วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เมียเป็นกะหรี่2คืน

เมียเป็นกะหรี่2คืน  

สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆมีความรู้สึกว่ามันขัดๆกับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา
ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน

หลายๆวันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้
ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก ผมพูดกะเธอในระหว่างที่เราจะเข้านอนอยากให้เธอลองสวิงดูเธอก็เงียบชงักไปแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ถามผมกลับมาว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้นในความเข้าใจเธอคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนคู่กันเลยถามผมว่าอยากเอาคนอื่นเหรอผมตอบไปว่าอยากให้เมียโดนคนอื่นเอามากกว่าเธอตอบมาด้วยเสียงกระด้าง งั้นเอางี้ให้เธอไปเป็นกะหรี่ขายหีเลยดีมั้ยเราพูดคุยกันจนเกือบมีปากเสียงกัน แต่ก็ไม่ได้รุนแรง แล้วก็หลับกันไปคงเป็นความผิดผมเองในอีกสองวันถัดมาผมก็ได้คุยเรื่องนี้กับเธออีกจนกลายเป็นว่ามีปากเสียงกันขึ้นเธอเก็บของและเดินออกจากบ้าน ผมถามเธอว่าจะไปไหน เธอหันมาบอกผมว่า จะไปขายหีผมก็ไม่ได้โต้แย้งอะไรเพราะเธอคงอยู่ในอารมณ์โกรธซึ่งหลายครั้งที่มีปากเสียงกันก็จะเก็บของไปนอนบ้านเพื่อนที่อยู่ใกล้โรงงานที่เธอทำงานอยู่ซึ่งมีไม่บ่อยครั้งนักที่เป็นแบบนี้ อีกวันสองวันผมก็จะไปตามเหมือนเดิมมาซึ่งเธอก็จะไม่รับสายผมอีกในช่วงนี้แน่นอนถึงผมเองก็ไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นักไม่ใช่เพราะคำพูดประชดที่จะไปเป็นกะหรี่แต่ด้วยความเป็นห่วงเสียมากกว่า ในวันนี้ผมเข้ากะช่วงบ่าย ให้ระหว่างหลังเลิกงานกว่าสี่ทุ่มพรรคพวกก็ชวนกันไปดื่มตามปกติเหมือนเช่นเคยแต่วันนี้ผมเองไม่ค่อยอยากไปเลยขอตัวกลับก่อนซึ่งก็มอบให้โจ้รุ่นน้องคนสนิทที่เข้ามาทำงานได้สามสี่เดือนแต่ก็อยู่ในระดับเดียวกันพากันไปโดยให้เงินไปสามพัน โจ้ก็รับมาแล้วผมก็กลับเข้าบ้านแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่า วิภาจะกลับเข้าบ้าน จึงโทรไปหาสองสามครั้งแต่ก็ไม่ได้รับสาย ผมจึงเข้านอน รุ่งเช้าก็เข้างานกันตามปกติซึ่งผมต้องเรียก

โจ้มาตำหนิแต่เช้า วันนี้เครื่องจักรเสียและเข้างานกันมาสายกว่ายี่สิบนาทีแต่ก็ไม่ได้ซักถามอะไรรีบจัดการซ่อมแซมจนงานแล้วเสร็จช่วงบ่ายถึงได้มาพักเที่ยงแล้วโจ้ก็เล่าให้ฟังว่า“เมื่อคืนผมไปคาราโอเกะกันมาครับพี่ยศมันเปิดบังหน้าด้านหลังมีนั่งตู้ ไอ้พวกนี้เลยเบาตัวกันผมนั่งรอไม่เอากะมันจนสุดท้ายเมาก็เอาจนได้ แต่เด็กที่นั่นสุดยอดเลยพี่เห็นมีมาใหม่อีก” ผมเลยพูดไปว่า “เพราๆกันหน่อยนะโว้ยยังไงก็เพื่อๆงานไว้บ้างเย็ดเสร็จก็กลับซิวะนั่งแช่กันอยู่พอดีเสียงานตอนเช้าหมด” โจ้มันบอกผมว่า “ก็ไอ้คนงานต่างดาวนี่ซิผมเลยต้องนั่งรอมันจะกลับก่อนก็ไม่ได้ เสือกจะเอาแต่อีเสื้อแดงคนเดียวรอกันอยู่นั่นคนอื่นมีตั้งเยอะมันรอต่อคิวกันเลยผมก็พูดกะมันไม่ค่อยรู้เรื่องไทยก็ไม่ชัดเสือกเมาอีก เลยให้มันเอาจนเสร็จสามคน” โจ้บอกมา ผมได้แต่ส่ายหน้าไปมา แล้วพูดต่อไปว่า “ยังไงวันนี้พี่ยศก็ไปด้วยนะพี่มันไม่ค่อยฟังผมเลยพี่ไปมันเกรงใจพี่มากกว่า” ผมเลยตอบไปว่า “เองก็รู้นี่หว่าข้าไม่ชอบเที่ยวแบบนี้” แล้วโจ้มันก็พูดไปว่า “รู้พี่ไม่ได้ให้พี่เที่ยวไปปรามๆมันหน่อยก็ดีเราก็กินกันด้านคาราโอเกะก็ได้ ” ผมไม่ได้พูดอะไรต่อจากนั้นเพราะเวลาเข้างานพอดีเย็นวันนั้นเราเลิกงานกันมาเร็วกว่าปกติ ทุ่มกว่าเพราะงานเสร็จลุล่วงไปด้วยดีไอ้โจ้ก็พาผมกับลูกน้องอีกสี่ห้าคน ไปร้านที่ว่า มันจริงตามที่บอกด้านหน้าเป็นคาราโอเกะใหญ่พอดู ด้านหลังมีทางประตูเข้าอีกทางทุกคนนั่งกันอยู่ด้านในตรงกับประตูลับตานั้นมีแขกมาเที่ยวกันหนาแน่นพอสมควรส่วนใหญ่ก็คนโรงงาน  พวกตังเก ดูจากการแต่งตัว เข้ากับร้านในแบบลูกทุ่งๆนั่ง
ดื่มกันไปจนเวลาสามทุ่มกว่าคนมาเที่ยวก็เยอะขึ้นจนอึดอัดโจ้เลยชวนเข้าไปส่วนหลังร้านซึ่งตอนนั้นมีที่ว่างเหลืออยู่สองโต๊ะเพราะถ้าดึกกว่านี้ไม่มีแน่ เราจึงย้ายกันเข้าไปเดินผ่านประตูสวรรค์นั้นไปตามทางเดินไม่กว้างนักจนพบห้องโถงมีตู้กระจกบังในส่วนของหญิงขายบริการตามปกติทั่วไปในส่วนทีเรานั่อยู่ค่อนไปทางด้านหลังแต่ยังเห็นสาวๆบริการได้ชัดเจนโจ้จัดแจงสั่งอาหารเหล้ามาเพิ่ม ผมนั่งมองดูไปเรื่อยๆและถามโจ้ว่า “ไอ้ในส่วนนี้เค้าเปิดกี่โมงปิดกี่โมงกันวะ” โจ้บอกว่า “เปิดน่ะเปิดตั่งแต่ทุ่มแล้วส่วนปิดนะก็เกือบตีสามแล้วแต่” ผมไม่ได้สนใจถามอะไรต่อแต่ก็สังเกตเห็นคนมาเทียวก็มาเลือกใช้บริการกันหน้าตู้อยู่เรื่อยๆส่วนใหญ่ก็ตังเกจะมีก็ทำงานโรงงาน อื่นๆก็มีมาเรื่อยๆ เลยถามโจ้ว่า “คงไม่น่าจะแพงเท่าไหร่มั้ง” โจ้มองไปทางตู้กระจกแล้วบอกว่า “ไม่แพงเลย สามสี่ร้อยแล้วแต่ตกลงกัน มากสุดห้าร้อยเลยเป็นที่นิยมกันมากที่นี่ส่วนสาวๆก็มีมาเรื่อยๆ ต่างๆกันไปบางทีก็ต่าวดาวนี่เหละคนไทยก็ต้องเลือกกันเอาสวยๆหน่อยก็รอกันอย่างที่ผมเล่าให้ฟังนั่นแหละครับ” ผมไม่ได้สนใจถามอะไรตอไปมากกว่านั้นชักชวนกันดื่มและคุยกันเรื่องงานและทั่วไปจนเวลาห้าทุ่มกว่าผมนั่งหันหลังให้กับตู้กระจกเพราะแสงสีต่างๆมันลานตาเกินไป ในจังหวะที่คุยกันสนุกพลันสายตาก็เหลือบไปเห็นสาวสวยคนนึ่งในตู้กระจกนั้นใจหายแวบ “นี่กูเมามากหรือนั่นวิภา” ในตู้นั่นหญิงสาวในชุดรัดรูปสีแดงกระโปรงสั้นแค่คืบเดียวนั่งเด่นท่ามกลางสาวๆอื่อนๆอีกว่าสิบคนโจ้หันมาเจอผมตะลึงอยู่เลยพูดขึ้นว่า “ก็คนนั้นแหละที่ผมมารอพวกเมื่อวาน สวยมั๊ยพี่ ” ผมหันมามองหน้าโจ้พูดอย่างลำบาก“เมื่อกี้มัยยักเห็น” โจ้บอกต่อไปว่า “ก็พี่นั่งหันหลังอยู่จะเห็นได้ไงเรากินกันซักพักผมก็เห็นแล้วแต่ไม่ได้เรียกพี่ดูแต่ว่าก็ว่าเหอะมันรับแขกตลอดเหละครับ เดี๋ยวเรียกๆ ขนาดผมนับเล่นๆ

ตอนหัวค่ำถึงตอนนี้ก็กว่าห้าหกครั้งแล้ว ไม่ต้องห่วงเลยโดนจนหีกลวงบานแล้วตอนนี้” โจ้พูดขึ้นพร้อมหัวเราะชอบใจกัน ไอ้ยันต์แรงงานพม่าพูดขึ้นว่า“อีนี่ผมเย็ดเมื่อวานพี่ยศขอบอกเลย มันขาวอวบนมสวยหุ่นน่าทำเมียถ้าไม่ทำงานแบบนี้ผมว่าจะเอาทำเมียดีกว่าหีโหนกใหญ่ไปหมด สวยทั่งตัวไม่น่ะเชื่อว่ามานั่งตู้ปกติเจอแต่พวกนั่งตู้ก็พวกหากินขั้นสุดท้ายเละแต่อย่างว่าผมมาต่อคนที่เท่าไหร่ไม่รู้แต่แน่ๆได้จอนด์กับซายสองคนนั้นก่อนหน้าผม มันหลวมหมดแล้ว แต่ยังเย็ดจนแตกได้” พูดแล้วก็ชี้มือมาทางเพื่อนร่วมชาติทั้งสองซึ่งนั่งอมยิ้มอยู่ อีกสามคนที่มาด้วยกันฟังแล้วถึงกับของขึ้น คนหนึ่งพูดว่า“ตอนนี้มันว่างอยู่ผมขอตัวก่อนเดี๋ญวมา” พูดแล้วมันก็ลุกไปเรียกแม่เล้าแล้วต่อรองราคากันอยู่หน้าตู้และเธอผู้นั้นก็ถูกเรียกไป ใช่แน่ๆนั่นวิภาของผมแน่นอนภาพที่เธอเดินไปรับแขกนั้นทำให้ผมตัวแข็งไปทีเดียวพูดไม่ออก ในขณะที่โต๊ะนั้นก็กำลังพูดถึงเรื่องที่เย็ดเมียผมระบายความใคร่ความเงี่ยนความร่านของเมียผมในขณะรับแขกมีจนถึงอัดประตูหลังเมียผมและแทบทุกอย่างที่สามารถทำได้ในเวลาสิบห้านาทีนั้นทำเอาผมใจหวิวและในบางครั้งก็มีอารณ์ร่วมด้วยอย่างประหลาดสุดที่จะบรรยายบรรยากาศในโต๊ะเต็มไปด้วยความคึกครื้นจากการนั่งรอเพื่อนร่วมโต๊ะที่คนนึ่งเข้ามาอีกคนก็เอาต่อกันเลยสองสามรอบติดๆกันโดยมาเล่าให้ฟังตามความคึกคะนองที่ได้ปลดปล่อยใส่วิภาเมียผมโดยหารู้ไม่ว่ากำลังจุดไต้ตำตอเข้าอย่างจังโดยผมนั่งฟังอย่างจดจ่ออยู่ผมลุกขึ้นจากวงสนทนาในขณะที่ทุกคนที่โต๊ะมองมาที่ผม “เข้าห้องน้ำก่อน” ผมลุกออกมาในขณะที่วิภากลับมาที่ตู้เตรียมรับแขกคนต่อไปอยู่ในมุมนึ่งผมกดโทรศัพท์ไปหาวิภาทันทีเห็นหญิงสาวคนนั้นหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าแล้วมองซักพักก็กดสายทิ้งไปผมแน่ใจอย่างที่สุดแล้วว่าเป็นเธอ แอบเลียบๆเคียงๆตรงเค้าเตอร์ข้างตู้นั้นแกล้งมาดื่มที่เค้าเตอร์ และถามบริกรชงเหล้าที่เค้าเตอร์ว่า “คนเสื้อแดงเด็กใหม่เหรอ” เด็กมันตอบว่า “ครับเด็กใหม่แต่ไม่แพงครับ” เค้าพูดว่า “พี่คงมาบ่อยรู้ว่าคนไหนเด็กใหม่” ผมแกล้งพูดไปว่า “ก็มาเรื่อยๆแต่เจ้ขูดราคา” เค้าทำหน้าตื่นพูดกับผมว่า “ใช่พี่ จิงๆแล้วพี่ภามาได้สองวันละครับแต่ก็แปลกนะพี่เค้าขอค่าตัวร้อยเดียว เน้นให้เชียร์แขก

ให้เค้าว่าเค้าอยากมีประสบการณ์เยอะๆ แต่เจ้ขูดลูกค้าไปห้าหกร้อยเลยถึงอย่างนั้นพี่ภาก็รับวันละหลายประตูเลยผมไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เค้าคิดยังไงคงแค่อยากมาลองเป็นดูมั้ง” ผมเลยถามไปว่า “แล้วน้องเอาหรือยัง” เค้าตอบว่า “ผมรอใกล้เลิกงานจ่ายร้อยเดียวให้พี่เค้าเลยแบบเมื่อวาน” ผมได้ยินถึงกับช็อคไปตัดสินใจชวนพวกกลับอ้างว่าทำงานกันเช้า แล้วย้อนมาที่นี่ มันเป็นเวลาตีสองกว่าแล้วก่อนที่ใครจะมาเรียกเธอผมติดต่อกับแม่เล้าแล้วเข้าไปรอในห้องวิภาเดินเข้ามาไม่ทันได้มองอะไร มาถึงก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วถามผมว่าพี่จะเอาแบบไหน ผมมองหน้าเธอ แล้วเธอมองตอบมาถึงได้รู้ว่าผมเองเธอผงะไปแล้วบอกมาเรียบๆว่าคนนี้ไม่รับ แล้วทำท่าจะเดินออกห้องไปผมรวบเธอไว้จนล้มลงที่เตียงแล้วถามเธอว่าทำไมทำแบบนี้เธอก็พูดขึ้นว่าก็อยากให้คนอื่นเอาไง นี่ไงได้เงินด้วยผมอึ่งไปและพยามปรับความเข้าใจอยู่ซักพักจนมีคนมาเรียก ถึงได้ต่อเวลาและจ่ายเงินไปผมสำรวจดูทั่วร่างกายอันหอมนั้นถึงกับตกใจร่องรูหีเธอมันเบิกกว้างจากการผ่านควยที่เข้าออกมานับไม่ถ้วนนั้นผมเล้าโลมเธอเหมือนที่เค้าทำให้และลงลิ้นอย่างไม่รังเกียจจนเธอครวนครางด้วยควมเสียวซ่านและงัดควยที่มีอารมณ์เต็มที่ยัดเข้ารูหีเธออย่างสุดกระหายมันโล่งจนแทบไม่โดนอะไรเลยแต่พอเริ่มซอยหีเธอตลอดจนดูดนมอันตึงนั้นเสียงครางของวิภาดังขึ้นอย่างลืมตัวรูหีตอดตุ๊บๆสร้างความเสียวขึ้นอย่างมากมายจนกระทั้งน้ำแต่ใส่เธออย่างมากมายในขณะที่เธอก็หวีดขึ้นสำเร็จไปพร้อมๆกันนั้นน้ำใหลพรากออกจากรูหีนั้นอย่างสะดวก เราอาบน้ำกันและผมก็ชวนเธอกลับโดยเธอบอกว่างดรับแขกแล้ว และยอมกลับไปกับผมโดยดีเราไม่พูดถึงเรื่องนี้กันเลยในสองสามวันที่ผ่านมา จนมีอยู่วันนึ่งก็มีโอกาสคุยกันเธอได้เล่าประสบการณ์การให้ผมฟังว่ามีคนแนะนำให้ติดต่อเจ้เจ้าของร้านโดยร้านนี้มีแบบเธอมารับจ๊อบอยู่เรื่อยๆเป็นประจำทั้งแม่บ้านและที่อยากหาประสบการณ์โดยลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นชั้นแรงงานเป็นหลักในราคาไม่แพงแล้วแต่เราต้องการและทำสำครับคนคุมหรือแมงดาที่ดูแลจะดูแลให้เป็นพิเศษทำงานแบบมืออาชีพถ้าไม่สมยอมหรือผิดแผนก็จะเข้าช่วยทันทีและครั้งแรกเป็นลูกค้าตักเกซึ่งเมามาพอสมควรหลังจากที่เธอถอดเสื้อผ้าออกก็เข้าดูดนมกอดรัดทันทีแต่ด้วยความเมาควยก็แข็งบ้างไม่แข็งบ้างเปลี่ยนถุงยางไปสองสามทีและพยามยัดหีเธอทั้งที่ไม่แข็งเท่าไหร่แต่กลับสนุกกับการดูดนมกอดฟัดเธอซอยไปได้ไม่ถึงนาทีน้ำก็แตกในวันแรกๆเธอรับลูกค้าไปสิบห้าคนแต่ก็ไม่ได้เป็นแบบคนแรกทั้งหมดส่วนใหญ่เย็ดรุนแรงบางคนเลียหีด้วยซึ่งเธอก็ไม่ยอมจนคนคุมเกือบจะเข้าช่วยแต่ก็ผ่านไปด้วยดีที่นิยมกันส่วนใหญ่เป็นท่าหมาเค้าให้เธอแอ่นก้นท่าหมาแล้วเข้าเย็ดซึ่งทั้งโยกทั้งซอยไม่ยั้งแต่ไม่เกินสิบนาทีซักคนบางคนให้เธอขึ้นข้างบนหันหลังให้ เธอก็ร่อนให้จนน้ำแตกไปหลายคนแต่เธอรับแขกมาไม่เสร็จเลยมีแค่เกือบๆ

ลูกค้าน้ำแตกไปก่อนทุกรายวันที่สองเริ่มเป็นงานมากขึ้นอย่างที่เห็นและในเวลานั้นรับแขกไปตั้งแต่ทุ่มเกือบยี่สิบคนได้แล้วก่อนผมเข้ามาเป็นแขกรายสุดท้ายผมถามขึ้น “ตกลงแล้วรับแขกมานี่ไม่เสร็จเลยเหรอ” เธอตอบไม่เต็มเสียง“ก็มีนะวันที่สองนี่แหละเสร็จไปสองสามรอบ” ผมก็ทำเฉยเสียแต่ในใจรู้ดีว่าในหลายสิบคนนั้นมีลูกน้องและเพื่อนๆผมหลายคนเย็ดเธอไปแล้วในขณะที่เธอเองก็ไม่รู้นับจากนั้นทำให้ผมมีอารมณ์กับเธอสูงขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำหลังผ่านเหตุการณ์นั้นมาร่องรอยจากการรับการระบายความใคร่กว่าสามสิบควยในเวลาแค่สองคืนนั้นยังคงอยู่แต่มันไม่สำคัญเท่าทางใจที่ผมกับเธอเองยังเหนียวแน่นดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำซึ่งเราเองคงไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกเป็นแน่แล้วเสียงกริ่งประตูหน้าบ้านก็ดังขึ้นมันเป็นเสียงโจ้กับลูกน้องคนงานซึ่งหลายคนเคยเย็ดเมียผมที่คาราโอเกะแห่งนั้นมาแล้วใช่ซิวันนี้โจ้บอกจะมาเลี้ยงวันเกิดที่บ้านผมเป็นวันพิเศษของเขาและไม่อยากไปกินข้างนอกแล้วผมจะทำยังไงดีเมื่อทั้งหมดจะต้องมาเจอเมียผมและทำความรู้จักกันในวันนี้แน่ๆ ทั้งที่ไม่รู้กันเลยทั้งสองฝ่าย
จบครับ...................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น