วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องบุ๋มกับการได้เป็นทาสน้ำควย

น้องบุ๋มกับการได้เป็นทาสน้ำควย

ก่อนอ่านขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่คุณจะอ่านนี้เป็นเรื่องจริงและ เหตุการณ์จริงที่นกเจอมากับตัวเองและถ่ายทอดออกมาเป็นตัวหนังสือทุกขั้นตอน และไม่มีการโพสรูปส่วนตัวในบล็อกให้เห็นด้วยค่ะอ่านให้เข้าใจค่ะ  ย้ำว่าเรื่องจริงค่ะแล้วขอร้องห้ามไปโพสเว็บอื่นด้วยนะคะขอบคุณมากค่ะบล็อกเราไม่ใช่บล็อกที่จะมาโพสรูปส่วนตัวให้ดูเหมือนบล็อกคนอื่นๆนะจ้ะโปรดเข้าใจไม่มีการโพสรูปให้ดูแน่ๆค่ะอย่ามาขอให้โพสนะสวัสดีค่ะพบกับนกอีกแล้วกับตอนใหม่ล่าสุดเป็นยังไงบ้างคะกับตอนเก่าที่โพสไปก่อนหน้าไม่รู้จะสนุกถูกใจเพื่อนๆพี่ๆหรือเปล่านะ ก็มาเจอเหตุการณ์ที่พวกเลวที่เอาเรื่องเราไปโพสที่อื่นอีกแต่ก็สบายใจขึ้นเยอะค่ะที่เพจนั้นหายไปละ ขอบคุณสำหรับน้องชายคนนึงที่เป็นเบาะแสมาแจ้งให้ทราบด้วยนะจ้ะขอบคุณมากๆเลยค่ะ ขอบอกไว้หน่อยเหอะค่ะการที่คุณอ่านแล้วโอเคสนุกหรือไม่สนุกไม่ว่ากันแต่เจ้าของเรื่องเขาเขียนไว้แล้วว่าขอร้องอย่าไปเอาไปโพสหรือปล่อยที่อื่นแต่คุณก็ยังทำคุณเป็นคนไทยป่าววะอ่านภาษาไทยไม่ออกเหรอคะอย่าเอาความสนุกตัวเองไปทำลายคนอื่นเขาสิคะนี่ละสาเหตุที่เราเลิกโพสรูปส่วนตัวก็เพราะพวกเหี้ยๆพวกนี้ละ
   สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ชาวสวิงทุกคนกลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะสำหรับข่าวล่าสุดจะมาบอกก็คือน้องแอนน้องสาวสุดสวยได้คลอดลูกแล้วค่ะเป็นลูกสาวผิวขาวน่ารักเหมือนแม่เลยทั้งสามีและน้องแอนก็ดีใจมากๆผัวเขาก็ไม่รู้ด้วยว่าเด็กคนนี้เกิดมาจากน้ำควยผัวๆทั้ง 5ของน้องแอนคนใดคนนึงนี่ละซึ่งถ้าความจริงผัวเขามารู้ทีหลังว่านี่ไม่ใช่ลูกเขาน้องแอนก็ไม่คิดมากอะไรเลิกก็เลิกแต่คงจะขอลูกไว้ส่วนอนาคตของน้องแอนจะเป็นต่อยังไงค่อยว่ากันอีกทีค่ะแต่น้องแอนบอกว่าหลังคลอดก็จะกลับมาสนุกและเสียวเหมือนเดิมละคงจะทำหมันเลยจะได้แตกในได้สบายๆไม่ท้องอีกมาเข้าเรื่องของนกบ้างนะคะ
สำหรับความสุขของนกก็ยังเหมือนเดิมถ้าใครติดตามจริงๆก็จะรู้วันจันทร์อังคารนกก็ไปห้องเพื่อนผัวทั้ง3ล่าสุดของนกเพื่อไปสนุกกับพวกเขาที่นั่นวันพุธพฤหัสนกก็จะไปหาผัวยามทั้งสองคนแต่จะไม่ค้างนะคะเที่ยงคืนก็กลับมานอนกับผัวเหมือนเดิมที่คอนโดวันศุกร์ก็นัดกับคนในกลุ่มไม่ก็พี่ศักดิ์คนที่น้ำเยอะๆหลังเลิกงานที่โรงแรมใครว่างก็มาได้จะไม่บังคับละแต่ส่วนมากมาได้ทุกคนใครค้างได้ก็ค้างไปอันนี้นกไม่ให้ผัวมาด้วยค่ะนกขอเองเพราะนกอยากจะสนุกกับพวกเขาให้เต็มที่ส่วนผัวนกก็ได้น้องจูนมาค้างที่ห้องนกช่วยระบายให้ผัวแล้วค่ะ วันเสาร์ก็นัดเจอกับพี่ๆกลุ่มแรกทั้ง4คนมากันไม่ครบบ้างเพราะเขาติดงานกันก็แนะนำแฟนให้พี่ๆเขารู้จักก็ร่วมเย็ดกันอย่างมีความสุขวันอาทิตย์ก็ไปหาผัวน้องแอนทั้ง 5คนนี่ละค่ะชีวิตประจำวันของนกเจอแต่ควยและน้ำควยๆๆและก็น้ำควยนกมีความสุขมากๆนะคะกับชีวิตง่ายๆสบายๆแบบนี้ทุกๆคืนได้กินน้ำควยนอนแช่ควยผู้ชายที่หลั่งเต็มน้ำควยร่องหีอุ่นๆแบบนี้ทุกๆคืนและภาวนาตลอดขอให้เราท้องสักทีก็ไม่ยักจะท้องค่ะอิอิ

สำหรับตอนนี้เป็นเรื่องฝากโพสของน้องสาวคนนึงซึ่งเคยมาขอคำปรึกษากับนกนานมากๆแล้ว จนตอนนี้ก็ได้กลายเป็นทาสน้ำควยไปอีกคนได้ผัวเพิ่มไปอีกคนซึ่งเป็นไปตามที่ผัวเขาหวังไว้มานานก็ได้สมหวังไปแล้วค่ะ สำหรับเรื่องเสียวที่นกโพสไว้ให้อ่านกันไม่รู้ว่าจะถุกใจกันบ้างไหมเพราะไม่ค่อยเห็นคนโพสตอบกันเลยนึกน้อยใจนะเนี่ยคงจะเป็นเพราะบางคนขี้เกียจอ่านหรือเห็นเรื่องของนกเป็นเรื่องไร้สาระหรือไม่มีรูปโพสให้เห็นก็เป็นได้ ช่างมันเหอะใครจะสนใจหรือไม่สนใจเรื่องนกก็ช่างหัวมันไม่พอใจอะไรก็ลบจากเพื่อนได้เลยนะคะไม่ว่ากัน สำหรับตอนนี้สบายหน่อยค่ะที่นกพักงานเขียนตัวเองไว้บ้างเพราะไม่มีเวลาจริงๆ เป็นเรื่องของน้องสาวคนนึงก็เป็นคู่ผัวเมียที่มาปรึกษาเรื่องนกนี่ละคุยกันนานมากละเพราะแฟนเขามาเจอเรื่องที่นกโพสไว้แล้วชอบอยากเห็นเมียตัวเองโดนแบบนี้บ้างเพราะที่ผ่านมาก็เจอแต่เดี่ยวนิสัยเลว นิสัยเหี้ยไม่เจอที่ถูกใจซะที เอ่ยชื่อเล่นเลยละกันชือ่พี่ท็อปกับน้องบุ๋มอายุ 37/28 แฟนเขาก็มาขอคำปรึกษาจากนกตลอดเขาคุยดีมากๆส่งข้อมูลจริงๆทุกอย่างรวมถึงรูปน้องบุ๋มมาให้ดูตลอดเพราะเขาไว้ใจเรานกเองก็เป็นที่รักษาสัญญาอยู่แล้ว น้องบุ๋มสวยหุ่นดีน่ารักมากๆ เขาอยากจะให้แฟนเขาเป็นแบบนกบ้างอยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นรุมเย็ดแตกในแบบนี้บ้างได้อารมณ์ดี เพราะเขาเองก็ไปทำงานต่างจังหวัดนานๆจะกลับที ก็มานัดหรือหาเดี่ยวมาสร้างความสุขให้กับเมียบ้างแต่ละคนก็ทุเรศเห็นแก่ตัวจ้องจะเย็ดเมียเขาอย่างเดียวจริงๆแค่เผลอนิดหน่อยแม่งก็แกล้งทำเป็นถุงยางหลุดหวังจะแตกในให้น้องมันท้องหรือบางทีก็มาติดต่อน้องบุ๋มลับหลังก็มีแฟนเขาก็เลิกไม่หาคนอีกต่อไปจนพี่ท็อปเขามาเจอเรื่องเสียวของนกนี่ละก็เลยติดตามอ่านมาตลอดและส่งข้อความมาขอคำปรึกษาจากนกว่าผมสนใจและต้องทำยังไงแฟนผมถึงจะได้โดนควยเยอะๆแบบนี้ละจะหาเดี่ยวนิสัยดีๆยังไงบ้างเขามีอะไรก็เปิดใจเล่าให้ฟังหมดโดยไม่มีปิดบังต่อกันและก็ไม่มาวุ่นวายกระเซ้ากระซี้ถามนู้นนี่ขอเบอร์หรือนัดเจออะไรนกด้วยน่ารักตรงนี้ละเท่าที่เขาส่งรูปที่ถ่ายคู่กับแฟนมาให้ดูน้องบุ๋มเขาสวยน่ารักมากๆจริง เพราะเขาเองก็สงสารแฟนเขาทีต้องไปทำงานกลับมาบ้านก็อยู่คนเดียวส่วนตัวเขาเดือนนึงจะกลับมาแค่ครั้งสองครั้งอยู่ด้วยกันก็แค่ 2-3 วันก็ไปทำงานต่างจังหวัดต่ออีกเลยกรณีนี้คล้ายๆน้องแอนเลยค่ะเลยอยากจะหาคนที่ไว้ใจได้จริงๆทำหน้าที่แทนเขาได้เลยมาขอยืมหนุ่มๆของนกนกก็บอกได้ค่ะแต่ลองไปคุยกับน้องบุ๋มเขาก่อนนะว่าเขาเต็มใจไหมแล้วก็เอาเรื่องเสียวประสบการณ์จริงของนกเอาไปให้เขาอ่านด้วยอาจจะให้เขาเปลี่ยนความคิดเอง พี่ท้อปก็เอาเรื่องบางตอนของนกไปให้อ่านปรากฏว่าแฟนเขาถามว่าเรื่องของพี่นกนี่อ่านแล้วเสียวจริงๆชอบมากๆ เลยเข้ามาอ่านในบล็อกเองทั้งหมดแล้วเข้ามาแนะนำตัวกับนกเองว่าหนูบุ๋มเองนะคะพี่นก หนูได้อ่านเรื่องของพี่แล้วชอบมากๆค่ะหนูสนใจอยากจะเป็นแบบพี่นกบ้างหนูจะขอลองกับพี่ๆในกลุ่มพี่นกได้ไหมคะ  แล้วเราก็พูดคุยติดต่อกันมาตลอดและนี่ก็คือเรื่องเล่าที่น้องบุ๋มเขาเขียนไว้เองและฝากมาค่ะ

สวัสดีค่ะพี่ๆชาวสวิงทุกคนหนูชื่อบุ๋มนะคะเป็นลูกศิษย์พี่นกค่ะต้องขอขอบคุณพี่นกมากๆสำหรับเนื้อที่ในการฝากโพสเรื่องเสียวของบุ๋มในบล็อกพี่นกที่ฝากไว้เพราะว่าไม่อยากจะให้ใครรู้ไอดีบุ๋มกับแฟนค่ะเข้าใจนิดนึงค่ะบุ๋มและแฟนต้องขอบคุณพี่นกจริงๆที่ทำให้รับรู้ความสุขเรื่องเซ็กส์ที่ไม่เคยสนุกแบบนี้มาก่อนในชีวิต เริ่มต้นเลยนะคะแฟนบุ๋มชื่อพี่ท็อปได้มาสมัครเว็บสวิงนี้เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆในเรื่องเซ็กส์เพราะปกติเราทั้งคู่ก็ไม่ได้สนใจอะไรพวกนี้มากมายแต่พี่ท็อปเขาอยากจะเห็นบุ๋มมีความสุขเรื่องเซ็กส์ให้เต็มที่กับคนอื่นเวลาที่เขาไปทำงานบ้างจะได้ไม่เหงา

เขาก็ลงรูปบางส่วนไว้ให้ดูก็มีเดี่ยวมาติดต่อเยอะมากๆเขาก็รับคุยทุกคนคนไหนแม่งคิดจะเอาอย่างเดียวตัดสายทิ้งค่ะบางคนก็จะขอเห็นหน้าก่อนก็เช่นกันแฟนก็บล็อกทิ้งหมดก็มีแต่ที่คุยดีๆก็มีหลายคนค่ะเพราะพวกนี้ก็มีลงรูปและข้อมูลที่น่าไว้ใจเช่นกันจนมาเจอเดี่ยวคนแรกที่แฟนคุยแล้วเขาก็โอเคเพราะเขาคุยดีและก็ไม่ได้เหมือนคนที่คุยก่อนหน้านี้แล้วก็ให้ดูรูปหน้าตาและควยเขาผ่านไลน์ เขาไม่หล่อเลยนะคะแต่ควยยาวใหญ่มากแฟนก็ถามเราว่าโอเคไหม ใจนึงบุ๋มก็กลัวๆและก็อยากลองใจจะขาดค่ะเพราะไม่เคยสวิงก็เลยลองดูบอกแฟนไปว่าเราโอเคนะ แฟนก็ตกลงคุยกับเขาเรื่องกติกาไปว่าห้ามอะไรบ้างเขาก็ยินดีและตกลงกันเรียบร้อยแฟนก็บอกให้เตรียมตัวเจอกันวันเสาร์นี้กันเลยพอถึงวันเสาร์บุ๋มตื่นเต้นมากๆเลยนะนี่เราจะโดนควยชายอื่นไม่ใช่ผัวเราแล้วนะรู้สึกแปลกๆแฟนก็นัดเจอเขาที่ห้างเดอะมอลล์งามก็พบเจอกันเราก็ไหว้เพราะเขาอายุมากกว่าบุ๋มก็ไปหาอะไรกินเพื่อทำความคุ้นเคยกันก่อนเดี่ยวคนนี้ก็ออกค่าอาหารให้ทั้งหมดแล้วก็ยินดีจะออกค่าโรงแรมด้วยแฟนก็โอเคกับเขามากๆและคิดว่าอาจจะได้เจอชายเดี่ยวที่เขาต้องการในครั้งแรกแน่ๆ แต่ไม่ใช่เลยค่ะตอนอยู่ในห้องเขาก็เตรียมถุงยางมาเรียบร้อยแฟนบุ๋มและเขาก็ช่วยกันเย็ดโดยมีข้อห้ามคือห้ามใส่ก้นเด็ดขาดสามารถให้จูบปากได้เลียหีเล่นนมได้หมดจูบปากนี่เป็นความต้องการของบุ๋มเองค่ะเพราะอยากให้แฟนเห็นจะดูว่าเขาจะชอบไหม น้ำแรกแฟนและเดี่ยวก็ถอดถุงมาปล่อยราดข้างนอกปกติ แต่ยกสองแฟนขอนั่งดู แฟนก็รับโทรศัพท์คุยแต่เรื่องงานตลอดพี่คนนี้ก็พูดเบาๆบอกว่าน้องสวยมากๆพี่ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยจะนัดเจอบ่อยๆได้เลยไหมบุ๋มเองก็เสร็จไปแล้วหลับตาเพราะความเสียวด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น