วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

ผู้ชายหนึ่งพันคนแรกของแจง ตอนที่ 1-3

ผู้ชายหนึ่งพันคนแรกของแจง ตอนที่ 1-3

มีใครใช้ชีวิตตามแบบที่ควรจะเป็นมาตลอดมั้ยคะ? แบบว่าตั้งใจเรียนหนังสือสอบให้ได้คะแนนดีๆ ต่อมาก็เรียนต่อในสถาบันดังๆ คณะที่ดีๆ แล้วก็เรียนให้ได้เกียรตินิยมเพื่อที่จะได้ทำงานในบริษัทระดับโลก มีงานดีรายได้เยอะ มีมาตรฐานและคุณภาพชีวิตที่ดีแล้วคนในสังคมก็ชื่นชมยอมรับ แจงเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เกิดมาในครอบครัวที่ดีแล้วก็ถูกปลูกฝังมาอย่างนั้น เรียนหนังสือก็จบมหาวิทยลัยอันดับหนึ่งของประเทศด้วยคะแนนเกียรตินิยมทั้งๆ ที่เป็นคณะที่เรียนยากแสนยาก แล้วทุกๆ อย่างก็ชักพาชีวิตแจงเดินทางแทบจะเป็นเส้นตรงสู่ความงอกงามคือได้ทำงานในบริษัทข้ามชาติที่อยู่อันดับต้นๆ ในกลุ่มบริษัท Fortune 500 เป็นเด็กจบใหม่ทำงานได้เงินเดือนเกือบๆ 60,000 บาทเนี่ยคงเป็นชีวิตที่ดีพร้อมไม่มีอะไรขาดตกบกพร่องใช่มั้ยคะ?

แรกๆ แจงเองก็ภูมิใจในชีวิตแจงอยู่หรอกนะคะ แต่ไปๆ มาๆ แจงกลับมานั่งคิดอยู่ตลอดว่าชีวิตของแจงมันมีเพียงเท่านี้เองหรอกเหรอ แจงคิดอยู่เสมอว่ามันขาดอะไรไปซักอย่าง โอเคค่ะ แจงยอมรับว่าสิ่งที่รายรอบตัวแจงมันสมบูรณ์พูนสุขและพอเหมาะพอเจาะไปหมด อาจจะไม่ได้สูงที่สุดแต่ก็อยู่ในระดับที่แจงคิดว่ามันไม่ได้น้อยหน้าใครต่อใครเลย แต่สิ่งที่อยู่ในจิตใต้สำนึกแจงกลับบอกอยู่ตลอดเวลาว่าแจงขาด มันขาดอะไรไปซักอย่างในชีวิต มันอาจจะฟังดูเลื่อนลอยไร้แก่นสารไปสักหน่อยหนึ่ง แต่แจงเองซีเรียสกับเรื่องนี้เอามากๆ ชีวิตแจงมันมีเพียงเท่านี้เองหรอกหรือ? ตอนเด็กเรียนหนังสือ ตอนโตทำงาน เย็นกลับบ้าน วันหยุดไปเที่ยวห้าง

เพื่อนๆ อาจจะถามว่าแล้วทำไมแจงไม่ลองหาแฟนบ้าง แจงไม่มีค่ะ แจงไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหร่อะไรนะคะ แจงมั่นใจว่าแจงค่อนข้างสวยคนหนึ่งเลยล่ะค่ะ ทั้งรูปร่างและหน้าตา แจงเองเคยพยายามที่จะลองมีแฟนกับเค้าบ้าง ก็มีเข้ามาในชีวิตอยู่เหมือนกัน แต่แค่อยู่ในช่วงคบๆ ดูๆ กันไปเท่านั้นแจงก็ขอลาแล้ว เพราะแจงรู้สึกอึดอัดกับการที่จะมีแฟน แจงไม่ชอบให้ใครตามมาดูแลเทคแคร์แจง แจงรู้สึกรำ แจงไม่ใช่ทอมหรือดี้นะคะ แจงไม่เคยคิดพิสวาสอะไรกับเพศเดียวกันเลย ฟังดูเรื่องมากนะคะ อย่างโน้นก็ไม่ดี อย่างนี้ก็ไม่เอา แต่แจงเป็นแบบนี้จริงๆ ค่ะ

โบราณว่าไว้ว่าวัย 25 ปีจะเจอความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต ตอนแรกแจงก็ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้หรอกค่ะแต่พอมาเจอเองถึงได้เชื่อเอา ที่สำคัญ ไม่ใช่ตอนย่างยี่สิบห้าหรือยี่สิบห้าปลายๆ แจงเจอกับตัวเองเอาตอนยี่สิบห้าปีพอดิบพอดี ในวันเกิดแจงเองพอดีเป๊ะนี่แหละค่ะ แล้วแจงจะเล่าให้ฟังนะคะ

แจงจำได้แม่นว่าวันนั้นเป็นเช้าวันอาทิตย์ ปกติแจงจะเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้วทุกๆ วันแต่ปกติแล้วแจงจะออกกำลังกายในฟิตเนสหลังเลิกงานตอนเย็นค่ะ พอถึงวันเกิดแจง แจงเองก็อยากจะดูพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้าในวันที่แจงอายุครบยี่สิบห้าปีพอดีบ้าง วันนั้นแจงเลยวางแผนจะไปจ๊อกกิ้งที่สวนสาธรณะตั้งแต่เช้ามืด แจงวิ่งออกกำลังกายตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น จนแจงเริ่มหมดแรงแล้วก็เดินเหยาะๆ อยู่แถวๆนั้นเพื่อฆ่าเวลาเล่นจนพระอาทิตย์เริ่มขึ้นจากขอบฟ้า แจงก็เดินเล่นแถวๆ นั้นต่อไปซักระยะแจงก็เห็นตาลุงคนหนึ่งดูท่าทางเป็นคนมาจากบ้านนอกแถวภาคอีสาน อายุก็น่าจะประมาณหกสิบปีเศษๆ นั่งปูเสื่อขายพืชสมุนไพรอยู่ข้างทาง ตาลุงคนนั้นเห็นแจงวิ่งผ่านก็เรียกแจงเชิญเข้าไปอุดหนุน

“หนูเอ๊ย...หนู มาช่วยอุดหนุนลุงหน่อยเทิ้ด”

แจงหยุดแล้วมองดูของที่แกขาย เห็นเป็นพวกเปลือกไม้บ้าง ใบไม้บ้าง รากพืชบ้าง แจงดูๆ อยู่แจงก็คิดว่าของแบบนี้ยังไงแจงก็คงไม่ได้ใช้แน่เลย แจงก็จอบไปว่า

“คุณลุงคะ หนูก็ไม่ได้ป่วยเป็นอะไร แล้วก็ไม่ได้อยากบำรุงอะไรด้วยน่ะค่ะ หนูว่าหนูซื้อไปก็ไม่ได้ใช้” แจงยืนอยู่ข้างหน้าคุณลุงพลางก้มลงเอามือค้ำเข่าดูของพลางพิจารณาว่าไอ้ที่ตาลุงคนนนี้ขายมันมีอะไรบ้าง ซึ่งแจงดูตั้งนานแจงก็ไม่รู้จริงๆ ว่าของพวกนี้แจงจะเอาไปใช้ทำอะไร

แจงเห็นตาลุงนั่งขยับตัวไปมาหยิบกระเป๋าย่ามมาวางไว้ที่ตักพลางนั่งชี้สมุนไพรตัวนั้นตัวนี้เหมือนพยายามจะขายของ แกพูดติดๆ ขัดๆ ละล่ำละลักจนน่าหัวเราะแต่แจงก็เก็บอการและพยายามตั้งใจฟังแกเลยนั่งยองๆ ลงมานั่งฟังแกพูดอย่างตั้งอกตั้งใจ แจงก็เห็นใจแกอยู่หรอกนะคะ แกอุตส่าห์ตั้งใจขายซะขนาดนั้น แต่แจงก็ไม่รู้ว่าของพวกนี้แจงจะเอาไปทำอะไร

แจงนั่งฟังแกพูดอยู่นานจนแจงชักเมื่อย แถมอากาศเริ่มร้อนแล้ว วันนี้แจงใส่ชุดออกกำลังกายมาซะเต็มยศ ชุดใยสังเคราะห์แขนสั้นถึงจะคอเสื้อกว้างแค่ไหนแต่ด้วยความฟิตรัดรูปของมันก็เลยทำให้แจงเริ่มจะเหงื่อออก แจงเองใส่กางเกงขายาวอยู่แล้วเลยไม่ต้องห่วงเรื่องโป๊ถึงมันจะรัดรูปจนแจงรู้สึกอึดอัดที่ช่วงล่างไปบ้างเวลาที่แจงนั่งยอง ๆ แจงเลยรีบพยายามตัดบทขึ้นมาว่า 

“ก็ของคุณลุงมีแต่ยาชูกำลังวทั้งนั้นนี่คะ ของแจงก็มีแต่ปวดเมื่อยตามขาตามแขนนิดหน่อย เอางี้มั้ย ถ้าลุงแก้ปวดเมื่อยให้แจงได้แจงจะอุดหนุน”

“ลุงเป็นหมอนวดพอดีเลย ถ้างั้นหนูแจงก็ช่วยลุงได้แล้วล่ะ” ลุงแกพูดด้วยความดีใจจนออกนอกหน้า แกท่าทางจะดีใจมากที่จะเอาเงินจากแจงได้ แต่แจงก็งงๆ อยู่ว่ากลางสวนแบบนี้จะนวดกันยังไง ลุงแกก็อธิบายว่าแกมีรถกระบะจอดอยู่ไม่ไกลนัก เป็นรถแบบมีหลังคามิดชิดซึ่งแกก็ใช้เป็นที่อาศัยหลับนอนที่แกคิดว่าน่าจะใช้เป็นที่นวดให้แจงได้

มาอย่างนี้แจงก็ชักจะลังเลค่ะเพราะจะให้แจงขึ้นรถใครก็ไม่รู้ แจงเลยทำท่าอิดออด แต่คราวนี้ตาลุงก็พูดประมาณว่าที่กรุงเทพฯ มันหากินยากกว่าที่แกคิดไว้ ไอ้ครั้นจะขับรถกลับบ้านที่อุบลฯ มันก็มีค่าใช้จ่ายไม่น้อยอยู่ ครั้นจะขายรถทิ้งแล้วกลับแกก็ทำไม่ได้เพราะแกขายที่นาที่มีอยู่ซื้อรถคันนี้มาเป็นเครื่องมือหากินชิ้นสุดท้ายไปแล้ว แจงฟังแจงก็สงสารเลยบอกว่าแจงจะออกเงินค่าน้ำมันช่วยแกกลับบ้านซักห้าพัน แกก็ทำท่าน้อยอกน้อยใจบอกว่าแกไม่ใช่ขอทาน ถ้าไม่อยากอุดหนุนแกก็ไม่เป็นไร แจงเจอไม้นี้เข้าไปเลยใจอ่อน ก็พยักหน้าตอบตกลงแกในที่สุด

พอแจงตกลงเท่านั้นแหละ ลุงแกก็รีบจัดแจงของใส่ย่ามหิ้วขึ้นมาสะพายไขว้ไว้ข้างหน้าเหมือนพยายามปิดบังอะไรไว้ แจงก็นึกสงสัยอยู่แต่ก็ไม่คิดอะไรเดินตามแกต้อยๆ ไปจนถึงที่จอดรถของตาลุง แจงเห็นมีนรถจอดอยู่แถวนั้นติดๆกับแกอยู่แจงก็โล่งใจเพราะมันก็ไม่เปลี่ยวจนเกินไปนัก รถแกเป็นรถกระบะเก่าคร่ำคร่ามีหลังคาเป็นผ้าใบปิดมิดชิด ลุงแกขึ้นรถก่อน แจงก็ขึ้นไปตาม แจงเห็นข้างในเป็นฟูกที่นอนเก่าๆ ข้างในรถแจงเห็นกระเป๋าเสื้อผ้าสองสามใบ ที่ทำให้แจงสงสัยที่สุดแจงเห็นหลอดพลาสติกเหมือนหลอดฉีดยาอยู่สองอัน แต่ขนาดมันใหญ่มากพอๆ กับกระบอกข้าวหลามเชียวล่ะ คงเป็นอุปกรณ์หากินของแกมั้งคะ เพราะแจงเห็นถังน้ำเพ็ทขนาด 5 ลิตรอีกสามถังใส่น้ำสีแดงอ่อนๆ อยู่ด้วย แจงมองดูรอบๆ รถแล้วคิดว่าถ้าเกิดอะไรมิดีมิร้ายกับแจง แจงตะโกนเรียกคนช่วยหรือว่าวิ่งหนีออกมาก็น่าจะทันอยู่แถมแกบอกว่านวดไม่กี่นาทีก็เสร็จแล้ว ดูๆ แล้วแกก็แก่มากด้วย ถ้ามีอะไรไม่ดีแจงก็น่าจะสู้ได้อยู่ เลยทำให้แจงรู้สึกสบายใจขึ้นมาอีกโขเลยล่ะ 

พอแจงขึ้นรถแกแล้ว ตาลุงที่แจงเพิ่งรู้ชื่อว่าแกชื่อโชค ก็จัดแจงปิดประตูรถซะสนิท อาศัยแต่แสงไฟที่ลอดมาจาดช่องลมด้านหน้าเลยทำให้เห็นอะไรได้ซักหน่อยหนึ่ง ลุงโชคบอกให้แจงนอนคว่ำ แล้วแกก็เริ่มบีบนวดที่ปลายเท้าของแจงทีละข้างพลางชวนคุยไปด้วย ลุงโชคเค้านวดได้ดีมากๆ เลยค่ะ แจงสบายตัวมากเลย แต่อีกส่วนแจงก็ยอมรับว่าทุกครั้งที่แกบีบแกนวดนั้นแจงขนลุกซู่ตลอดเลยก็เพราะแจงไม่เคยถูกเนื้อต้องตัวผู้ชายมาก่อนนี่คะ นี่ถ้าหากว่าลุงโชคอายุไม่มากแจงก็คงไม่ยอมขึ้นรถมาด้วยหรอกค่ะ

ลุงโชคชวนแกคุยไปซักระยะ มือแกก็นวดเฟ้นขึ้นมาช้าๆ จนถึงต้นขาแจง ยิ่งแกบีบแกจับตรงที่แจงปวดเมื่อยอยู่แล้ว ถึงมันจะเจ็บนิดหน่อยจนแจงเผลอร้องขึ้นมา แต่แจงก็เริ่มติดใจฝีมือแกขึ้นมาจริงๆ ซะแล้ว จนแจงอดคิดไม่ได้ว่าแจงคงจะเสียดายแย่ถ้าไม่ได้แกอาศัยมานวดให้แบบนี้

“หนูแจงเอ๊ย อย่าร้องดังซี่ เดี๋ยวคนข้างนอกเค้าจะหาว่าลุงทำอะไรหนูเข้า” แกพูดไปหัวเราะไปพลางบีบเส้นที่ตึง แจงก็หัวเราะร่วนพลางบอกว่า

“ฮะๆๆ ก็มันเจ็บจริงๆ นี่ลุงโชค แจงก็ร้องสิคะ อุ๊ย โอ๊ย” แจงพูดพลางกลั้วหัวเราะระคนร้องไปด้วย

“ก็ลุงอายเค้านี่ เดี๋ยวคนอื่นเค้าหาว่าลุงเป็นตาแก่ตัณหากลับ” ลุงโชคพูดพลางบีบนวดแจงต่อ แต่คราวนี้แจงพยายามกัดฟันไม่ให้ส่งเสียง เพราะแจงได้ยินเสียงคนเดินผ่านไปมานอกรถแล้วแจงก็เกิดอายขึ้นมา แจงเลยกัดที่หมอนลุงโชคแล้วทนให้ลุงโชคนวดที่หลังแจงหนักๆ ลุงโชคนวดแจงไปได้พักนึงก็บอกให้แจงนอนหงาย พอแจงพลิกตัวขึ้นมาแจงตกใจมากค่ะ เพราะที่เป้ากางเกงของลุงโชคมันตุงเด่ดันเป้ากางเกงจนเห็นได้ชัด มาถึงตอนนี้แจงเลยรู้ว่าลุงโชคคงคิดอะไรไม่ดีกับแจงแน่ๆ เลย แต่มันก็ทำให้แจงอดทึ่งไม่ได้ว่าคนแก่ๆ ตัวเล็กๆ แบบลุงโชค ทำไมถึงมีไอ้นั่นที่มันแข็งขันแข็งแรงจนดันเป้ากางเกงตุงได้แบบนั้น แถมยังยื่นยาวมากๆ จนน่ากลัวซะด้วยค่ะ ลุงโชคแกทำไม่รู้ไม่ชี้บีบต้นขาแจงต่อ จับขาแจงแบออกไปข้างหนึ่งแล้วบีบตรงใกล้ๆขาหนีบแจง แจงจะว่าแกก็อายเลยทำไม่รู้ไม่ชี้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่แจงก็ยอมรับนะคะว่าฝีมือนวดของลุงโชคนั้นดีจริงๆ เพราะแจงเองก็สบายตัวมากค่ะ ลุงโชคก็เล่าเรื่องของแกให้ฟังตั้งแต่เด็กจนแก่ น้ำเสียงแกปรกติมากเลยตรงกันข้ามกับท่อนเนื้อใต้กางเกงที่โด่ไม่รู้ล้มอยู่แบบนั้น มือแกลูบคลำต้นขาแจงไปก็เล่าไป แต่ทีนี้น้ำหนักมือลุงโชคผ่อนลงเยอะเน้นการคลึงซะมากกว่า ทีนี้แจงไม่รู้สึกเจ็บแล้วแต่แจงรู้สึกขนลุกมากกว่า มันเสียวๆ พิกล แจงถอนหายใจมองดูแกนั่งเอ็นแข็งคลึงต้นขาแจงไป คราวนี้แจงไม่ได้พูดอะไรแล้วค่ะ ท่อนเนื้อของแกที่ตั้งโด่ก็อยู่ตรงหว่างขาแจงพอดี น่าเกลียดจริงๆ แล้วลุงโชคก็เล่าอดีตของแกให้ฟัง

“เมื่อก่อนลุงก็เร่ขายหยูกยาไปตามประสาลุงนี่แหละหนูเอ๊ย เป็นหมอนวดไปด้วย ลุงขายของที่กระตุ้นให้พวกผู้ชายกระชุ่มกระชวย แล้วก็ของที่ทำให้ผู้หญิงเค้ามีความสุขน่ะ อย่างพวกขอบตาแพะ แส้ม้า ลุงก็ขายด้วยนะหนู” 

“แต่ลูกค้านวดของลุงส่วนใหญ่ก็เป็นผู้หญิงนี่แหละ อย่างลุงมีลูกค้าคนนึงเค้าเป็นคุณนายผู้กำกับ เค้าก็ชอบให้ลุงนวดให้เค้าตรงนี้” แกพูดพลางใช้มือทั้งสองข้างกดเข้าที่หว่างขาของแจง ตรงแคมอวบนั่นแหละค่ะ ยิ่งแจงใส่กางเกงรัดรูปด้วยแล้วกดลงไปก็เจอเนื้อแจงเลย แล้วลุงแกก็คลึงไปมาเบาๆ เจออย่างนี้แจงเสียวมากจนแจงเผลอร้องครางขึ้นมา

“โดนเส้นใช่มั้ยหนู เห็นมั้ยลุงนวดดีใช่มั้ยล่ะ” แล้วคราวนี้ลุงโชคก็ใช้นิ้วโป้งข้างหนึ่งคลึงบดตรงกลางร่องแจงพอดี อีกข้างแกก็คลึงตรงใต้หว่างขาแจงตรงเกือบใกล้ๆ กับรูก้น แจงเสียวจนแจงเผลอแอ่นก้นสู้มือลุงโชค นิ้วมือแกบีบทั้งแคมทั้งติ่งแจง จังหวะจับโคนของลุงโชคทำให้แจงเสียวสยิวจนแจงอดซี้ดปากร้องครวญครางไม่ได้ พอแจงแอ่นมากๆ เข้าลุงโชคก็แหย่หัวเข่าเข้ามารับก้นแจงไว้ แล้วมือของลุงโชคก็มารูดกางเกงออกกำลังกายของแจงออก ทีนี้แจงตกใจมากจะดิ้นหนีแต่ก็ไม่ทันมือลุงโชค แกยื้อกางเกงรัดรูปสีดำของแจงออกจนพ้นปลายเท้า พอกางเกงหลุดเท่านั้นแหละค่ะแกโย้ขาขึ้นมาข้างนึง ส่วนอีกข้างขาแกก็เหยียบไว้ คราวนี้ท่อนล่างของแจงก็เหลือแต่กางเกงในสีขาวตัวเดียวเท่านั้นเองค่ะแถมโดนลุงแกจับแหกแข้งแหกขาไว้ด้วย แจงตกใจจนอึ้งวไปหมดพออ้าปากจะร้องลุงแกก็พูดเนิบๆ ว่า

“หนูแจงจ๋า นวดมันต้องแก้ผ้าแบบนี้แหละ เรื่องธรรมดาจ้ะ แล้วถ้าหนูแจงร้องดังขึ้นมาคนอื่นเค้ามาเห็นหนูแจงโป๊นะจ๊ะ หนูแจงไม่อายเหรอ ฮิๆๆ” แจงได้ยินแกอธิบายแจงก็จำนวนด้วยเหตุผล แล้วแจงก็เงียบตามที่ลุงโชคบอก แต่แจงก็ยังอายทั้งยังตกใจทำอะไรไม่ถูก ลุงโชคพูดพลางจับขาแจงไว้แล้วเอื้อมไปหยิบเชือกที่แขวนอยู่ข้างรถมามัดขาแจงไว้พลางพูดว่า “ลุงเองก็แก่แล้ว หนูแจงดิ้นมากๆ ลุงจะเป็นลมเป็นแล้งไปซะก่อน เดี๋ยวลุงนวดแป๊บเดียวก็เสร็จนะหนู” 

“ละ..ลุงโชค จะทำอะไรแจงคะ ลุงโชคใช้เชือกทำไม” แจงละล่ำละลักถามลุงโชค

“นวดมันก็ต้องใช้อุปกรณ์ เค้าต้องใช้เชือกดึงแข้งดึงขาให้คลายเส้นด้วย” ลุงเชคพูดพลางมัดขาแจงข้างหนึ่งไว้กับตะขอที่หลังคารถ แล้วก็จับขาอีกข้างของแจงโย้ขึ้นข้างบนแล้วทำอย่างเดียวกัน แจงนอนนิ่งสงสัยว่าที่ไอ้ที่ลุงโชคบอกว่านวดเนี่ยต้องทำแบบไหนกันบ้าง พอแกมัดขาแจงทั้งสองข้างเสร็จแล้วลุงโชคก็นั่งกางเกงตุงเป้า ท่อนเนื้อของลุงโชคนาบกับเป้ากางเกงในแจงพอดี แล้วมือทั้งสองข้างของลุงโชคก็เอื้อมมาบีบที่สีข้างแจง แล้วชวนคุยเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“เมื่อก่อนนะหนูเอ๊ย ลูกค้าติดลุงจมเลย ตั้งแต่เจ๊ขายของหน้าตลาด เมียผู้กำกับ จนไปถึงคุณนายผู้ว่า” แกพูดพลางเลื่อนมือมาบีบที่เต้าอวบทั้งคู่ของแจง แกบีบนมแกเบาๆ ไล่มาจนถึงปลายหน้าอกแล้วปล่อย ทำสลับอย่างนี้เรื่อยๆ ส่วนท่อนล่างแกที่นาบกับเป้ากางเกงในแจงแกก็แอ่นเข้ามาบดเบียดเป็นจังหวะ แจงสูดปากระบายความเสียวที่เกิดขึ้นที่เนินนมแจง “แต่ลุงเลือกลูกค้านะหนูแจง ต้องไม่อ้วนเกินไป แก่มากก็ไม่ได้มือมันบีบไม่โดนอะไรแล้วหนูเอ๊ย หาเส้นไม่เจอ ยิ่งถ้าขาวๆ แบบหนูแจงเนี่ยยิ่งดีมากเลย มันมองทางเส้นง่าย ไม่ยากเหมือนคนผิวคล้ำๆ น่ะ” แจงฟังแกเล่าไปก็ได้แต่พยักหน้าหลับตาถอนหายใจสูดปากซี้ดซ้าด ลุงโชคบีบไปซักพักก็ดึงเสื้อแจงออก แล้วถอดยกทรงแจงทิ้ง ทีนี้แกจับเจอแต่เนื้อแท้ๆ แจงอย่างเดียวสิคะ แกก็ทั้งบีบทั้งบี้นมแจงเป็นระวิงเลย แจงได้แต่แอ่นหน้าแอ่นหลังสู้มือแกได้อย่างเดียว แกนวดนมแจงอยู่ได้พักนึงแกก็ลุกขึ้นมา ตอนแกลุกนี่สิคะ กางเกงแกก็หลุดแจงถึงได้รู้ว่าลุงโชคไม่ใส่กางเกงในเลย แจงเห็นท่อนเนื้อของผู้ชายชัดๆ ตำตาก็คราวนี้ มันแข็งโง้งออกมาเหมือนงาช้างยังไงยังงั้น ดูอย่างกะเอากล้วยหอมลูกโตๆ ไปปักไว้ที่หว่างขาลุงโชค ที่โคนมันก็มีกลุ่มขนสีดำขยุกขยิยเป็นฝอยดกเชียว แจงเห็นแกลุกขึ้นไปหยิบเอาหลอดฉีดยาอันเขื่องจุ่มลงไปในถังน้ำยาแล้วสูบขึ้นมาจนเต็มหลอด แล้วแกก็ถือหลอดฉีดยามานั่งที่หว่างขาที่แจงแหกออกอยู่ ลุงแกแหวกกางเกงในแจงออกแล้วก็เอาปลายหลอดฉีดยาที่มีขนาดเท่าปลายนิ้วก้อยเด็กค่อยๆ แหย่เข้ารูแจง
“ลุงโชคจะทำอะไรแจงคะน่ะ ลุง”

“หนูแจง ลุงจะล้างท้องให้หนูแจงนะจ๊ะ ไม่ต้องกลัวจ้ะ มันเป็นสมุนไพร ลุงฉีดให้ลูกค้ามาเยอะแล้ว” ลุงโชคพูดพลางดึงเข็มฉีดยาเข้าออกในรูแจง แจงก็ร้อนวูบวาบขึ้นมาจนแจงเผลอร้องซี้ดแล้วส่ายก้นไปมาตอนลุงโชคดึงเข็มฉีดยาเข้าออก พอลุงโชคเอาเข็มฉีดยาอันเขื่องปักเข้ารูแจงจนมิดแล้ว ลุงโชคค่อยๆ ดันน้ำยาเข้ามดลูกแจง กระแสน้ำที่ฉีดเข้ามามันทำให้แจงรู้สึกเย็นวาบๆ แจงร้องซี้ดทุกครั้งตามจังหวะที่แกกดน้ำยาเข้ารูแจง ลุงโชคฉีดน้ำยาจนหมดแล้วก็เอื้อมไปหยิบถังน้ำยามาอีก แล้วแกก็สูบน้ำยาเข้าหลอดอีกครั้ง พอเต็มหลอดฉีดยาลุงโชคก็ฉีดเข้ารูแจงอีก ลุงโชคทำอย่างนี้อยู่สามารอบจนน้ำยาหมดขวดแล้วนั่นแหละค่ะแกถึงได้หยุด คราวนี้แจงรู้สึกคับตื้อในท้องน้อยแจงไปหมดแต่อีกความรู้สึกก็คือแจงรู้สึกคันยุบยิบในรูด้วย แจงร้องโอดโอยเบา ทั้งคันทั้งแน่น แจงเป่าปากส่ายก้นยึกๆ ยิ่งเจอแกแหวกเป้ากางเกงในแจงแล้วก็เอานิ้วคลึงเม็ดแจงไปมา แจงก็ยิ่งทนไม่ได้ร้อยอูยๆ อย่างหมดท่า

“หนูแจงปวดฉี่ใช่มั้ยจ๊ะ” แกนั่งมองดูแจงยิ้มๆ พร้อมกับเอานิ้วถูเม็ดติ่งแจงไปด้วย

“คะ..ค่ะลุง...โอยยยยย อะไรกันเนี่ยลุงโชค แจงอึดอัดค่ะ ซี้ดสสสสสส อู๊ยยยยยยยยย”

“หนูแจงทนเอาก่อนนะ ต้องให้ยามันซึมก่อนหนูแจงค่อยปล่อยออกมา เดี๋ยวลุงนวดตรงนี้ให้ยามันจะได้ซึมเร็วๆ ไงจ๊ะ” ลุงโชคว่าไปพลางใช้นิ้วบี้เม็ดแจงเร็วๆ แจงสูดปากร้องโอดโอยทั้งด้วยความเสียวซ่านทั้งด้วยความอึดอัด แต่แจงทนได้ไม่นานแจงก็ร้องบอกลุงโชค

“ลุงโชค แจงไม่ไหวแล้ว แจงจะฉี่ ฉี่มันเล็ดแล้วลุง”

ลุงโชคได้ยินก็เอื้อมไปหยิบมีดมาตัดกางเกงในแจงทิ้ง แล้วก็เอากระโถนมารองที่หว่างขาแจง แจงก็รีบปล่อยน้ำออกมาฉี่ใส่กระโถน แจงฉี่นานมากก็เพราะลุงโชคอัดน้ำยาเข้ารูแจงตั้งเยอะนี่คะ แจงงี้อายมากเพราะมานั่งฉี่ให้ลุงโชครองให้เหมือนกับเด็กๆ แถมยิ่งตอนน้ำยามันพุ่งผ่านรูแจงนะคะ แจงยิ่งรู้สึกร้อนวูบวาบคันยุบยิบในรู แจงฉี่ออกไปจนหมดแล้วลุงโชคก็เปิดประตูยื่นกระโถนออกไปเทข้างนอก แล้วแกก็มานั่งเอานิ้วไชในรูแจงเป็นระวิง

“หนูแจงคันตรงนี้ใช่มั้ยจ๊ะ” แกยิ้มถามแจงอย่างลามก

“ค่ะๆๆ ลุง โอ๊ย มันคันตรงนั้นแหละลุงโชค ซี้ดดดด อู๊ยยยย ลุง มันร้อนด้วย” แจงบอกลุงโชคพลางบิดตัวไปมา แจงไม่ได้แค่รู้สึกคัน รู้สึกร้อน ตอนนี้แจงรู้เลยว่าเลือดมันไปคั่งที่เนินหีของแจง ถึงแจงมองไม่เห็นแต่แจงก็รู้ว่าตอนนี้ที่หีแจงนั้นมันบวม...บวมมากๆ ด้วยจนแจงรู้สึกว่ามันขยายแน่นเต็มง่ามขา แถมพอยิ่งลุงโชคแกจับมันก็เหมือนกับมีไฟไปชอร์ตที่เม็ดแตดแจง จนแจงร้องว้ายขึ้นดังๆ ยิ่งลุงโชคแกแหย่นิ้วเข้าไปคว้านในรูแจงนะคะ แจงยิ่งร้องโอดโอยดิ้นพราดๆไปมาเหมือนปลาโดนทุบหัวยังไงยังงั้นเลยค่ะ ยิ่งลุงแกไชในรูแจง แจงก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งคันคะเยอไปหมด 

“หนูแจงทนเอาก่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวลุงทำให้ ฉีดน้ำยาเข้าไปแล้วเลือดลมมันก็ไหลเวียนดีแบบนี้แหละหนู จับนิดจับหน่อยก็เสียวเป็นธรรมดาจ้ะ”

“อะ...อะ...อาห์ ละ ลุงโชคคค อื๊ยยยยย ซี้ดสสสสส ทั้งคันทั้งเสียวเลยลุงจ๋า ซี้ด อย่างนั้นแหละลุง คว้านลึกๆ โอยยยยย” แจงอยากจะกระดกก้นรับนิ้วลุงโชคใจจะขาดแต่ด้วยความที่ขาทั้งสองข้างถูกมัดไว้แน่นแจงเลยแทบขยับตัวไม่ได้ กระดกได้เพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้นเองค่ะ มือไม้แจงตอนนี้เกร็งจิกที่นอนลุงโชคแน่นไปหมด มันไม่ได้เสียวธรรมดานี่คะ ตอนลุงโชคแกคว้านมันเหมือนโดนไฟฟ้าชอร์ตในรูยังไงยังงั้น ลุงโชคเอานิ้วไชรูแจงซักพักแกก็หยิบเสื้อผ้าแจงขึ้นมาซับที่รูหีแจงแรงๆ แจงร้องซี้ดซ้าดถึงไม่มีเชือกแจงก็คงถ่างขาให้แกทำอยู่ดี เพราะหวังว่ามันจะช่วยให้แจงดีขึ้น น้ำยาที่เปรอะตามรูแจงถูกเช็ดไปหมดแล้วแต่ตอนนี้เหลือแต่น้ำเหนียวๆ ที่รูหีแจงขับออกมาจนหว่างขาแจงแฉะไปหมด ยิ่งเนื้อผ้าครูดกับเม็ดแตดแจงก็ยิ่งเสียว จนแจงอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือมาแหวกแคมทั้งสองข้างออกเพื่อให้ลุงโชคเช็ดหีแจงได้ถนัดถนี่

“หนูยังไม่เคยได้ผัวใช่มั้ยเนี่ย ถึงได้เสียวขนาดนี้ นี่โดนฉีดไปชุดเดียวเองนะเนี่ย เมื่อก่อนลุงฉีดให้ลูกค้าตั้งสองสามชุดแน่ะ เค้าชอบๆ กันทั้งนั้นแหละ” ลุงโชคพูดพลางไปหยิบแปรงมาอันหนึ่ง แล้วก็เอาแปรงมาปัดไปมาที่ร่องแจง แจงโดนแบบนี้ขนลุกซู่ส์ไปทั้งตัว เป่าปากระบายความเสียวดังโอดโอย

“โอยๆๆๆ ละ ลุงจ๋า ละ ลุงโชค อื๊ยยยยยย อูววววว์” แจงบิดไปมา ลุงโชคเอาแปรงปัดไปตามเนื้อตัวแจงปัดหว่างหีแจงจนถึงรูก้น แก้มก้น แล้วก็ไล่ไปที่ต้นขาทีละข้าง แล้วก็ปัดขึ้นมาไปที่ท้องน้อย ไล่ไปตามสีข้าง จนถึงอกอวบทั้งคู่ของแจง แน่นอนค่ะว่าปลายถันของแจงโดนลุงโชคเน้นเป็นพิเศษเหมือนกับที่กลางร่อง แจงสูดปากบิดตัวไปมา ลุงโชคปัดไล่ขึ้นมาเรื่อย ทั้งรักแร้ แจงทั้งจั๊กจี้ทั้งเสียว ลุงโชคปัดไล่ขึ้นมาจนถึงซอกคอ ซอกหู ไม่เว้นแม้แต่ใบหน้าแจง แจงได้แต่หอบหายใจปล่อยให้แกทำอย่างไม่มีทางขัดขืน แล้วลุงโชคก็ไล่กลับลงไปอีกตามลำดับจนถึงปลายเม็ดแจงเป็นที่สุดท้าย

“ฮือออออ ฮืออออ ลุ. ลุงโชค โอยยยยย ซี้ดสสสสส แจงเสียวลุงจ๋า ซี้ดสสสสสส”

“อูยยยย หนูแจงจ๋า เดี๋ยวลุงจะนวดให้อีกนะจ๊ะ คราวนี้ลุงจะนวดหนักให้หนูแจงน่วมไปทั้งตัวเลยล่ะ” แกว่าพลางโยนแปรงที่ชุ่มไปด้วยหยาดน้ำจากรูแจงทิ้ง แล้วแก็ลุกขึ้นมานั่งคร่อมที่หน้าของแจง ไข่ทั้งสองใบของลุงโชคมาวางแหมะไว้ที่จมูกของแจงพอดีเลยล่ะค่ะ นั่งเสร็จแล้วลุงโชคก็มาตะโบมบีบหน้าอกทั้งคู่ของแจง นื้วแกบีบเขี่ยที่หัวนมแจงอย่างรุนแรงแต่แจงไม่รู้สึกเจ็บเลยแม้แต่น้อย ยิ่งแกบีบแรงแจงก็ยิ่งเสียว ยิ่งแจงเสียวแจงก็หอบหายใจสูดเอากลิ่นไข่ควยของลุงโชคเข้าเต็มปอด หีแจงเสียวอยู่แล้วโดนแกนั่งทับบีบนมด้วย แจงตัวสั่นระริกเหมือนกับลูกหมาตกน้ำยังไงยังงั้น ลุงโชคบีบนมแจงไปก็เล่าเรื่องของแกให้ฟังต่อ 

“อีเมียคุณนายผู้กำกับนั่นแหละตัวดีเลยหนูเอ๊ย ลุงนวดให้อยู่ดีๆ ผัวมันก็กลับบ้านผิดเวลา ผัวมันเห็นตอนลุงนวดให้เมียมันพอดีเลย ลุงนะ... เกือบโดนยิงตายคาบ้านเค้าแน่ะ” ลุงโชคบีบนมแล้วรูดหัวนมแจงขึ้นเรื่อย แล้วเล่าต่ออีกว่า “อีเมียมันก็บอกว่าลุงไปปลุกปล้ำเค้า ทั้งๆ ที่ลุงนวดให้เมียมันไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ผัวมันก็เสือกโง่ไปเชื่อเมียตัวเอง”

ลุงวโชคปากก็พล่ามไป แต่มือแกก็ไม่หยุดเคล้นนมทั้งคู่แจงไปด้วย แกเล่นดึงหัวนมแจงซะเป่งบวมชี้ขึ้นมา แกเอานิ้วรูดคลึงไปมาจนแจงแอ่นนมเริ่ดร้องสูดปากซี้ดซ้าด แจงเผลออ้าปากอมไข่หำลุงโชคเข้าปากแจงเต็มๆอย่างไม่ได้ตั้งใจ ลุงโชคก็ขยับตัวให้ไข่หำตัวเองเข้าปากแจงอย่างถนัดถนี่ขึ้น ดูสิคะว่าลุงเค้าทำกับแจงน่าเกลียดแค่ไหน นั่งยองๆ คร่อมหน้าแจงแบบนั้น ไข่หำแกเข้าปากแจงแบบนั้น รูก้นแกก็จ่อที่จมูกแจงพอดีเลย สมน้ำหน้าตัวเองที่หลงคารมแกจนโดนแกทำพิเรนทร์ใส่ เกิดมาเพิ่งเคยเห็นผู้ชายแก้ผ้าจนเห็นควยตั้งโตงเตงแบบนี้เป็นครั้งแรกแล้วแถมยังมาเจอเรื่องแบบนี้อีก

“อูยยย ซี้ดสสส หนูแจง ดูดไข่ให้ลุงด้วยเหรอ อูยยยยย” ลุงโชคเป็นฝ่ายครางบ้าง แต่แกก็ยิ่งเคล้นนมแจงหนักข้อยิ่งกว่าเดิม ก้นของลุงโชคถูไถตามใบหน้าของแจงแต่แจงก็เอาลิ้นเลียทั้งไข่ทั้งรูตูดแกไม่หยุด แจงอยากแก้แค้นแกบ้างที่ทำให้แจงเสียวตัวสั่นแบบนี้ ยิ่งลิ้นของแจงไชโดนรูก้นของลุงโชคนะคะ แกตัวเกร็งแอ่นตูดให้แจงเลียใหญ่เลย แจงก็ยิ่งแหย่ลิ้นไชเข้ารูตูดลุงโชคหนักขึ้น

“อูยยยย หนูแจงน่ารักจัง เลียไข่เลียตูดให้ลุงด้วย ซี้ดสสส ดีๆ หนูแจงจ๋า เลียเยอะๆ” แจงได้ยินอย่างนั้นแจงก็ตวัดลิ้นเลียทั้งไข่ทั้งตูดลุงโชค คราวนี้แกนั่งยองใส่หน้าแจงเลย แกร้องโอดโอยไข่หำสั่น แจงเลียแกจนแจงเมื่อยปากลุงโชคก็ลุกขึ้นยืน จังหวะที่แกยืนคร่อมหัวแจงนั่นแหละค่ะแจงเห็นควยลุงโชคมันแข็งปั๋งชัดเจน ควยแกยาวโง้งแถมลำยังอวบใหญ่แข็งปั๋งจนเห็นเส้นเลือดปูนโปดตามท่อนลำ แจงไม่นึกเลยว่าควยลุงโชคมันจะทั้งใหญ่ทั้งแข็งน่ากลัวได้ขนาดนี้

ลุงโชครูดสาวลำควยตัวเองอยู่เหนือหัวแจงเหมือนอยากจะอวดแท่งควยที่ทั้งใหญ่ทั้งแข็งของตัวเองให้แจงดูชัดๆ แล้วแกก็ไปนั่งคร่อมที่หว่างขาแจงอีกครั้ง แกเอาแท่งควยของแกจ่อรูแจง แล้วค่อยๆ ดันเข้ามาพลางบอกว่า

“หนูแจงจ๋า ลุงว่าอย่านวดกันเลยนะจ๊ะ มาเย็ดกันดีกว่า”

ลุงโชคพูดเองทำเองโดยไม่ถามแจงแม้แต่คำเดียว แจงเองก็โดนมัดขาทั้งสองข้างเท้าชี้ฟ้าอยู่ แล้วแจงจะหักห้ามลุงโชคได้ยังไงล่ะค่ะ แถมกางเกงในแจงก็เป้าขาดวิ่นเพราะโดนแกตัด ขาก็ถ่างออกกว้าง รูหีแจงก็ฉ่ำแฉะเปียกเยิ้มเป็นทุนอยู่แล้ว มันขมิบมุบๆ เพราะทั้งคันในรูหีอยู่ตลอดเวลา แจงเลยได้แต่กัดฟันกรอดรอรับการสอดใส่จากลุงโชคอย่างไร้ทางขัดขืน แต่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตของแจงด้วยแล้วรูของแจงที่ตีบคับทำให้ลุงโชคเย็ดควยเข้ารูหีแจงได้อย่างยากลำบาก ถึงแม้ว่าหีแจงจะฉ่ำแฉะแล้วแค่ไหนก็ตาม มันก็ยังไม่พร้อมต่อการทะลวงด้วยท่อนลึงค์ขนาดใหญ่อย่างควยของลุงโชคอยู่ดี 

“อู๊ยยยย ซี้ดสสส หนูแจงจ๋า ทำไมฟิตแบบนี้ อูยยย เข้าได้แค่หัวเองนะเนี่ย หนูแจงไม่เคยโดนควยเย็ดมาก่อนใช่มั้ยจ๊ะ”

แจงพยักหน้าหงึกๆ ตอบลุงโชค ลุงโชคพยามยามคว้านควยเข้ารูหีแจงอย่างยากลำบาก ปากก็พร่ำพูดว่าหีแจงมันฟิต มันดูดควยแกแน่น 

“เป็นบุญควยลุงจริงๆ ที่ได้เย็ดหีขาวๆ ฟิตนๆ แบบนี้หนูเอ๊ย ซี้ดสสส”

“อะ โอ๊ย ละ ลุง แจง จะ เจ็บ ซี้ดสสส”

ลุงโชคได้ยินอย่างนั้นก็ก้มลงมาดูดนมแจง ควยแกก็ค้างเติ่งไม่ถึงครึ่งลำด้วยซ้ำ แจงดิ้นพราดๆ ใต้ลำตัวลุงโชคอย่างน่าเวทนา มือไม้แจงจิกเกร็งทั้งสองข้าง ขาก็ขยับได้นิดเดียวเท่านั้นเพราะโดนเชือกขึงตรึงเอาไว้ ที่รูหีแจงก็คันยุบคันยิบไปหมดแถมรู้สึกเสียวแปล๊บๆ ที่ได้คาบลำควยลุงโชคเอาไว้ แจงแอ่นก้นยึกๆ ได้ตามเท่าที่จะทำได้เพราะอยากให้ควยของลุงโชคดันเข้ามาอีก ตอนนั้นแจงเจ็บทรมาณมากๆ รูหีแจงก็เจ็บแต่ทั้งความคัน ความเสียวในรูหีของแจงก็อยากให้ลุงโชคยัดควยเข้ามาให้มิด แจงเลยได้แต่เอามือทั้งสองข้างของแจงยื่นไปโอบรอบคอลุงโชคดึงเข้าหาแจง แต่พอแกดันเข้ามาแต่ละครั้งแจงก็เจ็บจนร้องโอ๊ย เรียกว่าไม่เย็ดแจงก็ทรมาณ เย็ดแจงก็เจ็บ ลุงโชคดันควยเข้ารูแจงได้แค่ครึ่งลำ แกก็สาละวนดูดนมแจงทั้งสองข้างจนดังจ๊วบจ๊าบ ไอ้เสียวก็เสียวอยู่หรอกค่ะ แต่ก็หงุดหงิดขึ้นมาว่าทำไมแกไม่ดันให้มันเสร็จๆ มิดด้ามซะที แจงก็สูดปากคร่ำครวญดูแกดูดนมแจงทั้งคู่จนหัวนมแจงบวมยื่นเด่สู้ปากแก แกก็ทั้งเม้มทั้งดูดเหมือนกับแกไม่เคยดูดนมใครมาตั้งนาน แจงอยากจะบอกให้แกดันควยจนมิดด้ามแจงก็กระดากปาก เลยทำได้แค่สูดปากแอ่นหียึกๆ ร่อนเอวอยู่อย่างนั้น

แต่ดูเหมือนลุงโชครู้ดีว่าแจงต้องการอะไร ปากแกก็ดูดนมแจงไปแต่ควยก็แยงเข้ามาในรูหีแจงลึกขึ้นเรื่อยๆ แจงร้องใหญ่เลยค่ะ สูดปากซี้ดซ้าดเป็นพัลวัลเชียว เจ็บก็เจ็บนะคะแต่มันก็คับแน่นและเอร็ดอร่อยอย่างบอกไม่ถูก เรียกว่าในที่สุดความเสียวก็ชนะความเจ็บปวด แจงกัดฟันกรอดสองมือโอบรอบคอแกขมิบหีแอ่นตูดสู้ลำควยลุงโชคอย่างไม่ระย่อ จนในที่สุดควยแกก็ฝังในรูหีของแจงจนมิดด้าม


ถึงตรงนี้ไอ้ความคันยุบยิบในรูหีมันก็เหมือนกับมีอะไรมาเกาให้ แจงแอ่นเอวเข้าหาสะโพกลุงโชคเพราะหวังอยากให้ควยของลุงโชคมันเกาในรูหีแจงให้หายคัน ลุงโชคเลิกดูดนมแจงแล้วก็ลุกยันตัวคร่อมแจงไว้ เอวลุงโชคก็แทงหีแจงเข้าๆ ออกๆ อย่างเนิบนาบชักช้า แจงนึกไม่ถึงเลยว่าโดนควยเย็ดมันจะเสียวได้ขนาดนี้ เพราะทุกครั้งที่ลำควยสีไปมาในรูหีแจง มันเสียววาบๆ ในรูอย่างกับโดนไฟชอร์ตยังไงยังงั้น ซึ่งอันนี้แจงเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเพราะฤทธิ์ของยาที่ลุงโชคฉีดให้แจงมาตั้งแต่ต้น

“อ๊ยยย ซี้ดสสส ลุงจ๋า อูยยยย อูยยยย จะ...แจง....อู๊ย....โอยยย”

แจงร้องครวญครางมองแก เห็นลุงโชคยิ้มให้แจงอย่างหื่นกระหาย โธ่เอ๋ย ที่แท้แกก็เป็นตาแก่ตัณหากลับที่หลอกแจงมาเคลมได้สำเร็จ แจงไม่นึกเลยว่าวันนี้ที่เป็นวันเกิดตัวเองแจงจะต้องมาเสียท่าเสียตัวให้ตาแก่บ้านนอกที่แจงเพิ่งรู้จักไม่กี่ชั่วโมงแบบนี้ แจงเห็นหน้าเหี่ยวย่นของแกที่ยิ้มให้แจงอย่างลามกก้มหน้าก้มตากระเด้ารูแจงแล้วแจงยิ่งไม่อยากเชื่อเลยว่าคนแก่ๆ แบบนี้จะสามารถทำให้แจงเสียวดิ้นพราดๆ ใต้ลำตัวแกได้

“หนูแจงจ๋า ซี้ดสสสสสส หีหนูรัดควยลุงแน่นดีแท้ๆ ซี้ดสสสสสส ดีกว่าอีคุณนายนั่นอีก” ลุงโชคพูดพลางกระเด้ารูแจงหนักขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่นั้น แกยังเสยยังงัดลำควยให้สีโดนติ่งแตดแจงทุกครั้ง แกนวดแบบนี้น่ะเองถึงได้โดนผัวชาวบ้านเค้าไล่ยิงเอา คงเอาควยโตๆ แบบนี้ไปเที่ยวแยงเที่ยวเย่อเมียชาวบ้านเค้าทั่วเมือง

ลุงโชคเย็ดแจงไม่ปราณีปราศรัยเลยแม้แต่น้อย แกทุ่มสะโพกกระเด้าใส่รูแจงดังปับๆ แถมยังแยงหีแจงซ้ายบ้างขวาบ้าง แจงเสียวจี๊ดจนคราวนี้แจงควบคึมตัวเองไม่อยู่ แจงร้องดังลั่นลืมไปเลยว่าแจงโดนเย็ดในรถกระบะที่คนข้างนอกต้องได้ยินเสียงแจงแน่ๆ เลย

“อื๊ยๆๆๆๆ ลุงจ๋า ลุง แรงๆอีกลุง ซี้ดดดดด อุ๊ยๆๆๆๆๆๆ ว้ายๆๆๆๆๆๆๆๆ แจงเสียวหีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อออออออออออออี๊.........”

เท่านั้นแหละค่ะแจงก็หน้ามืดตาลายหูอื้อไปหมด แจงรู้สึกเหมือนกับตกจากที่สูงครั้งแล้วครั้งเล่า แจงพร่ำไม่หยุดปากซ้ำไปซ้ำมา ก็เพราะลุงโชคนั่นแหละค่ะที่แกไม่หยุดกระเด้ารูหีแจงเลยนี่คะ เอวแกกระแทกใส่รูแจงเร็วขึ้นรัวขึ้น กัดฟันแน่นทำหน้าตาเหมือนอยากจะเย็ดแจงให้ตายคาควยแก สุดท้ายแล้วลุงโชคก็ร้องขึ้นมา แล้วโยกควยใส่หีแจงรัวๆ จนรถสั่นไปหมด แกร้องโอ๊ยซักสองสามคำ แล้วแจงก็รู้สึกอุ่นวาบในท้องน้อยขึ้นมารู้ได้เลยค่ะว่าแกน้ำแตกใส่รูแจงเต็มๆ เลย แจงว่าน้ำแกน่าจะเยอะมากๆ ด้วยจนแจงชักกลุ้มใจว่าแจงจะท้องรึเปล่า

ลุงโชคแกเย็ดแจงเสร็จแล้วก็นอนทับแจงอยู่พักนึง ลุงแกไม่ปล่อยแจงไปง่ายๆ เลยค่ะ แกเย่อแจงเสร็จรอบแรกแล้วก็ยังให้แจงนอนหงายโดนมัดขาชี้ฟ้าอยู่ในสภาพนั้น น้ำควยแกที่เพิ่งแตกใส่รูแจงก็ไหลย้อนเยิ้มออกมาจากรูหีจนแฉะเปียกฟูกลุงโชค แกเอาเสื้อแจงมาเช็ดๆง่ามหีแจงจนแห้ง แจงเองตอนนั้นก็เหนื่อยอยู่จะออกปากห้ามแกก็หมดแรง เลยปล่อยให้แกทำอย่างนั้น เสร็จแล้วแกก็นอนพักงีบนึงแจงก็นอนหลับไปด้วยในรถที่ร้อนอบอ้าวอย่างนั้น แจงมาตื่นอีกทีก็ตอนที่แจงรู้สึกตัวว่าโดนแกเย็ดอีกครั้งนึง วันนั้นเป็นวันที่แสนวิบากของแจงวันหนึ่งค่ะ เพราะแจงโดนแกเบิ้ลไปสามครั้ง ยิ่งครั้งหลังๆ แกยิ่งเย็ดแจงนานค่ะ ครั้งสุดท้ายลุงโชคปลดเชือกปล่อยแจงออกแล้วจับแจงเล่นท่าสารพัด แกเสร็จไปสามครั้งแต่แจงสิคะเสร็จไปสี่ห้าครั้งได้มั้ง แถมก่อนกลับแกยังเอาค่านวดแจงไปตั้งสามพันแล้วค่อยปล่อยแจงออกจากรถ แถมแกยังขอยกทรงแจงไปเป็นที่ระลึกอีก แจงเลยได้ใส่แต่เสื้อกีฬากับกางเกงฟิตๆ โดยที่ไม่ใส่ชุดชั้นในเลยแม้แต่ตัวเดียว แถมเสื้อแจงยังโดนแกเอาไปซับน้ำหีน้ำควยอีก เป็นรอยน้ำไปหมดเลยค่ะแถมยังฉุนกลิ่นคาวด้วย แจงออกจากรถแกในสภาพแสนยับเยิน โดนสะโหลสะเหลกระโผลกกระเผลก กว่าแจงจะเดินถึงรถแจงคนงี้มองแจงเต็มไปหมด เค้าคงรู้มังคะว่าแจงโดนเย็ดในรถกระบะนั่น แถมตอนเดินไปน้ำควยลุงโชคที่ค้างเติ่งในรูแจงมันก็ไหลออกมาจนแฉะเป้าเลยค่ะ วันนั้นแจงถึงบ้านแจงนอนหลับเป็นตายจนเกือบหกโมงเย็น 

ตอนที่ 2

แจงมีเรื่องจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกค่ะ หลังจากวันที่โดนลุงโชคเย็ดแจงไปแล้ว....มันทำให้แจงสลัดเรื่องลุงโชคไม่ออกไปจากความคิดแจงเลย แจงคิดถึงเรื่องที่ลุงโชคทำกับแจงแทบจะตลอดเวลา แล้วพอยิ่งคิดแจงก็ยอมรับว่าร่องของแจงมันเปียกแฉะไปหมดเลยค่ะ ขนาดในที่ทำงานแจงคิดจนแจงทนไม่ไหว แจงต้องแอบเข้าห้องน้ำเอานิ้วเขี่ยติ่งแจงจนแจงเสร็จไปตั้งสองสามครั้ง แจงไม่แปลกใจเลยค่ะว่าแกจะมีลูกค้าติดแกเยอะอย่างที่แกโม้เอาไว้จริงๆ ก็แกเล่นทั้งนวดทั้งนาบนี่คะ

แจงคิดเรื่องลุงโชคจนแทบไม่เป็นอันทำงานเลย ยิ่งเวลาแจงเดินมันติดขัดเหมือนควยลุงโชคยังค้างเติ่งในรูแจงยังไงยังงั้น ยิ่งทำให้แจงคิดถึงควยลุงโชคค่ะ แจงก็พยายามนะคะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ไปให้ใครก็ไม่รู้เย็ดเอาๆ แบบนั้น แถมลุงโชคเป็นแค่คนบ้านนอกไร้การศึกษา ส่วนแจงเป็นคนดีมีความรู้หน้าที่การงานดีๆ จะลดตัวไปให้ลุงโชคเย็ดแบบนั้นได้ยังไง แต่ในที่สุดแจงก็ทนความหงี่ง่านของตัวเองไม่ไหว รูหีแจงมันคันยุบยิบๆ ไปหมด ไม่รู้ว่ายาที่ลุงโชคฉีดให้เมื่อวานมันยังออกฤทธิ์อยู่รึเปล่านะคะ ในที่สุดแจงก็ตัดสินใจว่าเป็นไงเป็นกัน แจงไปซื้อยาคุมมากินไว้เตรียมไว้เลยล่ะค่ะ พอถึงตอนเลิกงานแจงรีบออกจากที่ทำงานทันที รีบไปซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวันนี้เพราะแจงเองไม่ได้เตรียมตัวมาแต่แรกนี่คะ แถมแจงเลือกชุดออกกำลังกายที่รัดก้นงอนๆ ของแจงซะด้วย ที่สำคัญ แจงไม่ใส่ชั้นในอะไรเลย....แจงอยากนึกสนุกอวดสัดส่วนของแจงบ้าง

พอแจงถึงสวนฯ แจงก็ยืดเส้นยืดสายตามปกติ แต่คราวนี้แจงตกเป็นเป้าสายตาของใครต่อใครเพราะว่างานนี้แจงใส่แค่กางเกงขาสั้นเต่อเกือบเห็นแก้มก้นเชียวค่ะ ยิ่งมีคนอื่นมองแจง แจงก็ยิ่งเงี่ยน แจงรู้สึกได้เลยว่าน้ำมันเริ่มปริ่มๆ ออกมาแล้ว แล้วแจงก็ออกวิ่ง....มันขัดๆ หน่อยเพราะร่องของแจงยังเจ็บอยู่ แต่แจงก็ยอมรับว่ามันก็ทำให้แจงเสียวสะใจในอีกแบบหนึ่งเหมือนกัน ขณะที่แจงวิ่งแจงก็สอดส่ายสายตาหาลุงโชค แจงวิ่งไปจุดที่แจงเจอกับลุงโชคครั้งแรก แจงก็ไม่เจอลุงแกเลย แล้วแจงก็วิ่งไปจุดที่ลุงโชคหลอกแจงขึ้นไปเย็ดบนรถกระบะแก แจงก็ไม่เห็นอีก แจงรู้สึกใจเสียที่หาลุงโชคไม่เห็น แถมแจงก็รู้สึกแย่กับตัวเองเหมือนกันที่ลงทุนขนาดนี้เพื่อมาหาผู้ชายแก่ๆ ที่หลอกแจงไปเย็ดแล้วเอาเงินแจงไปอีก

แจงพยายามตัดใจลืมเรื่องของลุงโชค แล้วบอกตัวเองว่ากำลังฟุ้งซ่านและทำเรื่องที่ผิดอยู่ แจงตั้งใจออกกำลังกายไปเรื่อยๆ จนแจงเหนื่อย เสร็จแล้วแจงก็วอร์มดาวน์ ยืดเส้นยืดสายอย่างเคย แต่ขณะที่แจงกำลังก้มๆ เงยๆ อยู่นั่นเองค่ะ แจงก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อแจงขึ้นมา

"หนูแจง"

แจงหันขวับไปนึกว่าเป็นลุงโชค แต่ที่ไหนได้กลับเป็นคนแก่ตัวเตี้ยๆ อ้วนๆ แจงขมวดคิ้วสงสัยว่าแกรู้จักชื่อแจงได้ยังไง เหมือนแกรู้ในทีก็เลยพูดขึ้นมาว่า

"เมื่อวานลุงเห็นไอ้โชคพาหนูแจงไปนวดในรถ ลุงเลยถามมันดู มันเล่าให้ลุงฟังหมดเลย แถมยังบอกด้วยนะว่าหนูแจงน่ะทิปหนัก" แกพูดพลางหัวเราะร่วนส่งสายตาลามกให้แจง

แจงหน้าชาด้วยความอาย นึกโมโหลุงโชคที่เอาเรื่องของแจงไปเล่าให้คนอื่นฟัง คนอะไรกินในที่ลับไขที่แจ้ง รู้อย่างนี้ตอนนั้นแจงไม่น่ายอมให้ลุงโชคแกทำอะไรกับแจงเลย แล้วแจงก็โกรธไอ้แก่นี่ด้วย ที่มาพูดจาไม่ให้เกียรติแจงแบบนี้ เสียทั้งตัว เสียทั้งเงิน แถมโดนเอาไปปากโป้งเล่าให้คนอื่นฟังอีก ยิ่งไอ้แก่นี่มองแจงด้วยสายตาลามกทำหน้ากะลิ้มกะเลี่ยกับแจง แจงก็ยิ่งโมโห ตาลุงคนนี้น่าตาน่าเกลียดกว่าลุงโชคซะอีก ทั้งอ้วน ทั้งเตี้ย แต่งตัวดูสกปรก แล้วยังหน้าตาเหมือนลิงเข้าไปอีก แถมอยู่ๆ ก็ถือวิสาสะมาบีบต้นขาแจงด้วย แจงตกใจสะดุ้งร้องอุ๊ยขึ้นมา ลุงแกหัวเราะร่วนน่าเกลียดแล้วพูดว่า

"ฮิๆๆๆ เหมือนอย่างที่ไอ้โชคมันบอกไว้เลย หนูแจงเนี่ยจับนิดจับหน่อยก็โดนเส้นแล้ว ไปนั่งเก้าอี้ตรงนั้นก่อนนะหนู"

ลุงแกว่าพลางจูงแจงไปที่เก้าอี้ แจงก็เดินตามแกอย่างไม่สบอารมณ์นัก พอแจงนั่งแหมะลงที่เก้าอี้เท่านั้นแหละค่ะ ลุงก็ยืนอยู่ด้านหน้าแจงแล้วก็เอามือค้ำวางแหมะไว้ที่บ่าทั้งสองข้างของแจง แกยืนมองร่องนมที่อัดคัดอยู่ในเสื้อกี่ฬาของแจงนั่นเอง สายตาแกหื่นจริงๆ แจงรู้สึกไม่สบายใจที่ต้องมาตกในสถานการณ์นี้ คิดในใจว่าแจงมานั่งทำอะไรที่นี่ แจงหันหน้าไปทางอื่นอย่างไม่สบอารมณ์ ตอนนี้ก็เริ่มเย็นโพล้เพล้แล้ว ไม่เห็นใครเดินผ่านมาซักคนนึงเลย

"เพิ่งออกเรี่ยวแรงเสร็จ มันก็มีปวดเมื่อยเป็นธรรมดา เดี๋ยวลุงจะนวดให้หนูแจงบ้างนะจ๊ะ ฮิๆๆๆๆ" แกว่าพลางบีบไหล่แจงเบาๆ แจงได้ยินแจงก็โมโห คิดจะหวังเคลมแจงเหมือนลุงโชคบ้างล่ะสิ เห็นแจงเป็นเด็กรึไง ถึงได้เอามุขเดิมๆ มาโกหกแจง แจงก็ทำหน้าบึ้งไม่ตอบอะไร

"โธ่....หนูแจง ลุงนวดดีไม่แพ้ไอ้โชคนะ หนูแจงให้ไอ้โชคมันนวดแล้ว หนูแจงก็น่าจะให้ลุงได้มีโอกาสนวดหนูแจงบ้างสิ" ยิ่งแจงได้ยินอย่างนั้นแจงก็ยิ่งโกรธ พวกนี้เห็นแจงเป็นอะไร แจงเป็นของสาธารณะรึไง แจงโดนคนนึงเย็ดแล้วแจงต้องให้คนอื่นเย็ดด้วยเหรอ แจงไม่ได้เป็นของเอื้ออาทรให้ใครซักหน่อย

แจงนั่งโมโหตรงม้านั่ง ลุงแกก็ชักแม่น้ำทั้งห้ามากล่อมแจงอยู่พักใหญ่ๆ แต่กล่อมยังไงไม่รู้ค่ะ แจงเห็นเป้ากางเกงลุงแดงมันตุงเด่ชี้หน้าแจง แจงไม่แน่ใจว่ามันขนยาดเท่าไหร่ แต่พอแจงเห็นไอ้ท่อนเนื้อแข็งๆ มันอยู่ในกางเกงเท่านั้นแหละค่ะ แจงก็อดวูบวาบขึ้นมาไม่ได้ แจงพยายามจะไม่มองแต่ก็อดไม่ได้ ลุงแกก็เกลี้ยกล่อมแจงไปเรื่อยๆ จนแจงชักใจอ่อน แจงเลยพูดเสียงอ่อยๆ ว่า

"แล้วลุงจะนวดแจงที่ไหน หลังรถกระบะเหมือนลุงโชคงั้นเหรอ"

"อุ๊ย ไม่หรอกหนูแจง ค่ำๆ แบบนี้ยุงเยอะจะตาย ไปหาโรงแรมนวดกันดีกว่านะจ๊ะ หนูแจงพาลุงไปสิ ลุงจะนวดให้สุดฝีมือเลย" ตาลุงดีใจจนออกนอกหน้า แถมมือแกอยู่ๆ ก็มาคลึงบีบที่หน้าอกทั้งคู่ของแจง....แจงก็ถอนหายใจออกมาเพราะแจงไม่รู้ว่าจะห้ามปรามไปทำไม ในเมื่ออีกไม่นานแจงก็คงโดนแกทั้งล้วง ทั้งบีบแจงทั่วทั้งตัวอยู่แล้ว แจงลุกขึ้นยืนแล้วบอกให้ลุงแกเดินตามแจงมา แกก็เดินตามแจงต้อยๆ แถมมาถือวิสาสะโอบก้นแจงซะอีก ตาแก่ลามกเอ๊ย...ตัณหากลับกันทั้งนั้น แจงนึกด่าในใจ แจงพาแกขึ้นรถแล้วแจงก็ขับเข้าไปโรงแรม ระหว่างทางมือแกก็อยู่ไม่สุขจับเนื้อจับตัวแจงตลอดทาง แจงโดนอย่างนี้เข้าแจงก็มีเริ่มเงี่ยนขึ้นมา ถึงแจงจะเก็บอารมณ์ไว้แต่หัวนมแจงกับร่องแจงมันโกหกไม่เป็นนี่คะ หัวนมแจงมันโผล่ดันเสื้อออกมาจนเห็นได้ชัด ส่วนร่องแจงก็แฉะไปหมด จนในที่สุดก็ถึงโรงแรมแห่งหนึ่ง ตอนแจงเดินเข้าโรงแรมกับแกนะคะ แจงงี้อายมาก แต่งตัวในชุดกีฬาโป๊ๆ แถมมากับตาแก่อ้วนๆ เตี้ยๆ คนหนึ่ง แต่พนักงานก็ดีนะคะไม่แสดงอาการอะไรออกมาเลยมันเลยทำให้แจงรู้สึกสะดวกใจขึ้น และแน่นอนค่ะว่าแจงเป็นคนจ่ายค่าโรงแรมเอง แถมตาลุงนั่นยังสั่งเบียร์อีก ก็แจงเองอีกนั่นแหละค่ะที่เป็นคนจ่าย

พอถึงห้องพัก แจงก็อยู่ในห้องนี้สองต่อสองกับตาลุง แจงเองนึกไม่ถึงว่าแจงจะมาอยู่ตรงจุดนี้ คราวนี้แจงเป็นคนพามาเองซะด้วย พอเข้าห้องเท่านั้นล่ะค่ะ ตาลุงนั่นก็เข้ามาจับแจงไปนอนที่เตียง

"อุ๊ย...จะ จะ นวดเลยเหรอลุง ไม่อาบน้ำก่อนล่ะคะ"

"อุ๊ย ไม่ต้องหรอกหนูแจง แบบนี้ล่ะลุงชอบ นอนนิ่งๆ นะจ๊ะเดี๋ยวลุงจะนวดให้หนูแจงสบายตัวเลย" ว่าแล้วลุงแกก็จับแจงนอนหงาย แหวกขาแจงถ่างออก แล้วมือก็มาจับแหมะที่หว่างขาของแจง หน้าลุงแกหื่นมากเลยค่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลงเล่นบีบนวดที่หว่างขาแจงเลยล่ะค่ะ

"อ๊ะ....ละ ลุงคะ บีบตรงนี้แจงเลยเหรอเนี่ย" แจงตกใจทำท่าจะดิ้นหนี แต่แกก็ทั้งกดทั้งบีบขาหนีบแจงไว้แน่น

"โถ....หนูแจงล่ะก็ เค้าเรียกเปิดประตูลมจ้ะ ไอ้โชคมันเล่นนวดหนูไม่จริงนี่....เดี๋ยวหนูแจงนอนนิ่งๆ นะจ๊ะ คอยดูฝีมือลุงแดงบ้าง อ้อลุงลืมบอกเลย ว่าลุงชื่อแดงนะ"

"คะ...เอ่อ ค่ะ" แจงกลืนน้ำลายอย่างลำบาก เพราะตอนนี้เห็นควยลุงแดงตั้งโด่ใต้กางเกงของแก แถมยังรู้สึกร้อนวูบวาบๆ ที่หว่างขาด้วย ลุงแดงกดลงไปที่หว่างขาหนีบแจงซักพัก แกก็เริ่มบีบนวดที่ต้นขาแจง แต่ส่วนใหญ่แกก็เน้นที่เนินหีแจงอยู่ดีนั่นแหละค่ะ ถึงแม้ว่าจะมีกางเกงกีฬากั้นอยู่แต่เนื้อผ้ามันก็บางๆ เท่านั้นแถมแจงไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย แกทั้งบีบทั้งเคล้นไปซักพัก แจงก็เริ่มเสียวขึ้นมาแล้ว จนแจงอดไม่ได้ที่จะร้องครวญคราง

"อื๊ยยยยยย ลุงแดง....ทะ ทำไมบีบแต่ตรงนั้นแจงเนี่ย อื๊ยยยยยยยย"

"แหม....ก็ตรงนี้ของหนูแจงเพิ่งโดนไอ้โชคกระทุ้งไปเมื่อวานไงจ๊ะ ลุงก็ต้องบีบนวดมันคลายเมื่อยหน่อย ฮิๆๆๆๆๆ"

ลุงแดงแกพูดแบบนี้แจงก็พูดไม่ออก รู้สึกอายขึ้นมา แจงรู้สึกว่าแจงโดนดูถูกว่าเป็นผู้หญิงใจง่ายยังไงไม่รู้ค่ะ สมน้ำหน้าตัวเองเหมือนกันที่เมื่อวานหลงคารมลุงโชคจนโดนแกจับเย็ดเอาตั้งสามรอบ แถมมาวันนี้ยังเป็นคนพาลุงแดงมาถึงโรงแรมให้แกนวดแบบพิเรนทร์ๆ อีก แล้วตอนนี้ก็มานั่งกางขาให้แกบีบหีเล่นแบบนี้แจงจะแก้ตัวยังไงได้ล่ะคะ 

"อูยยยย ลุงแดงล่ะก็ ซี้ดสสสสสสส ลุงแดงบีบแบบนี้...จะ แจงก็ อูยยยยยยยยย ลุง...ลุงแดง อื๊ยยยยยยย" แจงว่าแจงจะเถียง แต่แจงก็เถียงไม่ออกแถมตอนนี้แจงก็เสียวสุดๆ แล้วด้วย กางเกงกีฬาแจงเหนียวเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำหีที่ขับออกมาจากช่องคลอดเต็มไปหมด แจงเสียวจนอดไม่ได้ที่จะแอ่นเอวเร่าๆ สู้มือลุงแดง เท่านั้นแหละค่ะลุงแดงแกก็มือเร็วรูดกางเกงกีฬาแจงออกเดี๋ยวนั้นเลย พอแกเห็นหีแจงเท่านั้นแหละค่ะแกก็ตาโตร้องขึ้นมาเลยว่า

"โหหหห ขาวอย่างที่ไอ้โชคว่าจริงๆ ด้วย กลีบยังแดงอยู่เลยหนูแจงเอ๊ย ซี้ดสสสสส" 

ลุงแกรูดกางเกงกีฬาแจงออกไปจนหลุด แกนั่งบีบคลึงติ่งแตดแจงเบาๆ พลางปัดน้ำที่ฉ่ำแฉะจากร่องหีของแจงลูบใส่ติ่งแตดแจงไปมา ส่วนแจงเองก็ได้แต่นอนแบบขาออกกว้างๆ ให้ลุงแดงถูไถติ่งแตดแจงได้อย่างถนัดๆ แจงยอมรับจริงๆ ค่ะว่ามันเสียว แจงร้องซี้ดซ้าดไม่หยุดปากกระดกเอวสู้มือลุงแดงไม่มีถอย แถมลุงแกแหย่นิ้วเข้าออกรูหีแจงแล้วพลิกไปพลิกมาซะด้วยสิคะ 

“อื๊ยยยยย ลุงแดงขาาาาา ซี้ดสสสสส อูยยยยยย ...ซี้ดสสสส”

“ฮิๆๆๆ หนูแจงนี่ดีจริงๆ น้าาาา ลุงจับลุงบีบนิดเดียวมันก็โดนเส้นหนูแจงแล้ว ฮึๆๆๆๆ แอ่นตูดอีกสูงๆ หน่อยสิจ๊ะหนูแจง ฮี่ๆๆๆๆๆ”

ลุงแดงหัวเราะอย่างลามกพลางใช้ทั้งมือทั้งนิ้วคว้านรูหีแจงไปมา แจงเจอแบบนี้ขาแจงงี้สั่นไปหมดเลยค่ะ น้ำหีแจงก็ออกมาเยอะมากๆ จนมันเยิ้มไหลลงร่องก้นเลย แจงกระดกตูดยกหีให้ลุงแดงแหย่หีแจงไปมา เห็นหน้าลุงแดงที่กำลังทำหน้าหื่นๆ ใส่หีของแจงอยู่แจงก็ไม่คิดว่าแจงจะต้องมานอนกระดกหีให้คนแก่สกปรกแบบนี้แยงรูแจง แต่แจงก็ยอมรับค่ะว่ามันเสียวจริงๆ ลุงแกยิ่งรู้ว่าแจงเสียว แกก็ทั้งบีบทั้งบี้เม็ดแตดแจงแรงๆ แกกดแต่ละครั้งหนักมากค่ะ แต่ลุงแดงแกทำช้าๆ เนิบๆ แบบนี้ทำเอาแจงเสียวเกร็งไปหมดเลย ลุงแดงแกเล่นนวดแต่ตรงขาหนีบกับง่ามหีแจงอย่างเดียวอยู่นานมากค่ะ แจงงี้เสียวจนร่องแจงแฉะแล้วแฉะอีก แต่เหมือนลุงแดงแกจะดึงไม่ให้แจงเสร็จง่ายๆ สิคะ แกเล่นบีบบี้ง่ามหีแจงจนหนำใจแล้วเล่นปล่อยมือออกไปซะดื้อๆ เลย แจงเจอแบบนี้แจงก็ไม่เข้าใจว่าลุงแดงจะหยุดไปทำไม จนแจงลืมตัวต้องเอามือไปบีบบี้ร่องหีซะเองพลางถามลุงแดงว่า

“ซี้ดดดสส ลุงแดงขา ลุงแดงหยุดทำไมคะ นะ...นวดให้แจงต่อสิคะลุง” แจงพูดพลางใช้มือทั้งสองข้างบีบแคมของตัวเองพลางแอ่นตัวเร่าๆ ไปมา

“ฮิๆๆๆๆ ลุงนวดเก่งมั้ยล่ะหนู”

“กะ เก่งค่ะลุง.....ลุงนวดให้แจงต่ออีกนะคะ....ซี้ดสสสส แจงกำลังสบายเลยค่ะ” แจงนึกไม่ถึงเลยค่ะว่าเจงจะมานอนแบหีร้องขอให้ตาแก่อ้วนสกปรกอย่างลุงแดงมาแหย่รูตัวเองแบบนี้ แต่ตอนนั้นแจงโดนลุงแดงกระตุ้นอารมณ์จนแจงลืมความเป็นกุลสตรีไปหมดแล้ว

“หนูแจง คราวนี้หนูแจงทำให้ลุงบ้างสิ” ลุงแดงพูดออกมาพลางถอดกางเกงออก แจงเห็นควยแกดีดออกมาเท่านั้นแหละค่ะ แจงตกใจมาก เพราะคราวนี้ควยของลุงแดงมันไม่ได้ยาวโง้งแบบของลุงโชค มันสั้นกว่าหน่อยนึงแต่ว่ามันหนาและอ้วนมากๆ จนดูเหมือนลูกบิดประตูยังไงยังงั้นเลยค่ะ แล้วลุงแดงก็นั่งยองๆ คร่อมหน้าแจงเอาควยมาจ่อจนตอนนี้มันอยู่ห่างจากหน้าแจงไม่ถึงคืบเลย แกยิ้มร่าแล้วพูดว่า “หนูแจงรูดควยให้ลุงหน่อยนะ”

แจงมองควยแกตาไม่กระพริบ หน้างี้ชาแดงซ่านไปหมด เอื้อมมือไปจับควยแกเหมือนโดนมนตร์สะกดยังไงยังงั้น แจงไม่นึกเลยว่าควยแกมันจะประหลาดได้ขนาดนี้ แจงจับแล้วรู้สึกว่าควยแกร้อนมือแจงมาก ควยแกอวบใหญ่จริงๆ ค่ะ แจงกะดูมันใหญ่เกือบเท่ากำปั้นแจงทีเดียว แจงกลืนน้ำลายอย่างยากลำบาก แจงไม่แน่ใจเลยว่าหากควยแท่งนี้มันมุดเข้ารูหีแจงมันจะทั้งคับทั้งแน่นขนาดไหน แค่คิดแค่นั้นหีแจงก็กระตุกขมิบมุบๆ ยิ่งกว่าเดิมซะอีก

“อูยยยยย เสียวจังหนูแจงจ๋า มือหนูแจงนิ้มนิ่ม ซี้ดดดสสสสสสส รูดขึ้นลงเบาๆ แบบนั้นแหละหนู อูยยยย”

แจงรูดควยแกขึ้นลงอย่างว่าง่าย แจงเห็นหัวควยลุงแดงปล่อยน้ำเหนียวๆ มาจากปลายควยด้วย มันหยดย้อยลงปากแจงพอดีเลย รสมันปะแล่มๆ ยังไงไม่รู้ค่ะ แจงเอาปลายนิ้วแตะๆ ที่หัวควยเหมือนเด็กอยากรู้อยากเห็น ลุงแดงซี้ดปากขึ้นมาแล้วบอกว่า

“หนูแจงอมควยให้ลุงหน่อยนะจ๊ะ ซี้ดดดด อยากลองอมดูมั้ยล่ะ”

“เอ่อ...แจงทำไม่เป็นค่ะลุง” แจงตอบพลางใช้อุ้งมือถูหัวควยลื่นๆ ของลุงแดงไปมา

“อ้าว...เมื่อวานหนูแจงก็ไม่ได้ดูดควยให้ไอ้โชคหรอกเรอะ เห็นไอ้โชคบอกว่าหนูแจงดูดไข่เลียตูดให้ไอ้โชคด้วยไม่ใช่เหรอ”

แจงได้ยินอย่างนี้แจงอายมากเลยค่ะ ที่ตัวแจงเองโดนลุงโชคเอาเรื่องที่แจงทำให้แกมาเล่าให้ลุงแดงฟังอย่างนี้ แต่แจงคิดไปคิดมามันก็เป็นเรื่องจริงแล้วแจงจะเหนียมไปทำไม ลุงแดงแอ่นควยเข้ามาอีกแจงก็รู้ว่าแจงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากอ้าปากรับควยแท่งใหญ่ของลุงแดง แล้วแกก็กระดกควยเข้าออกปากแจงช้าๆ แจงอ้าปากให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะลุงแดงแกกำชับแจงว่าระวังอย่าให้ฟันของแจงไปโดนควยแกด้วย แกกระเด้าควยเข้าออกปากแจงใหญ่เลยค่ะ ขนหมอยแกทิ่มหน้าแจงเต็มๆ เลย เรียกได้ว่าแจงดมกลิ่นหมอยของแกเต็มๆ เลย

ไม่รู้ว่าแจงเสียวอยู่แล้วเป็นทุนเดิมรึเปล่านะคะ แจงถึงยอมให้โดนแกนั่งคร่อมหน้าโยกเอวใส่ปากแบบนี้ แต่รสชาติเค็มๆ ของควยแก กับกลิ่นหมอยของลุงแดงมันทำให้อารมณ์แจงกระเจิดกระเจิงจริงๆ ค่ะ แต่อีกใจนึงแจงก็คิดนะคะว่าลุงแดงแกอาศัยรถแจงมาที่โรงแรม ให้แจงออกค่าโรงแรมให้อีก แล้วยังมานั่งคร่อมหน้าแจงเอาควยมายัดปากแจงแบบนี้ด้วย ไม่รู้เห็นแจงเป็นที่ระบายความเงี่ยนกันรึไง แจงอดหงุดหงิดขึ้นมาไม่ได้ แต่เรื่องมันก็เลยเถิดมาถึงขั้นนี้แล้วนี่ค่ะ จะทำยังไงได้ แจงเลยต้องปล่อยเลยตามเลยนอนแผ่ดูดควยให้ลุงแดงกระเด้าควยใส่หน้าเอาแบบนี้ แต่เรื่องมันไม่ใช่แค่นี้น่ะสิคะ ก็ตอนที่ลุงแดงแกนั่งแหย่ควยเข้าปากแจงอยู่นั่นแหละค่ะ อยู่ๆ ก็มีเสียงเคาะประตู แจงเพิ่งนึกออก เบียร์ที่ลุงแดงสั่งไว้นั่นเองค่ะ แต่ที่แจงตกใจที่สุดคือลุงแดงนี่แหละค่ะ แกดันตะโกนว่า 

“เปิดเข้ามาเลยน้อง”

แจงได้ยินลุงแดงพูดแบบนั้นแจงตกใจมาก ก็ลุงเค้ากระเด้าควยใส่ปากแจงแบบนี้อยู่ แจงจะดิ้นก็ไม่ได้เพราะควยลุงแดงกดใส่ปากแจงจนคับไปหมด สักพักบ๋อยก็เดินถือถาดเบียร์เข้ามาจริงๆ แจงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะถูกตัวของลุงแดงบังเอาไว้ เลยได้ยินเสียงคนเปิดประตู แล้วก็ได้ยินเสียงผู้ชายร้องเฮ้ยขึ้นมาครั้งนึง โอ๊ยยยยย แจงไม่รู้เอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้วค่ะ

“อะ...ขะ..ขอโทษที่รบกวนนะครับ”

“เฮ่ย รีบๆ เอาเข้ามาสิ”

“คะ...ครับ”

ลุงแดงกระเด้าควยใส่ปากแจงไม่หยุดเลยค่ะ แกนั่งกระเด้าปากแจงไปแล้วคุยกับบ๋อยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แจงสมน้ำหน้าตัวเองที่แส่หาเรื่องเอง ออกมาวิ่งหาผู้ชายแล้วมาโดนตาแก่ที่ทั้งอ้วน ทั้งสกปรกที่ไหนไม่รู้มานั่งเอาควยยัดปากอวดให้บ๋อยโรงแรมดูอีก

“โหหห เด็กลุงเจ๋งจริงๆ นะครับเนี่ย”

“ห่า เด็กเดิกที่ไหน นี่มันลูกค้าลุงเว้ย เค้าจ้างให้ลุงมานวด”

“หาาาา! จริงเหรอครับเนี่ย....โธ่ ผมอยากถูกจ้างแบบนี้บ้างจัง ลุงนวดให้เค้ามานานยังครับ”

“วันนี้วันแรกว่ะ ซี้ดสสสสสส นี่ยังสดๆ อยู่เลยนะเว้ย เมื่อวานเพิ่งโดนเพื่อนลุงนวดไป วันนี้ติดใจเลยมาหาอีก เพื่อนลุงไม่ว่างเลยให้ลุงมานวดแทน”

แจงได้ยินลุงแดงพูดกับบ๋อยแบบนั้น แจงยิ่งอายค่ะ โธ่...ลุงแดงไม่คิดจะไว้หน้าแจงบ้างเลย แกเล่นเอาจังหวะที่แจงนอนอ้าปากให้แกกระเด้าควยใส่แบบนี้ มาทำอวดใส่บ๋อยโรงแรมแล้วพูดจาแบบนี้อีก 

“โหหห ลุง ขอผมนวดด้วยได้มั้ยเนี่ย”

“เออๆๆๆ มึงลองจับหีเค้าดูก็ได้ เมื่อกี๊กูนวดหีให้จนแฉะเชียวมึงเอ๊ย”

แล้วแจงก็รู้สึกว่ามีมือมาแหวกที่หีแจงด้วยค่ะ คงเป็นมือของเจ้าบ๋อยนั่นแน่ๆ เลย มันทั้งแหวกทั้งบีบแคมแจง แถมยังเอานิ้วสอดคว้านเข้าไปด้วย แล้วแจงก็เผลอยกก้นรับนิ้วเจ้าบ๋อยนั่นด้วยอีกต่างหาก เจ้าบ๋อยนั่นถือวิสาสะทั้งบีบหีทั้งคลึงนมแจง แจงงี้ทำอะไรไม่ได้เลยค่ะนอกจากนอนหงายแบหีให้มันบีบมันจับได้ตามใจ จะทำยังไงได้คะ ก็โดนลุงแดงนั่งคร่อมเอาควยยัดปากแบบนี้ ส่วนลุงแดงก็เหมือนยิ่งสะใจ แกกระเด้าควยใส่ปากแจงใหญ่เลยค่ะ จิกผมแจงแล้วดันควยเข้ามาลึกๆ จนปลายควยมันโดนลิ้นไก่แจง แกก็ยิ่งเสียวกระแทกเอาๆ แล้วก็เหมือนเจ้าบ๋อยนั่นมันโหมจังหวะใส่ด้วย มันทั้งล้วงทั้งควักหีแจงเร็วๆ แรงๆ ตามจังหวะกระแทกของลุงแดงด้วยซิคะ ทำเอาแจงเสร็จพร้อมๆ กับลุงแดง แอ่นตูดรับมือไอ้บ๋อยนั่น แล้วลุงแดงก็พ่นน้ำใส่ปากแจงเต็มๆ เลยค่ะ โอยยยยย น้ำของลุงแดงทั้งเยอะทั้งคาว อย่างกับเนื้อไก่ที่แช่ตู้แย็นนานๆ เลย แต่มันก็อุ่นอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัน เสร็จแล้วลุงแดงก็ดึงควยออกพ่นใส่หน้าแจงจนมันเลอะเต็มหน้าเต็มปากเลย

พอเสร็จแล้วลุงแดงก็ปล่อยแจง คราวนี้แจงถึงได้เห็นหน้าเจ้าบ๋อยที่แจงเห็นตอนขึ้นโรงแรม อายก็อายค่ะ มันมองแจงยิ้มๆ แบบหื่นๆ ยังไงไม่รู้ แจงนึกไม่ถึงเลยว่าวันนี้แจงจะมาเจอเรื่องแบบนี้กับแจงได้ 

“หนูแจงให้ทิปน้องเค้าหน่อยสิจ๊ะ” ลุงแดงบอก 

“พี่ๆ พี่ดูดควยให้ผมบ้างสิครับ” เจ้าบ๋อยพูดขึ้นพลางควักควยออกมา

โธ่...คนพวกนี้เค้าเห็นแจงเป็นยังไงเนี่ย แจงเป็นลูกค้าของพวกเค้านะ ลุงแดงแจงก็จ่ายเงินให้แล้วยังมาทำอย่างนี้กับแจงอีก ค่าโรงแรมนี่ก็เหมือนกัน คนที่จ่ายเงินน่ะแจงนะ แต่ไม่มีใครให้เกียรติแจงเลย เห็นแจงเป็นที่รูดน้ำควยกันทั้งนั้น แจงเห็นควยของบ๋อยกระตุกงึกๆ ชี้โด่ออกมา แต่ทำยังไงได้คะ มาถึงขั้นนี้แล้ว เป็นไงเป็นกัน แจงเลยก้มหน้าไปที่เป้ากางเกงของบ๋อยแล้วอ้าปากอมควยของเจ้าบ๋อยคนนี้ ยังดีนะคะที่มันไม่ได้อวบใหญ่เท่าไหร่ ไม่งั้นแจงเมื่อยปากแย่แน่ค่ะ วันนี้วันเดียวแจงเจอควยถึงสองแท่งเชียวเหรอเนี่ย...แต่ช่างมันเถอะค่ะ เจ้าบ๋อยนั่นจับหัวแจงแล้วกระเด้าควยเพลินเชียว เดี๋ยวเถอะ แจงจะส่งจดหมายคอมเพลนถึงผู้จัดการมันว่าไอ้บ๋อยนี่เอาควยมายัดปากลูกค้าอย่างแจง......

แจงดูดควยของเจ้าบ๋อยนั่นเพลินๆ ลุงแดงก็มายกก้นแจงขึ้น แล้วแกก็บอกให้แจงโก่งก้นขึ้นสูงๆ แกเอามือสองข้างมาคลึงหีแล้วบีบก้นแจงไปด้วย แกทั้งบีบไปตบตูดแจงเป็นระวิงเชียวค่ะ แกตีก้นแจงแรงมากจนแจงแสบก้นไปหมดเลย แถมอีกมือแกก็แหย่หีแจงไม่หยุดด้วยสิคะ อูยยย ทั้งโดนตีทั้งโดนบี้แบบนี้ นี่ถ้าแจงไม่จับต้นขาไอ้บ๋อยไว้ ปากแจงไม่ได้คาบควยมันไว้ แจงคงไม่ไหวเข่าอ่อนล้มไปแล้วค่ะ เจ้าบ๋อยนั่นก็จิกผมแจงแล้วกระเด้าปากแจงเอาๆๆๆ อูยยยย คืนนี้สงสัยแจงต้องเจอศึกหนักซะแล้วสิคะ เกิดมาเพิ่งได้เสียซิงเมื่อวานนี้ วันนี้ก็มาเจอสองควยพร้อมกัน 

“อูยยยย ลุง อีนี่มันดูดควยดีฉิบหายเลยครับ ซี้ดสสสสสส”

“เออ ใช่มั้ยล่ะ นี่ถ้าเพื่อนกูไม่เย็ดหีมันจนเลือดสาดเมื่อวานนี้ กูก็ไม่เชื่อหรอกว่ามันยังสดๆ อยู่”

“ซี้ดสสสสส ดูดิลุง ดูดเอาๆ เลย ซี้ดสสสสส”

ไอ้บ๋อยนั่นจิกหัวแจงแล้วกระเด้าควยใส่ปากแจงเอาๆๆๆ ตอนนี้แจงรู้สึกว่าแจงไม่ใช่ลูกค้าที่พวกเค้าต้องมาบริการแล้ว แต่กลายเป็นว่าแจงต้องกลายเป็นเครื่องรีดน้ำควยให้พวกนี้แทน ตูดข้างหลังแจงก็โดนลุงแดงกระตุ้นด้วยการทั้งบีบทั้งคลึงสลับกับการตีก้นแจงแรงๆ เป็นระยะ โอยยยยย แล้วทำไมแจงต้องมาย่งโย่ทั้งดูดควยทั้งแอ่นตูดให้คนอื่นเค้าทำแบบนี้ด้วยเนี่ย...ซี้ดสสสส ผู้หญิงดีๆ อย่างแจงต้องมาทำแบบนี้คุณพ่อของแจงรู้จะว่ายังไงเนี่ย แต่ตอนนี้สำหรับคนพวกนี้แจงคงไม่ใช่ผู้หญิงดีๆ แล้วล่ะค่ะ เค้าคงเห็นแจงเป็นกะหรี่ที่จะทำยังไงก็ได้ 

ไอ้บ๋อยนั่นเด้าปากแจงจนมันน้ำแตกคาปากแจงในที่สุด น้ำมันเยอะกว่าลุงแดงซะอีก สงสัยคงจะเงี่ยนจัด ลุงแดงให้แจงยืนค้ำเข่าแอ่นตูดไว้ท่านั้นแหละค่ะ เจ้าบ๋อยมันแต่งตัวเสร็จแล้วก็ไหว้ขอบคุณลุงแดงโดยไม่สนใจแจงเลยแม้แต่น้อย แจงตอนนั้นก็ตาปรือแอ่นตูดให้ลุงแดงนวดหีนวดตูดเพลินๆ ขนาดเจ้าบ๋อยเดินออกไปมันยังแกล้งเปิดประตูออกกว้างๆ แล้วปิดช้าๆ เลยค่ะ เดี๋ยวคอยดูเหอะ แจงจะคอมเพลนมันให้ผู้จัดการเล่นงานมันให้ได้ แต่ตอนนี้แจงกำลังยุ่งอยู่กับการแอ่นตูดให้ลุงแดงนวดอยู่นี่คะ ซี้ดสสสสสสสส เสียวจริงๆ ค่ะ หีแจงขมิบน้ำหีออกมาหยดย้อยเป็นทางเต็มง่ามขาไปหมดเลย แถมลุงแดงก็ทั้งบีบ ทั้งคว้าน ทั้งตีก้นตีหีแจงสลับกันด้วย 

“หนูแจง กางขาออกอีกหน่อยสิจ๊ะ แล้วก้มหน้าเอามือยันพื้นไว้ เอ้อ...น่านแหละๆๆๆ”

แจงทำตามที่ลุงแดงบอก ท่านี้ยิ่งทำให้ก้นแจงที่งอนแยู่แล้ว โด่งท้าสายตาแกยิ่งกว่าเดิมอีก แกชมไม่ขาดปากว่าตูดแจงงอนน่าบีบน่าตีมาก แล้วแกก็บีบจนหนำใจแกจริงๆ ด้วยค่ะ แต่ยิ่งแกบีบแรงเท่าไหร่แจงก็ยิ่งเสียวเท่านั้น แกบอกว่าเวลาแกเห็นผู้หญิงใส่ชุดออกกำลังกายฟิตๆ แล้วแกอยากจับอยากบีบมานานแล้ว วันนี้แกเลยล่อตูดแจงซะจนหนำใจไปเลย แจงก้มหน้าดูแกบีบแกนวดแจงผ่านหว่างขา เห็นแกทำหน้าหื่นๆ บีบตูดแจงใหญ่เลย ควยแกที่เพิ่งน้ำแตกก็แข็งโด่ขึ้นมาอีกแล้วค่ะ แจงเห็นแบบนี้แล้วแจงอดคิดไม่ได้เลยว่ามันช่างไม่ยุติธรรมกับแจงแม้แต่น้อย เพราะแกเองเล่นเห็นแจงเป็นเครื่องบำบัดความเงี่ยนของแกเองซะมากกว่า แจงเป็นคนออกค่าห้อง ค่าเบีบร์ของแก แต่แกกลับมาให้แจงดูดควยแกจนน้ำแตกคาปาก แถมยังมาให้แจงดูดควยให้บ๋อยที่ไหนก็ไม่รู้ แถมตอนนี้ยังมาให้แจงแอ่นตูดให้แกบีบเล่นแบบนี้อีก แล้วตัวแจงทำไมต้องมายอมทำแบบนี้ด้วยนะ แจงคิดอย่างนึง แต่หีแจงสิคะกลับคิดอีกอย่าง มันขมิบน้ำออกมาซะฉ่ำแฉะขมิบระริกรับมือลุงแดงซะดิบดี แบบนี้ต้องให้มันโดนลงโทษให้หนักค่ะไอ้รูหีไม่รักดีนี่ สมแล้วล่ะค่ะที่มันโดนแจงแอ่นให้ลุงแดงทั้งบีบทั้งบี้อย่างนี้ ซี้ดสสสสส

แล้วยิ่งลุงแดงแหย่นิ้วมาบี้เม็ดแตดแจงแรงๆนะคะ แจงก็ยิ่งเสียวจนอดครางไม่ได้ คราวนี้แจงโมโหตัวเองที่สุดเพราะยิ่งแกทำแรงเท่าไหร่ แทนที่แจงจะร้องห้ามแต่แจงกลับครางและแอ่นตูดรับทุกครั้งที่ลุงแดงเล่นหีแจงแรงๆ มันเจ็บแปล๊บๆ แต่แจงกลับชอบใจซะนี่ แจงโดนแกตีครั้งนึงก็ร้องครางทีนึง แถมครั้งนี้ไม่มีอะไรมาพันทนาการแจงเหมือนกับตอนลุงโชคด้วย เรียกว่าตอนนี้แจงสมัครใจที่จะยื่นตูดให้ลุงแดงแกตีซะเองค่ะ 

“ซี้ดสสสส ลุงแดง โอ๊ยยยย ละ ลุงแดง ไหนว่าลุงแดงจะนวดให้แจงไงคะ ซี้ดสสสสสสส แจงไม่เห็นลุงแดงนวดเลย อูยยยยยย”

“ลุงว่าอย่านวดกันดีกว่าแจงเอ๊ย มาทำเสียวๆ สนุกกว่ากันเยอะ ฮ่าๆๆๆๆ”

“โธ่....เอาอีกแล้ว บอกว่าจะนวดๆๆ แต่ถึงเวลามีแต่ทำอะไรแจงก็ไม่รู้ ซี้ดสสสสส อู๊ยยยย ลุงแดงจ๋า ว้ายๆๆๆๆ อย่าคว้านแบบนั้นซี่ อู๊ยยยยยยย”

“เล่นแบบนี้ดีกว่าตั้งเยอะหนูแจงเอ๊ย เมื่อวานโดนไอ้โชคเย็ดไปแล้วเลยติดใจไม่ใช่เหรอ หนูถึงได้มาวิ่งหาคนเล่นหีหนูแบบนี้น่ะ หึๆๆๆ”

ลุงแดงคว้านรูแจงพลางคุยกับแจงพลาง แจงเจอลุงแดงแกสวนมาแบบนี้แจงก็เถียงแกไม่ขึ้น เพราะหลักฐานก็เห็นทนโท่อยู่ว่าแจงก็มายืนแอ่นตูดให้แกบีบบี้ไม่หนีไปไหนแถมยังส่ายตูดเร่าๆ สู้มือแก ปากก็ซี้ดซ้าดครางระงมแบบนี้ ลุงแดงคว้านรูแจงไปแล้วก็ชักว่าวตัวเองไปด้วย ซักพักแกให้แจงเลื่อนตัวไปข้างหน้าแล้วก็เอาควยมาจ่อเข้ารูหีแจง แต่ด้วยที่แกตัวเตี้ยกว่าแจง แจงเลยต้องกางขาออกกว้างๆ เพื่อลดระดับก้นของแจงให้รูหีมันตรงกับลำควยแกพอดี พอได้ระดับแล้วแกก็เอาควยมุดเข้ารูหีแทบจะทันที

“โอ๊ยยยยยยยยยยย ละ...ลุง...อะ...อาห์...ละ..ลุงแดงงงงงงงงงงง”

แจงร้องดังลั่นตาเหลือก หายใจไม่ออกจุกไปทั้งท้องน้อยแถมรู้สึกว่าหีแจงบวมตุ่ยขึ้นมาทันที ก็อย่างที่บอกไงคะว่าควยลุงแดงมันสั้นแต่อ้วนอวบขนาดใหญ่กว่าข้อมือแจงซะอีก....แจงเจอลุงแกทิ่มทีเดียวมันมุดเข้ารูหีแจงทันทีแบบนั้นก็ทำเอาแจงปรับตัวไม่ทัน แถมหีแจงเพิ่งโดนลุงโชคเปิดซิงเมื่อวานนี้ แล้วตะกี๊โดนลุงแดงแกคว้านรูตั้งนาน ถึงมันจะแฉะฉ่ำแค่ไหน เจอแบบนี้แจงหีแหกแน่ๆ เลยค่ะ
แจงโก้งโค้งตาเหลือกร้องโอดโอยอย่างสิ้นท่า แจงคับหีแน่นหีไปหมดทั้งท้องน้อย รู้สึกอย่างกะเอาหีไปครอบลูกบิดประตูยังไงยังงั้นเลยค่ะ คนแก่อะไรก็ไม่รู้ควยประหลาดเป็นบ้า ไม่ยาวเท่าลุงโชคแต่ความอ้วนของควยแกนี่สิคะ เกือบเท่ากำปั้นแจงเลยทีเดียว นี่ถ้าควยแกไม่ปักหีแจงอยู่ล่ะก็แจงล้มลงไปนอนกับพื้นแล้วแน่ๆ ค่ะ ลุงแดงขยับเอวกระแทกหีแจงดังปับๆ ตั้งแต่แรกเลย แกไม่เห็นอกเห็นใจแจงแม้แต่น้อย ทั้งๆที่เมื่อวานนี้แจงเพิ่งโดนลุงโชคเปิดบริสุทธิ์ไปหยกๆ วันนี้แจงก็ต้องมาเจอลำควยแท่งใหม่ซะแล้ว รูหีแจงยังช้ำอยู่แท้ๆ ก็มาเจอลำควยอวบอ้วนแบบนี้ทะลวงรูหีแจง แบบนี้รูแจงคงอ้าไปถึงไหนต่อไหนแล้ว คิดไปแล้วก็สมน้ำหน้าตัวเอง เพราะแจงเองนั่นแหละที่โร่มาหาเค้าเอง สมแล้วแหล่ะค่ะที่แจงจะมาโดนกระทุ้งรู้ให้หีแจงทั้งบานทั้งช้ำแบบนี้

"อาหหหห์ อูยยยย ซี้ดสสสสส หนูแจงเอ๊ยยยยย ซี้ดสสส รูหีหนูนี่เย็ดมันส์จริงๆ ซี้ดสสสส"

ลุงแดงพร่ำชมแจงไม่ขาดปาก แถมยังใช้มือตีก้นที่อวบงอนของแจงซะเพลินมือเลยค่ะ เสียงตบก้นดังเพี้ยะๆๆๆๆ แจงเองก็ทั้งเจ็บทั้งเสียว ร้องลั่นขอความเมตตาจากลุงแดง

"อ๊าาาา ลุง อู๊ยยยยยยยย ซี้ดสสส ยะ...อย่าตีก้นแจงซี่....ซี้ดสสสสสสส อู๊ยย ยะ เย็ดแจงเบาๆ ด้วย โอ๊ยๆๆๆ เบาๆ สิคะลุงแดง ซี้ดสสสสสส"

แจงร้องละล่ำละลักขอความเมตตาจากลุงแดงแต่ก็ไร้ผล เหมือนแกกระแทกลำควยแกใส่รูแจงแรงกว่าเดิมซะด้วยซ้ำ แถมฝ่ามือแกก็ระดมฟาดใส่ก้นแจงแรงขึ้นอีก แจงได้แต่ร้องขอความเห็นใจอย่างเปล่าประโยชน์ เสียงร้องซี้ดซ้าดคร่ำครวญของแจงนอกจากจะไม่ได้ช่วยให้ลุงแดงเพลามือลงแม้แต่น้อยแล้ว มันยังเหมือนกับกระตุ้นให้ลุงแดงกลั่นแกล้วแจงยิ่งกว่าเดิมซะอีกค่ะ แจงเจอลำควยของลุงแดงกระแทกแบบนี้นอกจากหีแจงจะฉ่ำแฉะจนน้ำไหลเยิ้มเต็มง่ามขาไปหมดแล้ว แจงยังแข้งขาสั่นเหมือนจะหมดแรง นี่ยังดีนะคะที่แจงออกกำลังกายยืดเส้นยืดสายอย่างสม่ำเสมอ แจงเลยโค้งตัวแอ่นตูดให้แกเย็ดได้อย่างทนทรหด ถึงแม้ว่าแจงจะโดนแกเย็ดรูหีตัวเองอย่างไม่ปราณีแบบนี้

ปากแจงร้องคร่ำครวญอย่างน่าสงสาร ลุงแดงก็ร่ายลีลากระทุ้งรูหีแจงทั้งซ้ายทั้งขวา งัดบนงัดล่าง แจงเจอแกเอาลำควยทั้งงัดทั้งคว้านแบบนี้แจงยิ่งเสียวจนทนไม่ไหว ถึงกับขยับขาโดยอัตโนมัติหนีการกระทุ้งรูหีจากลำควยแก แต่แกก็เดินเย็ดรูหีแจงอย่างไม่ลดลาวาศอก 

"โอ๊ยยยย ลุงแดง โอยยยย แจงเสียว ซี้ดดสสสสส โอยยย ลุงแดงขา ซี้ดสสสสส อูยยย อย่าตีก้นแจงเลย โอยยยยยยยย"

"หนูแจงเสียวใช่มั้ยจ๊ะ....ฮิๆๆๆ ยิ่งลุงตีหนูแจงก็ยิ่งแอ่นตูดให้ลุงเย็ดอีก อูยยยยยยยยย หนูแจงส่ายตูดสู้มือสู้ควยลุงแดงตลอดเลยนะนี่...ฮิๆๆๆๆ ซี้ดสสสส เสียวควยจริงๆ อีแจงเอ๊ยยยยยย อูยยยย เอ็งนี่ขี้เงี่ยนดีจริงๆ ว่ะ ซี้ดสสสสสสสส อูยยยยยยยยย ดีจังเลยแบบนี้ลุงช้อบชอบ ผู้หญิงขี้เงี่ยนแร่ดๆ แบบหนูแจงเนี่ย อูยยยยย"

"ปะ...เปล่าซะหน่อยลุงแดง อื๊ยยยยย ก็...ก็ลุงแดงบอกว่าจะพาแจงมานวดไม่ใช่เหรอคะ...พอถึงเวลาก็เอาแต่เย็ดแจงเหมือนลุงโชคเลย ซี้ดสสสสสส"

"ก็พวกลุงนวดหนูแจงให้เป็นพิเศษไงจ๊ะ ซี้ดสสสสสสส ลุงรู้ว่าแบบนี้หนูแจงชอบ หึๆๆๆๆ"

แจงยืนก้มตัวแอ่นตูดให้ลุงแดงเย็ดอยู่นาน ยิ่งแจงเห็นน้ำเงี่ยนของแจงมันฉ่ำเยิ้มไหลย้อยลงจากง่ามขาลงพื้นห้องก็เหมือนยิ่งตอกย้ำว่าแจงเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างที่ลุงแดงพูดไว้จริงๆ หีแจงโดนควยลำอวบของลุงแดงกระทุ้งอย่างเอาเป็นเอาตายแบบนี้หีแจงต้องทั้งพังทั้งช้ำแน่ๆ เลยค่ะ แจงเองก็คิดไม่ถึงว่าวันนี้แจงจะต้องมาโดนใครก็ไม่รู้จับแจงเย็ดถึงสองคนภายในเวลาแค่สองวัน ทั้งๆที่แจงไม่รู้จักเค้ามาก่อน ทั้งๆที่แจงเก็บความบริสุทธิ์เอาไว้กับตัวเองมาตั้งนาน แต่สองวันมานี้แจงโดนตาแก่ที่ไหนไม่รู้เย็ดหีแจงจนบานไปถึงไหนต่อไหนถึงสองคน แถมเมื่อกี๊แจงยังดูดควยให้บ๋อยโรงแรมจนน้ำแตกใส่ปากแจงอีก ตอนนี้แจงทำตัวเป็นผู้หญิงร่านอย่างที่ลุงแดงว่าแจงไว้จริงๆ ด้วย แล้วยังไม่ใช่เท่านี้สิคะ ขณะที่แจงยืนแอ่นตูดให้ลุงแดงกระทุ้งหีแจงอย่างเมามันส์อยู่นั้น อยู่ๆ โทรศัพท์มือถือแจงก็ดังขึ้นมา เสียงเรียกเข้าแจงได้ยินก็รู้ทันทีว่าเป็นคุณพ่อของแจงโทรมาเองนั่นแหละค่ะ

"อูยยย ลุงแดงขา ลุงแดงหยุดเย็ดแจงก่อนนะคะ...ซี้ดสสสสสสส ขะ..ขอแจงรับโทรศัพท์ก่อน...อะ...อูยยยยย หยุดก่อนนนนนน ลุงแดงงงงงงง"

"อูยยยยย เอ็งก็เดินไปรับทั้งอย่างนี้สิวะ ซี้ดสสสส ข้ากำลังเย็ดหีเอ็งมันส์ๆ เลย ซี้ดสสสสส" ลุงแดงตอบพลางโยกควยใส่หีแจงหนักกว่าเดิม

แจงไม่มีทางเลือก นอกจากเดินก้มตัวแอ่นตูดให้ลุงแดงเย็ดหีไปพลาง เดินไปพลาง แจงเดินไปทีโต๊ะเพื่อรับโทรศัพท์อย่างยากลำบาก แถมทุกครั้งที่แจงขยับขาแคมเนื้ออ่อนภายในโพรงหีแจงก็ถูไถกับลำควยของลุงแดงซะด้วย ทำให้ความเสียวซ่านในโพรงหีแจงมันเพิ่มขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เสียงโทรศัพท์มือถือดังซ้ำไปซ้ำมาเหมือนจะเร่งให้แจงรีบไปรับ แจงเกาะขอบโต๊ะหยิบมือถือจากกระเป๋าขึ้นมารับสายอย่างทุลักทุเล

"หวะ...หวัดดี...ค่ะพ่อ" แจงพยายามรับสายให้เป็นปกติที่สุด

"แจง....แจงอยู่ที่ไหนลูก ทำไมป่านนี้แจงยังไม่กลับบ้าน"

ลุงแดงไม่ใส่ใจเลยว่าแจงคุยโทรศัพท์กับคุณพ่ออยู่ แกเด้าหีแจงอย่างเดียวไม่สนใจอะไรทั้งนั้น แจงหัวโยกหัวคลอนจนแทบจะจับมือถือไว้ไม่อยู่ แจงพยายามตั้งสติทำเสี่ยงให้เป็นปกติที่สุดเท่าที่จะทำได้ พ่อของแจงจะว่ายังไงเนี่ยถ้าความจริงคือตอนนี้ลูกสาวสุดที่รักของแกกำลังโก่งตูดให้คนแก่รุ่นราวคราวเดียวกับแกเย็ดเอาๆ แบบนี้

"อะ...อ๊ะ...คะคุณพ่อ แจงอยู่ที่สปาอยู่นะคะ แจงมากับเพื่อนค่ะ"

"อ้าวเหรอ แต่ดึกมากแล้วนะลูก รีบๆ กลับบ้านเถอะ"

"อะ..แจงกะว่าจะค้างบ้านเพื่อนด้วยค่ะพ่อ...เดี๋ยวแค่นี้ก่อนนะคะ..คุณพ่อ"

"โอเคลูก งั้นพ่อไม่ห่วงแล้วล่ะ"

แจงกดปุ่มวางสายเกาะขอบโต๊ะแล้วแอ่นตูดรับกระเด้าจากลุงแดง ส่ายก้นดิกรับควยของแกอย่างรู้งาน ลุงแดงหัวเราะร่าพลางตบก้นแจงใหญ่ แจงสูดปากซี้ดซ้าดรับการเย็ดจากลำควยแกอย่างเมามันส์ พ่อของแจงจะว่ายังไงนะถ้ารู้ว่าแจงเพิ่งโดนตาแก่บ้านนอกเย็ดเอาเมื่อวานนี้ แล้วมาวันนี้แจงก็โดนเย็ดอีกทีจากอีกคนนึง แถมเมื่อกี๊แจงยังดูดควยให้บ๋อยในโรงแรมอีก แกจะรับได้มั้ยถ้ารู้ว่าลูกสาวของแกตอนนี้กำลังร่อนตูดให้ตาแก่สกปรกกระเด้าเอาๆ แบบนี้

"ซี้ดสสส อีแจงเอ๊ยยยยย เมื่อกี๊เดินเย็ดกันมันส์จริงๆว่ะ อูยยยย หีเอ็งมันตอดควยข้าดีฉิบหาย เดินอีกทีซิอีแจง โซี้ดสสส" 

แกพูดพลางตีก้นแจงแรงๆ ดึงสะโพกแจงออกจากขอบโต๊ะ แล้วสั่งแจงอีกครั้งพลางตีก้นแจงเหมือนกับจ๊อกกี้ที่บังคับม้าในสนามแข่งยังไงยังงั้น

"อ๊ะ...โอ๊ยยย ลุงแดง ซี้ดสสสสส อย่าตีก้นแจงอย่างน้านนนน โอยๆๆ แจงยอมแล้ว แจงเดินแล้วลุงแดงขา"

"งั้นเอ็งก็รีบเดินเร็วๆ เข้าสิวะ ซี้ดสสสส ข้ากำลังมัน นี่ๆๆๆ เร็วสิโว้ย"

"อ๊ะ...อ๊ะ...ค่ะๆๆๆ โอยยๆๆๆๆ ลุงแดงขา โอ๊ยยยยย อย่างัดหีแจงอย่างนั้น โอยยยยยย"

แจงเดินตามคำสั่งของลุงแดงอย่างกะวัวควายที่เชื่อฟังเจ้านาย แจงเองก็นึกไม่ถึงว่าแจงต้องมาอยู่ในสภาพแบบนี้ ทำไมกันนะ ทำไมแจงต้องยอมทำตามที่ลุงแดงสั่งแบบนี้ด้วย แจงเดินโก่งตูดก้มหน้าให้แกเดินเย็ดแจงรอบทั้งห้อง ลุงแดงดูท่าจะชอบใจมาก แกตบก้นแจงซ้ายทีขวาที งัดควยซ้ายบ้างขวาบ้าง แจงร้องลั่นขาสั่นไปหมดจนแจงทนไม่ไหว ล้มเอาดื้อๆ อยู่ตรงพื้นห้องเลย แจงเกร็งไปทั้งตัวจิกพรมพื้นโรงแรมจนแทบจะขาด โก่งก้นรับการกระทุ้งจากลุงแดงอย่างหมดท่า ลุงแดงกระหน่ำควยเย็ดหีแจงไป คุยกับแจงอย่างหยาบๆ คายๆ เหมือนกับว่าแจงเป็นแค่กระหรี่ราคาถูก

"อ๊ากกกซ์ อีแจงเอ๊ยยย โก่งตูดอีกสิวะ อีแจงง อูยยยยยยย อย่างนั้นๆๆๆๆ"

"ละ...ลุงแดงจ๋า โอยยยยย กะ โก่งแล้วค่ะลุงแดง...อูยยยยยย ลุงแดงพูดกับแจงดีๆ หน่อยสิคะ อูยยยยยยย แจงไม่ใช่กระหรี่นะลุงแดง"

"เออ เอ็งไม่ใช่กระหรี่ แต่เอ็งมันยิ่งกว่ากระหรี่ซะอีก นี่ๆๆๆๆๆ อีแจงเอ๊ยยยย อีหีควาย อีร่าน ซี้ดสสสส แบบเอ็งต้องเจอควยข้าแบบนี้ๆๆๆ"

"อ๊ะ อ๊างงงง ลุงแดงขา อูยยยย ซี้ดสสสสส โอยยยยย ซี้ดสสสสส ลุงแดง โอ๊ย เบาๆ หน่อยลุงแดงขา โอยๆๆๆๆๆ"

"นี่ๆๆๆ เอ็งต้องเจอควยข้าเย็ดแบบนี้อีแจง ซี้ดสสสสส อีร่าน อีแร่ด อูยยยย เอ็งมันอีแร่ด นี่ๆๆๆ พูดสิวะ ว่าเอ็งมันอีแร่ด อีร่านควย"

"อะ..อาห์ คะ ค่ะ ลุงแดง โอยยยย แจงมันแร่ดค่ะ ซี้ดสสสส แจงมันร่านควย แจงยิ่งกว่ากระหรี่อีก ซี้ดสสสสสสสสสส โอ๊ยยยลุงแดง อ๊ะหห์ๆๆๆ แจงไม่ไหวแล้วลุงแดงขา โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆ แจงจะแตกแล้ว"

พอแจงได้ยินลุงแดงด่าแจงแบบนั้น พอแจงพูดตามลุงแดงแบบนั้นแจงยิ่งเสียวจี๊ดขึ้นมา แจงหน้ามืดน้ำแตกกลางพื้นห้องจรงนั้นเลยค่ะ ส่วนลุงแดจิกผมแจงแน่นแล้วกระเด้าควยกระแทกแจงเหมือนอยากจะให้แจงตายคาควยแกแบบนั้น แกถล่มรูแจงจนเสียงหนอกลุงแดงกระทบตูดแจงดังตับๆๆๆๆๆ ลั่นห้องแล้วร้องลั่นออกมาดังๆ

"อ๊ากกกก ซี้ดสสสส อีแจง อีแจง อีหีควาย อีหีใหญ่ อีแร่ด อีร่านควย ซี้ดสสสสสสส น้ำกูจะแตกแล้ววววววววๆๆๆๆๆๆ" 

แล้วน้ำของลุงแดงก็ทะลักใส่มดลูกแจงจนล้นรูไหลเยิ้มเป็นทางลงตามง่ามขา ลุงแดงหอบหายใจควยค้างเติ่งในหีแจงพักนีง แล้วลุงแดงก็ถอนควยออกจากรูหีแจง แจงรู้สึกถึงลมแอร์เย็นๆ ที่ไหลเข้ารูที่โบ๋อ้าของแจง น้ำควยน้ำหีของทั้งแจงทั้งลุงแดงไหลย้อยลงตามง่ามขา แล้วลุงแดงก็เดินอ้อมมาข้างหน้าแจง ยื่นควยมาจ่อปาก ซึ่งแจงก็รู้ความต้องการของลุงแดงดี แจงก็ดูดเลียควยให้กับลุงแดงจนสะอาดค่ะ

จากหนูแจงในครั้งแรกที่เจอหน้ากลายเป็นอีแจงที่กางขาให้ลุงแดงกระเด้าหียิ่งกว่ากระหรี่อีก หีของแจงโดนลุงแดงทะลวงจนแจงน้ำแตกไปสิบกว่ารอบ ลุงแดงชอบจับแจงเล่นท่าแปลกๆ ค่ะ เช่นจับขาแจงโย้จนหีแจงลอยอยู่เหนือหัวแจง แล้งลุงแกก็มายืนคร่อมหน้าแจงเอาควยเย็ดหีแจงทั้งอย่างนั้น ท่านี้แจงเห็นชัดกะตาเลยว่ากว่าที่ลุงแดงจะเอาควยยัดเข้ามดลูกแจงได้นั้นหีแจงต้องแหกไปถึงไหนต่อไหน หนำซ้ำทั้งน้ำควยน้ำหีก็ไหลซึมหยดลงหน้าแจงซะด้วยค่ะ แจงโดนลุงแดงเย็ดแล้วเย็ดอีก จนพวกเราม่อยหลับไปทั้งคู่ แล้วแจงก็ตื่นมาตั้งแต่ฟ้ายังไม่สางโดนแกจับเย็ดไปอีกสองรอบ วันนั้นเช้ามาแจงไปทำงานแทบไม่ไหว ส่งแกเสร็จแล้วแกก็ขอเงินแจงค่านวดไปอีกสามพันบาทเท่ากับลุงโชคเลย เสียทั้งตัว เสียทั้งเงินตามเคย



บทที่ 3

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา  แจงก็ไปพบกับลุงทั้งสองคนที่สวนสาธาธารณะหลังเลิกงานทุกวัน  แจงเองก็ไม่นึกว่าจะตัวเองจะถลำตัวมาได้ถึงขนาดนี้เลยค่ะ  มีอยู่วันนึงแจงไม่ไปหาแกแค่วันเดียว ลุงแกสองคนมาหาแจงถึงออฟฟิสเลย  ปากแกก็อ้างว่าเป็นห่วงตามเรื่องตามราว แต่ทำไมแจงจะไม่รู้ล่ะคะว่าลุงแกกำลังจะขู่แจงต่างหาก ว่าถ้าแจงคิดตีตัวออกห่างแจงจะเจอพวกแกแฉเรื่องของแจง

ส่วนใหญ่แกสองคนจะสลับกันมาเจอแจงค่ะ  ทุกวันหลังจากแจงออกกำลังกายเสร็จ  แจงก็จะเจอลุงคนใดคนนึง แล้วก็แจงก็โดนพวกแกซักคนพาไป “นวด” จนแจงตัวเบาแทบทุกวัน  แต่ก็มีหลายๆ ครั้งที่แจงโดนทั้งลุงแดงกับลุงโชครุมพร้อมๆ กัน  แจงยิ่งระบมจนแจงขัดไปทั้งตัวเลยค่ะ  ลุงสองคนนี้จะมีนิสัยและรสนิยมที่ไม่เหมือนกัน ลุงโชคจะชอบสรรหาของเล่นแปลกๆ มาเล่นกับแจงประจำๆ ไอ้น้ำยาน่ะ แจงเจอแกฉีดใส่ท้องแจงเป็นประจำอยู่แล้ว แต่แกจะชอบเอาอะไรแปลกๆ  มายัดใส่รูแจงเสมอๆ  อย่างใส่ไข่ต้มลงไปในมดลูกแจงทีละห้าหกลูก หรือว่าไปเอาโฟมหุ้มท่อแอร์ยาวๆ แล้วมายัดลงไปในรูแจงจนแจงรู้สึกอึดอัด ส่ายเอวร่อนสูดปากแล้วสูดปากอีกจนแทบหัวใจวายเลยค่ะ   ส่วนลุงแดง แกจะชอบให้แจงโชว์คนอื่น เรื่องแก้ผ้าในรถ หรือวาให้แจงเดินแก้ผ้าเข้าม่านรูดเนี่ย ทำหลายครั้งจนแจงอ่อนอกอ่อนใจ   แต่ที่แจงลำบากใจที่สุดก็เห็นจะเป็นเรื่องที่แกชอบเห็นแจงดูดควยให้บ๋อยนี่แหละค่ะ ลุงแดงจะชอบให้บ๋อยมายื่นควยให้แจงดูดจนน้ำควยเค้าแตกคาปากไม่รู้กี่คนต่อกี่คนแล้วค่ะ

แต่ที่เหมือนกันคือ ลุงทั้งสองคนชอบทำกับแจงแรงๆ  จนแจงนึกไม่ถึงว่าคนแก่อย่างคนทั้งสองจะแข็งแรงได้ขนาดนี้  ยิ่งตอนแจงโดนแกสองคนรุมกระแทกทั้งหน้าทั้งหลังนะคะ  แจงยิ่งทรมาณค่ะ เหมือนกับตัวเองเป็นที่ระบายความเงี่ยนอย่างไม่มีทางหนีพ้นเลย จนท้ายที่สุดแจงก็ยอมรับว่าแจงติดในลีลาการนวดของลุงโชคลุงแดง  แจงคิดซะว่าสิ่งที่แจงทำก็แค่ซื้อบริการจากคนทั้งสองให้แจงคลายเครียดจากการทำงานเท่านั้นค่ะ
แต่ความจริงมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย   สิ่งที่แจงหลวมตัวทำลงไปมันนำพาให้แจงไปสู่อีกโลกหนึ่ง ที่แจงกลับตัวไม่ได้อีกเลยตลอดชีวิต

เรื่องมันเริ่มขึ้นในวันหนึ่งที่แจงเคลียรงานจนใกล้เสร็จ อยู่ๆ นายของแจงโกโต้ซังก็เรียกให้แจงขึ้นไปพบบนห้อง  พอแจงเคลียร์งานเสร็จแล้ว แจงก็รีบขึ้นไปพบโกโต้ซัง  แต่พอเปิดเข้าไป แจงก็พบว่ามีทานากะซังที่เป็นประธานสาขาประเทศไทยนั่งอยู่ด้วย พร้อมกับชินจิซังฝ่ายขาย และอาราตะซังฝ่ายบุคคลที่มาพร้อมกัน

“ฤดีซัง  นั่งลงก่อนสิครับ” โกโต้ซังเอ่ยขึ้นคนแรก

แจงแปลกใจมากเพราะไม่เข้าใจว่าผู้ใหญ่ระดับนี้เค้ามีอะไรจะคุยกับแจง  แต่แจงได้แต่เก็บความสงสัยไว้แล้วรอผู้ใหญ่เค้าพูดมาก่อน

“เรามีข่าวดีจะบอกฤดีซัง  นั่นก็คือ ทานากะเค้าอยากจะให้ฤดีซังไปทำงานแผนกขายกับชินจิซัง  ผมเองก็เห็นด้วย  แล้วเราจะเพิ่มเงินเดือนให้ฤดีซังเป็นหกแสนเยน”

แจงขมวดคิ้วด้วยความประหลาดใจ แจงไม่เคยทำเรื่องย้ายตัวเองเป็นฝ่ายขายมาก่อน  แล้วเรื่องรับเงินเดือนเป็นเงินเยนเนี่ย  แจงยิ่งแปลกใจมากเพราะปกติแล้วพนักงานที่ได้รับเงินเดือนเป็นเงินเยนนี่มันเฉพาะผู้บริหารระดับสูงเท่านั้น   ยิ่งพอคิดกลับป็นเงินบาท  อยู่ๆ แจงได้เงินเดือนเพิ่มมากกว่าเดิมเกือบๆ สามเท่า ไอ้ดีใจมันดีใจอยู่หรอกค่ะ  แต่ก็สงสัยว่าอยู่ๆ มันเกิดอะไรขึ้นเค้าถึงมายื่นข้อเสนอดีเกินกว่าที่จะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงได้

“ฤดีซังสงสัยล่ะสิ” ทานากะซังยิ้มกรุ้มกริ่มพลางเดินไปเปิดโปรเจกเตอร์  “หน้าที่ใหม่ของฤดีซังต้องทุ่มเทเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับเรา  รวมทั้งคอยสร้างความบันเทิงให้กับพวกเราด้วย”

ทานากะซังพูดจบก็ฉายโปรเจกเตอร์  พอแจงเห็นภาพที่โปรเจกเตอร์ฉายเท่านั้นแหละค่ะ  หัวใจแจงแทบจะหยุดเต้น เพราะมันเป็นภาพที่แจงโดนลุงแดงกับลุงโชครุมชำเราอย่างเมามันส์  เสียงครวญครางของแจงดังลั่นจากเครื่องเสียง ทานากะซังเปิดไปได้ซักพักก็หรี่เสียงลง

“มีคนในแผนกชินจิซังไปเห็นฤดีซังไปกับสองคนนี้บ่อยๆ  ผมเลยสงสัยขึ้นมา ก็เลยไปคุยกับสองคนนี้  ให้เงินเค้าสามแสน เค้าก็เอาภาพพวกนี้มาให้”    

แจงนั่งตัวแข็ง จุกจนพูดไม่ออก  นึกไม่ถึงเลยว่าลุงแกสองคนจะขายแจงได้  ทานากะซังเดินอ้อมเข้าด้านหลังใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อสูทของแจง แล้วขยำอกของแจงอย่างสนุกมือ   แจงสะดุ้งโหยง ขณะที่แจงจะยกมือขึ้นปัดออก  อาราตะซังก็ขัดขึ้นว่า 

“ถ้าฤดีซังจะไม่รับข้อเสนอของเรา  ภาพพวกนี้ก็จะส่งทางอีเมลล์ให้กับพนักงานในบริษัททุกคน  รวมทั้งเพื่อนๆ ในเฟสบุคฤดีซังด้วย”

“พวกคุณทำอย่างนี้กับชั้นไม่ได้  มันผิดกฏหมาย” แจงเถียง

“ก็ได้ ฤดีซังจะไม่รับก็ได้  ก็ถือซะว่าวันนี้เราไม่ได้คุยกัน แต่อีเมลล์ที่ส่งไปให้คนในบริษัท ก็ไม่มีใครรู้หรอกนะว่ามาจากไหน ผมก็อยากจะดูว่าฤดีซังจะทนทำงานที่นี่ได้กี่วัน” โกโต้ซังนายของแจงขู่ “ถ้าวันนั้นฤดีซังคิดว่ามาจากเราก็ไปแจ้งความเอาแล้วกัน” 
แจงฟังโกโต้ซังพูดจบแล้วแจงก็ได้แต่นิ่ง ทานากะซังค่อยๆ ปลดเสื้อสูทแจงออก  แจงเข้าใจแล้วว่าเค้าต้องการให้แจงทำอะไร อันที่จริงเรื่องการกดขี่ทางเพศในสังคมญี่ปุ่นเป็นสิ่งที่แจงได้ยินมาบ้างไม่น้อย  แต่แจงคิดว่านั่นเป็นแค่เรื่องที่ลือกันไปเองเท่านั้น  การที่ผู้หญิงซักคนจะต้องคอยบำเรอกามให้กับคนในบริษัทหรือว่าแขกเหรื่อขององค์กร  เมื่อก่อนแจงว่ามันเป็นเรื่องเหลือเชื่อเกินกว่าจะจริง  แต่วันนี้แจงรู้แล้วว่าไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลย  แม้กระทั่งในบริษัทที่แจงทำงานอยู่ ที่นับกันว่าถือป็นบริษัทระดับโลกก็ยังไม่พ้นที่จะมีเรื่องแบบนี้  ตอนนี้แจงรู้สึกท้องน้อยของแจงวูบวาบไปหมด  นี่แจงกำลังจะเจอกับอะไรนะ

ทานากะซังขยำนมของแจงไปมา  แล้วเค้าก็พูดภาษาญี่ปุ่นกับคนอื่นๆ ในห้อง  ทานากะซังขยำนมของแจงอย่างเพลินมือแล้วก็วิจารณ์เรือนร่างของแจงกับผู้บริหารคนอื่นๆ ไปด้วย  แล้วตอนนี้ ทั้งโกโต้ซัง ชินจิซัง และอาราตะซังก็มายืนรุมล้อมแจงทุกๆ คน 

“ฤดีซังว่ายังไงล่ะ” อาราตะซังถาม

“ถ้าผู้ใหญ่ทุกๆ คนตัดสินใจแล้ว แจงก็คงปฏิเสธไม่ได้ค่ะ” 

เท่านั้นล่ะค่ะ  ทุกๆ คนในห้องก็รุมชำเราแจงแทบจะทันที  เสื้อผ้าของแจงโดนรุมทึ้งจนหลุดออกมาในเวลาไม่นานนัก แล้วแจงก็โดนจับขึ้นโต๊ะทำงาน  แต่ละคนรุมเลียแจงซะจนแจงแฉะไปด้วยน้ำลายของทุกคนแทบจะทั้งตัว   จริงอยู่ว่าแจงเคยโดนลุงแดงกับลุงโชครุมเย็ดมาหลายครั้งแล้ว แต่ลุงทั้งสองคนเค้าทำกับแจงด้วยความหยาบกักขฬะ แต่ผู้บริหารชุดนี้กลับปฏิบัติกับแจงอีกอย่าง เค้าไม่ได้ทะนุถนอมแจงหรอกค่ะ   มันเหมือนกับว่าแจงเป็นอาหารจานโปรดที่คนแก่ๆ พวกนี้กินอย่างเอร็ดอร่อย ทั้งลิ้นทั้งมือของคนสี่คนที่บีบจับไปทั้งตัวแจงมันทำให้แจงทุรนทุรายบนโต๊ะอย่างน่าเวทนา

คุณทานากะซังเป็นคนแรกที่ใช้บริการแจง  ในขณะที่คนอื่นๆ ก็สาละวนทั้งบีบทั้งเลียแจงอยู่ตลอดเวลา  หัวนมทั้งคู่ของแจงไม่เคยว่างเลย  ทุกๆ คนต่างจับจองดูดเลียอยู่ตลอด  ปากของแจงก็โดนควยคนนั้นควยคนนี้สับเปลียนหมุนเวียนกันมาให้แจงกระตุ้นเสียวให้อยู่ตลอดเช่นกัน  พอทานากะซังเสร็จธุระจากตัวแจงแล้ว   ชินจิซังเจ้านายคนใหม่ก็เข้ามาต่อทันที  แล้วโกโต้ซัง อาราตะซังก็หมุนเวียนกันเข้ามาตักตวงความสุขจากรูหีของแจง

แจงโดนรุมเสียวอยู่อย่างนั้นจนเกือบเที่ยงคืน  ผู้บริหารแต่ละคนต่างสนุกกับตัวแจงจนดึกดื่น แต่ละคนเย็ดแจงคนละสองสามครั้ง  ยิ่งชินจิซังเนี่ย ล่อแจงไปซะสี่หน  น้ำของคนสี่คนต่างหลั่งอัดเข้ามาในรูแจงทุกๆ คน มันเยอะซะจนมันไหลย้อยจากรูหีหยดลงพื้นห้องเลยค่ะ   เรียกว่าแจงโดนทุกคนจัดหนักซะจนเกือบไม่มีแรงกลับบ้านเชียวค่ะ

2 ความคิดเห็น:

  1. มันมากเลยอยากให้มีต่ออีก

    ตอบลบ
  2. ตาเเก่สกปรกกับสาวสวยหน้าที่การงานดีเย็ดกันมันสะใจจริงๆ

    ตอบลบ