วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นี้แฟนผมหรือกระหรี่ ตอน3-6 แผนการสุดโหด

นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง ตอน3.1 แผนการสุดโหด    

ก่อนอื่นต้องขอบคุณมากครับที่คอยติดตามผมงานของผมและก้อย ทุกคอมเม้นของเพื่อนๆก้อยได้อ่านด้วยน่ะครับ
หลังจากที่ผมกับก้อยเจอศึกหนักไม่ใช้สิก้อยเจอศึกหนักทำให้ก้อยต้องพักไปถึง3วันด้วยกันพอเราทั้งคู่กลับมาชลบุรีทุกอย่างมันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเราทั้งคู่ไม่ต้องมีความลับต่อกันในเรื่องความชอบเรื่องบนเตียงกันอีกมันยิ่งทำให้ผมรักก้อยยิ่งกว่าเดิมและทำให้ก้อยรักผมมากขึ้นด้วยผมตามใจก้อยทุกอย่างครับก้อยเองก็ตามใจผมเช่นกัน วันนึงผมกับก้อยนั้งกินข้าวกันอยู่ก้อยบอกกับผมว่าอยากไปหาพวกฝรั่งที่เจอที่แม็ค(ที่มาในตอน1น่ะ)(มาทราบตอนหลังจากแลกเบอร์คุยกันครับฝรั่งคนนั้นชื่อ ฟิลลิปเป็นผู้จัดการโรงงานโรงหนึ่งในนิคมแหลมฉบัง)ผมก็ถามว่าอยากไปเมื่อไหร่ก้อยก็บอกผมว่าให้โทรคุยให้หน่อยผมเลยขอตัวออกมาสูบบุหรี่ข้านหน้าร้านแล้วโทรไปหาฟิลลิปอยู่ๆในใจผมก็นึกพิเรนเพื่อจะแกล้งก้อยผมเลยเล่าแผนการที่ก้อยจะต้องเจอให้ฟิลลิปฟัง ฟิลลิปตกลงทันที ฟิลลิปผมสูบบุหรี่เสดก็เดินเข้ามาหาก้อยตอนนั้นประมาน5โมงเย็นผมบอกก้อยว่านัดกับฟิลลิปตอน2ทุ่มให้ฟิลลิปเตรียมสถานที่อยู่ ก้อยก็มองหน้าผมแบบงงๆ แล้วถามผมว่าไปที่ไหนผมก็ไม่บอกบอกแค่ว่าเดี๊ยวถึงก็รู้เอง เวลาประมานทุ่มนึดๆผมเปิดตู้เสื้อผ้าหยิบกล่องออกมา1ใบก้อยไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีกล่องใบนี้ซ้อนอยู่ผมเปิดออกแล้วหยิบชุดๆหนึ่งออกมาแล้วให้ก้อยใส่ผมเอาเชือกสีแดงที่เคยซื้อตามเวปมามันก้อยไว้(แบบในหนังเอวีที่เคยดู)แล้วให้ก้อยสวมชุดนี้ทับชุดนี้เป็นชุดซีทูบางๆบางมากๆทั้งตัวปิดตั้งแต่คอจนถึงข้อมือข้อเท้าเลยเซ็กซี่มากให้ก้อยใส่ส้นเข็มสีดำผมใส่บอลปิดปากไว้รวมถึงผ้าปิดตากว่าจะแต่งตัวเสดก็เกือบๆ2ทุ่มล่ะผมให้ก้อยนั้งรถออกไปทั้งชุดนี้เลยแล้วเปิดกระจกข้างด้วยไม่รู้ใครจะเห็นหรือปล่าวผมเข้าไปในนิคมถึงหน้าออฟฟิสของฟิลลิปผมให้ก้อยรอบบนรถก่อนผมลงไปคุยกับฟิลลิปว่าทุกอย่างเรียบร้อยไหมฟิลลิปก็โอเครเข้ามาได้เลย ผมก็จูงก้อยลงมาจากรถเดินเข้าไปในโกดังที่ออฟฟิตของฟิลลิปเช่าไว้แต่ยังไม่ได้เอาอะไรเข้ามาเก็บเลยเป็นโกดังโล่งๆขนาดกว้างประมาณครึ่งของสนามฟุตบอลได้ แพดานสูงมากตรงกลางโกดังมีฟูกขนาด6ฟุตวาอยู่มีห้องน้ำในตัวสิ่งที่ผมให้ฟิลลิปเตรียมคือฟูกนี้โซฟาสำหรับให้ผมนั้งดูที่ชั้นสอง(มันเป็นเหมือนทางเดินรอบโกดังน่ะครับ)พอผมจูงก้อยมาถึงตรงกลางแล้วผมก็เดินขึ้นไปนั้งข้างบน
อ่อลืมบอกไปวันที่ผมไปนั้นคือหลังจากพนักงานโรงงานของฟิลลิปตรวจสุขภาพไปได้1วันและก้อยก็ฉีดยาคุมแล้วและทุกคนใส่ถุงกันหมด หลังจากที่ผมขึ้นไปนั้งข้างบนแล้ว ฟิลลิปก็กระซิบบอกก้อยว่าให้เปิดตาได้ก้อยก็เปิดตาออก สิ่งที่ผมเห็นคือก้อยทรุดลงไปนั้งกับพื้นเลยครับก้อยคงตกใจเพราะสิ่งที่ก้อยเห็นคือฝรั่งนับ10คนและคนไทย20กว่าคนยืนแก้ผ้าควยชี้เด่อยู่รอบๆตัวเธอ ก้อยมองหาผมทันทีผมก็เรียกก้อยจากข้างบนครับผมตระโกนลงมาว่า”อีกระหรี่มันอยากโดน จัดให้มันหีแหกหน่อย”เท่านั้นแหละครับก้อยยังไม่ทันพูดอะไรเลยก็โดนรุมแล้ว เวลาผ่านไปจนประมานเที่ยงคืนได้หลายคนที่ยังไม่เสร็จแต่สำหรับก้อยคงนับไม่ถ้วนแล้วฟิลลิปเดินขึ้นมาหาผมข้างบน อยู่ที่นี้ผมเหมือนราชาครับฟิลลิปต้อนรับดีมาก ฟิลลิปพูกกับผมว่าเริ่มแผนต่อไปเลยไหมผมเห็นว่าข้อนข้างดึกแล้วจึงพยักหน้า ฟิลลิปกดปุ้มไซเรน(ฟิลลิปตกลงกับหนุ่มๆที่มาแล้วว่าถ้าไซเรนเปิดคือให้หยุดทุกอย่างแล้วถอยออกมา)ทุกคนถอยออกมาจากก้อยครับก้อยก็งงๆว่าทำไม รถกอฟที่จอดอยู่ขับเขามาเทียบข้างก้อย โดนฟิลลิฟเป็นผู้ขับเองส่วนผมนั้งรถกอฟอีกคันตามหลังไป ฟิลลิปอุ่มก้อยขึ้นรถกอฟพร้อมกับหนุ่มๆอีก4-5คน ส่วนที่เหลือให้รออยู่ที่โกดัง รถกอฟขับออกไปจากโกดังไปถึงหน้าออฟฟิตครับก้อยโดนที่หน้าออฟฟิตอีกประมาน1ชม.ได้แล้วรถกอฟก็ขับต่อไปแวะตามสถานที่ต่างๆ(ในอนาเขตของโรงงานเท่านั้น)สถานที่ๆไปมีทั้งลานจอด
นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง ตอน3.2 แผนการสุดโหด
รถ หน้าโรงงานหลังโรงงาน ข้างสระน้ำ สนามบาส ในออฟฟิตโรงอาหารเรียกได้ว่าทุกจุดทุกมุมครับกินเวลาไปนานพอสมควรจนถึงประมานตี5รถกอฟก็ขับกลับเข้ามาในโกดังและแผนต่อไปก็เริ่มทันทีเพราะผมให้ฟิลลิบเอาคนมาเพิ่มคือบริษัทของฟิลลิปนั้งจะหยุดงานเสาอาทิตอยู่แล้ววันที่ผมพาก้อยไปคือวันศุกเพราะงั้นเวลาที่ก้อยจะได้ออกจากที่นี้คือวันจันทร์ก่อนเช้าเท่านั้นทางเข้าโกดังผมคนเดียวที่ถือกุนแจโดยฟิลลิปให้ผมถือไว้ส่วนอาหารฟิลลิปสั่งให้ห้องครัวทำอาหารเป็นกล่องไว้ครบทุกมื้อวันเสาประมานเที่ยงๆก้อยยังคงต้องรับภาระอันหนักอึ่งอยู่ผมบอกฟิลลิว่าให้นับยอดให้ผมด้วยว่าแผนคราวนี้ก้อยมีสถิติทั้งหมดกี่คนฟิลลิปก็ตกลงแล้วผมก็ออกไปจากโรงงานกลับบ้านเปลี่ยนชุดเพราะผมต้องไปทำธุระต่อแต่ผมสามารถรับรู้เหตุการณ์ทุกอย่างได้ทางสมาทโฟนของผมเพราะผมเอากล้องวงจรปิดที่เชื่อมต่อกับสมาทโพนไปติดไว้เพราะงั้นผมจะเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพอผมุระเสดเป็นเวลาเกือบๆ2ทุ่มได้ผมเลยคิดว่าวันนี้จะดูก้อยผ่านทางทีวีดีกว่า ผมเลยกลับบ้านไม่เข้าไปโรงงานต่อสมาทโฟนกับทีวีแล้วดูแทนครับภาพที่เห็นตอนนี้คือก้อยหมดสภาพมากๆน้ำกามติดเต็มผมเหนียวอย่างเห็นนได้ชัดทั้งหน้าและตัวยังกะมีฟิร์มขุ่นๆเคลือบอยู่เป็นสะภาพที่ผมเห็นแล้วมีอารมณ์มากผมโทรหาฟิลลิปครับว่าก้อยได้พักบ้างหรือป่าวฟิลลิปบอกผมว่าก้อยนอนพักไปประมานสองชั่วโมงและก็กินข้าวเรียบร้อยแต่ระหว่างกินหรือนอนหีกับก้นของก้อยไม่ได้พักโอ้โหนี้ตั้งแต่คืนวันศุก2ทุมจนถึงตอนนี้2ทุ่มวันเสา24ชมหีก้อยตูดก้อยไม่ได้พักเลยหรอเนี้ยคืนนั้นผมนอนบ้านตื่นมาประมานเที่ยงๆได้ก็มานั้งดูที่ทีวีต่อ ก้อยยังโดนเหล่าหนุ่มๆรุมล้อมอยู่ผมจึงโทรไปหาฟิลลิปได้ความว่าตั้งแต่ที่วางสายไปกับผมเมื่อคืนก้อยยังโดนอยู่อย่างต่อเนื่องมีช่วงเช้าที่ได้พักตั้งแต่7โมงแล้วพอซักราวๆ10ก็เริ่มกันต่อผมเลยฝากก้อยไว้ที่ฟิลลิปซ่ะเลยแต่ก็ติดตามทางทีวีอยู่ตลอดเวลาจนคืนวันอาทิตราวๆเที่ยงคืนผมเข้าไปที่โกดังนั้งโซฟาตัวเดิมเพื่อดูก้อยสภาพก้อยเรียกได้ว่าไม่มีคราบของหญิงสาวการศึกษาระดับปริญญาตรีเลยสภาพก้อยเหมือนกระหรี่ข้างทางที่ใครจะเย็ดจะทำอะไรก็ได้พร้อมแหกหีให้ทุกคนพอประมานตี4ของวันจันทร์ทุกอย่างสิ้นสุดลงทุกคนช่วยกันอาบน้ำให้ก้อยแล้วอุ้มมาส่งที่รถผมผมยืนคุยกับฟิลลิปได้ความว่าแผนการครั้งนี้ทำให้ก้อยได้ผชถึง78คนแต่คนละกี่รอบไม่ได้นับเอ้าดอในทุกสถานที่ของโรงงาน รวมถึงเล่นทาสด้วย หลังจากนั้นพอถึงบ้านผมอุ้มก้อยขึ้นไปยังห้องนอนเพื่อสำรวจเรือนร่างของก้อยใช้แล้วครับตัวก้อยมีแต่รอบเล็บรอยเชือกมัดรอยฟัน รอยแดงมากมายโดยเฉพาะก้นและนมหีกับก้นไม่ต้องสงสัยครับ รูหลังบานเปิดกว้างมากหูรูดก้อยคงพังไปแล้วส่วนรูหน้าก็บานจนหุบไม่ลง มีหนังปลิ้นออกมาทั้ง2ข้างพร้อมความดำคล้ำและด้านมากยังกะเนื้อตาย
นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง ตอน4 โมดิฟายกระหรี่เต็มตัว  
หลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้ผมให้ก้อยต้องพักอยู่บ้านเกือบเดือนผมให้ก้อยออกจากงานที่ทำด้วยฐานะของผมสามารถเลี้ยงดูก้อยได้อย่างสบายๆและที่สำคัญก้อยได้งานใหม่แล้วด้วยคือกระหรี่นั้นเอง
หลังจากก้อยหายดีแล้วผมพาก้อยไปร้านสักที่ผมไปประจำเป็นรุ่นพี่ที่สนิดกันชื่อพี่วิทผมพาก้อยเข้าไปบอกพี่วิทว่าวันนี้ก้อนจะมาให้พี่วิทลงลายซ่ะหน่อยพี่วิทก็งงๆเพราะก้อยไม่เคยสัก ผมจับก้อยแก้ผ้าต่อหน้าพี่วิทสิ่งที่ผมให้พี่วิททำคือ แว็กขนก้อยออกทั้งหมด แล้วพี่วิทก็มีนำ้ยาสำหรับไม่ให้ขนขึ้นอีก(ชื่ออะไรจำไม่ได้)แล้วก็ลงมือสักบนเนินสามเหลี่ยมของก้อยเป็นรูปผีเสื่อแล้วคำว่า free sexบนผีเสื้อ เจาะใส่ห่วงที่ปุ่มเสียวสักรอบรูทวารเป็นรูปพระอาทิต สักที่เนินอกเป็นคำว่า swing ข้างซ้ายและ bdsm ข้างขวา เจาะใส่ห่วงที่หัวนมทั้ง2ข้างและคาดเอวด้วยคำว่า ขีดตามจำนวนที่ก้อยโดนมา วันที่ไปสักคือ 107 ขีดและยังต้องมีเพิ่มเรื่อยๆพี่วิทใช้เวลาลงลายนานเกือบวันผมเลยออกมาทำธุระข้างนอกทิ้งก้อยไว้กับพี่วิทตอนเย็นกลับมารับก้อย ขีดดันเพิ่มเป็น 112ขีดซ่ะงั้นใช้แล้ว ขีนนั้นคือพี่วิทกับเพื่อนๆของเขา ก้องของผมตอนนี้กลายเป็นก้อยของทุกคนแล้ว ก้อยกลายเป็นกระหรี่สมบูรณ์แบบแล้ว
มันทำให้ผมคิดว่าถึงเวลาที่ผมจะแต่งงานแล้วในขณะที่เขียนอยู่นี้ผมกับก้อยแต่งงานกันแล้ว ตอนต่อไปจะมาเล่าให้ฟังถึงปาตี้ร์หลังงานแต่งที่ก้อยและผมจะต้องจำไปตลอดชีวิต
หลายคนอาจจะไม่เชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะเป็นเรื่องจริงจริงๆแล้วทุกเหตุการณ์มีภาพถ่ายไว้ทั่งหมดต้องขอกลับไปรื่อดูก่อนแล้วจะเอารูปกระหรี่ก้อยมาให้เพื่อนๆดูกันน่ะคับ
นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง 5 ตอนฉลองเรียนจบ
วันนี้จะมาย้อนเล่าเรื่องปาร์ตี้หลังก้อยเรียนจบ(เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่เกิดขึ้นคือ ปาร์ตี้ที่โรงแรม มอเตอร์เวย์ และ  ในตอนที่1-2-)
ผมเรียนจบก่อนก้อย1ปี วันที่ก้อยรับปริญญาบัตรก็เหมือนนิสิตปกติครับ แต่ก้อยรับช่วงบ่าย หลังจากเสร็จพิธีก็ถ่ายรูป ไปกินข้าวกับครอบครัวเหมือนนิสิตปกติทั่วไปก้อยกับผมเป็นคนบ้านเดียวกันคือจังหวัดระยอง เมื่อทานข้าวกันที่ระยองเสร็จ เวลาเกือบๆ3ทุ่มได้ ผมก็บอกกับทางบ้านผมและก้อยว่ามีงานด่วนพรุ่งนี้คงกลับชลบุรีคืนนี้เลย และ ก้อยก็ต้องไปด้วยเพราะต้องพาก้อยไปสมัครงาน ก้อยก็มองงงๆ แต่ก็ไม่ได้ทักท้วงอะไร ผมก็ขับรถออกมาแต่ไม่ได้เข้าชลบุรีครับ(คือก้อยหลับตลอดทางสงสัยจะรู้เลยนอนเอาแรง) ผมขับรถตรงไปที่อัมพวา ถึงก็เกือบๆตี1ได้ ผมก็เลี่ยวเข้าโรงแรมเดอะเพรีย(ไม่แม่นชื่อน่ะลองหาเอาโรงแรมโลโก้สีแดง)ผมก็ปลุกก้อยก้อยก็ถามว่าที่ไหน ผมก็บอกว่าพามาเที่ยว โรงแรมมีลักษณะคือแยกส่วนเป็นบ้านเป็นหลังระเบียงแบบเปิดติดคลองขุดตรงข้ามเป็นป่าในห้องนำ้มีอ่างจากุชชี่ในตัวสำหรับ2คน ผมกับก้อยก็ลงไปอาบน้ามคืนนั้นเรานอนกันปกติไม่มีอะไรพอรุ่งเช้าผมก็ปลุกก้อยไปทานอาหารที่ห้องอาหารติดแม่นำ้ประมาน10โมงได้ผมบอกให้ก้อยรอที่ห้องผมจะออกไปทำธุระแป็บนึงก้อยก็รอที่ห้อง ผมก็ขับรถออกไปในตัวเมืองวันนั้นเป็นวันเสาร์ผมขับรถไปหาเพื่อนผมที่มันทำธุรกิจเกี่ยวกับขนเรือประมง ผมก็ไปหามันคุยกันปกติ ผมก็เล่าว่ามาทำไมและสิ่งที่ต้องการตอนแรกมันก็ไม่เชื่อว่าก้อยจะมีความต้องการแบบนี้ จนมันยอมช่วยผม มันบอกมันซื้อกระหรี่มาให้พวกนี้ประจำ มันมีเรืออยู่15ลำลำล่ะ5-10คน เรือออกคืนล่ะลำพลัดกันพวกนี้มันจะส่งต่อจากเรือนึงไปอีกเรือนึงเรื่อยๆ ตอนแรกผมก็กลัวว่าก้อยจะโดนฆ่าทิ้งทะเลไหมนิ มันก็บอกว่าอย่าให้ก้อยขึ้นเรือเลยมันเสี่ยงเกินผมเลยเชื่อมันแต่มันก็พาผมไปที่นึง เป็นซ่องที่ใหญ่พอสมควรที่อัมพวา เป็นซ่องที่ฝรั่งที่มาเที่ยวอัมพวาจะรู้กันดี มันก็ช่วยติดต่อให้ ได้ความว่าผมจะเอาก้อยมาขายเป็นเวลา5วัน เป็นเงิน3หมื่นบาท และได้ค่าหัวเพิ่มจากแขกหัวล่ะ200บาท ผมก็โอเคร เพื่อนผมก็ให้ผมไปรับก้อยมาผมไปรับก้อยที่โรงแรม โดยไม่บอกก้อยว่าจะพาไปไหน พอถึงที่ผมก็บอกก้อยว่าติดต่ออะไรไว้ก้อยก็บอกว่า ถ้าพี่ไม่อยู่ด้วยก้อยกลัว ผมก็บอกไม่ต้องห่วงหรอกเพื่อนซี้กับเจ้าของ ผมก็พาก้อยลงไป พอเจ้าของซ่องเห็นก้อยก็ถึงกับอึ่งหันมาบอกผมว่าไม่เสียดายของหรอสวยๆอย่างนี้ ผมก็บอกอยากแบ่งปันบ้าง เจ้าของซ่องถามว่า ให้รับสูงสุดวันล่ะกี่คน ผมบอกเจ้าของซ่องให้รับได้ตลอดเวลายิ่งมากยิ่งดีจะรุมจะโหดยังไงก็ได้ แล้วผมก็ทิ้งก้อยไว้ที่นั้น
เมื่อครบ5วันผมกลับไปรับก้อยสภาพก้อยอิดโรยมาก ผมถามเจ้าของซ่อง ว่าก้อยทำไมเป็นขนาดนี้ เขาบอกว่า5วันมานี้ก้อยรับแขกเยอมากจนไม่ได้นับปริมาน แต่สุทธิเงินทั้งหมดคือ3หมื่น+รายหัวที่เขาให้คือเหมามาให้อีก3หมื่นรวมทิป จบ5วันก้อยได้เงิน6หมื่นบาท ผมเปิดโรงแรมนอนต่ออีกคืนและให้ก้อยเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังได้ความว่า ก้อยโดนนิโกลซ่ะเป็นส่วนใหญ่แต่ละคนใหญ่ๆทั้งนั้นรับงานตั้งแต่บ่าย3ถึงเที่ยงวันของอีกวัน โดนวันล่ะสิบกว่าคน ทุกท่าทุกลีลา มีโดนหยดเทียนใส่จับมัดเอาขวดน้ำลิตรยัดรู โดนมือฝรั่งยัดทั้งสองมือลึกมาก ที่หนักสุดคือวันที่2โดนนิโกลเหมาไปที่โรงแรม2วัน โดนนิโกลเป็นสิบคนเกิน8นิ้วทุกคนแถมมันยังแบ่งให้บ่อยโรงแรมคนสวนแล้วก็ยามอีก พอครบวันมันก็เอามาทิ้งไว้ที่ศาลาหน้าโรงแรมไม่ให้ใส่อะไรเลยอายมากแต่ลุกไม่ไหว กว่าเจ้าของซ่องจะมารับก็ปาไปเป็นชั่วโมงเลยโดนวินลากไปเย็ดในพุ่มหลังศาลาอีก ที่โดนแล้วเจ็บสุดคือโดนเอา ขวดเหล้าแบบที่อวบๆยัดตอนแรกมันยัดไม่เข้ามันก็เอาจนเข้าฉีกด้วยแต่ต้องรับงานต่อ ผมเลยถอดผ้าก้อยดูจริงอย่างก้อยว่า รูมันอ้าเกินกว่าคนปกติแล้วเชื่อว่าคงบานกว่ากระหรี่ข้างทางแน่นอน
นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง 6.1 go to japan
ก่อนอื่นต้องขออภัยด้วยครับที่ห่างหายไปนานพอดีไปทำธุรระที่ต่างประเทศมาไม่มีเวลามาพิมพ์เลย ที่บอกจะมาเล่าเรื่องปาตี้หลังงานแต่งขอเอาไว้ก่อนล่ะกันน่ะครับ ขอมาเล่าเรื่องที่เจอมาสดๆร้อนเลยดีกว่าเดี๊ยวลืม
เมื่อไม่กี่วันมานี้ผมต้องเดินทางไปติดต่อธุรกิจของครอบครัวที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตัวผมเองนั้นพูดญี่ปุ่นไม่เป็นเลย ผมเลยต้องพาศรีภารยากระหรี่ของผมไปด้วยเพราะเธอพูดญี่ปุ่นได้ พาเราบินไปถึงสนามบิน มีเลขาของผู้บริหารของบริษัทที่เราทำธุรกิจด้วยมารับครับ ตามกำหนดการผมจะอยู่ที่ญี่ปุ่น10วัน ทำธุระ5วันเที่ยว5วัน วันแรกไม่มีไรมากครับเขาก็พาไปโรงแรมที่จัดเตรียมไว้ ผมไปถึงตามเวลาญี่ปุ่นประมาน5โมงได้ ก็เข้าโรงแรมเลย โรงแรมเป็นแบบโอเพ่น(ถูกใจเราทั้งคู่เลย)ห้องประมานว่าเดินเข้าไปเป็นห้องรับแขกแบบญี่ปุ่น (โรงแรมเป็นแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมครับ ใครเคยดูละครช่อง3ล่ะก็แบบนั้นเลย) พออยู่ในห้องรับแขกมีประตูแยกไป3ห้องครับ มีห้องนำ้สำหรับขับถ่าย ห้องทานอาหารแบบเปิดประตูไปเป็นแม่นำ้(แม่นำ้ปลอมแต่สวย)และห้องนอน พอเข้าไปในห้องนอนมีประตูเปิดเห็นแม่นำ้แบบห้องทานอาหาร และมีห้องนำ้แบบอ่างออนเซ็นในตัว พอถึงโรงแรมก็คนที่มาส่งผมก็บอกว่าพรุ่งนี้ผู้บริหารจะมารับด้วยตัวเองตอน10โมง แล้วก็กลับไป ถึงเวลาพักผ่อนเสียที อากาศตอนนี้12องศากำลังดี(ผมชอบอากาศหนาวๆ)เราก็เก็บของกัน(คาดว่าจะอยู่โรงแรมนี้5วันเพราะมันใกล้กับบริษัทที่ติดต่ออยู่)ประมาน1ทุ่มอาหารมาเสริฟถึงในห้องอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมครับอร่อยมาก ประมาน3ทุ่มถึงเวลาส่วนตัวของผมกับภรรยาซ่ะที แค่ผมมองหน้าก้อยก็รู้แล้วว่าเงี้ยนขนาดไหนเพราะผมกับก้อยไม่ได้มีอะไรกันเกือน3วันแล้ว แต่ผมจัดกับก้อยแค่2คนมันเริ่มไม่มีอารมซ่ะแล้วเราทั้งคู่ติดเซ็กแบบสวิงไปแล้ว แต่ก็ไม่รุจะทำไงเพิ่งมาวันแรกด้วยพนักงานก็มีแต่ผญ เลยอด ต้องจัดกับก้อย2คนก็ทุกส่วนของห้องครับมีตรงไหนจัดตรงนั้น แล้วคืนแรกก็ผ่านไปด้วยดี รุ่งเช้าอาหารมาเสริฟที่ห้องเช่นเคย เวลาประมาน10มีรถมารับหน้าโรงแรมเป็นรีมูซีน และceoของบริษัทที่เป็นคู่ค้าด้วยกัน พอผมกับก้อยกำลังจะเดินออกจากห้องผมหันไปมองหน้าก้อยแล้วคิดแผลงๆ ผมบอกก้อยว่าอากาศมันหนาวใส่เสื่อโค้สคุมถึงเข่าก็ไม่แปลกงั้นถอดข้างในออกให้หมดล่ะกัน ก้อยมองหน้าผมแบบยิ่มๆเหมือนรู้ใจ ก้อยถอดออกทั้งหมดร่างเปลือยเปล่าผมเดินไปหยิบไข่สั่นในกระเป๋ามา6อัน ให้3อันยัดในหี3อันยัดประตูหลังแล้วใช้เทปนิ้มแปะไว้ และ เปาะตัวรีโมทไว้กับขาอ่อน แล้วเอาโซ่คล้องห้วงที่หัวนมซ้ายพาดไปที่หัวนมขวาตรงกลางโซ่อคล้องกับโซ่อีกเส้นพากไปที่ห้วงที่ปุ่มคริสตอริส แป็นอันเสร็จสิ้นแล้วก็ใส่เสื้อโค้สคลุมทับ เดินออกมาขึ้นรถทักทายกันปกติ ceoที่นี่พูดอังกฤษได้เราสนิทสนมกันมานานเพราะติดต่อกันบ่อย เขาก็พาเดินชมบริษัทเช่นทุกครั้ง แต่ก้อยท่าจะเดินลำบากหน่อยเพราะเครื่องแต่งตัวเยอะ555 ตกเย็นเราก็ทานข้าวร่วมกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอทานเสร็จผมเห็นก้อยแลเงี่ยนมากแล้ว จึงกระซิบกับceoว่าขอคุยเป็นการส่วนตัวหน่อย เราทั้งคู่เดินมาในโซนสำหรับสูบบุหรี่ ผมก็เอารูปก้อยตอนก่อนมาขึ้นรถให้ดูเขาตกใจมากไม่คิดว่าเป็นก้อยแล้วถามเกิดอะไรขึ้นแจ้งความไหม ผมก็บอว่านี้คือความต้องการของก้อยและผม ผมเล่าถึงจำนวนขีดที่ก้อยสัก โกตะก็ถามว่าให้ช่วยยังไง(ceoชื่อโกตะ.)ผมก็บอกว่าอยากหาสถานที่ๆและกิจกรรมที่ทำให้เราจดจำ ผมเห็นว่าญี่ปุ่นเป็น
นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง 6.2 go to japan
ประเทศที่เซ็กสุดยอดอยู่แล้วให้โกตะจัดให้เลย แต่ต้องเป็นความลับ โกตะบอกว่าได้แต่ต้องเป็นหลังจากติดต่องานเสร็จแล้วเราจะเริ่มกัน ผมเล่าเหตุการณ์ ทั้งหมดที่ก้อยเจอมาผมบอกว่าต้องการให้มากกว่านี้รุนแรงกว่านี้ โกตะก็รับปากว่าจะจัดให้ ช่วงเวลาติดต่องาน5วันผ่านไปด้วยดีคืนวันที่5ผมคุยกับก้อยว่า5วันที่เหลือนี้มีเซอไพร้ให้ก้อยก็คงรู้อยู่แล้ว คืนนั้นผมแทบไม่ได้นอนเพราะตื่นเต้นไม่รุว่าโกตะจะจัดอะไรไว้ให้ เช้าประมาน9โมงโกตะขับรถส่วนตัวมารับที่โรงแรม เราเดินทางออกมาไกลพอสมควรไม่รุเหมือนกันว่าไปไหน มาจอดที่ท่าเรือ ผมถามโกตะว่าจะไปไหนโกตะบอกว่าจะพาไปเกาะๆนึงห่างจากฝั่งประมาน7กิโลเป็นเกาะเล็กๆที่บริษัทสัมประทานไว้เพื่อจะทำที่พักรับรองแขกvipแต่ตอนนี้ยังไม่ได้สร้างอะไรแลยเป็นเกาะปล่าวๆ พาเรานั้งเรือไปถึงเกาะสวยมากครับเป็นเกาะเล็กจริงๆประมานเดิน20นาทีก็ครบรอบเกาะแล้วลักษณะเป็นชายหาด2ฝั่งอีก2ฝั่งเป็นหน้าผาและเขาเล็กๆ มีพื่นที่ป่ากำลังพอดีไม่รก มีตู้คอนเทนเนอที่แปลงเป็นที่พักอยู่2ตู้ และศาลาที่เพิ่งสร้างเสร็จ1ศาลาใหญ่ๆ โกตะเล่าว่าหยุดก่อสร้างไปเมื่อ2อาทิตที่แล้วเพราะต้องดึงคนงานกลับไปทำงานให้ลูกค้าตอนนี้เลยเป็นเกาะว่างๆ เรามาถึงเกาะได้ประมานบ่ายโมง ก็ทานอาหารกันโกตะบอกก้อยว่าทานไว้เยอะๆเดี๊ยวจะไม่มีเวลาให้ทานก้อยก็เขินๆ เราเดินเล่นกันรอบเกาะ(เรา3คนไม่ใส่อะไรเลย)ปีนเขาบ้างเล่นนำ้บ้าง จนประมาน5โมงมีเราเข้ามาเทียบที่ท่าเป็นเรือทุกคอนเทนเนอ2ตู้(เรือเล็ก)โกตะก็หันมาบอกผมว่าของขวัญมาแล้ว พอตู้เปิดออกมีผช ชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ ออกมาจากทั้ง2ตู้ ทุกคนมีเพียงกางเกงในว่ายนำ้ตัวเดียวและเป๋ที่เหมือนกันคนล่ะใบ คนออกมาเยอะมากจนผมนับไม่ถูกจะมารู้จำนวนก็ตอนที่โกตะให้เซ็นชื่อเขัาเกาะ จำนวนทั่งสิ้น132คน จริงๆครับไม่ได้ผิมผิด132คนคนญี่ปุ่น81คนคนต่างชาติ51คนทุกคนเป็นคนจากคลับต่างๆที่ถ่ายภาพยนตร์AVขอบญี่ปุ่นเพราะฉนั้นทุกคนอึดทนและชำนานแน่นอน โกตะจ้างคนเหล่านี้ทีเป็นเวลา5วันโดยจ้างว่าจะถ่ายเรียวริตี้ของหญิงไทยในเกาะนี้โดยมีข้อแม้ว่าตลอด5วันต้องตัวของก้อยต้องมีอย่างน้อย1รูที่เสียบอยู่ห้ามให้ว่างแม้แต่ตอนนอนตอนกิน แตกที่ไหนก็ได้ ทำอะไรก็ได้เล่นbdsmได้เท่าที่ก้อยไหว ที่สำคัญต้องจัดให้หนักที่สุดเท่าที่ทำได้ ใครแตกกี่นำ้ให้มาลงยอดไว้ด้วย โกตะเอาปลอกขัอมือมาสวมให้ก้อยที่ปอกข้อมือมีสัญญานติดตามจะได้รู้ว่าก้อยอยู่ไหน และวัดชีพจรของก้อยด้วย คอนเทนเนอที่สำหรับพัก1ตู้โกตะแปลงเป็นห้องคล้ายบัญชาการ เกาะมีลำโพงอยู่ทั่วทั้งเกาะและกล้องวงจรปิดนับ50ตัวแทบทั้งเกาะ(เกาะนี้ใช้พลังงานไฟฟ้าจากนำ้มันและโซล่าเซล) โกตะเชิญผมเข้าไปนั้งในห้องนั้นทิ้งก้อยไว้ข้างนอกพร้อมกับผู้ชายนับร้อยโกตะพูดออกไมว่าให้ทุกคนหมอบลงที่ชายหาดแล้วให้ก้อยวิ่งไปหาที่ซ่อนพื่นที่ทั้งเกาะ ใช้เวลาซักพักก้อยก็หาที่ซ่อนได้เป็นอีกด้านนึงของหาดเป็นฝั่งป่าและหาดหิน ก้อยหันมามองกล้องแล้ว ทำท่าโอเคร โกตะจึงประกาศว่าใครเจอก้อยให้ทำโทษได้เลยทุกวิธีการโดยทุกคนจะมีของที่แตกต่างกันอยู่ในเป๋บางคนเป็นจู๋ปลอมบางคนเป็นเชือกบางคนเป็นเทียนมีหลากหลายมากและนำ้อีก1ขวดใหญ่ แล้วสัญญานเริ่มก็ดังขึ้นทุกคนเดินออกตามหาก้อยบ้างไปเดี่ยวบ้างไปทีเป็นสิบๆ ผมคอยติดตามอยู่ในกล้องวงจรปิดตลอดเวลา โกตะหันมาหาผมแช้วบอกเซอไพรก้อยไปแล้วทีนี้เซอไพรผมบ้างในตู้(ตู้ใหญ่กว่าขนาดปกติประมาน2ตู้รวมกันได้)มีประตูอยู่1บานตอนแรกผมคิดว่าเป็นห้องนำ้แต่พอโกตะเปิดออกเท่านั้นแหละกระหรี่นับ10คนจ้องหน้าผมแล้วยิ้ม ผมยังไม่ทันเดินเข้าไปก็โดนลากไปนอนที่เตียงซ่ะแล้วโกตะบอกว่าทุกคนรวมทั้งคนบนเกาะผ่านการตรวจโรคและกักกันหมดแล้ว งานนี้เผื่อผมและก้อย รวมทั้งผมจะแตกในหรือแตกไหนก็ตามสบาย ทำเอาผมลืมก้อยไปเลย ผมสนุกกับสาวๆjpนับ10อยู่นานมากจนลืมก้อยไปเลยจนผมแตกจนไม่เหลือจะแตกแล้วสาวๆก็หลับไปแล้วเช่นกันผมดูเวลาประมายตี3ผมหันไปหาโกตะที่นอนเอาแรงไปตั้งแต่5ทุ่มว่าก้อยเป็นไงบ้างโกตะบอกว่าเดี๊ยวออกไปดูกล้องให้ ผมตาม
นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง 6.3 go to japan
ออกไป ภาพที่เห็นคือทุกคนเจอก้อยหมดแช้วก้อยโดนเชือกมันแบบในหนัง(มัดนมเป็นลูก) เนื้อตัวเต็มไปด้วยนำ้กามผมเผ้ารุงรังนำ้กามเต็มหัวเต็มหน้าและปากทั้ง3รูไม่มีว่างผมซูมเข้าไปเห็นขวดนำ้ลิตร4ขวดวางอยู่ข้างในน่าจะเป็นนำ้ว่าวล่วนๆโกตะบอกว่าอันนี้เป็นเซอไพรทีหลังผมเลยขอตัวเข้ามานอนกับสาวๆๆข้างในเพราะง่วงและเหนื่อยแล้วผมนอนตะแคงควยเสียบรูหลังสาวjpคนนึงไว้มือก็บีบนมจนผมหลับไป ตื่นขึ้น มาอีกทีเกือบเที่ยงในท่าที่ผมนอนหงายมีสาว2คนช่วยกันดูดควยของผมและอีก2คนเลียหัวนมผมที่เหลือก็ผลัดกันมาดูดปากบ้างลูบไล้บ้างทำเอาเสียวแบบต่อเนื่องไปเลยทีเดียวกว่าจะจบจากตรงนี้ก็บ่าย2เดินออกมาดูกล้องโกตะหลับคากล้องไปเสียแล้วผมเห็นในกล้องเลยเดินออกมาข้างนอกก้อยโดนเอาอยู่ที่ชายหาดหน้าผมนี้เองสภาพคือก้อยหลับอยู่แต่2รูไม่ได้หลับคือหีกับตูด ผช บางคนก็หลับบางคนก็นั้งดูบางคนก็นั้งกินข้าวอยู่ผมเดินไปหาชายฝรั่งคนนึงว่าก้อยกินข้าวหรือยังเขาบอกกินแล้วเมื่อกี่ก่อนจะหลับไปผมเดินกชับเข้ามาย้อนดูเทปก้อยกินแล้วจริงแต่ข้าวก้อยคือข้าวหน้าเนื้อราดนำ้อสุจิและกินไปด้วยโดนกระแทกไปด้วยกินข้าวคำกินควยคำ มื้อนี้ต้องเป็นมื้อทีือร่อยทีืสุดของก้อยแน่นอนวันเวลาผ่านไปมีผช สับเปลี่ยนหมุนเวียนทางเรือกันเรื่อยจนวันที่5สรุปผลได้ว่าก้อยโดนทั้งหมด218คน7สัญชาติ จำนวนการหลั่งทั้งหมด648ครั้ง นี้มีอีก1สถิติที่ผมงงคือได้นำ้อสุจิ58ขวดขวดช่ะ1.5ลิตรเท่ากับว่าทั้งหมดประมาน87ลิตร คงสงสัยสิน่ะครับว่าทำไมได้เยอะโกตะไปซื่อนำ้อสุจิจากธนาคารรับบริจากด้วยส่วนนึงและอีกส่วนคือผชบนเกาะที่เข้าไม่ถึงแล้วชักว่าวออกเอง และผสมนำ้ในอัตราส่วนอสุจิ5ส่วนนำ้1ส่วนจะได้ไม่ข้นจนเกินไป ผมถึงบางอ่อก็เมื่อโกตะให้คนไปยกอ่างอาบนำ้แบบลอย(ขนาดยาวกว่าตามโรงแรมบ้านเรา)ออกมาและเทนำ้อสุจิทั้งหมดลงไปได้ประมานครึ่ง อ่างกลิ่นคาวนี้คละครุ้งมาก และแน่นอนครับก้อยลงไปเช่ทั้งดำทั้งดื่มดำมึดหัวเลย โผล่หน้าขึ้นมาก็ไม่ต้องพูดถึงเมือกเต็มตัว ก้อยดื่มไปดำไปนานมากบางคนก็เข้ามาต่อบางคนก็ชักใส่ปากแบบสดๆแต่ที่รู้ๆคือก้อยกินไปเยอะมากพอออกจากอ่างก้อยลงนำ้ทะเลทุกคนเล่นนำ้กันสนุกสนาน ขึ้นจากทะเลก็อาบนำ้เมื่ออาบน้ามเสดยังไม่ได้แต่งต้ว ตอนนี้บนเกาะเหมือผม ก้อยและโกตะ ผมสำรวจตัวก้อย ก้อยแทบจะแดงเป็นจํ้าๆทั้งตัว หัวนมดำคลำๆมากๆ หีไม่ต้องพูดอ้าชนิดที่ว่าขายังยัดได้สบายๆดำคลำๆจนแทบไม่เชื่อว่านี้คือหีก้อย หูรูดคงไม่มีสภาพการใช้งานอีกแล้ว รอยเชือกมัดเต็มตัว โกตะยื่นdvdจำนวน10กว่าแผ่นให้ผมว่านี้คือเดโม่ทัิงหมดไม่มีcopy ทริปญี่ปุ่นของเราจบลงด้วยโกตะมาส่ง ที่สนามบิน แล้วราก็กลับถึงบ้านประมานบ่าย4เวลาไทยอย่างคาดก้อยนอนพักยาว5วัน(นี้ยังนอนอยู่เลย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น