วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องเสียวของแอนชอบโชว์ ภาค3

เรื่องเสียวของแอนชอบโชว์ ภาค3  

บ้านพ่อแม่ของวสันต์ อยู่ชานเมืองทางด้านทิศตะวันตก มีบริเวณกว้างขวางกว่า 30 ไร่ นับว่าเป็นหนึ่งในผู้มีอันจะกินในฝั่งธนบุรี ปกติวสันต์จะมานอนที่บ้านนี้เฉพาะช่วงสุดสัปดาห์ เพราะเขาซื้อคอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาไว้เป็นที่พักอาศัยในช่วงสัปดาห์ของการทำงาน เพื่อย่นระยะเวลาการเดินทาง

การจราจรย่านฝั่งธนบุรีในช่วงเวลาบ่ายวันอาทิตย์ คล่องตัวดี ทำให้วสันต์และแอน เดินทางถึงบ้านพ่อแม่ได้อย่างรวดเร็ว พ่อแม่ของวสันต์ เป็นผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีเยี่ยม ดูเหมือนคนวัยเพียงสี่สิบเศษ ทั้งๆที่อายุเกือบหกสิบปีแล้ว ทั้งสองวางมือจากธุรกิจ มาพักผ่อนอย่างมีความสุขในบ้านเดิมที่อยู่กันมาตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษ ปล่อยให้วสันต์ ซึ่งเป็นลูกชายคนโต ดูแลแทน วันนี้ ทั้งสองคนตายาย ดีใจที่ลูกชายจะพาคนรักมาแนะนำให้รู้จัก ถึงแม้ว่าจะมีความกังวลใจอยู่ลึกๆว่า ลูกชายของพวกตนจะคบหากับแฟนคนนี้ได้เนิ่นนานสักเท่าไหร่ เพราะวสันต์เป็นหนุ่มเนื้อหอม เปลี่ยนหน้าแฟนมาโชว์พ่อกับแม่เป็นประจำ แล้วก็มีอันต้องเลิกรากันไปในที่สุดทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ วสันต์โทรฯมายืนยันแล้วว่าเป็นคนที่ใช่สำหรับเขา ดังนั้น พ่อกับแม่จึงตั้งตารอคอยว่าที่ลูกสะไภ้คนนี้อยู่ตั้งแต่เช้า

รถ SUV คันโตของวสันต์ เลี้ยวจากถนนใหญ่แล้ววิ่งลัดเลาะไปมาตามถนนสายเล็กๆ สองข้างทางเป็นสวนมองดูสบายตา จนกระทั่งมาสิ้นสุดที่ประตูบานใหญ่ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นบานประตูทางเข้ารีสอร์ทหรูสักแห่งหนึ่งมากกว่าจะเป็นบ้านสวนธรรมดา มันปิดสนิท แต่พอเข้ามาใกล้ในระยะประมาณ 50 เมตร ประตูก็ค่อยๆเลื่อนเปิดออก เพราะวสันต์กดรีโมทจากสวิทช์ที่วางอยู่บนคอนโซล์ข้างตัวคนขับ แอนสังเกตเห็นเสากล้องโทรทัศน์วงจรปิดติดตั้งอยู่ริมประตูทางเข้าด้วย แต่เธอยังมองไม่เห็นตัวบ้านเพราะมีต้นไม้ใหญ่หลายต้นบังอยู่ ถนนจากหน้าประตู้บ้านพารถคันงามเลี้ยวลัดเลาะแนวต้นไม้ใหญ่ สลับกับแปลงดอกไม้ และสระน้ำอีกหลายโค้ง กว่าจะถึงตัวบ้านหลังใหญ่ที่ตั้งอยู่ค่อนข้างไปทางด้านหลังของที่ดินผืนนี้ แอนสังเกตเห็นคนทำงานอยู่ตามจุดต่างๆเป็นระยะๆ

รถจอดลงที่บริเวณหน้าบ้านหลังใหญ่ซึ่งทำเป็นวงเวียนมีน้ำพุขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง บ้านสร้างเป็นปูนผสมไม้ โทนสีน้ำตาลเข้ม มีทั้งหมดสามชั้น และบวกหอดูดาวอีกหนึ่งเป็นสี่ชั้น คล้ายบ้านในฝันที่ก๊อปปี้มาจากแม็กกาซีนฝรั่งเลย แอนตะลึงในความใหญ่โตของมัน เธอลงมายืนข้างรถแหงนหน้ามองโดยไม่ขยับตัวก้าวขึ้นบันไดบ้าน

“อ้าว...แอน ทำไมไม่ขึ้นบ้านล่ะ” วสันต์อมยิ้มถาม
“พี่วสันต์ อย่างนี้ไม่ใช่บ้านแล้วค่ะ...ใหญ่โตเหลือเกิน” แอนคราง เธอรู้สึกเหมือนตัวเองเล็กนิดเดียว คราวนี้วสันต์หัวเราะเสียงดัง

“ฮ่า..ฮ่า...เดี๋ยวก็ชินไปเองแหละ แล้วเธอจะชอบมันเสียอีกนะ”
วสันต์จูงมือแฟนสาวเข้าไปภายในตัวบ้านที่ตกแต่งเอาไว้อย่างสวยงาม โดยเน้นการตกแต่งผนังและวัสดุเฟอร์นิเจอร์ต่างๆด้วยไม้เป็นหลัก โทนสีให้ความอบอุ่นสบายๆ สไตล์รีสอร์ทคล้ายทางภาคเหนือที่เธอคุ้นเคย มันทำให้แอนรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านเธอที่เชียงใหม่ เพียงแต่ที่นี่มันสวยหรูเป็นทางการกว่าบ้านเธอหลายเท่า

พ่อแม่ของวสันต์เป็นผู้ใหญ่ที่ใจดีและอบอุ่นมาก ในความรู้สึกของแอนตั้งแต่แรกพบ ผิดจากที่แอนคาดไว้มาก วันนี้ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า วสันต์มีน้อง 2 คน ซึ่งยังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัย น้องชายคนรองจากเขา คือ วิทยา กำลังจะรับปริญญาในปีนี้ และน้องสาวคนเล็ก คือ พิมพ์ชนก เพิ่งจะเรียนอยู่ปีที่สอง มหาวิทลัยเดียวกันกันที่แอนเคยเรียนจบมา ทั้งหมดนั่งๆนอนๆคุยกันตามสบายในห้องนั่งเล่น จนถึงช่วงเย็น แดดร่ม อากาศเย็นสบาย น้องพิมพ์ชนกจึงชวนแอนไปว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำข้างตัวบ้าน

แอนอึกอัก หันไปมองหน้าวสันต์ แล้วก็หันไปตอบน้องสาวของแฟนว่า “เอ่อ...พี่ไม่ได้เตรียมชุดว่ายน้ำมาค่ะ เอาไว้คราวหน้าก็แล้วกันนะคะน้องแอน”

แอนหัวเราะเสียงใส แล้วก็ตอบกลับมาในแบบที่ทำให้แอนหน้าเปลี่ยนเป็นสีชมพูว่า “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ที่นี่พวกเรากันเองทั้งนั้น ไม่มีชุดว่ายน้ำ จะใส่ชุดชั้นใน ลงสระแทน หรือไม่ใส่เลยก็ได้”

พ่อกับแม่ของวสันต์รีบสนับสนุน “เอาเลยลูก ตามสบายเลย บ้านนี้ฟรีสไตล์อยู่แล้ว ไม่ต้องเขิน เรื่องธรรมดาของที่นี่จ้า พวกลูกๆไปเล่นน้ำกันก่อน เดี๋ยวแม่จะไปดูพวกในครัวเขาเตรียมอาหารค่ำ ส่วนพ่อจะเข้าไปดูคนงานในสวนหลังบ้าน ถ้าเสร็จธุระแล้วจะตามไปสบทบจ้ะ”

แอนถูกพิมพ์ชนก กึ่งลากกึ่งจูงให้เดินออกจากตัวบ้านมาที่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่ทำเลียนแบบธรรมชาติ เหมือนลำธารลัดเลาะเป็นวงรีรอบเกาะที่มีน้ำตกอยู่ตรงกลาง ประดับด้วยไม้ดอกหลากสี มันสวยน่าลงว่ายน้ำเล่นเหลือเกิน เพียงแต่ว่า...แอนไม่มีชุดจะใส่ลงน้ำ
“พี่แอนขา...มาเร็ว ถอดชุดลงมาว่ายน้ำเล่นกัน” เสียงน้องพิมพ์ชนก ร้องเร่งอยู่ด้านข้าง ร่างของเธอตอนนี้เหลือแต่ชุดชั้นในสีเนื้อตัวจิ๋วทั้งบนและล่าง เสื้อผ้าชุดอยู่บ้านถูกถอดโยนไปกองไว้ข้างเก้าอี้นอนริมสระแล้ว ส่วนวสันต์กับน้องชายเขา ก็กำลังถอดเสื้อผ้าออกเช่นกัน

“พี่แอน ยืนนิ่งอยู่ทำไมคะ มานี่ พิมพ์ช่วยถอดให้” พิมพ์ชนกเข้าประชิดตัวแอนแล้วปล้ำปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตให้ แต่แอนคว้ามือเอาไว้เสียก่อน แล้วกระซิบตอบน้องสาวแฟนว่า “น้องพิมพ์ พี่ไม่ได้ชุดชั้นในเลยสักชิ้นเดียว”

พิมพ์ชนกได้ยินแอนพูดเช่นนั้น ก็อมยิ้ม เอียงหน้าไปมองพี่ชายครู่หนึ่ง แล้วก็หันกลับไปมองแอนอีกครั้ง “พี่วสันต์สั่งให้พี่แอนไม่ใส่ชุดชั้นในเหรอคะ”

แอนหน้าแดง “เอ้อ...ใช่จ้ะ”

พิมพ์ชนกตอบกลับหน้าตาเฉย “ก็ไม่เห็นไปไรเลย งั้นเราแก้ผ้าลงเล่นน้ำก็ได้”

“ฮ้า...” แอนร้องอย่างตกใจ แล้วก็ยิ่งตกใจจนอ้าปากค้าง เมื่อเห็นพิมพ์ชนกถอดชุดชั้นในตัวจิ๋วที่ติดตัวออกทั้งข้างบนและข้างล่างอย่างรวดเร็ว ความสวยของวัยสาว 18 เปิดเผยให้ทุกสายตาในที่นั้นได้เห็นถนัดชัดเจนทุกซอกทุกมุมท่ามกลางแสงสว่างยามเย็น เนินนมของเธออวบอิ่ม ประดับด้วยตุ่มยอดสีน้ำตาลอมชมพูทั้งสองข้าง ขนาดของเต้าเล็กกว่าของแอนเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าสมวัย ส่วนเนินนูนด้านล่างนั้น ประดับด้วยขนสีดำ ที่มองด้วยสายตาก็รู้ว่าได้รับการตัดแต่งมาอย่างดี ไม่ได้ปล่อยตามธรรมชาติ โอ้..โห แอนนึกในใจ ยัยพิมพ์เนี่ยช่างกล้าเสียจริงๆ ไปตัดแต่งขนที่ไหนนะ ดูสิยืนแอ่นโชว์อล่างฉ่างอย่างไม่อายใครเลย

“หีพิมพ์สวยไหมพี่แอน นี่เพิ่งจะไปให้ช่างตัดแต่งมาเมื่อวานนี้เอง ช่างผู้ชายด้วยนะ เค้าชมด้วยว่าของพิมพ์สวย” พิมพ์ชนกพูดเหมือนอวดส่วนสัดของสงวนตัวเองอย่างภาคภูมิใจ “ไหน...พิมพ์ขอดูของพี่แอนหน่อยสิ น่า...อย่าดิ้นสิ”

“ว้าย...น้องพิมพ์ อย่าเล่นพิเรนทร์สิ” แอนพยายามดิ้นรนขัดขืนด้วยความรู้สึกที่เขินอายต่อสายตาของวสันต์และวิทยาที่ยืนมองดูอยู่อย่างสนใจ นอกจากนี้ ที่บริเวณสวนกล้วยไม้ด้านหลังสระไกลออกไปประมาณ 50 - 60 เมตร แอนเห็นพ่อของวสันต์กำลังกำกับคนงานชายอีกสามสี่คนทำงานอยู่ ซึ่งถ้าพวกเขาหันกลับมามอง ก็คงจะเห็นความเคลื่อนไหวทางด้านนี้ได้อย่างชัดเจนเหมือนกัน

แต่ในที่สุด วสันต์ก็เดินเข้ามาช่วยน้องสาวปล้ำถอดเสื้อผ้าของแอนออกจนหมดทั้งตัวจนได้....ร่างเปลือยของแอน ถูกสายตาของน้องทั้งสองคนสำรวจดูจนทั่วตัว เสียงวิทยาร้องอย่างตื่นเต้นว่า “โห...พี่แอน..หีสวยจัง ขนแทบไม่มีเลยนะเนี่ย เห็นปากร่องชัดเลย” แอนเขินสุดๆจนเผลอเอาสองมือปิดสัดส่วนทั้งบนและล่างเอาไว้ วสันต์จึงเอ่ยเตือนว่า “แอนครับ ทำตัวตามสบายเถอะ เมื่อเช้านี้ยังแก้ผ้าโชว์ที่คอนโดอยู่เลย ทำไมตอนนี้กลายเป็นสาวขี้อายไปอีกแล้วล่ะ”

แอนหน้าแดงก่ำ พูดตอบแบบอายๆว่า “แหม...ก็คนเพิ่งมาครั้งแรก ยังไม่ทันตั้งตัวนี่นา”

แม่ของวสันต์เดินตามมาถึงสระว่ายน้ำพอดี เธอมองมาที่แอนยิ้มๆ แล้วก็พูดว่า “หนูแอนรูปร่างอวบอิ่มดีจัง....มิน่า ตาวสันต์จึงหลงขนาดนี้” เธอโบกมือ เมื่อเห็นว่าแอนมีอาการอายหนักยิ่งขึ้นไปอีก “ไม่ต้องอายแม่หรอกจ้ะ...เล่นน้ำไปเถอะ แม่จะมาถามว่า พวกเธออยากทานของว่างที่ริมสระกันไหม เดี๋ยวจะได้ให้เด็กยกมาให้กินกันก่อนอาหารค่ำ “เอาครับ/ค่ะ...” แม่วสันต์เดินกลับไปในบ้านอีกครั้ง แอนแปลกใจที่ไม่เห็นแม่ของแฟนมีปฏิกิริยาใดๆ กับการเปลือยกายของพวกเธอเลยแม้แต่น้อย เธอหันไปมองหน้าแฟนเหมือนจะถาม วสันต์รู้ทันจึงตอบกลับมาทันที “ที่นี่ก็เหมือนกับคอนโดริมทะเลที่แอนเคยไปนั่นแหละ เต็มที่เลยจ้ะ”

วิทยาร้องถามทันที “พี่แอนเคยไปคอนโดของเราที่โน่นแล้วเหรอ....แน่ะ...ถ้างั้นก็น่าจะชินแล้วนะครับ” เขาพูดพลางถอดเสื้อผ้าไปพลางจนกระทั่งหมดตัว ไม่เหลือแม้แต่กางเกงใน อาวุธส่วนตัวของเขาขนาดดูเหมือนจะใหญ่กว่าพี่ชายเสียด้วยซ้ำ มันพองตัวแข็งเด่ชี้มาทางแอนและผงกหัวขึ้นลงเหมือนจะทำความเคารพว่าที่พี่สะไภ้

ในที่สุด หนุ่มสาวสี่คน ก็ลงเล่นน้ำในสระในสภาพเปลือยกาย นุ่งลมห่มฟ้า อย่างสนุกสนาน ความขัดเขินหายไป กลายเป็นความผ่อนคลาย ปล่อยตัวปล่อยกายให้กลมกลืนกับธรรมชาติที่แวดล้อมอยู่รอบตัว แอนไม่อยากเชื่อเลยว่า จะได้เข้ามาเป็นสมาชิกของครอบครัวไทย ที่ใช้ชีวิตพิสดารเหมือนฝรั่งแบบนี้ และเธอก็ชอบ เพราะมันเข้ากับอุปนิสัยที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในของเธอที่สุด !!

เด็กสาวสองคน ยกถาดอาหารว่างมาเสิร์ฟ ในจังหวะที่หนุ่มสาวเล่นน้ำจนเริ่มเหนื่อยพอดี ทั้งหมดจึงขึ้นจากน้ำ เช็ดเนื้อเช็ดตัวแล้ว ก็มานั่งล้อมวงรับประทานอาหารว่างกับน้ำผลไม้กันอย่างเอร็ดอร่อย แต่ไม่มีใครคิดจะสวมใส่เสื้อผ้าเลยแม้แต่คนเดียว

“อาหารว่างทำไมเหลืออยู่ 1 ที่ล่ะ” วิทยาเอ่อขึ้นมาลอยๆ

พิมพ์ชนกเงยหน้าขึ้นตอบแบบคนที่ค่อนข้างละเอียดถี่ถ้วน “แหม..พี่วิทย์ ลืมส่วนของคุณพ่อได้ไง”
“เออ...จริงสิ พี่ลืมไปว่าคุณพ่อบอกว่าจะมากินด้วย เรานั่นแหละ ไปตามพ่อมาที” เขาพยักเพยิดใช้น้องสาว

พิมพ์ชนกลุกขึ้นแล้วคว้าแขนแอน “ไป..พี่แอน ไปเรือนกล้วยไม้กัน”

“ไปทั้งอย่างนี้เหรอ” แอนถาม ใจเต้นตุ๊บๆ
“ขี้เกียจแต่งตัว อ้อ...พิมพ์จะพาว่าที่พี่สะไภ้ไปโชว์ลูกน้องด้วย”
พิมพ์ชนกทำหน้าเจ้าเล่ห์ วสันต์รู้ทัน “เฮ่ย ยัยพิมพ์ตัวแสบ อย่ารุกพี่เค้ามากนักนะ แอน...ระวังตัวด้วยล่ะ คอยปรามน้องด้วย ยัยนี่ชอบทำอะไรห่ามๆ กล้าเกินตัวจริงๆ”

พิมพ์ชนกหันมาทำหน้าทะเล้นใส่พี่ชายคนโต “เจ้าค่ะ...”
นี้
สองสาวเดินออกจากคฤหาสน์หลังใหญ่ ในสภาพที่แต่ละคนสวมใส่รองเท้าแตะเพียงคู่เพียว มุ่งตรงไปยังเรือนเพาะชำกล้วยไม้ที่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พ่อของวสันต์หันมาเห็นเมื่อตอนที่แอนกับพิมพ์ชนกเดินเข้ามาถึงตัวพอดี เขาชะงัก เมื่อเห็นร่างเปลือยของลูกสาวและว่าที่ลูกสะไภ้ แต่ก็ยิ้มให้ แอนใจชื้นขึ้นเมื่อไม่เห็นว่าพ่อของวสันต์จะตำหนิอะไรในการกระทำของพวกเธอ เสียงพิมพ์ชนกดังอยู่ข้างตัวว่า “พ่อขา...อาหารว่างจะเย็นหมดแล้ว รีบไปทานก่อนนะคะ”

“จ้า...” แล้วนี่จะไปไหนกันต่อล่ะ”

พวกคนงานหนุ่มสามสี่คนที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ยืนจ้องมองร่างเปลือยของสองสาวอย่างสนอกสนใจ โดยเฉพาะกับแอนซึ่งเป็นคนใหม่ของที่นี่ ถูกสายตาจับจ้องมองเป็นพิเศษ สายตาของเหล่าคนงานที่มองสลับไปมาระหว่างใบหน้าของเธอ เต้านมที่อวบอิ่ม และเนินหีที่โหนกนูน ทำให้เธอรู้สึกเสียววูบๆ คล้ายๆจะปวดฉี่ หัวนมเริ่มเต่งตึงคัดหน้าอก ส่วนที่เนินนูน รู้สึกได้ถึงความฉ่ำชื้นที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

“จะพาพี่แอนเที่ยวชมบริเวณบ้านเราค่ะ”

“นี่ก็เย็นมากแล้ว อย่าเดินไกลนักนะลูก ตอนค่ำยุงตัวโตมันเยอะ แล้วก็กัดเจ็บด้วย ผิวจะเสียซะหมด”

“งั้นเดี๋ยวพิมพ่พาพี่แอนปั่นรถจักรยานเล่น จะได้ไปเร็วมาเร็วยิ่งขึ้นนะคะ” เธอเหลียวไปพูดขอยืมรถจักรยานของคนงาน ที่จอดอยู่ริมโรงเพาะชำ แล้วชวนแอนขี่รถไปเที่ยวดูวิวรอบบ้าน ถนนภายในบ้าน พาลัดเลาะไปตามบริเวณ ซึ่งจัดไว้เป็นแปลงปลูกไม้ผล ผักสวนครัว สระน้ำ ฯลฯ ดูเป็นธรรมชาติที่สวยงาม พิมพ์ชนกพาแอนแวะหยุดทักทายเหล่าคนงานเป็นตามจุดที่พวกเขาจับกลุ่มทำงานกันอยู่ เหล่าคนงานที่บ้านนี้ ดูเหมือนจะชินกับพฤติกรรมชอบโชว์ของบรรดาเจ้านาย พวกเขาพูดคุยทักทายกับเธอทั้งสองตามปกติ แต่สำหรับแอนนั้น มันเป็นเรื่องใหม่ที่น่าตื่นเต้นมาก เมื่อต้องนุ่งลมห่มฟ้า ขี่รถจักรยานตระเวนไปทักทายคนแปลกหน้าในสายตาของเธอหลายสิบคน ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นผู้ชายเสียด้วยสิ พิมพ์ชนกชอบแวะคุยกับคนงานผู้ชายนานกว่าผู้หญิง บางคนทักเธอเรื่องที่ไปตัดแต่งขนช่วงล่างใหม่ เธอก็แอ่นโชว์ให้พวกนั้นดูเสียเลย ส่วนแอนนั้น พวกคนงานชายชอบมองหีของเธอมาก เพราะมันขาว โหนกนูน แถมยังแทบไม่มีขนเสียอีกด้วย ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ความเงี่ยนในกายเธอยิ่งรุมเร้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ น้ำหีของเธอไหลล้นปากรูหีออกมาจนมันเปียกไปทั่วเบาะรถจักรยาน

พิมพ์ชนก พาแอนขี่รถจักรยานมาจนด้านหลังสุดของที่ดิน บริเวณนั้น มีบ้านพักคนงานปลูกเรียงรายอยู่หลายหลัง บ้างก็อยู่กันเป็นครอบครัว บ้างก็เป็นคนโสดพักอยู่รวมกัน แต่แบ่งเป็นบ้านโสดชาย-หญิง พิมพ์ถือวิสาสะเดินขึ้นบ้านคนงานหลังหนึ่งซึ่งมีกลุ่มคนงานชายกำลังนั่งกินอาหารกันอยู่ที่ระเบียงบ้าน พวกเขาส่งเสียงฮือฮา เมื่อนายหญิงมาเยือนถึงเรือนของพวกเขาในสภาพที่เปลือยกายล่อนจ้อน ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ส่วนใหญ่พวกเขาจะเห็นพวกเจ้านายแก้ผ้าเล่นน้ำ หรือเดินเล่นในบริเวณสวนดอกไม้เท่านั้น เนื่องจากที่ผ่านมา พิมพ์ชนกไม่มีเพื่อนที่ชอบโชว์แบบเดียวกัน พอวันนี้มีแอน เธอจึงถือโอกาสโชว์อย่างที่ไม่เคยกล้าโชว์มาก่อน ซึ่งการกระทำครั้งนี้ มันก็ค่อนข้างจะเสี่ยงไปสักหน่อย เพราะเหล่าคนงานชาย ใช่ว่าจะเป็นพระอิฐพระปูนที่ไหน พวกเขาใช้แรงงานทำงานแลกเงิน ร่างกายจึงแข็งแรง กำยำ บึกบึน มีสมรรถภาพในทางเพศเหนือกว่าพวกคนรวย ใส่สูท ทำงานนั่งโต๊ะหลายเท่านัก การกระทำของสองสาวจึงดูเหมือนกับมีเจตนาท้าทายหรือให้ท่าพวกเขาโดยตรง ทั้งๆที่ในความจริงแล้วทั้งแอนและพิมพ์ชนก มีเจตนาเพียงแค่จะหาความตื่นเต้นเร้าใจจากการโชว์เรือนร่างเท่านั้น

เย็นวันอาทิตย์เช่นนี้ งานไม่ค่อยจะมี พวกนี้จึงจับกลุ่มสังสรรค์ ดื่มสุรากันตั้งแต่ช่วงบ่าย พอถึงช่วงเย็นก็เมาได้ที่พอดี พิมพ์ชนกรู้จักคนงานทุกคน แต่วันนี้กลับมีอีกคนหนึ่งซึ่งเธอไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน เป็นชายร่างใหญ่ กำยำ ท่าทางกร้านโลก เขานั่งร่วมดื่มสุราอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย พวกนั้นแนะนำให้เจ้านายสาวรู้จักว่า เขาชื่อเบิ้ม เป็นลูกพี่ลูกน้องของคนงานที่ชื่อยม เพิ่งจะมาขอสมัครงานใหม๋และอาศัยค้างอยู่บ้านนี้เมื่อสามสี่วันที่ผ่านมานี่เอง แต่เบิ้มมันไม่ได้บอกใครให้ทราบว่า เดิมมันเคยทำงานอยู่ในบ่อนและผับระดับวีไอพีแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่แนวตะเข็บชายแดนของประเทศไทย แต่ความที่มันเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูง จึงไปก่อคดีข่มขืนเหยื่อสาวที่เข้าไปเล่นพนันในบ่อน ซึ่งเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลแห่งหนึ่งจนต้องหนีการตามล่าเอาชีวิตจากบ่อนนั้น มาอาศัยอยู่ ณ ที่นี้

จะอย่างไร สันดานของคน เดิมเคยเป็นอย่างไรมันก็มักจะเป็นอย่างนั้น แก้ไขไม่ได้ เจ้าเบิ้มมองดูร่างเปลือยของแอนและพิมพ์ชนกด้วยดวงตาที่ตาลุกวาว อารมณ์หื่นกระหายกามพู่งปรี๊ด ควยขนาดใหญ่กว่าเจ็ดนิ้วของมันพองตัวแข็งโด่จนตุงกางเกงขาก๊วยเก่าๆที่มันสวมใส่อยู่ แต่พอพวกเธอหันมามอง มันก็พยายามเก็บอาการ ทำท่ายิ้มประจบ แล้วรินเหล้าผสมโซดาไปให้พวกเธอดื่ม แต่แอนและพิมพ์ชนกส่ายหน้าปฏิเสธ มันจึงเดินหายเข้าไปในบ้านอยู่พักหนึ่ง จากนั้นก็กลับมาพร้อมกับแก้วใส่น้ำหวานสีเขียวกลิ่นครีมโซดา 2 แก้ว เสิร์ฟให้เจ้านายสาวดื่มแทน

สองสาวรับน้ำมาดื่มอย่างวางใจ เพราะเห็นว่าอยู่ในบริเวณบ้านของตัวเอง กับเหล่าบริวารที่รู้จักคุ้นเคยกันมานาน แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าเบิ้มมันคิดไม่ซื่อ โดยผสมยาเสพติดและยาปลุกเซ็กซ์อย่างแรง ซึ่งมันได้มาเมื่อครั้งทำงานอยู่ในบ่อน ลงไปในน้ำหวานทั้งสองแก้วนั้นด้วย เพียงครู่เดียว ฤทธิ์ยาก็เริ่มทำงานตามคุณสมบัติของมัน แอนและพิมพ์ชนก รู้สึกหัวใจเต้นแรง คอแห้ง ตัวร้อนวูบวาบ และเงี่ยนมากอย่างไม่เคยรู้สึกขนาดนี้มาก่อน

หัวนมของพวกเธอพองตัวจนแข้งเด่ ปลายยอดสีน้ำตาลอมชมพูอ่อน เปลี่ยนเป็นสีเข้ม เพราะโลหิตสูบฉีดเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง น้ำเงี่ยนของแอนที่เคยไหลเลอะเบาะรถจักรยาน บัดนี้ มันไหลออกมาอย่างมากมาย จนเปียกพื้นระเบียงบ้านพักคนงานเห็นเป็นดวงใหญ่ พอเจ้านายสาวบ่นกระหายน้ำ มันก็จัดแจ้งเติมน้ำหวานผสมยาเพิ่มให้อีก โดยกะว่าจะให้เจ้านายเงี่ยนจนสติแตกยอมถ่างขาให้มันเย็ดอย่างง่ายดายในเย็นนี้เลย

พวกคนงานที่เหลืออีก 3 คน ต่างพากันงงกับปฏิกิริยาของเจ้านายสาว เพราะตามปกติถึงแม้ว่าพวกเธอจะชอบแก้ผ้าไปไหนต่อไหนภายในบริเวณบ้าน แต่เธอไม่เคยมานั่งเสวนาอยู่บนบ้านพักของพวกเขา แถมยังนั่งแบบไม่ระวังตัวเสียอีกด้วย ทีแรกพวกเธอถึงแม้จะทำใจกล้าเดินขึ้นมาโชว์ถึงบนบ้าน แต่ก็ลงนั่งพับเพียบเรียบร้อย ดูวางมาดเป็นคุณหนูดีอยู่ แต่พอเวลาผ่านไป ตอนนี้ พวกเธอหน้าแดง ตาหรี่ปรือ แถมยังมีอาการกระสับกระส่าย คล้ายๆอยากจะใช้มือลูบหรือล้วงไปตามจุดต่างๆบนร่างกายตัวเอง คนงานที่ชื่อยม เอ่ยถามขึ้นอย่างอดใจสงสัยไม่ไหว “คุณหนูเป็นอะไรไปครับ คันหรือเปล่า ออกมานั่งตัวเปล่าๆแบบนี้ สงสัยจะถูกแมลงกัดเข้าซะแล้วไม่รู้”

เจ้าเบิ้มหัวเราะหึๆ แล้วก่อนที่ใครจะทันคิด มันก็ลุกขึ้นและคลานเข้ามาถึงตัวเจ้านายสาวที่นั่งบิดตัวไปมาอยู่ตรงกันข้ามพร้อมกับพูดว่า
“คุณผู้หญิงคันตรงนี้เหรอครับ ให้ผมช่วยเกาให้นะครับ” พูดไม่ทันขาดคำ มือหยาบใหญ่ของมัน ก็คว้าหมับเข้าที่เต้านมของแอนและพิมพ์ชนกบีบคลึงเล่นคนละข้างทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของคนงานที่เหลือ “เฮ้ย !! เบิ้ม มึงจะทำอะไร”

หญิงสาวสูดปากด้วยความเสียวจากรสสัมผัสที่หยาบกระด้างนั้น พวกเธอไม่ด่า ไม่หลบหลีก แถมยังแอ่นเต้านมที่นุ่มนิ่มให้บีบขยำเล่นแต่โดยดี ตายังคงหรี่ปรือ สีหน้าเหมือนเชิญชวนให้มันรุกล้ำมากกว่านี้เสียด้วยซ้ำ

“ไอ้โง่...” เบิ้มหันมาตะคอกลูกพี่ลูกน้องของมัน “ผู้หญิงมาแก้ผ้าให้ดูถึงที่ ไม่เย็ดก็เสียเชิงชายล่ะวะ กูให้เจ้านายสองคนนี่กินยาปลุกเซ็กซ์ของกูเข้าไปเต็มคราบแล้ว พวกมึงจะรุมเย็ดมันอย่างไรก็ได้ เอ้า...พวกมึงเอานังคนตัวเล็กไปก่อน ส่วนข้า ขอเอาคนนี้ มันอวบดี ข้าชอบ”

เบิ้มมันเลือกที่จะเย็ดหีแอนเป็นคนแรก เพราะติดใจในเรือนร่างที่อวบอัดไปทุกสัดส่วนของเธอ มันผลักเธอให้เอนหงายลงบนพื้นระเบียงบ้าน จับขาของเธอแหกอ้าออกจนหัวเข่าแทบจะชนกับเต้านม เผยให้เห็นรูหีแดงก่ำกำลังอ้าขมุบขมิบอย่างท้าทาย

“เฮ้ย...อีนี่มันแทบไม่มีขนสักเส้นเลยว่ะ พวกเรามาดูสิ” ไอ้เบิ้มร้องลั่นอย่างสะใจที่ได้แหกหีสาวระดับไฮโซดูเล่น หน้าสวยของแอนส่ายไปมาอย่างควบคุมสติไม่อยู่ เธอรู้สึกตัวเหมือนกับอยู่ในความฝัน และเงี่ยนจนอยากจะให้ใครก็ได้ช่วยบำบัดความร้อนรุ่มที่อยู่ในกายของเธอในตอนนี้ มันจับมือของแอนให้แหกหีตัวเอง แล้ว คว้าโทรศัพท์มือถือที่พกติดอยู่ขึ้นมาถ่ายภาพของเธอในท่วงท่านั้นเก็บไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นมันปรับเปลี่ยนโหมดถ่ายภาพให้เป็นระบบถ่ายวิดีโอ แล้วยื่นให้เพื่อนคนงานข้างๆช่วยถ่ายให้

“เฮ้ย...ไอ้น้อง มึงช่วยถ่ายให้หน่อย วันนี้ กูกับเจ้านายคนสวยจะแสดงหนังเอ็กซ์กันสักเรื่อง แล้วจะได้เอาไว้ปิดปากมันไม่ให้เอาเรื่องพวกเราด้วย” คนงานที่ชื่อสม รับโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพวิดีโอให้มือไม้สั่น “ไอ้เวร...ถ่ายมือนิ่งๆสิโว๊ย ปัดโธ่”

ภาพที่มองผ่านจอโทรศัพท์มือถือ แสดงให้เห็นว่าเจ้าเบิ้มมันก้มหน้าลงจนชิดเนินหีของแอน มันสูดลมหายใจเข้าปอดเฮ้อกใหญ่ และพึมพำว่า “หีหอมจริงๆ”

มันคลุกหน้าลงบนเนินหี จมูกบานใหญ่ของมันแซะร่องหีเข้าไปจนเปียกน้ำเงี่ยนเป็นมันแผลบ ปลายจมูกงัดเสียดสีเม็ดแตด และตวัดลื้นเลียซ้ำอีกหลายครั้งแผ่วๆอย่างช่ำชอง แอนสะดุ้งสุดตัว เสียวจนน้ำเงี่ยนพรั่งพรูออกมาอย่างสุดจะกลั้นเอาไว้ได้ เธอเอื้อมมือไปดึงหัวมันให้แนบชิดเข้ามาพร้อมทั้งแอ่นเนินนูนเข้าบดกับใบหน้าของมันอย่างเร่าร้อน เบิ้มมันเลียแซะซ้าย-ขวา ไปจนทั่วรูหี แล้วตวัดเลียแตดซ้ำๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ ส่วนด้านบน เจ้าสม คนงาน ช่วยบีบขยำเต้านมเล่นพร้อมกับถ่ายวิดีโอคลิปไปด้วยอย่างมันมือ พวกมันปลุกอารมณ์แอนจนกระเจิดกระเจิง คุมสติไม่อยู่ ไม่รับรู้สิ่งรอบตัวใดๆ ส่วนทางด้านพิมพ์ชนกนั้น เธอก็อยู่ในสภาพที่ไม่แตกต่างกัน เมื่อแรกเจ้ายมญาติของเบิ้ม กับคนงานที่ชื่อผาย ยังมีความลังเลไม่กล้าทำอะไร แต่ภาพเจ้านายสาวที่นอนเปลือยกายอ่อนระทวยอยู่ตรงหน้าบวกกับฤทธิ์สุราในกระแสเลือด ก็กระตุ้นให้พวกมันตัดสินใจลวนลามเจ้านายสาวของพวกมันจนได้ เพียงครู่เดียว พวกมันก็ส่งเธอทั้งสองขึ้นสวรรค์กับลิ้นและมือของมันที่ขยำขยี้ไปทั่วร่างกายที่ควรสงวนของเธอ เสียงหวัดร้องของแอนและพิมพ์ชนก ดังลั่น จนพวกมันที่กำลังช่วยกันขยำนมเล่นอยุ่ ต้องก้มลงประกบจูบปากเอาไว้ ปากที่เหม็นกลิ่นอาหารและสุราราคาถูก บดขยี้ไปกับปากที่อ่อนละมุน และหอมกลิ่นลิปสติคราคาแพงของหญิงสาว มันแทรกลิ้นเข้าไปตวัดพัวพันกับลิ้นของพวกเธอ ซึ่งในยามปกติคงเป็นไปไม่ได้ แต่ตอนนี้ เธอกลับตอบสนองมันด้วยกันแลกลิ้นอย่างดุเดือน ส่วนพวกที่โจมตีอวัยวะเบื้องล่าง ก็รัวลิ้นในรูหีที่แฉะชื้นอย่างรวดเร็ว แผ่วเบา แต่ถี่ยิบ มันเร้าอารมณ์เงี่ยนของหญิงสาวจนพุ่งขึ้นสูงถึงจุดสุดยอด ก้นของหญิงสาวแอ่นลอยพ้นจากพื้นกระเด้าปากของมัน ตัวเกร็งค้าง น้ำเงี่ยนแตกกระจาย ความรู้สึกเหมือนถูกไฟฟ้าช็อตไปทั่วร่าง ครู่ใหญ่ พวกเธอจึงผ่อนคลาย ตัวอ่อนปวกเปียกไร้เรี่ยวแรง นอนหอบหายใจอย่างเหน็ดเหนื่อย
พวกคนงานทั้ง 4 ปล่อยให้หญิงทั้งสองนอนเปลือยกายล่อนจ้อนแผ่หลาอวดของสงวนอล่างฉ่างอยู่บนระเบียงบ้านพักคนงานอยู่อย่างนั้น พวกมันลุกขึ้นยืนมองและใช้มือถือถ่ายภาพเก็บไว้อย่างสะใจที่เจ้านายสาวต้องมานอนหมดสภาพอยู่ต่อหน้ามันเช่นนี้ ฤทธิ์สุรา ทำให้คนขาดสติ พวกคนงานที่เคยซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย กลับมาทรยศได้เพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

เมื่อถึงจุดสุดยอด เสร็จสมไปเรียบร้อยแล้ว สติของหญิงสาว จึงเริ่มกลับคืนมาบ้าง ถึงแม้ว่าจะยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ก็ตาม แอนนอนหงายกระพริบตาอย่างงงๆ กับภาพของชายฉกรรจ์ 4 คน ที่เพิ่งจะถอดเสื้อผ้า ยืนเปลือยกายโชว์ท่อนควยขนาดใหญ่อยู่รอบตัว ซึ่งขณะนี้ ควยของพวกมัน กำลังพองตัวแข็งโด่ ดูน่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง

เมื่อถึงจุดสุดยอด เสร็จสมไปเรียบร้อยแล้ว สติของหญิงสาว จึงเริ่มกลับคืนมาบ้าง ถึงแม้ว่าจะยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ก็ตาม แอนนอนหงายกระพริบตาอย่างงงๆ กับภาพของชายฉกรรจ์ 4 คน ที่เพิ่งจะถอดเสื้อผ้า ยืนเปลือยกายโชว์ท่อนควยขนาดใหญ่อยู่รอบตัว ซึ่งขณะนี้ ควยของพวกมัน กำลังพองตัวแข็งโด่ ดูน่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง
เบิ้ม เจ้าคนร่างใหญ่ที่สุดในกลุ่มชายฉกรรจ์ กล้ามเป็นมัดๆ แถมยังสักยันต์ไว้ที่หน้าอก มันกำลังย่อตัวลงมาคุกเข้าตรงปลายเท้า จับขาของเธอแยกออกจากกัน พร้อมกับแทรกตัวเข้ามาประชิดใช้ท่อนขาที่แข็งแรงของมันค้ำขาอ่อนของเธอให้แบะอ้าคาอยู่เช่นนั้น ร่างของมันกระเถิบเข้ามาชิดใกล้จนกระทั่งสัมผัสได้ถึงท่อนควยที่วางพาดไปกับร่องหีที่ปิดสนิทของเธอ

สัญชาตญาณบอกว่า เธอกำลังจะถูกข่มขืนโดยชายที่เธอเพิ่งจะเห็นหน้าเป็นวันแรก แอนพยายามรวบรวมกำลังที่เหลืออยู่ ยกแขนขึ้นผลักไสและดิ้นรนบิดร่างกายไปมา ไม่ให้มันล่วงเกินเธอไปมากกว่านี้ พร้อมกับพยายามเปล่งเสียงร้องออกมาให้ดังที่สุด
“โอ๊ย...อย่า...นายเบิ้ม...ฉัน..ฉันไม่...เอา…ปล่อยนะ..ว๊าย...อย่าถ่ายภาพ...” แอนเหลือบเห็นคนงานที่อยู่ข้างตัวกำลังใช้กล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเธอซึ่งกำลังจะถูกข่มขืนไว้อย่างต่อเนื่อง เธอพยายามดิ้นรนแรงขึ้น แต่แรงของหญิงสาว ไม่สามารถสู้แรงของชายฉกรรจ์ร่างยักษ์ที่หื่นกามคนนี้ได้เลย...

ควยขนาดเจ็ดนิ้วของเบิ้ม มันโยกขึ้นลงตามแนวปากร่องของแอนที่ยังเปียกแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่เอ่อนอง จนท่อนลำที่แข็งราวกับท่อนไม้ ถูกน้ำหล่อลื่นชโลมจนทั่วสะท้อนแสงไฟเป็นมันวาว ชั้นเชิงเกมกามของเบิ้ม ทำให้หญิงสาวรู้สึกเสียวสะท้าน ขนลุกไปทั่วตัว ทุกครั้งที่ท่อนลำถูกไถกับปากร่อง หัวควยของมันทำท่าจะมุดลงไปในรูหี แต่แล้วมันก็ลื่นไถลหลุดขึ้นไปด้านบน บดเบียดไปกับเม็ดละมุดที่กำลังพองตัวเต็มที่ตามอารมณ์ที่ถูกกระตุ้นด้วยฤทธิ์ยาปลุกเซ็กซ์ เบิ้มก้มลงทาบทับ ฝังหน้าเข้าซุกไซ้เนื้อนม ปากที่รกไปด้วยหนวดแข็งๆ ครูดเนื้ออ่อนบริเวณหน้าอกจนเป็นผื่นแดง หัวนมที่ตั้งเด่สีชมพูเข้มทั้งซ้ายและขวา ถูกลิ้นของมันไล้เลียสลับกับดูดเม้มเป็นระยะๆ ความเสียวทวีขึ้นทุกที สติของแอนกำลังจะหลุดลอยไปอีกครั้ง ความพยายามช่วยเหลือตัวเองของแอนดูเหมือนจะสิ้นหวัง ความสาวที่เธอตั้งใจสงวนเก็บไว้ให้วสันต์ คนที่เธอกำลังจะแต่งงานด้วยในเร็ววันนี้ กำลังจะถูกช่วงชิงโดยชายโฉดที่ผ่านเกมกามมาแล้วอย่างโชกโชน

เมื่อท่อนควยและบริเวณปากร่อง ถูกชโลมด้วยน้ำหล่อลื่นของหญิงสาว จนเลอะเป็นเมือก จึงเท่ากับเธอเอง มีส่วนช่วยให้มันข่มขืนเธอง่ายขึ้น ตอนนี้ เบิ้มเปลี่ยนยุทธวิธีจากการถูกไถปลุกอารมณ์เพศบริเวณปากร่องภายนอก มาเป็นการโหย่งตัวสูงขึ้นแล้วปักหัวควยทิ่มลงไปที่รูหีตรงๆ แล้วค่อยๆออกแรงเอวดันส่งส่วนหัวมุดลงไป


แอนขมวดคิ้วนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด “โอ๊ย...อย่า...อย่าดันเข้าไป” ตอนนี้ เธอไม่มีทางสู้อีกแล้ว เบิ้มมันใช้น้ำหนักตัวทาบทับตลอดร่างเปลือยนุ่มนิ่มที่น่าทนุถนอม ขาของเธอถูกท่อนขาที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของมันดันให้แบะอ้าอยู่อย่างนั้น จนเธอแทบจะกระดิกตัวไม่ได้ หัวควยถอกบานร่า พยายามทำหน้าที่แหวกช่องที่คับแคบของสาวบริสุทธิ์ เข้าไปภายในรูหีที่อุ่นร้อนและฉ่ำชื้น จนแอนรู้สึกเหมือนตัวเธอกำลังจะปริแยกออกจากกัน

ภาพรูหีของแอนที่ถูกกล้องจากโทรศัพท์มือถือในมือของหนุ่มคนงานบันทึกไว้ เห็นได้ชัดเจนว่าหัวถอกของเจ้าเบิ้ม มันมุดลงไปในรูหีของแอนได้จนมิดเงี่ยง สองแคมหีที่เอิบอาบไปด้วยน้ำหล่อลื่นคาบคาลำลึงค์ที่ใหญ่โต ในลักษณะที่ถูกแหวกจนตึงสุดๆ หัวถอกของมันเข้าไปชนกับเยื่อพรหมจารีย์ที่ยังคงพยายามทำหน้าที่ขวางกั้นการรุกล้ำอยู่อย่างเต็มที่ ขนาดควยที่ใหญ่โตของเบิ้ม เป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้การร่วมเพศ เป็นไปอย่างยากลำบาก หากเป็นคนอื่นที่มีท่อนลำเป็นไปตามมาตรฐานชายไทย คงผ่านรูหีที่เอิบอาบไปด้วยน้ำเงี่ยนที่มีอยู่มากมายเข้าไปจนมิดด้ามตั้งนานแล้ว


เบิ้มมันรู้สึกเสียวหัวควยเป็นที่สุด นานๆ มันจะได้เย็ดสาวไฮโซ สุดสวยแบบนี้ แถมครั้งนี้ ถือเป็นโชคสองชั้น ที่ได้เปิดบริสุทธิ์เหยื่อทีมันข่มขืนเสียด้วย มันพยายามชักควยเข้าออกเป็นจังหวะสั้นๆ เพื่อสร้างความเสียวเรียกน้ำหล่อลื่นของแอนออกมาให้มากๆ และกะว่าพอเธอเผลอแอ่นหีรับ มันจะดันพรวดเดียวให้แหวกเยื่อพรหมจารีย์ของเธอลงไปจนมิดด้าม !!

เจอกับการปลุกอารมณ์อย่างช่ำชองแบบนี้ รูหีที่นุ่มนิ่มของแอน ก็มีปฏิกิริยาตอบสนองตามธรรมชาติ แม้ว่าจะเป็นการข่มขืน แต่ความเงี่ยนที่เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ ก็กระตุ้นให้เธอขมิบรูหีรัดหัวควยของมันตุ๊บๆ เป็นจังหวะ ตอบรับการกระเด้าควยช่วงสั้นๆของมันอย่างเต้มใจ เธอยอมแลกลิ้นกับมันโดยดีเมื่อมันก้มลงมาใช้ปากที่รกหนวดประกบจูบปากของเธอ

ไอ้สมหนุ่มคนงานตาลุกวาว ภาพของแอนที่ถูกเจ้าเบิ้มกำลังพยายามยัดเยียดความเป็นสามี อยู่ต่อหน้าต่อตาเช่นนี้ สร้างความเงี่ยนให้แก่มันเป็นทวีคูณจนแทบจะรอไม่ไหว ควยแข็งโด่จนน้ำเงี่ยนแทบจะกระฉูดออกมาเสียก่อนได้เย็ดจริงๆ มันพยายามผ่อนคลายความเสียวด้วยการหันกล้องโทรศัพท์มือถือไปถ่ายภาพของพิมพ์ชนก ที่กำลังจะถูกเย็ดด้วยไอ้ยม ลูกพี่ลูกน้องของเจ้าเบิ้มเช่นเดียวกัน

พิมพ์ชนกถูกเจ้ายมกอดทับคล้ายๆกัน เจ้ายมสอดแขนเข้าไปใต้แขนของเธอแล้วล็อกหัวไหล่เอาไว้ไม่ให้ดิ้นหนี ส่วนเบื้องล่าง ท่อนขาของมันแทรกขาอ่อนของเธอให้แบะอ้าออกจนสุดล้า น้ำเมือกของพิมพ์ชนกที่หลั่งไหลออกมาอย่างเนืองนองด้วยฤทธิ์ยาปลุกเซ็กซ์ ทำให้หัวควยที่พยายามถูไถ แซะซ้ายที ขวาที ไปมา ถูกชโลมจนลื่นไปทั้งลำ และฉวยโอกาสยามเธอเผลอตัวทิ่มพรวดเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดเงี่ยงได้ในที่สุด

รูหีของพิมพ์ชนกคาบคาท่อนควยของเจ้ายมที่พยายามดันเข้าไปจนแคมหียุบยู่ไปตามแรงกดอย่างน่าเสียวไส้ ท่อนควยที่มีขนาดมาตรฐานชายไทยของมัน ทำให้พิมพ์ชนกไม่ได้รับความเจ็บปวดเท่ากับแอน ความเงี่ยนที่เกิดจากฤทธิ์ยา ประกอบกับการกระเด้าช่วงสั้นๆของเจ้ายม มันกระตุ้นให้หญิงสาวเผลอตัวแอ่นเอวรับการกระเด้าของมันอย่างลืมตัวลืมอาย ซึ่งทำให้เจ้ายมย่ามใจ และพอได้จังหวะที่เหมะสมที่เธอแอ่นหีเข้าหา มันจึงกดสะโพกโต้กลับไปอย่างเน้นๆ หัวควยแหวกเยื่อพรหมจารีย์ของหญิงสาวฉีกขาดและแหวกรูหีที่คับแคบลงไปจนมิดด้ามสุดโคน หมอยที่หยาบกระด้าง และลูกกระโปกสองใบของมัน ซบติดแน่นกับเนินนูนที่น่าหลงไหลของหญิงสาวแรกรุ่น พิมพ์ชนกร้องกรี๊ด เกร็งไปหมดทั้งตัวด้วยความเจ็บปวดและแสบเสียวเป็นที่สุด อา...ความสาวของเธอ ต้องมาถูกทำลายลงด้วยท่อนควยของคนงานในบ้านของเธอเองเสียแล้ว

เจ้ายมไม่ปล่อยให้ช่วงเวลาอันมีค่าสูญเสียไป มันเสียวจนเต็มกลั้นแล้ว การกระเด้าอย่างเน้นๆและถี่ยิบ จึงตามมาโดยไม่ให้พิมพ์ชนกได้ทันตั้งตัว รูหีที่ถูกสาวควยยาวๆกระเด้าอย่างหนักหน่วง ส่งน้ำหล่อลื่นปนเลือดสาวทะลักไหลล้นลงมาตามฝีเย็บ ผ่านร่องก้นและนองเนืองไปบนพื้นกระดานระเบียงบ้าน เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังป้าบๆ เป็นจังหวะ ฤทธิ์ยาปลุกเซ็กซ์ เปลี่ยนความเจ็บปวดที่ถูกพร่าความสาวเป็นครั้งแรก ให้กลายเป็นความเสียวอย่างรวดเร็ว พิมพ์ชนกสูดปากเกร็งตัว แอ่นหีตอบรับการกระเด้าของเจ้ายมอย่างลืมอาย หัวนมที่แข็งเป็นไตถูกปากของไอ้ผาย คนงานอีกคนที่นั่งอยู่ข้างๆเธอก้มลงดูดเลียเล่นเสียงดังจ๊วบจ๊าบ ส่วนเต้านมอีกข้าง เจ้ายมมันใช่มือหยาบหนาของมันตระโบมบีบเล่นอย่างมันมือ ในที่สุดพิมพ์ชนกก็บรรลุถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง เธอเกร็งตัวแอนหีเข้ารับการกระแทกเน้นๆสองขาตวัดรัดตูดของเจ้ายมให้ควยของมันทิ่มเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดด้ามสุดโคน ซึ่งทำให้คนงานหนุ่ม ไม่สามารถถอนตัวออกมาหลั่งน้ำกามข้างนอก เพื่อป้องกันไม่ให้เจ้านายสาวตั้งท้อง อย่างที่ตั้งใจไว้แต่แรกได้ มันร้องอุทานอยุ่ในใจว่า “ชิบหายแล้วกู” ความเสียวที่สุดจะกลั้น ทำให้มันระเบิดน้ำกามเข้าใส่ในรูหีท่วมปากมดลูกของนายสาวอย่างเต็มๆ มันเสียววาบๆไปทั้งไขสันหลัง เพราะพิมพ์ชนกขมิบรูหีตอดท่อนควย ดูดซับน้ำกามขณะที่มันถึงจุดสุดยอดเป็นจังหวะ

ทันใดนั้น เสียงสุนัขที่คนงานเลี้ยงเอาไว้หลายตัว เห่ากันขรม พร้อมกับเสียงร้องตะโกนสอบถามหาตัวพิมพ์ชนกและแอนดังลั่นมาแต่ไกล พวกเจ้านายผู้ชายใช้คนออกมาตามพวกเธอให้กลับไปรับประทานอาหารค่ำ เพราะเวลาได้ล่วงเลยเข้าไปจนถึงทุ่มกว่า ทั่วบริเวณมืดสนิทแล้ว แต่พวกเธอยังไม่มีวี่แววจะกลับไปที่เรือนใหญ่แต่อย่างใด

ไอ้เบิ้ม กำลังกระเด้าควยสั้นๆอยู่ในรูหีที่ตีบคับของแอนอย่างสนุก และเสียวหัวควยเป็นที่สุด เต้านมอวบใหญ่ของเธอถูกมือหยาบสากของมันบีบขยำเล่นจนแทบจะบี้แบน แอนกำลังหมดอาลัยตายอยากกับการดิ้นรนเอาตัวรอดและเปลี่ยนเป็นการตอบสนองความเสียวที่ไอ้เบิ้มปรุงแต่งให้อย่างสุดฝีมือ

มันหัวเราะเสียงกระเส่าอย่างย่ามใจ พูดกระซิบที่ข้างหูแอนว่า “เป็นเมียพี่เถอะนะคนสวย” มันโหย่งตัวถอนควยออกมาที่ปากร่องเป็นครั้งสุดท้าย แอนเผลอตัวแอ่นหีตามอย่างเสียดาย มันจึงฉวยโอกาสนั้น กดสะโพกดันท่อนควยลงไปอย่างแรง หัวควยที่แดงกำพยายามแหวกช่องหีที่คับแคบจนมันเริ่มปริออก แอนสะดุ้งสุดตัว ตาเบิกกว้างด้วยความเจ็บปวด เธอพยายามขมิบรูหีต่อต้านการรุกล้ำอย่างรุนแรงของควยท่อนใหญ่ ขณะเดียวกันเจ้าเบิ้มก็สะดุ้งสุดตัวกับเสียงหมาเห่า และเสียงร้องเรียกหาเจ้านายของเหล่าคนงานที่กำลังใกล้เข้ามาทุกขณะ ความเสียวหัวควยที่ถูกรูหีบีบรัดอย่างรุนแรง ประกอบกับความตื่นเต้นกลัวความผิด ทำให้มันเสียวสุดขีดจนหลั่งน้ำกาม ล่มปากอ่าวก่อนที่มันจะกระเด้าควยเบิกเยื่อพรหมจารีย์ทำลายความสาวของแอนได้สำเร็จ น้ำอสุจิของมันถูกฉีดเข้าไปในรูหีของแอนบางส่วนและทะลักย้อนกลับออกมาเลอะพื้นระเบียงบ้านอย่างมากมาย เพราะควยของมันเข้าไปได้แค่มิดหัวเงี่ยงเท่านั้น มันร้องสบถคำหยาบออกมาอย่างหัวเสียสุดๆ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรต่อไปได้อีก

พวกคนงานทั้ง 4 คน ช่วยกันอุ้มร่างของนายสาว เข้าไปอาบน้ำชำระคราบสกปรกข้างในบ้านอย่างลวกๆ แล้วพาตัวออกมาส่งขึ้นรถจักรยานที่หน้าบ้าน พร้อมกับขู่กำชับไม่ให้เธอนำเรื่องราวในวันนี้ไปบอกใคร มิฉะนั้น พวกมันจะเอาภาพของเธอไปประจานให้คนอื่นรับรู้ ซึ่งทั้งแอนและพิมพ์ชนกก็ตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะไม่ปริปากเล่าเรื่องที่น่าอับอายนี้ให้ใครฟังอย่างเด็ดขาด

พิมพ์ชนกอาการหนักหน่อยเพราะถูกเย็ดเบิกร่องเสียความสาวไปอย่างเต็มรูปแบบ เธอรู้สึกเหมือนกับมีควยของไอ้ยมคารูหีอยู่ตลอดเวลา และน้ำกามปนเลือดจางยังคงไหลซึมออกมาจากรูหีเลอะไปตามง่ามขาอยู่เป็นระยะๆ ส่วนแอน ผู้โชคดีที่รอดจากการถูกยัดเยียดความเป็นผัวอย่างหวุดหวิด จึงต้องเป็นฝ่ายปั่นรถจักรยาน พาพิมพ์ชนกกลับมาที่คฤหาสน์หลังใหญ่ และขอตัวขึ้นบ้านไปอาบน้ำแต่งตัว กลบเกลื่อนหลักฐานความบอบช้ำของร่างกาย ก่อนที่จะลงมารับประทานอาหารกับสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ

ประสบการณ์ในวันนี้ เป็นบทเรียนที่ทำให้แอนและพิมพ์ชนกต้องระมัดระวังตัวในอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้แม้แต่ภายในบ้านของตัวเอง

โชคดีอย่างยิ่งที่ทั้งแอนและพิมพ์ชนกไม่ท้องกับการถูกข่มขืนในครั้งนี้ พวกเธอเข็ดกับการเปลือยกายโชว์ไปพักใหญ่ แต่ทว่า เหตุการณ์จะยุติลงเพียงแค่นี้น่ะเหรอ คงไม่มั๊ง...คอยอ่านตอนต่อไปนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น