วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559

รถเสีย 3

รถเสีย 3


“เออ อย่าลืมล่ะ” ไอ้ชิดแสนจะเสียดาย เพราะไม่อยากให้ไอ้ชัยเย็ดเลย อยากเก็บเอาไว้เย็ดคนเดียวนานๆ ก็มันให้ไอ้ชัยเย็ดกี่คน ก็ไปหลงควยไอ้ชัยจนหมด อีคุณนายก็เหมือนกัน นานๆไอ้ชิดถึงจะได้เย็ดซักที แต่ก็คิดไม่ออกว่าจะทำยังไง เพราะเคยสาบานตอนติดคุก ว่าจะแบ่งให้มันครึ่งนึงทุกครั้งไป เพราะไอ้ชัยเคยช่วยชีวิตมันตอนติดคุก โธ่เอ๊ย กูไม่น่าเลย ไอ้ชิดบ่นรำพึงรำพันกับตัวเอง ที่ทำพลาดไป จอยไปทำงาน ก็โทรไปถามที่อู่ถึงรถ ทางอู่บอกว่าเสร็จแล้วให้ไปเอาได้เลย พอเย็นจอยก็ไปที่อู่แล้วขับรถกลับบ้าน พอถึงปากซอยก็เห็นรถติดตรงปากซอยหลายคัน พอดูก็เห็นว่ารถชนท้ายกัน กำลังเจรจากันอยู่ จอยเห็นรถยังเข้าซอยไม่ได้ เลยนึกถึงซอยที่น้าเลิศเคยบอก จึงขับรถเลยไปอีกซอย ขับเข้าไปก็พอดีเจอน้าเลิศ น้าเลิศก็โบกมือเรียก จอยก็จอดเพราะอยากจะต่อว่าน้าเลิศ
“น้องจอย ไม่เจอตั้งหลายวัน น้าคิดถึงจังเลย” จอยทำหน้าบึ้งไม่พูดด้วย เสิศก็สงสัย จึงคะยั้นคะยอจอย ให้พูด
“น้องจอยโกรธน้าเรื่องอะไร บอกน้าได้มั้ย”
“ยังจะมาถามอีก ก็เรื่องที่น้าเลิศให้น้าชิดมาเย็ดจอยต่อไง”
“อะไรนะ น้าเหรอให้ไอ้ชิดมาเย็ดน้องจอย เปล่าเลย”
“ก็พอน้าออกไป น้าชิดก็เข้ามาบอกว่า น้าเลิศให้มาช่วยเย็ดต่อ”
“มิน่าล่ะ เมื่อวานซืนไอ้ชิดถึงบอกว่าน้องจอยไม่ กลับไปนอนบ้านเพื่อน เมื่อวานก็ให้เมียมาตามตอนเย็นๆ น้าเลิศไม่รู้เรื่องจริง ๆ”
“เหรอ ถ้างั้น ไอ้ชิดมันหลอกเย็ดน้องจอย ถ้างั้นอย่าเพิ่งให้มันรู้ตัวนะ เดี๋ยวน้าจะจัดการ จะได้พิสูจน์ให้น้องจอยเห็นว่าน้าไม่ได้ทำ”
“ก็ได้ค่ะ น้าชิดไม่น่ามาหลอกเย็ดจอยเลย แล้วน้าเลิศจะทำยังไงคะ”
“เอาอย่างงี้ก็แล้วกัน น้องจอยเอารถไปจอดที่บ้านก่อน”
“แล้วยังไงต่อคะ”
“เดี๋ยวน้าจะไปดูไอ้ชิด แล้วเดี๋ยวน้าจะมารับไปที่ปากซอย ทำเหมือนจอยเพิ่งกลับจากทำงาน”
“แล้วให้จอยไปหาน้าชิดเหรอคะ”
“ใช่แล้ว น้าจะแอบรออยู่ที่บ้านจอย จะได้จัดการไอ้ชิด” จอยรู้ว่าถ้านั่งสามล้อไป ไอ้ชิดคงจะเย็ดจอยบนสามล้อ ตรงกลางซอยอีกแน่ แต่ก็ไม่กล้าบอกไอ้เลิศ เพราะอาย
“ค่ะ ๆ ตามนั้นก็ได้ค่ะ งั้นกี่โมงคะ”
“ซัก 3 ทุ่ม น้าจะไปรับนะ น้ารักจอยนะ”จอยขับรถกลับบ้าน ใจก็คิด งงกับตัวเองอยู่ ว่าเกิดอะไรขึ้น พอขับกลับมาทางลัด ก็เห็นขี้ยากำลังเสพยากันเกือบ 10 คน แต่ละคนน่าเกลียดทั้งนั้นเลย เนื้อตัวสกปรกมอมแมม จอยรีบขับรถผ่านไป ไอ้เลิศก็ไปที่คิวสามล้อ
“ไอ้ชิด เห็นน้องจอยกลับมารึยังวะ”
“ยังไม่เห็นเลย เดี๋ยวก็คงกลับแหละ” ไอ้เลิศอยากจะรู้ว่า ถ้าไอ้ชิดรู้ว่ามันจะรอน้องจอย ไอ้ชิดจะหน้าทำยังไง จึงเลี้ยงเหล้าไอ้ชิด
“เฮ้ยไอ้ชิด มากินเหล้ากัน”
“จะดีเหรอวะ”
“ดีซี่ อยากมาหลายวันแล้ว ไม่รู้หมาตัวไหนแม่งไปบอกเมียกูว่ากินเหล้า” ไอ้ชิดขัดไม่ได้จึงตั้งวง กินจนเกือบทุ่ม ไอ้เลิศกินแค่นิด ๆ หน่อย ๆ ไอ้ชิดทำท่าเลิ่กลั่ก คอยหันซ้าย หันขวาอยู่เรื่อย จนทุ่มครึ่ง น้องจอยไม่ กลับซักที
“งั้นกูกลับก่อนนะ”
“เออ ตามสบาย เดี๋ยวกูกินเหล้าต่อเลย ชักติดลม ถ้าน้องจอยมาก็ไปส่งให้ด้วย”
“ไม่ต้องคิดเงินล่ะ”
“โอเค ได้เลย” พอไอ้เลิศขี่สามล้อเข้าไปในซอย ไปที่บ้านน้องจอย
“ไปเลยรึเปล่าน้าเลิศ”
“ไปเลยป่ะ เดี๋ยวทำตามแผนเลยนะ” ไอ้ชัยก็เข้ามาหาไอ้ชิดที่นั่งกินเหล้าอยู่ แล้วก็ร่วมวงกัน ถึงปากซอย ไอ้เลิศก็ซักซ้อมกับน้องจอย แล้วก็ให้น้องจอยเดินไปที่ไอ้ชิด แล้วไอ้เลิศก็ขี่สามล้อย้อยกลับมางเก่า เพื่อไปรอที่บ้านน้องจอย
“เฮ้ย ไอ้ชิด กูมีของดีให้ นี่ คอกละแค่ 4 พันเอง”
“โห ถูกจังพี่ น่าขาย”
“อ้าว น้าชิด เห็นน้าเลิศรึเปล่าคะ” เสียงจอยทักไอ้ชิดไอ้ชัยก็มองอย่างจดจ่อ สำรวจรูปร่าง ก็รู้ว่าเป็นคนเมื่อเช้า เห็นใกล้ ๆ สวยกว่าเมื่อตอนเช้าเยอะเลย
“อ๋อ เมียมันมาตามกลับไปแล้ว เมื่อกี้ยังมานั่งกินเหล้ากันเลย”
“เหรอคะ”
“น้องจอยนั่งก่อนซี่ จะแนะนำ นี่พี่ชัย เค้าอยู่ซอยข้างหน้าน่ะ”
“สวัสดีค่ะ น้าชัย”
“อ๋อ น้องนี่เอง เมื่อเช้าเห็นไม่ถนัดยังรู้ว่าสวยเลย ยิ่งดูใกล้ ๆ ยิ่งสวยมากเลย”
“เห็นจอย เห็นที่ไหนคะ” จอยนึกถึงตอนเช้า ไอ้ชิดก็หันมามองหน้าไอ้ชัย แล้วก็พูดกับน้องจอย
“อ๋อ ก็เห็นตอนน้องจอยจะขึ้นรถเมล์น่ะ พี่ชัยเค้าเห็นเลยชี้ให้น้าดู”
“ใช่ ๆ ไอ้ชิดมันบอกว่าน้องจอยเป็นแฟนมัน น้าไม่เชื่อหรอกก็จริง ๆ นี่นา ใช่มั้ยน้องจอยก็ใครจะไปเชื่อ น้องจอยออกจะสวย ทำงานออฟฟิศ ส่วนไอ้ชิดหล่อก็ไม่หล่อ ดำก็ดำ แถมยังถีบสามล้ออีก”
“แหม มันก็ต้องมีของดีที่ทำให้น้องจอยชอบ แล้วก็ติดใจมั่งแหละ” จอยรู้ว่าที่ไอ้ชิดพูด หมายถึง ควยที่ใหญ่ยาว แถมยังมีมุกอีก แล้วท่วงท่าลีลา ที่เด็กสาวอย่างจอยไม่เคยได้พบพานมาก่อน ทั้งให้จอยเสียว ทั้งเด้งทั้งร่อนหีรับควยไอ้ชิด อย่างลืมอายจอยจึงเงียบ แล้วก็ก้มหน้าลงนิดนึง
“แล้วมันอะไรวะ”
“ก็ยังไงล่ะ” ไอ้ชิดพูดแบบไม่ออกเสียง ซึ่งจอยดูปากก็รู้ จอยก็ยิ่งอาย เพราะมีคนรู้อีกคนนึง ว่าจอยกับไอ้ชิดมีอะไรกันแล้ว
“น้าชิดพูดอะไรก็ไม่รู้ จอยอายเค้านะ”
“จะอายทำไม พวกเราพูดกันเปิดเผย เล่ากันฟังตลอด อ่ะนี่น้องจอย ถ้าอายก็กินเหล้าซักแก้วนึง” จอยคิดอะไรหลายอย่าง สับสนไปหมด จึงรับแก้วเหล้า แล้วดื่มจนหมด ไอ้ชัยยิ้ม เพราะมันใส่ยาไว้เม็ดนึง ที่จะกินเอง แล้วก็นั่งกินเหล้าเกือบ 10 นาที จอยก็กลัวน้าเลิศจะรอนาน
“แล้วจะกลับรึยังคะน้า”
“เดี๋ยวซี่ จะรีบกลับไปไหน ขอกินเหล้าอีกแป้บนึง”
“ถ้างั้นเดี๋ยวจอยเดินเข้าไปก่อนนะ”
“เอ้า ๆ ก็ได้กลับก็กลับ” ไอ้ชิดมองหน้าไอ้ชัยก็รู้ ไอ้ชัยมันอยากเย็ดน้องจอยตอนนี้เลย ไอ้ชิดก็นึกออกทันที จึงลุกขึ้นแล้วแกล้งขากระเพลก
“อ้าว น้าชิด ขาเป็นอะไรไป”
“พอดีเมื่อกลางวันเดินตกร่องน่ะ ลืมไป”
“แล้วจะขี่ไปได้เหรอคะ”
“งั้นเดี๋ยวให้พี่ชัยขี่ไปส่ง เดี๋ยวน้าจะนั่งไปด้วย”
“จะดีเหรอคะ เกรงใจน้าชัยเค้า” จอยไม่อยากให้ไอ้ชัยไปด้วย แต่ไอ้ชัยคิดว่า น่าจะให้มันไปส่งคนเดียวพอ เดี๋ยวจัดการเอง ไอ้ชิดก็กลัวไอ้ชัยจะซาดิส์แล้วเผลอฆ่าจอยตาย ถ้าจอยดิ้นรน ขัดขืน ไม่ยอมให้ไอ้ชัยเย็ด
“ไม่ต้องเกรงใจหรอก น้าเต็มใจ ไปเถอะ”
“น้องจอยขึ้นไปซี่” ไอ้ชิดนั่งติดตัวจอย เริ่มกอด หอมแก้ม ไอ้ชัยก็ปั่นสามล้อออกไป อย่างช้าๆ ไอ้ชิดเริ่มล้วงนมล้วงหี จนจอยรู้สึกสยิว ๆ
“น้าชิดอย่าซี่ เดี๋ยวน้าชัยหันมาเห็นเข้า”
“ตามสบายเถอะ เมื่อเช้าน้าก็เห็นแล้ว”
“น้าชัยเห็นน้าชิดทำกับจอยเหรอ”
“ใช่แล้ว น้าชัยเค้าเลยขอน้าดูอีก” ไอ้ชิดจูบไปทั่ว มือก็ล้วงเข้าไปใกระโปรงหนักขึ้น จอยเสียวมาก ยอมให้ไอ้ชิดทำเพราะฤทธิ์ยาและเหล้า
“เป็นยังไงจ๊ะ น้องจอย เสียวมากกว่าเมื่อวานอีกมั้ย” จอยไม่พูด แต่ใบหน้าที่บิดเบี้ยว แสดงถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ไอ้ชิดถลกกระโปรงจอยขึ้น แล้วรูดกางเกงในออกมายื่นให้ ไอ้ชัยก็หันมารับ แล้วก็ดูน้องจอยถูกไอ้ชิดล้วงกอดน้องจอย จึงจอดรถ
“พี่ชัย นี่กางเกงในน้องจอย หอมที่สุดเลย ซื้ด~ด อ้า า หอมชื่นใจจริง ๆ” จอยก้มหน้าก้มตาด้วยความอาย ไอ้ชิดรูดซิปกางเกงลงแค่เข่า แล้วก็งัดควยออกมา มันแข็งโด่เต็มที่ จึงจับตัวจอยจะให้มานั่งที่ตัก แล้วก็จับควยจ่อที่ร่องหี แล้วก็กดตัวจอยลงมา
“อุ๊ย ย ซี้ด ด เบา ๆ น้า ซี้ด ด”
“เบา ๆ จะมันเหรอ”
“ซี้ด ด อูย ย ซี้ด ด น้า โอย ซี้ด ด” ไอ้ชิดจับเอวจอยกระแทกลงมาอย่างหนักหน่วง จอยเสียวจนต้องจับหลังคาเอาไว้แน่น ไอ้ชิดตื่นเต้นมาก มันเพิ่งเคยเย็ดให้คนอื่นดูเป็นครั้งแรก
“โอย ย ซี้ด ด มันควยจริง ๆ”
“น้าชิด ซี้ด ด จอยเสียวหี โอย ย ซี้ด ด โอย ย ไม่ไหวซี้ด ด น้ำ จะออก โอย ย น้าจ๋า จอยเสียวหี ซี้ด ด โอย ย ออกแล้ว ซี้ด โอย โอยซี้ด ดโอว์” พอไอ้ชิดน้ำแตก ก็จับจอยหันหลังโก้งโค้ง จอยก็อยากให้ทำอีก ไอ้ชิดสะกิดเรียกไอ้ชัยให้เข้ามา
“พี่ชัยดูซี่ ตูดงอนกลมกลึงน่าเย็ดมั้ย”
“น่าเย็ดซี่วะ ขาวเนียน แล้วร่องหีเป็นยังไงบ้างวะ”
“โห พี่ รูฟิดเปรี๊ยะ ไม่งั้นผมคงไม่น้ำแตกก่อนหรอก”
“เออคงใช่ ร่องหียังดูดีอยู่เลย ขนอ่อนก็ขึ้นอุย ๆ น่ารักจังโว้ย” ไอ้ชัยพูดมือก็เอื้อมไปลูบที่ร่องหี จอยก็เอามือปิดเอาไว้ คิดว่าไอ้ชิดลูบหี ไอ้ชิดก็จับมือออก น้องจอยก็ก้มหน้า
“น้องจอยอย่าปิดซี่”
“ก็จอยอายนี่ ต้องให้เค้ามาดูตัวเองแก้ผ้า”
“ถ้าอายก็หลับตาซี่ จะได้ไม่อาย” ไอ้ชิดยื่นหน้าไปประกบปาก จูบจอยอย่างดูดดื่ม แล้วก็ปลดกระดุมเสื้อออก ควักนมออกมาดูด ทั้งคลึงทั้งเคล้น ไอ้ชิดก็เอาเต้าให้ดู
“พี่ชัยดูซี่ หัวนมยังเป็นสีแดงอมชมพูเลย น่าดูดมั้ย”
“เออ น่าดูดว่ะ กูทนไม่ไหวแล้ว” ไอ้ชัยเอาหน้าแทรกไปที่ร่องหี เอาปากงับหีจนหมด แล้วก็ทั้งเลียทั้งดูด จอยรู้สึกก็ตกใจ
“อุ๊ย น้าชิด น้าชัยทำอะไรน่ะ”
“ก็เลียหีให้จอยไง”
“อูย ย อย่าค่ะ น้าชัย ซี้ด ด”
“หีหวานอย่างงี้ขอเย็ดซักทีเถอะ เงี่ยนเหลือเกินแล้ว”
“อย่านะ น้าชิด น้าชัยจะเย็ดจอย”
“ถ้าเค้าอยากเย็ดก็ให้เค้าเย็ดซักทีเถอะ”
“ทำไมพูดอย่างนี้ล่ะ จอยไม่ใช่ผู้หญิงขายตัวนะ”
“ก็ไม่ใช่น่ะซี่ กระหรี่น่ะ โดนเย็ดก็ยังได้เงิน จริงมั้ยไอ้ชิด” ไอ้ชิดพูดอะไรไม่ออก ก็เมื่อไอ้ชัยมันแสดงบทผู้ร้ายออกมาซะแล้ว จอยดิ้นขัดขืน ไอ้ชิดรีบเอามือปิดปากไว้
“ไอ้ชิด มึงไม่ต้องปิดปาก ถ้ามันร้องอีก กูจะให้มันเป็นผีเฝ้าทุ่งอยู่ตรงนี้แหละ” ไอ้ชัยขู่เสียงเข้ม จอย กลัวจึงเงียบลง ไอ้ชิดค่อย ๆ เอามือออก ภาวนาว่าอย่าให้จอยร้องเลย
“น้าขอโทษ น้าไม่มีทางเลือก พี่ชัยมีบุญคุณกับน้ามาก”
“ไม่ต้องพูดมากไอ้ชิด กูจะทำให้มีความสุขดันเสือกโวยวาย”
“อย่าทำอะไรจอยเลยนะ”
“เดี๋ยวโดนควยกูเข้า จะขอร้องไม่ให้กูเอาออกจะหัวเราะให้” ไอ้ชัยถอดกางเกงและกางเกงในออก ท่อนเนื้อก็โผล่ออกมา ลำควยแข็งโด่ตั้งชูชัน ใหญ่เกือบเท่าแขนมือเด็ก แถมรอบลำควยก็มีตะปุ่มตะป่ำอยู่รอบลำเหมือนกับมะระ
“ทำไมมันน่ากลัวจัง น้าชัยอย่าเย็ดจอยเลยนะ”
“มาถึงตอนนี้แล้ว ไม่เย็ดก็โง่เป็นควายแล้ว” ไอ้ชัยจับควยมาพาดที่ร่องหี แล้วถูไถไปตามแนวร่องหี จอย ไม่กล้ามองหลับตาปี๋ ลำควยที่ขรุขระมันครูดไปโดนตรงติ่งแตด จอยรู้สึกเสียวจนต้องขมิบหี ไอ้ชิดก็ดูด้วยความเสียดาย ไอ้ชัยจับควยกดเข้าไป
“โอ๊ย ย เจ็บ โอ๊ย ย ซี้ด ด เอาออก เจ็บจัง โอย ย”
“มันเข้าไปตั้งครึ่งแล้ว ถ่างขากว้าง ๆไว้”
“เอามันออกก่อนเถอะ จอยเจ็บ โอย ย ซี้ด ด”
“เฮ้ยไอ้ชิด ช่วยน้องเค้าให้หายเจ็บหน่อยซี่วะ”
“ทำไงล่ะ”
“ก็ให้เค้าดูดควยแก้เจ็บหน่อยซี่ กูเสียวหัวควยชิบหายเลย ซี้ด ด” ไอ้ชัยก็หยุดกดควยเข้าไป แล้วไอ้ชิดก็ขยับเข้ามา จับควยมาจ่อที่ปากจอย มือก็บีบคลึงที่เต้านมอย่างเมามันส์ แล้วจอยก็ดูดควยไอ้ชิด
“อูย ย ซี้ด ด หีขมิบโคตรแรงเลย ซี้ด ด ดีมาก ขมิบแรง ๆ” ไอ้ชัยยิ่งโดนร่องหีตอดรัดก็ยิ่งเงี่ยน จอยดูดควยไอ้ชิดเข้าไปเต็มปาก ไอ้ชิดเสียวจนแหงนหน้า ซู้ดปาก ไอ้ชัยทนไม่ไหวแล้วด้วยแรงดูดของร่องหี ไอ้ชัยก็กระแทกควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุด จอยเจ็บมาก เผลอกัดควยไอ้ชิดอย่างแรง
“โอ๊ยยยยยย โอ๊ยยย อีจอย เสือกกัดควยกู”
“เฮ้ย โทษทีว่ะ กูกระเด้าแรงไปหน่อย” จอยทั้งเจ็บทั้งเสียว ไอ้ชัยเริ่มกระเด้าควยเข้าออกอย่างเมามันส์ เม็ดมุกมันครูดไปตามร่องหี ทำให้จอยเสียวมากจนลืมทุกอย่าง
“อูย ย ซี้ด ด หีฟิต เย็ดมันจริง ๆ”
“ซี้ด ด โอย ย เสียวเหลือเกิน ซี้ด ด ทำไมมันเสียวอย่างงี้ ซี้ด ด อูย ย”
“บอกแล้วว่าต้องชอบ แล้วจะติดใจควยกู”
“อูย ย ซี้ด ด เสียว อูย ย มันรูหี อูย ซี้ด” จอยครางกระเส่า ด้วยความเสียว ไอ้ชัยก็กระเด้าอย่างได้อารมณ์ ไอ้ชิดก็เงี่ยนจึงอยากลองเย็ดประตูหลังดู
“อูย ย หีแม่งฟิต ตอดควยกูดีเหลือเกิน ซี้ด ด”
“พี่ชัย พลิกตัวน้องจอยหน่อยซี่ ผมอยากเย็ดข้างหลัง”
“เออ เอาดิ่ จะได้เย็ดพร้อม ๆ กัน”
“อุ๊ย ๆ จะทำอะไรน่ะ” ไอ้ชัยพลิกหงายตัวเข้ามาอยู่ข้างล่างโดยที่ควยไม่หลุด จอยนั่งคร่อมอยู่บนตัวไอ้ชัย ไอ้ชิดก็ลุกขึ้นไปเอาควยจ่อที่รูก้น
“อย่านะ น้าชิด จอยกลัว”
“เอ้าไอ้ชิด กูจัดให้แล้ว เอาเลย ไม่เจ็บหรอก”
“พี่ชัย จับเอนไปทางพี่หน่อยซี่” ไอ้ชัยก็จับตัวจอยเอนให้ ไอ้ชิดก็แหกรูก้นจอย ถ่มน้ำลายเอามาป้ายที่หัวควย แล้วจ่อเอาไว้ แต่จอยพยายามสบัดตูดหนี ไม่ให้เอาควยเข้ามา
“ตรงรึยังวะ กูจะได้เย็ดต่อ”
“จะยัดเข้าได้ยังไงล่ะ ก็เล่นส่ายตูดอย่างงี้” ไอ้ชัยจึงเอามือตีไปที่ก้นจอยอย่างแรงทีนึง จอยก็หยุดส่าย ไอ้ชิดก็ฉวยโอกาสจ่อแล้วกดเข้าไปทันที
“โอ๊ย ย เจ็บ น้าชิด ซี้ด ด จอยเจ็บ โอย ย” มันเข้าไปได้แค่หัวถอก แต่พอไอ้ชัยผลักจอยไปหาไอ้ชิด ควยไอ้ชิดก็มุด พรวด เข้าไปจนสุดลำ ไอ้ชัยก็ดันควยเข้ามาอย่างกระชั้นชิด
“ว้าย โอย ย เจ็บ อูย ย เจ็บจัง อูย ย ซี้ด ด”
“เป็นยังไงไอ้ชิด รูตูดเย็ดเป็นยังไงบ้าง”
“อูย ย สุด ๆ ไปเลยพี่ ดียิ่งกว่าหีอีก”
“ซี้ด ด” จอยรู้สึกคับแน่นและชาไปหมด พูดอะไรไม่ออกได้แต่คราง ทุกครั้งที่ไอ้ชิดและไอ้ชัยกระแทกควยเข้ามา
“ว่าไง มันรูมั้ยน้องจอย ซี้ด ด อูย ย มันควยชิบ”
“โอย ย ซี้ด ด พอเถอะ โอย ย โอย”
“ซี้ด ด โอย ย มันว่ะ สาวออฟฟิศโดนเย็ดทั้งหีทั้งตูดเลย น้องจอย ซี้ด ด ให้น้ากับพี่ชัยเป็นผัวจอยนะ”
“ซี้ด ด โอย ย ใช่”
“น้าจะประเคนความสุข ซี้ด ด ให้น้องจอยทุกวันเลย”
“ซี้ด ด โอย ย โอย ย ซี้ด ด จอยจะมีผัวทีเดียว โอย ย 2 คนได้ยังไง โอย ย โอย ย ซี้ด ด”
“ได้ซี่ ซี้ด ด เค้ามีกันเยอะแยะไป โอย ย”
“ซี้ด ด” จอยเริ่มชอบและติดใจกับรสสวาท ที่ไอ้ชิดกับไอ้ชัยมันยัดเยียดให้ จนลืมเรื่องทุกอย่างจนหมด รวมถึงแผนที่ไอ้เลิศรออยู่ที่บ้าน เสียงครางเริ่มดังขึ้น ดีที่ไม่มีบ้านอยู่ใกล้ ๆ ไอ้เลิศรออยู่ก็นึกว่าทำไมถึงมาช้า และเป็นห่วงจึงรีบออกมาพร้อมกับท่อนเหล็กเหมาะมือ
“โอย ย สาวออฟฟิศเย็ดมันจริง ๆ ซี้ด ด โอย ย น้องจอยโอย ย ซี้ด ด โอย ย เสียวมัน โอย ย น้องจอย ชอบแล้วใช่มั้ยล่ะ อูย ย”
“ซี้ด ด โอย ย จอยใจจะขาดแล้ว โอย ย ช่วยด้วย โอ๊ย”เสียงร้องของจอยดังมาก ไอ้เลิศเดินเข้ามาใกล้พอที่จะได้ยินพอดี จึงคิดว่าจอยคงถูกทำร้ายจึงรีบวิ่งรี่เข้าไปช่วย พอเข้ามาใกล้ก็เห็นว่าจอยถูกเย็ดอยู่
“มึงไอ้ชิดอย่าอยู่เลยมึง”
“พลั่ก”
“โอ๊ย โอ๊ย”
“ว้าย น้าเลิศ” ท่อนเหล็กฟาดเข้าที่กลางหลังทีนึง แล้วก็ฟาดเข้าที่หัวอีกที่นึง ไอ้ชิดล้มลงไปกองกับพื้น ไอ้ชัยรีบผลักตัวจอยออก แล้วก็ลงมาโดนไอ้เลิศฟาดไปทีนึง ไอ้ชัยก็สู้
“ไอ้ชัยมึง เรื่องอะไรของมึงวะ ไอ้สัด”
“ก็เห็นคาตาอยู่นี่ ไอ้เลว มึงอย่าอยู่เลย” ทั้งสองชกต่อยกันใหญ่ จอยก็ตกใจยืนตัวแข็งไอ้ชัยเพลี่ยงพล้ำ โดนไอ้เลิศตีด้วยท่อนเหล็กหลายที ไอ้ชิดก็เข้ามาช่วย แล้วก็รุมกระทืบไอ้เลิศ
“พอแล้ว พอแล้วน้าชิดน้าชัยอย่าทำน้าเลิศเลย” ไอ้ชัยไอ้ชิดก็แต่งตัว ไอ้ชัยงง จึงถาม
“ไอ้ชิด นี่มันอะไรวะ”
“คือไอ้เลิศมันได้เย็ดจอยก่อน คงโกรธที่ผมได้เย็ดจอยต่อน่ะ”
“โธ่เอ๊ย ไอ้หมาหวงก้าง” จอยสงสารไอ้เลิศแต่ก็อยากจะเย็ดกับไอ้ชัยและไอ้ชิด จึงตัดสินใจจะพูดให้เป็นผัวจอยทั้ง 3 คน แต่ก็ไม่ทัน ไอ้เลิศควักปืนที่เน็บเอวมา แล้วสาดกระสุนไปที่ไอ้ชิดและไอ้ชัยจนล้มลงกอง
“ว้าย น้าเลิศ”
“รีบไปกันเถอะ” ไอ้เลิศรีบจูงจอยวิ่งกลับบ้านไปโดยเร็ว พอถึงบ้าน
“น้าเลิศทำไมทำอย่างงั้น”
“ก็น้าหวง น้ารักจอย น้าโกรธมันที่ทำกับจอย”
“แต่ 2 คนนั่นตายรึเปล่าไม่รู้ น้าก็ต้องติดคุกซี่”
“ไม่หรอก น้าจะหนีไปอยู่กับเพื่อนซักพักนึง น้ารักจอยนะ” ไอ้เลิศกอดจูบจอย จอยก็จูบตอบ มือก็ลูบคลึงอยู่ที่เต้านมจอย แล้วก็ก้มลงดูดด้วย
“โอย ย น้าจ๋า บีบแรง ๆ ซี้ด ด จอยเสียว” จอยขยับสะโพกเพื่อถอดกระโปรงออก ไอ้เลิศก็ช่วยถอด
“มาเดี๋ยวน้าช่วยถอด น่าสงสารเต่าตัวน้อยจังเลย” ไอ้เลิศก้มลงจูบที่ร่องหีทีนึง แล้วก็เลียแผลบ จอยก็ กระดกหีขึ้นมาอัดกับปากไอ้เลิศ
“ดูซี่ช้ำแดงก่ำเลย เดี๋ยวน้าจะเลียให้จะได้หายเร็ว ๆ”
“โอย ย ซี้ด ด น้าจ๋า เสียว ดูดแตดด้วย อูย ย ซี้ด ด” แผลบ แผลบ ๆ ๆ ๆ จ้วบ ๆ
“น้าจ๋าเย็ดจอยเถอะ จอยเงี่ยนแล้ว”
“เงี่ยนเต็มที่แล้วเหรอ”
“ค่ะเย็ดจอยเถอะ ทนไม่ไหวแล้ว” ไอ้เลิศลุกขึ้นถอดกางเกงแก้ผ้าอย่างรวดเร็ว แล้วรีบมาคร่อมอยู่ที่หว่างขาจอยจับควยเขี่ยไปมาที่ร่องหี
“น้าจ๋า ซี้ด ด อย่าแกล้งจอยซี่ จอยเงี่ยนจะแย่แล้ว เย็ดเถอะ”
“ได้จ้ะ น้องจอย เพื่อน้องจอย” ไอ้เลิศเอ่ยขึ้นมาพร้อมกับกดควยดันเข้าไป พรวดเดียวหมดลำ จอยสะดุ้งเสียว แต่มันรู้สึกโหรงเหรง ไม่เหมือนเวลาโดนน้าชัยเย็ด
“เป็นยังไงบ้างน้องจอย เสียวมั้ย”
“ค่ะ เสียวค่ะ ซี้ด ด โอย ย” จอยไม่อยากให้ไอ้เลิศรู้ว่าอยากโดนไอ้ชัยเย็ดอีก จอยไม่ค่อยเสียวจึงอยากให้ไอ้เลิศเย็ดแรงขึ้น
“น้าจ๋า แรง ๆ อีก กระแทกเข้ามาแรง ๆ เลยค่ะ ซี้ด ด โอย ย”
“เป็นยังไง ดีมั้ย”
“สุด ๆ เลยค่ะ ซี้ด ด ดีค่ะ ดี อูย ย ซี้ด ดเย็ดมันจังเลย โอย ย ซี้ด ด” จอยเสียวเต็มที่ ทั้งเด้งหีทั้งร่อนหีรับการกระแทกอย่างเมามันส์ ไอ้เลิศก็ทนไม่ไหว
“น้องจอยจ๋า น้าไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกแล้ว”
“ซี้ด อูย ย จอยใกล้แล้ว รอจอยด้วย โอย ย ซี้ด ด”
“งั้นน้องจอยขย่มควยน้าเลยดีกว่านะ ซี้ด ด” ไอ้เลิศจับจอยให้พลิกตัวขึ้นด้านบน จอยก็ขย่มอย่างเอาเป็นเอาตาย สะโพกยักย้ายไปมาใบหน้าเหยเก แสดงถึงความเสียวอย่างได้อารมณ์
“อูย ย น้องจอยขย่มควยเก่งจัง ซี้ด ด เสียวควยจัง โอย ย”
“น้าจ๋าบีบนมจอยแรง ๆ โอย ย จอยจะไม่ไหวแล้ว ซี้ด ด อูย ย”
“น้าจะออก ออก ซี้ดโอ๊ย โอ๊ยออกแล้วซี้ด ด”
“จอยก็ออก ซี้ด ด โอว์ ซี้ด ด ออกแล้ว โอย ย” ทั้งคู่กระตุกเกร็งอีก 2-3 ครั้ง จอยฟุบลงนอนบนหน้าอกไอ้เลิศอย่างหมดแรง เสียงลมหายใจหอบถี่ได้ยินอย่างชัดเจน
“น้ามีความสุขที่สุดเลย แล้วน้องจอยล่ะ”
“ค่ะ จอยก็มีความสุขค่ะ เสียวไปหมดเลย” จอยนอนกอดไอ้เลิศหลับตา ทั้ง ๆ ที่ควยยังคาร่องหีอยู่ จอยรีบถามไอ้เลิศด้วยความเป็นห่วง
“น้าจ๋าแล้วจะเอายังไงดีล่ะ เรื่องน้าชิดกับน้าชัยน่ะ”
“น้าคิดไว้แล้วว่าคงจะหนี คงจะไปหลบที่บ้านลูกพี่เก่าที่แม่ฮ่องสอนน่ะ”
“แล้วจะไปยังไง เมื่อไหร่คะ”
“ก็รอไปขึ้นรถตอนประมาณ 5-6 โมงเย็นน่ะ แต่ตอนนี้ต้องหาที่หลบก่อน”
“จะไปที่ไหนคะน้า”
“ก็คงโรงแรมม่านรูดน่ะ”
“งั้นจอยไปส่งนะคะ รีบไปเถอะค่ะน้า” ไอ้เลิศคิดว่าขอแค่ได้ช่วยน้องจอย ถ้าโดนจับก็ไม่กลัวอะไรแล้ว แต่ถ้าหนีรอดก็สบายกว่า จอยรีบขับรถออกมา เกือบ 5 ทุ่ม ไปส่งไอ้เลิศที่โรงแรมม่านรูดไม่ห่างจากสถานีขนส่งหมอชิต กว่าจะหาได้ก็เกือบเที่ยงคืน
“น้องจอยครับ คืนนี้อยู่กับน้าทั้งคืนได้มั้ย ไม่รู้ว้น้าจะได้เจอจอยอีกรึเปล่า”
“ก็ได้ค่ะน้า จอยจะอยู่เป็นเพื่อนน้าเลิศ”
“ขอบใจมากจ้ะ เมียน้าน่ารักที่สุดเลย” ไอ้เลิศเข้าไปกอดจูบจอย ปากประกบกัน ริมฝีปากบดแน่น มือไอ้เลิศก็ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลัง แล้วก็ลูบลงมาคลึงที่แก้มก้น จอยผละตัวออก
“ขอจอยอาบน้ำก่อนนะคะ เหนียวตัวจังเลย”
“จ้ะ ดีเหมือนกันจะได้สบายตัวขึ้น” พอจอยอาบน้ำเสร็จไอ้เลิศก็เข้าไปอาบบ้าง พอไอ้เลิศออกมาก็เข้ามานั่งประกบจอยติด กอดเอวแล้วก็หอมแก้มเหมือนคู่รักทั่วไป
“ห้องก็สวยดีนะคะมีกระจกด้วย เค้าติดไว้ทำไมคะ”
“อ๋อ เค้าเอาไว้ดูน่ะครับ เวลาเย็ดกันจะได้เห็นตัวเองด้วยยังไง”
“แหม ก็จอยเพิ่งเข้ามาที่นี่เป็นครั้งแรกนี่คะเนี่ย”
“ถ้างั้นเรามาเย็ดกันต่อดีกว่านะ”
“บ้าจริงน้านี่ คิดแต่จะเย็ดอย่างเดียว”
“แหม ก็น่ารัก น่าเย็ดอย่างงี้ใครจะอดใจไหว” จอยเอาแขนมาคล้องคอไอ้เลิศ แล้วก็ประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม ลิ้นหวานพันกันนัวเนีย น้ำลายออกมาย้อยเต็มปากไปหมด ครู่เดียวไอ้เลิศก็ถอนปากออกมาดูดที่เต้านม บีบคลึงอย่างเมามันส์
“อูย ย ซี้ด ด น้าจ๋า เสียวจังเลย ซี้ด ด” จอยเอามือกอดหัวไอ้เลิศไว้แน่น ไอ้เลิศทั้งดูด ทั้งใช้ฟันขบที่หัวนม แล้วเคล้นเต้านมอย่างหนัก จอยแหงนหน้า ซู้ดปาก
“ซู้ด ด อูย ย น้าจ๋า เสียวเหลือเกิน ดูดแรง ๆ เลย ซี้ด ด”
“น้องจอยเรียกน้าว่าผัวได้มั้ยครับ น้าอยากได้ยิน”
“ได้ซี่จ้ะ ผัวจ๋า ดูดนมจอยแรง ๆ เลย ซี้ด ด อูย ย” ไอ้เลิศได้ยินก็รู้สึกภูมิใจที่ได้สาวออฟฟิศแสนสวยเป็นเมีย ได้ยินแล้วก็ยิ่งเงี่ยน เอามือล้วงควักร่องหีจอย จอยก็เอื้อมมือคว้าท่อนควยไอ้เลิศมากำไว้ แล้วก็เริ่มรูด
“โอย ย ผัวจ๋า จอยเสียวทั้งนมทั้งหีเลย ซี้ด ด โอย ย”
“ผัวก็เสียวควย มือเมียนิ่มเหลือเกิน ซี้ด ด”
“โอย ย ซี้ด ด จอยทนไม่ไหวแล้ว อยากเหลือเกินซี้ด ด ผัวขา เย็ดจอยเถอะ”
“เมียเงี่ยนมากเลยเหรอ อยากให้ผัวกระแทกหีแรง ๆ มั้ย”
“อยากค่ะ เมียเงี่ยนหีเหลือเกินแล้ว อยากโดนควยผัวเย็ดค่ะ”
“ได้เลย ผัวก็เงี่ยนเหลือเกินแล้ว” เสียงขอร้องให้เย็ดอย่างได้อารมณ์ ไอ้เลิศฟังแล้วสุดจะทน ผลักจอยลงนอนกับเตียง แล้วก็คร่อมมาที่หว่างขา จับหัวควยจ่อที่ร่องหี แล้วก็จับหัวถอกลากไปลากมาตามแนวร่องหี มันโดนทั้งแคม เนื่อใน แล้วก็ที่สำคัญ ติ่งแตด จอยเสียวถึงกับกระดกหีขึ้นมาหา
“โอย ย ซี้ด ด ผัวจ๋า อย่าทรมานเมียเลย ซี้ด ด เย็ดเมียเถอะ โอย ย”
“งั้นเย็ดเลยนะ เอาแล้ว” ไอ้เลิศยิ่งรู้สึกสะใจที่จอยพูดอย่างนี้ เพราะทำให้ไอ้เลิศรู้สึกเงี่ยนขึ้นอีกเป็นสิบเท่า ไอ้เลิศกดควยลงไป พรวด ทีเดียวมิดลำจอยสะดุ้งโหยง
“โอยยยย ย น้า ซี้ด โอย ย ซี้ด ด”
“เป็นยังไง เสียวมั้ย ผัวกระแทกหีเลยนะ” จอยไม่ตอบแต่พยักหน้าแทน ไอ้เลิศก้มหน้าก้มตากระเด้ารูหีจอยอย่างเมามันส์
“โอยๆๆๆๆๆ ซี้ด ด โอยๆๆๆๆ ซี้ด ด เสียว ดี โอยๆๆๆ โอย ย ซี้ด ด หีเมียเย็ดมันควยเหลือเกิน”
“ซี้ด ด เมียก็มัน ซี้ด ด ผัวเย็ดเก่งจัง ซี้ด ด โอย ย เย็ดไม่หยุดเลย ซี้ด ด โอ๊ย ๆ ๆ ซี้ด ด”
“โอย ย ซี้ด ด หีมันตอดควยเหลือเกิน โอย ย”
“ซี้ด ด” จอยน้ำแตกไปครั้งนึงแล้ว ห้องแอร์เย็นเฉียบ แต่เนื้อตัวของจอยและไอ้เลิศเต็มไปด้วยเหงื่อไคล ผ่านไป 20 นาที ที่ไอ้เลิศกระเด้าไม่หยุด ในที่สุดก็หมดแรง
“โอย ย ไม่ไหวแล้ว เมื่อยไปหมด ซี้ด ด”
“แต่น้ายังไม่ออกเลย จอยช่วยเองนะ” จอยให้ไอ้เลิศนอนลง แล้วจอยก็พลิกตัวขึ้นข้างบน คร่อมอยู่บนตัวไอ้เลิศโดยที่ควยไม่หลุดออก จอยเริ่มขย่มควยไอ้เลิศ
“อูย ย เมียจ๋า ดี ดี อูย ขย่มควยเก่งเหลือเกิน ซี้ด ด โอยย”
“ซี้ด ด เมียชอบจ้ะ อูย ย ซี้ด ด เมียได้เย็ดผัวบ้าง ซี้ด ด บีบนมเมียหน่อยซี่”
“ได้ซี่เมียจ๋า โอย ย กระแทกควยผัวแรง ๆ เลย ซี้ด ด เอาให้น้ำแตกเลย ซี้ด ด โอย ๆ ๆ”
“ซี้ด ด เมียมันรูอีกแล้ว ซี้ด ด โอย ย ซี้ด ด ไม่ไหวแล้ว ซี้ด ด โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ยซี้ด ด โอว์ อุ๊ย ซี้ด ด น้ำควยผัวมันเข้าไปข้างในร้อนไปหมดเลย โอย ย”
“ซี้ด ด เมียน้าเก่งที่สุดเลย” ไอ้เลิศจับตัวจอยลงมากอด โดยที่ควยยังคาอยู่ในรู จอยเริ่มอยาก ๆ อีก จึงขมิบหีไปเรื่อย ๆ ไอ้เลิศก็ประกบปากจูบจอยอีกที
“แหม หีเมียตอดควยผัวไม่หยุดเลยนะ”
“ก็เมียเงี่ยนอีกแล้ว อยากให้ผัวเย็ดอีก นะ นะ”
“ได้อยู่แล้วจ้ะ เมียสุดที่รัก ผัวยอมตายคาอกเมียเลย” จอยพยายามขมิบหีให้แรงขึ้น ไอ้เลิศจับสะโพกจอยแล้วสอนให้จอยหมุนเอว แล้วจอยก็หมุนเอวเองทั้งขมิบหีตอดรัดควยถี่ยิบ
“เมียจ๋า ควยผัวเริ่มแข็งอีกแล้ว หีเมียปลุกควยผัวเก่งเหลือเกิน”
“แข็งแล้วเหรอ นี่แน่ะ ๆ ๆ ขย่มซะ โอย ย ซี้ด ด”
“ดูมันซี่ยิ่งแข็งใหญ่เลย”
“งั้นเมียขย่มควยผัวเลยนะ อึ้บ ๆ ๆ ๆ ๆ โอย ย”
“ซี้ด ด ดี ดีจ้ะ โอย ย ซี้ด ด แรง ๆ เลย”
“ซี้ด ด ผัวจ๋า ซี้ด ด อูย ย บีบนมเมียซี่ แรง ๆ เลยนะ ซี้ด ด”
“ได้ซี่ เมียจ๋า” จอยขย่มควยอย่างเมามันส์ มือกอดหัวไอ้เลิศไว้ ไอ้เลิศทั้งบีบทั้งดูดสองเต้า แล้วก็กัดเบา ๆที่หัวนม จนจอยเสียวสะท้านไปทั้งตัว
“เมียจ๋า ซี้ด ด เรามาเปลี่ยนท่ากันเถอะ”
“ซี้ด ด อูย ย ซี้ด ด เอา ซี้ด ด ดีค่ะ โอย ย เอาท่าไหนละคะ โอย ย ซี้ด ด”
“เอาท่าหมาดีกว่า นะเมียจ๋า”
“เอาซี่คะ ซี้ด ด”
“จอยหันไปด้านโน้นซี่ อย่าให้ควยหลุดนะ ซี้ด ด” จอยค่อย ๆ หมุนตัวกลับหลังหัน โดยควยไม่หลุดออกจากรูหี ไอ้เลิศก็ลุกขึ้นตามประกบ ให้จอยคลาน 4 ขา แล้วก็เอามือรั้งสะโพกเอาไว้
“เก่งจัง เมียน้า ควยไม่หลุดเลย”
“ผัวขา เย็ดเถอะ จอยกำลังเสียวหีเลย ซี้ด ด โอย ย”
“งั้นผัวกระเด้าละนะ อึ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆ อึ๊บๆๆๆๆๆๆๆ”
“จ้ะ ๆ ๆ โอย ย ดี ซี้ด ด เสียว ซี้ด ด เสียวหี โอย ย ซี้ด ด”
“โอย ย ซี้ด ด หีเมียกระแทกเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย ซี้ด ด” ไอ้เลิศรั้งสะโพกแล้วกระแทกควยเข้าไปเต็มเหนี่ยว ถอยออกมาแล้วย้ำเข้าไปอย่างหนักหน่วง จอยเสียวจนแทบไม่มีแรงเอามือยันพื้น หัวไถไปกับที่นอน เสียงเนื้อกระทบกันดัง พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ขาดสาย
“ซี้ด ด อูย ย มันอะไรอย่างงี้ เย็ดมันจริง ๆ ให้ตายก็ยอม ซี้ด ด โอย ๆ ๆ ๆ”
“ซี้ด ด อูย ย มันหี เสียว ซี้ด ด แรง ๆ โอย ๆ ๆๆ ผัวจ๋า เมียจะไม่ไหวแล้วววววซี้ด ด โอยยยย” ไอ้เลิศเร่งกระเด้าสุดแรงเกิด จอยทั้งเด้งทั้งส่ายหีรับอย่างเต็มที่ รูหีจอยมันตอดรัดถี่ยิบมาก ไอ้เลิศก็จะไม่ไหวแล้ว
“ผัวก็จะไม่ไหวแล้ว ซี้ด ด อูย ย”
“ซี้ด ด ออก ออก แล้วววววซี้ดดดโอ๊ย โอ๊ย โอย ซี้ด ด”
“ผัวก็ ซี้ด ด จะออก ซี้ด ด ออก แล้ว โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอย ซี้ด ด โอย ย” น้ำควยของไอ้เลิศพุ่งเข้าไปในร่องหีจนหมดทุกหยดแล้วสงครามสวาทก็จบลง ไม่มีเสียงอะไรลอดออกมาจากปากของทั้งสองอีก ทั้งจอยและไอ้เลิศนอนกอดกัน แล้วก็เผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลียจนถึงเช้าเกือบ 7 โมงครึ่ง
“ตายแล้ว จอยยังไม่ได้โทรไปลางานเลย”
“ก็โทรไปซี่ครับ”
“สวัสดีค่ะ ขอสายหัวหน้าหน่อยค่ะ คือจอยไม่สบายขอลางานวันนึงนะคะ ฝากบอกด้วยนะคะ” จอยโทรไปลางานแต่ไม่เจอหัวหน้าจึงฝากเรื่องเอาไว้ วันนี้เป็นวันศุกร์พอดีพี่เค้าก็บอกว่าให้มาหาเอกสารที่ทำงานให้แป้บนึง เพราะเป็นงานของจอย แต่โต๊ะจอยล็อคอยู่ ส่วนวันเสาร์จะไปทำงานก็ได้ ไม่ไปก็ได้ ไอ้เลิศนึกถึงที่บ้านก็นึกถึงรถ 3 ล้อพอดี
“น้องจอย แย่แล้ว รถสามล้อน้าจอดอยู่ที่บ้านน้องจอย เดี๋ยวตำรวจไปเจอเข้าแย่เลย”
“เหรอคะ โธ่แล้วทำยังไงล่ะ”
“น้องจอยไปเลื่อนรถไปซ่อนตรงแถวทางลัดสุดซอยนะจะได้ไม่ถูกสงสัย แล้วก็ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น”
“ค่ะ งั้นจอยรีบไปก่อนนะคะ แล้วจะซื้ออาหารกลับมาด้วยค่ะ”
“ถ้าไปแล้วเจอตำรวจก็บอกว่าไม่รู้เรื่องนะ บอกว่าเพิ่งกลับมาบ้าน”
“ค่ะน้า จอยไปก่อนนะ”
“ระวังตัวด้วยนะน้องจอย” จอยขับรถออกมาจิตใจก็กังวลกลัวตำรวจรู้ จอยขับไปถึงปากซอยก็เห็นรถตำรวจ เพิ่งจอดรถที่คิวรถสามล้อแล้วก็ถามคนถีบสามล้อ จอยจึงไม่กล้าเข้า แล้วก็ไปเข้าซอยบ้านน้าเลิศ แล้วก็ขับมาทางลัดหลังซอย ซึ่งมันขรุขระมากเป็นหลุมเป็นบ่อเต็มเลย จอยกลัวรถพังจึงค่อย ๆ ขับแบบหยอดลงหลุม อย่างระมัดระวัง จนผ่านพวกขี้ยา 6-7 คน กำลังทั้งดมกาวทั้งดูดกัญชา
“ว้าว เฮ้ยพวกเรา สาวขับรถเข้ามาโว้ย”
“ไหน ๆ ดูดิ่ สวยป่าววะ” กลุ่มขี้ยามาเดินตามมองข้าง ๆ รถจอยซึ่งขับไปอย่างช้า ๆ พวกมันมองจ้องมาที่ขาอ่อนจอย เพราะกระโปรงจอยสั้น
“โห สวยซะด้วยข๊าวขาว เฮ้ยดูดิ่ ขาวขาวอวบ น่าเย็ดชิบหายเลย” จอยพยายามจะขับออกไปให้เร็วขึ้น ก็มีคนนึงเข้ามาขวางหน้ารถไว้ จอยก็บีบแตรไล่
“ออกไปนะไอ้พวกบ้า”
“น้องสาว มาทำอะไรสนุก ๆ กันดีกว่า”
“ใช่ รับรองมันถึงใจแน่ ๆ ไม่เชื่อดูควยพวกพี่ก่อนซี่” หนึ่งในนั้นรูดซิป ควักควยออกมาโชว์ ดูแล้วมันใหญ่มากจริง ๆ คงจะพอ ๆ กับน้าชัยเลย แถมมีมุกเหมือนกันด้วย
“ว้าย ไอ้พวกลามก จิตวิตถาร ไอ้บ้า”
“ดูซี่ น่าเล่นนะ รับรองจะชอบ 555 ” จอยมองหลบ ๆ พวกมันทุกคน เลยควักควยออกมาโชว์กันทุกคน หันไปมองแต่ละคนก็ตะลึง เพราะขนาดมันเกือบเท่าข้อมือทั้งนั้นเลยแถมยังดำปิ๊ดปี๋มีมุกกันหมดเลยมั้ง บางคนก็มีก้อนเนื้อปุ่ม ๆ บางคนก็คด ๆ งอ ๆ จอยมองแบบทำอะไรไม่ถูก แล้วก็ตัดสินใจเหยียบคันเร่งออกไป พวกนั้นก็โดดหลบ
“จะรีบไปไหนล่ะ ลงมาเย็ดกันก่อนซี่ 5555 แล้วจะติดใจนะ ลองซักทีก่อนซี่ 555 ไปแล้ว” พอจอยขับรถออกไปได้ก็ไม่ได้สนใจหลุมแล้ว พวกมันก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน แล้วจอดก็มาถึงหน้าบ้าน ก็เห็นรถสามล้อจอดอยู่ จึงเข็นออกมา จอยนึก น้าบอกให้เอาไปไว้ตรงทางลัด แต่ยังมีไอ้พวกนั้นอยู่จอยจึงเข็นไปซ่อนที่พุ่มไม้ข้าง ๆ บ้านก่อน กะว่าบ่าย ๆ ค่อยเอาไปไว้เพราะพวกนั้นคงจะกลับไปหมดแล้ว แล้วจอยก็เข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็ขับรถออกมา ก็สวนกับตำรวจพอดี จอยแวะซื้อข้าวน้ำแล้วก็เสื้อผ้าไปให้ไอ้เลิศ แล้วก็มาถึงโรงแรมม่านรูดตอนซัก 10 โมงเช้า
“มาแล้วเหรอ เป็นยังไงบ้างน้องจอย”
“จอยเอาไปซ่อนข้าง ๆ บ้านก่อนค่ะ เดี๋ยวบ่าย ๆ จะเอาไปไว้ค่ะ”
“แล้วไม่มีใครรู้นะ”
“ค่ะ ตอนเข้าบ้านเห็นไอ้พวกขี้ยามันโชว์ควยให้ดูด้วยตั้ง 6-7 คนแน่ะ”
“ก็ระวัง ๆ ตัวหน่อยนะ” ไอ้เลิศเข้ามากอด หอม แล้วก็เริ่มไซร้ซอกคอ จอยก็ผลักออกเบา ๆ
“แหม จะเย็ดจอยอีกแล้ว ทานข้าวก่อนซี่คะ”
“แต่อยากกินหอยมากกว่าน่ะ อยากกินนมแทนน้ำด้วย”
“น้านี่จริง ๆ เลย ทำเป็นเด็ก ๆ ไปได้ ทานข้าวก่อนนะคะ”
“กินก็กิน แต่เดี๋ยวเย็ดกันอีกนะ”
“ค่ะ” ทั้งสองคนก็กินข้าว พอกินข้าวเสร็จก็ดูข่าวทางทีวี ก็เห็นข่าวที่ไอ้ชิดกับไอ้ชัยตายพอดีจอยเห็นไอ้เลิศไม่ค่อยสบายใจ จอยเลยเข้ามากอด
“ผัวจ๋า จะเย็ดเมียไม่ใช่เหรอ มาซี่ เย็ดดีกว่าเน้อะ อย่าไปสนใจเลย”
“แล้วใส่ชุดทำงานมาทำไมเหรอ”
“อ๋อเดี๋ยวจะเข้าออฟฟิศตอนบ่าย ๆ ค่ะพี่เค้าให้ไปเอาเอกสารให้เพราะกุญแจอยู่ที่จอยค่ะ”
“มาขอเย็ดเมียให้ชื่นใจก่อนจากเถอะ” ไอ้เลิศประกบปากจูบ แล้วก็สอดมือล้วงเข้าไปในกระโปรง จอยเอาแขนมาคล้องคอไอ้เลิศ แล้วก็ประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม ลิ้นหวานพันกันนัวเนีย น้ำลายออกมาย้อยเต็มปากไปหมด ครู่เดียวไอ้เลิศก็ถอนปากออกมาดูดที่เต้านม บีบคลึงอย่างเมามันส์
“อูยยซี้ดดผัวจ๋า เสียวจังเลย ซี้ดด” จอยเอามือกอดหัวไอ้เลิศไว้แน่น ไอ้เลิศทั้งดูดทั้งใช้ฟันขบที่หัวนม แล้วเคล้นเต้านมอย่างหนัก จอยแหงนหน้า
“ซู้ดด อูยย ผัวจ๋า เสียวเหลือเกิน ดูดแรง ๆ เลย ซี้ดด โอยยผัวจ๋าจอยเสียวทั้งนมทั้งหีเลย ซี้ดดโอยย”
“เดี๋ยวจะเอาให้เสียวสุด ๆ เลย”
“ซี้ดด โอยยซี้ด ด จอยทนไม่ไหวแล้ว ซี้ดดผัวขา เย็ดจอยเถอะ”
“เมียเงี่ยนมากเลยเหรอ อยากให้ผัวกระแทกหีแรง ๆ มั้ย”
“อยากค่ะ เมียเงี่ยนเหลือเกิน อยากโดนควยผัวเย็ดจัง”
“ได้เลย ผัวก็เงี่ยนเหลือเกินแล้ว” ไอ้เลิศจับหัวควยจ่อที่ร่องหี แล้วก็จับหัวถอกลากไปลากมาตามแนวร่องหีไอ้เลิศกดควยลงไปพรวดทีเดียวมิดลำ จอยสะดุ้งโหยง
“โอยยยยยน้า ซี้ดโอยยซี้ดด”
“เป็นยังไง เสียวมั้ย ผัวกระแทกหีเลยนะ” จอยไม่ตอบแต่พยักหน้าแทน ไอ้เลิศก้มหน้าก้มตากระเด้ารูหีจอยอย่างเมามันส์
“โอยๆๆๆๆๆซี้ดดโอยๆๆๆๆ ซี้ดดเสียวดี โอยๆๆๆ โอยยซี้ดดหีเมียเย็ดมันควยเหลือเกินซี้ดด”
“เมียก็มันซี้ดดผัวเย็ดเก่งจัง ซี้ดดโอยยเย็ดไม่หยุดเลยซี้ดด โอ๊ยๆๆ”
“ซี้ดด โอยยซี้ด ด หีมันตอดควยเหลือเกิน”
“โอยยซี้ดด ผัวขา เย็ดเถอะ จอยกำลังเสียวหีเลย ซี้ดดโอยย”
“งั้นผัวกระเด้าละนะ อึ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆ อึ๊บๆๆๆๆๆๆๆ”
“จ้ะๆๆโอยยดีซี้ด ด เสียว ซี้ด ด เสียวหีโอยยซี้ด ด”
“โอยยซี้ดดหีเมียกระแทกเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลยซี้ดด” ไอ้เลิศเร่งกระเด้าสุดแรงเกิด จอยทั้งเด้งทั้งส่ายหีรับอย่างเต็มที่ รูหีจอยมันตอดรัดถี่ยิบมาก ไอ้เลิศก็จะไม่ไหวแล้ว
“ผัวก็จะไม่ไหวแล้ว ซี้ดด อูยย”
“ซี้ดด จอยออก ออก แล้ววววว ซี้ดดด โอ๊ย โอ๊ย โอยซี้ด ด”
“ผัวก็ ซี้ดด จะออก ซี้ดด ออกแล้ว โอ๊ยโอ๊ยโอ๊ยโอยซี้ดดโอยย” น้ำควยของไอ้เลิศพุ่งเข้าไปในร่องหีจนหมดทุกหยด จอยเด้งหีขึ้นมาอักกระแทกรับควยไอ้เลิศ จอยนอนกอดไอ้เลิศแล้วก็จูบปากกันอีกครั้ง
“จอยเดี๋ยวไปส่งน้าเลยดีกว่านะ จอยจะได้ไปทำงานต่อ”
“จะเอาอย่างงั้นเหรอคะ ก็ได้ค่ะ”จอยขับรถออกมาส่งไอ้เลิศที่สถานีขนส่งหมอชิต พอถึงที่จอดรถไอ้เลิศก็หันมาจูบ ดูดปากจอยอีกครั้ง จอยก็จูบตอบอย่างดูดดื่ม
“พอเถอะค่ะ เดี๋ยวใครเห็นเข้า”
“จ้ะเมียจ๋า”
“จอยเดินเข้าไปส่งนะ”
“ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวมีคนเห็นเข้า”
“งั้นน้าระวังตัวด้วยนะคะ”
“น้ารักจอยจ้ะ” มือไอ้เลิศก็ลูบที่เต้านมจอยเบา ๆ ลูบมาที่ขาอ่อน
“น้าคะ นี่เงิน 2 พัน น้าเอาไว้ใช้นะ”
“ขอบใจจ้ะเมียจ๋า งั้นน้าไปก่อนนะ”
“แล้วโทรมาหาจอยบ้างนะคะ”
“จ้ะ แล้วน้าจะโทรมา” แล้วจอยก็ดึงคอไอ้เลิศมาจูบอีกครั้ง จอยแลกลิ้นพันกัน อย่างดูดดื่ม แล้วจอยก็ผละตัวออก แล้วไอ้เลิศก็เปิดประตูรถ
“น้าไปก่อนนะ ดูแลตัวเองด้วย”
“ค่ะ น้าก็เหมือนกันนะคะ” ไอ้เลิศเดินเข้าไปในสถานีขนส่งหมอชิต จอยก็ขับรถออกไป แล้วก็เข้าไปที่ทำงาน ไปเอาเอกสารให้พี่ที่ทำงาน
“โหจอย เป็นอะไรมากรึเปล่า แล้วไปหาหมอรึยัง”
“ยังค่ะ เดี๋ยวจะไปค่ะ”
“งั้นนั่งพักก่อนมั้ย”
“ก็ดีค่ะ” จอยนั่งที่โต๊ะทำงาน ก็มีเพื่อนเข้ามาถามมาทักทายว่าเป็นอย่างไรบ้างด้วยความห่วง
“จอยเป็นยังไงบ้าง”
“ไม่เป็นไรมากแล้วค่ะพี่”
“แล้วไปหาหมอรึยัง”
“ยังเลยค่ะ เดี๋ยวว่าจะไปค่ะ” แล้วจอยก็นั่งทบทวนถึงเหตุการที่เกิดขึ้น เพราะมันรวดเร็วมาก ตั้งแต่น้าเลิศ น้าชิด น้าชัย
“นี่ถ้าน้าเลิศยังไม่มาคงดี” จอยนั่งบ่นพึมพำ นั่งนึกไปเรื่อย
“ไม่งั้นตอนนี้เราคงจะมีความสุขกับควยตั้งสองอันแล้ว”
“หรือถ้าเราบอกน้าเลิศทันเราก็มีควยตั้งสามอัน”
“บ่นอะไรจ๊ะจอย”
“คะ อะไรคะ พี่”
“ก็เห็นจอยบ่นอะไรอยู่ เป็นไข้จนเพ้อเลยรึเปล่าเนี่ย”
“เปล่า ๆ ค่ะ งั้นจอยขอกลับไปนอนพักก่อนนะคะพี่”
“จ้ะ ไปเถอะ ไปหาหมอด้วยนะ”
“ค่ะ” จอยขับรถออกจากออฟฟิศ กลับไปบ้าน ระหว่างทางใจก็นึกถึงแต่ควยมะระของไอ้ชิดกับไอ้ชัย ตอนที่รถติดไฟแดง จอยนั่งสบาย ๆ ขาถ่างออกกว้างจนเกือบเห็นกางเกงใน
“เฮ้อ รถติดจังเลย” จอยไม่ได้สังเกตุว่ามีเด็กช่างกลที่อยู่บนรถเมล์กำลังจ้องที่กางเกงในจอยอ ยู่ พอรถเริ่มขยับจอยก็เห็นเด็กช่างกลเป็นกลุ่มตามมาดูที่หลังรถเมล์ จอยจึงรู้ว่าถูกมองกางเกงใน แต่ก็ไม่โกรธอะไรกลับอยากโชว์ให้ดูอีก
“แกล้งโชว์ให้ดูดีกว่า” จอยนึกสนุก จึงขับรถตามหลังรถเมล์ไป พอรถติดไฟแดงอีกจอยก็ขยับก้นให้เลื่อนมากระโปรงมันก็ร่นขึ้นมาอีก จนถ้าจอยไม่อ้าขาก็เกือบจะเห็นหี แล้วจอยก็ชะเง้อหน้าไปยิ้มให้พวกเด็กช่างกล พวกเด็กช่างกลก็ยกนิ้วให้ แล้วก็ควักควยออกมาให้ดูบ้าง
“โหโชว์ควยให้ดูเลย เอ้อใช่ซี่” แล้วก็นึกถึงควยของพวกขี้ยา จอยจึงตัดสินใจขับรถเข้าทางซอยบ้านน้าเลิศเพื่อจะได้ผ่าน ทางลัดที่พวกขี้ยาโชว์ควยให้ดูเมื่อเช้า พอถึงบริเวณที่ขี้ยาอยู่จอยก็ชลอรถ แล้วก็หันไปมองรอบ ๆ ก็ไม่เห็นใคร
“สงสัยไปกันหมดแล้ว” จอยก็จอดรถ แล้วก็นึกถึงควยเมื่อเช้า โดยมี 2 หนุ่มใหญ่แอบมองอยู่บริเวณหลังพุ่มไม้ ห่างจากรถจอยซัก 10 เมตรได้ โดยทีแรกนึกว่าตำรวจมา โดยขี้ยาที่เหลือกลับไปบ้านหมดแล้ว
“เฮ้ยเทพ นั่นมันสาวที่มาเมื่อเช้านี่หว่า”
“เออ ใช่จริง ๆ ด้วยว่ะไอ้หม่อง จอดรถทำไมวะ”
“กูว่ามันต้องอยากลองควยพวกเราแน่ ๆ เลย”
“ไอ้บ้า ฝันเฟื่องไปเถอะมึง สาวสวยขับรถเก๋งอย่างงี้นะอยากจะมาให้มึงเย็ด ถุย”
“โธ่เอ๊ย มันก็อยากลองกันได้นี่”
“ขนาดกะหรี่ที่พวกมึงไปมา มันยังไม่ให้มึงเย็ดเลย ก็ควยใหญ่ชิบหายแล้วเสือกใส่มุกอีก”
“ก็ใส่กันทุกคนแหละน่า ทำบ่นไปได้” ไอ้เทพกับไอ้หม่อง 2 ขี้ยาเถียงกันเบา ๆและแอบดูว่าจอยจะทำอะไร จอยขยับตัวไปมาร่นกระโปรงขึ้น จนเห็นกางเกงในแล้วก็เอามือลูบที่ร่องหีแล้วก็นึกภาพว่า พวกขี้ยายืนชักว่าวอยู่รอบ ๆ รถ แล้วจอยก็เอานิ้วแยงหีตัวเองโชว์กลับไป แล้วน้ำเงี่ยนพวกขี้ยาก็พุ่งมาติดกระจกรถจอยเต็มเลย
“เออจริงซี่ไปเอาสามล้อมาไว้ดีกว่า” จอยมองซักพักนึงก็ขับรถออกไป เพราะนึกออกว่าจะไปเอาสามล้อมาทิ้งไว้ตามที่น้าเลิศบอกไอ้ขี้ยา 2 คนมองตามด้วยความหวังว่าจะได้เย็ดสาวสวย ๆ แบบนี้
“เห็นมั้ยกูบอกแล้วไอ้หม่อง สาวสวยที่ไหนจะมาให้มึงเย็ดถึงที่”
“เออ ๆ ไปพี้ยากันต่อดีกว่าเรา” ส่วนทางไอ้เลิศมันซื้อตั๋วแล้วก็นั่งรอเวลารถออก ทางตำรวจได้เบาะแสว่าไอ้เลิศไม่ได้กลับบ้านเมื่อคืน ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มาก็เลยสั่งให้สายตรวจสกัดจับไอ้เลิศ ที่สถานีขนส่งทั้งสายเหนือ ใต้ ออก ตก แล้วก็ทางรถไฟ จนมีสายตรวจเดินเข้ามาในสถานีขนส่งหมอชิต
“เอ้าทุกคนกระจายกำลัง นี่รูปถ่ายผู้ต้องสงสัย” เจ้าหน้าที่ตำรวจและสายตรวจก็เดินตรวจหา ไอ้เลิศกลัวจนเก็บอาการไม่อยู่ ทำท่าลุกลี้ลุกลน จนสายตรวจเห็นจึงเข้ามาถาม
“คุณชื่อเลิศรึเปล่าครับ”
“ผมไม่ได้ทำอะไรผิดนะ ผมเปล่าทำ”
“งั้นไปคุยกันที่โรงพักก่อน” ไอ้เลิศถูกจับกุมตัว แล้วก็ไปสอบสวนดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ ไอ้เลิศพอรู้ว่าไอ้ชัยกับไอ้ชิดมียาบ้าที่ตัวคนละหลายร้อยเม็ด ก็เลยบิดเบือนคดี ไม่ให้ไปเกี่ยวข้องกับจอย โดยบอกตำรวจว่า ไอ้ชัยบังคับให้มันขายยา แต่มันไม่ทำ แล้วเกิดการต่อสู้ไอ้เลิศแย่งปืนได้ก็เลยยิงสาดไปไม่ได้มอง แล้วก็หนีมาเลย ตำรวจเชื่อในคำให้การเพราะได้ไปค้นที่บ้านของไอ้ชัยแล้วเจอยาบ้าอีกหลาย หมื่นเม็ด
“แต่ยังไงคุณก็ผิด แต่ทางตำรวจจะพยายามช่วยเต็มที่นะ”
“ขอบคุณครับคุณตำรวจ” จอยกลับมาที่บ้านเสร็จก็รีบเอาสามล้ออกมาแล้วก็จูงไปด้านท้ายซอย พอเข็นไปได้เกือบถึงท้ายซอยก็คิดอยากลองขี่
“ลองขี่ดีกว่า แหมเมื่อกี้น่าจะเปลี่ยนใส่กางเกงมา” จอยหันมองซ้ายขวา ก็เห็นว่าไม่มีใครก็เลยขึ้นคร่อมอานสามล้อ แล้วรีบถีบออกไป ถ้ามีใครเห็นจอยก็คงเห็นกางเกงในจอยแน่ จอยขี่มาถึงทางลัด ไอ้หม่องก็ได้ยินเสียงสามล้อก็หันมาดู
“เฮ้ย ไอ้เทพ สาวนั่นนี่หว่า”
“อะไรวะ ตาฝาดแล้วมั้งมึง ไหน เออใช่จริง ๆ ว่ะ”
“โหขี่สามล้อมาดูหีดิ่ หีโผล่เลย”
“กูว่ามันต้องอยากดูควยพวกเราแน่เลย”
“งั้นก็ให้มันดูซี่ ไปกันเลย”
“เฮ้ย เดี๋ยวไก่ตื่น ให้มันแอบดูดีกว่า เผื่อมันเงี่ยนอยากโดนควยเรา”
“เออดีว่ะ งั้นเอาเลย” ไอ้เทพวางแผนให้ไอ้หม่องนอนชักว่าวให้จอยดู แล้วไอ้เทพก็นอนอีกที่นึง พอจอย จอดสามล้อก็ได้ยินเสียง
“ซี้ด ด อูย ย มันควยเหลือเกิน ซี้ด ด”
“อยากเย็ดหีเหลือเกิน ซี้ด ด” จอยจึงค่อย ๆ ย่องไปแอบดู เสียงมาจากหลังพุ่มไม้ จอยหาต้นเสียงจนเจอ ก็เบิกตาโพลง ไอ้หม่องนอนชักว่าควยใหญ่มาก จอยมองอยู่พักนึง
“ซี้ด ด อยากเย็ดหี ซี้ด ด”
“โห ควยใหญ่จริง ๆ เท่าน้าชัยเลยมั้ง” แต่ไอ้เทพมีแผนที่อยากลอง ไอ้เทพนอนลงแล้วทำท่าเพ้อ แบบคนเมายา หลับตาพูด
“นางฟ้า นางฟ้ามารึยัง ไอ้เทพเงี่ยนจะแย่แล้ว” จอยได้ยินคำพูดก็รู้ว่ามีอีกคน จึงไปดู ก็เห็นไอ้เทพนอนแก้ผ้าอยู่ ควยยาวล่ำบึ้ก แถมมุกอีกรอบเลย ไอ้เทพก็พูดอีก
“นางฟ้า เห็นใจไอ้เทพเถอะ ไอ้เทพเงี่ยนครับ”
“สงสัยเมายาแน่เลย”
“นางฟ้าช่วยไอ้เทพด้วย นางฟ้ามาแล้วเหรอ” จอยนึกแล้วก็ขำ ๆ ที่เห็นคนเพ้อ แต่อยากลองจับควยดู อยากดูใกล้ ๆ
“นางฟ้ามาแล้วเหรอครับ นางฟ้าช่วยไอ้เทพด้วย” จอยจึงนึกสนุก เพราะอยากลองจับดู แล้วก็คิดว่าคนเมายาคงไม่รู้เรื่องรู้ตัวหรอก จอยจึงตัดสินใจเข้าไป
“นางฟ้ามาแล้ว เทพจะให้นางฟ้าช่วยอะไร”
“ผมอยากให้นางฟ้าเย็ดกับผมอีก นะครับ”
“ไหนดูควยซิ” จอยเอามือมาจับท่อนควย แล้วก็เริ่มรูด ไอ้เทพตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะสำเร็จ จอยก็ตื่นเต้นแล้วมือจอยก็สั่น แต่มันนิ่มมาก
“โอย ย ซี้ด ด มือนางฟ้านิ่มมากเลยครับ ซี้ด ด”
“ควยเทพใหญ่จังเลย จะเย็ดได้เหรอ”
“ได้ซี่ครับ เมื่อวานยังเย็ดได้เลย”
“ก็ได้ เดี๋ยวนางฟ้าจะเย็ดให้เทพเอง” เท่านี้ไอ้เทพก็รู้ว่าจอยก็เงี่ยนมาก อยากลองกับควยใหญ่ ๆ จอยจับลำควยรูดขึ้นลงเร็วขึ้น แล้วจอยก็ลุกขึ้นถลกกระโปรงขึ้นแล้วรูดกางเกงในลงมา ไอ้เทพจ้องตาโต เพราะมันขาวสวยโหนกนูนจริง ๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น