วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แผนการเสียว ภาค2 ( 1/30 )

แผนการเสียว ภาค2 ( 1/30 )

หลังจากที่ผมรู้เรื่องที่หนิงโดนไอ้ศักดิ์คนงานร้านข้างๆที่แอบเป็นชู้กับกลอยเอาและถ่ายรูปไว้แบล็คเมล์ เพื่อไม่ให้หนิงบอกใครเรื่องที่มันเป็นชู้กับกลอย ผมกลับมานอน

คิดอยู่ที่โรงแรมว่าจะเอายังไงกับเรื่องนี้ดี สำหรับผมแล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากเพราะมันอยู่ใกล้กันเกินและเป็นคนที่ผมคุมไม่ได้ กลัวมันจะเอาไปเล่าให้คนอื่นฟัง คราว

นี้แหละไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนเลยแถวนี้รู้จักกันทั้งนั้น จะเอาเรื่องก็กลัวจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตอายคนอื่นเค้าอีก แต่ก็ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้ผมคิดว่ามันคงไม่หยุดแค่นี้

แน่ นอนก็นอนไม่หลับได้แต่คิดไปคิดมาจะเอายังไงดีจนเกือบเช้าผมตัดสินใจขับรถไปหาหนิง ไปถึงตอนนั้นประมาณ ตี2กว่าๆ มองจากด้านหน้าผมเห็นไฟในห้องนอน

ผมเปิดอยู่เป็นไฟหัวเตียงสีส้มๆ ผมเลยขับรถไปจอดในซอยห่างออกไป นั่งคิดอยู่ในรถจะเข้าไปดีหรือป่าว บอกตรงๆกลัวขึ้นไปแล้วเจอสิ่งที่ไม่อยากจะคิด ผมรวบรวม

ความกล้าเป็นไงเป็นกัน ผมเดินไปที่หน้าร้านไขกุญแจแล้วค่อยๆเปิดประตูอย่างเบาที่สุดถอดรองเท้าไว้ตรงบันไดแล้วเดินขึ้นไปผ่านห้องกลอยไฟปิดอยู่คงจะหลับไปแล้ว

ผมค่อยๆย่องขึ้นไปที่ห้องผม มันเงียบและมืดมากไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยเห็นแค่แสงที่ลอดออกมาใต้ช่องประตูด้านล่าง ผมยืนทำใจอยู่พักนึงแล้วค่อยๆบิดลูกบิดประตู มัน

ไม่ได้ล็อค ผมค่อยๆแง้มประตูแล้วส่องดูไม่เห็นหนิง ผมเลยชะโงกหน้าดูก็ไม่เห็นใครแต่ไฟหัวเตียงเปิดอยู่  หรือจะอยู่ในห้องน้ำแต่ก็ไม่เห็นเปิดไฟผมเลยเข้าไปในห้องพอ

เข้าไปสัมผัสแรกที่ได้คือกลิ่นคาวของอสุจิมันเตะจมูก ผมดูที่เตียงแล้วแปร๊บเลย ผ้านวมกองอยู่ที่พื้น บนที่นอนเปียกเป็นดวงๆมีทิชชู่ใช้แล้วเกลื่อนอยู่ที่พื้นข้างเตียงผม

หยิบขึ้นมาดูยังเปียกอยู่เลย แล้วนี่หนิงอยู่ไหน อารมณ์มันปั่นป่วนบอกไม่ถูก ใจก็นึกถึงรูปที่ดูจากกลอยแล้วยิ่งจี๊ดในใจ ผมลงไปที่ห้องกลอยพยายามแอบดูจากห้องข้างๆ

ก็มองไม่เห็นข้างในมันมืดมาก นึกเออะใจขึ้นมาเลยย่องขึ้นไปดูที่ดาดฟ้า พอขึ้นไปถึงก็ลุ้นระทึกเพราะประตูเปิดแง้มอยู่เห็นแสงไฟสีส้มๆคงเป็นไฟจากตรงศาลา ผมได้ยิน

เสียงเหมือนคนคุยกัน ผมค่อยๆชะโงกดู  ผมเห็นถึงกับอึ้งไปเลย หนิงกำลังโดนไอ้ศักดิ์เอาอยู่และก็ยังมีผู้ชายอีกสองคนที่ผมไม่รู้จักสักเต็มตัวไปหมดยังกับพวกขี้ยากำลัง

นั่งแก้ผ้าใช้มือรูดของตัวเองรออยู่ข้างๆ ผมนึกถึงภาพในห้องนอนขี้นมาทันที นี่ไอ้ศักดิ์มันกล้าพาคนเข้ามารุมหนิงถึงในห้องนอนผมเลยเหรอนี่ คิดแล้วก็เจ็บใจ ไม่รู้ว่าวัน

นี้หนิงเจอกับอะไรมาบ้าง ดูจากสภาพหนิงตอนนี้ที่ดูเหมือนคนไม่มีแรงนมแดงเป็นจ้ำๆบวกกับทิชชู่ที่กองเกลื่อนอยู่ในห้องก็คงไม่ใช่น้อยแน่ๆ นึกแล้วของผมก็แข็งขึ้นมา

เป็นลำเลย

ตอนนี้จากที่หนิงนอนถ่างขาให้ไอ้ศักดิ์กระแทกอยู่โดยที่ขาหนิงพาดอยู่บนหน้าขาไอ้ศักดิ์  ไอ้ศักดิ์ดึงมือหนิงให้ลุกขึ้นนั่งเอามือมาจับที่ไหล่มัน แล้วมันก็สอด

แขนเข้าไปใต้ขาพับหนิงแล้วยันตัวลุกขึ้น หนิงถึงกับผวากอดมันคงเพราะกลัวหงายหลัง พอเข้าที่มันก็ย่อเอวจนท่อนเอ็นไหลออกมาแล้วอัดเสยขึ้นผมได้ยินเสียงหนิงคราง

ซี๊ดออกมาสองแขนกอดไอ้ศักดิ์ไว้แน่น ผมยอมรับว่าเห็นขนาดของมันแล้วก็สงสารหนิง แล้วมันเริ่มกระแทกเร่งจังหวะขึ้นจนก้นหนิงเด้งทำให้เห็นท่อนเอ็นของมันที่

กำลังมุดเข้าออกอย่างชัดเจน ยิ่งเด้งแรงก็ยิ่งทำให้เห็นถึงความยาวของมัน หนิงจากตอนแรกเหมือนพยายามครางเบาๆแต่ตอนเหมือนคุมตัวเองไม่ได้ครางกระเส่าออกมา

อย่างลืมตัว  แทนที่ผมจะโกรธเห็นหนิงเสียวแบบนี้แล้วมันได้อารมณ์อย่างบอกไม่ถูกจริงๆมันเหมือนกับดูหนังเอ็กซ์แต่คนที่เล่นคือเมียเรา หนิงคงจะเสียวมากตอนนี้ท่อน

เอ็นของไอ้ศักดิ์เต็มไปด้วยเมือกจนยืดลงมา แต่ที่ผมกังวนคือไอ้สองคนนั่นมันลุกไปเอามือถือมาถ่ายกันใหญ่ ไม่รู้ว่าไอ้ศักดิ์มันบอกอะไรหนิงเห็นหนิงพยักหน้าแล้วมันก็

ปล่อยหนิงลง แล้วมันก็นอนหงายบนฟูก ผมจำได้ฟูกนี่อยู่ในห้องคนงานเก่า มันจับหนิงให้ขึ้นมาคร่อมบนตัวมันในท่า69แล้วมันซุกหน้ากับร่องหนิง  ผมโล่งอกตอนแรก

นึกว่าหนิงจะอมของมันที่เมือกเต็มไปหมด แต่หนิงกลับยันตัวขึ้นนั่งบดเอวไปมาอัดกันหน้ามัน ท่าทางมันคงทำเก่งไม่เบาหนิงถึงกับหน้าท้องเกร็งและกระตุกเป็นช่วงๆ

หนิงค่อยๆก้มตัวลงมาใช้มือยันไว้ที่หน้าท้องไอ้ศักดิ์สะโพกร่อนบดไปมา ไอ้สองคนที่ถ่ายรูปอยู่ก็เข้ามาร่วมวงด้วย คนนึงเข้ามาไซร้ที่หลังหนิงเอื้อมมือมาบีบเค้นนม ผม

พึ่งสังเกตว่านมของหนิงใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก ดูมันเต็มไม้เต็มมือ มันค่อยๆยกแขนข้างนึงของหนิงขึ้นแล้วก้มลงไปดูดเค้นนม อีกคนหนึ่งมายืนตรงหน้าหนิง คนนี้เหมือนขี้

ยามากผอมๆสักเต็มไปหมดท่อนเอ็นของมันผมว่ายาวพอๆกับผมแต่ดำและใหญ่กว่า มันจับของมันจ่อที่ปากหนิง ของมันดูเหมือนยังไม่ค่อยแข็ง หนิงใช้ปากอมของมัน

เข้าไปผงกหัวรูดเข้ารูดออกเหมือนคุ้นเคย ผมคิดว่าวันนี้หนิงคงอมให้มันหลายครั้งแล้ว  แป๊บเดียวเท่านั้นของมันก็ใหญ่ขึ้นจนคับปากหนิง ไอ้ศักดิ์ดันตัวหนิงออกแล้ว

บอกหนิงว่าขึ้นให้หน่อย ไอ้สองนั่นเลยไปนั่งรอ หนิงหยิบเสื้อมาเช็ดท่อนเอ็นไอ้ศักดิ์แล้วก้มลงไปดูดให้มันโดยที่มันไม่ได้บอก แล้วหนิงก็ขึ้นไปนั่งคร่อมมันแล้วเอื้อม

มือมาด้านหลังจับท่อนเอ็นของมันจ่อแล้วค่อยๆกดลงไปทั้งหนิงและไอ้ศักดิ์ซี๊ดออกมาพร้อมกัน แล้วหนิงค่อยๆยกสะโพกขึ้นลงช้าๆและเร็วขึ้น ที่หนิงเคยทำให้ผมก็จะ

แค่บดสะโพกไปมาพอจะโยกขึ้นลงของผมก็หลุดเพราะของผมอาจจะสั้นไป

หนิงเม้มปากครางในลำคอ ตั้งหน้าตั้งตาขย่มไอ้ศักดิ์ ตอนนี้ก้นหนิงเด้งขึ้นลงเหมือนติดสปริง

ตอนนี้หนิงไม่เหลือสภาพหนิงคนเดิมของผมที่ไม่ประสาเรื่องบนเตียง แต่ตอนนี้ดูผิดเป็นคนละคนถึงเวลาปกติจะวางตัวเรียบร้อยเหมือนเดิมก็ตาม ผมไม่รู้หนิงคิดยังไงถึง

ได้ยอมขึ้นมาทำอะไรกับไอ้สามคนบนนี้ แค่ทำกันในห้องนอนของเราผมก็ว่ามันก็สุดๆแล้ว นี่ถ้าข้างบ้านออกมาเห็นจะทำยังไง จะว่าโดนบังคับจากที่เห็นก็ไม่น่าใช่ กำลัง

คิดเพลินๆไอ้ศักดิ์ก็บอกหนิงว่าใกล้แล้ว มันจับหนิงนอนตะแคงหันหลังมาทางผม มันดันขาหนิงด้านบนงอไปข้างหน้าแล้วคุกเข่าคร่อมอีกข้างไว้ มันจับของมันจ่อกำลัง

จะดันหนิงหันมาบอกว่า ศักดิ์อย่าออกข้างในนะวันนี้ยังไม่ได้กินยาคุมเลย มันบอกว่าไว้ค่อยกิน เดี๋ยวก็เช้าแล้วมีเวลาอีกไม่มาก  แต่ผมรับรองนับจากพรุ่งนี้ผมจะทำเหมือน

ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทุกอย่างจะเป็นความลับพวกผมจะไม่มายุ่งอีก แต่เวลาที่เหลือพวกผมขอเต็มที่ละกันไหนๆก็จะไม่มีโอกาสแล้ว พูดจบมันก็ดันท่อนเอ็นเข้าไปทีเดียวมิด

ยันโคน หนิงใช้มือยันหน้าท้องมันไว้แล้วบอกว่าเบาๆก่อนท่านี้เจ็บ จะไม่เจ็บได้ยังไงก็ท่านี้มันเข้าได้ลึกสุดๆ มันกระแทกอีกสองสามครั้งหนิงก็บอกว่าเจ็บอีกมันเลยจับ

หนิงให้หมอบคว่ำโก่งตูด ท่านี้หนิงไม่บ่นว่าเจ็บมันกระแทกแบบไม่ยั้งหนิงครางเหมือนจะขาดใจ ตูดหนิงกระเพื่อมตามแรงกระแทก นานเหมือนกันกว่ามันจะเสร็จ มัน

เกร็งกระตุกอัดกับก้นหนิงแช่เอาไว้ ทั้งสองคนเหงื่อท่วมตัว หนิงนอนฟุบลงไปเหมือนคนหมดแรง ไอ้ศักดิ์ลุกขึ้นบอกพวกนั้นว่าจะไปห้องน้ำ ผมตกใจรีบย่องลงมา ใจนึง

ก็อยากออกไปเลย อีกใจก็อยากดูต่อว่ามันจะทำอะไรหนิงบ้าง เลยตัดสินใจไปซ่อนที่ห้องคนงานเก่าข้างห้องกลอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น