วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559

มันเริ่มจากจินตนาการ

มันเริ่มจากจินตนาการ 
ตอนที่1  
ผมกับฝนเราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการ ความชอบเรื่องเซ็กส์ด้วยกันทั่งคู่โดยเฉพาะผมที่มีมักมีความคิด ความอ่าน แปลกๆผุดขึ้นมาในหัวเสมอ เวลาที่เย็ดกันเวลาที่มีอะไรกัน นั้นก็คืออยากเห็นฝน แฟนของผมเย็ดกับพวก วินมอไซค์ คนงาน คนขับสิบล้อยาม เมสเซนเจอร์ บ๋อย อื่นๆ ฯลฯ แต่พอคุยกับฝนที่ไร ฝนเองก็จะพูดว่าผมบ้า โรคจิต แทบจะทุกครั้งไป
แต่พอผมบอกให้ฝนลองจิตนาการดูลองนึกดูสิ อะไรประมาณนั้น มันกับทำให้ผมและฝนเย็ดกันสนุกมากขึ้นอารมณ์ความต้องการของฝนก็ดูเหมือนจะมากขึ้นด้วย และผมเองก็ยิ่งชอบมันมากขึ้นด้วยที่เห็นฝนมีท่าที ร่านๆและขี้เงี่ยน มันทำให้อยากเย็ดตลอด อยากเย็ดบ่อยๆ
ใช่แล้วละครับผมกับฝนจินตนาการว่าเย็ดกับคนเหล่านี้ กลุ่มนี้บ่อย ถี่เข้าๆ ความอยากลองอยากทำมันก็เกิดขึ้น และผุดขึ้นมาในหัว ... นำพาชี้นำผมและฝนให้เข้าสู้เส้นทางนี้...
จากสาวออฟฟิตที่ดูดีเรียบร้อยและงามสง่าเปลี่ยนมาเป็นทาสกามกระหรี่ราคาถูกของผู้ชายเหล่านี้... ด้วยคาตัวเพียง 100 บาท หรือฟรีในบางครั้ง ...
นั้นก็คือจินตนาการที่ผมและฝนสร้างมันขึ้นมาในอีกด้านของจิตใจและความต้องการของเราทั่งสองคน ที่แสวงหาความสุขความชอบในแบบที่ตนเองต้องการ...
มันก็เลยเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา...
คนแรก...ที่ได้เย็ดหีของฝนแฟนผม...ก็คงหนีไม่พ้น..ยาม!! ในที่ทำงานของฝนเองชื่อวิริยะ ฝนเรียกว่าพี่มานะอายุก็ 35 รูปร่าง ผิวพรรณ สัณฐานก็ ดำ-แดง จะออกดำมากกว่า ส่วนสูงก็ 170 กว่าๆ หน้าตาก็ดำๆ แต่นิสัยใจคอเป็นคนที่เก็บความลับได้จากการที่ฝนเล่าให้ผมฟัง...
ผมเลยอนุญาตเห็นดีเห็นงามให้ฝนลอง ลองโดนคนอื่นที่ไม่ใช่ผมเย็ดดูจริงๆจะเป็นยังไง วันเสาร์-อาทิตย์ที่ผม และฝนหยุดงานทั่งคู่ วันนั้นเราทั่งคู่หาเรื่องและคิดจะเข้าไปที่ทำงาน บริษัทที่ฝนทำงาน ...
ฝนแต่งตัวกางแกงขาสั้น ค่อนข้างรัดรูป สวมเสื้อยืดธรรมดาออกหลวมๆบางๆและใส่เสื้อกันหนาวทับอีกชั้น ปิดบังอำพรางรูปร่าง เข้าไปทำงานโดยมีมานะ ยามที่ออฟฟิตเดินตามเข้าไปด้วย และผมเองก็นั่งรอในรถและยามอีกคนในป้อมหน้าบริษัท.... 
มือถือที่อยู่ในกระเป๋า เปิดการติดต่อตลอดทาง การเดินเข้าไปของฝน ทำให้ผมเองพอรู้สถานการณ์อะไรเป็นอะไรได้บ้าง... เสียงของยามมานะพูดคุยทักทายฝน ระหว่างเดินกันสองต่อสองในตึกนั้น ส่วนใหญ่ก็เรื่องงานที่ฝนมาเอา จะมาเอาและนอกเหนือจากนั้นคือคำชมที่ออกจากปาก ยามมานะ
คำชมธรรมดาง่ายๆตรงๆ ว่าสวยนั้นสำหรับฝนที่ไม่ได้สวมใส่ชั้นในนั้น มันก็ทำเอาหวิวๆไม่น้อย จริงอยู่ที่ยามมานะไม่กล้าทำอะไรฝน นอกเสียจาก การส่งกระแสจิตเข้าไปคุกคามติดตาม อ่านกิน หน้าอกขนาด 34 เวลาเดินมันก็คงสั่นไหว เด้งนิดๆๆถ้าเดินเบาๆ
ผมได้ยินเสียงของฝนพูดกับยามมานะว่าจะหยิบเอาของ บนตู้... แล้วก็เสียงร้อง โอ้ยยยยยยยยย!!! ตามมาหลังจากนั้น ...และก็เงียบหายไป สักพัก...แล้วเสียงพูดของฝนก็ดังขึ้นมา..
“อย่าคะพี่... อย่าคะพี่... อย่าบีบตรงนั้นสิ.... มันเสียวววววว” เสียงของฝนที่พูด ทำเอาผมที่นั่งรอถึงกับสะดุ้ง มันเริ่มแล้วเหรอเนี้ย... ทุกสิ่งทุกยางมันตามมาเฉกเช่นเมฆ ลม ตอนฝนกำลังจะตก ผมที่นั่งฟังเสี่ยงของผมหัวใจเต้นโครมๆๆ ขนาดไม่เห็นภาพจินตนาการยังผุดไปไกล...
ยิ่งตอนที่เสียงครางของฝนดังขึ้น ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า อ่า อ่า และร้องโอ้ยยยยยยยยย เสียวววววววว แว่วออกมาจากโทรศัพท์ของผมด้วยแล้วมันทำให้ผม .... อยู่ไม่สุข ร้อนรน ทั่งอยากเห็นอยากดู ต่างๆนาๆๆๆ คิดเห็นหน้าฝน ใบหน้าสวยๆ ที่ปากมันวาวหน้าดูด นมน่าจับ ร่างอรชอน ออดอ้อน ก้นสะโพกที่สวยงามน่ากระแทกควยใส่นั้นก็ด้วย...ยามมานะคงดูดเลียกัดกินมัน ทุกซอกทุกมุมเลยสินะ เสียงครางของฝนที่ดังไม่ขายสาย... คงร้องครางด้วยความเสียวซ่าน ไปมา ในอิริยาบถท้วงท่า ต่างๆๆน่า ยิ่งคิดควยของผมก็ยิ่งลุก และตื่นขึ้นมา...
“โอ้ยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดด พี่มานะฝนเสียวววววววววววว ฝนอยากได้ควยยยย เย็ดฝนเถอะพี่...” เสียงของฝนที่พูดขึ้นมาระหว่างที่ร้องครางครวญไม่ขาดสาย คำพูดหยาบๆร่านๆ เงี่ยนๆ มันทำให้ผมกลัดกลุ้ม กลัดมันนั่งเกร็งตัวสั่นอยู่ภายในรถ
ไม่นานห่างจากนั้นอึกใจเดียว ฝนก็ร้องและพูดขึ้น...
“เบาๆๆคะ ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า เดียวหีฝนฉีก แหกหมด.... โอ้ยยยยยยยย พี่......” 
“อูยยยยยย ฝน หีฝนมันแน่นจริงๆๆๆๆๆๆ “
“ควยพี่มานะนั้นละ ใหญ่ไป ใหญ่กว่าแฟนฝนอีก... เบาๆนะพี่ ซี๊ดดดดดดดดดดด ช้าๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆพี่” 
เสียงของฝนที่พูดออกมาทำเอาผมรู้สึกแพ้ทันที แอบน้อยใจจริงที่ฝนเอาไปเปรียบเทียบ แต่ไม่เป็นไรครับ ผมยังมีพลังหื่นอยู่ในตัว นั่งฟังมันด้วยใจที่จดจ่อ....
เสียง ตับๆๆๆๆๆ ก็ค่อยๆดังถี่ๆๆๆขึ้นๆๆๆ แรงๆๆๆ ขึ้นๆๆๆๆ เรื่อยๆๆๆๆ เป็นสัญญาณบอกว่าตอนนี้ควยยามมานะเข้าไปอยู่ในหีฝนแล้ว และกำลังอัดกระแทกใส่เนินหีของฝนแรงขึ้นเรื่อยๆๆๆๆ เรื่อยๆๆๆๆๆๆ อย่างไร้ความปราณี...
ฝนเองคงกำลังเสียวซ่าน คงกำลังส่ายหีร่อนไปมาเด้งรับควยนั้น เสียงหายใจฟี๊ดดดดดดดดดด แรงๆๆๆๆมันดังออกมาจากมือถือของผม เสียงกรีดร้อง อ่าๆๆๆของฝน คำพูดของฝนที่พูดกับยามมานะตลอดการเย็ดกันนั้นก็ด้วย มันเป็นอะไรที่ผม ที่ผมชอบมันมาก
มันเป็นทั่งคำชม คำพูดที่หยาบคาย และกระดากปาก แต่ฝนเองก้พูดมันออกมาจนหมด สลัดภาพสาวออฟฟิตที่สวย สง่างามนั้นหมดไป จะมีก็แต่ภาพกระหรี่ที่กำลัง ร่านควยและหิวควย โหยหาควย....
“พี่ ซี๊ดดดดดดดด แรงๆๆๆๆๆเลยคะ โอ้ยยยยยยยยยยยย เสียววววววว”
“ได้ครับฝน.... หีฝนเย็ดมันส์จริงๆๆๆๆๆ ไม่คิดเลยว่าจะได้เย็ดหีฝน....อูยยยยยยยยยยย”
“คะ ฝนก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะโดนพี่เย็ด..... ซี๊ดดดดดดดดด อ่า มันส์จังพี่ อย่าหยุดนะพี่ ซี๊ดดดดดดดด” 
“ครับ วันนี้ขอเย็ดให้น้ำหมดตัวเลยนะ จะเล่นหีสวยๆของฝนให้บานเลยยยยยย” 
“เอาสิคะ เย็ดให้หีฝนแหกไปเลย ถ้าพี่ทำได้... ฝนจะมาให้พี่เย็ดหีบ่อยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า”
มันเป็นคำพูดที่ต่อปากต่อคำกัน อย่างสนุกสนาน โดยที่ผมนั่งทรมานภายในรถ นั่งฟังฝนและยามมานะ ส่งมอบความสุขให้กันและกัน ไม่รู้ท่าไหนเป็นท่าไหน รู้แต่ว่ากำลังเย็ดกันเท่านั้น ผ่านทางเสียงที่ส่งมาให้ผมได้ยิน...
เสียงตับๆๆๆๆๆๆ ดังแรงและถี่ๆๆๆๆๆขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงครางของยามมานะ และของฝน ที่โอ้ยยยยยยยยยยยย อ่า   ...... ออกมาอย่างรุนแรงภายในห้องทำงาน สถานที่ทำงานของฝนนั้น เสียงหายใจเสียงหอบหายใจ ฟี๊ดดดดดดด ของคนทั่งสอง คงไม่มีเสื้อผ้าติดตัว และอาพรใดๆทั่งสิ้น...
ทุกสิ่งทุกอย่างก็จบลงพร้อมความเงียบสงบ ระหว่างนั้นก้ได้ยินเสียงพูดเสียงคุยกันของฝนและยามมานะ ที่บอกฝน คุยกับฝน
“ขอบคุณนะฝน พี่ดีใจมากเลยที่ได้เย็ดหีฝน หีสวยๆๆของฝน พี่อยากจะเย็ดมันทุกวันเลย...”
“คะ มันเป็นเหตุสดวิสัย... ฝนเองก็ไม่คิดหรอกคะ แต่พี่มานะนั้นละคะ ขอบคุณนะคะ”
“ถ้าวันไหนฝนเงี่ยน เรียกใช้พี่ได้ตลอเวลานะ...”
“บ้า... รีบไปกันเถอะเดียวแฟนฝนรอนาน...”
“อย่าลืมนะว่าจะเก็บเรื่องวันนี้เป็นความลับ” 
เสียงของฝนพูดทิ้งท้าย ก่อนที่พักใหญ่ๆฝนจะเดินออกมาพร้อมกับซองเอกสารจำนวนหนึ่งเดินมาที่รถโดยมียามมานะเดินตามมาส่งและทำความเคารพพร้อมกับเพื่อนยามอีกคน ระหว่างนั้นผมไม่ได้พูดไม่ได้ถามอะไรฝน ฝนเองที่นั่งข้างๆผมอมยิ้ม หน้าแดงระรื่น เหมือนรอให้ผมถาม... 
แต่ผมก็ไม่ถาม กลับยิ้มให้และพาฝนไปยังบ้าน  ไปกระหน่ำแทงฝนซ้ำอีกรอบ จนน้ำหมดตัว และค่อยมาสำรวจร่างกายฝนและถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น นั่งฟังฝนเล่าไปด้วยน้ำเสียงสั่นคลออายๆๆๆๆ มันช่างน่ารักจริงๆๆๆๆๆๆ น่าจับเย็ดจริงๆๆๆๆ ร่านๆๆอย่างนี้....



มันเริ่มจากจินตนาการ 
ตอนที่ 2  

เหตุการณ์ในวันวานวันวานที่แสนสุข สำหรับฝนแฟนผมแล้วมันเป็นอะไรที่ ที่ทำให้ฝนมีความสุขมาก สุขมากจนขนาดนอนยังละเมอ และมากกว่านั้นเวลาที่ผมเย็ดฝน กระแทกควยอัดหีอูมๆของฝน ฝนจะครางร้องออกมาอย่างรุนแรงและมีความสุข ... ซ้ำยังแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้นกว่าเมื่อก่อนอีก...
เมื่อก่อนก็จัดว่าน่ารักน่าเย็ดแล้วตอนนี้ดูน่าเย็ดกว่าแต่ก่อนมากคือ มันดู ดูสวยดูน่ารักดูน่าเย็ด ดูร่านๆๆบอกไม่ถูกครับแต่ฝนเองก็ส่งยิ้มอย่างอายๆหัวเราะๆแฮๆๆๆ ให้ผม ที่สำคัญมากกว่านั้นที่ที่ผมได้ยิน ที่ผมฟังเวลาเจอยามมานะตอนเช้าที่ผมไปส่ง ฝนจะเรียกว่าพี่มานะคะพี่มานะขา.... พี่มานะจ๋า...
มันต่างจากเมื่อก่อนที่ฝนเรียกแค่ยามหรือพี่มานะหวนๆๆๆตั้งแต่โดนควยยามมานะเย็ดไปดูจะเป็นกุลสตรีมากขึ้นอ่อนหวานมากขึ้น อ้อนๆมากขึ้น ทุกวันเสาร์ผมเองจะพาฝนไปให้ยามมานะกระทุ้งหีฝนเล่นสนุกๆๆๆทุกครั้ง และพอฝนกลับออกมาน้ำขาวๆๆชุ่มหี อาบเต็มร่อง ฝนเองก็จะยิ้มๆๆๆอายๆๆหน้าแดงๆ ไม่ต้องพูดไม่ต้องอธิบายมากพูดง่ายๆว่าชอบหลงควยยามมานะไปแล้วนั้นเองครับ....
แต่มันก็ยังไม่เพียงพอหรอกครับจินตนาการของฝนกับผมมันมากกว่านั้น มันหลากหลายอาชีพกว่านั้นและครั้งนี้ก็เช่นกันที่ผมพาฝนไปยังโรงแรมแห่งหนึ่ง แถวๆพระราม 9 ปลายทางจุดมุงหมายและภารกิจเก็บน้ำกามในวันนี้คงหนีไม่พ้นเด็กในโรงแรมนั้นๆๆๆ ...
ฝนเองตื่นเต้นจนตัวสั่นหมดน้ำนี้ชุ่มร่อง ขนาดไม่รู้จักหน้าตา ชายคนนั้นจะหน้าตาเป็นยังไงและอาวุธคู่กายจะขนาดไหน ลีลาจะเด็ดขาดได้สักกี่คะแนน ก็ยังไม่รู้ไม่ทราบ
ระหว่างที่เข้าไปนั่งอยู่ในห้องและเพื่อไม่ให้เสียเวลาผมจับฝนถอดเสื้อผ้าออกจนไม่เหลือติดตัวซักชิ้น เพื่อเวลา เด็กมาเก็บเงินจะให้ฝนเดินเอาเงินออกไปให้ และระหว่างนั้นจะให้เด็กเข้ามาเย็ดนั้นละครับ ที่ผมคิดที่ผมคุยกับฝนไว้...
ฟังดูมันอาจจะง่ายนะครับแต่มันก็ไม่ง่ายทั่งหมดหรอกเมื่อเด็กนั้นมาเก็บเงิน ช่วงเวลาของความระทึก ที่ทำเอาฝนหน้าแดงฉานอายยิ้มระรื่นๆๆดูเกร็งๆๆๆๆๆ เปิดประตู... มือยังสั่นๆๆ
เด็กนั้นถึงกับตกใจตาค้าง อ้าปากหวอ.....!!!
ตามองแต่นมมองแต่หีฝนและยังยิ้มๆๆอีก ยิ้มอายๆๆอีก ท่าทางเกร็งๆๆๆ เกๆกังๆ ไม่น้อยผมเองก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ ก็เป็นครั้งแรกครั้งแรกที่ให้ฝนแก้ผ้าต่อหน้าคนอื่นโดยมีผมอยู่ข้างๆๆๆ ท่าทางของฝนที่เขินอายปิดส่ายเอี้ยวตัวไปมา ...
ดูแล้วก็น่ารัก...ไปอีกแบบ
ผมเองมองหน้าตาเด็กนั้นดูๆอายุน่าจะยังไม่ถึง 20ปี  ส่วนสูงก็ดูจะพอๆๆกับฝนตัวดำๆๆหน่อยเขินจนตัวเขียว ผมเลยพูดออกไป...
“เป็นไงน้องแฟนพี่สวยไหม?” ผมพูดพร้อมส่งยิ้มให้ฝนหัวเราะเล็กๆๆ
“ครับสวยมากพี่...”เด็กนั้นตอบและหันไปมองหน้าฝนแล้วก็ยิ้ม
“อะไรสวยละน้องนมหรือหี หรือหน้า” ผมพูดจี้ ด้วยความที่ตื่นเต้น ซักสนุกขึ้นมาทำเอาเด็กนั้น อ้ำอึ้ง ยิ้มๆๆๆให้ผม
“จะว่าหน้าละสินะไอ้น้อง...แต่พี่เห็นน้องมองแต่นม มองแต่หีแฟนพี่นะ...” ผมพูดต่อ สกัดจุด
เด็กนั้นยิ้ม....
“ชอบไหม....อยากจับดูไหมละ...” ผมพูดต่อและมองดูฝนฝนหน้าแดงฉานหัวนมเริ่มแข็งขึ้นมา และมีผืนหนาวเล็กๆๆๆ ขึ้นตามตัว
ผมเลยลุกเดินเข้าไปหาฝนเอามือโอบเข้าที่เอวฝนลูบลงไปที่สะโพก และลูบมาที่หน้าท้องเนื้อเนินหี เอื้อมมือมาจับหน้าอกของฝนบีบเคล้นที่ฐานนมเบาๆๆๆๆๆก่อนจะจับมือเด็กนั้นมาจับ มาวางที่หน้าอกฝน....
“ ซี๊ดดดดดดดดดดดด” เสียงร้องครางดังในลำคอของฝน ที่กำลังเบือนหน้าหนีนิดๆๆๆ ประมาณว่าอาย
ผมเองก็ตื่นเต้น ควยแข็งเหมือนกัน เลยพาฝนและเด็กนั้นเข้ามาในห้อง และมากกว่านั้นคือให้ฝนไปนั่งในอ้อมกอดของเด็กนั้นอีก...
โดยที่มือเด็กนั้นจับที่นมฝน บีบจับลูบไปมาเบาๆๆ เหมือนรอให้ผมพูดผมบอกอะไรสักอย่าง... ผมเองมองดูฝนที่หน้าแดงฉาน ระรื่นด้วยความเงี่ยน มันคงไม่ต้องพูดอะไรมากพูดอะไรยาก ก่อนที่ผมจะบอกเด็กนั้นให้เย็ดฝน...
เด็กนั้นยิ้ม และมองหน้าฝนเหมือนไม่เชื่อว่าผมให้เย็ด ผมก็เลยบอกอีกครั้ง ฝนเองที่นอนลงไปนอนหนุนขาเด็กนั้น ตาสองข้างหลับปิดสนิท คงจะอายละครับไม่ก็ตื่นเต้นอารมณ์ตอนนั้น แต่มือนั้นจับควักเอาควยเด็กนั้นออกมาจูบ เลียและดูดมันเข้าไปในปาก ....
“ ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า....”เด็กนั้นเมือโดนดูดควยก็เหมือนรู้งาน ก้มหน้าลงไปดูดเลียร่องหีของฝนในท่า 69 ผมเองที่ได้เห็นร่องหีของฝน ที่กำลังชุ่มน้ำใส่ๆไหลออกมาเป็นยาง เม็ดชูออกมาบ่งบอกว่ากำลังเสียว น้ำไหลเยิ้มเป็นยาง....
เด็กนั้นมองดูเอามือแหวกแยกขาฝนให้ถ่างออก ก่อนจะส่งลิ้นออกไปแตะสะกิด เลียเข้ากับเม็ดเสียวนั้น ติ่งเสียวนั้น ลิ้นตวัดดูดเลียไปมา แพร็บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขึ้นลงและดูดเบาๆๆๆ สลับกันไปมา...
“ซี๊ดดดดดดดดดดด อ่า” ครางในลำคอ ที่ปากยังมีควยเด็กนั้นแช่คาอยู่ ดูดเลียมันในโพรงปากของฝน ผมเองที่เห็นฝนร่วมรักกับเด็กนั้น ควยที่กำลังเข็งมันก็ยิ่งแข็งมากกว่าเดิม แต่ก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพเสียวๆของฝน หน้าตาของฝนที่เหเก ครางออกมาตอนโดนดูดเม็ด เม้มเม็ดนั้น....
สะโพกส่าร่อนไปมาอย่างเสียวซ่าน มือลูบขาลูบตัวเด็กนั้นไปมาเบาๆๆๆ และถอดเสื้อผ้าเด็กนั้นออกจนหมด .... จนอยู่ในชุดวันเกิด ส่งเสียงครางรองครางระงม อย่างเสียวซ่านและมีความสุข... หน้าตาแดงระรื่นนั้น อารมณ์ตอนเสียวตอนเงี่ยน ของฝนนี้ทำเอาผมชอบมันมาก มากจริงๆๆๆๆ
ซ้ำยังฉีกยิ้มเล็กๆ ดูมีเสน่ห์นั้นก็ด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมซาติการผสมพันธ์ ของมนุษยชาติ เด็กนั้นก็รู้งานรู้หน้าทีเมื่อรู้ว่าฝนได้ที โดนปลุกอารมณ์ได้ที เด็กนั้นก็หันมามองทางผม และผมก็ส่งถุงยางให้เด็กนั้น เหมือนว่ารู้กัน...
ฝนเองก็เช่นกันไม่ลืมหน้าที ลุกขึ้นมาเอาปากใส่ถุงยางให้เด็กนั้น พร้อมส่งสายตาให้ผมอย่างอายๆๆๆ มองผมอย่างอายๆๆๆ ใส่ถุงยางให้เด็กนั้น ก่อนจะพลิกตัวลงไปนอนแยกขา ถ่างขาเอามือแหวกร่องรอ รอควยเด็กนั้น ให้เสียบแทง คา ทะลวงเข้าไปในรูหีที่กำลังชุ่ม ที่กำลังเงี่ยน...
ดูบรรยากาศมันช่างเร้าร้อนจริงๆๆๆๆ แต่ผมเองก็นั่งมอง มองดู ลุ้นดูท่อนควยนั้นเลื่อนเข้าไปในร่องหีฝน อย่างช้าๆๆๆ ช้าๆๆๆๆพร้อมกับเสียงคราง ซี๊ดดดดดดดดดดดด อ่า อ่า ซี๊ดดดดดดดดดดดด
ของฝน จนมันเข้าไปจนสุดหายเข้าไปทั่งลำ ขนาดมันก็ไม่ได้เล็ก ได้ใหญ่แต่ นั้นก็ทำให้ฝนร้องครางครวญออกมาไม่ขาดปาก ยิ่งตอนที่เด็กนั้นขยับซอยๆๆๆๆ ช้าๆๆๆเบาๆ แรงๆๆสลับกันไปมา ตับๆๆๆๆๆๆหลายๆๆๆที่
น้ำขาวๆใส่ของฝนไหลอาบชุ่มท่อนควย อ้าปากหวีดร้องออกมา...
“ซี๊ดดดดดดดด อ่า แรงๆๆๆๆเลย ซี๊ดดดดดดดดด ฝนเสียววววววววว” มือสวมกอดเอวเด็กนั้น เด้งหี รอนหีรั่ว พร้อมรั่งตัวเด็กนั้นให้เข้าสู่อ้อมกอด....
เสียงดังตับๆๆๆๆๆๆ จนตัวฝนสั่นสะท้าน นมเด้งสั่นกระเพื่อมๆๆๆ เหมือนหินทีตกลงในน้ำ มันเป็นอะไรที่น่าดูน่าชมยิ่งนักขนาดผมไม่ได้ลงไปเย็ดฝนยังเสียวควยขนาดนี้...
ท่าทางท่าทีของฝนที่เงี่ยนที่ร่านและรุนแรงพยายามกระเสือกกระสนหาที่จับที่กอดตอนน้ำจะแตกดูแล้ว มันสุดๆๆๆ เสียงร้องคราง อูยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดด ตอนที่โดนควยเด็กนั้นซอยอัดเนินหีถี่ๆๆๆๆ มันสุดยอดมากจริงๆๆๆๆๆๆ
น้ำแตกร้องครางไปตั้งหลายครั้ง เด็กนั้นก็คงกำลังเสียวสุดๆๆ และคงมันส์ควยสุดๆๆที่ได้เย็ดได้เล่นหีฝน ร้องคราง อ่าๆๆๆๆๆอูยยยยยยยยย เสียววววววว ควยและมีหยุดเป็นพักๆๆ เป็นระยะๆๆๆๆ และยังดึงควยออกมาพักเป็นช่วงๆด้วย ....
ก่อนจะทนและระงับอารมณ์นั้นไม่ไหว เสียบควยเข้าหีของฝนอย่างไว แล้วเอามือจับขาฝนมาฟาดบ่ากระแทกควยกระแทกหีของฝนที่ยกลอง ถี่ๆๆกันหลายครั้งเสียงร้องของฝนที่ ซี๊ดดดดดดด อ่า พยายามจะกอดเด็กนั้นด้วยเด็กนั้นก็เช่นกันมัน มันดูแล้วบอกว่าสุดๆๆๆๆๆๆ
ก่อนที่ทั่งสองจะกอดกันแน่นหายใจรดหน้ากันและกัน เกร็งตัวกอดกัน แช่ควยคาหีฝนอยู่อย่างนั้นสักพักและค่อยๆถอดควยออกจากหีฝน
ผมเห็นน้ำควยในถึงยางมันสีขาวขุ่นๆเยอะมาก มากมายๆ แล้วเด็กนั้นก็ถอดออกพร้อมกับหยิบเสื้อผ้ารับเงินเดินออกไป…อย่างไว
ผมมองดูฝน และลงไปนั่งข้างๆฝน พูดคุยกับฝน 
“เป็นไง... สนุกไหม” ฝนยิ้มและพูดออกมาว่า
“สนุก เสียวมาก มันส์กว่าจินตนาการด้วย...” มันก็เหงอยู่แล้วละครับ คราบสาวออฟฟิต ที่เรียบร้อยตอนนี้มันดูเหมือนจะโดนลบไปแล้วบางส่วน ภาพของฝนที่ร่าน หัวควยมันก็ค่อยๆบรรจงเด่นชัดขึ้นมา...
ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จับฝนเย็ดต่อไปอีก 2 น้ำ และแต่งตัวกลับออกไป ถึงบ้านฝนก็หลับเป็นตายสบายตัว ผมจับฝนแก้ผ้า มองดูฝนแก้ผ้านอนหลับบนที่นอนและกำลังยิ้มฝนหวานอย่างมีความสุข....

1 ความคิดเห็น: