางเสียงร้องในลำคอของชั้นที่เอยอย่างทรมาน จากลำควยท่อนใหญ่ๆที่กระทุ้งภายในปากของชั้นนั้น..

“อืออออออ....อือออออ.อออออ....อืออออออ...อือออออ...” ชั้นที่เอยร้องดังภายในลำคอ พร้อมกับทนรับลำควยที่อัดกระเด้าใส่ปากของชั้นอย่างรุนแรง ชนิดที่ไม่เกรงอกเกรงใจ เจ้าของปากแม้แต่น้อย ชั้นที่ทนรับอย่างน้ำตาไหลอาบ ซึ่งนายเมี่ยงก็กระทุ้งรั่วควยใส่ปากชั้นราวๆ 20-30ทีได้...

แรงงานพม่าร่างกำยำรายนี้จึงค่อยถอนลำควยออกจากปากของชั้น และแทบทันทีที่มันถอนควยออกจากปากของชลนั้น เชื่อมัยค่ะเพื่อนๆ ชลนะทั้งไอ ชนิดแทบอ้วกเลยละค่ะ จริงๆก็แทบจะอาเจียนตั้งแต่โดนควยกระทุ้งแล้วละค่ะ. แถมพอเหลือบไปมองสภาพลำควยของมันก็ยิ่งหวั่นกลัวมากขึ้น เมื่อลำควยของมันขยายตัวอย่างสุดๆหัวควยที่บานยังกับดอกเห็ดยักษ์ก็ไม่ป่าน...ยังไม่รวมถึงท่าทางของนายเมี่ยงที่แสดงความกลัดมันได้ที่แล้ว...

ซึ่งชลยังไอค่อกแค่กยังไม่เสร็จดี นายเมี่ยงก็ผลักร่างของชลนั้น ให้นอนแผ่ลงบนเตียง โดยที่มันก็ตามเข้าขึ้นคร่อมจับแหกแข้งขาเพื่อสอดแทรกร่างกำยำเข้าไปยังระหว่างขาของชลนั้น ใช่แน่นอนว่าสภาพท่าทางดั่งกล่าว ถึงชลจะไม่เคยแต่ใช่ว่าไม่รู้ว่ามันกำลังจะทำอะไรกับชล ใช่ค่ะมันกำลังจะเย็ดชลแล้ว...

“ไม่นะ อย่านะ อย่า....” ใช่พอเห็นว่ามันกำลังเย็ดชั้นด้วยลำควยที่แสนน่ากลัวนั้น ก็อดไม่ได้ที่ต้องเอยร้องและแสดงท่าทีที่ขัดขืนออกมา อย่างทันที ก็ชลนะยังบริสุทธิ์อยู่ค่ะ ไม่เคยนอนกับผู้ชายคนไหนเลย....และแน่นอนว่าคำกล่าวและท่าทางของชล ก็ทำให้นายเมี่ยง ส่งสายตาที่น่ากลัวขึ้นอีกครั้ง..

แถมครั้งนี้มันทำท่าทีเหมือนสั่งว่าอย่างสะดิ้งให้มากนักไม่งั้นมันจะฆ่าชลจริงๆ อะไรทำนองนั้นพอเห็นแบบนั้นชลก็ต้องยอมค่ะ ถึงแม้จะไม่อยากก็เถอะ ใช่ผู้ชายคนแรกในชีวิต คนที่พรากพรหมจรรย์ของชล กลับมิใช่เป็นชายที่ชลรัก หากแต่
เป็นแรงงานต่างด่าว ชาวพม่ารึนี่...

และพอชลทำท่าทีจำยอมเลิกเอามือไม้เข้าผลักร่างของมันนั้น มันก็จับเรียวขาของชลอย่างกระชับขึ้น ก่อนจะขยับช่วงล่างสอดใส่ลำควยเข้าไปในหีของชลอย่างทันที และนั้นก็ทำให้ชลถึงกับสะดุ้งสะท้านและเอยปากร้องลั่นบ้านเลยค่ะ...
ด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสกับควยที่กำลังทำลายความบริสุทธิ์ของชลนั้น....

“อะ...อ็าาาาาาาาาาาาาาาาา เอาออกไปนะ ชลเจ็บ ชลเจ็บ..” ชั้นที่เอยร้องบอกอย่างน้ำตานองด้วยความเจ็บปวด และดูเหมือนว่ามันเพิ่งจะสอดใส่ไปได้นิดเดียวเองด้วย จากความรู้สึกของชั้นในเวลานั้น แน่นอนว่านายเมี่ยงนั้นไม่สนใจแม้แต่น้อยถึงแม้ชั้นจะเอยกล่าวกับมันและมือไม้จะกลับเข้ามาผลักดันร่างของมันอีกครั้งแล้วก็ตาม แต่มันก็ยังคงเดินหน้าส่งลำควยเข้ามาในหีของชั้นอย่างมากขึ้น ลึกขึ้น...จนในที่สุดหีของชั้นก็อ้าอมลำควยของนายเมี่ยงเข้าไปทั้งอันจนได้...

“อึก อืออออออออออออออออออ....” ชั้นที่เอยร้องอย่างร่ำไห้ด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส เพราะมันเหมือนกับว่าหีของชั้นมันฉีกขาดก็ว่าได้ ท่ามกลางเสียงสูดปากของนายเมี่ยงที่เอยครวญด้วยความเสียวจากความผิตแน่นภายในร่องรักของชั้น...ก่อนที่ชั้นจะเอยร้องลั่นขึ้นอีกครั้ง เมื่อมันขยับสาวลำควยออกจนแทบหลุด ก่อนจะขยับมันกระแทกกลับเข้าไปนั้น

“อะ...อ็าาาาาาาา อาาาาาาาาา อ็าาาาาาาาา อาาาาาาาา...”ชั้นที่ถึงกับเอยปากร้องอย่างเสียงดังทันทีที่นายเมี่ยงนั้นเริ่มขยับควยตอกใส่หีของชั้น แน่นอนว่า ไม่ใช่แค่ขยับกระทุ้งครั้งเดียวแช่ค่ะ แต่เป็นการเริ่มซอยเย็ดหีของชั้นนั้นเองค่ะ..

“อืออออ...อาาาาาาาาา อ็าาาาา...”เสียงครวญครางของชั้นที่เอยร้องอย่างไม่หยุดตลอดการโดนลำควยของนายเมี่ยงที่กระทุ้งเข้ามานั้น ซึ่งนายเมี่ยงเย็ดไปก็เอยพล่ามอย่างถูกใจ ด้วยภาษาบ้านเกิดของเขาที่ชั้นไม่รู้ว่าแปลว่าอะไรบ้าง...ซึ่งนายเมี่ยงก็ไม่ได้เอาแต่ขยับเอวซอยควยเย็ดหีของชลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังก้มหน้ามาดูดนม จูบปากของชลไปด้วย...

ก่อนที่ความเจ็บปวดที่แสนสาหัสนั้นก็ค่อยๆเริ่มเลือนหายเหลือแต่ความเสียวซ่าน ใช่ถึงแม้ชั้นจะไม่เต็มใจที่จะเย็ดกับนายเมี่ยงก็ตาม แต่ก็อดที่จะคล้อยตามความเสียวจากการเย็ดของมันไม่ได้....

“อ็าาาาาาาา อาาาาาาาาา อ็าาาาาาาาา อาาาาาาาา...” เสียงครวญของชั้นที่เอยปากร้องอย่างไม่หยุด โดยที่ร่างของชั้นนั้นยังคงมีร่างกำยำของนายเมี่ยงคร่อมและขยับกายเข้าโถมเย็ดหีชั้นอย่างไม่หยุด โดยที่ในตอนนั้นชั้นก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรนายเมี่ยงอีกแล้ว ใช่ไม่ได้ขัดขืน แถมกลับคล้อยตามด้วยความเสียวที่มันมอบให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ...ทั้งแอ่นหีตอบรับลำควย ทั้งขยับมือไม้และขาเข้ากอดตวัดรัดร่างของนายเมี่ยง…ยังไม่รวมถึงตอบรับการจูบของเขาในเวลาที่เขาก้มมาจูบปากด้วยนะค่ะ...

ก่อนที่นายเมี่ยงจะยันตัวนั่งขึ้นตรง และทำการเย็ดซอยควยใส่หีของชั้นอย่างถี่ยิบขึ้น หลังจากคร่อมและเย็ดชั้นในท่วงท่าที่เหมือนนอนทาบทับร่างของชั้นอยู่นาน (ราวๆเกือบ10นาทีได้มังค่ะ) และการเปลี่ยนท่วงท่าของเขานั้น ก็ทำให้ชลเสียวซี๊ดจนเอ่ยปากร้องครางไม่หยุด ด้วยความเสียวจากท่อนเอ็น ที่ขยับกระทุ้งใส่หีของชั้นอย่างเร็วและแรงนั้น...

“อูยยยยย อาาาาาา อาาาาา อาาาาาา..” ชลที่เอ่ยปากครางอย่างไม่หยุด ใบหน้าที่หวานสวยที่มีท่าทีเหยเกและสะบัดไปมา ซึ่งชลก็เหลือบมองท่าทีของนายเมี่ยง คนงานพม่าร่างกำยำที่กำลังตะบั่นหีของชลในเวลานี้อยู่เหมือนกัน ซึ่งท่าทีของนายเมี่ยงที่แสดงออกมาในเวลานี้นั้น ก็บงบอกได้ว่าเค้ากำลังถูกอกถูกใจหีของชลขนาดไหน!!...

“อูยยยยย เหี้ย... หีมึงนี่ เย็ดได้มันดีชิปหายเลยเว้ย...” เสียงสบของนายเมี่ยงที่เอ่ยดังอย่างสูดปาก ซึ่งชลก็ไม่รู้ว่า นายนี่เอ่ยว่าอะไร (เพราะดันเอ่ยเป็นภาษาพม่า) แต่ดูจากท่าทีที่แสดงออกมานั้น คงกำลังเอ่ยปากชม รสหีของชั้นที่มันกำลังขยับกระทุ้งอยู่แน่ๆ...

พอสิ้นเสียงเอ่ยนั้นจังหวะการขยับลำควยก็เป็นไปอย่างเน้นๆ หนักๆจนทำให้ชลนั้นร้องครวญอย่างเสียงดังมากขึ้น ซึ่งชลเอ่ยครางดังขนาดไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับแรงกระแทกของลำควยที่นายเมี่ยงซัดเข้ามานะค่ะ...ซึ่งนายเมี่ยงก็กระหน่ำหีของชลไม่เลี้ยงครู่ หนึ่ง ก่อนที่เค้าอยู่ๆจะหยุดกระเด้าควยเอาดื้อๆ....

เล่นทำให้ชลที่เอ่ยปากครางระงมอย่างเสียวจนใกล้ถึงฝังฝันนั้นก็เหลือบมองเค้านิดๆเหมือนกัน ซึ่งชลก็เห็นว่านายเมี่ยงมองยังชล และเอ่ยกล่าวด้วยภาษาพม่าว่าอะไรสักอย่าง....ด้วยท่าทีที่กลัดมันส์..

“สวยๆแบบนี้ ขอเย็ดให้ท้องโตซะทีเถอะ..” นายเมี่ยงเอ่ย ก่อนจะกลับมากระหน่ำซัดหีของชล ด้วยจังหวะที่เร็วแรงกว่าเดิม จนร่างของชลนั้นสั่นครอนและเอ่ยปากร้องระงมไม่หยุด...แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำไม ถึงชลอยู่ๆถึงเอ่ยออกมาว่า...

“อะ...อืออออ....อ๊างงง...ไม่นะ อย่าแตกข้างในนะ เดี๋ยวชลท้อง ..ชลยังไม่อยากท้อง...”หญิงสาวที่เอยร้องบอกแก่อีกฝ่ายด้วยน้ำตาที่ออนอง ทั้งๆที่ ชลเองก็ไม่รู้ว่ามันเอ่ยว่าอะไรเมื่อกี้แท้ๆ...แต่เพราะท่าทีการกระเด้าลำควยของมันที่เริ่มเร่งอย่างดุดันนั้น ที่เหมือนเป็นการบงบอกตามธรรมชาติว่า อีกฝ่ายกำลังจะเสร็จสม!!

และก็เหมือนสิ่งที่ชลเอ่ยร้องไปนั้นจะเป็นการเดาถูก เพราะนายเมี่ยงนั้นแสยะยิ้มกว้าง พร้อมกับไม่ยอมตอบสนองในสิ่งที่ชลร้องขอ หากแต่กระเด้าลำควยอย่างเร็วและแรงขึ้นไปอีก ซึ่งก็ทำให้ชลเสียวจน แอ่นหีรับควยอย่างครางไม่หยุด.. ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เสียงคำรามของนายเมี่ยงจะดังขึ้น พร้อมกับเสียงหวีดร้องของชล ที่ดังไล่ตามมาอย่างติดๆ

“อ็าาาาาา าาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาา าาาาาา...”ชั้นที่เอยครางลั่นอย่างแอ่นหีสะท้านด้วยความเสียวซ่านที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ทันทีที่นายเมี่ยงนั้นได้ปลดปล่อยน้ำควยเข้ารดใส่ภายในมดลูกของชั้นอย่างเต็มที่ ความร้อนจากน้ำควยที่ทำให้ชั้นเสียวซ่านไปทุก อณูของร่างกายเลยก็ว่าได้...

แต่ความเสียวอับหวาบวาบนั้นก็คงได้ไม่เพียงกี่นาที สิ่งที่เข้ามาแทนความเสียวนั้นคือความกังวล ใช่ความกังวลที่จะตั้งท้องกับมันนั้น เพราะตอนที่ถูกนายเมี่ยงเย็ดนั้น ชลเพิ่งจะหมดประจำเดือนไปไม่กี่วันเองด้วย...

ความกังวลนั้นก็ทำให้ชั้นต้องร่ำไห้ออกมาทั้งๆที่ยังคงเสียวซ่านอยู่นิดๆก็ตาม ใช่มือไม้และเรียวขาของชั้นที่เข้ากอดร่างของนายเมี่ยงไปเอง อย่างไม่ได้ตั้งใจนั้น ขณะที่นายเมี่ยงนั้นพอปลดปล่อยน้ำกามก็ลงมานอนทาบทับกอดรัดร่างของชั้น ซึ่งชั้นก็ได้ยินเสียงลมหายใจและเสียงสูดปากครางด้วยความเสียวอย่างชัดเจน...

และพอชั้นร้องไห้ นายเมี่ยงก็เริ่มขยับกายขึ้นเพื่อมองหน้าของชั้น ซึ่งมันก็ฉีกยิ้ม ก่อนที่จะขยับมือมาปาดน้ำตาที่ไหลอาบของชลนั้น และเอยกล่าวด้วยถ้อยคำที่ทำให้ชั้นต้องตกอกตกใจ...

“อย่าเพิ่งรีบร้อนสิคนสวย....วันนี้น้องยังต้องโดนอีกหลายควยนะ..”คำกล่าวของมันที่ทำให้ชั้นตกใจอย่างมาก ถึงแม้ก่อนที่มันจะเริ่มการเย็ดมันจะเอยบอกแล้วก็ตามว่า ‘ถ้าไม่อยากตาย ก็ให้ยอมเป็นกระหรี่ของพวกมันซะ’ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มันก็เอยไว้แล้ว แต่พอมันเอยย้ำแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ชั้นทั้งกลัวและยิ่งอยากร้องไห้มากขึ้นไปอีก...

ในเวลานั้น ชั้นก็คิดเลยว่า วันนี้ช่างเป็นวันที่โชคร้ายที่สุดในชีวิตของชั้นเลย ใช่ พรหมจรรย์ถูกพรากไปไม่ พอ ยังได้ผัวเป็นพม่าเกือบ 10 คน อีก แถมไม่รู้ว่าจะได้เจ้าตัวน้อยเข้ามาในท้อง ไว้ดูต่างหน้าด้วยอีกรึเปล่า?...

ก่อนที่ชั้นจะถูกนายเมี่ยงฉุดลากให้ลงข้างล่าง และนั้น ก็ทำให้เหล่าคนงานที่กำลังทำงานนั้นต่างหยุด และหันมามองกัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็มองมายังที่ ชล มิใช่นายเมี่ยงค่ะ เพราะ ชลถูกฉุดกระชากลงมาในสภาพที่เปลือยเปล่าอย่างหมดจด..โดยที่ตรงเรียวขาและรูหียังมีร่องรอยการถูกมันเย็ดเมื่อครู่อยู่เลย..(ทั้งน้ำควยและเลือดสาวบริสุทธิ์..)

ทันทีที่พวกคนงานพม่าเห็นสภาพของชั้นนั้น ต่างก็ผิวปากและเอ่ยชมความเก่งของนายเมี่ยง....

“พี่เยี่ยมเลย ไม่คิดเลยว่าพี่จะทำได้เหมือนที่พูด..” แรงงานพม่าคนหนึ่งทีเอยกล่าว และนั้นก็ทำให้ชั้นรู้ว่า มีการพูดหรือคิดที่จะปล้ำชั้นอยู่ก่อนแล้ว....

“ก็กูเป็นคนพูดคำไหนคำนั้นนี่หว่า บอกว่าจะเย็ดอีนี่แล้วก็ต้องทำให้ได้ ไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวหลังจากกูขอเล่นมันอีกรอบแล้ว ก็ถึงตาพวกมึงแล้ว..” คำกล่าวของนายเมี่ยงที่เอยตอบด้วยรอยยิ้ม นั้นก็ทำให้ชลที่ตอนนั้น นั่งอยู่ที่พื้นอย่างสภาพเปลือยเปล่านั้น ก็ได้แต่ กลัว อย่างไม่รู้จะทำไงดี..ก็มีพวกพม่าอยู่เต็มบ้าน ในซอยก็มี แต่บ้านของชลหลังเดียวที่มีคนอยู่....
ฉะนั้น จึงไม่สามารถทำการหนี...หรือ...ร้องขอความช่วยเหลือกับใครได้เลย...

“เอ้า อีกระหรี่ ดูดควยกูหน่อยสิ....” นายเมี่บยงที่เอยกล่าวสั่งขึ้น ซึ่งมันก็นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงหน้าของชั้น แน่นอนว่าคำสั่งของมันก็ทำให้ชั้นนั้นแหงกหน้าขึ้นมอง ซึ่งเวลานั้นชั้นก็แอบชำเลืองมองและพบว่า พวกแรงงานพม่าที่มาซ่อมบ้านชั้นต่างหยุดการซ่อม และมามองดูชั้นกันทั้งหมด..

พอเห็นสายตาอีก 8 คู่หันมาจ้องมองแบบนี้ ก็ยิ่งทำให้ชล อายอย่างหน้าแดงก่ำ บวกกับไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากทำตามที่มันสั่ง เพราะอย่างน้อยๆ มันก็จะไม่ทำให้ชลถูกฆ่าตาย พอคิดได้แบบนั้น ชลที่ค่อยๆขยับปากเข้าไปดูดลำควยของนายเมี่ยงอย่างจำใจด้วยท่าทีที่เก้ๆกังๆ เพราะไม่เคยดูดควยมาก่อนนั้นเอง..

ก่อนที่นายเมี่ยงก็เอยกำกับสอนการดูดควยให้กับชั้นตลอดเวลา...

และไม่ถึง 5 นาที นายเมี่ยงก็เอยสั่งให้ชั้นหยุดการดูด ลำควยของมันในเวลานั้นก็กลับมาแข็งโด่อย่างน่ากลัวอีกครั้ง..ซึ่งชั้นก็มองและไม่อยากเชื่อว่าควยใหญ่ๆแบบนี้ ได้ทะลวงหีชั้นไปแล้ว แล้วควยของพวกพม่าที่เหลือนี่จะใหญ่แบบนี้เหมือนกันหมดมัยนะ...

ใช่ค่ะ พอเห็นควยนายเมี่ยงพื้นตัวกับมาแข็งผงาดก็ทำให้ ชลกลัวว่า หากควยของพวกพม่าที่เหลือ มีขนาดประมาทนี้ทั้งหมดละก็ ชลได้ตายคาควยพวกมันแน่ๆเลยค่ะ...ก่อนที่ชลที่คิดอย่างหวาดกลัวอยู่นั้น ก็ต้องตกใจและอึ้ง กับสิ่งที่นายเมี่ยงนั้นเอยสั่งขึ้น...

มันสั่งให้ชลลุกขึ้น พร้อมกับ ให้ชลเป็นฝ่ายเย็ดควยของมัน ในสภาพที่มันนั่งอยู่ที่เก้าอี้นั้น...ซึ่งนั้นก็หมายความว่า มันให้ชล ขึ้นไปนั่งทับควยของมัน อ้อ แถมให้ลงนั่งทับอย่างหันหน้าออกด้วยค่ะ....

ตอนที่ชลได้ยินนายเมี่ยงสั่งนั้น ก็อยากร้องไห้ปล่อยโฮออกมาเลยค่ะ แต่ก็แอบกลัวว่าถ้าร้องไห้ขึ้นมา มันจะไม่สบอารมณ์ และอาจจะทำให้ตัวเองเจ็บตัว หรืออาจจะถูกมันฆ่าตายก็ได้...จึงทำให้ชลต้องทนกลั้นน้ำตาและขยับร่างทำตามที่สั่ง...

“ค่ะ ” ชลที่เอ่ยตอบ และขยับกายที่นั่งอยู่ที่พื้นนั้นลุกขึ้น แต่ยังไม่ทันที่ชลจะเริ่มทำอะไร ชลก็ต้องชะงักและตกใจ เมื่อคนงานพม่า ที่เหลือนั้น ต่างหยุดทำงาน และเดินเข้ามานั่งเตรียมดูการเย็ดของชล ทั้งๆที่นายเมี่ยงมิได้เอ่ยเชิญแต่อย่างใด

“มัวอึ้งอะไรอีกระหรี่...เริ่มซะทีสิเว้ย..” นายเมี่ยงเอย พร้อมกับตีตูดของชั้นดัง เผียะ!! เพื่อเรียกสติของชั้น...ซึ่งนั้นก้ทำให้ชั้นสะดุ้งและเอ่ยร้องด้วยความตกใจ...

“วะ ว้ายยยยย...” หญิงสาวที่สะดุ้งและหันไปมองก่อนจะเอ่ยกล่าวตอบ...” คะ ค่ะ...”

เธอตอบสั้นๆ อย่างน้ำเสียงสั่นๆ ก่อนจะค่อยๆโก้งตูดและขยับหย่อนลงไปหายังลำควยท่อนโตที่แข็งโด่รอเสียบอยู่...ซึ่งตอนที่หีของเธอสัมผัสยังปลายหัวมนๆนั้น มันก็ทำให้เธอชะงักเล็กน้อย...แต่พวกมันก็ไม่มีใครสังเกตถึงอาการดั่งกล่าวนั้น..

“อะ..อื้ออออ!!...อืออออออ...” ชลที่ชะงักนั้นก็ กัดริมฝีปาก ก่อนจะกดหีลงเพื่อให้กลืนกินลำควยท่อนโตของนายเมี่ยง ซึ่งนั้นทำให้เธอเอ่ยร้องและมีสีหน้าที่เหยเก ทันทีที่หีของเธอค่อยๆอ้าอมควยของนายเมี่ยง...ขนาดของมันที่ทำให้เธอรู้สึกทั้งคับทั้งตึงและเจ็บปวดอยู่บ้าง...

และจากความรู้สึกนั้นก็ทำให้ ชล นั่งทับกระดอของมัน ไม่ถึงไหนค่ะ ได้แค่อมส่วนหัวของมันเท่านั้น...

“ลีลาจังนะมึง..”นายเมี่ยงเอ่ยอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์เมื่อเห็นชั้นนั่งทับกระดอของมันช้า มันจึงจับแขนและออกแรงดึงชั้นให้ลงมานั่งทับตักของมันอย่างรวดเร็ว และนั้นก็ทำให้ชลถึงกับเอ่ยปากครางลั่น....

“อ..... อ็าาาาา าาาาาา าาาาาา ...” ชลสะท้านเอ่ยปากอย่างอ้าปากหวอ เพราะจากแรงดึงนั้นก็ทำให้ ควยของมันเข้าไปในหีของชลหมดทั้งลำ และชลก็นั่งอยู่บนตักของมัน อย่างมีกระดอแช่คาอยู่ในหีของชล...

“ต้องให้กูสอนมัยว่าต้องทำไงต่อ..” นายเมี่ยงเอ่ยกล่าวถาม ขณะที่ชลยังมีอาการท่าทีสะท้านและเนื้อตัวสั่นระริกๆจากการถูกดึงให้ลงมานั่งทับกระดอของมันอย่างเต็มๆนั้น...

“มะ ไม่ต้องค่ะ..” ชลที่กัดฟันเอ่ยตอบ อย่างเสียงสั่นๆ ก่อนจะขยับเอวขึ้นลง เพื่อให้หีของชลนั้นเย็ดควยของมันอย่างไปมา ซึ่งชลก็ค่อยๆทำอย่างช้าๆ...โดยที่นายเมี่ยงนั้นก็เอ่ยกำกับสั่ง...

“ช้าไปแล้วอีกระหรี่ ทำให้เร็วกว่านี้หน่อยสิเว้ย..” นายเมี่ยงเอ่ยทั้งสั่งทั้งโวยกับหญิงสาว...ซึ่งเธอก็พยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อทำให้มันถูกใจ ทั้งๆที่เธอไม่เคยมีประสบการณ์เลย..เคยแต่ดูหนังโป็เท่านั้น....

“อืออออ....อ็าาาาา….อ็าาาาา….อ็าาาาา….อ็าาาาา….อ็าาาาา…” เสียงครางของหญิงสาวที่ค่อยๆเอ่ยร้องอย่างดังระงม ซึ่งเธอก็ค่อยๆขยับสะโพกเข้าขย่มลำควย อย่างความเร็วที่เพิ่มอย่างทีละนิด...ซึ่งนอกจากเธอจะเสียวจากการเย็ดควยของนายเมี่ยงอยู่นั้น เธอก็สยิวเสียวให้กับสายตา ของเหล่าคนงานที่จับจ้องมองเธอในเวลานี้ไปด้วย...

สายตาของพวกเขาที่ทำให้ ชล ทั้งทั้งหวิวทั้งเสียวหีไม่น้อยเลยค่ะ เพราะดูจากสีหน้าของพวกคนงานแต่ละคน ที่บงบอกถึงความหื่นออกมากันแล้ว ซึ่งนั้นก็ทำให้ชลหวั่นใจ และกลัวมากๆ เพราะไม่รู้ว่า วันนั้นจะโดนพวกเขากระทำหนักขนาดไหน แต่ไม่ว่าพวกมันจะเย็ดชล กี่รอบ หรือ ชลอาจจะโดนควยของพวกเขาเตลอดทั้งคืนก็ตาม ชลคงได้ แต่ยอมค่ะ เพราะในตอนนั้น ชลขอแค่พวกมัน ไม่ฆ่าชลก็เป็นพอแล้ว..

“ดูสิ แค่ควยพี่เมี่ยงแคมอีนี่ก็ปลิ้นออกมาแล้ววะ...” เสียงของคนงานคนหนึ่งที่จ้องมองชลอยู่นั้นก็เอ่ยขึ้น ขณะที่ชลนั้นก็ยังคงขยับเอวขย่มควยของนายเมี่ยงอย่างไม่หยุด....ถึงแม้ถ้อยคำนั้นจะทำให้ ชล ตกใจนิดๆก็ตาม แต่ชลก็ไม่สามารถหยุดการกระทำนั้นได้ค่ะ และก็ ไม่แปลกหรอกที่หีชลจะปลิ้น เพราะจากความรู้สึกของชลก็น่าอยู่หรอกที่แคมจะปลิ้นออกมา..
เพราะควยของนายเมี่ยงออกจะใหญ่แบบนั้น....

“อือออ...อ็าาาาา….อ็าาาาา….อ็าาาาา….อ็าาาาา…” ชลที่ขยับเอวเย็ดควยของนายเมี่ยงไปก็เอ่ยครวญอย่างไม่หยุด..ขณะที่นายเมี่ยงที่นั่งนิ่งๆให้ชล ขยับหีเย็ดควยนั้น ก็สูดปากและเอยสบถึงความฟิตหีของชลเป็นระยะๆ...

“ไม่ไหวแล้วเว้ยยย..” นายเมี่ยงที่เอ่ยสบอย่างเสียงดัง เมื่อชลขย่มควยของนายเมี่ยงไปได้ ราวๆ 6-7 นาที และหลังเอ่ยจบเสร็จ ชลก็หวีดร้องลั่น เพราะนายเมี่ยงเค้าได้อัดฉีดน้ำควยราดเข้ามาในหีของชล และนี่ก็เป็นน้ำควยน้ำที่ 2 ของนายเมี่ยงด้วยค่ะ...

“อ็าาาา....าาาา...าาาา...าาาาา…”ชลที่เอ่ยหวีดร้อง พร้อมกับมีท่าทีเหมือนคนถูกไฟซ็อตทั่วร่าง ร่างอรชรที่สั่นกระตุกอย่างเป็นจังหวะ เหมือนกับภายในหีของชล ที่ดูดตอดน้ำควยของเขาอย่างเป็นจังหวะเช่นกัน..ความเสียวสุขจากน้ำควยของเขา ก็ทำให้ชลอ่อนยวบเหมือนขี้ผึ้งโดนไฟก็ไม่ป่าน ร่างของชลที่เอนกายพิงกับร่างของนายเมี่ยง...

“อือออ....อือออ..อือออ..” ชลที่เอนกายพิงร่างของนายเมี่ยงเอ่ยคราง ด้วยท่าทีที่ยังคงสั่นระริกๆ ซึ่งชลก็ยังคงรู้สึกถึงของเหลวร้อนๆที่กำลังแหวกว่ายไปมาอยู่ในท้องของชล....

“อูยยยย หีมึงนี่ตอดควยกูใหญ่เลยนะ ท่าทางจะหิวน้ำควยมากสิท่า..” นายเมี่ยงเอ่ยกล่าวบอกกับ ชล ขณะที่ชลนั้นก็ยังคงพิงกายด้วยท่าทีที่เหนื่อยล้า...ซึ่งนายเมี่ยงก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวอย่างเดียว หากแต่ขยับมือไม้เข้ามาบีบคลึงนมสวยๆของชลเล่นไปด้วย....

“อื้อออออ....” ชลที่เอ่ยร้องอย่างมีปฎิกิริยากับมือหยาบๆที่บีบคลึงเล่นหน้าอกของเธออย่างไปมานั้น ก่อนที่นายเมี่ยงจะเอ่ยกล่าวต่อ..

“แต่ ไม่ต้องห่วงนะ คืนนี้ หีมึงได้แดกน้ำควยจนอิ่มแน่...” นายเมี่ยงเอ่ย ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ไม่ได้ทำให้ชลตกใจเท่าไร เพราะชลกะไว้แล้ว แต่ถึงกะไว้แล้วก็ไม่วายที่จะตกใจอยู่ดี...เมื่อเห็นเหล่าคนงานที่นั่งมองดูการเย็ดของชล เมื่อครู่นั้น ก็ต่างลุกขึ้น และทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตนเองออก....

ชลที่เห็นแบบนั้นก็พูดอะไรไม่ออก และไม่ทันจะเอ่ยพูดอะไร ชลก็ต้องร้องอย่างตกใจ....

“วะ ว้ายยยยยย...” ชลที่ส่งเสียงร้อง เมื่อ นายเมี่ยงนั้น ได้อุ้มโยนชลที่นั่งทับควยของมันนั้น ลงกับพื้น..และพอ ชลเงยหน้าขึ้นมาก็ต้องหน้าซีดเสีย เมื่อคนงานเหล่านั้นต่างปลดเปลื้องเสื้อผ้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว..ลองจิตนาการตามสิค่ะ..ว่าตรงหน้าของเพื่อนๆนั้น มีร่างของคนงานพม่า อยู่ 9 คน แต่ละคน ก็อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า เผยให้เห็น ร่างกำยำอันแข็งแรงที่ผิวดำคล่ำ...

ภาพดั่งกล่าวมันทำให้ชล ทั้งเสียวทั้งกลัวเลยค่ะ....

“มานี่ อีกระหรี่..” คนงานคนหนึ่งเอ่ย และไม่ได้เอ่ยเปล่า หากแต่เดินเข้าไปจิกผม ของชล...

“วะ ว้ายยยย..” ชลที่เอ่ยร้อง และต้องจำใจขยับร่างคลานตามแรงดึงของอีกฝ่าย...ซึ่งคนงานนั้นก็ลากชล ออกมาจากตรงนั้น ให้ไปยังตรงที่พวกของเขานั้นยืนอยู่...และพอชลถูกลากไปตรงนั้น ชลก็ถูกพวกคนงาน ยืนล้อมรอบตัวอย่างทันทีเลยค่ะ

“เอ้า ดูดควย เอาให้สะอาดนะเว้ย..ไม่สะอาดหีมึงติดโรคไม่รู้ด้วยนะ....”คนงานพม่าคนหนึ่งที่เอยกล่าวขึ้น ซึ่งชั้นก็ตกใจเมื่อเห็นควยของพวกมัน ถึงแม้จะไม่ใหญ่ยาวแบบนายเมี่ยง แต่ควยบางอันของพวกคนงานนั้น ก็สกปรกสุดๆ เลยค่ะ เพราะบางควยนั้น มีขี้เปียกเกาะรอบๆหัวควยชนิดเห็นอย่างชัดเจนเลย...

พอเห็นแบบนั้น ชลก็ทำหน้าเบ้อย่างขยะแขยงทันที ก็ไหนจะขี้เปียก ไหนจะกลิ่นสาปควยที่ผสมกับกลิ่นเยี่ยวที่โชยเข้ามาแตะจมูกอีก มันคงทำให้ชลยิ้มได้หรอกค่ะ กับลำควยแบบนี้.. และเมื่อชลมัวแต่ทำท่ารังเกียจนั้น คนงานคนหนึ่งก็ตะคอกและเอาควยมาถูหน้าของชล ซึ่งก็เป็นควยที่มีขี้เปียกหนาสุดๆนั้นเองค่ะ...

“อย่าเอาแต่มองสิเว้ย รีบดูดๆเข้าพวกกูจะได้เย็ดหีมึง...” คนงานคนนั้นที่เอยสั่งกร้าวด้วยน้ำเสียงที่น่ากลัว ซึ่งชลก็ได้แต่เม้มปาก และร่ำไห้อยู่ในใจ พร้อมกับตัดพ้อนิดๆ อย่างไม่รู้ว่า นี่มันเวรกรรมอะไรของชลนะ ถึงทำให้ชลเจออะไรแบบนี้..

และระหว่างชลคิดอย่างตัดพ้ออยู่นั้น ชลก็ขยับปากสวยๆของชล เข้าเลียเข้าดูดควยเหม็นๆสกปรกๆของพวกคนงานแต่ละคนที่ร่ายล้อมรอบตัวของชลอยู่นั้น ด้วยความจำใจ...ซึ่งนอกจากชลจะขยับปากทั้งเลียและดูดควยของพวกมันแล้วนั้น เจ้าพวกคนงานก็ยังมาจับมือของชลให้มาชักควยของพวกมันอันที่ชลยังไม่ได้ใช้ปากเข้าดูดไปด้วย...

 “อือออ...อืออออ...อือออ..” ชลที่ส่งเสียงร้องในลำคอ ขณะที่ทำการวนดูดควยของพวกมันแต่ละคนอย่างสลับไปมา พร้อมกับขยับมือไม้ชักว่าวให้พวกมันไปด้วย ซึ่งพวกคนงานที่ยืนร่ายล้อมชลนั้นก็มิได้ยืนเฉยๆ ให้ชลดูดควยหรอกค่ะ หากแต่เอื้อมมือลงมาบีบมาขยำนมของชลเล่นไปด้วย...แต่คนงานบางคน เค้าไม่ใช่ แค่บีบ คลึง ขยำ นมชลเล่นๆสิค่ะ แต่เล่นบิดหยิก หัวนมของชลเล่นไปด้วยค่ะ...

 “อือออ อย่าบิดค่ะ ชลเจ็บนะ...”ชลที่ผละปากออกจากควยท่อนหนึ่งออกมาเอยร้องครวญ เมื่อเจอพวกมันคนหนึ่งนั้นทำการบิดหัวนมของชลอย่างรุนแรง แถมการเอ่ยร้องขอของชลนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ คนงานคนนั้นเลิกบิดหัวนมแต่อย่างใด หากแต่กระทำอย่างตรงกันข้ามด้วยซ้ำ..คือ มีคนงานอีกคนจัดการบิดหยิกหัวนมอีกข้างของชลอีกด้วยค่ะ...

 “กูจะบิดหัวนมของมึงอย่างงี้ มีปัญหาอะไรมัยอีกระหรี่...” คนงานที่บิดหัวนมอีกข้างนั้นเอยขึ้น และทำการบิดหัวนมของชลแรงกว่าเดิมจนชลนั้นต้องเอยร้อง ด้วยความเจ็บปวด...

“อ๊าง..” ชลที่เอยร้อง จนเกือบแทบดิ้น ก่อนที่พวกมันอีกคนจะยื่นและกระดกลำควยเหมือนเชิงสั่งให้ชลมาดูดต่อ แน่นอนว่าชลก็ได้แต่ก้มหน้าเข้าไปดูดเลียลำควยต่อ ทั้งๆที่ยังคงเจ็บ เนื่องจากยังคงถูกคนงานคนนั้นบิดหัวนมแรงๆอยู่เลย ซึ่งชลก็ไม่กล้าโวยวายต่อด้วย เพราะพอได้ยินมันเอ่ยแบบนั้นออกมา ก็ทำให้ชลกลัวว่า ถ้าขืนชลไปขัดใจ หรือ ร้องมากๆเข้า อาจจะเจ็บตัว ไม่ก็อาจจะถูกพวกมันฆ่าตายก็ได้..

พอคิดแบบนั้น ชลก็ได้ทน ก้มหน้าก้มตาดูดควยของพวกคนงานต่อไป ทั้งๆที่ถูกพวกมันบิดหยิกหัวนม ทั้ง 2 ข้างของชลอย่างสนุกสนาน....

“อืออออ..อืออออ..อืออออ..” ชลที่เอ่ยร้องในลำคอ พร้อมกับขยับปากดูดลำควยของพวกมันอย่างวนสลับไปมาอย่างไม่หยุด...โดยยังขยับมือไม้ทั้ง 2 ข้างเข้ารูดชักลำควยของพวกมันไปด้วย ถึงแม้ชลก็ยังถูกพวกมันขยับมือเข้าล้วงบีบเล่นสนุกกับหน้าอกของชล อย่างไม่มีท่าทีจะหยุดหรือจะเลิกก็ตาม..

และชลก็ใช้เวลา ไปราวๆ 10-15 นาที ในการดูดควยของพวกมันทั้ง 8 คนนั้น  ซึ่งก็ทำให้มีพวกมันบางคน ถึงกับแตกคาปากของชลเลย...และทันทีที่คนงานนั้นถุฏชลดูดจนแตกคาปาก มันก็สั่งให้ชล กินน้ำควยของมันลงท้อง...ห้ามคาย ห้ามอ้วกออกมา ซึ่งชลไม่อยากบอกเลยว่า น้ำควยของพวกมันเนี่ย ออกมีรสคาวมากๆ....

หลังจากชลดูดควยของพวกมันเสร็จ พวกมันก็เอ่ยคุยกัน เหมือนกำลังจัดเรียงคิวสอยหีของชล...ซึ่งตอนที่มันกำลังคุยกัน ชลก็นั่งหอบและมองพวกมันไปด้วย ก่อนที่ชลจะเห็นพวกมัน 4 คนเดินออกไปด้วยท่าทีเซ็งๆนิดๆ สงสัยว่า พวกมันคงจะเล่นหีชลทีละ 4 คนแน่ๆอีก 4 คนคงกลับออกไปทำงาน เพราะเห็นใส่กางเกงและเดินออกไปหยิบจับอุปกรณ์กัน...
ไม่ทันที่ชลจะเห็นชัดๆว่าพวกที่ออกไปนั้นไปทำงานต่อรึไม่ เสียงของคนงานคนหนึ่งก็เอยเรียกชลให้หันกลับไปหาพวกมัน..

“อีกระหรี่...” เสียงเรียกที่ทำให้ชั้นหันกลับไป ก่อนที่ชลจะเอยร้องนิดๆ เมื่อพอหันกลับไปนั้น ชลก็ถูกผลักให้ลงนอน โดยที่เจ้าคนงานที่น่าจะอายุราวๆเดียวไม่ก็น้อยกับชั้นนั้น ก็ตามเข้ามาประกบคร่อมชั้นอย่างพร้อมเย็ดอย่างทันที...

“สวยๆงี้ขอเย็ดสักทีนะ ..” คนงานคนนั้นเอย อย่างตรงๆ ถึงแม้ชั้นจะทำใจไว้ก็เถอะ แต่อดจะตกใจกับคำกล่าวนี้ไม่ได้ ชั้นที่ตาโตเล็กน้อย ก่อนจะขยับมือไม้เข้าคล้องคอของมันและทำการเอยตอบอย่างยินดี...

“ค่ะ เชิญเย็ดหีชลตามสบายเลยค่ะ พี่จ้า...” ชลที่เอยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้คนงานที่คร่อมอยู่นั้นยิ้ม และคงมีคนอื่นยิ้มและพอใจด้วยแน่ๆ เพราะได้ยินเสียงหัวเราะของพวกเขาด้วยค่ะ และพอชลเอยเสร็จ ชลก็หวีดร้องลั่นทันทีที่ คนงานคนนั้นสอดใส่ควยเข้ามาในหีของชล...

“อ็าาาาาา อาาาาา.....” ชลที่เอยร้องและขยับร่างแอ่นอย่างสะท้าน ภายในใจที่ร่ำไห้หน่อยๆ เพราะนี่เป็นควยที่ 2 แล้ว ซึ่งชั้นนั้นก็ไม่อยากคิดตรงจำนวนเลย เพราะรู้ตัวดีว่า ถ้าไม่มีอะไรรึ ปฏิหารย์ใดๆละก็ วันนี้ ชลโดนของพวกพม่าอีก 9 ควยจนครบแน่ๆ....

“อะ อืออออออ อ็าาาาาา าาาาาอ็าาาาาา าาาาา อ็าาาาาา าาาาา..” ชลที่ค่อยๆส่งเสียงเอยร้องครางให้กับการกระทุ้งกระแทกของอีกฝ่ายที่เริ่มขยับซอยเข้าใส่อย่างเป็นจังหวะ ร่างของคนงานที่ขยับโถมเข้าใส่ชลอย่างไปมา ซึ่งเขานั้นก็ทั้งเอยพล่ามและสูดปากซี๊ดด้วยความเสียวไปด้วย...

และชลก็ไม่รู้ว่าเค้าพล่ามว่าไง เพราะดันพล่ามเป็นภาษาพม่าอีกแล้ว...

เค้าที่กระแทกควยอัดหีของชลสักพัก ก็เริ่มขยับมือไม้ที่ใช้ยันร่างของเขา เข้ามาเล่นนมของชลไปด้วย ขณะที่ทำการเย็ดหีของชลนั้น ซึ่งเจ้าคนงานนี่ไม่ได้บีบนมชลอย่างเล่นๆค่ะ แต่เล่นบีบแรงๆชนิดขยำกะให้นมชลแตกก็ว่าได้ เล่นเอาชลทั้งเจ็บและเสียวจากการโดนเย็ดเลยค่ะ...

และอีกสักแป็บ เค้าก็เริ่มกระทำมากกว่าบีบนมของชลแล้วละค่ะ ใช่เริ่มที่จะก้มหน้ามาจูบปากของชล หรือ ไซซอกคอของชลไปด้วย... ก่อนทีเค้าจะเอยร้องบอกกับชล เมื่อจะใกล้ถึงจุดหมายนั้น ซึ่งจริงๆไม่ได้บอกชลหรอกค่ะ แต่บอกพวกพ้องของเขาให้เตรียมตัวไว้ซะมากกว่า....

“อา....จะถึงแล้ว กูจะถึงแล้วเว้ยยย...อัคคค อาคคคคคคคค...” คนงานดั่งกล่าวที่เอยกล่าว ก่อนจะสบคำรามลั่น ซึ่งชั้นก็หวีดร้องด้วยความเสียวสะท้านจากน้ำควยที่คนงานดั่งกล่าวนั้นได้ทำการระเบิดเข้ามา ใช่เล่นทำเอาชั้นเสียวซ่านถึงทรวงและหมดเรี่ยวหมดแรงเลยค่ะ....

“อืออ...อืออออ...อออ..” ชลที่เอยครางอย่างตาปรือด้วยความเสียวจากน้ำควย น้ำดั่งกล่าวนั้น ซึ่งชลก็ไม่ทันที่จะดื่มด่ำกับความเสียวนั้นอย่างมากมายเท่าไร คนงานพม่าคนต่อมา ก็เข้าขึ้นคร่อมชล และทำการเย็ดชลต่ออย่างไม่รอช้าค่ะ..

นั้นจึงทำให้ชลนั้นหวีดร้องและครางอย่างไม่เป็นศัพท์ เมื่อ คนงานคนต่อมา หรือ ควยที่ 3 ในชีวิตของชลนั้น พี่แกเล่นซอยอย่างไม่ยั้ง ราวกับไม่รู้อดอยากมาจากไหน ซึ่งพี่แกก็ซอยอัดหีชลปึกๆ ซึ่งชลก็ไม่ทันที่จะเสียวซ่านอย่างสุดๆ เมื่อตอนโดนควยของนายเมี่ยงหรือคนงานคนเมื่อครู่ คนงานคนนี้ก็น้ำควยออกเสียแล้ว ใช่เย็ดชลยังไม่ถึง 5 นาทีเลยค่ะ...

เค้าที่เย็ดไวเสร็จไว ก็เดินออกจากร่างของชลไปอย่างเร็วทันทีเช่นกัน ซึ่งเสร็จไวแบบนี้ แน่นอนละว่า เค้าก็โดนเพื่อนๆด้วยกันเย้ยหยั่นค่ะ...ก่อนที่คนงานคนต่อมาจะเดินเข้ามาด้วยสีหน้าที่แสนความหื่นกระหายนั้น...ซึ่งชลก็ได้แต่มองและให้เค้าเย็ดอย่างโดยดีค่ะ...

ตอนนั้นมันก็ทำให้ชลรู้สึกว่า ตัวเองเหมือนกลายเป็นตุ๊กตาบำเรอกามของพวกเขาไปแล้ว เป็นตุ๊กตาที่พวกเขาสามารถจะทำยังไงก็ได้ ใช่แล้ว ชลถูกพวกเค้าเย็ดสารพัดท่าเลยค่ะ...ไม่ได้ถูกเย็ดเพียงแค่ท่านอนหงาย พื้นฐานเท่านั้น..หากแต่ถูก จับยกล้อ...ท่าหมา ท่ากวางเหลียวหลัง...หรือโนจับอุ้มแตง.. จนมาถึงท่าที่ชลโดนเย็ดอยู่ในตอนนี้ ซึ่งชลก็กำลังถูกจับเย็ดในท่ายืนที่ก้มโก้งโค้งคล้ายเหมือนกับเก็บสบู่อยู่ก็ไม่ป่านนัก...

นอกจากชลจะโดนควยกระหน่ำแทงไม่ยั้งจนทำเอาหีชลปลิ้นออกมาแล้วนั้น ชลยัง โดนพวกคนงานพม่า ทั้งจูบปาก ทั้งจับนม บีบนม และบางคนก็ตบตีตูดชลด้วย แต่ที่หนักรองมาจากหี ที่โดนควยกระหน่ำนั้น ก็เห็นจะเป็นนมทั้ง 2 เต้าของชลนี่แหละค่ะ....ก็โดนพวกคนงาน ทั้งดูดทั้งกัด จนมีรอยเยอะแยะมากมาย...

 และคนงานที่กำลังตะบั่นควยเย็ดหีชล ในท่ายืนโก้งโค้งเหมือนก้มเก็บสบู่อยู่นั้น ก็เป็นคนงานคนสุดท้าย ของ 4 คนชุดหลังแล้ว ส่วน 4 คนคนงานในชุดแรกที่เย็ดชลเสร็จแล้วนั้น ก็กลับออกไปทำงาน แต่เท่าที่ชล เหลือบมองนั้น ก็เหมือนพวกเขานั่งคุยกันมากกว่า...

“อาาาาา อาาาาาา อาาาาาา..” ชลที่เอยร้องครวญด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด จากการโดนกระดอของเจ้าคนงานพม่าที่กำลังเล่นหีของชล ในท่ายืนโก้งก้มเก็บสบู่นั้น...ใช่ระหว่างที่ชลกำลังโดนควยของมันกระทุ้งดังปึกๆๆๆๆอย่างเมามันส์ในอารมณ์กามของอีกฝ่ายอยู่นั้น..

รถของผู้รับเหมาก็ค่อยๆขับเข้ามาจอดยังหน้าบ้านของชลค่ะ เล่นทำเอาพวกคนงานและชลต่างตกใจไม่น้อยค่ะ ก่อนที่นายเมี่ยงนั้นจะมีสติก่อนใคร เอยปากสั่งคนงานที่กำลังล่อหีชลอยู่นั้น....

 “เฮ้ย มึงรีบพาอีนี่เข้าห้องน้ำไปซะ...เดี๋ยวกูจะรับหน้า นายเอง..”  นายเมี่ยงที่สั่งอย่างทันที และนั้นก็ทำให้ชลนั้นถูกเจ้าคนงานที่กระเด้าเย็ดหีนั้น ลากพาเข้าไปในห้องน้ำตามที่สั่งอย่างรวดเร็ว ใช่ถูกเจ้าคนงานนั้นลากไปทั้งๆที่ควยของมันยังเสียบคาหีของชลอยู่เลยค่ะ หรือ จะเรียกว่า ถูกพาไปทั้งๆที่เย็ดชลอยู่ก็ได้ค่ะ....

ตอนนั้นชลก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่า นายเมี่ยงจะรับหน้า รับมือผู้รับหมาที่เข้ามาเช็คงานนั้นได้ยังไง ถึงแม้คนงานที่รุมมะตุ่มชลเมื่อกี้จะต่างรีบใส่กางเกงกัน แต่คงไม่มีเวลาพอที่จะเช็ดพื้นที่มีน้ำควยเรี่ยราดอยู่แน่ๆ...ชลก็ได้แต่สงสัยแต่ก็ไม่สามารถจะแอบฟังหรือแง้มๆดูได้ เพราอะไรนะเหรอค่ะ...ก็เพราะว่า...

“อย่าร้อง รึส่งเสียงอะไรออกมานะ ไม่งั้นพวกกูฆ่ามึงทิ้งแน่...” คนงานที่เย็ดและลากชลเข้าไปในห้องน้ำนั้นเอยขู่ เพื่อมิให้ชลเอยปากร้องส่งเสียง ให้ผู้รับเหมานั้นได้ยินนั้นเอง แต่ถึงมันไม่เอยขู่ ชลก็ไม่กล้าเอยร้องออกมาหรอกค่ะ เพราะตอนนั้นชลทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ถึงแม้นี่จะเป็นโอกาสที่จะรอดพ้นและมีคนมาช่วยเหลือก็ตาม แต่เพราะอยู่ๆโผล่มาอีกทั้ง ชลก็อายไม่อยาก ผู้รับเหมาที่เป็นชายวัย 30 กว่าๆ เห็นสภาพเวลานี้ของชลด้วย...

“อะ...อือออ...ค่ะ..” ชลที่เอยปากตอบรับ แก่เจ้าคนงานที่ยืนประกบร่างของชลจากด้านหลังนั้น ซึ่งร่างของชลนั้นก็ยืนเกาะและโก้งโค้งอยู่กับที่ล้างมือนั้น...และหลังจากที่ชลเอยปากตอบมันไม่นานนั้น ชลก็สะท้านจนแทบเกือบร้องลั่นออกมา ทั้งๆที่มันเอยขู่ไม่ให้ชลร้องอะไรออกมาแท้ๆ แต่ตัวของมันกลับขยับควยกระแทกใส่หีของชลซะงั้น..

ใช่อยู่ๆก็ขยับซอยขึ้นมา แถมยังซอยใส่อย่างหนักด้วยเกือบทำเอาชลครางลั่นเลยค่ะ แถมเจ้าคนงานนั้นยังมีหน้าเอยบอกว่า...

“อีกระหรี่ อย่าร้องเสียงดังออกมานะเว้ย ถ้าร้องออกมามึงเจ็บตัวแน่..” เจ้าคนงานที่ล่อหีของชลนั้น ก็ยังมีหน้ามาเอยขู่ชลอีกแนะ ถ้าไม่อยากให้ชลร้อง ก็อย่าเย็ดชลสิ แต่อันนี้ชลไม่กล้าพูดออกไปค่ะ ได้แต่เอยตอบรับคำมันอย่างเบาๆ ก่อนจะรองรับความเสียวจากลำควย โดยที่พยายามจะไม่เอยร้องออกมา ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทรมานมากๆ...

แถมพอได้ยินเสียงของผู้รับเหมาที่เอยคุยกับนายเมี่ยง ซึ่งพวกเขาทั้ง 2 ก็ดันมาหยุดยืนคุยกันที่หน้าห้องน้ำนี่อีก ซึ่งนั้นก็ทำให้ชลนั้นเสียวจากการโดนเย็ดมากเป็นทวีคูณอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะ ตื่นเต้นและกลัว หากผู้รับเหมาเกิดเปิดประตูห้องน้ำขึ้นมานั้นเอง ....

แต่พอได้ยินทางผู้รับเหมาเอยสั่งกำชับ เหมือนจะกลับออกไปนั้น ก็ทำให้ชลโล่งอกค่ะ แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้สถานการณ์ภายในห้องน้ำของชลนั้นดีขึ้นเลยค่ะ เพราะชลยังคงโดนควยของเจ้าคนงาน คนนี้กระทุ้งอัดดัง ปึกๆๆ ป้าบๆๆ อย่างไม่หยุด แถมการเย็ดระหว่างชลกับเจ้าคนงานพม่ารายนี้ ก็กินเวลานานมากๆ ใช่ค่ะ นานมากๆ เพราะคนงานพม่าคนนี้อึดมากเลยค่ะ กระเด้าเย็ดหีชลตั้งนาน ไม่ยอมราดน้ำควยใส่หีชลซะที ทั้งๆที่ชลนะ โดนมันกระแทกจนน้ำหีออกไป 3-4 รอบแล้วค่ะ..

แต่การที่ชลถูกมันเย็ดคาห้องน้ำแห่งนี้นั้น ก็เป็นอะไรที่มันส์และถูกใจชลมากๆค่ะ ใช่บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไม ชลถึงถูกใจและรู้สึกมันส์แบบนี้ ใช่ค่ะ มันทั้ง มันส์และเสียวกว่า ตอนที่ถูกพวกนายเมี่ยงจับเย็ดกลางบ้าน ก่อนหน้านี้ซะอีก ทั้งๆที่การเย็ดคาห้องน้ำนี้เป็นอะไรที่อึดอัดทรมานมากๆ เพราะชลไม่สามารถส่งเสียงร้องดังๆออกมาได้...

ใช่ถึงแม้เมื่อสักครู่ชลจะได้ยินผู้รับเหมาเอยทำนองเหมือนสั่งงานทิ้งไว้ แต่ชลก็ยังไม่กล้าเอยครางดังๆออกมาค่ะ เพราะกลัวว่าเค้าจะเดินดูอยู่รอบๆบ้านนั้นเอง แถมก็ยังไม่มีคนงานคนไหน เข้ามาบอกเลยว่า ผู้รับเหมานั้นได้กลับไปแล้วด้วย..จึงทำให้ชลไม่กล้าครางดังๆออกมา ทั้งที่ออกจะเสียวมากๆกับลำควยที่กระเด้าซอยถี่ยิบอยู่ในเวลานี้...และท้ายที่สุดแล้ว ชลก็ไม่สามารถที่จะสะกดกลั้นความเสียวเอาไว้ได้ จนเป็นเหตุทำให้ร้องลั่นออกมา ชนิดสุดเสียงเลยค่ะ

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ชลกรี๊ดลั่นด้วยความเสียวออกมานั้น ก็เป็นเพราะเจ้าคนงานที่กระเด้าควยเย็ดหีของชลอยู่นาน 2 นานนั้นแหละค่ะ ได้ทำการราดน้ำควยเข้ามาในหีของชล หรือพูดง่ายๆคือ แตกข้างใน นั้นเองค่ะ ซึ่งชลก็ไม่รู้ว่าทำไม? หรือเพราะอะไร? ที่ทำให้ชลนั้นออกเสียวสะท้านถึงทรวดให้กับน้ำควยน้ำนี้เอามากๆๆ ใช่ค่ะ เสียวกว่าทุกน้ำควยที่ราดเข้ามาในหีของชลก่อนหน้านี้อีกค่ะ (หมายถึงน้ำควยของนายเมี่ยงและพวกคนงานก่อนหน้านี้) และเพราะเสียวซี๊ดกว่าเนี่ยแหละที่เป็นเหตุทำให้ชลเอยครางลั่นอย่างเสียวสุขออกมา...  

“อาาาาาา อาาาาาาา..” ชลที่เอยปากร้องคราง พร้อมกับร่างที่ยังคงกระตุกอย่างเร้าๆตามจังหวะระลอกครืนของน้ำควยร้อนๆที่ยังไหลเข้ามาในท้องของชล ความเสียวจากน้ำควยนั้นที่ออกทำให้ชลนั้นสะท้านซาบซ่านด้วยความเสียว ไปถึงทุกส่วนสัด ทุกอณูขุมขนของชลก็ได้ เสียวชนิดที่ชลไม่อยากยอมรับเลยว่า การโดนน้ำควย น้ำนี้นั้น ช่างสุดยอดและสุขเกินว่าที่จะบรรยายได้ค่ะ...

และขณะที่ชลกำลังเสียวอย่างซาบซ่านทุกอณูขุมขนอยู่นั้น อยู่ๆประตูห้องน้ำที่ชลกะเจ้าคนงานคนนั้นอยู่ด้วยกันนั้น ก็เปิดพรวด พร้อมกับเสียงที่เอยร้องถามอย่างสงสัยและแปลกใจ..

“เฮ้ยๆ เกิดอะไรขึ้นวะ ทำไมอีดอกนั้นถึงได้ร้องซะลั่นแบบนั้นวะ..” คนที่เปิดประตูและเอยปากถามนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น นายเมี่ยงนั้นเองค่ะ มันที่รีบมาดู หลังจากชลเอยครางลั่นไปไม่กี่วินาที ซึ่งการมาของมันนั้นก็ทำให้ชลที่กำลังเสียวซาบซ่านนั้นสะดุ้งโหยงและหันไปมองอย่างตกใจนิดๆ กับการที่อยู่ๆเปิดประตูพรวดเข้ามานะค่ะ...

ขณะที่ทางนายเมี่ยงที่เอยปากถามนั้น พอเห็นสีหน้าของชล นั้นก็มีท่าทีอึ้งๆ ก่อนจะยิ้มๆและหัวเราะนิดๆ....

“นี่ มึงจับมันเย็ด อีท่าไหนเนี่ยวะ...จนทำให้ อี่นี่มีสีหน้า เหมือน..กระหรี่ร่านควยอย่างงี้นะ..” นายเมี่ยงทีเอยกล่าวถามต่อด้วยความแปลกใจ ถ้อยคำของมันที่ทำให้ชล ชะงักอึ้งเหมือนกัน ถึงแม้ในเวลานั้น ชลยังคงเสียวชนิดที่สมองโปร่งโล่งไปหมดก็ตาม แต่ชลก็ยังคงพอมีสติ หันหน้าไปมองที่กระจกตรงหน้าอย่างทันที (ชลถูกเย็ดอยู่ตรงที่ล้างมือภายในห้องน้ำค่ะ )

และสิ่งที่ปรากฏอยู่ที่บนกระจกตรงหน้านั้น ชลก็แทบไม่อยากเชื่อเลยค่ะว่า สีหน้าของชลในเวลานี้ จะเป็นอย่างที่นายเมี่ยงบอกไม่มีผิดเลยค่ะ เมื่อหน้าตาของชลในตอนนี้นั้น เหมือนสีหน้าของกระหรี่ที่โดนควยจนสติเตลิดเปิดเปิง จนร่านไปแล้วก็ว่าได้ ใช่ สีหน้าของชล ออกจะเป็นแบบนั้นเลยค่ะ ใบหน้าที่ระเรือแดง ดวงตาที่ยังคงปรือๆด้วยความเสียวสุข แถมริมฝีปากก็ยิ้มๆและมีน้ำลายเยิ้มๆที่มุมปาก อย่างแสดงออกถึงความเอร็ดอร่อยและความสุขในการโดนเย็ด...

พอชลเห็นหน้าตาของตนเอง ที่แสดงออกถึงความร่านอย่างมากมายนั้น ก็ทำให้ชลตกใจมากๆเลยค่ะ ตกใจและไม่อยากเชื่อว่า หญิงสาวที่ทำหน้าทำตาดูเอิบอิ่ม หลุ่มหลงในรสสวาท จนดูเหมือนร่านมากๆนั้น คือ ตัวของชลเอง และขณะที่ชลมองด้วยความตกใจและไม่อยากเชื่ออยู่นั้น เจ้าคนงานที่ล่อหีชล จนทำให้ชลมีสีหน้าอย่างงี้นั้น ก็ถอนควยออกและเดินออกไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่ทราบ ใช่ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะมัวแต่อึ้งกับหน้าตาของตนเองอยู่..

มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ มือหยาบๆของนายเมี่ยงก็เอื้อมเข้ามาบีบขยำนมอวบๆเข้ารูปของชลแล้วนะค่ะ โดยที่ร่างของนายเมี่ยงนั้นก็ยืนประกบยังบันท้าย หรือพูดอีกนัยหนึ่ง คือ เขาได้เข้ามายืนแทนที่เจ้าคนงานคนเมื่อครู่นั้น ซึ่งนอกจากจะบีบคลึงเล่นนมของชลอย่างมันส์มือแล้วนั้น...

นายเมี่ยงก็ค่อยๆขยับร่างเอนลง เพื่อแนบชิดกับแผ่นหลังขาวๆของชล ก่อนที่ใบหน้าของมันจะขยับมาอยู่ข้างๆใบหน้าของชล พร้อมกับเอยอย่างกระซิบที่ข้างหูบอกกับชลว่า...

“ไม่ต้องห่วงนะ คนสวย  เดี๋ยวนอกจากน้องจะทำหน้าตา เหมือนกระหรี่แล้ว เดี๋ยวคืนนี้พวกพี่จะสอนให้คนสวยๆอย่างน้อง ให้เป็นงาน เย็ดควยเก่ง จนกลายเป็นกระหรี่อย่างเต็มตัวเอง...” นายเมี่ยงที่เอยกล่าว พร้อมกับขบกัดที่ใบหูของชลอย่างปลุกเร้าไปด้วย...

“อะ อือออออออ.....” ชลที่สะท้านและเอยครางออกมา จากการถูกขบกัดที่ใบหู ซึ่งนอกจากจะโดนขบกัดที่ใบหู นมถูกบีบถูกคลึงเล่นแล้วนั้น มือไม้อีกข้างของนายเมี่ยงก็ยังขยับเข้าล้วงแหย่แยงหีของชลอีกด้วย...นั้นก็เล่นทำเอาชลที่ยังไม่หายจากความเสียวสะท้านจากการโดนน้ำควยเมื่อกี้นั้น ก็เสียวจี๊ดต่ออย่างทันทีเลยค่ะ...

และด้วยความที่โดนปลุกเร้าทุกจุดนั้นเอง ก็ทำให้สีหน้าและอารมณ์ของชลนั้นเตลิดเปิดเปิงไปแล้วละค่ะ ถึงแม้ถ้อยคำเมื่อครู่ของนายเมี่ยงนั้น น่าจะทำให้ชลตกใจ และกลัวจนน่าจะร้องไห้ออกมาก็ไม่ป่าน แต่ไม่รู้ว่าทำไม ชลกลับไม่รู้สึกกลัวเอาซะเลยแถม ยังเอยปากตอบรับเค้าอยากโดยดีอีกค่ะ...

“อือออ ค่ะ ขอความกรุณา ในการสอนชลด้วยค่ะ..”คำตอบรับที่ทำให้นายเมี่ยงนั้นตาโต  ก่อนหัวเราะดังลั่นอย่างชอบใจ ซึ่งตอนนั้นที่ชลตอบรับแบบนั้นไป เพราะอยากและต้องการที่จะได้รับความเสียวสุขแบบเมื่อครู่นั้นอีกค่ะ ใช่พอได้ยินว่ามันจะเย็ดชั้นทั้งคืน แล้ว อยู่ๆแกชลก็เอยแบบนั้นออกไปเองค่ะ...

นี่ละที่เป็นต้นเหตุ และกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตของชลนั้นได้เปลี่ยนไปตลอดกาลค่ะ ซึ่งชลก็ไม่นึกเลยค่ะว่า เหตุการณ์ร้ายๆนี้ มันจะส่งผลกับชลในเวลาต่อมา จนมันทำให้ ชล กลายเป็นหญิงสาวที่ถวินหา แต่รสเซ็กส์ที่ดิบเถื่อน หยาบคาย....

ใช่ ทั้ง ถวินหา ทั้งชื่นชอบอย่างมากๆ ก็อย่างที่ชลบอกไปตอนต้นนะค่ะว่า ชลชอบชนิดที่ ไม่แคร์กับเรื่องค่าตัวสักเท่าไร เพราะสิ่งที่ชล อยากได้จากพวกเขานั้น  คือ ควยและ ลีลาความถ่อยเถื่อนของพวกเค้ามากกว่า เงินทองค่ะ ฉะนั้นต่อให้พวกเขาจ่ายค่าตัวชล เพียงแค่ บาทเดียว ชลก็ยังคงเต็มใจแอ่นหีให้พวกเขาเย็ดค่ะ (อย่าทำเป็นหัวเราะค่ะ เพราะชลเคยได้มาแล้ว โดนเป็น 10-15 ควย ได้เงินแค่ บาทเดียว ไม่ก็ 50 สต. เนี่ย...)

จนเมื่อเร็วๆนี้ ชลก็เพิ่มดีกรีความร่านของตัวเอง ด้วยการขอหยุดงาน 1 อาทิตย์ ในช่วงหยุดยาว เพื่อจะไปลองทดสอบอะไรนิดๆหน่อยๆนะค่ะ และไอ้นิดๆหน่อยๆที่ว่านั้น ก็คือ  การลองไปเป็นกระหรี่แอ่นหีให้พวกคนงานได้เย็ดเป็นเวลา 3 วันเต็มๆนะค่ะ ใช่ชลทดลองไปสนุกกับพวกคนงานต่างด่าวกลุ่มที่ไม่ได้กลับบ้านในช่วงหยุดยาวนั้น...

การทดลองดั่งกล่าวนั้นก็เป็นอะไรที่มันส์และเสียวอย่างสะใจที่สุดเลยค่ะ ตลอด 3 วันดั่งกล่าวนั้น ชลถูกพวกคนงานเรียงคิวเย็ดหี ชนิดที่ชลนั้นแทบไม่ได้พักผ่อนเลย...แถมข้าวปลาก็ไม่ได้ทาน ได้ทานแต่น้ำควยของพวกเขาแทนข้าวนะค่ะ..
ถึงแม้การทดลองนั้นจะเป็นอะไรที่สะใจสุดๆก็ตาม แต่ในเวลานี้ชลชักจะไม่สะใจแล้วละค่ะ เพราะผลของการลองไปร่านเป็นเวลา 3 วันเต็มๆนั้น ทำให้ชลได้ของแถมจากพวกคนงานกลับมาด้วย... ของแถมที่นั้น ก็ไม่ใช่โรคร้ายหรอกค่ะ บางทีถ้าได้โรคกลับมา ชลอาจจะไม่กลุ้มเท่านี้ก็ได้ค่ะ

และสิ่งที่ชลได้ กลับมา หลังจากไปร่านนั้น ก็คือ..น้องตัวน้อยที่กำลังอยู่ในท้องของชล..ได้เดือนเศษแล้วค่ะ......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น