วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559

เมียผม 11-14 จบ

เมียผม
 ตอนที่ 11  

ขณะที่เมียผมเริ่มปริปากเราเรื่องราวพร้อมกับเสียงครางครวญในลำคอ ซี๊ดดดดดดดดดบิดตัวยส่ายรอนไปมาบนอ้อมกอดของคนงานนั่นมือสองข้างจับไปที่ลำควยของคนงานที่อยู่รอบ กำมันรูดมันเล่นไปมาเบาๆ พร้อมกับส่งเสียงหัวเราะ แฮะๆๆๆๆสลับกับเสียงคราง
คำพูดน้ำเสียงสั่นคลอเล่าไปยิ้มไป ผมจับใจความได้ว่า ครั้งแรกเลย ครั้งแรกมันเริ่มจากกางเกงในที่ให้แม่บ้านซัก มันชอบหายไปและอยู่ๆมันก็กลับมาพร้อมกับคราบน้ำควยของผู้ชาย...
ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่ามันเป็นของใครอ้อก็หยิบมันขึ้นมาดมๆ และมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งเดียว มันเกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้งหลายต่อหลายที ...จากแรกก็ไม่ได้ชอบ แต่พอนานๆเข้าบ่อยๆเข้ากลับรู้สึกชอบ...
ตอนนั้นยังแอบเฮียไม่ได้ให้เฮียรู้เรื่อง และพออกไปซื้อของเข้าบ้านก็มักจะไปกับนายกัน นายสิงห์และมีคมสันต์...
“ซี๊ดดดดดดดดดดดดด พอแล้ว อาย พอแล้ว...ซี๊ดดดดดดดดด” เสียงเมียผมพูดขึ้น
“จะอายทำห่าอะไรละ... โดนควยพวกกูมากี่ครั้งแล้วอย่ามาเล่นตัว” เสียงคนงานอีกคนพูดขึ้น
“โอ้ยยยยยยยย .....” เมียผมยิ้มแต่นั่นก็ยังถ่างขาแยกขาอ้าออกให้นิ้วคนงานล้วงหีเขียหีเล่นไปมาอย่างสนุกมือ...
“3 คนนี้คนไหนเย็ดหีมึงเป็นคนแรก ...และคนไหนเย็ดหีมึงคนสุดท้าย” คนงานถาม...
“….คมสันต์ ...และนายสิงห์ ...นายกัน” เมียผมยิ้มๆๆและเล่าออกมา
“กูว่าแล้ว... มึงรู้ไหม 3คนนี้เขาไม่ค่อยกินเส้นกัน และยังพนันกันว่าใครจะได้เย็ดมึงก่อนกัน” คนงานชายอีกคนพูด
“…ไม่รู้คะ ซี๊ดดดดดดดดด พวกเขาไม่ได้บอก....” อ้อเมียผมพูดหลับตาสูดปากไปอีกครั้งเด้งหีใส่นิ้วของคนงานที่กำลังล้วงหีอยู่....
“หลังจากนั้นละ...”อีกคนถามต่อ...
“คมสันต์ก็พาอ้อ ไปโรงแรมหลายครั้งโดยอ้างไปดูงานและนายกันก็เหมือนกัน ส่วนนายสิงห์มักจะมาแอบนอนกับอ้อบ่อยๆๆ ในห้องนอน” ผมถึงกับมือสั่นเลย นอกจากมีพาไปข้างนอกยังมีมาแอบนอนบนเตียงนอนผมด้วย...
แต่ผมก็ยังคงนั่งฟังอ้อเมียผมปริปากเล่าต่อไป “นายคมสันต์หลังจากที่เย็ดเมียผมแล้วผ่านไปไม่กี่วันก็พาอ้อ ไปพบเพื่อนและเป็นครั้งแรกที่อ้อโดนรุม 3/1แล้วหลังจากนั้นยังพาอ้อไปรุมลักษณะนี้บ่อยๆหลายต่อหลายครั้ง จนอ้อติดใจ แต่ก็สลับกับนายกันพลัดกันพาอ้อไป... “
“นายกันมักจะพาอ้อไปเย็ดกับพวกยาม แคมป์คนงานคนขับรถสิบล้อ ไม่ก็พวก บรรดาเสี่ยทั่งหลายๆๆๆ คมสันต์ก็แทบไม่ต่างกันพาอ้อไปให้พวกเด็กแว๊นเล่น เป็นของเดิมพันก็หลายครั้ง....”
“ยังมีให้อ้อเย็ดกับพวกฝรั่งนิโกรอีกก็มีโดยที่นายกันและคมสันต์บอกกับอ้อว่าจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ตอนนั้นเฮียก็ไม่สบาย และเกิดอุปัติเหตุลืมบอกไปว่าวันนั้นอ้อก็เย็ดกับคมสันต์นั้นละ กำลังมันส์เลย...” เมียผมยิ้ม และร้องครางเบาๆๆๆ
“พอเฮียป่วย อ้อก็เลยฝากให้คมสันต์ดูแลจัดการช่วงที่ไปดูแลเฮีย... แล้วมันก็มีปัญหาขึ้น ทำให้ต้องเข้ามาบริหารจัดการลูกค้ามีปัญหา... พออ้อเข้ามาบริหารมันก็ยังไม่ดีขึ้น เลยปรึกษาคมสันต์นายกันทั่งสองคนก็ยิ้มๆ ก่อนกระซิบบอกให้อ้อขายหีให้กับลูกค้า...”
“ตอนนั้นอ้อ ก็ตกใจเหมือนกัน แต่มันก็เขาตาจนจริงๆไม่อยากให้เฮียรู้เรื่องราว อีกอยางสองคนนั้นก็ถือได้อ้อไว้ใจที่สุด”
“ก็เลย ก็เลย....ขายหี และนั้นก็ทำให้ลูกค้าพอใจซื้อของจากเราบ่อยๆและยังซื้อ...ด้วย” เมียผมเล่าไปยิ้มไปคนงานที่นั่งฟังอยู่ต่างก็ควยลุกขึ้นๆ ลุกขึ้น
“ต่อๆๆๆ พวกกูอยากรู้ ว่าพวกกูเป็นผัวลำดับที่เท่าไรของมึง...” คนงานพูดขึ้นพอๆกับผมตอนนี้หูพึ่ง นั่งควยแข็งไม่ต่างจากคนงาน...
“ก็นั้นละ หลังจากนั้นมันก็มีข่าวลือเรื่องของอ้อ ไม่รู้คนงานรู้ได้ไง และสิงห์ก็มาบอกกับอ้อว่า ถ้าอยากให้คนงานเงียบก็ต้องให้คนงานเย็ด พอๆกับกันและคมสันต์ ที่บอกอ้อย่างนั้นเหมือนกัน... ตอนนั้นก็ไม่รู้ทำไม อะไรยังไง สิ่งเรียกคนงานมา 5 คนให้มาพบอ้อ และก็ได้มีอะไรกัน คมสันต์เรียกมา 7 คนตอนนั้น แล้วกันอีก 4 คน...หลังจากนั้นมันก็รู้กันทั่วบริษัทอย่างรวดเร็ว... ทุกวันทุกคืน “อ้อเมียผมเล่าไปครางไป 
“ซี๊ดดดดดดดดดดด ก็ตามนี้ละ” อ้อพูด ผมเองนั่งนิ่ง คนงานนั่งนิ่ง มองหน้ากันและยิ้มๆๆ
“ไหนๆมึงก็เป็นกระหรี่แล้ว...งั้นวันนี้พวกกูจะทำให้มึงเป็นมากกว่ากระหรี่ให้ดู....กำลังเงี่ยนอยู่ใช่ไหม?” หนึ่งในคนงานพูดขึ้น
อ้อเมียผมก็พยักหน้าและตอบพวกมันไปว่าเงี่ยน จะเย็ดใช่ไหม ? ขณะที่พวกมันยิ้มๆๆๆ หัวเราะกันผมเองก็ลุ้นอยู่ว่าพวกมันจะทำอะไรกัน จะทำอะไรกับอ้อเมียผมที่ร่านควยนั้น...
แล้วพระเองในค่ำคืนนั้นก็เดินมา พร้อมๆกับพวกเพื่อนๆ ของมัน...
“อะไร นี้หมายความว่าไง ทำไม ทำไม...อย่า อย่า...อ่า.... ซี๊ดดดดดดดดดด เอามันออกไป เอามันออกไป..โอ้ยยยยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดด” เมียผมร้องลั่นเมื่อคนงานกรูเข้าไปจับแขนจับขา กางขาถ่างขาออกมาในท่าคลานสีขาเหมือนหมา และมีหมาตัวใหญ่ขึ้นทับร่างเมียผม...
เสียงกรีดร้องร้องคราง ดิ้นพล่านเท่าไรมันก็ไม่หลุด เสียงหัวเราะของคนงานที่ต่างก็หัวเราะฮ่าๆๆๆๆๆๆ อย่างสะใจ ....ซี๊ดดดดดดดดด อ่า
ขณะที่หมาตัวโตนั้นกำลังขยับ และซอยหีเมียผมยิกๆๆๆๆๆๆๆ เสียงร้องครางห้ามปรามเมียผมเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคราง สงเสียงครางพร้อมกับกำมือ กุมมือแน่น.... 
ก่อนที่จะร้องโอ้ยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดด ออกมาพร้อมกับร่างที่กระตุกเล็กๆๆๆๆ พวกคนงานที่มุงดูต่างยิ้มหัวเราะและเอากล้องมาถ่ายรูปนั้นเก็บไว้เป็นทีระลึก และเอาไว้ประกาศติดบอร์ดบริษัทในวันพรุ่งนี้เช้า...
ภาพของเมียผมที่เย็ดกับหมา และกำลังติดเป้งกับหมา มันเป็นอะไรที่คนงานพูดล้อเลียนเมียผม ขณะที่ติดพันกันอยู่แต่นั้นมันทำให้เมียผมรู้สึกอาย แต่ในอีกความหมายหนึ่งมันทำให้น้ำแตกหลายต่อหลายครั้งติดกัน....
ภาพของเจ้าของโรงงาน ซ้อของโรงงานตอนนี้โดนจับโกนหัว และยังมาติดกับหมาอีก.... พวกคนงานพากันส่งเสียงเซียร์โห่ร้องให้เจ้าหมาตัวนั้นลากเดินพร้อมกับเมียผมที่พยายามเยื่องเดินตามมันไป... 
สภาพคลานสีขา สีหน้าแดงกล่ำหัวนมชูชันเป็นเม็ด... กระนั้นคนงานที่นั่งดูและเดินตามหมาตัวนั้นที่มันลากเมียผมเดินไปให้ได้รับความอับอายด้วยคำพูดที่หยาบคายและอื่นๆๆอีกมากมาย ผมเองนั่งมองดูอยู่อย่างช่วยอะไรไม่ได้ และรู้สึกสะใจอย่างบอกไม่ถูกกับภาพภาพนั้น...
ก่อนที่คนงานพวกนั้นจะไล่หมาให้ไปอยู่ยังหน้าประตูทางเข้าบริษัท ที่อาจจะมีรถผ่านไปมา ให้ได้เห็นภาพที่น่าอับอายนั้น... และพวกคนงานพวกนั้นก็พากันเดินแยกย้ายกันกลับเข้าที่พักเพื่อจะทำงานต่อในวันพรุ่งนี้ด้วยร้อยยิ้ม
ผมเองยืนมองดูเมียผมติดกับหมาอยู่นานสองนาน จนมันหลุดเมียผมก็ทรุดตัวลงไปนอนก้นลอยชี้โด่ เจ้าหมาตัวนั้นเอาลิ้นออกมาเลียควยมันอยู่สักพักก่อนมันจะวิงเข้ามาในโรงงานและหายไป ปล่อยให้เมียผม นอนแผ่หลาอยู่หน้าบริษัท...
ตอนนั้นผมเลยเดินเข้าไปใกล้ๆเมียผม และสำรวจร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเนินหี นม ทุกสิ่งทุกอย่างเต็มไปด้วยคราบน้ำควย ขนาดผมเดินเข้าไปใกล้ๆ เอามือว่างทีเนินหี อ้อเมียผมก็ยังไม่รู้สึกตัว... ผมเลยพาอ้อกลับเข้ามยังข้างในบริษัท เปิดน้ำก๊อกล้างตัวทำความสะอาดตัวให้...
ก่อนที่จะงัดควยออกมาใส่ปากอ้อ ให้อ้อดูดควยใหญ่เลียควยให้ อ้อเมียผมอมไปดูดไปหลับไป ผมก็เลยเปลี่ยนมาเป็นเย็ดหีอ้อแทน สภาพหีตอนนั้น ตอนที่ควยผมยัดเข้าไปมันหลวมพรุบๆๆๆๆ แต่ผมที่เสียวควยมาก่อนหน้า และเห็นภาพก่อนหน้าทำเอาผมเย็ดน้ำแตกใส่หีอ้ออีกหลายต่อหลายครั้ง
มือบีบเคล้นที่หน้าอก 36 นั้นอย่างรุนแรง....ก่อนจะลุกเดินจากไปพร้อมกับทิ้งผ้าไว้ให้.... จนรุ่งเช้า!!!

เมียผม
 ตอนที่ 12  

ผมกลับไปนอนยังห้องพักรักษาตัวของผมตื่นขึ้นมาอีกทีตอนเที่ยงวันของวันนั้น คนที่มาปลุกผมมาทำให้ผมตื่นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพนักงานหญิง ของผมที่ชื่อมุกที่เป็นหาข้าวหาปลามาให้ผมทาน ... แต่ถ้าเป็นอ้อเมียผม ผมคงจะรู้สึกดีกว่านี้ผมคิด
และนั้นทำให้ผมนึกถึงเรื่องของอ้อเรื่องเมื่อคืนวานนั้นขึ้นมาได้ แล้วอ้อเมียผมตอนนี้ละ ตอนนี้ละจะเป็นยังไงผมรีบกินข้าวทานข้าวให้เรียบร้อยอย่างรวดเร็วก่อนจะปลอมตัวและเดินออกมาจากห้องนั้น
ผมกับต้องตกใจในสิ่งที่เห็นภาพที่เห็น ภาพของอ้อ เมียผมถูกนำไปติดตามส่วนต่างๆของโรงงาน แต่ระภาพนั้นทำเอาผมทำเอาผมพูดไม่ออก...
ไม่ว่าจะเป็นรูปเมียผมตอนปกติก่อนหน้าที่จะมาเป็นกระหรี่ พร้อมกับรูปหีเมียผม ณ.ห่วงเวลานั้นๆๆๆๆโดยทีใต้ภาพนั้นมีคำบรรยาย 4-5 บรรทัด บรรยายสั่นๆกระชับได้ใจความ
และในแต่ละคำบรรยายนั้นบอกได้เลยว่าหยาบคายรุนแรง ชนิดที่ผมเอง อ่านไปรู้สึกไปว่าอ้อเมียผมเป็นผู้หญิงร่านควยหน้าควยหิวควยยังไงยังงั้น
ภาพของกลีบหีที่ค่อยๆเปลี่ยนสีไปเปลี่ยนแปลงไปตามห่วงเวลาของภาพนั้นๆ ชุดของอ้อจากชุดทำงานสุดหรูดูดีมีราคามันค่อยถูกลดเกรดลงเป็นเสื้อผ้าราคาถูก และดูสั่นลงน้อยลงไปตามลำดับจนกระทั่งอยู่ในชุดวันเกิด...
มือถือกระดาษแผ่นใหญ่เขียนด้วยปากาเมจิกตัวหนาๆๆๆ ว่า ฉันชื่อวาสนา ทรัพย์เจริญ เป็นกระหรี่..และมีเขียนตัวหนังสื่อเล็กๆ อีก 4-5 บรรทัด ที่ผมอ่านไม่ออกมันเล็กมาก...
และผมก็มาสะดุดที่ภาพล่าสุดของอ้อเมียผมที่โดนจับโกนหัว โกนคิ้ว ถือป้ายบอกว่า ฉันเป็นเมียหมา ใบหน้าที่ดูยิ้มแย้ม ร่าเริงเหมือนกับชอบนั้นก็ด้วย และยังมีภาพร่วมรักกับหมา อีก 6 ภาพที่เป็นภาพสีขนาดใหญ่และมีตัวหนังสือที่เขียนด้วยปากกาว่า...
ยี้ๆๆๆๆสกปรกหีเน่า... ร่านควย...ฯลฯ แต่ละคำพูดนั้นเป็นคำด่าทอของคนงานที่รู้สึกไม่ชอบและรับไม่ได้ในสิ่งที่เมียผมเป็น ที่เมียผมกระทำอยู่ ณ ตอนนี้แต่ก็มีข้อความอีกหลายข้อความที่สะใจ ในการกระทำนั้นๆๆอยู่
และยังมีคำพูดสนับสนุนอยากเห็นอยากให้เมียผมทำ อื่นๆๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ให้เมียผมท้องกับหมา ให้เมียผมเย็ดกับสัตว์อื่นๆๆๆๆแล้วมีบทสัมภาษณ์เมียผมเล็กๆที่มุมภาพว่า รู้สึกยังไงที่โดนหมาเย็ดหีและได้ผัวเป็นหมา...
คำตอบที่ผมเองก็ไม่คิดไม่รู้ว่าจะพูดจะว่า จะอะไรยังไงดี คำพูดคำนั้นคือ “สะใจ... ที่เห็นหีตัวเองโอบดูดควยหมา รู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงสกปรก ชั้นต่ำ”และยังมีคำถามอีกคำที่เขาถามอ้อเมียผมว่าระหว่างหมากับคน เลือกอะไรดี...
ผมเองก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เป็นข้อความนั้นออกมาจากปากอ้อเมียผมจริงไหม หรือคนงานพากันเสริมเติมแต่งขึ้น แต่ผมก็อ่านมัน อ่านมันจนได้... “ไม่เลือกได้ไหมคะ...ชอบทั่งสองอย่าง” ผมอ่านไปรู้สึกจุกไปหน้าชาๆๆๆๆ บอกไม่ถูก
ที่เห็นอ้อเมียผมโดนหมาเย็ดแล้วยังไม่พอ ยังมีความรู้สึกชอบมัน และอยากจะลิ้มลองมันอีก...
“มาๆๆๆๆ ตามา... เดียวจะพาไปหาผัว...”เสียงของคนงานชายคนหนึ่งที่เดินนำหน้า มือถือเชือกเหมือนลากจูงสัตว์เลี้ยง... โดยที่เมียผมคลานสีขาตาม เหมือนหมา ที่หน้าฝากเขียนด้วยคำพูดหยาบคายว่า       ”อีถ่าง” โดยมีคนงานเดินตามหลัง 5-6 คนที่ต่างมองดูไปยิ้มไปหัวเราะไป
ซ้ำยังเอาเท้าที่สกปรกนั้นสะกิดเขี่ยที่ก้น ที่ร่องหีไป ร่องหีชุ่มไปด้วยคราบน้ำใส่ๆไหลออกมาชโลมอาบ ท่อนขาที่สวยงามนั้น...
นมสองเต้าหย่อนคล้อยไร้ซึ่งอะไรมาปกปิด เสียงคนงานที่พูดจา ทักทาย ตลอดทางเดินนั้น ไม่ว่าจะเป็น “อีถ่าง มึงไปไหน”
“ไปหาผัวคะ” เมียผมตอบด้วยน้ำเสียงสั่นคลอ ยิ้มเล็กๆที่มุมปาก เสียงโห่เสียงแซ่วกตามมา 
“ขนาดหมามึงก็ไม่เว้นนะ อีร่าน....” เสียงคนงานอีกคนพูด
“กูขอลูกมึงไปเลี้ยงด้วยนะ ...รีบมีลูกไวๆละ”เสียงคนงานอีกคนพูดทักทาย
“คะ.....” เมียผมตอบ และก้มหน้าก้มตาคลานตาม มันไป ขณะที่คนงานคนอื่นก็วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆน่าๆ ในเชิงด่าท่อ สะใจมากกว่า ที่จะเห็นใจ...แม้กระทังตัวผมเอง ตอนนี้ก็อดสะใจในสิ่งที่เมียผมเป็น ที่เมียผมกระทำนั้นด้วย...
ผมเดินตามดูห่างๆขณะนั้นผมเองก็หันหน้าไปเจอกับนายคมสันต์ ที่หันไปมองทางเมียผมที่กำลังคลานไป กำลังคุยกับพนักงานหญิงในออฟฟิต และกำลังหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน...
“พี่คมสันต์ใช้งาน ซ้อ...ไม่สิใช้งานอีซ้อซะเสียของเลยนะคะ” เสียงพนักงานหญิงคนนั้นพูด
“เสียของยังไง... ไม่ชอบเหรอที่เห็นมันโดนหมาเย็ด...สะใจดีออก” นายคมสันต์พูด
“…นั้นสิพี่ เมื่อเช้าเห็นพี่คมสันต์คุยกับอีซ้อ...ว่าแต่คุยอะไรกัน”เสียงพนักงานหญิงอีกคนถาม
“อ่อ...เมื่อเช้านั้นเหรอ อีซ้อมันขอให้เย็ดมันไง? ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ” นายคมสัต์ตอบและหัวเราะ
“ว้าย!!! ... พี่คมสันต์ น่าเกลียด สกปรก”เสียงพนักงานหญิงคนนั้นพูด
และนายคมสันต์หัวเราะออกมาก่อนจะมีโทรศัพท์เข้ามาหาแล้วมันก็เดินออกไป...
“พี่มน พี่อ้อย...” เสียงของไก่พนักงานหญิงของผมพูดขึ้น
“เมื่อเช้าตอนที่ไก่มาทำงาน เห็นพี่มนและพี่อ้อยทำอะไรซ้อ เหรอคะ...เล่าให้ฟังบ้างสิ” ไก่พูดขึ้น
“อ้าว...เห็นด้วยเหรอจ๊ะ...”มนหันหน้าไปตอบ
“นี้ไง... พอดีพี่กันให้มา...ทดลอง”อ้อยพูดขึ้นพร้อมกับหยิบอะไรสักอย่างออกมาจากระเป๋า
“ว้ายๆๆๆๆ เล่นยาด้วยเหรอพี่...แค่นีหีซ้อก็ไม่แห้งแล้วนะ...”ไก่พูดขึ้น
“นิดหน่อยจ๊ะ... “มนพูดตอบและยิ้มๆๆๆ
“มิน่าละหีซ้อชุ่มเชียว...”ไก่พูดขึ้น
“แหมน้องไก่ พี่ว่ามันไม่ได้ชุ่มเพราะยาหรอก ก่อนพี่มาพี่เห็นซ้อเย็ดกับหมาอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว” อ้อยพูดตอบ ก่อนที่ทั่งสองจะเดินตามหลังเมียผมไป พร้อมกับซุบซิบอะไรสักอย่าง ที่รู้ระหว่างสองคนนั้น ส่วนไก่เองก็ยิ้มหัวเราะเล็กๆๆพูดออกมาลอยๆๆ
“อีแก่ อยากจะจับพี่คมสันต์และพี่กันละสิ...อย่าหวังเลย” ไก่พูด ผมเองก็พอจะเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นก่อนจะเดินตามเมียผมไป....

เมียผม 
ตอนที่ 13  


ผมเดินตามหลังเมียผมไปด้วยความรู้สึกแปลกๆ ความรู้สึกอยากรู้อยากเห็น ความรู้สึกสะใจชอบใจพอใจในความร่านของ อ้อเมียคนสวยของผม ทั่งที่ความรู้สึกอย่างนี้มันไม่ควรจะเกิดขึ้นกับผม แต่มันก็เกิดขึ้นกับผมแล้ว...
ทุกครั้งทุกครา ทุกที ที่ผมคิดถึงอ้อเมียผม ผมก็อดไม่ได้ที่จะหยุดที่จะควบคุมความคิดอย่างนั้น ความคิดพรรค์นั้น ความรู้สึกตื่นเต้นความรู้สึกคล้อยตาม ความรู้สึกสนุกสนานและความฝันที่อยากเห็นอ้อเมียผมเป็นอย่างนั้น เป็นมากกว่านั้น...
ยังกับว่าตัวตนของผมตอนนี้เวลานี้ มีอีกคนที่อยู่ในตัว และมันก็กำลังตื่นขึ้น จากเหตุการณ์เหล่านี้...
ผมเดินตามชายที่ลากจูงเมียผมไปตลอดทางเดิน ตลอดทาง ไม่ได้มีแค่คนงานที่ทักทาย แต่ในนั้นก็ยังมีอะไรมากมายไม่ว่าจะเป็นคำพูดหยอกล้อเมียผม และด่าทอสนุกปาก ยิ่งตอนที่เดินผ่านพนักงานผู้หญิงด้วยกัน ผมจะสังเกตเห็น สายตาที่เหยียดหยาม สายตาทีดูถูก สายตาทีสะใจ...
ผมเองไม่รู้ว่าอ้อเมียผม ขณะนั้น ตอนนั้น เวลานั้น คิดยังไงแต่ที่ผมเห็น ที่ผมสังเกตเห็นคือหน้าตาของอ้อเมียผมจะแดงกล่ำ นัยน์ตาคลอเคล้าไปด้วยน้ำตา ซ้ำยังที่ใบหูแดงระรื่นรับความรู้สึกขณะนั้น...
พอพนักงานชายที่ลางจูงนั้นหยุดลงก็มีหมาบางตัววิ่งมาและดมๆที่ตัว ทำจมูกฟิตๆ และจามออกมาทำให้พนักงานที่พบเห็นนั้น ต่างก็หัวเราะสะใจ และยังมีพูดจาหยาบคายหยอกล้อเมียผม แม้กระทั่งตัวผมก็แอบอดยิ้มและหัวเราะไม่ได้เช่นกัน...
“สงสัยซ้อเรา...จะหีเน่าๆจริงวะ...”พนักงานลากจูงพูด
“จริงไหมซ้อ.... จริงไหม?..”พนักงานอีกคนถามพูดทักทายและเดินไปนั่งข้างๆๆเมียผมเอามือลูบไล้ก้นสวยๆ ก้นงอนๆ ก้นขาวๆๆนั้นลูบไล้ต่ำมาตามต้นขาที่ขาว เรียวสวยนั้น...
“โห.....นี้มันหีน่าฝนชัดๆๆๆ” พนักงานคนนั้นพูดขึ้นก่อนพนักงานคนอื่นจะกรูเข้ามาดูใกล้ๆๆๆ และแหวกร่องหีเมียผมออกและมองดูเนื้อในหีเมียผม...
“หีกระหรี่หิวควยมันจะแห้งได้ไงละ...” พนักงานลากจูงพูด พร้อมกับหยิบกระดาษที่อยู่ในกางเกงออกมากางให้พนักงานคนอื่นๆๆได้ดู....
พนักงานที่ได้ดูที่ได้เห็นกระดาษแผ่นนั้น ต่างก็พากันยิ้มและหัวเราะออกมา และพูดออกมาว่า...
“มึงโดนควยหมา มาแล้วกี่ตัววะ” พนักงาน คนงานหนึ่งในนั้นพูดขึ้น ก่อนที่เมียผมจะหันหน้ามายิ้มแฮ่ๆๆตอบอายๆๆว่า...
“แค่ 5 ตัวเอง...คะ” ผมถึงกับตกตะลึง เมื่อคืนผมเห็นแค่!!!!...นั้นนี้น่า
“ว้าวๆๆๆๆๆๆๆแล้วหมากับคนอันไหนเย็ดมันกว่ากันวะ...”คนงานถามก่อนที่เมียผมจะตอบ เมียผมก็ยิ้มอย่างอายๆๆ ดูแล้วท่าทางท่าทีนั้นทำเอาพนักงานที่กำลังสนุกสนานนั้นยิ้มเปรยๆๆๆออกมาเดาว่าคงชอบใจที่เห็นท่าทีเมียผมเป็นอย่างนั้น...
“มันส์ทั่งสองคะ....โอ้ยยยยยยยยย จะถามทำไมละก็น่าจะรู้...”เมียผมพูดและคอนอย่างอายๆๆๆๆ ทำให้พนักงานนั้น พนักงานนั้นชอบใจ และมีอีกคนที่นอกจากชอบใจนั้น ยังเอามือไปจับหน้าอกเมียผม บีบเคล้นนมสองเต้าไปมาอย่างสนุกมือ...
“ก็พวกกุไม่เคยเย็ดกับหมาเหมือนมึงนี้...”พนักงานนั้นตอบ พร้อมกับลุกขึ้นยืนถอดกางเกง...ออก
“อ่ะ....ดูดควยให้พวกกูหน่อยสิ... “พนักงานจำนวน นั้นต่างพากันควัก งัดเอาควยออกมาจากางเกงอย่างไว และส่งให้เมียผม ผมเองยืนมองดูอยู่ใกล้ๆๆๆ
มองดูใบหน้าของผมที่แดงระรื่น ในมือสองข้างกำลำควยอยู่เต็มมือ ขณะที่ปากริมฝีปากบางๆๆนั้นมีควยออยู่อีก 4 -5 อันที่ต่างพากันสลับ และมุดเข้าปากเมียผม...
หน้าตาของพนักงานแต่ละคน เหเก ส่งเสียงคราง ซี๊ดดดดดดด ซาตตตตตตตต อ้าปากร้องคราง อ่า อ่า อ่า  อูยยยยยยยยยยยยยยยยยยย มือสองข้างของพนักงานนั้นจับไปที่หัวเมียผมพร้อมขยับเอว วอยควยใส่ปากเมียผมเบาๆๆๆๆๆ
มันเป็นอะไรที่ ที่ ที่ ตัวผมเองก็ไม่เคยทำ และผมเองก็ไม่คิดว่าเมียผมจะทำและรับมันได้ เสียงของริมฝีปากที่โดนควยนั้นดัง จ๊วบๆๆๆๆๆๆ แพร็บบบบบบบบ เสียงอื้อๆๆๆๆ ในลำคอ ก่อนที่เอวของพนักงานนั้นจะหยุดลง พร้อมกับมือที่จับหัวเมียผมกดทาบแนบกับตัว....
ผมเห็นที่คอเมียผม เหมือนกลืนอะไรสักอย่างลงท้องไป และนั้นผมก็รู้ดีว่ามันคือน้ำควย ที่พนักงานให้เมียผมกิน....
แทนที่น้ำพนักงานคนนี้แตกแต่ก็ยังมีพนักงานอีกคนเข้ามาแทนที เสียบแทนปากที่ว่างนั้นอย่างรวดเร็ว ภาพเมียผมที่ผงกปาก โม้กดูดลำควยพนักงานนั้น ในท่ายืนเข่า อวดหุ่นที่สวยงาม และมีพนักงานอีกคนเข้าไปสวมกอดเมียผมจากข้างหลัง...
มือสากๆหยาบๆนั้น บีบ เคล้นเต้านมเมียผมไปมายังกับลูกโป่ง นมสองเต้าคูงามในวันนั้น นมสองเต้าคู่งามที่เคยมีแต่ผมดูด แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว แล้วพนักงานที่บีบเคล้นนั้น บีบนมเมียผมซะจนมันแหลกเหลว ยับยูยี่ไปหมด...
เสียงครางคลอเบาๆ ออกมาจากปากเมียผม ซี๊ดดดดดดด ซี๊ดดดดดดด ปากที่ชุ่มด้วยน้ำลายเป็นมันวาว ริมฝีปากที่ฉ่ำเยิ้ม ที่บริเวณมุมปาก มีคราบน้ำใส่ๆไหลย้อยออกมานิดๆๆๆ....
ลำควยสีดำ หัวควยที่เข้ม ออกซ้ำๆๆๆๆ มันหลบๆโผล่ๆออกมาจากปากเมียผม หน้าตาของเจ้าของควยนั้น แหปากร้องครางอย่างเสียวซ่านนนนนนนน ก่อนที่มันจะดันหน้าเมียผมให้ถอยห่าง และให้ปล่อยลำควยนั้น น้ำขาวๆ ขุ่นๆฟุ้งใส่หน้า ใส่ตัวเมียผม โดนทั่งนมทั่งตัว....
พอน้ำนั้นหมดไปมันก็ส่งควยนั้นเข้าปากเมียผม ทำความสะอาดให้... ขณะที่พนักงานกำลังสนุกและสารวนผลัดเปลี่ยนควยมอบน้ำควยลงท้องเมียผมคนแล้วคนเล่า นายคมสันต์ไม่รู้เดินมาจากไหนและเดินตั่งแต่เมื่อไร...
“ซ้อ... ซ้อ....ช่วยเช็นต์เช็คใบนี้ให้ผมหน่อยสิ....”นายคมสันต์ยื่นกระดาษเช็ดนั้นให้พร้อมกับปากกา ภาพเมียผมที่กำลังสนุก ปากคาบควยอยู่นั้น ยื่นมือไปรับปากกาจากนายคมสันต์อย่างรวดเร็ว พร้อมกับเซ็นต์มันอย่างง่ายดาย
“นี้คมสันต์... เมียไรจะมาเย็ดหีอ้ออีกละคะ...”เมียผมพูดทวงถาม ก่อนจะยืนกระดาษเช็คนั้นให้ และนายคมสันต์ก็เดินมาใกล้ๆเมียผม แล้วสอดมือล้วงเข้าไปจับหีผม ท่าทางท่าทีของเมียผมหรับตาปริบๆๆๆ สูดปากร้องครางๆๆเบาๆ มือโอบวางที่ไหล่นายคมสั่น....
ผมสังเกตเห็นมือนายคมสันต์ที่ล้วงเข้าไปในหีเมียผมมันไม่ได้ล้วง อย่างเดียว มันเล่นเขี่ยหีผมจนน้ำแตกคามือมัน...ก่อนที่มันจะเอามืออกมาและพูดออกมา
“รอให้หีซ้อบานกว่านี้ก่อน ให้น่าเกลี่ยดกว่านี้ก่อน เย็ดตอนนั้นจะได้มันส์ๆๆ” นายคมสันต์ตอบอย่างยิ้ม เหมือนมีอะไรสักอย่างในใจ 
“เหรอ... คมสันต์ชอบบานๆเหรอ...ได้สิ”เมียผมตอบอย่างใส่ซื่อไม่คิดอะไร ผมเองก็พอเข้าใจ และพอรู้ว่าทำไม นั้นก็เพราะเมียผมเสพติดรสชาติควยไปแล้วนั้นเอง...
แล้วนายคมสันต์ก็ลุกขึ้นยืนและเดินจากไปพร้อมกับพรรคพวกมันที่ยื่นรออยู่ห่างๆ และพูดคุยอะไรกันสักอย่าง ท่าทางมีลับลมคมในกัน...
ผ่านไปสักพัก หลังจากที่คมสันต์เดินจากไป เมียผมตอนนี้เหมือนมีอะไรสักอย่างผิดออกไป ต่างออกไป ดูจากสีหน้าท่าทาง ท่าทีนั้น และยังมีคำพูดที่ ที่ผมเองก็ไม่คิดว่าจะออกจากปากของอ้อเมียผม และไม่คิดว่ามันจะเป็น และทำให้อ้อร่านได้ขนาดนี้...
ขนาดเอยปากพูดถามหาควย ขอควย หิวควย อยากได้ควย ท่าทาง ท่าทีที่หิวกระหายและไม่รู้จักพอ นั้น และพนักงานหลายๆๆคนต่างก็รู้ ต่างก็พูดว่า ... โหมดกระหรี่ข้างถนน ที่พูดง่ายๆว่าจะทำจะแหก จะให้อ้อเมียผมทำอะไรยังไงให้ดูได้หมด...
ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่ามันเป็นอย่างนั้น แต่ผมก็พอรู้ว่า ที่คมสันต์ทำกับเมียผมนั้น มันคงเอายาอะไรสักอย่างสอดเข้าไปในหีเมียผม ไม่งั้นอ้อ เมียผมไม่มีทางร่านควยได้ขนาดนี้ แต่ขนาดก่อนหน้านี้ผมก็ว่าร่านแล้ว และนี้สินะที่ทำให้อ้อเมียผม รับควยที่ได้ครั้งละเยอะๆๆๆๆๆๆๆ....
และเสียงประกาศแจ้งให้พนักงานชายทุกคนมารวมกัน ณ.ที่ตรงนั้นก็ดังขึ้นอีกครั้ง เสียงเครื่องจักร?กำลังทำงาน ต่างก็พากันหยุดเงียบลง อย่างรวดเร็ว เสียงของนายคมสันต์ก็ดังขึ้นประกาศบอกว่า...ขอให้สนุกกับซ้อได้อย่างเต็มที!!!!!
กระทั่งตัวผมเอง ตอนนี้เวลานี้ต่างก็ถูกจัดแถวเข้าคิวเล่นหีเมียตัวเอง ไปตามลำดับ... พร้อมกับความคิดที่ว่า นายคมสันต์มีความลับอะไรแอบซ่อนอยู่ และในบรรดาพรรค์พวกของมันก็ล้วนแต่เป็นพวกที่จัดได้ว่าเกเรไม่เบา...รวมถึงนายกัน !!!

เมียผม 
ตอนที 14 ตอนจบ  


ผมเข้าคิวต่อแถวร่วมกับพนักงานคนอื่นๆที่ตอนนี้กำลังต่อแถว ต่อคิวเข้าไปเล่นหีเมียผมทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามลำดับขั้นตอน โดยที่มีพนักงานหญิงบางคน บางกลุ่มจำนวนหนึ่ง นั่งมองดูภาพเมียผมที่โดนเย็ดด้วยใบหน้า ท่าทางที่เหยียดหยามและสะใจ...
เสียงร้องครางซี๊ดดดดดด อ่า ซี๊ดดดดด อ่า ทำเอาบรรยากาศนั้นร้อนตลบอบอวน ไปทั่วบริเวณเสียงตับๆๆๆๆ จ๊วบๆๆๆๆๆ ดังขึ้นตลอดเวลา เสียงกรีดร้อง โอ้ยยยยยยยยตามจังหวะที่พนักงานชายคนแล้วคนเล่ากระทุ้งหีเมียผม...
มันเป็นอะไรที่เสียงฮือฮาน่าชื่นชมเป็นอย่างมาก เสียงโห่ร้อง ทักทายด้วยภาษาที่หยาบคายนั้นแต่เมียผมนั้นกลับยิ่งหยาบคายกว่า และพูดออกมาจากปากอย่างไม่มีเคอะเขิน...
“ซี๊ดดดดดด แรงๆๆเลยคะ แรงๆๆๆเลยคะ โอ้ยยยยยยยย” เสียงร้องของเมียผมขณะที่ตัวชุ่มฉ่ำราดระแรงไปด้วยน้ำกาม...
“ชอบไหมอีกระหรี่...แรงพอไหม?” เสียงคนงานคนที่กำลังจับเมียผมเย็ดอยู่อย่างรุนแรงๆๆๆ
“คะซี๊ดดดดดดด อ่า แรงๆๆเลยคะ อ้อชอบ โอ้ยยยยยยยย” เสียงตอบรับ ขับขานพร้อมยกแขนสองข้างโอบกอดพนักงานนั้น
เนื้อตัวสั่นสะท้านนมสองเต้าโดนจับ โดนบีบ ชนิดที่แหลกคามือ แต่เมียผมก็ยังไม่ปริปากบอกขอร้องให้คนงานหยุด จะมีก็เพียงแต่เสียงคราง พร้อมกับขยับกายเข้าหาลำควยนั้น...
น้ำควยมากมายถูกส่งเข้าไปในหีเมียผมมันหยด ย้อยออกมาเป็นทาง ย้อยหยดลงไปที่พื้นดิน พื้นที่แข็งกระด้างนั้น...
เนื้อตัวมอมแมมตัวสั่นไหว เอนเอียงตามแรงควย ตามกำลังของพนักงาน ภาพเมียคนสวยตอนวันวานตอนนี้ความสวยแทบไม่เหลือ และแทบมองไม่เห็น หัวที่โล่งเตียน หีที่โล่งเตียนและชุ่มไม่ด้วยน้ำควยนั้น...
ทำเอาผมไม่กล้าแม้กระทั่งที่จะเย็ดหีเมียตัวเองเมื่อถึงคิวของผม เมื่อลำดับตัวผมเข้ามาถึง ใช่ว่าทั่งหมดทั่งบวงจะเป็นแค่ผมเท่านั้นพนักงานคนอื่นๆที่ต่อแถวก่อนหน้าจะมาถึงผมนั้น ต่างก็บอกและพูดออมาเสียงกันว่า...
“ไม่ไหว ไม่ไหว...เยินซะขนาดนั้น บานซะขนาดนั้น” ผมเองก็พอเข้าใจ มันไม่ใช่แค่บาน แต่มันเห็นข้างในเป็นรูกลวงโบ๋เลย ไม่รู้โดนไปกี่ควย ในระยะเวลานั้น มันจะบาน มันจะอ้าก็ไม่แปลกแต่เมื่อพนักงาน ที่นั่งมองหีเมียผมนั้น
ตอนนี้ต่างพากันหมดอารมณ์ที่จะเย็ดที่จะเล่นหีเมียผม และทยอยเดินแยกย้ายไปทางใครทางมัน และกลับเข้าไปนั่งพักตามจุดนั่งพักต่างๆ...แต่ก็ยังมีอีกจำนวนหนึ่ง ที่เอามือถือ มาถ่าย ถ่ายรูปหีเมียผมเพื่อจะเอาไปติดบอร์ดป่าวประกาศ...
โดยที่เมียผมเองนั้นเมียคนสวยจองผมนั้น ตอนนี้ถูกจับนอนมอบ พรบอยู่กับพื้นดินอย่างน่าเวทนาก้นขาวๆสวยๆเนียนๆตอนนี้ มันเลอะไปด้วยดินบริเวณนั้น...
และที่มากกว่านั้นที่ผมคิดไม่ถึงนั้นมันยังมีหมาตัวหนึ่งเดินเข้าหมา เอาจมูกยื่นๆๆ ดมๆๆ ไปตามร่างกายของเมียผม และนั้นก็ทำให้พนักงานที่นั่งอยู่ใกล้ๆต่างพากันสะกิด และบอกกันให้ดูๆๆๆ
แม่กระทั้งตัวผมที่ตอนนี้ก็ดู แต่ไม่ใช่แค่ดู แต่ลุ้นมันไปด้วยว่า...จะเป็นอย่างนั้นไหม?
ลิ้นสากๆ ยาวๆๆ ด้านๆๆนั้น ตวัดเลียร่องหีเมียผมที่นอนแผ่หมดสภาพอย่างนั้น มันตวัดลิ้นเลียไปมา จนคราบน้ำควย ที่เลอะอาบ ชุ่มร่องหีเมียผม มันค่อยๆๆถูกหมาตัวนั้นกลืนกินไปที่ละนิดที่ละนิดและมันก็หมดลง...
เว้นแต่ว่า...
มันยังมีอีกที่หนึ่งที่ยังมี ยังมีน้ำควยไหลออกมา นั้นก็คือรูหีเมียผม!!!
หมาตัวนั้น พยายามอย่างไม่ลดละที่จะสอดลิ้นเข้าไปหีเมียผม มันเลียไปมาลัยไปมาและนั้นก็ทำให้ อ้อ เมียผมแยกขาถ่างขา อ้ากว้างออกมาอย่างอัตโนมัติ ซ้ำยังมีเสียงครางร้องครางออกมาเบาๆๆๆ ซี๊ดดดดดดด อ่า 
ทำเอาพนักงานทุกคน ที่อยู่ที่เห็น ณ.บริเวณนั้น ต่างพากันขยับเข้าไปหาเมียผมกับหมาตัวนั้น อย่างช้าๆ ด้วยใจที่จดจ่อ หันหน้ามองกันและยิ้มๆออกมาอย่างมีเลศนัย ร้อยยิ้มที่แฝงไปด้วยอะไรสักอย่าง ทำเอาผมถึงกับขนลุก และแอบลุ้นตามไปอย่างลืมตัว...
และมันก็เป็นจริงอย่างที่ผมคิดซะด้วย ...
เมื่อมีพนักงานอีกคนหนึ่งจับเมียผมให้อยู่ในท่าคลานเหมือนหมา... เมียผมที่ไร้เรียวแรง ยอมให้คนงานพวกนั้นจับคลานได้อย่างง่ายดาย มือสองข้างกำพื้นแน่น ตาสองข้างหลับลง ปากส่งเสียงคราง ซี๊ดดดดดด ซีดดดดด เบาๆๆ 
สลับกับกาการเกร็ง สะโพกส่ายรอนไปมา สะบัดไปมาอวด ท้าทายหมาตัวนั้น ที่มันทั่งเลียหีเมียผม เลียก้นเมียผม เสียงหัวเราะของพวกคนงาน คำพูดของคนงาน ที่พูดกระซิบๆข้างๆหูเมียผม ไม่ต่างจากการออกคำสั่ง...
และคำสั่งนั้นก็ทำให้เมียผมยอมทำตามด้วย...
“เอ้า... ขอพวกกูดูมึงเย้ดกับผัว สีขาหน่อยสิ” เสียงคนงานพูด เมียผมไม่ได้ตอบแต่ครางออกมาแทนและยกก้นขึ้นลอยรับควยหมา...
“จับมันขึ้นคร่อมเลย อีเหี้ยนี้มันยอมแล้ว...”เสียงคนงานอีกคนพูดขึ้น พร้อมกับพนักงานชายอีกสองสามคน จับหมาตัวนั้นคร่อมร่างเมียผม เอามือรุดควยหมาชักมันไปมาสองสามที... ก่อนที่มันกระเด้า และวอยควยไปมาอย่างทุลักทุเล...
เสียงโห่ร้องค่อยด้งขึ้น ดังขึ้นเมื่อเมื่อควยหมาตัวนั้น มุกแทรก แหวกร่องหีเมียผมเข้าไปได้... และเมียผมกำมือแน่น กรีดร้อง โอ้ยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดด ออกมาอย่างรุนแรง เนื้อตัวสั่นเกร็งเหมือนคนซ็อค...
แล้วหมาตัวนั้นก็พลัดตัว ม้วนตัวตลบหลัง หันหน้ามอง ทักทายคนงาน พร้อมกับพูดของคนงานที่ทักทายมัน...
“เจ๋งวะมึงเนี้ย...ได้เล่นหีเจ้าของโรงงานด้วย”
“ร้ายไม่เบา”
“เป็นไง หีคนมันส์ไหมวะ...”
“มึงได้เมีย สวยนี้หว่า” เสียงของคนงานพวกนั้นที่พูดคุยกับหมาตัวนั้น และนั้นก็เป็นอะไรที่คนงานชอบซะด้วย ผมเองก็แอบชอบมันเหมือนกัน ชอบมันไปอย่างไม่รู้ตัว...
จนวันเวลาผ่านไปได้ 3 เดือน
ตลอดระยะเวลาสามเดือนนั้น เมียผมโดนทั่งคนและหมาเย็ด และภาพการเย็ดหมาของเมียผมกลายเป็นเรื่องปกติ โรงงานผมคราครำไปด้วยหมาตัวผู้อย่างที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเยอะและมีมากขนาดนี้ และนั้นก็ไม่ใช่เพราะใคร...
เพราะนายคมสันต์เป็นคนให้คนงานจัดหามา และก็มาให้เมียผมเย็ดกับหมาให้คนงานดู ให้คนงานชม ไม่ว่าจะเป็นตอนไหนเวลาไหน ภาพเมียคนสวยของผมตอนนี้ผมก็เริ่มยาว เนื้อตัวมอมแมม กลีบหีปลิ้นอ้าออกมา บานออกมาอย่างน่าเกลียด... 
ทำเอาเมียคนสวยของผม ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหน ก็ล้วนจะโดนคนงานจับให้หมาเย็ดตลอดตัวผมเอง และนั้นก็เหมือนกับว่าเมียผมชอบที่จะเย็ดกับหมาไปโดยปริยาย
แต่ระหว่างนั้นเองโรงงานผมก็มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครั้งใหม่อีกครั้ง เมื่อพนักงานหญิง ไม่ว่าจะเป็นอ้อย มน มุก และไก่ ที่อยู่ก็กลับลงมา ถูกส่งมาให้คนงานเล่นหีอย่างที่ผมเองก็คิดไม่ถึง...
การลดตัวลงมาของสาวออฟฟิตนั้นทำให้คนงานต่างพากันฮือหามาก และนั้นก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เมียผมเองนั้น โดนแต่หมาเย็ดบ่อยนั้นเอง ...
ผมเองก็ได้เล่นหีลูกน้องของผมเอง เล่นหีลุกน้องของผมอย่างช่วยไม่ได้ 
เมื่อเวลานั้นมันหมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆนั้น....
นั้นก็ทำให้ผมรู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับพนักงานหญิงของผม นั้นก็ด้วยมีคนงานชายบางคนเล่าและพูดขณะที่เย็ดหีคนงานพวกนั้น เล่าและพูดให้ผมฟังผมว่า พนักงานหญิงพวกนี้ รู้เห็นเป็นใจ และเป็นคนที่ยุแยงเมียผม และยังสมรู้ร่วมคิดกับนายคมสันต์ นายกัน และคนอื่นๆๆ ด้วยวิธีการต่างๆนาๆ
ทุกสิ่งทุกอย่างถูกว่างและจัดเตรียม แม้กระทั่งให้ผมเห็น และโดนฟาดจนสลบจอด อยู่หลายเดือนนั้น... ก็ล้วนเป็นไปตามที่คาดการณ์
ผมยังแอบสืบทราบ รู้อีกมากมากมายกว่านั้น และนั้นก็ทำให้มีการจับกุมนายคมสันต์และพรรคพวกของมัน ในข้อหาค้ายาเสพติด และข้อหาค้ามนุษย์ มันจะหลอกผู้หญิงและส่งไปขายตามสถานที่ที่ต่างๆ แม้กระทั่งเมียผมเองก็เคยโดนส่งไปขายด้วย...
ก่อนที่ผมจะกลับคืนและกลับเข้ามาสู่ฐานะของคนงาน แต่นั้นอ้อ เมียผม ก็แทบจะจำผมไม่ได้ ขณะวันที่ผมกลับเข้ามาทำงาน ผมเจออ้อ เมียผม ผมเดินเข้าไปหา เมียผมยังส่งเสียงร้องครางอย่างเสียวซ่านขระเย็ดกับหมาอย่างสนุกสนาน 
หัวนมสองเต้าคล้ำดำ กลีบหียื่นบานออกมาอย่างน่าเกลียด และนั้นก็ทำให้ผมต้องส่งอ้อ เมียผมไปบำบัด รักษาตัว...
แต่ทว่า พนักงานออฟฟิตพวกนั้น ผมก็ให้ได้รับบทเรียนโดนการเป็นกระหรี่แทนเมียผม รับควยคนงานทุกวัน ทุกวัน และจ่ายเงินเดือนให้ทุกเดือนๆ ทุกเดือน และยังประกาศอีกว่า ถ้าหากพนักงานหญิงคนไหน อยากจะทำงานเสริมก็แจ้งผมมาได้..
ผมก็จะจัดวันเวลาลงให้ ขัดลงไปให้พนักงานชายของผมนั้น ได้จัดได้ผ่อนคลายไป และมอบเงินพิเศษให้ในแต่ละเดือนในแต่ละเดือน และยังมีรางวัล ที่โดนเย็ดมากสุด ในแต่ละสัปดาห์ในแต่ละเดือน และยังมีรางวัลขัวญใจพนักงานอีกด้วย....
ทำเอาพนักงานสาวๆที่ทำอยู่ในโรงงานนั้น สละเวลากระโดลงมาโดนควยไม่น้อย...
จนอ้อ เมียผมกลับมา และมาเจอกับสิ่งๆสิ่งนี้เข้า...
“เฮีย... เฮียทำไมทำแบบนี้... อ้อก็แย่สิคะ” เมียผมพูดกับผม ก่อนจะมานั่งข้างๆให้ผมสำรวจร่างกาย...
นมสองเต้าของเมียผมที่หย่อนยานจากการใช้งานมันก็ยังอยู่ กลีบหีของข้างที่ยืนออกมาอย่างน่าเกลียดนั้น มันทำให้อ้อ เมียผม ดูร่าน ขึ้น ดูเหมือนกระหรี่มากขึ้น ซ้ำยังมีภาพเก่าที่อ้อเมียผมเย็ดกับหมานั้นอีก...
มันเป็นอะไรทีผมเอง หยิบออกมาให้อ้อเมียผมดูบ่อยๆๆ และได้เห็นใบหน้าแดงฉานที่บ่งบอกว่าอายนั้นด้วย...
พวกคนงานที่เคยเล่นเคยเย็ดหีเมียผม ทุกครั้งทุกที่ที่เจอเมียผม ต่างพากันทักทายอย่างสนิทสนม ว่า “ซ้อกระหรี่” และอีกคำถามที่ตามมา คือ”เมื่อไรจะเอาหีมาให้พวกผมเย็ดอีก”….
….
จบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น