วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องจอยกับแฟน 3

น้องจอยกับแฟน 3

สำหรับวันนี้ก็เป็นอีกวันที่จอยต้องทำใจกับความบ้าบอของแฟนจอยเหมือนกับทุกวันค่ะ วันนี้จอยก็ต้องไปเรียนตามปกตินั่นแหละ แต่เป็นเรียนตอนบ่าย ตอนเช้าไม่ได้ไปไหน อยู่กับแฟนทั้งเช้า พอใกล้เที่ยงเค้าออกไปซื้อข้าวมากินกันให้จอยซักผ้าอยู่หลังห้อง ที่เป็นที่โล่งๆมีกำแพนกั้นระหว่างห้องสูงประมาณ1เมตรได้ ก่อนซักเค้าเอาเสื้อผ้าจอยทุกชุดมาทิ้งลงกะละมังจนเปียกหมดเลย ปกติเวลาจอยอยู่กับแฟน แฟนจอยก็ไม่ให้จอยใส่ชุดอะไรอยู่แล้ว เช้านี้ก็เหมือนกัน แต่พอเค้าเอาเสื้อผ้าจอยทิ้งลงน้ำหมด จอยก็ไม่มีอะไรจะใส่แล้วค่ะ แล้วเค้าก็ให้จอยซักให้หมด(ความจริงก็ไม่กี่ชุดหรอก) แล้วเค้าก็ไปข้างนอกหาซื้อข้าวมากิน ก็เลยกลายเป็นว่าจอยต้องแก้ผ้าเปลือยซักผ้าจนได้ จอยก็คิดในใจว่าเค้าไปซักเสร็จค่อยรีบเข้าห้องก็น่าจะทันน่า แต่ไม่เป็นอย่างนั้นสิคะ

พอแฟนจอยเค้าปิดประตูจอยก็ได้ยินเสียงล๊อกประตูตามมาทันที เล่นเอาจอยตกใจอย่างมากเลย คิดในใจว่าถ้ากลับมาจะสั่งสอนซะให้เข็ด ระหว่างที่จอยซักผ้าจอยก็พาวนาอย่าให้มีห้องข้างๆออกมาตอนนี้เลย แล้วก็เป็นผลทันตาเห็นค่ะ น้องห้องข้างๆที่อยู่กับแฟนเค้า ออกมาล้างจานที่หลังห้อง เค้าคงเห็นแต่หัวจอย ไม่เห็นส่วนอื่นจอยมั้งค่ะ จอยก็เลยโชว์น้องเค้าอย่างไม่มีทางเลือก เมื่อน้องเค้าถามยืมซันไล "พี่จอยครับ ยืมซันไลหน่อยครับ " น้องเค้าไม่แค่ยืนค่ะ เค้าพิงกำแพงกั้นระหว่างห้องด้วย แล้วก็โผล่หน้ามาทางจอย จอยเงยหน้าขึ้น คิดในใจว่า เป็นงัยเป็นกันน่า ถึงขั้นนี้แล้ว แล้วจอยก็ลึกขึ้น "เดี๋ยวพี่หยิบให้จ้ะ " ตอนนั้น ทั้งนม ทั้งหี เผยให้น้องเค้าเห็นหมด น้องเค้าตกใจรีบหันหลังกลับทันที "อ๊ะ ขอโทษครับพี่ " ยังไม่พอ แฟนน้องเค้ายังออกมาเสริมอีกคน "มีอะไรกันเหรอคะ อุ๊ย ว้าย พี่.." ตอนนี้จอยอยากจะมุดหัวแทรกแผ่นดินหนืไปอยู่ที่ๆไม่มีใครรู้จักจอยจริงๆ "นี่จ้ะ ซันไล เดี๋ยวพี่ซักผ้าต่อก่อนนะจ๊ะ" "พี่จอยคะ ทำไม...."น้องเค้าพูดไม่ออก คงไม่กล้าพูด "อ๋อ ชุดพี่ซักหมดแล้วน่ะ" "อะ ค่ะ หุ่นพี่จอยสวยดีจังนะคะ" "ขอบใจจ้ะ" แล้วน้องเค้าก็รีบเผ่นเข้าห้องด้วยอาการหน้าแดงทั้งคู่
พอจอยซักเสร็จก็ถึงเวลาที่ต้องตากผ้า ตอนนี้สิคะ ที่จอยต้องหน้าด้านแบบถึงที่สุด เพราะจอยต้องยืนโชว์ จอยจำเป็นต้องหาจังหวะที่คิดว่าไม่มีใครออกมาหลังห้อง แต่แค่ครั้งแรกจอยก็พลาดแล้วค่ะ เพราะมีห้องถัดไปอีกห้องเป็นผู้หญิงเหมือนกันกำลังซักผ้าอยู่เหมือนกัน แถมยังเป็นจังหวะที่เค้าเงยหน้าขึ้นมาด้วย เค้าเห็นจอยเค้ามองใหญ่เลย จอยคิดในใจว่าคงไม่ทันแล้วแหละ เลยทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นซะ ตอนนี้จอยทั้งอายมากทั้งหีจอยก็แฉะมาก คิดในใจว่าก่อนไปเรียนต้องทำให้หายอยาก
พอจอยตากเสร็จก็รู้สึกว่าแฟนจอยกลับมาพอดีค่ะ เค้าเปิดประตูให้ จอยรีบเข้าห้องทันที แฟนจอยเค้าก็รีบรวบตัวจอยเข้ามากอดทันทีเหมือนกัน และเหมือนเค้ารู้ใจค่ะ เค้าล้วงหีจอยใหญ่เลย จอยเองก็อยากมากอยู่แล้วเลยไม่ขัดขืน แล้วแฟนจอยเค้าก็นั่งลงให้จอยยืนคนเดียว ตอนนี้แฟนจอยเค้าใช้สองนิ้วเลยค่ะกระทุ้งหีจอย จอยก็กำลังอยากมากอยู่แล้วด้วยเลยปล่อยครางออกมาเต็มที่ตลอดเวลา ปล่อยให้เค้ากระทุ้งต่อไปจนลืมดูว่าประตูหน้าห้องยังไม่ได้ปิดค่ะ ยังเปิดอ้าซ่าอยู่เลย แฟนบ้า ตัวแสบ แล้วจอยก็น้ำแตกจนได้ จอยเหนื่อยมากทั้งพึ่งซักผ้าเสร็จทั้งยังโดนกระทุ้งหีจนน้ำแตกอีก จอยทรุดตัวลงกับพื้นเลยค่ะ โชคดีที่ลมพัดประตูให้งับเข้ามาบ้างจอยเลยนั่งพักตรงนั้นเลย แล้วจอยก็กินข้าวให้หายหิว แล้วก็นั่งพักอ่านการ์ตูนจบไปเล่นหนึ่ง แล้วจอยก็อาบน้ำเพื่อที่จะเตรียมตัวไปเรียนตอนบ่ายค่ะ แต่ก่อนไปจอยขอทำอะไรให้หายแค้นหน่อยล่ะค่ะ พอดีว่าแฟนจอยเค้าไม่ได้ไปเรียนด้วย จอยเลยโทรตามเพื่อนมารับ แต่ก่อนโทรจอยไม่รอช้าที่จะล้างแค้นหรอกนะคะ จอยรีบจัดการทันที จอยผลักแฟนจอยล้มลงบนเตียงแล้วก็จัดการควกเอาควยเค้าออกมาชักว่าวทันที แล้วก็คอยสังเกตสีหน้าเค้าด้วย พอเห็นว่าน้ำเค้าใกล้จะแตกจอยก็หยุดซะเฉย ทำอย่างนี้อยู่ประมาณ 5 ครั้งจนจอยรู้สึกหายแค้น แล้วจอยก็โทรตามเพื่อนมารับ พอวางสาย จอยรู้สึกยังไม่หายสนุกหรอกค่ะ จอยเลยทำต่ออีกสองครั้งแล้วก็ได้ยินเสียงเพื่อนมารับ จอยเลยหยุดเตรียมไปเปิดประตูให้เพื่อนจอย แต่ประกฎว่าแฟนจอยไม่ยอมแพ้จอยค่ะ พอจอยเปิดประตูได้เท่านั้นแหละ เค้าถลกผ้าขนหนูจอยแล้วจัดการกระเด้าก้นจอยอย่างรุนแรงมากจนผ้าขนหนูหล่นลงกองกับพื้น จอยรู้สึกว่าเค้าน้ำแตกแล้วค่ะเพราะอุ่นๆ เพื่อนมันเลยแซวบอกทำกันให้เสร็จก่อนค่อยออกมาก็ได้ วันนี้จอยรู้สึกอิ่มพอสมควรค่ะ แต่ก็รู้สึกเจ็บใจที่เอาชนะแฟนไม่ได้ ครั้งต่อไปต้องชะนะให้ได้เลย แล้วจอยก็กลับเข้าห้องจะแต่งตัวไปเรียน ให้เพื่อนรออยู่ข้างนอกก่อน เพราะเผื่อจะคิดอะไรแกล้งแฟนได้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น