วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วางยาเเฟนเลย...เป็นกาหรี 16 - 20

วางยาเเฟนเลย...เป็นกาหรี 16 copy

ผมเลยจูบปากพี่หลินตอบไปลิ้นพี่หลินนุ่มมากแล้วลีลาการจูบพี่หลินคล้ายๆเอตอนแรกที่มีอะไรกันเลยคือไม่ประสีประสาผมเลยเอามือโอบเอวพี่หลินแล้วปลดตะขอเสื้อในพี่หลินผ่านเสื้อที่ที่ใส่แล้วเลื่อนมือมาจับนมพี่หลินบีบเบาๆนอกเสื้อแต่ปากผมกับพี่หลินก็ยังจูบปากแรกลิ้นกันอยู่มือพี่หลินก็รูดควยผมอย่าแผ่วเบาผมถอดปากออกจากปากพี่หลินแล้วจับถอดเสื้อผ้าออกทำให้เห็นนมสองข้างที่สวยงามพี่หลินหัวนมสีชมพูขนาด36 แทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองว่าจะขนาดนี้คิดๆ เลยหลุดปากชมพี่หลินออกมาพี่หลินนมสวยมากเลยครับ ซ่อนรูปพี่หลินยิ้มหน้าแดงโผเข้ามาจะจูบผมต่อแต่ผมจับพี่หลินให้หยุดอยู่ตรงนั้นแล้วจับพี่หลินยืนขึ้นที่นี้มือพี่หลินสองข่างวางที่ไหล่ผมแล้วมือผมสองข้างจับที่สะโพกพี่หลินแล้วปลดตะขอกางเกงพี่หลินแล้วรูดชิปลงช้าๆแล้วแอบชำเลืองดูสีหน้าพี่หลินที่ยิ้มอายๆและมีอารมณ์ผมค่อยรูดกางเกงและกางเกงในพี่หลินลงพร้อมกันอย่างช้าๆๆโดยมีพี่หลินให้ความร่วมมือแล้วกางเกงเลื่อนลงจนไปกองที่ข้อเท้าพี่หลินก็ยกขาเอากางเกงออกไปอวดหีที่สวยงามมีขนร่ำไรสวยมากแล้วผมก็มองห้นาพี่หลินแล้วลุกขึ้นจูบปากพี่หลินไปแล้วเลือนลงมาดูดนมสองข้างที่ขนาดสวยงามล้นมือดีแต่ไม่นิ่มผมสลับบีบนมและดูดนมไปพี่หลินมีเสียงครางในลำคออกมาเหมือนคนยื่นไม่อยู่จนผมต้องเอามือโอบเอวพยุงไว้แล้วยกพี่หลินขึ้นนั่งโต๊ะทำงานแล้วผมเลื่อนตัวเข้ามาดูดนมบีบนมอย่างสนุกสนานแล้วหลังจากนั้นผมเลื่อนลงมาช้าๆมาถึงหน้าท้องพี่หลินแต่มือสองข้างผมยังไม่ปล่อยจากนมยังบีบนมพี่หลินอยู่แล้วจับพี่หลินนอนราบกับโต๊ะทำงานแล้วเอามือมาจับขาสองข้างพี่หลินแยกออกและเอามือไปปาดร่องหีพี่หลินมีน้ำชุ่มๆออกมาใส่ๆคงมีอารมณ์มากแล้วผมก็เลยชุกหน้าลงกับร่องหีพี่หลินเอาลิ้วตวัดเลยไปมาแล้วมือสองข้างบีบนมพี่หลินเอามือตัวเองสองข้างมาแหวกหีให้ผมได้เลียหีถนัดและเด้งหีอัดกระแทกใส่ปากและลิ้นผมเป็นระยะที่ผมตวัดลิ้นและเสียงครางอย่างต่อเนื่องจนแล้วจนรอดพี่หลินก็มีอาการกระตุกเป็นระยะๆและเกร็งเป็นพักๆนั้นผมรู้เลยว่าพี่หลินเสร็จแล้วและเสร็จไปหลายครั้งด้วยกับลิ้นของผมและพี่หลินก็ไม่อยากที่จะหยุดด้วยจนผมเองที่ทนไม่ไหวเลยพูดบอกพี่หลินไปว่าพี่หลินผมขออนุญาตเย็ดพี่นะแล้วลุกขึ้นเอาควยจอหีพี่หลินแล้วกดควยลงช้าๆๆๆๆผมมองดูหีพี่ลิ้นที่ชุมช่ำสี่หน้าที่แดงระรื่นและนมแดงๆตามแรงมือที่ผมบีบตาที่หลับปริ่มๆๆควยผมค่อยๆมุดเข้าหีพี่ลิ้นไปทำให้ผมรู้ถึงความแน่นของหีพี่หลินเลยแอบถามไปว่าพี่หลินเคยเย็ดกับผู้ชายมากี่คนจริงก็ไม่น่าถามคำถามนี้นะแต่ด้วยอายุ 35 นมก็ไม่นิ่มมากเลยอดคิดไม่ได้ว่าผ่านมากี่คนพี่หลินพูดว่า 2 คนคนแรกคือแฟนคนที่ชอบกำลังล่วงล้ำอยู่นี้แล้วบอกผมว่าเบาๆนะทำเอาผมอดดีใจไม่ได้พอควยเข้าไปจนสุดแล้วผมก็โยกควยช้าๆกับหีพี่หลินแล้วก้มหน้าลงไปดูดนมอีกข้างอีกข้างก็เอามือบีบเสียงครางพี่หลินทำเอาควยผมแข็งจนผมทนไม่ไหวหรือผมตื่นเต้นมากไปกระแทกควยกับหีพี่หลินได้ไม่นานก็ปล่อยน้ำเข้าหีพี่หลินไปพอน้ำผมปล่อยเข้าไปในหีพี่หลินก็มองหน้าผมแล้วยิ้มๆแล้วพูดว่าพอแล้วนะทำให้ผมค่อยๆถอดควยออกมาจากหี่พี่หลินช้าๆมีน้ำขาวๆขุ่นออกมาด้วยพี่หลินก็หาทิชชูในกระเป๋ามาซับๆแล้วรีบใส่เสื้อผ้าทำเอาผมอดเย็ดพี่หลินต่อเลยแล้วพี่หลินก็พูดกับผมต่อไปอีกว่าเก็บเรื่องนี้เป็นความลับนะและให้ทำตัวปกติแล้วพี่หลินก็รีบออกจากห้องทำงานผมไปผมเลยรีบใส่เสื้อผ้าแล้วเก็บ
แผ่นหนังของเอแล้วกลับบ้านไปแต่ก็อดเสียดายที่ได้เย็ดหีพี่หลินแค่นิดเดียว และจะมีโอกาสได้เย็ดอีกเมื่อไรก็ไม่รู้ ภาพพี่หลินยังติดตาผมจนผมไปถึงบ้านอาบน้ำนอนพอรุ่งเช้าพี่หลินก็พยายามหลบหน้าผมจนผมไม่มีโอกาสได้คุยกับพี่หลินเลย
จนเข้าเดือนที่ 3 ที่เอหายไปแต่มีข้อความส่งกลับมาหาผมบอกว่าคิดถึงและถัดมาอีก 3 วันก็พัสดุส่งมาหาเอและป้าเจ้าของเป็นคนนำมาให้กล่องใหญ่กว่าเดิมผมรับจากป้าและถามป้าไปเรื่องลุงเป็นไงบ้างป้าก็พูดว่าอาการก็ทรงๆตัวเดินไม่ได้นอนๆอยู่เดือนหน้าป้าจะย้ายให้ลุงมานอนห้องข้างๆนั้นล่ะผมเลยพูดต่อไปว่าดีแล้วล่ะป้า แล้วป้าก็ถามหาเออีกว่าเอไปไหนป้าไม่เจอนานแล้วผมเลยตอบไปว่าไปดูงานป้ายังไม่กลับคงอีกนาน ฝากบอกเอด้วยว่าป้าคิดถึงหนูเอน่ารัก นิสัยดีผมเลยยิ้มแล้วพูดตอบป้าในใจไปเอเป็นกาหรี่แล้วป้า แล้วผมเดินจากป้าไปพร้อมกล่องพัสดุ ในหัวกลับคิดถึงพี่หลินอยากเย็ดพี่หลินอีกครั้งแต่ก็ไม่มีโอกาสได้คุยเลย แม้แต่จะเจอยังยากพี่หลินเล่นหลบหน้าผมอย่างเดียวเลยเหตุการณ์วนเวียนอยู่อย่างนี้อยู่หลายวันผมก็เลยไม่ยุงไม่รอทำตัวไม่สนใจพี่หลิน จนวันหนึ่งโอกาสก็มาถึงผม ผมเลิกงาน 5 โมงบุปผมตรงกลับห้องผักเลยไม่ได้แวะไหน ปกติจะ 5 .30 ค่อยออกจากที่ทำงาน พอถึงห้องผมก็อาบน้ำแต่งตัวไปหากับข้าวกินหน้าปากซอยอาศัยดูสาวๆมองเมียชาวบ้านเขาไปเรื่อย แล้วมีเบอร์แปลกโทรหาผมผมก็ตัดสายทิ้ง พอโทรมาอีกผมก็ตัดสายทิ้งอีก เขาก็โทรมาอีกผมก็เลยรับสายถามว่าใคร พี่หลินก็ตอบมาว่าหลินเอง ไม่สบายหรอ? เห็นรีบกลับบ้าน? ผมก็ตอบไปว่าเหนื่อยครับเลยอยากพัก พี่หลินก็ถามอีกว่าจริงหรอ ?? งั้นหลินก็ไปหาไม่ได้สิเดียวจะหาว่าไปรบกวน พอได้ยินอย่างนี้ผมกลับดีใจสุดอยากจะร้องออกมาแต่ก็เก็บอาการไว้เลยถามไปว่าจะมาหาหรอกครับ พี่หลินก็ตอบมาว่าใช่และพูดต่อจะมาค้างด้วยจะว่าอะไรไหม ที่นี้ผมก็อดยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ความหัวงเป็นจริงแล้วพูดกลับไป มาสิ พี่หลินก็ถามผมว่าอยู่แกวไหน ซอยไหน มารับด้วยนะ ผมก็บอกไป ประมาณ 30 นาทีพี่หลินก็ขับรถมาถึงเดินลงมาจากรถตรงมาที่ร้านกับข้าวที่ผมบอก ผมเลยถามว่าทานอะไรมายัง พี่หลินตอบว่ายัง ผมเลยสั่งอาหารให้นั่งกินไปจนอิ่มพอจ่ายตังค์พี่หลินก็จะแย่งจ่ายอีกผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรครับผมเลี้ยงแค่ 100 กว่าบาทอ่ะถ้าแรกกับสิ่งที่ผมจะได้มันน้อยมากแล้วผมก็พาพี่หลินเดินออกจากร้านแต่มือผมจับมือพี่หลินเดินออกไปพี่หลินก็ยอมไม่ได้ขัดขืนอะไรจนไปถึงรถพี่หลินก็ยื่นกุญแจรถให้ผมเป็นคนขับเข้าไปจนถึงหอพักพอเข้าไปหอพักเท่านั้นล่ะผมโผกอดพี่หลินและจับหอมแก้มสักที่ สองที่พี่หลินไม่มีอาการขัดขืนอะไรเลยกลับยอมและตอบสนองผม ผมเลยผละปากจากปากพี่หลินจับพี่หลินค่อยๆถอดเสื้อพ้าออกที่ละชินโดยพี่หลินให้ความร่วมมือด้วยดีจนผมถอดบราเห็นนมสองเต้าที่สวยงามถอดกางเกงในเห็นหีที่โหนกนูนอวดสายตาผมขนร่ำไรไม่ดำมากแล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเอง ถอดกางเกงผมออกทำเอาควยผมพออกจากผ้าได้ก็ชี้หน้าพี่หลินเลยพี่หลินก็ยิ้มๆอายๆเอามือมาจับเบาๆและกำลังจะก้มลงไปดูดควยผมเลยห้ามไว้ก่อนบอกว่าอาบน้ำกันก่อนนะ พี่หลินก็ยิ้มๆ
ผมจูงมือพี่หลินเข้าไปอาบน้ำพี่หลินก็ยอมเดินตามผมเข้าไปพอถึงห้องน้ำผมก็ทำความสะอาดควยผมก่อนเลยส่วนพี่หลินก็แปรงฟันพอแปรงฟันเสร็จพี่หลินหันมาดูควยผมแล้วคว้ามือมาจับแล้วก้มหน้าลงไปดูดควยผมหายเข้าไปในปากแล้วหันหน้ามายิ้มให้ผม ผมเทครีมอาบอาบน้ำลงบนมือแล้วไปทาที่นมพี่หลินลุบไร้ตามร่างกายส่วนอื่นและไปหยุดที่หีพี่หลินลูบไปมาวนเล่นบริเวณนั้นสักระยะผมเลยบอกพีหลินให้เลิกดูดควยผมให้ลุงมานั่งตักและจับควยจอที่หีพี่หลินค่อยๆกดตัวเองลงช้าๆควยผมค่อยๆมุดเข้าไปในหีช้าดูแล้วมีความสุขจนเข้าไปจนสุดผมก็จับพี่หลินมาดูดปากสวนมือสองช้างของผมก็จับนมบีบเบาๆพี่หลินก็โยกไปมาช้าเสียงครางเบาๆหลุดออกมาเป็นระยะๆ สวนตัวผมแอบมองพี่หลินมานานถึงจะเคยเย็ดมา
บ้างแล้วแต่ก็ยังชอบอยากเห็นพัฒนาการของพี่หลิน พี่หลินเอามือจับบ่าผมแล้วโยกไปมาบางที่ผมก็ก้มหน้ามาดูดนมให้พี่หลิน เพลินดีมากจนพี่หลินจนไม่ไหวร่างกายกระตุกๆกอดผมแน่นข้างในหีพี่หลินตอดควยผมเป็นระยะๆ ผมก้มลงดูดปากพี่หลินอีกดูดหัวนมสลับไปมาอีกพี่หลินครางออกมาอีกเหมือนเป็นการกระตุ้นให้พี่หลินมีอารมณ์อีกครั้งพี่หลินก็เริ่มโยกตัวอีกครั้งที่นี้ไม่นานพี่หลินก็น้ำแตกเป็นครั้งที่สองผมถอดควยออกจากหีพี่หลินจับพี่หลินล้างตัวล้างหีแล้วผ้าออกไปนอกห้องน้ำโยควยผมก็ยังชี้โด่อยู่พี่หลินเอามือจับแล้วบอกว่าชอบมัน ทำให้ผมดีใจเลยพูดกับพี่หลินไปว่าผมก็ดีใจที่พี่หลินเอาหีสวยมาให้ผมเย็ดอีก พี่หลินก็เลยบอกผมว่าเลิกเรียกพี่ได้แล้วมันดูแก่เรียกหลินก็ได้ไม่ได้อยู่ต่อหน้าใครนี้ และไม่มีใครรู้จัก ผมให้พี่หลินนอนหนุนแขนผมโดยมือผมจับนมบีบนมไปมาบางที่ก็เลือนมือไปจับหีพี่หลินพี่หลินก็แยกขาให้จับแล้วพี่หลินก็ถามผมว่า จะเอาแต่ลูบไม่เย็ดหรอออ  ผมเลยตอบไปว่าแหมมาให้เย็ดขนาดนี้จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่แล้ว ไม่ต้องห่วงหรอกผมเย็ดแน่แต่อยากชื่นชมนานๆให้หายคิดถึง พี่หลินเลยพูดออกมาอีกปากหวาน ผมเลยประกบจูปปากอีกแล้วเลื่อนตามซอกคอลงไปที่นมสองข้างแล้วเลือนตำตงไปที่เนินหีสอดลิ้นตวัดเลียขึ้นๆลงๆ สลับการดูดไปมาที่นี้หลินนอนตัวบิดเลยมือจิกที่นอนแน่นแล้วมือผมจับหน้าอกปลายนิ้วเขี่ยหัวนมเบาๆ เสียงครางออกมาดังเลยแล้วร่างกายพี่หลินก็สั่นๆกระตุกเบาๆคงเสียวมากและมีอาการเกร็งเป็นระยะๆผมชอบมากเลยเวลาทีหลินเกร็งตัวและร่างกายกระตุกๆเวลาเสร็จแล้วผมก็เลือนตัวขึ้นไปเอาควยยัดบากหลินแล้วสอดนิ้วเข้าหีหลินช้าๆสอดไปมาเบาๆบดนิ้วกับติ่งเบาๆเสียงครางออกมาจากลำคอฟังแล้วกระตุ้นอารมณ์อย่างดีเลยผมเลยเปลี่ยนมาจับควยจอหีหลินกดควยเข้าไปจนมิดด้ามแล้วซอยเข้าๆออกช้าๆเบาๆบางที่ก็ซอยเร็วๆได้ยินเสียงคราง อาการหายใจที่เร็วบ้าง หายใจหอบบ้างตามจังหวะที่ผมเร่งกระแทกและเด้งรับควยผมเป็นจังหวะ  จนผมเพลอครางออกมาว่าไม่ไหวหีแน่นดีหลินก็บอกผมเอาให้เสร็จสิปล่อยข้างในก็ได้ ผมเลยตอบไปว่าให้หลินเสร็จก่อนหลินก็ยิ้มได้สิผมก็ก้มดูดนมกระแทกควยเข้าหีอีกไม่นานหลินก็เอามือจิกที่หลังผมกอดผมแน่นแล้วผมก็เร่งเครื่องตามปล่อยน้ำใส่หีหลินแล้วลงไปนอนกอดกันจูบปากกันสักระยะผมก็คว้าหลินมานอนกอดโดยมีควยผมที่ยังไม่อ่อนตัวแช่อยู่ในหีเพื่อที่จะเริ่มยกต่อไป คืนนั้นทั้งคืนผมเสียน้ำกับพี่หลินไป 4 ครั้งแต่หลินเสร็จไปหลายครั้งตอนเช้าปลุกไม่รู้สึกตัวเลยผมเลยหยิบมือถือมาถ่ายเก็บไว้ดูซะเลย หลังจากวันนั้นหลินก็มาค้างกับผมบ่อย และหลินก็บอกผมว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่มีอะไรกับผมก็แอบอยากหาเวลามาเย็ดกับผมบ่อยๆแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง กลัวผมมองว่าเป็นผู้หญิงไม่ดีผมเลยปลอบหลินไปว่ามันเป็นเรื่องปกติอย่าไปคิดมากตอนนี้หลินเป็นเมียผมแล้ว หลินเลยถามแล้วถ้าหลินกลับไปมีอะไรกับแฟนแล้วกับมามีอะไรกับผมจะยังเป็นเมียผมหรือเปล่า ผมเลยบอกไปว่าเป็นเสมอตราบที่หลินอยากเป็น และพูดต่อผมไม่ได้รังเกียจผู้หญิงที่ผ่านมาหรือมีอะไรกับผู้ชายเยอะหรอกมันเป็นเรื่องปกติเสียบแล้วติดก็โอเคแล้ว บ้างคนก็คิดต่างไปจากผมก็แล้วแต่คน หลินก็เลยทำหน้าสงสัยแต่ผมก็ตัดบทจูบปากจับนมไป หลินแวะเวียนมาค้างกับผมได้ 1 เดือน เป็นเดือนที่ 4 ที่เอหายตัวไป

วางยาเเฟนเลย...เป็นกาหรี 17 copy

และผมก็ไม่ได้หยิบแผ่นหนังเอขึ้นมาดูเลยนั้นเพราะตัวผมมีหลินที่เข้ามาแทนที่เอถึงจะไม่ใช่แฟนก็มีพัสดุส่งมาหาเออีกผมก็เก็บไว้ไม่ได้แกะ เอาไปเก็บไว้เหมือนเดิมความสัมพันธ์ผมกับหลินก็ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยแต่หลังๆหลินจะบอกผมว่างานยุงสองอาทิตย์จะมาค้างกับผมที่บอกว่าแฟนมาหาผมก็เรียกร้องอะไรไม่ได้ก็ไปกินเหล้าตามประสาบางไปกินเหล้ากับน้องที่ทำงานวันหนึ่งตอนเย็นเลิกงานฝนตกผมขับรถออกมาจากที่ทำงานเจอยามบริษัทกำลังเดินตากฝนผมก็เลยเปิดกระจกทักนายศักดิ์ไปไหนขึ้นรถมาสิผมไปส่งนายศักดิ์ก็วิ่งขึ้นมานั่งข้างๆผมแล้วพูดขอบคุณครับหัวหน้าฝนตกรถไม่มีจะรีบไปไหนไม่รอให้ฝนหยุดก่อนละ นายศักดิ์ตอบผมมาตากผ้าไว้เลยจะรีบไปเก็บป่านนี้เปียกหมดแล้วผมเลยตอบนายศักดิ์
ไปว่าไม่ให้แฟนเก็บให้นายศักดิ์ตอบว่าเลิกดึกครับหัวหน้าต้องทำโอทีอีกผมเลยถามพักอยู่ไหนผมไปส่งพอไปถึงถึงที่พักนายศักดิ์อยู่มันเป็นบ้านโทรมๆมห้องพักประมาณ 5 ห้องด้านล่างเป็นร้านขายของชำนายศักดิ์ช่วนผมเข้าไปดื่มน้ำก่อนหัวหน้าผมก็เลยรับคำไปเดินห้องนายศักดิ์ที่อยู่ชั้น 2 ห้องนายศักดิ์จะอยู่ริมสุดพอเข้าไปผมก็นั่งลงนายศักดิ์ก็เอาเหล้าเบียร์ออกจากตู้เย็นมาดื่มกินกับผมผมก็ถามนายศักดิ์ไปหลายเรื่องเรานั่งดื่มกันจนจะ สองทุ่มนายศักดิ์เริ่มลิ้นรัวผมก็เลยแกล้งถามนายศักดิ์ไปว่าสาวๆในที่ทำงานเรามีใครน่าเย็ดบ้าง? นายศักดิ์ก็รายยาวเลยแต่ละคนอย่างละเอียดยิบแต่มีอยู่ 4คนที่นายศักดิ์ภูมิใจนำเสนอผม ผมขอเล่า
คนแรกให้ฟังก่อนแล้วกันคนแรกชื่อน้องหวาน สาวบัญชี อายุ 24 ปีที่นายศักดิ์ได้เย็ด นายศักดิ์บอกเล่าว่าน้องหวานทะเลาะกับแฟนแล้วเดินไปที่บริษัทวันนั้นผมเฝ้ากะกลางคืนเธอมาขอนั่งหลบฝนหัวหน้ารู้หรือเปล่าอีหวานมันใส่ชุดอะไรเสื้อยืดกระโปรงมานั่งอยู่ในป้อมแล้วไม่ยอมกลับบ้านผมก็ถามว่าเป็นอะไรไม่ยอมกลับบ้านมันบอกทะเลาะกับแฟนแล้วมานั่งหลบฝนอยู่และร้องให้จนมันหลับกระโปรงมันเปิดทำเอาเห็นกางเกงในสีดำมาอวดหน้าผมผมเลยเอามือจับล้วงคล้ำจนสอดนิ้วเข้าหีมันได้แล้วถอดเสื้อในมันก็รู้สึกตัวจะขัดขืนแต่ผมบดนิ้วกับหีมันมันเลยอ่อนตัวลงแล้วจบที่การได้เย็ดมันไปหลายน้ำเลยแล้วปล่อยให้มันกลับบ้าน หลังจากนั้นมันก็แอบมาหาผมบ่อยๆตอนดึกๆที่ผมเข้ากะค่ำนายศักดิ์กลัวผมไม่เชื่อก็พูดทิ้งท้ายอีกว่าเดียวผมเล่าจบจะให้ดูอะไรดีๆหัวหน้า
คนที่ 2 ชื่ออีภา ฝ่ายบุคคล อายุ 30 ปีผมเรียกมันว่าอีปากนกแสงแม่งหาเรื่องด่าผมได้ตลอดผมได้เย็ดมันวันนั้นมันใส่กะโปรงมาทำงานเช้า อีนี้มันมาทำงานเช้าหัวหน้าประมาณ 6โมงมันก็มาถึงที่ทำงานแล้วผมเข้าไปห้องบุคคลไปเจอมันแก้ผ้าอยู่กำลังเปลี่ยนชุดผมเลยขู่มันเลย เลยได้เย็ดมันเป็นเมียหัวหน้ารู้หรือเปล่าตั้งแต่วันนั้นมามันไม่กล้าว่าอะไรผมอีกเลย 4เดือนได้ที่ผมเย็ดมัน
คนที่ 3 ชื่ออีฝน เป็นเซลล์ อายุ 28 แต่ก่อนผมเรียกมันคุณฝนครับ !! ตอนนี้ผมเรียกอีฝนกาหรี่ มันแอบมีอะไรกับพนักงานในบริษัทผมเห็นบ่อยๆ ขอไม่บอกชื่อแล้วกันวันหนึ่งมันเย็ดกันเสร็จผู้ชายออกไปก่อนมันอยู่ในห้องน้ำเปิดออกมาเจอผม ผมก็บอกว่าเห็นอะไร....แล้วจะไปบอกบุคคลมันเลยถามว่าต้องการอะไรผมเลยบอกไปขอเย็ด มันก็บอกว่าก็ได้แค่ครั้งเดียวห้ามบอกใคร แต่ผมบอกหัวหน้าหัวหน้าก็อย่าบอกใครนะ แต่ผมก็เย็ดมันหลายครั้งแล้วมันติดใจควยผม
คนที่ 4 ชื่ออีหลิน อายุ 35 ดูเป็นคุณหนูเรียบร้อยไฮโช เพิ่งได้เย็ดมาเมื่อต้นเดือนมันแอบมาแก้ผ้าในห้องทำงานเจ้านาย ผมขึ้นไปเอาเอกสารให้คนขับรถบ้านเจ้านายเห็นไฟห้องเจ้านายเปิดอยู่เข้าไปเห็นอีหลินมันแก้ผ้าอยู่กำลังช่วยตัวเองเลยพอเจอผมมันตกใจ ผมเลยได้เย็ดมันมันร่านมากอีเหี้ยนี้ที่เห็นเรียบร้อยนั้นดูผิดหัวหน้า หัวหน้าจะเชื่อหรือไม่เชื่อแล้วแต่หัวหน้าแต่ผมมีหลักฐาน ว่าแล้วนายศักดิ์ก็หยิบมือถือมาให้ดูเปิดรูปของน้องหวาน ภา น้องฝน หลินตามลำดับเห็นแต่ละภาพทำเอาควยลุกครับถึงกล้องมือถือจะไม่ชัดเหมือนกล้องถ่ายรูปแต่ก็ทำให้เห็นอะไรเป็นอะไรได้ชัดเจนทั้งภาพนิ่งและคลิปทำเอานั่งดูไปควยแข็งไป มีทั้งแบบโดนรุมไม่โดนรุม นายศักดิ์เล่าเสริมต่ออีกว่าอีพวกนี้ผมพามันไปรุมหมดแล้วครับหัวหน้าติดผมแจเลย พวกที่ผมพาไปรุมหรือพาอีพวกนี้มาให้รุมก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกเป็นคนที่อยู่ในบ้านเช่านี้ละครับหัวหน้า ก็มีนายดำ ลุงหนวด นายมิ่ง และผม
นายศักดิ์เล่าไปอีกว่าพวกผมก็อยู่กันอย่างนี้ละหัวหน้า แล้วหลุดปากออกมาอีกว่าเมียน้าดำผมก็เคยเย็ดหลายครั้ง เมียลุงหนวดผมก็เคย เมียนายมิ่งผมก็เคย เมียผมก็เคยโดนพวกนี้เย็ดเหมือนกันก็เลยไม่ว่าอะไรกัน แต่ไม่ต้องตกใจนะหัวหน้าเมียพวกน้าพวกลุงที่ผมเล่ามาอายุยังไม่เกิน 30 สักคนนะครับแล้วหัวเราะ เมียผมอายุ 19 ปี มีลูก 1 คน เมียน้าดำ ก็ 23 ปี ลูก 1 คน เมียลุงหนวด 23 ปีไม่มีลูก เมียนายมิ่ง 26 ไม่มีลูก พวกผมคนต่างจังหวัดหัวหน้าเรียนก็น้อย เรียนไม่จบกันเมียพวกผมก็จบมาน้อย ผมดีใจที่หัวหน้ามากินเหล้ากับผมวันนี้ หัวหน้าเป็นคนแรกที่ผมเล่าให้ฟังพูดแล้วนายศักดิ์ก็ร้องให้ออกมาคงเพราะเมามาก แต่ก็ชวนคุยผมเลยขอนายศักดิ์ผมขอรูปพวกนั้นในมือถือไปดูที่บ้านได้ไหม นายศักดิ์ตอบว่าได้แต่ต้องเป็นความลับนะหัวหน้า ถ้าหัวหน้าอยากเย็ดอีคนไหนบอกผมได้ ผมจะพามันมาให้หัวหน้าเย็ดเอาให้หีบานเลยหัวหน้าสมที่มันร่าน ได้ๆ ผมยื่นมือถือให้นายศักดิ์โหลดรูปคลิปให้นายศักดิ์ก็ทำอยู่พักหนึ่งก็เสร็จแล้วก็เปิดมือถือผมดูรูปดันไปเจอรูปเอแล้วหันมาถามผมว่า หัวหน้านี้ใคร ?? ผมเห็นเลยบอกไปว่า เอ่อ รูปเมียผมเอง แล้วพูดต่อ น่าเย็ดเปล่า นายศักดิ์บอกว่าน่าเย็ดครับ สเปคผมเลย ผมเลยถามต่อจริงหรอนายศักดิ์ นายศักดิ์ตอบมาว่าจริงสวยครับ ถ้าผมได้เย็ดผมจะจับเย็ดให้หีบานเลยหัวหน้า แล้วก็มาขอโทษผม ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรถ้าสนใจผมจะพามาให้เย็ด นายศักดิ์ลุกขึ้นนั่งกราบผมงามแล้วพูดต่อว่าหัวถ้าไม่รังเกียจพวกผมจะเย็ดเมียพวกผมก็ได้นะหัวหน้า ผมเลยถามว่าได้หรอ ผมยังไม่รับปากว่าจะพาเอมาให้นายศักดิ์เย็ดวันไหนแต่นายศักดิ์จะให้ผมเย็ดเมียแล้วไม่กลัวผมหลอกหรอ นายศักดิ์บอกว่าเชื่อใจหัวหน้าครับ ถ้าผมไม่ได้เย็ดก็ถ่ายรูปโป้มาให้ผมดูก็พอครับ ผมเลยบอกว่าได้ๆๆครับผมรับปากนายศักดิ์ ผมก็ดูนาฬิกาอีกที่มัน 4 ทุ่มแล้วผมกำลังจะบอกนายศักดิ์ว่าพอแล้วผมกลับก่อนก็มีคนมาเปิดประตูห้องนายศักดิ์ออกผมหันไปตกใจอยู่พักหนึ่งแล้วมองไปที่คนที่เปิดประตูเป็นผู้หญิงและได้ยินนายศักดิ์พูดมาว่าเมียผมแต่ที่ผมเห็นผู้หญิงคนนั้นใส่แต่เสื้อข้างล่างไม่ได้ใส่ชั้นในเห็น
ข้างล่างดำแล้วก็หลบไปแอบประตูแล้วส่องหน้าเข้ามามองผมกับนายศักดิ์จนนายศักดิ์ลุกไปจูงมือผู้หญิงคนนั้นเข้ามา แล้วนายศักดิ์ก็หัวเราะพูดออกมาไม่ต้องตกในนะหัวหน้าที่เห็นภาพนี้ นายศักดิ์แนะนำผมนี้เมียผมชื่อทรายครับ แล้วยกมือไหว้ผมผมก็รับไหว้แต่ตาผมสิครับมองไปที่ท่อนล่างที่มีมือถือเสื้อในกางเกงในและกางเกงบังอยู่ ผมเลื่อนหน้าขึ้นมามองหน้าเห็นหน้าแดงเชียวคงอายอยู่แต่นายศักดิ์กุมมือแน่นอยู่แล้วพูดมาว่าเย็ดกับใครมาละ เมียนายศักดิ์มองหน้าผมแล้วหันไปตอบเสียงอ๋อยๆๆๆว่าลุงหนวด นายศักดิ์ถามต่อกับป้านวลหรอ ทรายเมียนายศักดิ์ตอบกับพี่หลิน นายศักดิ์ก็เลยหัวเราะผมก็เลยพูดแทรกเข้าไปว่าเมียนายศักดิ์นี้สวยนะครับ แล้วนายศักดิ์หัวเราะๆ หันไปพูดกับเมียว่าทรายถอดเสื้อออกให้หัวหน้าดูหน่อยสิ แล้วทรายเมียนายศักดิ์ก็วางกางเกงที่ถือในมือลงแล้วถอดเสื้อออกนมขนาด 34 ไม่อยากเชื่อเลยเด็กสมัยนี้นมมันถึงจริงๆพอถอดออกนายศักดิ์ก็รีบจับเสื้อผ้าจากมือโยนไปข้างๆทำให้ผมเห็นทรายที่โป้เปลือยต่อหน้าผม สายตาผมเริ่มสำรวจจนไม่เป็นอันคุยกับนายศักดิ์มองแล้วมองอีก ส่วนทรายก็มองผมอย่างอายสายตาน่าจับเย็ดชะมัดเลยแล้วนายศักดิ์ก็ดูเหมือนเป็นใจอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดจริงๆทั้งที่เพิ่งได้คุยกันกินเหล้ากันครั้งแรก แต่ลึกนายศักดิ์ก็คงหวังสักวันจะได้เย็ดเอแหงๆเลยเป็นข้อแลกเปลี่ยน ทำเอาผมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่คิดถึงเอขึ้นมาถ้าเอกลับมาผมจะให้นายศักดิ์เย็ดให้บานเลย แล้วนายศักดิ์ก็จับมือทรายยื่นมาให้ผมจับพอผมจับเท่านั้นมันเหมือนแม่เหล็กที่ดึงดูดกันเข้ามาผมเลยจับทรายมานั่งข้างๆทรายก็คลานมาตามมือผมนมคล้อยลงหน้าท้องรายนิดตามประสาคนมีลูกและเป็นเด็กโรงงานดูบ้านๆๆ ไม่ได้จัดว่าสวยผิวพรรณก็สวยแบบบ้านๆไม่ได้ขาวนวลแต่ก็น่ารักไปอีกแบบผมเลยพูดกับนายศักดิ์ไปว่าผมขอเมียนายศักดิ์ไปเย็ดที่ห้องผมได้เปล่า นายศักดิ์ก็พูดว่าแล้วแต่หัวหน้าครับแต่ดูแลเมียผมด้วยนะเท่านั้นละผมเลยให้ทรายใส่เสื้อผ้าทรายเดินไปหยิบ

วางยาเเฟนเลย...เป็นกาหรี 18 copy

เสื้อผ้าหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มๆเหมือนถูกใจแต่นายศักดิ์ก็บอกผมว่าหัวหน้าอย่าเล่นเมียผมจนไม่ได้หลับได้นอนละมันต้องทำงานพรุ่งนี้อีกครับผมเลยบอกว่าไม่ต้องห่วงหรอกนายศักดิ์พอทรายใส่เสื้อผ้าเสร็จก็เดินมานั่งข้างๆผม ผมเลยบอกนายศักดิ์ขอบคุณมากนายศักดิ์แล้วยิ้มๆพาเมียนายศักดิ์เดินออกจากห้องมาระหว่างทางผมเห็นห้องหนึ่งเปิดประตูไว้นิดทรายเดินเข้าไปบอกลุงหนวดว่าจะไปหาเพื่อนนะลุงทำให้ผมมองเข้าไปข้างในเห็นหลินนอนหลับหงายอยู่หันหีมาทางผมมีน้ำขาวๆไหลออกจากหีแล้วลุงหนวดก็บอกว่าเอ่อ ไปเถอะ ทรายบอกว่าฝากดูพี่ศักดิ์ด้วยเมาแล้ว... แล้วเดินตามผมลงมาแล้วมาเจอผู้หญิงในกางเกงขาสั้นเสื้อยืดคอกลมหน้าตาจัดว่าน่ารักใช้ได้ดีเลยแต่ผมก็ไม่ได้ทักเห็นแต่ทรายทักพอขึ้นรถผมก็ถามทรายว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร คนที่ทรายทักทรายบอกผมว่าเป็นหลานเจ้าของหอที่เธอพัก แล้วก็มาแซวผมว่าสนใจสิเนี้ยถามอย่างนี้ผมเลยยิ้มๆตัดบทไปตอนนี้ยังไม่สนหรอกมีสิ่งที่น่าสนใจอยู่ในรถอยู่แล้วหัวเราะออกมา ทรายก็พูดมาลอย ผู้ชายเป็นอย่างนี้เยอะเลยนะผมเลยพูดว่ามันน่าเย็ดนี้น้องทราย แล้วพูดต่อวันนี้เตรียมตัวเป็นเมียพี่ดีๆแล้วกันนะแล้วน้องทรายก็เงียบขนาดเพิ่งรู้จักกันไม่กี่ชั่วโมงนานยังขนาดนี้ ไม่เรียกร่านไม่เรียกกาหรี่ จะให้เรียกว่าอะไรนะ ยังจะมาพูดนั้นโน้นนี้ผมพูดในใจนะครับ …  พอมาถึงห้องผมพาน้องทรายเข้ามาในห้องปิดประตูจูบปากซะเลยแล้วค่อยถอดเสื้อออกและปลดเสื้อในน้องทรายออกโดยมีน้องทรายให้ความร่วมมือตลอดในการแก้ผ้าผมจับน้องทรายยืนอยู่แล้วผมนั่งลงค่อยถอดกางเกงขาสั้นน้องทรายออกน้องทรายไม่ได้ใส่กางเกงในมา เห็นมีน้ำขาวๆใส่ๆไหลลงมาผมเลยยิ้มๆกับน้องทรายแล้วลุกขึ้นชวนน้องทรายอาบน้ำดีกว่าแต่ก็อดคิดในใจไม่ได้ว่าทำไม่ไม่อาบน้ำก่อนนะแล้วค่อยมาแต่อารมณ์ตอนนั้นใครจะทันคิดละนะครับก็เลยพาไปอาบน้ำดีกว่าก่อนเย็ดกันพอเข้าไปห้องน้ำผมก็ล้างควยผมน้องทรายก็ยืนมองผมเลยว่าไม่ต้องมองแล้วมาดูดควยพี่ดีกว่าน้องทรายก็นั่งลงอาปากดูดควยผมลีลาการดูดนี้ยังไม่ชำนาญเท่าไรเมื่อเที่ยบกับเอแฟนผม ผมก็ถามน้องทรายไปด้วยแต่น้องทรายตอบผมผมฟังไม่ถนัดก็กำลังดูดควยผมอยู่ผมเลยบอกให้น้องทรายพอก่อนแล้วผมก็จับน้องทรายมานั่งตักโดยมีควยผมทิ่มก้นอยู่แล้วล้วงหีน้องทรายเล่นไปด้วยล้างหีไปด้วยแอบมองหน้าน้องทรายหลับตาปริบๆและมีเสียงครางออกมาคงกำลังเพลินกับการโดนล้วงผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกันเลยจับน้องทรายมานั่งคร่อมจับควยจอหีแล้วน้องทรายค่อยกดลงมาช้าๆจนมิดควยแล้วให้น้องทรายโยกเล่นไปผมดูดนมไปขนาดพอดีมือจนน้องทรายไม่ไหวเสร็จก่อนผมผมก็ยังไม่อยากเสร็จผมเลยถอดควยออกมาแล้วเอาให้น้องทรายดูดทำความสะอาดให้อีกทีพอเสียวมากๆผมก็บอกว่าพอก่อนแล้วจัดการอาบน้ำกับน้องทรายให้เสร็จแล้วออกมานอนคุยกันนอนคุยกันไปกอดจูบไปคล้ำไปครึงไปก็เพลินดีผมเลยจับควยจอหีน้องทรายอีแล้วกดเข้าไปมิดด้ามแล้วพลิกมานอนตะแครงหันหน้ามาหากันและกันจับขาด้านหนึ่งยกขึ้นแล้วสอบถามประวัติน้องทรายไปบ้างน้องทรายก็ไม่ตอบกับตอบมาเป็นเสียงครางและรู้สึกน้ำหีน้องทรายจะมากขึ้นด้วยจากการที่โดนผมถามไปในแต่ละคำและหน้าแดงบอกว่าอายผมเดาในใจคิดว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นอย่างนี้หรือเปล่านะแต่ผมนั้นควยแข็งมากเลยคงตื่นเต้นกับการถามและน้องทรายก็ไม่ไหวเสร็จไปอีกยกที่นี้ผมจับน้องทรายมานั่งคร่อมบดไปมาตัวลุกขึ้นดูดนมจนน้องทราบบอกไม่ไหวแล้วกอดผมแน่นอีกเป็นการบอกว่าเสร็จไป2 ยกแล้วนะแล้วน้องทรายก็ขอลงไปนอนให้ผมขึ้นข้างบนผมก็ขึ้นที่นี้ผมก็ทำไม่นานก็ปล่อยน้ำใส่หีน้องทรายและแช่ควยคาไว้อย่างนั้นมองหน้าน้องทรายคงเพลียแล้วก็นอนหลับไปผมก็ล้างควยแล้วมานอนข้างๆคืนนั้นผมเย็ดน้องทรายไป 3 ครั้งถือว่าน้อยมากจนตอนเช้าตี 4น้องทรายลุกไปอาบน้ำผมเลยลุกขึ้นเอาเสื้อผ้าเอที่ไม่ได้ใส่แล้วให้ใส่ชุดนี้กลับไปน้องทรายถามผมว่าแฟนพี่ไปไหนผมก็เลยบอกไปไปทำงานที่ต่างจังหวัดแล้วหันไปเห็นรูปเอที่ใส่เสื้อบริษัทแล้วพูดว่าพี่เขาสวยจังพี่ ผมเลยยิ้มๆแล้ว
เข้าไปอาบน้ำพาเมียนายศักดิ์ไปส่งที่ห้องนายศักดิ์ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณตี 5 ได้เปิดห้องนายศักดิ์เข้าไปเห็นหลินนอนแผ่หราเลยทั้งตัวมีแต่คราบน้ำควยที่แห้งแล้ว นายศักดิ์ก็หลับ และผู้ชายอีก 2 คนที่ผมไม่รู้จักคงเป็นนายมิ่ง นายดำ ตามที่นายศักดิ์เล่าให้ฟัง ผมเลยเดินไปนั่งข้างหลินที่หลับแล้วปลุกหลิน หลินลืมตาขึ้นมาเจอผมก็ตกใจเอามือจะหาผ้ามาปิดแต่ผมก็บอกไปว่าไม่ต้องปิดหรอกเห็นหมดแล้วแล้วหลินก็เงียบไป ในหัวผมไม่รู้คิดอะไรเลยจับหลินที่โป้เปลือยเดินลงมาห้องน้ำที่อยู่ชั้นล่างแล้วฉีดน้ำให้หลินล้างตัวหลินล้างตัวไปมองผมไป แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรก็ชวนหลินคุยปกติแต่หลินกลับไม่ยอมคุยกับผมปกติ ผมเลยพูดมาว่าเมือวานฝนตกเจอนายศักดิ์ระหว่างทางเลยให้นายศักดิ์นั่งรถมาด้วยแล้วก็มากินเหล้ากัน แล้วลืมของไว้ตอนเช้าเลยมาเอาแล้วมาเจอหลิน แล้วหลินละเป็นไงสนุกเปล่า ว่างๆก็แวะไปหาผมบ้างคิดถึงเหมือนกันแล้วผมก็เลยหันหลังแล้วเดินออกไปจากห้องน้ำไปเจอหลานเจ้าของหอใส่ชุดนอนน่ารักเชี่ยวกำลังหลบผม จะเห็นผมกับหลินคุยอะไรกันเปล่านะ แต่ผมก็เลยแกล้งทำตัวมองไม่เห็นให้สมกับที่เขาวิ่งหลบแล้วเดินไปที่รถขับไปที่ทำงาน วันนั้นหลินไม่มาทำงาน และรู้จากฝ่ายบุคคลบอกว่าหลินไม่สบาย จริงๆผมว่าอายที่จะสู้หน้าผมมากกว่าถึงผมจะไม่ได้ว่าอะไรก็ตาม
จนเข้าเดือนที่ 5 ที่เอหายไป เดือนนี้ไม่มีพัสดุสงมา มือถือเอก็ยังติดต่อไม่ได้และเอแฟนผมก็ไม่โทรมา ผมเดาว่าเอคงสบายดีไม่ก็คงเย็ดอยู่กับใครที่ไหนสักแห่งแต่ในใจก็อดคิดถึงไม่ได้ คงเพราะอยากเจอเอด้วยมั่ง  แต่ผมก็ฆ่าเวลาจากการรอโดยไปเย็ดเมียนายศักดิ์ เมียนายดำ เมียลุงหนวด เมียนายมิ่ง และหลิน เลยทำให้ผ่อนคลายความเหงาลงไปได้บางที่ก็ลืมตัวไปว่ายังมีเอที่ต้องคิดถึง


วางยาเเฟนเลย...เป็นกาหรี 19 copy

จนเข้าเดือนที่ 6 ที่เอหายตัวไปเดือนนี้ก็เงียบเหมือนเดือนที่ผ่านมาไม่มีอะไรจากเอ ข่าวคราวก็หายเงียบแต่ผมก็ยังไม่มีแฟนใหม่คงเพราะมีหีให้เย็ดอยู่ตลอดอยู่แล้วแล้วเดือนนี้หลินก็ลาออกจากที่ทำงานย้ายไปอยู่กับแฟน...ผมก็เลยอดที่จะได้เย็ดหลินอีก และเดือนนี้ผมก็ได้น้องน้ำหวานมาเย็ด และภา  และน้องฝน
พอเข้าเดือนที่ 10 หลักจากเลิกงานวันนี้ผมก็ตรงกลับห้อง พอไปหอที่จอดรถผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บริเวณนั้นผมเลยบีบแตรบอกให้ลุกออกไป ผู้หญิงที่ผมเห็นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเอแต่อยู่ในสภาพยาจกเนื้อตัวมอมแมมสกปรกหน้าตาชูปๆลงไปเยอะมากตัวก็จะออกคล่ำๆพอเอเดินออกผมก็เลือนรถเข้าไปจอดแล้วเดินลงมาจากรถเอก็เดินมาหาผมผมเลยกอดเอแล้วพาเอเข้าไปในห้องจริงๆก็อยากจะถามแต่ก็สภาพเอเป็นอย่างนั้นมันก็คงไม่ได้คำตอบอะไรกับมาเป็นแน่แท้พอเข้าไปในห้องผมเลยชวนเออาบน้ำ แต่ดูเอจะผอมลงมากกว่าต่างจากตอนที่เออยู่กับผมแรกๆผมรีบถอดเสื้อผ้าเอหันมาเห็นควยผมก็ยิ้มๆให้ แต่ยิ้มๆเหมือนคนมีอะไรปิดบังแต่ผมก็ไม่ถามไม่ชักอะไรก็คุยปกติแต่เอไม่ยอมแก้ผ้าสักที่ผมเลยจับเอแก้ผ้าซะเลยจนเอโป้หมดพาเออาบน้ำค่อยๆสำรวจร่างกายเอไปที่ละนิดๆ นมเอที่คล้อยลงไปมากขนาด 35 ได้เนื้อตัวผอมพออาบน้ำเสร็จผมจับเอแต่งตัวพาเอไปกินข้าวหน้าปากซอยขาเดินกลับเข้ามาห้องเจอป้าป้าแก่ก็ทักผมและเอแต่ป้าก็คงตกใจที่เห็นเอเปลี่ยนไปเยอะขนาดนี้ผมเลยรีบพาเอเข้าห้องไปพอเข้าห้องเอก็นั่งกับผมไม่นานแล้วก็หลับไปคงเพราะล้าหรือเพราะอะไรไม่รู้ผ่านไปได้ 5 วันเอก็ดูจะมีเรียวมีแรงขึ้นมาหน่อยเริ่มพูดคุยกับผมบ้างในเรื่องอื่นๆตกเย็นมาเห็นเอเจ็บท้องผมพาเอไปหาหมอ สิ่งที่หมอบอกผมมาคือมดลูกอักเสบต้องรักษาตัวห้ามมี sex กัน ผมคิดในใจเอคงโดนอะไรมาแน่ๆจนเครื่องพัง ผมพาเอไปรักษาใช้เวลารักษาอยู่ 6 เดือนได้จนเอหายสีผิวเอค่อยๆกับมาดีขึ้นกินได้เยอะขึ้นทานได้เยอะขึ้นรางกายแข็งแรงขึ้นสังเกตจากการขึ้นมาทับตัวผมเวลาหยอกล้อกันในที่นอนหีเอจะมาโดนตัวผม นมก็ดูจะมีน้ำมีนวลขึ้นจากยาและครีมบำรุงต่างๆที่ผมสรรหามาให้จนมีอยู่วันหนึ่งเอถามผมว่าพี่ไม่เย็ดเอหรอแล้วทำหน้าตาเชื้อเชิญแต่ผมบอกกับไปว่าให้หายดีกว่านี้ก่อน เอตอบมาว่าหายแล้วเย็ดได้ผมเลยย้อนกับไปเย็ดได้จริงนะเอก็ยิ้มๆผมเลยพูดว่าไม่เย็ดดีกว่าทั้งที่ใจก็อยากจะเย็ดแทบคลังแล้วพี่ขอเปลี่ยนให้เอมาดูดควยพี่แทนแล้วกันเอก็ตอบว่าก็ได้เอบ่นๆมีหีให้เย็ดไม่ยอมเย็ดอีกแปลกคนเอคลานเข้ามาหาผมผมเลยจับเอจูบปากไปสักทีหนึ่งแต่สิ่งที่เอโตตอบกับมามันไม่ใช่เอคนเก่าที่ผมรู้จักทั้งลีลาการดูดและตวัดลิ้นต่างไปมากทำเอาผมอดที่จะตื่นเต้นไม่ได้ผมเลยเอามือเข้าไปจับหีเอแค่ๆเอามือไปจับเท่านั้นรู้สึกหีเอจะชุมมากๆคงมีอารมณ์มากไม่ก็เก็บกดมานานผมเลยบอกเอพอๆๆๆ เอาไว้เดือนหน้านะพี่จะเย็ดเอก็ทำท่าทางงอนผมแต่ไม่ใช่ผมไม่อยากเย็ดเอแต่เพราะผมห่วงเออยากให้หายดีกว่านี้จริงๆถึงหมอจะบอกว่าหายแต่ผมก็อยากที่จะรอมากกว่าแต่เอก็ยั่วผมโดยการกอดเสื้อผ้าถอดกางเกงออกแล้วนอนแผ่บนที่นอนมือสองข้างบีบหน้าอกตัวเองแล้วหันมามองผมทำเอาผมตอนนี้50 50 ใจคอไม่ค่อยดีแอบคิดในใจ เอเป็นไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ


วางยาเเฟนเลย...เป็นกาหรี 20 copy

เจอเอยั่วขนาดนี้ทำเอาควยผมลุกขึ้นมาแล้วเอก็พูดขึ้นมาว่าพี่ซ่อนอะไรในกางเกงขอเอดูหน่อยสิผมเลยรีบเอามือปิดควยไว้แต่เอเล่นพรุ่งเข้ามาทั้งตัวทั้งนมที่นิ่มเวลาโดนมือมันทำให้ผมเผลอลืมตัวไปเอามือสองข้างไปจับนมเอวะอย่างนั้น แล้วมือเอก็จับที่ควยผมซะอย่างงันแล้วเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผม ยิ้มหลับตาปริ่มมันชั่งน่านักแล้วมือก็อยู่ไม่สุกล้วงเข้ามาในกางเกงของผมมาสัมผัสควยที่กำลังแข็งเต็มที่แล้วเอก็อ้อนผมอีกว่าขอนะพี่แล้วก้มหน้าลงดูดควยผมทั้งที่กางเกงผมยังไม่ได้ถอดทำเอาตัวผมตอนนั้นเคลิ้มไปกับการสัมผัสของเอ จนต้องยอมเอให้เอถอดกางเกงออกจากตัวจนเป็นชุดวันเกิดกันเอที่ผ่านการเป็นกระหรี่มาอย่างโชกโชนตามความคิดผมเดาๆไว้คงไม่ต่ำกว่า หนึ่งพันคนหรือมากกว่านั้นดูจากลีลาการดูดควยที่เชี่ยวชาญชำนาญการพิเศษซะจริงๆจนหาคำอธิบายมาไม่ถูกริมฝีปากที่อ่อนนุ่ม มือสัมผัสที่บางเบามันทำให้เคลิ้มจนลืมทุกสิ่งทุกอย่างไปให้หมดเอดูดวนจากปลายควยเลื่อนลงจนสุดลำควยทำให้ปลายควยผมชนเข้าที่หลอดคอเอในปากรู้สึกเสียวมากๆผมมองเอที่กำลังทำอยู่ดูสายตาเอแล้วมัยดูเหมือนคนที่ยิ้มร่าและกำลังต้องการเต็มที่จากจากแต่ก่อนมากแล้วพอเอดูดได้สักพักเอก็ค่อยบุกเรื่อย รุกเรื่อยไล่เรื่อยมาตามลำตัวผมแต่มืออีกข้างก็ยังจับลำควยผมรูดอย่างเบามือแล้วลิ้นเอก็มาสะกิดที่หัวนมผมดูดบ้างเม้มบ้างทำเอาผมอดครางออกมาไม่ได้เหมือนกันปกติเคยเป็นผู้บุกแต่ตอนนี้กับเป็นคนโดนรุกซะเองแต่ลีลาของเอนี้ช้ำชองซะจริงแล้วหลังจากนั้นเอก็เรื่อยมาจูบปากกับผมสอดลิ้นเข้าปากผมบ้างเม้มริมฝีปากป้างมือรูดควยผมไปเรื่อยอย่างแผ่วเบาแล้วเอก็เคลื่อนตัวมาคร่อมรางผมแล้วบอกผมว่าพี่อยู่นิ่งๆเป็นของเอซะและมาให้กินซะดีๆแล้วเอก็วนตัวเองลงมาดูดนมผมแล้วจังหวะนี้ควยผมรู้สึกเหมือนชนเข้ากับหีเอแต่เอก็ยังทำตอยังเก็บอาการแต่ผมเริ่มรู้แล้วว่าควยผมค่อยๆมุดเข้าไปหีเอเอก็ค่อยบดเอโยกเอวให้ควยมันมุดเข้าได้อย่างช้าๆมันเหมือนอะไรสักอย่างถ้าใครเคยเย็ดผู้หญิงที่มีน้ำเยอะๆแล้วจะพอรู้ความรู้สึกของผมในตอนนี้มันสุดยอดมากแล้วพอควยเลื่อนเข้าสุดเอก็ขึ้นไปนั่งคร่อมควยผมบดโยกไปช้าๆ ผมสีดำยาวสะรวยสวย นมสองข้างที่แกว่งไปตามแรงโยกและบดกับควยผมและสีหน้าของเอที่บงบอกว่าตอนนี้กำลังมีความสุขแล้วมือสองข้างเอบีบนมสองข้างอย่างเบามือบางที่ก็บีบนมตัวเองจนนมทะลักบูดเบี้ยวหมดพร้อมเสียงครางออกมาตลอดผมมองเอท่านี้ผมมีความสุขมาก ไม่คิดว่าเอจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ลีลาเอดีขนาดนี้ทำไม่เอถึงกับมาหาผมหรือเพราะรักผมนะแอบสงสัย เอบดโยกไปแล้วเอก็ก้มหน้าลงมาจูบปากผมแต่เอวนี้ร่อนดีจริงจนผมบอกเอว่าเอพี่ไม่ไหวแล้วแต่ตอบผมกับมาว่าใจเย็นสิพี่เอก็เสียวเหมือนกันแต่เอไม่อยากเสร็จอยากเสียวนานๆเอว่าทรมานดีแล้วยิ้มให้ผมผมเลยต้องเอาสอมองไปคิดเรื่องอื่นไม่งันได้น้ำแตกก่อนเอแน่ๆ เอเอามือสองข้างผมไปจับนมเอมันยิ่งทำให้ผมอยากที่จะเสร็จเร็วเข้าไปอีกจนต้องถามตัวเองนี้เรากำลังตื่นเต้นอยู่กับเอใช่ไหม เอบดหีกับควยผมบางที่ผมก็แอบเด้งสู้เอไปบ้างจนเอครางออกมาหัวนมเริ่มเข็งแล้วเอก็ผลุบตัวลงกอดผมเสียงหอบแรงขึ้นหายใจแรงขึ้นแล้วเสียงครางเอคำพูดเอหลุดออกมาว่าไม่ไหวแล้วเอวเอก็บดกับควยผมเร็วๆขึ้นแล้วกอดผมแน่นร่างกระตุกอย่างแรงพร้อมเสียงพูดเบาว่ายังอยากเสียวนานๆอยู่เลยเอหันหน้ามามองผมแล้วยิ้มออกมาเอนอนบนตัวผมอยู่แต่ก็หันหน้ามามองผมเป็นระยะๆผมเลยถามเอว่าพอแล้วละสิเอก็ตอบกลับมาว่ายังหรอกขอพักแปบพี่เสียวละสิยังมาย้อนถามผมอีก ผมเลยพูดต่อไปอีกว่าก็ใช่สิไม่ได้เย็ดตั้งนานวันนี้พี่ขอเย็ดทั้งวันทั้งคืนแล้วกันเอก็ตอบผมมาประมาณท้าทายว่าสู้ไหวหราพี่เอไม่เหมือนก่อนนะ ผมเลยถามว่ายังละเอ เอตอบกับมาว่าไม่บอกความลับไว้เอพร้อมกว่านี้เอจะเล่าให้พี่ฟ้งเอสัญญาผมก็เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น