วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นี้แฟนผมหรือกระหรี่ ตอน2 โดนจัดหนักซ่ะกลวงเลย

นี้แฟนผมหรือกระหรี่ ตอน2 โดนจัดหนักซ่ะกลวงเลย    

จากตอนที่แล้วเมื่อทำธุระเสดมืดเลยแวะค้างโรงแรม(บี.. ย่านศรีนคริ….) ผมต้องพบกับเรื่องอึ่งๆอีกครั้งแต่ครั้งนี้สุดจริงๆ คือหลังจากที่กินข้าวเย็นกันเสร็จแล้วราวๆ3ทุ่ม กลับเข้าที่พักแล้วเราก็คุยกันเรื่องเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อช่วงเช้า ก้อยบอกว่าจริงๆแล้วตัวก้อยเองชอบ สวิงกิ้ง เอ้าดอ มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่พอมาคบกับผมเลยต้องปิดตัวเอง แต่พอรู้ว่าผมมีความต้องการแบบนี้เหมือนกันก็ดีใจ ก้อยบอกรู้ว่าผมรสนิยมแบบนี้มาซักพักแล้วแต่ยังหาจังหวะเหมาะที่จะคุยไม่ได้ จนวันนี้ ตอนนี้สบายใจขึ้นเยอะเลย ก้อยบอกผมว่าจริงๆแล้วนี้เป็นครั้งแรกที่สวิงกิ้ง ทำเอาผมอึ่งอีกแล้ว นี้ขนาดครั้งแรกน่ะเนี้ย แต่เคยเอ้าดอมาบ้างแล้ว ก้อยบอกส่ะใจดี ผมเลยคุยกับก้อยว่าลองหาเดี๊ยวตามเวปมาไหมก้อยไม่เอาก้อยบอกว่าแล้วแต่โชคของแต่ล่ะคนที่จะเจอเราแล้วเราชวนเอง ผมก็โอเคร เรานั้งคุยกันซักพักผมก็ชวนก้อยไปนั้งดื่ม ที่ร้านแถวๆโรงแรม(อันนี้ขอไม่เอ่ยชื่อร้านน่ะ)ดื่นกันจนเที่ยงคืนได้ผมกินไปแค่ไม่กี่ขวดยังเฉยๆไม่เมา ก้อยเป็นคนเมาง่ายกินคอกเทลไป2แก้วเบียอีก1ขวด อาการก้อยคือเมากึ่มๆไม่ถึงกับเมามาก มียังสติอยู่ ผมก็ชวนก้อยกลับโรงแรม ระหว่างมาที่ลานจอดรถ ก้อยกระซิบข้างหูของผมว่า “คืนนี้พี่จะจัดให้ก้อยกี่คนดี”ผมก็บอกไปว่าไหวเท่าไหร่ก้อยตอบว่า”เท่าที่พี่อยากให้ก้อยไหว” ผมก็คิดในใจว่าซัก3-4ก็คงพอแล้ว หลังจากนั้นผมก็ขับรถออกมาจากร้าน พอขับผ่านหน้า รพ…(แถวนั้นมี3-4รพ.ลองเดาเอาน่ะครัช)มีวินมอเตอร์ไซอยู่5-6คนแต่ล่ะคนหนุ่มๆทั้งนั้นไม่มีแก่เลย หุ่นดีดำๆถึกๆแบบอีสาน ผมก็จอดเลยวินไปหน่อย ถามก้อยไหวไหมพี่อยากเห็นก้อยกับวินมอไซ สิ่งที่ทำให้ผมอึ่งคือก้อยถอยเสื้อผ้าออกอ๋อลืมบอกไปตั้งแต่เหตุการณ์เมื่อเช้าเสื่อในกกนก้อยบอกจะไม่ใส่อีกยกเว้นมีเมน  ก้อยถอดเสื้อผ้าออกแล้วก็เดินเปิดประตูลงไปเฉยเลยตอนนั้นประมานเที่ยงคืนครึ่งวันธรรมดาคนไม่ค่อยมีแล้ว แล้วโบกมือเรียกวินมีวินคนนึงเดินมาก้อยหันมาบอกผมว่าพี่พูดแล้วก็ขึ้นรถมาผมก็เอื่อมหน้าไปบอกวินถึงความต้องการของก้อยแล้วผม  วินก็กลับไปทีวงซักพักวินคนเดิมก็เดินมาบอกว่าไปกันทุกคน6คนได้ไหมผมหันไปมองก้อยๆพยักหน้าผมก็บอกว่าได้แต่มีข้อแม้ให้ไปอาบน้ำ ซื้อถุงงยางมาเองคนล่ะกล่องแล้วให้ไปเจอกันที่ลานจอดรถใต้โรงแรมเพราะไม่ต้องการให้ผ่านลอบบี้เข้าทางนั้นมีลิฟขึ้นไปห้องเลยแล้วก็ให้ถอดเสื้อวินออกด้วย ทุกคนก็โอเคร ผมก็ขับออกมาก่อนพอมาถึงโรงแรมก็ต้องคิดหนักอีกว่าจะให้วินพวกนั้นผ่านยามไปได้ยังไงผมเลยลงไปคุยกับยามแต่รอบนี้ไม่รู้จะแถยังไงนี้สิ ผมก็ได้แต่อ้ำๆอึ่งแต่ก้อยนี้คงอยากสุดๆแล้วเดินร่างเปลือยปล่าวลงมาจากรถเลยก้อยเดินไปบอกยามเหมือนที่ผมบอกกับวิน ยามที่นี้ก็เหมือนโชคชะตาพาสวิงไม่มีแก่เลยซักคนอายุราวๆ20-25แถวแต่ล่ะคนนี้ล้ำๆดำๆถึกๆทั้งนั้นเลยยามก็บอกว่าถ้าจะให้ผ่านได้คุณก็ต้องให้ยามทุกคนร่วมวงด้วย ผมยังไม่ทันถามจำนวนเลย ก้อยตอบโอเครซ่ะก่อน ผมก็บอกเลขห้องไป แล้วก็ขึ้นมาก่อน ยามขึ้นมาหลังจากผมกับก้อยแค่แป็บเดียว มาด้วยกัน3คนด้วยกันก้อยก็ให้ทุกคนไปอาบน้ำก่อน ยามแต่ละคนก็เหมือนรู้ใจพกถุงมาคนล่ะกล่องเลย (จริงๆแล้วผมมีพกบนรถเป็นโหลอยู่แล้ว


)ผมก็ลงไปหยิบที่รถมาเพิ่มแลคืนนี้ก้อยจะเจอศึกหนัก พอผมกลับมาถึงห้องก้อยก็โดนซ่ะแล้วภาพเหมือนที่ผมเห็นเมื่อเช้าเลยแค่เปลี่ยนจากฝรั่งเป็นยาม แต่ล่ะคนผมคะแนประมาน5-6นิ้วแต่ไม่ค่อยอวบเท่าฝรั่ง แต่ความดำคล่ำนี้ฟิวใช้เลย ผมก็มานั้งที่โต๊ะเครื่องแป้งกินเบียร์ต่อชักว่าวไปด้วย ผ่านไปประมานครึ่งชม มีเสียงเคาะห้องเข้ามา ผมก็เดินไปเปิด วินแต่ล่ะคนนี้อาบน้ำฉีดน้ำหอมมาเลย แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีกแล้วคือ วินคนที่คุยกับผมบอกว่าก่อนที่ก้อยจะขึ้นรถก้อยกระซิบมันว่า หาพวกมาให้ได้เกิน10คนค่อยมา ตอนแรกมันก็งงๆพอผมบอกตอนอยู่บนรถเลยเข้าใจวินบอกผมว่า”มันเลยพาคนงานก่อสร้างคอนโดที่รู้จักกันมาด้วยแต่ไปๆมาดันมาเกิน10เยอะไปหน่อยแค่16คนคุณผญ คงรับไหวน่ะครับ”ก้อยเสียงรอดออกมาจากหมู่ยามว่า”เข้ามาเลย ก้อยเสียวจนไม่ไหวๆแล้วอยากโดนควยเยอะๆ”ผมเลยให้เข้ามาทีนี้แหละครับเต็มห้องไม่มีที่จะเดินทุกคนสับเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดใครไม่ได้ง้วนอยู่กับก้อยก็มานั้งกินเบียร์กับผมแต่ก้อยต้องรับพวกนี้ทีเดียว4คนขึ้นไปตลอด เรียกได้ว่า ตูด หี ปาก 2มือ ไม่เคยว่าง กลิ่งน้ำว่าวคลุห้องมากครับตัวก้อยไม่ต้องพูดถึงยังกะทาโลชั่น  เวลาขณะนั้นประมานตี4เห็นจะได้ก้อยเกิดความคิดแผงๆจนได้ครับ ก้อยกระซิบกับยามอยู่ๆยามคนนึงก็ใส่เสื้อผ้าผมก็ตามว่าจะไปไหนยามบอกไปปิดกล้องวงจรปิด ผมก็นึกว่าต้องปิดทุกวันเวลานี้แต่ปล่าวเลยก้อยสั่งต่างหากหลังจากยามคนนั้นขึ้นมามหกรรม มาราทอนก็เกิดขึ้นครับ ก้อยโดนทุกที่ในโรงแรมโดยมีผู้ชายเดินตาม20คนรวมผมด้วยเดินตามแต่เราไปในชั้นที่ไม่มีแขกพักน่ะครับก้องทั้งโดนเอา ให้ก้อยโพสท่า ให้ตกเบ็ด ให้เต้นโชว์ทั้งในลิฟ ทางเดิน ลอบบี้ ห้องเก็บของ และที่ขาดไม่ได้ลานจอดรถ(ให้เดาว่าตรงไหนที่นี้มีที่จอดรถ2แห่ง)ยามก็เอาเสื่อมาปูให้ผชก็ล้อมวงกัน เหมือนกับก้อยเป็นนางโชว์ยังไงอย่างงั้น จนเวลาได้ประมานตี5คนเริ่มออกทำงานเราก็ขึ้นห้องกัน แต่ยาม3คนขอตัวไปก่อนเพราะออกเวรแล้ว วินบางส่วนก็กลับไปตอนนี้จึงเหลือผมพวกวินอีก5คน พอขึ้นห้องวินก็ลุมก้อยต่อแต่ก้อยเหมือนยังไม่ค่อยพอเท่าไหร่ผมเลยนึกสนุกถ้าก้อยชอบผมก็จัดให้ผมเลยโทรหาเพื่อนที่เมื่อวานไปทำธุระมา มันเป็นเจ้าของบริษัทรับเหมา ผมให้มันหาคนงานอายุ20-30ที่โสดมาให้หน่อยมันก็ถามจะเอาไปทำไมผมก็แถไปว่าเอามาทดสอบทำงาน

วิจัยมันก็ถามเอากี่คนผมก็เอาซัก4คน ผ่านไปซัก2ชมมันเอามาส่งถึงโรงแรมเลยแต่มันดันเอามา8คนผมก็ไม่รุจะปัดยังไงมันบอกยิ่งเยอะยิ่งดี ผมเลยบอกไปว่าน่าจะเสดเย็นๆค่อยมารับตอนแรกเพื่อนบอกจะขึ้นมาดูซักหน่อยแต่มันติดงานโชคของผม ผมเดินมาพร้อมชายหนุ่ม ทั้ง8 คิดในใจก้อยต่อนเนื่องมา 20คนแล้วนี้อีก8คน ไม่กี่ชมมานี้ก้อยเสดไม่รุกี่รอบ รวมๆแล้วรอบนี้28คนสุดยอดจริงๆเมียเรา ผมเปิดประตูห้องมาวินกลับไปหมดแล้วไม่รุตอนไหน ผมก็บอกคนงานไปว่างานของผมคือให้คุณทำอะไรกับผญคนนี้ก็ได้แต่ต้องเป็นความลับเท่านั้น ทุกคนเหมือนหมาหิวรุมถึ้งก้อยเป็นเนื้อหอมๆที่เพิ่งออกจากเตา 8คนนี้ใช้เวลาไปเกือบๆ5ชม ประมานบ่ายโมงแล้ว คนงานถามผมว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร ผมกลัวคนงานจะเกรงใจแล้วไม่เอาก้อยแรงๆ ผมเลยบอกว่าเป็นลูกหนี้ผมมันเป็นกระหรี่ติดหนีผมเยอะมันเลยเอาหีมาแลก พวกคนงานก็บอกว่าโอเครหน่อยจะได้จัดเต็มที่ระหว่างนั้นผมลงมาเช่าห้องต่ออีกคืนเพราะก้อยคงต้องหลับอีกยาวเมื่อจบศึกนี้ ผมจ่ายเง็นเสดออกไปซื้อข้าวมาให้ก้อยและตัวผมด้วยกินเวลาไปประมานครึ่งชั่วโมงหน่อยๆผมกลับมาเปิดห้องก็ตะลึงแบบสุดๆอีกครั้งคือก้อยโดนจับมัดปิดตา มัดมือกับขอบหัวเตียง อยู่ในท่าหมาขาก็ถูกแหกออกและมัดที่ปลายเตียง มีขวดน้ำตราสิงห์(แบบที่เป็นแก้วคงรู้ขนาดกันน่ะครับว่าใหญ่มาก)เสียบรูก้นอยู่ และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือที่หีของก้อย มีปลายผ้าขนหนูยื่นออกมานิดหน่อยพร้อมกับกระบ๋องเบียร์สิง พวกก่อสร้างหันมาหาผมแล้วยิ่มๆแล้วพูดว่าสะใจพอไหมท่าน ผมก็พยักหน้าตอนแรกนึกว่าก้อยขัดขืนแต่ไม่ใช้ครับก้อยยังพูดครางว่าให้ใส่มาอีกตอนแรกผมก็งงว่าใส่อ่ะไรจนถึงบางอ๋อว่ากระป๋องเบียร์นั้นน่ะกระป๋องที่3อีก2กระป๋องมุดอยู่ด้านใน ก้อยโม๊คจนแตกกันครบทุกคนก็เย็นพอดี เพื่อนผมก็มารับคนงานกลับไปผมก็บอกคนงานว่าถ้าเรื่องรั่วผมจะแจ้งความทุกคนก็โอเคร ผมก็กลับมาบนห้องป้อนข้าวให้ก้อยแต่ไม่แก้มัดและไม่เอาออกกะให้ก้อยอยู่ในสภาพนี้ซักชั่วโมงผมก็นอนหลับไปเฉยเลยตื่นมาอีกทีซักไปทุ่มกว่าก้อยก็หลับไปเหมือนกันผมก็ปลุกก้อยก้อยก็บอกเจ็บหีเจ็บก้นผมเลยเอาขวดน้ำออกก่อน แล้วดึงผ้าที่อยู่ที่หีออกตอนแรกผมนึกว่าเป็นผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กแต่ปล่าวเลยมันคือผ้าเช็ดตัวพอดึงออกมามีกระป๋องออกมาด้วย5กระป๋องผมนี้นับถือก้อยเลยหีก้นกลวงโบ๋เรียกได้ว่าผมกำหมัดสอดเข้าไปได้แบบไม่รัดเลย ผมแก้มัดออกซื้อยาแก้อักเสบกับยาฉุกเฉินมาให้กินกันไว้ก่อน ก้อยถามผมว่าเป็นไงบ้าง ผมก็บอกว่า”28คน คนนึงเกิน2น้ำแน่นอน นอกสถานที่ด้วย ซาดิสด้วย ตั้งแต่เที่ยงคืนยัน5โมง อยู่ในสภาพนี้อีกถึง2ทุ่ม นี้เมียพี่สุดยอดขนาดนี้เลยหรอ” ก้อยหันมายักคิ้วกับผมแล้วบอกว่าแค่นี้ยังน้อย แสดงว่าก้อยต้องมีแผนอะไรไว้ในใจอีก พออีกวันกลับไปก้อยลางานต่ออีก3วันนอนพักทั้งวันจนตอนนี้หีตูดบานกรวงหมดแล้ว
ตอนหน้าจะมาเล่าเรื่องที่ก้อยไปที่บริษัทฝรั่งที่เจอกันที่แม็คหลังจากกลับจากโรงแรมนี้ละกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น