วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องจอยกับเเฟน 1

น้องจอยกับเเฟน 1
สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ จอยพักที่ห้องพักกับแฟน ซึ่งแฟนจอยเค้าเป็นอะไรของเค้าไม่รู้ โรคจิตเอามากๆเลย ชอบบังคับให้จอยแต่งโป๊ๆโชว์อยู่เรื่อย เค้านึกครึ้มทีไรเดือดร้อนจอยทุกที
มีวันหนึ่งช่วงหน้าหนาว เช้าวันนั้นค่อนข้างหนาวซะด้วยจอยเลยต้องใส่เสื้อคลุมกันหนาวก่อนออกไปเรียนตอนเช้า แต่คงเพราะเสื้อคลุมตัวค่อนข้างใหญ่(เสื้อคลุมคณะ) แฟนจอยเลยไม่รู้นึกสนุกอะไรขึ้นมา บอกให้จอยถอดชุดออกให้หมด ถอดกระทั่งชุดชั้นในเลยแล้วให้จอยใส่แต่เสื้อคลุมตัวเดียว จอยตกใจบอกจะบ้าเหรอ เค้าก็ย้อนจอยว่าก็บ้าน่ะสิ พูดจริงนะไม่ได้พูดเล่น จอยเลยทำตามที่เค้าบอก คือจอยไม่อยากขัดใจแฟนจอยน่ะค่ะ จอยเป็นคนไม่อยากขัดใจคนค่ะ พอแฟนจอยเค้าสั่งอย่างจริงจังอย่างนั้นจอยเลยทำตาม ถอดทุกอย่างออกหมดเลย พอจอยใส่เสื้อคลุมเสร็จ เค้าก็บอกว่า แน่ะ ก็เซ็กส์ซี่ดี ไม่เห็นต้องอายเลย แฟนจอยเค้าไม่อายค่ะ แต่จอยคนที่ต้องโป๊นี่สิ อายจนไม่รู้จะอายยังงัยแล้ว แล้วแฟนจอยเค้าก็ไปเอารถมอเตอร์ไซค์มารับจอยแล้วเราก็นั่งไปเรียน ระหว่างทางที่นั่งรถไปเรียนนั้น ถ้าช่วงที่ถนนว่างแฟนจอยเค้าก็ล้วงหีจอยตลอดเลย จอยก็ไม่รู้จะทำยังงัย เลยต้องปล่อยเค้าทำไป และต้องคอยสกิดเค้าว่าข้างหลังมีรถมา ก็หลายครั้งที่รู้สึกว่ารถคันหลังเค้ามองจอย ทำให้จอยอายจนไม่รู้จะทำยังงัย พอลงจากรถจอยรู้สึกได้เลยค่ะว่าหีจอยแฉะมากจากการที่แฟนจอยล้วงมาตลอด ก็แหม บางทีมีสกิดแตดจอยอีกนะคะ จนจอยสะดุ้งจนเกือบตกรถก็มี พอลงจากรถจอยเลยต้องรึบเข้าห้องน้ำไปเช็ดออกค่ะ กลัวมีคนสังเกตเห็น พอถึงเวลาเรียนจอยก็เข้าห้องเรียน แฟนจอยก็นั่งข้างๆจอยนั่นแหละ เพราะวิชานี้เราเรียนด้วยกัน เรานั่งค่อนข้างจะริมห้องค่ะ แฟนจอยเค้าเลือกอย่างนี้ประจำ แฟนจอยเค้าบอกว่าจะได้ล้วงหีจอยสะดวกๆ จอยล่ะเหนื่อยใจ พออาจารย์เริ่มสอน เค้าก็เริ่มแล้วค่ะ ทำเหมือนจะกอดเอวจอย จอยก็ว่าไม่มีอะไรหรอก ก็แฟนกัน ไม่มีใครว่าอะไรหรอก แต่ความซนของแฟนจอยทำให้จอยตกใจเพราะเค้าดึงเอาชายเสื้อตัวเดียวของจอยขึ้น จนจอยไม่ได้นั่งทับมันอีกแล้ว ตอนนี้ก้นล้วนๆเลยค่ะที่สัมผัสกับเก้าอี้ จอยก็กลัวเพื่อนจะเห็น ก็ดึงลงมาเหมือนเดิม แฟนจอยเค้าก็ไม่ยอมแพ้อีก เรารบกันอยู่สักพักจนจอยต้องเป็นฝ่ายยอมแพ้ จะเกิดอะไรขึ้นก็เกิดเลยก็แล้วกัน ไม่งั้นคงไม่ได้เรียนแน่ ระหว่างที่เรียนวิชานี้ จอยสังเกตเห็นเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งเค้า มองขึ้นมาทางจอยบ่อยมาก(ห้องเป็นห้องสโลปค่ะ)แล้วก็เห็นเค้าหน้าแดงทุกครั้ง จนจอยรู้สึกว่าเค้าต้องเห็นหีจอยแน่เลย จอยต้องบิดขาอยู่เลื่อยเพื่อหามุมที่ปิดสนิดที่สุด ยิ่งบิดก็ยิ่งเสียว จอยแทบจะไม่เป็นอันเรียน พอหมดชั่วโมงวิชานี้แฟนจอยต้องไปเรียนที่ห้องอื่น จอยเป็นอิสระแล้วค่ะ แต่รู้สึกว่ากรรมจอยยังไม่หมด เพราะมันหนาวแต่ตอนเช้า ตอนบ่ายดันร้อน จอยนั่งเล่นกับเพื่อนที่ม้านั่งตรงทางเดิน พยายามทำให้เป็นปกติที่สุดด้วย เพื่อนจอยหลายคนถอดเสื้อกันหนาวออก แต่จอยถอดไม่ได้ ก็แหม ทั้งเนื้อทั้งตัวใส่ชุดมาแค่ชุด

เดียวนี่คะ ถอดออกก็เปลือยเลย จนเพื่อนซี้จอยมันถามว่าไม่ร้อนเหรอ ทำไมไม่ถอดเสื้อคลุมจ๊ะ จอยก็กัดฟันตอบเพื่อนมันไปว่า ไม่หรอก อุ่นดี ทั้งที่ในใจร้อนตับจะแตก แล้วจอยกับเพื่อนก็ชวนกันไปชมวิวที่อีกฟากหนึ่งของห้อง ซึ่งวิวสวยมาก ตอนนี้มีจอยกับเพื่อนสองคน เพื่อนจอยก็คะยั้นคะยอให้จอยถอดเสื้อเพราะอากาศร้อนมาก จอยก็ไม่ยอม เพราะถอดไม่ได้ เพื่อนบ้ามันเลยแกล้งจอย รูดซิบเสื้อจอยจนสุดเลย จอยตกใจแทบจะกรี๊ด แต่ก็ยั้งสติได้ เพื่อนมันตกใจเพราะมันเห็นว่าจอยไม่ได้ใส่อะไรมาเลยนอกจากเสื้อคลุมตัวเดียว ตอนนี้จอยรู้สึกดีที่เย็นขึ้น แต่รู้สึกแย่เป็นทวีคูณเพราะรู้สึกเหมือนถูกแก้ผ้ากลางแจ้ง เพื่อนมันร้องว้าย แล้วนิ่งอยู่พักหนึ่ง ก็ไม่รู้มันคับแค้นใจจอยมาจากไหน มันกระชากเสื้อจอยซะหลุด แล้วเราก็แย่งเสื้อกันแต่จอยสู้ไม่ได้เลยต้องใช้วิธีอ้อนวอน ก็ไม่รู้เพื่อนจอยมันนึกพิเรนอะไรขึ้นมาอีก มันบอกหีจอยน่าเลียมาก จอยก็รู้แล้วว่ามันจะทำอะไร จอยก็ต้องยอมเพื่อจะได้เสื้อมาใส่ ตอนนั้นก็รู้สึกว่าอาจารย์จะเข้าสอนแล้ว เพื่อนทุกคนเลยเข้าห้องหมด เหลือจอยกับเพื่อนจอยเท่านั้น ว่าแล้วมันก็บอกให้จอยยืนนิ่งๆแล้วมันก็จัดการเลียหีจอยซะ จอยงี้อยากจะร้องครางออกมาดังๆด้วยความเสียว แต่ก็ต้องกัดฟันครางในลำคอ แต่ต้องยอมรับว่าเพื่อนจอยมันใช้ลิ้นเก่งจริงๆ จนจอยต้องกดหัวมันแน่นเพราะเสียวมาก จนจอยเสร็จไปหนึ่งน้ำ มันก็ไม่ยอม มันจะเอาให้จอยน้ำแตกอีกน้ำ แต่น้ำสองนี้จอยเสียวกว่าน้ำแรกหลายเท่าตัวเลย พอจอยน้ำแตกอีกครั้งจนยืนจะไม่ไหว เพื่อนบ้ามันถึงยอมคืนเสื้อให้แล้วเราก็เข้าเรียนพร้อมกัน จอยเกือบเผลอหลับเพราะเหนื่อยมาก แต่เพื่อนจอยสิ มันหมอบลงที่เก้าอี้หันมาทางจอยแล้วก็ยิ้มให้จอยตลอดเลย พอจอยสบตามัน มันก็แลบลิ้นหลอกจอยอีก เพื่อนบ้า พอหมดชั่วโมง ก็หมดไปหนึ่งวัน แฟนจอยก็มารับจอยกลับ จอยไม่บอกแฟนจอยหรอกค่ะว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ที่แน่ๆ วันนี้มีคนนึ่งแหละที่รู้ว่าจอยไม่ได้ใส่อะไรมาเลย แถมแกล้งจอยซะเสียวจนขึ้นสวรรค์น้ำแตกไปตั้งสองน้ำ เฮ่อ บ้าทั้งเพื่อนทั้งแฟนเลยแฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น