วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นุชชอบโชว์

ปล.เรื่องของน้องนุช ผู้จัดการการเงินคนสวยขอไม่บอกสถานที่ทำงานนะครับ ทำเอาอยากไปทำงานที่นั้นเลยมีคนสวยๆๆจับควยแบบนี้ทำเอาคิดตามไม่น้อย
                น้องชื่อพัทธ์ธีราหรือที่น้องๆในที่ทำงานเรียกกันว่าพี่นุช พี่นุช ใช่แล้วละ แต่ผู้ชายกับเรียกน้องนุชๆๆน้องนุช มีหราคะจะไม่ชอบ และยังไม่แค่นั้นยังให้คะแนนอายุนุชมา 25-26 ปีได้อยู่อิอิ ใครจะไม่ชอบละคะ จริงไหมสำหรับผู้หญิงเราๆๆไม่ว่าใครก็อยากจะหน้าเด็กโดนเรียกว่าเป็นเด็กทั่งนั้นละคะ แต่ถ้าเอาความจริงแล้วนุชอายุก็ปาไป37 ปีแล้วละคะ แต่ด้วยที่เป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก และสวยด้วย ทำให้บรรดาน้องๆหรือรุ่นน้องเมื่อมาเปรียบเทียบกับนุชแล้วดูจะแก่กว่านุชเห็นๆๆทั่งการแต่ตัวที่นุชเป็นคนทันสมัยไม่ได้หัวโบราณตามอายุนะคะ  อิอิ การงานก็ไม่ได้น้อยหน้าใครถ้าอยู่บ้านก็เป็นเจ้าของกิจการคะแต่นี้ไม่ใช่ที่บ้านที่ทำงานนุชเป็นผู้จัดการการเงินคะ แต่บนหน้าที่บนฐานะที่แตกต่างไม่ได้ขาดหรือขัดสนอะไรทำให้นุชชอบที่จะคิดและหาอะไรใหม่เล่นเสมอ....อย่างวันนี้ก็เช่นกันคะนุชแต่งตัวมาทำงานอย่างทุกวันแต่ก็มีสิ่งที่ต่างออกไปคือนุชไม่ได้ใส่กางเกงในออกมาจากบ้านแต่แรก...แล้วสวมกระโปรงบานสีฟ้าอวดลวดลายสีสันสวยงามพร้อมเสื้อยืดที่เป็นยูนิฟอร์ม บริษัทสวมทับเข้าข้างในกระโปรงอวดหุ่นที่สวยงามและผมก็จัดเป็นสีออกทองๆทำเป็นล่อนๆๆๆ ผิวก็ขาวๆๆ ทาปากสีแดงปัดหน้าสีชมพูคงพอจะนึกภาพออกนะคะ ถือกระเป๋าหลุยส์... สวมรองเท้าส้นสูงที่เวลาเดินลงจากรถแล้วทุกคนก็ต้องหันมามองนุชเป็นธรรมดาแต่ใครจะรู้ละคะว่าใจจิตสายตาที่เขามองนุชนั้นมันแค่มอง...คนสวยเฉยๆๆ และยิ่งถ้ารู้ว่าภายในกระโปรงสั่นนี้ไม่มีกางเกงในด้วยพวกหนุ่มๆแก่ๆเฒ่าหัวงูจะร้องว่าไง??? จะพากันตกใจแค่ไหน??? ว่าแล้วนุชก็ได้แต่ยิ้มพูดคุยทักทายตามปกติตามมารยาทแต่นุชก็ไม่วายที่จะหาคนเล่นด้วยอยู่ดี...แต่จะแบบไหนนั้นเหรอคะ...อิอิขณะที่นั่งทำงานไปคิดไปอยู่ๆฝ่ายบุคคลก็เปิดประตูเข้ามา เพื่อจะแนะนำพนักงานใหม่...ตรงนี้ละคะที่นุชตัดสินใจได้จะเล่นกับใคร และใครที่นุชเลือก เขาชื่อนายอำนาจแต่นุชเรียกเขาว่าน้องเดียว ...อายุก็ 18 ปี จบ ม.6 มาทำงานเกี่ยวกับเอกสารที่แผนกบัญชีคือเป็นคนคีย์ข้อมูลนั้นละคะด้วยแผนกการเงินและบัญชีมันอยู่ใกล้กันและมีแต่ผู้หญิงส่วนใหญ่น้อยที่จะมีผู้ชายทั่งแท่งมาทำบัญชีวันนั้นนุชเลยล็อคคอให้เขาอยู่ช่วยงานหลังจากเลิกงานโดยให้หัวหน้าเขาที่เป็นเพื่อนนุชบอกให้เขาอยู่ช่วย...
                เมื่อเลิกงานลูกน้องกลับไปหมดสิ่งที่นุชทำคือจัดการเอกสารให้มันกระจัดกระจายนั้นละคะน้องเดียวก็เดินเข้ามานุชที่ทำเอกสารมันวุ่นวายก็ทำที เป็นยุงๆๆก้มหน้าก้มตา เก็บแยกเอกสารแต่จริงมันก็ไม่มีอะไรหรอกคะอิอิ เมื่อน้องเดียวช่วยก็ต้องเข้าใจว่านุชไม่ได้ใส่กางเกงในการก้ม การลุก การนั่งการเดิน มันก็ไม่ได้ระวังจะเป็นจงใจมากกว่า แต่ยิ่งทำก็ยิ่งสนุกทำเอาหน้าร้อนฉ่าๆๆๆๆ หมด และไม่ได้ร้อนแต่หน้าร่องก็ร้อน จนเริ่มมีน้ำซึมๆๆจริงๆๆก็จะว่าแค่โชว์เฉยๆๆละคะแต่พอแอบเห็นน้องเดียวมองบ่อยๆๆก็เลยแซ่วออกไปมองอะไรพี่เหรอคะ... เห็นมองพี่จัง พี่มีอะไรผิดปกติเหรอ บอกพี่ได้นะ แต่ยิ่งพูดแบนนั้นมันยิ่งตอกย้ำตัวเองที่ไม่ได้นุ่งกางเกงในและยังทำตัวบิดหน้าบิดหลังสำรวจหาอะไรผิดปกติแต่ก็แอบสะกิดชายกระโปรงบ้างให้น้องเดียวเห็น แล้วก็ยิ้มๆๆแอบหันไปมองหน้าน้องเดียวที่กำลังหน้าแดงหูแดงเห็นได้ชัด แสดงว่าเห็นหีนุชแล้วแต่แรกแต่แค่ไม่พูด... แต่นุชก็ยังต้องการความมันใจและแน่ชัดอีกเลยแกล้งเอามือไปจับหน้าฝากน้องเดียว สิ่งที่เห็นคือการการเกร็งและสั่นๆๆๆเอาละสิคะ มาสั่นต่อหน้าแบบนี้มันก็ยิ่งสนุกนะสิ ยิ่งน้องเดียวเอาแต่ก้มหน้าบอกว่า

เขินและอายจนไม่กล้าสู้หน้าอย่างนี้ นุชก็เลยได้ที่เดินไปนั่งเก้าอี้และเรียกน้องเดียว ให้มาชวยหนวดเท้าให้หน่อยได้ไหม??  รู้สึกปวดข้อ... ว่าแล้วก็ยกขาพาดขึ้นให้น้องเดียวมานวดให้ แล้วน้องเดียวก็ค่อยเดินมาและนั่งลงกับพื้นเอามือจับที่เท้านุชและบีบนวดให้เบาๆ กระโปรงบานมันสั่นว่านั่งมันก็ล้นขึ้นมาอีก และน้องเดียวที่อายก้มหน้า อากาศเย็นๆก็ยังเหงื่อออกขนาดนั้น นุชก็เลยแซ่วต่อ เป็นอะไรน้องเดียว ไม่หันหน้ามามองหน้าพี่เหรอ โกรธพี่เหรอที่พี่ใช้นวดเท้า???? น้องเดียวรีบตอบกลับมาว่าไม่ได้โกรธ น้ำเสียงสั่นๆๆๆ ทำให้นุชได้ใจ แล้วเป็นอะไรคะ หันหน้ามามองหน้าพี่สิ??? พูดจบนุชก็สลับขาหลอกไป 1 ทีพอดีกับที่น้องเดียวเงยหน้าขึ้นมาอย่างพอดี... นุชก็เลยแก้เขินไปว่านั้นแน่แอบมองหวอพี่เปล่า เนี้ยหน้าแดงแบบนี้?? น้องเดียวก็รีบตอบเสียงสั่นว่าไม่ได้มองครับ ผมไม่ได้มอง เห็นไม่ชัด...ไม่เห็นอะไรครับ!!!!! ทำเอานุชเองที่นี้ที่รู้สึกอายและประหม่า ก็เลยแกล้งถามออกไป งั้นบอกมาสิว่าพี่ใส่กางเกงในสีอะไรคะ กางเกงในก็น่าจะบอกได้นะ อิอิ น้องเดียวทำท่าคิดหนักก่อนจะตอบมาว่าให้ผมตอบจริงๆเหรอครับ?? ใช่แล้วละคะ นุชต้องการให้เขาตอบจริงเพื่อจะได้ไปต่อได้ อิอิ เลยบอกออกไปตอบมาสิคะ !!!! แล้วคำตอบนั้นก็ทำให้นุชถึงกับสั่นๆๆๆ ไม่มีกางเกงในครับพี่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ... อายจนพูดไม่ออกหน้าแดงเป็นฝ่ายนุชเองก็เลยแกล้งถามไปต่อ เห็นนานแล้วเหรอคะ น้องเดียวกับพูดออกมาว่าขอผมดูได้ไหมครับ ผมไม่เคยเห็นของจริงๆ ที่นี้เป็นนุชเองที่จี๊ดดดดดดดด ยังกับโดนซ็อต ไม่คิดว่าจะพูดออกมาอย่างนี้ช่างกล้านะคะ ตอนนั้นอายมากเลยคะ แต่ก็พยายามควบคุมสถานการณ์ ได้สิแต่มีข้อแม้นะ น้องเดียวจะต้องให้พี่ดูของน้องเดียวก่อน...พูดจบก็ทำเอาลุ้นเป็นไงละ เอาสิ แน่จริงเปล่า??? น้องเดียวลุกขึ้นไม่พูดไม่จารีบถอดเสื้อผ้าออกอย่างไว มันทำให้นุชหน้าร้อนมือร้อนปากสั่นไปหมดหัวใจเต้นแรง กับสิ่งที่เห็น ควยน้องเดียวพยักหน้า ผงกหัวใส่นุช งึกๆๆๆๆ มันท่าทายนุชเป็นอย่างมากแต่นุชก็อาศัยประสบการณ์เพื่อมาควบคุมสถานการณ์นั้น มันเชิญชวนท้าทายนุชจนนุชต้องเรียกให้น้องเดียวเดินเข้ามาใกล้ๆ พอดูใกล้ๆมันยิ่งน่าจับน่ารูดเล่น มองดูลำควยที่ยาวตรง ดูหัวหยักใหญ่ จนนุชแอบเผลอเอามือไปจับควยน้องเดียวเข้ารู้สึกถึงความแข็งแรงและอุ่นๆหัวควยเปิดนิด จับไปรุดควยไปเบาๆๆจนลืมมองหน้าน้องเดียวที่หลับตาแอ่นควยให้นุชจับรูด....
        แต่นั้นก็ยังไม่ใช่ทั่งหมดหรอกคะ นุชจับรูดไปมองหน้าน้องเดียวไปและก้มหน้ามาดูควยนั้นด้วยหัวควยค่อยๆๆเปิดถลอกบานออกที่ละนิดเห็นหัวควยสีสดอมชมพูแดง มันน่าก้มหน้าเอาลิ้นไปเลียไปดูดให้วะมัดแต่นุชก็ยังพยายามเก็บอาการมือน้องเดียวเริ่มมาแตะมาวางที่ไหล่นุช มันทำให้นุชรู้สึกหวิวๆๆๆๆๆๆ สั่นๆๆๆ แล้วมือนั้นก็ค่อยๆลูบลงมาตามแก้มคอและจะจำนมนุช แต่นุชก็จับมือนั้นไว้ก่อน ไม่งั้นนุชเองที่จะตกเป็นคนโดนกระทำ  ตอนนี้นุชเป็นคนกระทำอยู่นุชรุดควยไปมาอย่าช้าๆๆแผ่วเบาๆรูดไปได้ยินเสียงคราง ซี๊ดดดดดดดดดด ของน้องเดียวมันช่างเรียกร้องจริงๆๆๆๆ อยากจะแก้ผ้ากระโดดเอาหีเข้าไปควบจริงๆๆๆๆ แต่พอมาคิดอีกที่นุชที่เป็นถึงผู้จัดการการเงินก็ควรเล่นตัวหน่อยก็ดี อิอิ จับรูดควยนั้นไปอย่างแผ่วเบาๆม่นานน้องเดียวก็เกร็งตัวน้ำพุงออกมาโดนแขนโดนชุดทำงานนุดมากมาย ปากร้องซี๊ดดดดดดดดดดด อ่าๆๆๆๆๆ แต่ควยนั้นก็ยังไม่อ่อนตัวอีก นุชที่มือเลอะน้ำควยจนเปียกเหนียวหมด จับควยน้องเดียวรูดต่อไปอีกสักพักก็น้ำแตกอีก ที่นี้น้ำขาวๆๆนั้นออกมาไม่เยอเหมือนตอนแรกแต่ดูมันจะเริ่มมีอาการอ่อนๆๆบ้างแล้วสิคะเนี้ย อิอิ....นุชมองหน้าน้องเดียวแล้วพูดออกไป พอแค่นี้นะวันนี้ พรุ่งนี้พี่ขอรูดควยใหม่ได้ไหมคะ ??? น้องเดียวยิ้มๆๆและตอบกลับมาว่าได้สิครับพี่นุชแต่ผมยังอยากดูหีพี่นุชชัดๆๆอยู่นะ ทำเอานุชอายคือจะให้ดูได้ไงละคะหีนุชมันชุ่มมันแฉะขนาดนั้น ขืนเปิดให้ดูน้อง

มันได้รู้แน่ๆๆว่านุชเงี่ยนและมีอารมณ์ แต่ก่อนที่จะโดนน้องเดียวรุกมากกว่านี้ นุชก็แอบลุกและเดินเข้าห้องน้ำไปล้างมือทันทีกลับมาเจอน้องเดียวแก้ผ้าควยชีหน้านุชอีก จนต้องบอกให้ใส่ไม่งั้นจะเรียกยามนะและจะไม่ให้ดูหีด้วย  ถ้าไม่ทำตามพี่บอก อิอิ น้องเดียวก็เลยยอม...แต่งตัวและกลับแต่โดยดี.....เป็นไงคะเรื่องของนุช คิดกันไหมคะว่านุชจะเป็นยังไงต่อไว้จะมาเล่าต่อนะคะ...
ผมพิมพ์ต่อไม่ไหวเเล้วเเค่ฟัง คิดตามผมก็หวิวเสียวควยตามละ เอาค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า... ยังไงมีอะไรเพิ่มเติมติดต่อได้ที่นี้ เเละ fb  Natachar Fha นี้นะครับ
ส่วนชายเดียวที่อยากได้โอกาสอันดีก็เตรียมตัวดีๆๆนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น